1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cobe

      Cobe Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      4,449

      Chương 81: Dao găm




      Edit: A Huyền 152




      Trong Vũ Điện.




      Lửa vừa mới bị dập tắt, khắp nơi nước, nửa long án bằng gỗ lim cháy ngã lật bậc kim, chỗ than đen vẫn còn bốc khói.




      Tóc tai Thẩm thị tán loạn, mặt bị máu tươi bắn tung tóe, dính đầy than đen, nhìn ra hào quang vốn có, váy áo cũng ướt, nhăn nhúm kéo lê mặt đất, nhưng tất cả những thứ này đều ảnh hưởng thần sắc lãnh ngạo của bà ta, đến hoàn cảnh này, bà ta ngược lại còn sợ hãi điều gì nữa.




      Hoắc thị lên bậc kim, cao nhìn xuống liếc nhìn bà ta cái, nâng cằm lên: "Ngươi năm đó sai người bịa đặt chuyện trong ngoài cung, vu hãm ta thông gian với lão tặc biết xấu hổ này phản bội Đoan vương, lúc có ý bức tử ta nghĩ rằng có hôm nay phải ?"




      Thẩm thị cười lạnh tiếng, hừ : "Năm đó chính ngươi làm việc xấu hổ, lại còn có mặt mũi nhắc lại? Nếu ta là ngươi, sớm đâm đầu chết tám trăm lần rồi! Ta coi ngươi như tỷ muội nhưng ngươi báo đáp ta thế nào? Lại ở trong cung ta cấu kết với hoàng đế! cho ngươi biết, nay nhìn thấy ngươi ta vẫn còn đầy bụng ghê tởm."




      Hoắc thị bị bà ta đâm chọt chỗ đau, bước nhanh xuống, vung tay cho Thẩm thị bạt tai, chĩa về phía bà ta chất vấn: "Xem ta như tỷ muội? ra cũng thấy hổ thẹn với lương tâm mình! Ngày đó, nếu phải ngươi ở trong cung yến ngừng rót rượu cho ta, sau đó lại mang ta vào trong cung ngươi, ta như thế nào bị lão tặc này... ràng chính là ngươi sớm nhìn ra đối với ta rắp tâm bất lương, muốn dùng ta cầu sủng, bảo vệ đứa trong bụng ngươi trở thành thái tử!"




      Bà ta nhắc tới chuyện này thôi, nhắc tới cái này, đúng chỗ thương tâm của Thẩm thị, hai tay Thẩm thị bị trói, khí thế lại chút kém cỏi, phun cái lên mặt Hoắc thị, mắng: "Ta xuất thân thế gia, còn cần dùng đến ngươi sao? Ta mang thai hơn bốn tháng, nếu phải nhìn thấy việc ghê tởm ngày đó, ta sao có thể bị kinh hãi vấp ngã, mất hài nhi đầu của ta! Gian thiên điện kia về sau ta ngày ngày hun hương bên trong, nhưng lại bước vào nửa bước, ngươi biết vì sao ? Ha, ta ngại bẩn!"




      "Lấy ngươi cũng muốn giết chết ta?"




      Thẩm thị nở nụ cười khinh miệt: "Đúng vậy, sao ngươi lại chết chứ? Thừa nhận , Hoắc Song Song, ngươi vốn là trời sinh □□, nếu ngày đó chịu nhục ngươi lẽ ra phải đổ máu tươi ở Hiển Dương Cung. Ngươi chết, bất quá là biết Tiêu Đạo Thành bị phái ra ngoài, nhất thời phát giác được các ngươi □□, loại lén lén lút lút này kích thích, ngươi có lẽ mê đắm trong đó đâu."




      Ngực Hoắc thị phập phồng kịch liệt, sắc mặt trắng bệch, xoay người tìm kiếm, muốn đâm bà ta thành cái rổ, nhưng lúc vào bà ta cầm kiếm, nhìn vòng tìm được, bà ta cũng ra ngoài tìm mà trực tiếp kéo lấy đầu tóc Thẩm thị, muốn cụng đầu bà ta vào cây cột trong điện, Thái Hòa đế bị trói ở cái ghế ở bên cạnh, thấy thế vội la lên: "Song Song, đừng..."




      Hoắc thị độc ác đạp ông ta cước, Thái Hòa đế ho đến nổi lời nào, tay Thẩm thị bị trói, đứng vẫn là tự do, đá lung tung loạn xạ, Hoắc thị ngã mặt đất, hai người giống như những người đàn bà chanh chua đánh nhau trận.




      Thái Hòa đế ở bên lắc lắc đầu, ông ta đối với Thẩm thị có bao nhiêu đau lòng, đối với Hoắc thị bây giờ lại có chút sợ hãi, lúc hai nữ nhân đánh nhau, ông ta liên tục thở dài, nhớ tới quang cảnh bao nhiêu năm trước, biết sao lại biến thành trước mắt như vậy.




      Thẩm thị đến cùng thua thiệt, qua vài lượt, đầu tóc cũng bị túm rớt mớ, miệng lại ở bên tai Hoắc thị tiếp: "Ngươi cùng hoàng đế thông dâm cũng được, còn sinh con trai, như thế nào, hôm nay là muốn cho nhận cha đẻ, từ đây cùng Đoan vương liên quan nữa? Hoắc Song Song, ngươi chờ , Tiêu Đạo Thành thành quỷ cũng tìm ngươi."




      Hoắc thị nổi cơn điên, hét: " là nhi tử Đoan vương!"




      "Phải", Thẩm thị nhàng : "Ngươi yên tâm , năm đó thái y bắt mạch cho ngươi chết, bên trong hồ sơ của , từng có dấu vết để lại có thể tìm ra, sau bị hoàng đế tra được, bất quá, trước khi các ngươi hồi kinh lần này, đều bị ta hủy rồi. Ha ha ha, Hoắc Song Song, ngươi sau này còn có thể tiếp tục lừa gạt Tiêu Lan, cũng lừa gạt bản thân ngươi. Chỉ là ngươi tốt nhất có thể tiếp tục sống sót, sống thành lão quái, nếu ngày kia ngươi cũng xuống đất, sao có thể nhìn mặt Tiêu Đạo Thành đây?"




      Hoắc thị nghẹn họng nhìn trân trối, đột nhiên quay đầu lại nhìn Thái Hòa đế, Thái Hòa đế biết bà ta sớm có sát tâm, vội vàng co người lại lui về phía sau.




      Hoắc thị đứng lên, đến cửa đại điện, hướng bên ngoài quát lên: "Cầm kiếm đến đây!"




      Nhóm thủ binh được phân phó, đều cách ở rất xa, nghe tiếng người về phía trước hành lễ, nhưng dám đưa kiếm, Hoắc thị tức giận đến bật cười, xa xa trông thấy Mẫn Hành ở ngoài điện, liền sai người mang tới đây.




      đường theo, Hoắc thị biết trong túi tùy thân quần áo có kim châm cứu hành y: "Ta biết đại phu có biện pháp giết người thấy máu."




      Mẫn Hành chau mày, cung kính khom người, : "Lão phu nhân, Mẫn mỗ là đại phu, hai tay này chỉ cứu người, thể hại người."




      Hoắc thị liếc cái, cũng tức giận, Mẫn Hành rủ tay áo xuống, leng keng tiếng, kim châm cứu có nhưng lại rơi xuống dao găm dùng để phòng thân, Hoắc thị : "Cái này cũng được."




      Giờ phút này bà ta chỉ có ý nghĩ, phải mau giết chết Thẩm thị và Thái Hòa đế.




      Dao găm ra hàn quang, Thẩm thị cười lạnh tiếng, cơ hồ đợi bà ta đưa lên cổ mình mà tự mình nghênh đón.




      Ánh mắt của Thẩm thị còn chưa khép lại, câu cuối cùng là: Ngươi chờ đó, Tiêu Đạo Thành nhất định...




      Khoảng cách quá gần, máu còn chưa lạnh chảy xuống tay Hoắc thị, bà ta khẽ phát run, trong đầu tràn đầy câu của kia Thẩm thị "vì sao ngày đó chịu nhục ngươi lại đổ máu tươi ở Hiển Dương Cung?"




      là do bỏ được cái mạng này?




      , , Hoắc thị lắc lắc đầu, bà là nghĩ, mình tuyệt phải là bỏ được tính mạng, ta bỏ được là Tiêu Đạo Thành.




      nghĩ mới cùng tách ra lại đợi được người trở về nhắm mắt.




      Về sau... Về sau sao?




      Về sau có Tiêu Lan.




      Phải, chính là bởi vì như vậy, bà mới thể gánh lấy khuất nhục sống đến bây giờ.




      Trong đầu Hoắc thị lộn xộn, thấy Thẩm thị đổ mặt đất, bà ta xoay người, dùng dao găm chỉ vào Thái Hòa đế, đao đâm về ngực ông ta, Thái Hòa đế há to miệng, chỉ là còn chưa đâm vào sâu cổ tay Hoắc thị bị người khác bắt lấy, rút dao găm ra.




      Hoắc thị đảo mắt thấy là Tiêu Lan đuổi tới đây, vẻ mặt lạnh lẽo: "Trước mắt nhập chủ Kim Lăng, còn giữ lại làm cái gì?"




      Tiêu Lan trả lời, liếc mắt nhìn dao găm, hỏi: "Ai đưa dao?"




      Hàn Lâm cũng mắt lạnh quét qua, ai dám.




      Mẫn Hành cúi người: "Dao găm là của ta."




      "Ngươi?" Tiêu Lan vài bước đến cạnh , lấy lưỡi đao dính máu lau cái lên quần áo , Mẫn Hành buông mắt nhúc nhích, Hoắc thị thay , "Là ta kiên quyết muốn lấy."




      Tiêu Lan chau mày, thu dao găm vào vỏ, dắt vào đai lưng Mẫn Hành: "Cất kỹ."




      Hoắc thị nhìn chằm chằm Thái Hòa đế, Thái Hòa đế giương miệng, cố gắng nhìn về phía Tiêu Lan a a hai tiếng, lại có động tĩnh.




      - - biết có phải vừa mới bị kích thích hay , ông ta lại mất giọng .




      Tiêu Lan nhìn chằm chằm vết thương ở ngực ông ta, phân phó Hàn Lâm: "Dẫn người đến Minh Ung cung , để thái y băng bó."




      Hoắc thị nhíu nhíu mày, nhưng gì nữa.




      Tiêu Lan nhìn Thẩm thị chút: "Mẫu thân cũng thôi, hôm nay cung biến, Thẩm thị là cùng cùng tiên đế táng thân trong Vũ Điện."




      Hoắc thị thở dốc hơi, sắc mặt còn trắng bệch, có chút đứng vững: "Ngực ta khó chịu quá, để Mẫn đại phu xem mạch cho ta, lần này đều là xem bệnh cho ta, người khác ta cũng quen, qua lần này liền cho nhập thái y viện ."




      Lông mày Tiêu Lan động động, gật đầu: "Mẫu thân như thế, vậy làm theo ngài ."











    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Thân thế Tiêu Lan cũng đáng thương quá à.

    3. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      biết cái vị Mẫn Đại phu này có thù gì với triều đình vậy nhỉ

    4. Cobe

      Cobe Well-Known Member

      Bài viết:
      164
      Được thích:
      4,449

      Chương 82: Xứng đôi


      Edit: A Huyền 152


      Mùa đông, tháng mười , năm Thái hòa hai mươi hai, Thái Hòa đế bị giam lỏng tại Minh Ung cung, tân đế đăng cơ, sử dung quốc hiệu trước kia nữa, thay đổi thành Tề Vi Lương, tôn mẫu thân là Hoắc thị làm thái hậu, lập ái thê Phó thị làm hoàng hậu, từ đó triều đình đổi chủ.


      Thời gian trước đông chí, bởi vì muốn chuẩn bị đại lễ tế trời mà toàn bộ trong và ngoài cung đều gấp gáp xoay mòng mòng, Diên Mi và Hoắc thị cũng được nhàn rỗi, bởi vì Hoắc thị thích yên tĩnh nên ở gần sau hồ Chiêu Minh Cung; Diên Mi vốn nên ở Hiển Dương Cung chỗ từng của Thẩm thị, nhưng nàng và Tiêu Lan đều thích chỗ đó, vừa vặn Xích Ô Điện cũng gần, liền vẫn như cũ ở tại nơi này.


      Liên đỡ Hoắc thị dạo ở trong Chiêu Minh Cung, tòa cung điện này ở hướng đông bắc, u tĩnh, tuy là mùa đông nhưng trong viện vẫn xanh tốt, nhóm cung nhân mang những chậu hoa sơn chi tiến vào điện, vừa qua là tràn đầy hương hoa, Liên liền : "Tâm nguyện mấy năm nay của Thái hậu cũng thành, sau này là những ngày tháng tốt đẹp."


      "Tốt tốt", lông mày được vẽ dài của Hoắc thị khẽ nhướng lên: "Chỉ là trải qua phen phong ba này người trong cung quá ít, có chút tươi mới náo nhiệt gì cả."


      Liên hiểu ý bà ta, thấp giọng : "Là có chút, vừa lập vị nên nạp phi. Chỉ là... nô tỳ thấy, có lẽ do mấy ngày nay quá bận rộn nên Hoàng thượng nhớ đến chuyện này."


      " phải là nhớ", Hoắc thị vuốt ve hộ giáp ngón út, " căn bản là có ý đó. cái khác, liền mấy ngày này tới đây thỉnh an, Liên , ngươi cũng thấy ràng, mắt Hoàng thượng có khi nào rời khỏi nha đầu Phó gia kia?"


      "Hoàng thượng ở tuổi này", Liên : "Nhất thời rơi vào tình ái chút cũng là hợp tình hợp lý, có lẽ tuổi tác lớn hơn liền tốt lắm. Ngược lại, đây cũng là chuyện tốt, thái hậu còn nhớ lúc Hoàng thượng mới vừa ra khỏi Đạo Tràng Tự ? vui giận, khi đó nô tì còn nghĩ tới điều đáng sợ, nghĩ tới tiểu chủ tử còn chưa tới đôi mươi, bộ dạng này làm người khác nhìn mà đau lòng. Bây giờ mới tính là còn nữa, có hai lần, nô tỳ thấy Hoàng thượng nhìn Hoàng hậu, lại còn đỏ mặt, cái này khó có được."


      Hoắc thị cười hừ tiếng: "Đây cũng là vì sao lúc lập hậu ta ngăn trở chút nào. Lẽ ra lấy xuất thân Phó gia, trong tứ phi cũng tới phiên nha đầu kia, nhưng bây giờ Hoàng thượng bị nàng ta mê hoặc nên ta liền thôi, chuyện nạp phi thể trực tiếp với Hoàng thượng, nếu nhất định bị nó trách móc bỏ qua, chỉ có thể với Hoàng hậu."


      Trong lòng Liên cảm thấy chuyện này có chút thể, ngầm thở dài, Hoắc thị nhìn ra, lại : " giống với người khác, có thể ngồi cái ghế kia, người khác có thể sao? có thiên hạ này, người khác có sao? Lại , công tử phú quý người ta đều là cơ thiếp thành đàn, huống chi là hoàng đế. Bất quá chỉ là tình nhất thời, chờ trong hậu cung nhiều lên, muốn cái hình dáng gì lại có, nơi nào còn nhớ tiểu nha đầu? Ta cũng chỉ là quan tâm thay , mới đăng đế vị, xuất thân nhà mẹ đẻ của Hoàng hậu lại như vậy trợ lực được gì, tuyển phi là biện pháp bắt buộc. Nếu phải nhìn ra quyết tâm của , vị trí hoàng hậu tối thiểu phải là Thẩm gia nương. Ngươi nhìn , Liên , nhà Thẩm thị còn ở đó đó."


      Liên nghe liên lụy đến chuyện tiền triều dám cái gì, chỉ có thể đáp: "Vâng, là nô tỳ nghĩ tới."


      Ngày kế, trong Xích Ô Điện cơ hồ đêm chưa ngủ, đến canh hai Diên Mi chỉ mới nghỉ ngơi hơn canh giờ nhanh chóng đứng lên, tự mình giúp Tiêu Lan thay quần áo.


      Hôm nay mặc quân phục đế vương, trừ đội kim quan, mặc huyền y, váy màu đỏ thẫm, đeo thắt lưng lớn màu bạc, che đầu gối màu vàng, còn được đeo các dải lụa ngắn, dài, ngọc câu, ngọc bội, khóa vàng… Diên Mi theo nữ quan trong cung học quy củ mấy ngày, lúc này làm việc rất thành thạo, cũng cần mấy cung nữ giúp đỡ mà đều tự mình làm.


      Lúc giúp Tiêu Lan đội kim quan, nàng đứng lên cái ghế , ngọc ngũ sắc rủ xuống như tấm rèm ngăn cách giữa hai người, Diên Mi chợt giọng : "Lan ca ca, chàng cao hơn."


      - - Tiêu Lan hiểu ý nàng, cũng cao hơn nhưng mặc long bào vào người làm tỏa ra loại cảm giác uy nghi, cả người cũng lộ vẻ đoan nghiêm trầm ổn hơn.


      Tiêu Lan nhàng hôn cái ở giữa lông mày nàng: "Tới lượt nàng." - - Diên Mi và Hoắc thị đều phải cùng.


      Cảnh nương tử từ Bộc Dương tới đây, thăng làm chưởng Xích Ô Điện, hai cung nữ khác cũng là người bên trong Hầu phủ, nhưng đều được lại gần, chỉ được ở bên hỗ trợ Cảnh nương tử và Đào Diệp làm này nọ, Hoàng thượng ở bên nhìn, mấy người bọn họ là chịu áp lực rất lớn.


      Gần canh bốn, cuối cùng toàn bộ mặc thoả đáng, Diên Mi kéo búi tóc, mặc quần áo nghi thức tế lễ, Tiêu Lan hơi mỉm cười : "Nàng cũng cao lên rồi."


      Diên Mi kéo tay Tiêu Lan đến đứng trước gương đồng, nàng cũng chưa từng nhìn thấy mình như thế này bao giờ, khẽ mở to hai mắt, trong gương quả thực là bức tranh, nàng cảm thấy mình xinh đẹp, nhưng tựa hồ so với xinh đep lại sâu hơn tầng, nàng suy nghĩ chút, cười rộ lên, : "Xứng đôi."


      Khóe miệng Tiêu Lan cũng cong lên, thoáng mím môi, nhưng lát, lại nhịn được xiết chặt bàn tay được đan vào tay mình: "Phải, trời đất tác thành."


      Giọng lớn, nhưng Diên Mi nghe , liền giơ tay lên, ở bàn tay hôn lên cái.


      Hai người đều ra điện, nhóm cung nhân xa xa cùng ở phía sau, có hầu hạ trong cung lâu năm, chủ tử đổi hai ba người, vẫn là lần đầu thấy cảnh tượng đế hậu dắt tay nhau, vừa khẩn trương tránh ánh mắt lại dám lên tiếng nhắc nhở.


      Đợi đến Chiêu Minh Cung đón Hoắc thị, canh giờ cũng sai biệt lắm, thánh giá khởi hành, xuất cung ra ngoại thành tế đàn.


      Lần này toàn quyền việc an bài xe mã là Phó Tế, ông giờ là thái phó tự khanh, trực tiếp ở bên cạnh thánh giá. Nhớ tới hai năm trước, cũng chính là thời điểm này, Phó gia được tứ hôn, người nhà mặt ủ mày chau, sao có thể nghĩ đến hôm nay?


      Ông yên lặng than thở lát, dám suy nghĩ quá phận, vội vàng lướt nhìn trước sau.


      Hôm nay đầu tiên phải cáo thái miếu, cấm quân thiết kỵ mở đường, đủ loại quan lại theo, lễ tiết rất rườm rà, Hoắc thị rất sợ Diên Mi làm cái gì sai làm mất mặt hoàng thất, đường chỉ bảo, Diên Mi cũng gì, thực ra nàng vẫn nhớ rất , theo nữ quan luyện diễn qua ba, bốn lần, Tiêu Lan liền : "Mẫu thân cần phí sức như thế, nếu nàng ràng lắm hỏi, hỏi tức trong lòng biết nên làm thế nào."


      Trong lòng Hoắc thị thoải mái, sắc mặt lại ấm áp với Diên Mi: "Biết là tốt, mẫu thân là lo lắng ngươi trẻ tuổi, lại là lần đầu, khó tránh khỏi hoảng hốt, bất quá đường này nhìn đúng là thoả đáng."


      Ai cũng thích nghe tán dương, Diên Mi cũng ngoại lệ, thế nên hướng về phía bà ta cười cười, cáo qua thái miếu nàng và Hoắc thị liền có thể về trước, mà hoàng đế còn phải ở lại Trai Cung hai ngày, lại đăng đàn thờ cúng ở ngoại thành.


      Trước khi Tiêu Lan lặng lẽ : "Nàng trong cung ngoan ngoãn chờ ta, ta trở về dẫn nàng đến nơi."


      Diên Mi bị gợi lên lòng hiếu kỳ, hỏi: " đâu?"


      Tiêu Lan thừa nước đục thả câu , Diên Mi liền kiễng chân hôn cái, Tiêu Lan ở bên tai nàng : "Có hôn cũng được gì đâu."


      Diên Mi trừng to mắt, hỏi: "Vậy thế nào mới hữu dụng?"


      Tiêu Lan liếc nhìn nàng, nhàng cắn xuống môi nàng cái, cúi đầu : "Trở về cho nàng biết."


      Diên Mi nghĩ ra, đành phải lắc lư lắc lư tay : "Mau mau trở lại, ta chờ chàng."


      Tiêu Lan giương cánh tay ôm nàng cái, Diên Mi mới theo Hoắc thị hồi cung trước, đường nàng và Hoắc thị phải ngồi chung xe, cũng là vô , hồi cung là buổi chiều, Diên Mi chống đỡ ngày, cái gáy mỏi nhừ, cũng có chút buồn ngủ, liền cáo lui với Hoắc thị, Hoắc thị : " nghỉ , bữa tối đến Chiêu Minh Cung, cùng mẫu hậu dùng bữa."


      Diên Mi lên tiếng, cái này liền đại biểu cho nàng muốn , Hoắc thị cũng giận, kéo tay nàng : "Hoàng thượng trong ở cung, còn lại mẹ con chúng ta tán gẫu thôi, ngươi tới, ta với ngươi chút chuyện xấu hổ trước đây của Hoàng thượng."


      Mắt Diên Mi sáng rực lên, hiển nhiên là bị lời này của bà ta hấp dẫn, Hoắc thị cười rộ lên, xua tay với nàng: " về đổi xiêm y trước", lại hỏi Cảnh nương tử theo, "Nương nương các ngươi thích ăn cái gì ngươi liền báo tiếng với Liên bảo ngự thiện phòng làm."


      Cảnh nương tử nhìn Diên Mi chút, đành phải hàm hồ : "Hoàng hậu nương nương đặc biệt thích cái gì, chỉ là khẩu vị thiên về thanh đạm chút."


      "Đều là do theo Hoàng Thượng đây mà", Hoắc thị thở dài, "Đứa bé ngoan."




    5. thienan2708

      thienan2708 New Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      17
      editor <3 Mong tới chương động phóng qué:xitmau::xitmau:
      A Huyền 152 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :