1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Nam Trùng Sinh- Sủng) Hầu Gia Trùng Sinh- Nghiêm Yến(Chương 15/70)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      ☆, chương 13: ban thưởng

      Vì vậy Lạc liền giải thích được tiếp vì sao việc này lại rất hợp tâm ý của nàng.

      Thiệu Yến thấy Lạc có phản đối, khóe miệng khẽ nhếch lên, thấy Lạc nhìn sang, liền che giấu tâm tình của mình bằng cách dùng chén trà ngăn trở môi.

      Trong nội tâm Lạc chỉ cảm thấy kỳ quái: Hầu gia phải là nóng giận ? Nếu như thế nào khóe miệng liên tục run run.

      Thiệu Yến lại bắt đầu đọc sách, quyển sách cầm vẫn là quyển mà tối hôm qua Lạc nhìn thấy .Nhưng lần này lại ngược lại, có liên tục ngắm tiểu nương bên cạnh. Thời điểm Thiệu Yến đọc sách, Lạc liền đến bên cạnh thư các, cẩn thận , tay khẽ vuốt qua từng dãy sách, trong lòng chảy xuôi từng đợt dòng nước ấm... Để cho nàng quét dọn thư phòng, xác thực là ban thưởng tốt nhất đối với nàng!

      Thời điểm có người ở ngoài thư phòng gõ cửa, Thiệu Yến bỏ sách xuống, liền nghe thấy thanh ở bên ngoài của Thành Nguyên vang lên: "Hầu gia, phòng bếp mới vừa làm xong sữa nóng mật ong hạnh nhân mà ngài muốn rồi ạ, là trước kia có món ăn nào lien quan đến hạnh nhân, nên để cho 1 gã sai vặt mua , cho nên tại mới làm xong ạ. biết ngài bây giờ còn muốn uống ?"

      Thiệu Yến cho vào, Thành Nguyên đem sữa nóng để xuống bàn sau đó liền giọng lui ra ngoài , Thành Nguyên biết , thời điểm Hầu gia ở thư phòng thích người khác quấy rầy... Bất quá, Lạc lại là ngoại lệ.

      Lúc Lạc trở lại nhìn thấy trước bàn đọc sách Thiệu Yến có chén sữa nóng hổi , kia tựa hồ là thêm mật ong , ngửi thấy vừa thơm lại vừa ngọt.

      nhân vật như Hầu gia sao lại thích uống cái này? Lạc nghĩ như thế.

      Nhưng mà lại ngoài dự liệu của nàng. Hầu gia thấy nàng lến , quyển sách tay cũng có bỏ xuống, chỉ nhàn nhạt liếc nàng cái, : "Uống ."

      Lạc cảm thấy lỗ tai mình có chút ít được tốt .

      Thiệu Yến phát tiểu nương kia có động tĩnh, trong lòng còn nghĩ tiểu nương có phải hay thích uống cái này, nghĩ tới vừa ngẩng đầu liền nhìn đến tiểu nương đứng ngây ngốc, mặt tràn ngập thể tưởng tượng nổi.

      Thấy thế nào cũng đáng !Làn da của nàng rất tốt, vừa trắng vừa mềm, cơ hồ có thể nhéo ra nước, con mắt mở to tròn trịa , lông mi dài cũng lấn át được con mắt sâu mênh mông kia. Nàng làm vẻ mặt chút cũng cảm thấy thích hợp, ngược lại lại khiến người ta nhìn muốn đem nàng vân vê vào trong lòng.

      Thiệu Yến đè ép khóe môi che giấu vui vẻ, hỏi nàng: " thích uống?"

      Lạc vội vàng lắc đầu: " có ạ."

      Nàng tựa hồ rất khẩn trương,bình thường lúc nàng chuyện tổng thích "Hồi Hầu gia " đều quên mất, nàng đích xác biết Hầu gia vì sao đột nhiên lại đưa đồ uống này cho nàng, chẳng lẽ lại là ban thưởng?

      Thiệu Yến lại dời ánh mắt đến quyển sách, lật qua trang, mới : "Vậy uống , sữa này có tác dụng bồi bổ cơ thể - - ngươi quá gầy yếu , phải bồi bổ cho tốt, vạn nhất về sau cao được làm sao bây giờ."

      Lạc "..." Cho nên Hầu gia đây là ghét bỏ nàng cao sao!

      Vì vậy Lạc liền cái đưa cốc sữa lên miệng mà uống, sữa nóng này hương nồng ngon miệng, phải có mùi vị tầm thường, quả thực dễ uống.

      Lạc vừa uống vừa liếc trộm Thiệu Yến, thấy vẫn là 1bộ dáng lãnh đạm, ánh mắt khóa chặt ở trong sách, ấn đường có điểm nhăn, căn bản có chú ý ở người nàng, nàng mới an tâm .

      lâu sau, Thiệu Yến buông sách trong tay xuống, đứng dậy, gõ gõ áo bào, đối với Lạc : "Là thời điểm trước khi mẫu thân làm cho ta."

      Lạc nghe thế nhàng cười tiếng: "Đúng là hay, Hầu gia tại vừa trở về, lão phu nhân chắc hẳn chắc là ngóng trông ngài có thể tìm kiếm 1 nàng dâu cho bà, dù sao Hầu gia 5 năm về , lão phu nhân khẳng định nghĩ nghĩ đến chuyện này."

      Thốt ra lời này , Lạc liền thấy Thiệu Yến dùng ánh mắt có chút ít thần kỳ nhìn nàng, Lạc sau lưng khẽ cứng lại, có phải hay nàng quá nhiều, chọc cho Hầu gia phiền lòng ?

      Lạc chần chừ có tránh được ánh mắt của Thiệu Yến, tựa hồ là vì trấn an giống, đến gần hai bước, đúng bên cạnh Lạc mở miệng: " Thành Nguyên là ta đem ta từ Tây Bắc mang về đến đây , ngươi trước tìm ."

      Lạc gấp rút đáp ứng.

      Thừa dịp Thiệu Yến trở về phòng thay quần áo, Lạc tìm được Thành Nguyên ăn chừa ở chỗ Tống mụ mụ. Thành Nguyên chính là ăn được vui vẻ, cũng cùng Tống mụ mụ tán gẫu vui vẻ, nghĩ tới đột nhiên theo vào cửa là 1 tiểu nương như hoa như ngọc, Thành Nguyên thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi của chính mình, lại bị sặc ngụm canh gà, cả người đều chật vật chịu nổi.

      Thành Nguyên từ bên hông lấy ra cái khăn sạch , tuỳ tiện lau miệng, trong đầu lần như thế cảm tạ huynh đệ sợ người khác làm phiền mà nhắc nhở ra cửa là phải có 1 cái khăn sạch , bằng , mặt mũi đều bị ném hết !

      " Lạc nương, Hầu gia có cái gì phân phó?" Thành Nguyên ngượng ngùng cười , thực là vì trộm ăn cái gì đó mà bị người khác bắt gặp rất là khó xử. Ngược lại Tống mụ mụ lại đưa chén trà xanh, làm miễn cưỡng uống, bắt đầu dạy dỗ : " bao nhiêu tuổi rồi , còn làm như đứa bé , ăn cơm cũng có thể sặc!" Sau đó quay đầu rồi hướng Lạc chuyện: " Lạc nương cũng ngồi xuống uống canh gà , ta mới vừa nấu, dùng gà mẹ hầm cách thủy ."

      Lạc vội vàng tạ ơn bà, lại giải thích: " cần , tạ ơn Tống mụ mụ. Lạc trong chốc lát còn phải theo Hầu gia đến chỗ lão phu nhân , sợ là có nhiều thời gian ăn như vậy."

      Thành Nguyên kêu la : "Hầu gia có phải hay để ta đem đồ vật mà Hầu gia mang từ phía Tây xuống đưa đến chỗ lão phu nhân? Ta biết ngay mà, Thành việc này nhất định phải rơi xuống đầu ta! Tiểu tử thúi Thành kia, ngược lại lại nhặt được cái việc đơn giản!"

      Vừa mới dứt lời liền bị Tống mụ mụ đập, Thành Nguyên ủy khuất đến cực điểm mà trừng lớn hai mắt, nghĩ tới Tống mụ mụ căn bản có mua sổ sách!

      "Có như ngươi vậy huynh đệ ngươi sao!" Đằng sau những lời này là đối Lạc : "Để cho ngươi bị chê cười , này giội mũ chùm đầu cũng liền tại trước mặt hầu gia có cái đàng hoàng... là Hầu gia phân phó , các ngươi liền vội vàng thôi, cẩn thận làm trễ nãi canh giờ!"

      Lạc mỉm cười, xác thực, lần đầu tiên nhìn thấy Thành Nguyên ,thời điểm Cảnh Phúc còn bị hù, nghĩ tới, lén lút đúng là dạng người thú vị.

      Thành Nguyên bị đau cái đầu do Tống mụ mụ đập liền cáo biệt bà: "Biết mẹ nuôi! Con , còn dư lại 1 ít người chính mình ăn , cần để lại cho tên tiểu tử Thành kia, ra ngoài làm việc , vài ngày nữa đều trở về."

      Hóa ra Tống mụ mụ là mẹ nuôi của Thành Nguyên, có gì lạ đối với bọn họ dạng này tốt lắm.

      đến nửa đường Thành Nguyên chủ động cùng Lạc giải thích : "Ta cùng Thành từ đều có cha mẹ, thiếu chút nữa chết đói, nương từ vòm cầu nhặt 2 bọn ta về , mới nhặt về cái mạng."

      Lạc nhìn Thành Nguyên cái, thấy cũng có vì người nhắc tới chuyện này mà thương tâm, giống như thiếu niên bình thường sáng nay hỏi ăn cái gì, Lạc đoán được cha mẹ Thành Nguyên sớm.

      Nàng nghĩ đến chính mình, mười tuổi đến Hầu phủ ,sau đó được lão phu nhân chiếu cố mà lớn lên , nhưng thời qua ba năm, nàng ngay cả mình họ gì tên gì cũng biết, chỉ miễn cưỡng còn nhớ có người kêu nàng là A , thời gian lâu dài , nàng chính mình cũng bắt đầu hoài nghi tên "A " kia có phải hay chỉ là giấc mộng, nàng kỳ cùng Thành Nguyên giống nhau cũng là hài tử cha mẹ.

      Hai người đều lời nào , tựa hồ cũng nghĩ đến chuyện cũ, máy hát Thành Nguyên cũng bắt đầu an tĩnh lại, khí cũng có chút lặng im .

      hai bước Lạc nhìn thấy Hầu gia thay xong thân áo choàng xanh ngọc thẳng xuyết, sửa lại quần áo đứng chờ nàng . giống người tầm thường luyện võ như vậy ,ngược lại, so với nam tử bình thường nam tử còn muốn trắng hơn, nhưng là màu trắng rất khỏe mạnh, từ xa nhìn lại giống như có 1 tia sáng. mặt mày dễ nhìn, mũi cũng rất thẳng, hơn nữa hôm nay có xiêm y phụ trợ, làm tăng thêm vài phân phong độ của người trí thức, người quen biết cũng coi như là công tử của 1 nhà quyền quý hoặc là 1 người tham gia thi cử.

      Thiệu Yến nhàn nhạt xem bọn họ cái, ánh mắt rơi ở người Thành Nguyên có chút ít hờ hững, mà rơi ở người Lạc lại có chút ít cảm giác ra lời, tóm lại là để cho người thoải mái liền là , Lạc cũng có phát giác.

      Thiệu Yến xem thấy bọn họ lúc trước vừa vừa cười lại đây, thời điểm nhìn thấy thế nhưng lại ăn ý đều trầm mặc , thời điểm đến bên cạnh bầu khí lại có chút ít nhàn nhạt cảm giác sầu bi, làm phải nhướng mi .

      Chỉ chốc lát sau Thiệu Yến nghe được thanh của chính mình: "Thành Nguyên ngươi đem những thứ đó đưa đến mẫu thân cho ta, thời điểm quay về liền thuận tiện lại từ chỗ bà chuyển vài chậu hoa về đây, mẫu thân hoa dưỡng tinh quý, được để người bị mệt, cần phải ngươi tự tay dời qua mới để người thấy tâm ý của ta."

      Trong lòng Thành Nguyên gào thét: Vài chậu hoa cũng muốn ta tự tay chuyển, Hầu gia ngài nếu là nghĩ trừng phạt ta cứ việc thẳng!

      Tác giả có lời muốn : Thành Nguyên khóc chít chít hỏi Thiệu Yến: Hầu gia ngài là đối với thuộc hạ có ý kiến!

      Thiệu Yến uy nghiêm liếc nhìn cái, đem Thành Nguyên dọa thiếu chút nữa nằm xuống: Ngươi gây trở ngại ta theo đuổi vợ ta !
      Phương Lăng, LyLy Mai, SiAm9 others thích bài này.

    2. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      Ăn tết xong . Thi xong nhười quá chẳng muốn edit:yoyo57:

    3. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      @Yoko Yang đừng thế chứ nàng :-( mình đợi lâu lắm rồi
      Yoko Yang thích bài này.

    4. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      ☆, Chương 14 : Ra cửa

      Hôm nay vẫn là đến phiên Cảnh Phúc đứng canh,nhưng nàng từ xa xa nhìn thấy Lạc đến đây , theo phía sau nam tử cao lớn tuấn lãng. Nam tử nọ thân cao chân dài, nhưng mà lại thích hợp lắm, thế nhưng mà nhường Lạc có thể theo sát phía sau .

      Vốn là Cảnh Phúc muốn cùng Lạc chào hỏi, nhưng mà lại bị gương mặt tuấn tú của Hầu gia đảo qua, lập tức tựa như con chim cút lập tứcỉu xìu, liền nhìn Lạc cũng dám nhìn ... Chỉ trách Hầu gia khí thế quá mức bén nhọn, ánh mắt của giống như rơi vào hầm băng hề có nhiệt độ , khiến người ta 1 phân nửa cũng dám lỗ mãng,

      Cảnh Phúc cuối cùng minh bạch vì sao Hầu gia sinh ra tuấn mỹ như vậy mà còn có thể làm đến được chức tướng quân , đó là cảm giác được khắp người đùng đùng sát khí cũng nhưlà 1 vương tử bễ nghễ thống trị vạn vật,còn những thứ làm người ta hoài nghi cực lực che giấu rất là tốt .

      Bất quá Lạc theo sau lưng Thiệu Yến, ngược lại cũng có phát điểm thích hợp, thời điểm nàng qua bên cạnh Cảnh Phúc còn vụng trộm kín đáo đưa cho Cảnh Phúc bao đựng thức ăn sạch , đây là Tống mụ mụ cho nàng món hoa bánh bột ngô, nàng còn nhớ Cảnh Phúc rất thích ăn, liền cầm phần lớn lặng lẽ mà mang cho nàng.

      Thời điểm bọn họ đến sân của lão phu nhân cũng vừa vặn đến giờ dùng cơm trưa.

      Lão phu nhân hôm nay ăn mặc 1 thân trang phục rất đẹp, mặc bộ váy trắng được làm từ lông chồn, ở phần thân váy được điểm những bông hoa đào tràn đầy màu sắc, đai buộc váy được tô điểm thêm 1 đàn bồ câu . khối ngọc lục bảo được đeo đai váy, càng tôn lên dáng người của lão phu nhân. Bởi vì nhi tử trở về , sắc mặt của bà cực kỳ vui mừng đều thể che giấu được, đặc biệt lúc Trần Mụ mụ mang quần áo ra bờ giếng giặt còn nghe được những câu chuyện thần thoại kể về Thiệu Yến thần dũng ra sao, nô tỳ Như Thuyết được kể lại liền cho lão phu nhân nghe, 3 câu hai câu liền làm cho lão phu nhân cười đến khép miệng được.

      Vừa thấy được Thiệu Yến nhấc bức rèm che mà vào , lão phu nhân tự giác liền đứng dậy .

      "Mẫu thân!" Thiệu Yến thay thế vị trí của Trần mụ mụ, chính mình đỡ lão phu nhân ngồi xuống .

      Lão phu nhân kéo hỏi rất nhiều lời : "Hôm qua ngủ có ngon giấc ? Sáng nay dùng cái gì? Trở về còn thích ứng ?"

      Thiệu Yến nhất nhất đáp , lại ở dưới tay lão phu nhân ngồi xuống, tự mình vìbà đưa lên chén trà nóng, hỏi bà: "Mẫu thân nghỉ ngơi như thế nào?"

      "Hảo, như thế nào tốt chứ, ngươi trở về , ta ngủ đều an ổn rất nhiều, hôm kia đầu óc liên tục choáng váng có hứng thú, tại toàn bộ tốt lắm, cơm đều ăn nhiều hơn hai chén! Ngược lại ngươi, có cái gì cần cùng ta , tìm Trần quản gia cũng được, cũng đừng ủy khuất chính mình, đây bên trong đều là người của ngươi, ngươi chính là chủ tử, đừng sợ phiền toái." Lão phu nhân ngụm khí 1 hơi cũng thấy được mệt mỏi.

      Thiệu Yến tự nhiên gật đầu đáp ứng.

      Xong lão phu nhân liền đối với Lạc vẫy vẫy tay: "Lạc mới rời ngày, trong lòng ta liền nhớ nhung, mau mau tới đây chota xem."

      Lạc mặt ửng đỏ, cúi đầu đến trước mặt lão phu nhân để tùy ý bà quan sát.

      Lão phu nhân ngoài mặt là nhìn Lạc , nhưng thực tế lại len lén quan sát phản ứng của Thiệu Yến, quả nhiên thấy ánh mắt của nhìn tiểu nương này và đối với người khác hoàn toàn khác nhau á, ánh mắt có lạnh như băng .

      Khóe miệng lão phu nhân kéo đến tận sau tai , xem đến nhi tử thông suốt !

      Thiệu Yến bồi lão phu nhân ngồi nửa canh giờ, thời điểm quá khác biệt quả nhiên liền kêu Thành Nguyên chuyển nhiều chậu hoa đến. Đáng thương cho Thành Nguyên vốn mệt mỏi quá sức, thời điểm chuyển hoa Thiệu Yến còn đặc biệt phân phó những đầy tớ khác được phép nhúng tay vào, còn nhiều người cùng chuyển nhưng chậu hoa đó có thể bị phá hư , chỉ cần 1 mình Thành Nguyên chuyển là được.

      Thành Nguyên giận mà dám gì, lặng lẽ đối với Lạc làm mặt quỷ, nghĩ tới vừa quay đầu lại liền phát ánh mắt lạnh như băng của Hầu gia nhìn chằm chằm . Thành Nguyên lập tức cảm giác được sau lưng chợt lạnh... Hầu gia, nô tài sai rồi! ! !

      Thời điểm trở lại Kỳ Lân Viện, Thiệu Yến muốn ra cửa chuyến, hỏi Lạc có muốn hay theo .

      Lạc suy nghĩ chút, nàng còn nhớ Cảnh Phúc thích ăn hạt dẻ rang đường, nhưng là bình thường nàng đều có việc làm nên được nhàn rỗi mà ra ngoài mua, mỗi lần đều làm cho gã sai vặt quen biết được ra ngoài mua nhưng đông thời phải móc rất nhiều "Lộ phí", dạng này vừa đến vốn là hạt dẻ đắt lắm . Cho nên Cảnh Phúc dần dần cũng gọi gã sai vặt hỗ trợ , chỉ suốt ngày ngủ trước cùng Lạc nàng có bao nhiêu thèm ăn, xong ngã đầu liền ngủ.

      Có lẽ có thể giúp Cảnh Phúc mang về 1 phần hạt dẻ rang đường... Vì vậy Lạc liền gật đầu.

      Trước khi Thiệu Yến biết từ nơi nào tìm được 1 cái mũ chắng che mặt, đưa cho Lạc , câu cũng .

      Lạc cũng hiểu được ý tứ của , cái này thời điểm mặc dù được như xưa đồng dạng đối nữ tử quản thúc nghiêm khắc, tại nữ tử cũng có thể tùy ý ra cửa, liền đại gia đình nữ nhi cũng có thể luôn luôn ra tới mua đồ. Nhưng ra cửa tóm lại đối nữ tử danh tiếng tốt lắm, còn phải đề phòng bị nhân nhìn , cho nên bình thường nương gia ra cửa phần lớn mang mũ che mặt.

      Nha đầu tự nhiên thể cùng người khác đánh đồng với nhau, cho nên có rất ít nha đầu ra cửa mang mũ che mặt , trừ phi gặp được 1 chủ tử thiện tâm, để cho nàng cũng giống nhưcác nương kháccũng có thể mang mũ che mặt. Xem mũ che mặt trong tay, Lạc cảm thấy toàn thân đều ấm áp .

      Thiệu Yến vốn định cưỡi ngựa , nhưng là còn bận tâm đến có tiểu nương biết cưỡi ngựa, vì vậy liền đổi thành ngồi xe ngựa.

      Xe ngựa là do cầu đặc biệt làm , cùng xe ngựa bình thường bất đồng, bên trong vừa lớn vừa rộng mở, đủ cho 3 người bọn họ ngồi , bên trong còn xếp đặt 1 cái bàn , còn trải 1 tấm thảm dày, giẫm lên cực kỳ mềm mại .

      Lạc vốn định ngồi ở đối diện Thiệu Yến, nhưng lại bị Thiệu Yến ngăn cản .

      "Tiểu tử Thành Nguyên kia lúc ngồi xe ngựa liền dễ dàng an phận, cẩn thận ngủ liền dựa vào người ngươi, lần trước ngã vào người Thành , nhưng Thành người cứng rắn, thiếu chút nữa có đem Thành Nguyên đấm rụng răng."

      Lạc suy nghĩ chút về cảnh tượng kia, yên lặng ngồi ở bên cạnh Thiệu Yến .

      Thành Nguyên vì chuyển hoa mà quá mệt mỏi, cho nên có chút ít trì hoãn ,thời điểm chờ lên Thiệu Yến cùng Lạc ngồi tốt lắm rồi ... Nhưng là, các ngươi tại sao phải dùng loại ánh mắt này nhìn ta! Thành Nguyên ở trong lòng gầm thét, căn bản cũng biết xảy ra chuyện gì. Vẻ mặt khinh bỉ kia của Hầu Gia là có ý gì, còn có Lạc mặt nồng đậm đồng tình lại là có ý gì? ? !

      Mặc kệ Thành Nguyên buồn bực như thế nào, xe ngựa rất nhanh đến trước cửa 1tửu lâu.

      Thời điểm Lạc xuống xe ngựa liền ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chú ý tới dòng chử được viết tấm bảng "Tụ Tiên Các", nàng nhớ tới Cảnh Phúc từng đề qua, thức ăn nơi này là món ngon nhất của kinh thành, trải qua thường có rất nhiều quan lại quyền quý đến.

      Thời điểm nàng bước xuống Thiệu Yến cũng có rời trước, mà là đứng ở 1 vị trí rất gần nàng mà đợi nàng , nhượng Lạc lại có loại ảo giác, vạn nhất nàng ngã xuống từ xe ngựa, có thể phen đỡ lấy nàng.

      Thiệu Yến mang 2 người bọn họ trực tiếp lên lầu ba, tiến vào gian phòng an tĩnh. Tuy nghiên bên trong này có người chờ , gian phòng bên trong đứng dưới mười hộ vệ cầm kiếm, cái nam tử tuổi gần ba mươi ngồi ngay ngắn ở trước bàn, tướng mạo của hơi có chút bình thường, nhưng quanh thân khí độ ở chỗ đó, nhưng đơn giản lại làm cho người ta có cảm giác là loại ôn nhuận như ngọc.

      Thiệu Yến trước ôm quyền hành lễ với : "Thần tham kiến Thái tử điện hạ!"

      Lạc kinh ngạc cái, lại trông thấy Thành Nguyên rất tự nhiên ý bảo nàng cần khẩn trương, nàng mới phản ứng lại, theo Thành Nguyên nhất đạo mà cấpThái tử hành lễ.

      Thái tử chính mình đỡ Thiệu Yến đứng dậy: "Ngươi cần cùng ta khách khí, ở bên ngoài xưng hô ta Hoàng nhị công tử là được. Các ngươi tất cả đứng lên hếtđi." Khi chuyện liền hạ thấp thanh : "Ta lần này ra ngoài là cải trang, muốn để người khác biết ."

      Thiệu Yến hiểu gật gật đầu, trong lòng lại là mảnh châm chọc. Kiếp trước lúc hẵn còn làm linh hồn từng ở những nơi hẻo lánh của kinh thành đều phiêu bạt lần, trong lúc vô tình biết được khách quán này là sản nghiệp của Tứ hoàng tử.

      Thái tử làm Thái tử, thủ đoạn tất nhiên phải ít, cho nên tin tức này hẳn là biết . ràng biết như vậy, vẫn còn muốn ra vẻ như biết, khua chiêng gõ trống tới nơi này thiết yến chiêu đãi , trong đó tâm tư quả thực khiến người ta có chút ít chán ghét.

      cần nhiều lời, Thiệu Yến liền đoán ra ý tứ của Thái tử. là muốn thông qua loại thủ đoạn này cho Tứ hoàng tử, Thiệu Yến là nhắm trước!

      Tác giả có lời muốn : Hầu gia nội tâm gầm thét: Thái tử ngươi đừng chậm trễ ta thời gian , ta còn muốn dẫn ta tức phụ nhi dạo phố! ! !
      Phương Lăng, LyLy Mai, Elise Tuyen7 others thích bài này.

    5. Yoko Yang

      Yoko Yang Well-Known Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      302
      hố hố . Ta quay trở lại rồi đây
      Yoororo thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :