1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 109: thèm khai báo

      Nam Ca biểu cùng thường nhân khác nhiều cho nên Tân Vũ Hoa vẫn luôn coi như nhân loại mà đối đãi. Coi như là biết là Zombie thái độ cũng rất khó trong nháy mắt liền thay đổi.

      Nhưng mà bây giờ, cậu xem như lý giải vì gì gọi là Zombie thay đổi được muốn uống máu. Bộ dáng thèm thuồng người ta kia, chính mình cũng nhìn ra bình thường mà!

      Tân Vũ Hoa đến túm Nam Ca, lại muốn rời lại còn lưu luyến rời nhìn vài người đối diện đâu.

      Tông Hạo Hiên ở lúc Tân Vũ Hoa ngăn cản Nam Ca cũng dừng bước, suy nghĩ chút ta tới, trước tiên ngăn cản lại những người xúc động phẫn nộ kia.

      Những người xe buýt hiển nhiên đều rất kinh ngạc, lạnh lùng nhìn Tông Hạo Hiên: " có ý gì? Đừng có xen vào việc của người khác."

      Cái người đàn ông kia bị bọn họ vòng quanh còn ngồi sững sờ mặt đất, ngừng mà che cánh tay xuất huyết.

      So sánh khuôn mặt khối băng, Tông Hạo Hiên có thể nhận vị trí thứ hai ai dám nhận vị trí thứ nhất, cho nên ta trực tiếp nhìn trở về, làm vài người đối phương đều trận co rúm lại: "Đừng ở trước mặt chúng tôi giết người."

      " giết liền giết? Tránh ra!" Có người đàn bà nơm nớp lo sợ . Mặt khác cũng có người phụ họa: " ta bị Zombie lây nhiễm, nhất định phải giết chết!"

      Tông Hạo Hiên ràng có chút kiên nhẫn: "Các người muốn xử trí như thế nào, chờ chúng ta rồi sau."

      Còn có người phục muốn tranh luận, kết quả tay Tông Hạo Hiên vừa lộn, tia sấm sét liền rơi ở đất trống xa xa, trực tiếp đập ra cái hố to, cây cối xung quanh hố hô cái liền bùng cháy.

      cái nhấc tay của ta làm tất cả mọi người khiếp sợ, kể cả người đàn ông vừa mới sợ hãi kia cũng ngẩng đầu ngắm nhìn Tông Hạo Hiên.

      Ở tận thế người mạnh là vua, mà Tông Hạo Hiên hiển nhiên là cường giả trong cường giả. Lúc này mọi người đều bị kinh sợ cứng người, ai cũng dám lại đòi giết người nữa.

      Hoa Kiệt trước mặc dù có tham dự đến tranh đấu của mấy người này, nhưng ông ta thủy chung luôn chú ý tình huống.

      Tông Hạo Hiên dĩ nhiên là người có dị năng hệ sét! Cái nhận thức này làm ông ta hưng phấn lên. Trong đội ngũ vẫn luôn thiếu hụt sức chiến đấu rất mạnh, nếu như có thể đem Tông Hạo Hiên thu vào chắc hẳn về sau bọn họ làm việc dễ dàng rất nhiều.

      Nhưng ông ta mới vừa nảy sinh ý lôi kéo, Tông Hạo Hiên cũng xoay người ngồi xe. Nam Ca cũng bị Tân Vũ Hoa kéo lên xe, vốn là bọn họ cả đêm cũng nghỉ ngơi được sai biệt lắm. tại cần tiếp tế cho nên Tông Hạo Hiên kiểm tra xe, bộ dáng ràng phải ly khai.

      Hoa Kiệt lo lắng bọn họ bây giờ về sau thấy được nữa, thay đổi thái độ lãnh đạm với Tân Vũ Hoa lúc mới trở lại, ông ta chủ động tiến lên đón chào.

      Tông Hạo Hiên còn đứng ở ngoài xe, Hoa Kiệt liền đứng ở khoảng cách gần xa bắt đầu cùng Tông Hạo Hiên tán gẫu.

      Mặc dù Tông Hạo Hiên nhiều nhưng ở trong miệng Hoa Kiệt vẫn moi ra ít tình báo.

      Chỗ này gọi là Lệ Vu thành, cùng căn cứ Tân Bình hoàn toàn là hai phương hướng, muốn Bắc Hải cũng cần bôn ba khoảng cách rất dài.

      Lúc trước thiên thạch rơi xuống, máy bay trực thăng bọn họ chỉ lo hướng xa xa bay, nghĩ tới tuyển cái phương hướng như thế.

      Xem ra nếu muốn Bắc Hải còn cần chuẩn bị rất nhiều vật tư mới được, hơn nữa này đường này quá dài, nguy hiểm tầng tầng.

      Hoa Kiệt còn cười hơ hớ : "Ngày hôm qua nghe Vũ Hoa , các người muốn Bắc Hải . Ai, tại trừ thượng kinh cũng chỉ có Bắc Hải có căn cứ lớn hơn chút. Nhưng Bắc Hải thu người rất hà khắc. Cơ sở chính lại là đầm rồng hang hổ, chúng ta loại này là tuyệt đối đừng nghĩ tiến vào nhưng mà tôi xem nhất định có thể được bọn họ tiếp nhận."

      Tính tình Tông Hạo Hiên vốn chính là lạnh lùng, Hoa Kiệt mười câu khả năng ta tiếp câu, nhưng Hoa Kiệt cũng xấu hổ, ngược lại còn khuyên ta: "Bằng liền theo chúng tôi , chúng tôi đối với chỗ này đều rất quen thuộc, muốn sống sót nhất định thành vấn đề."

      Tông Hạo Hiên kiểm tra tốt xe, cuối cùng quay đầu nhìn Hoa Kiệt cái: "Sống sót sau đó sao? Lẽ nào các người cũng chỉ thoả mãn với trạng sao?"

      Hoa Kiệt cũng sững sờ cái, bên tai thế nhưng có chút hồng: "Đương nhiên phải... Nhưng mà chúng tôi cũng có biện pháp..."

      " đoàn kết lại thể chiến thắng Zombie." Tông Hạo Hiên kéo mở cửa xe, ngồi xuống. Lại từ cửa sổ xe nhìn Hoa Kiệt cái: "Nhưng tôi đoàn kết tuyệt đối phải là loại tiểu đoàn thể này."

      Ngay cả Zombie cũng biết tạo thành quân đội, nếu như nhân loại lại giống như là Tân Bình cùng Hoa Nguyên tự giết lẫn nhau, đợi Zombie vây công bọn họ, bọn họ chính mình liền gặp thượng đế thôi.

      Hoa Kiệt ngơ ngác đứng tại chỗ, nghe Tông Hạo Hiên : "Cảm tạ các người cho chúng tôi biết nhiều như thế, nhưng hiển nhiên chúng ta phải là người đường."

      Đây là trực tiếp cự tuyệt Hoa Kiệt, lập tức, ta nổ máy xe. Giẫm chân ga, cứ thế hướng tới Lệ Vu thành mà .

      Tối ngày hôm qua bọn họ từ trung tâm thành phố trốn ra, Tông Hạo Hiên cũng để vài cái ký hiệy phương hướng. Nếu như thuận lợi, thời gian ngày bọn họ có thể lấy đồ tiếp tế xong.

      Hoa Kiệt mắt thấy xe xa cũng cúi đầu, rơi vào trầm tư.

      Nam Ca lúc này ngồi ở ghế sau, Tân Vũ Hoa ở vị trí kế bên tài xế. Ánh mắt nhìn Tông Hạo Hiên tràn đầy sùng bái: "Sớm biết rằng bộc lộ tài năng có thể khiến bọn họ ngoan ngoãn ra như thế, tôi cũng có thể làm được."

      Tông Hạo Hiên như cũ là khuôn mặt bình thản lái xe, có trả lời Tân Vũ Hoa .

      Tân Vũ Hoa thành thói quen liền quay đầu với Nam Ca: "Nam Ca tỷ, thời điểm chị nhìn tôi có phải cũng rất muốn uống máu tôi ?"

      Nam Ca vốn còn ngây người, vừa mới nãy Tông Hạo Hiên cùng Hoa Kiệt chuyện, đều có cẩn thận nghe. Đối mặt với Tân Vũ Hoa, cười ngọt ngào: "Cậu thông minh."

      Mặt Tân Vũ Hoa có chút đen, lông mày Tông Hạo Hiên nhảy lên. Rốt cuộc bọn họ đem cái gì theo bên cạnh chứ!

      ra Nam Ca tiếc nuối là còn chưa ăn điểm tâm lúc nãy. Nếu rời , lại tiếc nuối cũng có biện pháp. Chỉ có thể theo Tông Hạo Hiên bọn họ cùng nhau tìm kiếm vật tư.

      Hummer lái vào Lệ Vu thành liền chạy rất thong thả, chủ yếu là vì tránh né Zombie núp trong bóng tối. Trước kia bọn họ năm người làm nhiệm vụ đều là tách ra tiến hành điều tra, lần này giống, có Nam Ca làm tiểu radar ở đây.

      Tông Hạo Hiên để Nam Ca cách đoạn thời gian báo cáo với ta lần, mới bắt đầu Nam Ca còn rất ngoan ngoãn. Đến về sau, liền nghĩ xong.

      Gào, lại cho mình ăn ngon còn nô dịch mình như thế, thèm khai báo đầy đủ!

      Tân Vũ Hoa mặc dù vẫn luôn có chen vào nhưng trong lòng đem Nam Ca cùng Đường Tư Nguyệt làm cái so sánh đối lập. Quả nhiên Nam Ca tỷ bản lãnh lớn hơn nhiều, ngay cả Zombie ở phương hướng nào, có mấy con cũng biết .

      Nhưng mà tại ấy chuyện như thế nào càng ngày càng ít đây? Tân Vũ Hoa mới vừa nghĩ tới đây, liếc phía trước liền thấy con Zombie lao ra. là dọa ra thân mồ hôi lạnh! May mắn cậu phản ứng mau, dây leo bay qua,Zombie kia liền bị chặt đứt cái cổ.

      Chờ giải quyết Zombie này, Tân Vũ Hoa quay đầu hỏi Nam Ca: "Vừa nãy chị biết nó xông qua đây chứ?"

      Nam Ca nằm ở ghế sau, dáng người vốn là mảnh mai. Chỗ ngồi kia đủ cho nằm, còn rất thích hợp nữa. Nghe được lời Tân Vũ Hoa , lười biếng mở mắt ra: "Dù sao các người đều có thể giải quyết."

      Tân Vũ Hoa vừa liếc nhìn Tông Hạo Hiên, dùng ánh mắt hỏi ta. có phát người Nam Ca thích hợp. Bọn họ cũng trêu chọc tiểu Zombie này, vì sao đột nhiên liền mất hứng?

      Tông Hạo Hiên lại phải là Lệ Sâm, căn bản là thăm dò ràng tính tình Nam Ca. ta cũng dứt khoát để ý, với Tân Vũ Hoa: "Chúng ta tự mình chú ý chút ít ."

      Dọc theo đường rồi ngừng, ngừng rồi chút. Dùng nửa ngày mới chạy đến bên ngoài trung tâm thành phố. Đến đây lại thể vào bên trong, quá nguy hiểm.

      Tân Vũ Hoa xuống xe xong còn cùng Tông Hạo Hiên : "Ngày hôm qua chúng ta ở trung tâm thành phố giết chết nhiều Zombie như vậy nhưng mà bây giờ xem ra, số lượng đám Zombie này giống như chút cũng có thay đổi."

      Nam Ca cũng xuống xe, Tuy nhiên vẫn là rầu rĩ vui miễn cưỡng tiếp: "Phụ cận thành phố này vẫn có ít người ngày hôm qua nghe động tĩnh đều nghĩ đến sửa mái nhà dột, tất nhiên trong này có nhiều Zombie hơn."

      Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên minh bạch. Nếu bởi vì tham niệm biến thành Zombie, bọn họ cũng có biện pháp lại cứu người. Chỉ có thể tách ra tìm vật tư.

      Thời điểm Nam Ca chủ động công kích đám Zombie này, chúng nó cũng để ý đến mình. Hai người kia vừa , ngược lại từ từ hướng tới trung tâm thành phố.

      Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa chủ yếu là chịu trách nhiệm tìm dầu đốt cùng thức ăn, thuận tiện còn mang về ít quần áo. Phần lớn là trung tính, Nam Ca cũng có thể mặc.

      Nam Ca đối với bệnh viện tương đối quen thuộc liền tiến tới cái bệnh viện trong trung tâm thành phố, tìm được kho hàng, chọn chút ít thuốc thường dùng.

      Sau khi có thể đem tất cả dược đều mang ở người, ra ngoài mới phản ứng tới, chính mình là Zombie lại cần cái này, tìm đến làm cái gì chứ?

      Mỗi khi đến thời khắc này, cũng nhớ tới Lệ Sâm. Đều tại người đàn ông kia, nếu như phải là dưỡng mình thành loại thói quen này, sao tới bệnh viện chứ!

      Hừ, cũng biết tại đến địa phương nào, còn để cho mình đến Bắc Hải chờ , nuốt lời chứ?

      Thời điểm xuống lầu dưới Nam Ca đột nhiên cảm giác được hơi thở nhân loại.

      nhìn nhìn bộ dáng bản thân bây giờ, vốn là nghĩ trốn , ai biết bởi vì bây giờ cảm giác bén nhạy hơn, thế nhưng còn nghe được giọng của Hoa Kiệt!

      Bọn họ sao lại đến trung tâm thành phố chứ? Chỗ này nhiều Zombie như thế, bọn họ làm thế nào cũng thể nào trước Tông Hạo Hiên được chứ?

      Tông Hạo Hiên giờ phút này cùng Tân Vũ Hoa tìm được ít vật tư. Vừa trở lại xe nhìn, Nam Ca ở đây.

      Bọn họ lại có thiết bị liên lạc, phụ cận này đều là Zombie, lại thể tùy tiện gọi tên Nam Ca.

      Tân Vũ Hoa chờ trong chốc lát, cuối cùng đợi được cùng với Tông Hạo Hiên : "Đoán chừng là ấy hướng tới khu vực trung tâm thành phố rồi, tôi xem chút."

      Vốn tưởng rằng Tông Hạo Hiên quản cậu, ai biết Tân Vũ Hoa lại bị ta cản lại: "Tôi cùng với ."

      Thời điểm tìm vật tư, Tông Hạo Hiên cân nhắc tốt lắm, ta cũng muốn theo Nam Ca Bắc Hải. phải vì hộ tống ấy, mà là vì Hoa Kiệt . Bắc Hải có căn cứ, hơn nữa có dự trữ quân đội, cùng địa vị thượng kinh là ngang hàng. Đánh đơn độc bằng đến trong căn cứ, cùng mọi người liên hợp đối kháng Zombie.

      sau, tình huống bên Nam Ca quá quái lạ, nào có Zombie nào lớn lên giống như ấy chứ, trừ có có nhịp tim cùng hô hấp, ấy cùng thường nhân cũng có gì khác nhau.

      Tông Hạo Hiên mặc dù đem Nam Ca giao ra cho người khác nghiên cứu, thế nhưng muốn làm ràng, thân thể ấy vì sao có thể có biến hóa lớn như vậy.

    2. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Có phải Tông Hạo Hiên là nam phụ vậy, nhưng thấy a này lạnh lùng ghê, ko cute bằng lệ sâm
      fearHale205 thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Nam phụ có Bác Diệp rồi mà. Thanks Nàng
      fear thích bài này.

    4. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      Hạo nhiên cũng là nam phụ đấy
      fear thích bài này.

    5. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      Chúc ad năm mới vui vẻ :yoyo14: lì xì :cute::cute::cute:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :