1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cưng chiều đến cùng - An Nhiên Nhất Thế

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 34

      Thấy mấy người còn lại nhìn mình với vẻ mặt như gặp quỷ, Lục Phỉ ngẩng đầu nhìn, thản nhiên hỏi ngược lại: “Có vấn đề gì sao?”

      ", có vấn đề gì." Mấy người cùng nhìn nhau, sau đó đồng thanh đáp, ra là bởi vì những lời Lục Phỉ vừa kia quả giống như những gì bình thường , nếu phải tận tai nghe thấy, họ cũng tin.

      Ảnh đế Lục ở trong mắt mọi người luôn là thanh phong vân đạm, có điều, Lục Phỉ như bây giờ, lại làm bọn họ cảm thấy có vẻ có nhân khí hơn.

      Ho tiếng, Dương Tấn tiếp tục mở miệng : "Ảnh đế Lục, hôm qua buổi diễn thời trang của Nhan tiểu thư diễn ra rất thành công, tôi thấy truyền thông trong nước ngoài nước đều đánh giá ấy rất cao.”

      Nghe Dương Tấn nhắc tới Nhan Hạ, đường cong lãnh ngạo* mặt Lục Phỉ trở nên nhu hòa ít, “ ấy rất có tài năng về mặt thiết kế.”

      *lãnh ngạo: cao lãnh, kiêu ngạo

      Ngoài tài năng thiên phú, Nhan Hạ cũng nỗ lực ít, có được những gì của ngày hôm nay, ấy hoàn toàn xứng đáng.

      "Bây giờ truyền thông trong nước cũng loạn lên rồi, biết khi nào hai người tính tới chuyện công khai?” Dương Tấn lại hiếu kỳ hỏi, ta vẫn luôn nghĩ, tại sao Lục Phỉ hôn lâu như vậy, vẫn có tin tức gì về vợ , hóa ra tất cả là vì chờ tới tối hôm qua.

      Chỉ như vậy, khi Nhan Hạ đứng bên cạnh Lục Phỉ, còn ai rằng xứng đáng nữa!

      "Nhanh thôi, hai ngày tới."

      "Hi vọng mọi chuyện thuận lợi.” Dương Tấn chân thành chúc mừng , giống như khi chương trình mới ra, người ta cũng đủ kiểu lời như vợ ta đẹp, chỉ là những lời đó chẳng có chút ảnh hưởng nào tới cuộc sống của ta, vẻ đẹp của vợ cũng chẳng phải để người bình thường bọn họ có thể hiểu được, quan trọng nhất là, cũng chẳng phải dựa vào ống kính của truyền thông để ăn cơm.

      Chỉ là tình huống của Lục Phỉ giống, ta là người Trung Quốc đầu tiên đạt được danh hiệu ảnh đế ASK, hơn nữa lại có ngoại hình xuất chúng, có lượng người hâm mộ khổng lồ, chính vì rất lớn, nên mới càng nhiều phức tạp. Có điều ta cũng hiểu con người Lục Phỉ này, bao giờ làm chuyện gì mà mình nắm chắc.

      "Cảm ơn lời chúc của .” Lục Phỉ trả lời, ánh mắt dần trở nên sâu xa, lần này sau khi về nước, chính là trận đánh ác liệt rồi.

      *

      Xế chiều hôm đó, tổ chương trình 《 Siêu nhân trở lại 》 ngồi máy bay về nước, bởi vì Nhan Hạ cần tham gia các buổi diễn khác nữa trong tuần lễ thời trang, nên hai cha con Lục Phỉ ở lại cùng .

      "Ba, nhìn mấy cái này nhàm chán.” Lúc này, ngồi hàng ghế khán giả của buổi diễn, Lục Hạo nghe tiếng nhạc huyên náo, nhìn thấy đủ lại trang phục màu sắc phong phú, có vẻ buồn buồn vui mà .

      "Hôm con xem mẹ con phải là rất hăng say sao?"

      " giống nhau mà, mẹ chính là đặc biệt vì con mà thiết kế.” Lục Hạo xong, vẻ mặt khỏi tỏ ra hài lòng.

      Nghe con trai nhắc tới cái này, ánh mắt Lục Phỉ chuyển sang Nhan Hạ ngồi đối diện bọn họ. Vì con trai mà thiết kế hẳn ba bộ sưu tập, vậy còn sao?

      Bên kia, Nhan Hạ theo dõi buổi diễn như cũng cảm nhận được ánh mắt Lục Phỉ, cũng trực tiếp nhìn lại.

      Lục Hạo thấy thế, kịp phản ứng nhanh hơn Lục Phỉ, đưa bàn tay bé về phía Nhan Hạ vẫy vẫy.

      Lúc này, Tiểu Ngô chú ý tới hình ảnh của gia đình này, lập tức thấy vui mừng ở trong lòng, nhìn dáng vẻ nhà ba người thế này, là quá hạnh phúc.

      tại khắp nơi internet đều tới Nhan tổng xinh đẹp của mình, người người đều bị nữ thần của bọn họ đốn gục rồi!

      Ngày hôm qua ở dưới đài nhìn, mình Nhan tổng đứng ở đó cùng cả bầy người mẫu chân dài nổi tiếng nhưng cũng chẳng thua kém chút nào!

      Lại bây giờ truyền thông trong nước đưa tin tới mức như vậy, chỉ sợ bao lâu nữa điều tra ra được thân phận của Nhan tổng.

      Đến lúc đó mà tình hình có gì bất lợi, Tiểu Ngô đây nhất định thân chinh ra trận vì nữ thần nhà mình mà lên tiếng.

      Rất nhanh, buổi diễn thời trang này kết thúc.

      Hai người Lục Phỉ và Lục Hạo, bên kia Nhan Hạ và Tiểu Ngô, hai bên trước sau cùng rời khỏi trường.

      Thế mà lại đụng nhau giữa chừng, có điều chưa được gì bị truyền thông chặn lại, mục đích của bọn họ là phỏng vấn nhân vật hot hai ngày nay là Nhan Hạ, lại nghĩ đụng trúng hai cha con Lục Phỉ.

      khỏi có ký giả nhớ tới chuyện bọn họ vừa nhận được tin tức mới nhất từ tổ chương trình 《 Siêu nhân trở lại 》 , kỳ này, vợ của Lục Phỉ xuất .

      Nghĩ tới đó, ký giả tới phỏng vấn Nhan Hạ cũng trực tiếp lựa chọn Lục Phỉ, giơ ống kính sang phía Lục Phỉ mà dò hỏi: “Ảnh đế Lục, nghe trong《 Siêu nhân trở lại 》kỳ này, vợ của cũng xuất trước ống kính, điều này là sao?”

      Mặc dù độ nổi tiếng của Nhan Hạ bây giờ cũng rất cao, nhưng những suy đoán về vợ của Lục Phỉ dạo gần đây cũng chưa bao giờ dừng lại, nên là cứ phỏng vấn Lục Phỉ trước .

      "Đúng." Lục Phỉ ôm Lục Hạo, đối mặt với ống kính nhàng đáp tiếng.

      Chính bởi tiếng này, lập tức khiến các ký giả tại trường điên cuồng lên.

      " có thể tiết lộ chút về thân phận của ấy ?” Các ký giả tranh nhau hỏi theo, rốt cuộc bà xã của Lục Phỉ cũng lộ diện rồi ư? Nếu kỳ này xuất chắc Lục Phỉ cũng che giấu thân phận của đối phương nữa chứ?

      "Sau khi
      [​IMG]
      M è o Q u ê n T h ởHiyoko thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 35

      Vừa rồi công khai thừa nhận trước mặt giới truyền thông khiến Nhan Hạ cảm thấy có phần vội vàng kịp chuẩn bị gì, biết mình trở về khách sạn như thế nào?

      "Em mang Hạo Hạo sang phòng em chơi, hai người cứ chuyện .” Thấy trong phòng yên tĩnh, Tiểu Ngô đành phá vỡ yên lặng này, nhìn về phía Lục Hạo vẫn bị Lục Phỉ ôm trong ngực: “Hạo Hạo, ra ngoài chơi với chị chút được ? Ba mẹ em có chuyện cần !”

      "Hạo Hạo thể nghe sao?" Lục Hạo nghe vậy, liếc nhìn ba mẹ cái.

      chơi cùng chị .” Lục Phỉ , nhìn bộ dáng mất hồn của Nhan Hạ, biết , bất ngờ công khai như thế dọa sợ rồi.

      Cũng biết Nhan Hạ có nghe được , chỉ ngồi bên suy nghĩ, trầm mặc, cũng lên tiếng phản đối lời Lục Phỉ.

      "Vậy cũng được! Có điều lát nữa hai người nhớ tới đón Hạo Hạo đấy.” Thấy thế, Hạo Hạo thể gì khác hơn, nhưng vẫn quên để lại câu nhắc nhở.

      "Ừ." Lục Phỉ và Nhan Hạ cùng lên tiếng.

      Sau đó, Tiểu Ngô liền hưng phấn ôm tiểu nam thần trong lòng mình ra ngoài.

      Trong phòng lớn chỉ còn lại hai người Nhan Hạ và Lục Phỉ.

      Đúng lúc này, chuông điện thoại của Nhan Hạ ngừng vang lên, cùng với đó còn có tiếng rung ong ong của chiếc điện thoại.

      thanh này lại phá vỡ gian yên tĩnh trong phòng lần nữa.

      Nhưng Nhan Hạ căn bản là hoàn toàn có ý, ánh mắt nhìn về phía Lục Phỉ vẫn có vẻ như rất bình tĩnh: “Sao lại đột nhiên như vậy?”

      Bây giờ Nhan Hạ cần lên mạng, cũng có thể tưởng tượng được tình hình truyền thông trong nước như thế nào.

      Hơn nữa, hoàn toàn có chút chuẩn bị nào, mới vừa rồi trước ống kính của các ký giả, bị dọa cho ngẩn người, cho tới giờ vẫn biết phải biểu thế nào?

      Nghe ra được giận dữ trong giọng của Nhan Hạ, Lục Phỉ nhịn được mà giọng cười khẽ: “Dù gì cũng đều công khai, thời điểm đó lại đúng là thời cơ tốt, liền thuận thế ra, dẫu sao, như vậy phải là được rồi ư?”

      xong, Lục Phỉ cất bước tới trước mặt Nhan Hạ, vòng tay kéo vào lồng ngực mình, khi hai cơ thể tựa sát vào nhau, cảm nhận được thân thể mềm mại của Nhan Hạ, trong lòng lại dâng lên thỏa mãn vô cùng.

      Từ sau hôm nay trở , cái tên Nhan Hạ bị chụp lên cái danh “vợ của Lục Phỉ” rồi, cảm thấy là vui vẻ.

      " sợ phản ứng của người hâm mộ sao? Ban đầu là từ từ tiết lộ ra mà, sao tự nhiên lại trực tiếp ra thế?...” Nhan Hạ do dự , cho cùng, vẫn sợ điều này tạo thành ảnh hưởng tốt tới nghiệp của Lục Phỉ. Trong làng giải trí, bởi vì kết hôn mà sau đó con đường nghiệp của ít nam tài tử cũng có ít nhiều khó khăn.

      Nhất là bây giờ Lục Phỉ còn ở thời điểm đỉnh cao nhất.

      "Bọn họ có nghĩ cái gì, thực tế cũng có liên quan gì tới , những gì để họ thấy, là những gì thể màn ảnh. Bọn họ, thể quan trọng bằng em.” Ôm lấy Nhan Hạ, Lục Phỉ giọng bên tai .

      rất cảm tạ những người hâm mộ luôn hết mực ủng hộ trước nay, nhưng đối với Nhan Hạ mà , chút phân lượng của bọn họ là đủ để ảnh hưởng đến .

      Nghe Lục Phỉ tuyên bố hùng hồn như vậy, trong lòng Nhan Hạ lại tràn đầy cảm động lần nữa.

      Mỗi lần, cảm thấy do dự Lục Phỉ luôn ngay lập tức để cho thấy ủng hộ cùng tin tưởng của .

      nhàng thở ra hơi, Nhan Hạ từ từ rời khỏi ngực Lục Phỉ, ngồi thẳng dậy, quay đầu lại nhìn : "Em vẫn luôn là em tin tưởng , mà hình như em vẫn còn hoài nghi, Lục Phỉ, phải …”

      Nhan Hạ còn chưa xong, Lục Phỉ đưa hai ngón tay đặt lên môi , vội : "Có thể bớt buồn phiền cho em, là việc nên làm, cần xin lỗi.”

      Cảm giác ấm áp môi, Nhan Hạ nhìn Lục Phỉ cười cười. Đúng vậy, thích xin lỗi.

      Lúc này lòng dần an tâm lại.

      Sau đó, hai người cùng tới phòng Tiểu Ngô đón Lục Hạo.

      Mặc kệ tình hình trong nước giờ ra sao, cả nhà bọn họ, cùng nhau đối mặt!

      *

      Mà lúc này, tại Trung Quốc.

      Vòng tròn bạn bè*, weibo, các diễn đàn. . . . . . Có thể là tất cả các phương tiện truyền thông dùng tốc độ nhanh nhất để truyền những hình ảnh kia.

      *Vòng tròn bạn bè: cái này kiểu như vòng tròn liên hệ mail của bọn mình ý.

      Nhìn hai bóng dáng ôm nhau còn có tựa đề ràng nữa, tất cả mọi người đều tỏ ra bối rối, sao tự nhiên Nhan Hạ lại trở thành vợ của Lục Phỉ thế này?

      "Đây là giả đúng ? Mặc dù nhìn ba người này rất có cảm giác là người nhà, nhưng Nhan Hạ là vợ Lục Phỉ, chuyện này, vẫn làm cho người ta thể nào mà chấp nhận được! Quá bất ngờ rồi!”

      "Ah Ah Ah, nam thần của tôi cùng nữ thần ư? Tôi khóc đây huhu.”

      " thể tin được, tin chấn động đây, hi vọng có ai đó rằng đó chỉ là tin đồn.”

      " phải nhà thiết kế này muốn ké chút danh tiếng của Lục nam thần nhà chúng ta chứ? Lót dép chờ tin đính chính.”

      "Ghét quá, sao Nhan Hạ lại là vợ Lục nam thần được chứ?”

      " khỏi cảm thấy bọn họ xứng đôi quá !"

      "Có bằng chứng ràng ? Hoặc là Lục nam thần lên tiếng xem nào.”

      ". . . . . ."

      Thảo luận internet ngừng được đẩy lên top, # Nhan Hạ là vợ Lục Phỉ # cần nhiều thời gian trở thành chủ đề hot nhất, trực tiếp thống lĩnh top search, mà số lượt
      [​IMG]

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 36

      "Có nhiều người quá!" Tới cửa ra sân bay, thấy hai bên hàng rào đứng đầy ắp người, Lục Hạo , ánh mắt sáng long lanh nhìn tới ngó lui.

      Thấy Lục Hạo ngây thơ chẳng chút buồn phiền, Nhan Hạ cảm thấy may mắn: “Nhiều người như vậy, Hạo Hạo có sợ ?”

      " sợ, lúc chúng con ghi hình chương trình cũng có rất nhiều người! Con còn biểu diễn lấy tiền ở trước mặt mọi người cơ.” Lục Hạo ưỡn ngực, tự hào.

      "Biểu diễn lấy tiền?" Nhan Hạ kinh ngạc nhìn Lục Hạo cái, sau đó lại nhìn qua Lục Phỉ bên cạnh, bởi vì chuyện đột nhiên công khai làm tâm trí yên, nên chưa có cơ hội hỏi chuyện quay chương trình lần này của bọn họ.

      "Vâng, Hạo Hạo bị đói bụng, mà ba lại có tiền.” Dường như nghĩ tới tình cảnh đói bụng hôm đó, Lục Hạo tủi thân liếc sang Lục Phỉ cái, bắt gặp ánh mắt bình tĩnh của Lục Phỉ mới quay lại nhìn Nhan Hạ, vội vàng sang chuyện khác: “Mẹ, con muốn ăn sườn xào chua ngọt mẹ làm.”

      "Về nhà nấu cho con.” Nhan Hạ nhéo nhéo cái mũi của Lục Hạo, cưng chiều .

      Ban đầu, vốn tâm tình còn có chút khẩn trương nhưng bởi vì Lục Hạo mà lập tức thả lỏng xuống, gia đình hạnh phúc, những thứ khác đều quan trọng.

      Quay đầu nhìn những người hâm mộ và ký giả vây ở ngoài, khóe môi Nhan Hạ khẽ cong lên.

      Bắt gặp nụ cười dịu dàng của Nhan Hạ, ánh mắt Lục Phỉ lập tức nhu hòa ít.

      nắm tay chặt, hơi ấm từ bàn tay hai người truyền cho nhau ít động lực.

      Ở trước mặt rất nhiều người hâm mộ và ký giả, hình ảnh nhà ba người hạnh phúc.

      Các fan hâm mộ, ai ai cũng đều ngây ngẩn cả người, nhìn chằm chằm vẻ mặt nhu hòa của Lục Phỉ mà biết phản ứng thế nào.

      Họ chưa bao giờ thấy qua Lục Phỉ bình dị và gần gũi như thế, giống như tháo xuống tầng tầng lớp lớp ngụy trang người vậy.

      có lúc, họ cho rằng Lục Phỉ vĩnh viễn là nam thần cao cao tại thượng, bao giờ hạ phàm ở gần chúng sinh bọn họ như vậy.

      Nhưng bây giờ sao? Họ nhìn cách Lục Phỉ đối xử với vợ , đó chính là dịu dàng và cưng chiều hết mực, cảm giác như bọn họ bị đả kích rất lớn vậy.

      Lúc này, ba người vừa ra tới đại sảnh sân bay, lập tức được vây quanh bởi đội vệ sĩ mà giải trí Chí Tôn phái tới, các ký giả cũng nhanh chóng tìm vị trí để chụp hình lấy tin.

      màn huyên náo này khiến cho các fan của Lục Phỉ hồi phục lại tinh thần trong nháy mắt.

      Thế nhưng lúc này có vài người phản ứng lại muốn tiến lên phía trước, lại bị bạn bên cạnh túm chặt lấy cánh tay, nhìn những người muốn tiến lên phía trước đó, im lặng lắc đầu cái.


      Bởi vì hành động này của các fan, đoàn người hâm mộ thoáng cái đều yên tĩnh trở lại, nhìn nhà ba người Lục Phỉ càng lúc càng xa.

      Có điều, những người hâm mộ theo, nhưng các ký giả có ý định bỏ qua cho đoàn người của Lục Phỉ.

      "Ảnh đế Lục, chuyện của và Nhan Hạ là sao?

      "Vì sao hai người lại hôn?”

      "Có người ái mộ bày tỏ phản đối với Nhan Hạ, cảm thấy thế nào?”

      ". . . . . ."

      "Nhan Hạ, có người quyết định công khai là vì muốn nổi tiếng, có phải như vậy hay ?”

      "Nhan Hạ, kết hôn với ảnh đế Lục, có cảm thấy áp lực ?”

      ". . . . . ."

      Các ký giả cầm micro đứng trước mặt Lục Phỉ và Nhan Hạ, ngừng đặt câu hỏi cho hai người, bám sát theo từng bước tiến về phía trước của Lục Phỉ và Nhan Hạ mà lùi lại, rốt cuộc nên bọn họ chuyên nghiệp hay đây?

      Lúc này, ở bên cạnh, Lục Hạo hiếu kỳ thấy các ký giả trước mặt này ngừng gọi tên ba mẹ, đôi mắt mở to nhìn chớp mắt những người này.

      Sau đó, nghi ngờ ngoẹo đầu nhìn Lục Phỉ, “Ba, sao họ cứ kêu ba mẹ mãi vậy?”

      "Bọn họ muốn ba mẹ trả lời câu hỏi của họ." Nhìn ánh mắt tò mò của con trai, Lục Phỉ trả lời, đôi mắt sâu thăm thẳm nhìn bé.

      "Vậy tại sao ba mẹ trả lời họ? phải trả lời câu hỏi của người khác mới là lễ phép sao?” Giọng nghi ngờ của Lục Hạo cũng , những ký giả vây quanh Lục Phỉ và Nhan Hạ cũng có thể nghe , trong lòng họ lặng lẽ khen ngợi Lục Hạo.
      [​IMG]
      M è o Q u ê n T h ở thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 37

      Ấn vào liên kết từ weibo của Lục Phỉ, những người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cái tên Nhan Hạ trang weibo kia.

      Nhưng khi thấy dòng trạng thái “Tôi hạnh phúc hơn” đó, lại nhìn lại những hình ảnh cùng tin tức đầy tình cảm của hai người, trong lòng có cảm giác cách nào được.

      Nam thần nhà họ trở thành nhà người ta rồi.

      Khi quan hệ vợ chồng của nam thần và Nhan Hạ mới lộ ra ánh sáng, ý tưởng đầu tiên của họ chính là oanh tạc weibo của Nhan Hạ.

      Nhưng tìm rồi mới phát , ra bao nhiêu năm qua, thậm chí trang weibo chính thức của cũng có, khiến bọn họ muốn tìm đại nơi trút giận mà cũng được. Dưới tình huống như vậy, họ chỉ có thể buông lời mắng chửi các diễn đàn và ở dưới các tin tức được đăng lên của giới truyền thông.

      Cách màn hình máy tính, họ mới cảm thấy tâm tình tốt lên chút.

      Nhưng hôm nay, khi thực thấy được weibo của Nhan Hạ, lại được nghe những fan tới sân bay kể lại tình hình lúc đó, đến ngay cả hơi sức mắng người bọn họ cũng có.

      diễn đàn fan của Lục Phỉ, mọi người ngừng công phá trang chủ [No.Chim Cánh Cụt]*.

      *[No.Chim Cánh Cụt]: Cái này chắc là tên FC của Lục Phỉ.

      " lòng muốn thừa nhận tồn tại của vợ nam thần, kết hôn kết hôn, tại sao còn công khai trước mặt chúng tôi làm gì?”

      "Trước còn có thể giả vờ như tồn tại, nhưng bây giờ. . . . . ."

      "Đúng vậy, vừa nhìn thấy weibo của ấy, lại nhìn cách cùng nam thần ở bên nhau, trái tim tôi cũng tan vỡ rồi!”

      "Chưa kết hôn còn có thể ảo tưởng, nhưng biết kết hôn rồi. . . . . . dám nghĩ, trong tâm trí luôn lên hình ảnh của Nhan Hạ, sau này thể yy* được nữa rồi.”

      *yy: Kiểu các fan hâm mộ thần tượng hay tưởng tượng ra câu chuyện của mình với thần tượng đó.

      "Duy trì cuộc sống riêng tư cho ấy chút , phải trước đây chúng ta rồi sao? Tôi ủng hộ Nhan Hạ, theo cách khách quan mà , ấy rất xứng với nam thần.”

      "Nhưng chúng ta con là chuyện, đằng này còn phải tiếp nhận thêm cả vợ nam thần nữa chứ.”

      “Tôi cảm thấy lúc này công khai cứ như để dựa hơi nổi tiếng nam thần vậy, khó chịu quá!”

      ". . . . . ."

      "Tóm lại câu, các người chuẩn bị công phá weibo của Nhan Hạ sao? Tài khoản của chúng ta đều đặt theo tên nam thần, cho nên chúng ta chính là đại diện cho thái độ của các fan hâm mộ ấy, truyền thông đều rằng chúng ta phản đối vợ Lục Phỉ! Mấy cái tin tức đó cũng đủ châm chích rồi, ràng chúng ta là nửa ủng hộ nửa phản đối có được hả?”

      ". . . . . ."

      ". . . . . ."

      Đây cũng là quản trị viên cấp cao của diễn đàn, sau đó các chú chim cánh cụt cũng đột nhiên bình luận ít lại, nhiều người suy nghĩ phải đối phó với cố lần này như thế nào.

      Trước đây, bọn họ làm loạn lên cũng chỉ là muốn nhìn xem thái độ của nam thần ra sao thôi.

      Nhưng sau khi thấy được thái độ của nam thần, bọn họ hiểu rằng thương vợ còn nhiều hơn những gì họ nghĩ, thể phủ nhận rằng này làm cho tâm tư các fan càng thêm bất bình, mà đó cũng là lý do quan trọng cho do dự của họ lúc này.

      Mặt khác, họ cũng hiểu, nếu họ muốn chúc phúc cho tuyệt đối phải chỉ là đơn giản chúc mừng, mà ban đầu bọn họ vốn chỉ chú ý tới người, bây giờ phải thay đổi mà chú ý tới tất cả những người xung quanh . thay đổi đột ngột ấy thực làm họ cảm thấy hụt hẫng.

      Mà vào những thời điểm hỗn loạn như vậy, cũng rất dễ bị dư luận dắt mũi mà làm ra số chuyện điên cuồng, dẫn đến hậu quả càng xấu hơn.

      Để tránh những điều đó xảy ra, họ quy định khi FC này mới lập ra, cần phải thảo luận kỹ càng trước mỗi hành động, cho dù có nhịn xuống được, cũng tuyệt đối thể sử dụng danh nghĩa fan của Lục Phỉ mà làm bậy.

      Về phản ứng lần trước của bọn họ trước tin tức của nam thần, chẳng qua là vì muốn để mình nam thần bị truyền thông phê phán, đồng thời muốn thông qua chuyện này để truyền thông cùng công chúng biết rằng, người hâm mộ bọn họ bởi vì con mà phủ nhận những tình cảm họ dành cho , bọn họ vĩnh viễn luôn đứng sau lưng , ủng hộ .

      Khi ấy, họ còn tự với chính mình, nên quan tâm tới vợ nam thần là tốt nhất, dẫu sao tiểu nam thần cũng là cậu nhóc đáng ngất trời là được rồi.

      Nhưng ngay sau đó, tin tức về vợ nam thần ngừng được nhắc tới, làm cho họ loáng thoáng đánh hơi được cảm giác bất thường.

      Quả nhiên, đúng vào thời điểm bọn họ còn bị động chút phòng bị, danh tính vợ nam thần cứ thế mà được tiết lộ, còn là từ chính miệng nam thần nhà họ nữa chứ.

      Bởi vì mà câu " ấy chính là vợ tôi" đứng vững trong top ten những câu hot nhất mạng internet năm nay rồi.

      Bây giờ, mọi người đều biết phải phản ứng thế nào, vừa có người trực tiếp đăng lên diễn đàn đường link.

      Nhìn chằm chằm đường link kia, ít người do dự ấn vào xem.

      Trong đường link, chính là video về nhà ba người ở sân bay lúc nãy.

      Nghe giọng trẻ thơ của Lục Hạo, ít người lòng dạ còn rối bời cũng dần dần bình ổn xuống.

      Lát sau, xem xong video, cả đám người ai lên tiếng, họ còn sững sờ đến ngây người.

      Nhìn cách cả nhà họ ở bên nhau, mới thấy gia đình họ hạnh phúc tới nhường nào.

      Quan trọng hơn là, bọn họ thấy được ánh mắt Lục Phỉ khi nhìn về phía Nhan Hạ.

      Dịu dàng, cưng chiều, bao dung. . . . . . Tất cả bọn họ ngờ những điều hề giống Lục Phỉ này, thế nhưng lại bởi vì tồn tại của Nhan Hạ mà từng thứ từng thứ đều xuất .

      Nhan Hạ?

      Lặng lẽ nhớ tới cái tên này, bọn họ đều biết, sau ngày hôm nay, cái tên này được nhiều người nhớ tới hơn.

      Trong số các fan, cũng có số người biết đến tên tuổi của Nhan Hạ: trong số ít nhà thiết kế Trung Quốc có tên tuổi tại tuần
      [​IMG]
      Tôm ThỏM è o Q u ê n T h ở thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 38

      Lát sau, ba người thu dọn sơ qua chút, rồi cùng nắm tay nhau xuất phát.

      Lục Phỉ mở cửa xe phía trước, Lục Hạo và Nhan Hạ ngồi ghế sau. Thấy được ra ngoài cùng ba mẹ lần nữa, Lục Hạo cảm thấy rất hưng phấn.

      "Sao vậy?" Nhìn Lục Hạo ở trong lòng mình ngừng ngọ nguậy, Nhan Hạ quan tâm hỏi, mặc dù bây giờ tâm tình chính cũng có chút khẩn trương.

      biết có bị ký giả nào bắt gặp ? Hoặc bị những người hâm mộ bắt gặp, liệu có bất mãn hơn với ?

      Nhưng cho dù có khẩn trương, suy nghĩ trong đầu Nhan Hạ vẫn rất kiên định.

      Con đà điểu là đưa đầu mình ra, sao có thể tiếp tục rụt về được?

      "Chính là cảm thấy được cùng ra ngoài với bố mẹ tốt.” Lục Hạo xong, lại dừng lại chút, sau đó mới hỏi, “Mẹ, sau khi những chú kia tới nhà mình quay phim, về sau nhà chúng ta có thể thường xuyên ra ngoài chơi đúng ?”

      Lời của Lục Hạo làm Nhan Hạ hơi thất thần, ngờ con trai lại nhạy cảm như vậy.

      Đúng là sau khi những người quay phim chương trình “Siêu nhân trở lại” xuất , con trai có thể cùng bọn họ công khai ra ngoài.

      Chỉ là, biết phải trả lời bé ra sao.

      Nhéo cái mũi của Lục Hạo, Nhan Hạ cưng chiều cười tiếng, : " phải là bởi vì các chú quay phim, mà là ba mẹ cảm thấy Hạo Hạo trưởng thành rồi, có thể tự bảo vệ được mình, cho nên mới dẫn con ra ngoài."

      Nếu phải bởi vì Lục Hạo lớn rồi, có lẽ cũng chưa có ý định công khai.

      Về bản thân , chỉ muốn tận hưởng tự do trong thiên đường của mình, chứ phải thường xuyên xuất trước ống kính truyền thông.

      Nhưng đối với , Lục Phỉ và Lục Hạo so với tự do của lại càng quan trọng hơn.

      "Ừm, con trưởng thành rồi." Lục Hạo nghe Nhan Hạ xong, cái miệng nhắn lập tức cười tươi, sau đó vỗ vỗ ngực, vẻ mặt kiêu ngạo đầy tự hào: “Con còn có thể bảo vệ được mẹ nữa.”

      "Tốt lắm." Nhan Hạ cười đồng ý.

      Lục Hạo đáp tiếng: “Vâng.” Gương mặt ửng hồng, còn đáng hơn ngày thường mấy lần.

      Mỗi lần thấy con trai như vậy, trong lòng Nhan Hạ lại nhịn được mà tràn ngập thương, con trai nhà mình, là quá đáng .

      Lúc này, Lục Phỉ lái xe, vẫn chú ý lắng nghe cuộc đối thoại ở ghế sau, sau khi nghe hết lời của vợ lại đến con trai, khóe môi lại cong lên.

      Lát sau, cả nhà họ tới siêu thị.

      Đậu xe xong, ba người cùng vào siêu thị.

      "Hoan nghênh. . . . . ." nhân viên bán hàng đứng ở quầy hàng theo thói quen câu chào thường ngày, chuẩn bị phát tờ rơi chương trình đặc biệt hôm nay cho khách hàng.

      Nhưng khi nhìn thấy ba người nhà Lục Phỉ, đột nhiên đóng băng tại chỗ, những gì định cũng cách nào lên lời nữa.

      nhìn thấy gì thế này?

      thực nhìn thấy cả nhà Lục nam thần cùng nhau ư?

      "Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt của chúng tôi ngày hôm nay…” Cố gắng kiềm chế lại tâm tình kích động, nhân viên bán hàng rồi đưa tờ rơi đến tay Lục Phỉ và Nhan Hạ.

      "Cám ơn." Nhan Hạ nhận lấy, nhìn nhân viên bán hàng, rồi cúi đầu xem nội dung tờ rơi.

      Giọng nhàng của Nhan Hạ hoàn toàn thu hút chú ý của nhân viên.

      Vợ nam thần hiền lành, dịu dàng, nhất là dáng vẻ chăm chú xem tờ rơi kia, làm người ta khó rời mắt.

      Điều quan trọng hơn là gì?

      Vợ nam thần quả nhiên như trong truyền thuyết, thực đại mỹ nữ.

      màn ảnh, nhờ ánh sáng và chỉnh sửa mà nhìn ai trong cũng đẹp hơn.

      Nhưng lúc này, nhìn trực tiếp Nhan Hạ, nhân viên lại thấy so với tivi nhan sắc này của Nhan Hạ còn có phần xinh đẹp hơn, còn rất có phong cách nữa, rốt cuộc sao làn da lại có thể trắng noãn mịn màng đến vậy?

      "Mẹ, con cũng muốn xem." Lúc này, Lục Hạo được Lục Phỉ dắt tay lập tức đưa tay về phía Nhan Hạ , trong mắt ánh lên vẻ gấp gáp và tò mò.

      ". . . . . ." biết con trai muốn xem làm gì, Nhan Hạ nhìn Lục Hạo cái rồi đưa truyền đơn trong tay cho bé.

      Lục Hạo nhận lấy rồi cứ cầm tay, tò mò nhìn tới nhìn lui như đọc tờ rơi.

      Thấy thế, Nhan Hạ nhịn được mà bật cười.

      Con nhà quả tiểu quỷ.

      Sau đó, Nhan Hạ thuận tay đẩy qua chiếc xe để đồ, nhìn Lục Phỉ: “Ôm con lên .”

      "Ừ." Lục Phỉ đáp, rồi nhấc bổng Lục Hạo lên để bé ngồi vào trong xe để đồ.

      Lục Hạo cũng nghịch ngợm, ngoan ngoãn ngồi xe, mắt vẫn chăm chú nhìn tờ rơi chương trình giảm giá đặc biệt trong tay.

      Thấy dáng vẻ Lục Hạo, Nhan Hạ nhìn Lục Phỉ bên cạnh: “Con trai giả bộ như vậy.”

      Nghe vậy, Lục Phỉ nhíu mày, rồi bình tĩnh gật đầu cái: "Cũng có chút chút."

      Nghe Lục Phỉ , Nhan Hạ thấp giọng cười khẽ.

      Đúng lúc này, người vốn còn xem tờ rơi – Lục Hạo như nghe thấy, ngẩng đầu nhìn Lục Phỉ và Nhan Hạ: “Ba mẹ, thế nào là giả bộ ạ?”

      Những lời này, chỉ làm Nhan Hạ phì cười lần nữa, mà còn khiến khóe môi lạnh lùng của Lục Phỉ cong lên nụ cười như có như .

      Sau đó, cứ như vậy nhà ba người đẩy xe xa dần.

      Giờ khắc này, nhân viên kia đứng ở quầy hàng nhìn theo bóng lưng ba người, chỉ có cảm giác: gia đình Lục nam thần hạnh phúc! Còn nữa, quả nhiên là tiểu nam thần đáng đến nổ tung luôn rồi!

      Cảm khái hồi, nhanh chóng cầm điện thoại lên chụp lại hình ảnh bóng lưng ba người.

      Lúc này, ba người nhà Lục Phỉ sâu vào bên trong các kệ hàng trong siêu thị.

      Lục Hạo sớm buông tờ rơi trong tay ra, giơ bàn tay mũm mĩm chỉ huy khắp nơi.

      "Mẹ, con muốn cái này."

      "Ba, lấy cho con cái kia."

      "Đúng đúng, chính là cá."

      ". . . . . ." Ngồi trong xe đẩy, hiển nhiên Lục Hạo rất có hứng thú với những thức ăn xung quanh, hai mắt sáng rực như đuốc nhìn chằm chằm, thỉnh thoảng lại lên tiếng, bé biết, trừ số ít đồ được ăn, còn lại ba mẹ chắc chắn thỏa mãn nguyện vọng của bé.

      Đúng như bé nghĩ, Nhan Hạ và Lục Phỉ ai nỡ cự tuyệt cầu của Hạo Hạo, các đồ ăn theo sở thích của nhóc từ từ được chất đầy trong xe đẩy.

      Thấy hành động của Nhan Hạ và Lục Phỉ, Lục Hạo thỉnh thoảng lại ngoái đầu nhìn lại cái xe đầy ắp thức ăn, đôi mắt híp lại hạnh phúc.

      Lát sau, cả nhà họ tới khu để đồ ăn vặt.

      Vừa vào tới khu khoái khẩu, đôi mắt Lục Hạo nhất thời xoay kịp.

      Khoai tây chiên, kẹo, bánh mì. . . . . . Thịt khô. . . . . . Từng món ăn Lục Hạo thích nhất bắt đầu lên trước mắt, Lục Hạo nhịn được nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt thèm khát nhìn về phía. . . . . . Lục Phỉ.

      muốn ăn quá.

      "Ba, con có thể mua chút kẹo ?" Lục Hạo cẩn thận dò hỏi trước, trong ánh mắt mang theo thấp thỏm, theo bé nghĩ, ăn kẹo vẫn là đề nghị có thể chấp nhận được chứ nhỉ?

      Nghe được lời Lục Hạo, Lục Phỉ và Nhan Hạ cùng nhìn kệ để đầy kẹo trước mặt, cuối cùng, Lục Phỉ cầm lên bọc kẹo trong đó rồi hỏi: “Cái này?”

      Lục Phỉ cầm lên loại kẹo mà Lục Hạo thích ăn nhất.

      Vừa nhìn thấy, cái đầu của Lục Hạo gật như gà mổ thóc, “Chính là cái này, chính là cái này. . . . . ."

      Lấy được trả lời, Lục Phỉ trực tiếp ném gói kẹo vào trong xe đẩy.

      Sau đó đến kệ để thịt khô, Lục Hạo cũng theo lẽ thường mà kêu lên, Lục Phỉ cũng rất phối hợp bỏ đồ vào xe.

      Thấy Lục Phỉ nhất nhất chiều theo ý mình, Lục hạo cười rất vui vẻ.

      Đến chỗ để khoai tây chiên, cậu nhóc cẩn thận nhìn Nhan Hạ và Lục Phỉ, “Ba mẹ, Hạo Hạo còn có thể ăn khoai tây chiên ?”

      "Cái này được." Nhìn ánh mắt thận trọng của Lục Hạo, Lục Phỉ vô tình cự tuyệt.

      Nghe thế, cái đầu của Lục Hạo lập tức gục xuống.

      Lại thể ăn khoai tây chiên. . . . . . Được rồi, coi như lần trước ăn nhiều như thế, lần này đành chấp nhận vậy.

      Lục Phỉ và Nhan Hạ nhìn nhau cái, rồi đẩy xe ra khỏi khu đồ ăn vặt.

      Lục Hạo nhìn khoai tây chiên càng lúc càng xa dần, trong lòng có loại “bi thương” lan tràn.

      Chỉ là rất nhanh, Lục Hạo lại bị sức hấp dẫn của trái cây thu hút.

      Mà từ khu đồ ăn vặt đến khu đồ ăn tươi sống, rất nhanh, cả nhà Lục Phỉ ngừng bị nhận ra.

      "Là Lục Phỉ." Trong đám đông, giọng chắc chắn vang lên, thu hút ánh mắt của những người khác cùng nhìn vê phía bên này, ai ai cũng mang vẻ mặt hết sức kích động.

      " là Lục nam thần!"

      "Còn có cả Nhan thiết kế và Hạo Hạo."

      "Ôi, hạnh phúc, tôi gặp được họ rồi."

      ". . . . . ."

      Theo tiếng bàn luận ngừng vang lên, ngày càng có nhiều người bắt đầu vây lại xem.

      ngừng có người cầm máy chụp hình chụp lại hình ảnh nhà ba người.

      Sau khi chụp xong nhanh chóng up hình lên weibo, truyền những hình ảnh này lên mạng.

      Hằng ngày nhìn thấy minh tinh và nhìn thấy minh tinh trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày là hoàn toàn khác nhau, nhưng kích động kích động, mọi người vẫn hề tiến lên quấy rầy gia đình bọn họ.

      Dù sao bọn họ cũng chỉ là quần chúng bình thường.

      Chụp được hình của họ là điều hiếm gặp lắm rồi.

      Đúng lúc này, bóng dáng đột nhiên từ đám đông lao ra.

      Theo bản năng, Lục Phỉ lập tức đứng chắn trước mặt Nhan Hạ.

      Tay người nọ cầm bút và giấy, nghiêng người qua nhìn về phía Nhan Hạ ở sau lưng Lục Phỉ, : “Nhan thiết kế, có thể ký tên giúp tôi được ?”

      Là người hâm mộ của Nhan Hạ?

      Trong đầu Lục Phỉ chợt nảy ra điều này.

      Sau khắc, nhận lấy giấy bút của đối phương, đưa cho Nhan Hạ ở sau lưng, nhàng : “Tìm em.”

      "Ừm." Nhan Hạ nhận lấy, nhanh chóng ký tên mình lên, sau đó chủ động lên trước, đưa tới tận tay người hâm mộ: "Cám ơn bạn, trước đây có ký tên cho ai, ngại quá."

      Nhận lấy quyển sổ của mình, nhìn thấy chữ kí rồng bay phượng múa đó, ngưởi này nhìn chăm chú Nhan Hạ bằng ánh mắt hâm mộ mà : “Nhan thiết kế, tôi rất thích, tôi là fan của , chúc hạnh phúc.”

      xong, ta nhanh chóng chạy lại vào đám người vây xem xung quanh, mà tay vẫn cầm chặt cuốn sổ có chữ kí của , xem ra cực kỳ cao hứng.

      Nhìn theo bóng lưng đối phương, lát sau Nhan Hạ mới từ từ hồi hồn, đáy lòng dần dâng lên cảm giác ấm áp.

      ra , phải tất cả mọi người đều ủng hộ và Lục Phỉ, đúng ?
      HiyokoTôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :