1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thịnh Thế Vinh Sủng - Phi Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hiểu Mộng Hồ Điệp

      Hiểu Mộng Hồ Điệp Active Member

      Bài viết:
      117
      Được thích:
      109
      Ha ha A Nguyên cùi mía quá!
      Hạ An Hi thích bài này.

    2. Hạ An Hi

      Hạ An Hi Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      3,354
      Vô cùng xin lỗi các tình . Ước gì trong năm học hành chăm chỉ để bây giờ sắp thi k phải ôn bục mặt ra thế này ToT
      Tuần này cho đến tuần sau bận kín mất cả tuần nên k thể edit cho các nàng được, nên chương mới muộn nhất vào 12h đêm chủ nhật tuần sau nhé ToT
      Chắc có nhiều tình thất vọng vì nhận được noti mà lại thấy tin này, nhưng em/mình nghĩ còn tệ hơn là lời nào mà cũng đăng chương mới cho các nàng. Nên mong các nàng thông cảm nhé, đợt nghỉ dài chắc chắn ít nhất 2 chương/tuần, hơn 5000 words/chương. Cảm ơn các nàng ủng hộ. Em/mình drop đâu ^^
      Good night <3

    3. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Ed cứ ôn thi tốt nhé
      Hạ An Hi thích bài này.

    4. Hạ An Hi

      Hạ An Hi Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      3,354
      Edior: Kim Chi
      ☆Chương 95
      Chúc mừng năm mới các tình !!!!

      Nhị hoàng huynh xách theo nhóc con xui xẻo ủ rũ cụp đuôi chậm rãi dạo bước, phía sau ngũ công chúa nhắm mắt theo đuôi, bên dùng ánh mắt thương hại nhìn lại hướng A Nguyên bị xách giữa trung.
      Đây là sắp bị ăn đánh rồi.
      tới chỗ thạch đài, Trịnh Vương vẫy cho cung nhân lui, lúc này mới đem nhóc con tội nghiệp đặt xuống mặt đất, cúi người dùng ánh mắt nghiêm túc nhìn nàng.
      A Nguyên nho nuốt chút nước miếng, đột nhiên xông lên ôm đùi, miệng kêu: “Hoàng huynh, muội biết sai rồi!”. Lời kịch này đối với mỗi hoàng huynh đều qua, công chúa điện hạ cảm thấy điều này cũng coi như là loại thành tựu, khỏi đắc ý trong lòng chút, nhưng lại giương đôi mắt long lanh sợ hãi khác biệt tấn công Trịnh Vương, quả nhiên thấy nhị Hoàng huynh ánh mềm mại, trong lòng tự tán dương bản thân, liền cười hì hì : “Muội biết Hoàng huynh vì biểu tỷ phủ An Quốc Công mà tổn thương muội”.
      Vì thế, nhóc con có thể chọc vào vết sẹo của Hoàng huynh xui xẻo được hay sao?
      Ngũ công chúa cảm thấy, A Nguyên này quả thực chính là tìm đường chết, quả nhiên thấy Trịnh Vương mặt đen, muốn rút đao tương trợ, chợt tiếng réo rắt của thiếu niên vội vàng truyền tới, quay đầu nhìn lại, Dung bước chân vội vàng, sau khi tới trước mặt Trịnh Vương thi lễ, liền giọng : “Vương gia thủ hạ lưu tình, công chúa…”. A Dung dừng chút, mới thở dài : “…Vương gia hẳn là biết ”. Từ khi A Nguyên có thể thường xuyên gây thù chuốc oán, nếu phải ngày thường nhóc con quá tinh ranh sớm bị hủy diệt vạn lần!
      Trịnh Vương liếc mắt nhìn A Dung cái, thấy cười làm lành với mình, cảm thấy tiểu tử này còn coi như có nghĩa khí, nhàng búng trán A Nguyên cái mới nhàn nhàn : “Chỉ là đến thăm muội thôi”.
      A Nguyên ngơ ngác nhìn A Dung đứng đối diện, cảm thấy vóc dáng ấy quả nhiên cao lớn, lúc sau mới có chút mừng thầm, quay đầu lại làm mặt quỷ với ngũ công chúa, vô cùng khoe khoang.
      Tiểu biểu đệ, A Dung bảo vệ người trong lòng như vậy đó.
      Với việc so sánh biểu đệ nhà mình, Ngũ công chúa tỏ vẻ hờn giận. Đương nhiên là thể nhìn A Nguyên đắc ý, nàng híp mắt cười rồi chậm rãi vươn tay, lộ ra vòng tay răng nanh A Loan mới tặng, cười uy hiếp với A Nguyên quơ quơ.
      Mới vừa rồi nhóc con thiếu chút nữa hồng hạnh xuất tường, ngũ công chúa điện hạ chính là nhân chứng.
      A Nguyên lập tức hiểu ra, chột dạ nhìn A Dung cung kính chuyện cùng Trịnh Vương đằng trước. Nàng cảm thấy nếu như để Hoàng huynh biết, quả thực chính là chọc vào tổ kiến lửa, nghẹn ngào chút liền gục đầu xuống nhận thua.
      Ngũ công chúa cầm vật chứng lớn như vậy để chuẩn bị uy hiếp A Nguyên cả đời liền lập tức đắc ý, hai bước đến trước mặt A Nguyên cười hì hì : “Hoàng tỷ thương ngươi mà!”.
      Bị Hoàng tỷ vô tình vô nghĩa làm thương tâm, A Nguyên quay đầu chui vào lồng ngực A Dung còn kinh ngạc, đôi tay giở trò, tìm kiếm an ủi.
      “Nam nữ thụ thụ bất thân!” Trịnh Vương cổ hủ lập tức đen mặt, nhìn trái nhìn phải, tìm cành liễu nào để đánh được… Mỹ thiếu niên dám giang tay đồng lõa phạm tội với muội muội, đành phải tự mình xách nhóc con nghịch ngợm còn lưu luyến từ trong ngực mỹ thiếu niên ra, thấy đôi tay liều mạng vươn về phía A Dung, lập tức cảm thấy vui.
      Lúc Huynh trưởng còn vì tình mà khổ sở, ân ái như vậy có phải có chút quá đáng hay ?!
      Trong lòng giận dữ, Trịnh vương xách theo A Nguyên liền ngay. Ở phía sau A Dung bất đắc dĩ nhìn trời lát, đến lúc Ngũ công chúa ôm bụng cười to mới nhắm theo sau Trịnh Vương. dám gì làm Trịnh Vương hộc máu, chỉ yên lặng theo. Trịnh Vương được lúc lâu đột nhiên quay đầu lại, thiếu niên liền ôn nhu cười, : “Vương gia tìm công chúa có việc gì vậy?”. Khó ở như vậy, chẳng trách lấu được lòng thê tử! Mỹ thiếu niên mặt cười tủm tỉm ôn nhu, trong lòng yên lặng chửi thầm.
      “Bổn vương…” Trịnh Vương khóe miệng giật giật lúc mới chậm rãi : “Thực thích Vương phi tương lai”.
      A Nguyên tỏ vẻ hiểu , lời này ai cũng ra nhưng nhìn đám thiếp trong nhà mới thấy phải như vậy.
      “Những thị thiếp đó theo bổn vương nhiều năm, nếu tại đều đuổi hết khiến các nàng lưu lạc mai danh mãi võ, bổn vương khinh thường chính mình”. Thấy A Nguyên ở trong tay mình gật đầu, Trịnh Vương cảm thấy mấy ngày nay nghĩ đau cả đầu, nhưng vẫn lạnh lùng mà : “Nếu theo hầu hạ bổn vương thời gian, bổn vương cũng phải là người vô tình, sau này…” thấp giọng : “Vinh hoa phú quý, cẩm y mỹ thực, ta đều có thể cho các nàng, chỉ là từ đó, ta thân cận các nàng nữa”. Phần lớn nữ tử trong phủ đều là vì cuộc sống vinh hoa phú quý mà thôi. Các nàng muốn gì cũng cho, đó là muốn an ủi các nàng, nhưng cũng chỉ có như vậy mà thôi.
      Thế gian đâu có cách nào toàn vẹn đôi đường?
      “Cái này cũng coi như là Nhị Hoàng huynh khó có được.” Nếu Trịnh Vương muốn vì Vương phi mà đuổi hết những nữ nhân trước kia , người tuyệt tình như vậy A Nguyên cũng cảm thấy sợ hãi.
      “Hết thảy từ trước đến nay, bổn vương có cách nào, chỉ là tương lai, ta nguyện ý cuộc sống chỉ có nàng.” Mấy ngày nay Trịnh vương quan sát vương phủ hai đệ đệ, chỉ cảm thấy Thuận vương phủ gà bay chó sủa, khuôn mặt Thuận vương đầy vẻ mỏi mệt, nhưng phủ Thành vương lạị hoan thanh tiếu ngữ, mỗi ngày Phượng Minh đều mặt mày hồng hào, ai hâm mộ chứ? Nghĩ nghĩ, Trịnh Vương liền khẽ cười cười với A Nguyên, rồi trầm giọng : “Ta là dạng người gì, muội muội biết mà, ta hứa, về sau, muội cần lo lắng đâu.”
      Trịnh Vương trọng tình cảm, A Nguyên xưa nay biết, lúc này liền gật gật đầu, có chút rụt rè mà : “Chờ Hoàng Muội bày mưu cho huynh nha.”
      nhóc con dương dương đắc ý như vậy, A Dung thầm lo lắng cho cái mông của nàng. Trịnh vương nở nụ cười, gật đầu : “Ta chờ muội.” Dứt lời mới hỏi A Dung: “Sao hôm nay ngươi lại tiến cung?”
      “Vương gia có tấu chương rất gấp gáp, mệnh thần đưa vào cung ạ.” Chút việc này đâu từng cần tới ? Túc vương là có tâm muốn hành , A Dung trong lòng cay cú, nhưng nghĩ đến Hoàng thượng vừa gặp mình mệnh tới gặp A Nguyên, thái độ của Hoàng bá phụ này ra lại bao hiền lành, Túc vương cũng coi như ăn trộm gà thành mà còn mất nắm gạo, liền có chút đắc ý mà : “Hoàng thượng thấy hạ quan, liền nhớ tới hạ quan từng làm thị vệ trong cung Thái hậu, liền lệnh cho thần tới thỉnh an Thái hậu.” Thấy Trịnh Vương gật đầu, lúc này mới cười : “Vương gia nếu là có việc gì, thần xin phép đưa Công chúa trở về.”
      “Đừng quên đấy.” Trịnh Vương cũng còn công việc, lại dặn A Nguyên câu, lúc này mới rời .
      Mắt thấy nhị hoàng huynh rồi, A Nguyên mới lại nhào vào trong lồng ngực A Dung. Ngũ công chúa sớm phất tay áo bỏ , thèm hai kẻ vô sỉ này, A Nguyên cảm thấy lồng ngực người trong lòngthực ấm dào dạt, liền ngẩng đầu hỏi: “Hôm nay, có nhớ bổn cung ?”
      “Nhớ, tưởng tượng ra đặc ân muội giúp A Kính, ta liền đặc biệt vui mừng.” A Dung sờ sờ đầu A Nguyên, mỉm cười , “Đa tạ muội vì ta.”
      đời này, có nhân mới có quả.” A Nguyên có chút thấp thỏm, giọng hỏi: “Ngươi cảm thấy ta có chút ác độc chứ?” Việc làm của nàng thực làm hỏng cả đời sau của A kính, xưa nay trước mặt A Dung nàng được người khác quý, nào lộ ra khía cạnh bén nhọn như vậy đâu? Thấy A Dung mỉm cười lắc đầu, lúc này mới thở dài nhõm hơi, giọng : “Huynh yên tâm, người huynh thích ta mới như phá như vậy, nếu là người huynh thích……”
      “Điện hạ cũng thích?”
      “Nam nhân ta cũng thích, còn nữ nhân……” A Nguyên lộ ra vẻ mặt hung tợn, tay làm đao hung tàn chém trong gió: “Huynh hiểu rồi đấy!”
      A Dung thấy nàng đằng đằng sát khí, buồn cười muốn chết, chỉ mỉm cười ôm nàng : “Nam nhân cũng đừng thích, bằng , ta cũng muốn……” cũng dùng sức mà dùng tay thay đao chém xuống, cười , “Điện hạ hiểu rồi đấy.” Nhưng mà cười hồi liền thấy A Nguyên lộ ra vật cổ tay, chiếc vòng lạ, cảm thấy thú vị, liền tò mò hỏi: “Ở đâu ra vậy?” Dáng vẻ này của chỉ là tò mò bình thường mà thôi, ở trong con mắt chột dạ của Công chúa điện hạ, thành ra hương vị bắt gian, nhóc con chỉ cảm thấy sấm chớp đầy trời, tức khắc ôm đầu kêu lên: “Ta có xuất tường!”
      A Dung trầm mặc.
      A Nguyên phản ứng được bản thân cái gì, tức khắc rưng rưng mỉm cười, nỗ lực mà : “Huynh nghe ta giải thích.”
      Bao nhiêu hiểu lầm giữa tình nhân đều xuất phát từ gnhe giải thích đó. A Dung liền làm ra dáng vẻ chăm chú lắng nghe, trong lòng lại có để ý nhiều.
      A Nguyên làm người xưa nay trời quang trăng sáng, phải người đứng núi này trông núi nọ, A Dung cũng lo lắng cái này, chỉ là nhìn A Nguyên chột dạ khá thú vị, nhịn cười, nghe A Nguyên kể chuyện của A Loan từ đầu chí cuối, xong mới thở dài tiếng, vuốt trước mắt ngoan ngoãn rồi lại cười : “Sau này, đến nữ nhân ta cũng được yên lòng.”
      A Nguyên cười xum xoe.
      Mắt thấy nàng hiểu ra cái sai của mình, A Dung bèn kéo nàng nhắm thẳng tới cung Thái hậu. A Nguyên khắp cung rêu rao mỹ thiếu niên phen, khi đến nơi liền thấy trong cung Thái hậu có người khác. A Dung dù sao vẫn là ngoại nam, thấy vậy bèn tiện thỉnh an Thái hậu, cúi đầu bái Thái hậu cái ở bên ngoài rồi rời . A Nguyên hẹn mấy ngày nữa gặp lại, rồi mới lưu luyến mà vào, liền thấy Hoàng hậu khí sắc tốt sắc mặt hồng hào ngồi bên tay Thái hậu trò chuyện, ánh mắt liên tiếp nhìn xuống phía dưới, toát lên vẻ vô cùng vừa lòng.
      A Nguyên thấy phía dưới là nữ quyến phủ An Quốc công, thế hiểu ra vì sao Nhị Hoàng huynh lại tiến cung. Hẳn là đuổi theo vợ rồi, vốn nghĩ lãng tử quay đầu quý hơn vàng, A Nguyên liền chào hỏi các vị trưởng bối, rồi mới cười với Thái hậu: “Mới vừa rồi cháu gặp Nhị Hoàng huynh ở trong cung.”
      “Đứa bé này công việc bận rộn, sao vẫn có thời gian tiếp cung nhỉ?” Hoàng hậu thấy nữ nhi nhà An Quốc công ngồi dưới kia khẽ cười nhạt, mặt mày lại ung dung như thường, liền thập phần thích, bèn có chút ý vị thâm trường mà .
      “Ai biết được ạ.” A Nguyên nhún vai mặt ủ mày chau trả lời: “ mấy câu con hiểu gì cả nữa.” Dứt lời liền kể kể về Trịnh vương, làm ra vẻ đặc biệt đơn thuần, kéo ống tay áo Hoàng hậu, hỏi: “Hoàng bá nương hiểu ạ?”
      có Vương phi, đương nhiên là nên như thế.” Hoàng Hậu dĩ nhiên coi trọng vợ cả, lúc này liền vừa lòng gật đầu.
      A Nguyên nhìn lén xuống dưới, thấy vị biểu tỷ nhà An Quốc công rũ mắt như suy tư điều gì, liền cảm thấy có hy vọng, ngừng cố gắng mà : “ khéo, mấy ngày nữa trong nhà Tam Hoàng tỷ có tiệc, nghe là ở tiểu viện bên cạnh suối nước nóng ngoài kinh thành, vừa thanh nhàn lại lịch tao nhã, biểu tỷ cũng , thế nào cũng đều là tỷ muội nhà mình, chúng ta chơi cùng nhau, sau này mới càng thân thiết hơn được.” Thấy nữ nhi tên Hoài Cẩm kia gật đầu đồng ý, mới cười với Thái hậu và Hoàng hậu: “Vẫn nhờ mặt mũi con lớn chút, đắc ý.”
      “Chúng ta cũng đều bằng con rồi.” Tâm nguyện của Hoàng hậu được đền bù, liền điểm điểm vào trán nàng, thấy A Nguyên giờ càng mảnh khảnh thêm, lại cảm thấy có chút đau lòng, sờ sờ mặt nàng : “Thường ngày cũng đừng để bản thân thiệt thòi quá.”
      “Con tự giác mà.” A Nguyên làm mặt xấu chút, lúc này đây mới mỉm cười với Hoài Cẩm kia, ước hẹn thời điểm.
      Qua mấy ngày, chỗ của Tam Công chúa quả nhiên náo nhiệt, chỉ là cuộc sống của Tam Công chúa rất dễ chịu, nào có nhiều thời điểm đãi khách yến như vậy đâu? Nếu phải mấy ngày trước Trịnh vương đến trước mặt nhờ vả, nàng cũng định làm bà mối đâu. Trong vườn phần lớn là trúc, lục ý dạt dào, phảng phất vẻ thanh hương và râm mát, Tam Công chúa sáng tạo khác người, chuẩn bị yến hội đặt giữa rừng trúc, gió quá lớn, lại dẫn nước chảy từ ngoài vào làm suối róc rách, mượn thanh trúc mà vang xôn xao, ngay cả nhạc cụ cũng cần, toàn bộ bàn tiệc đều dùng trúc xanh làm đồ đựng rượu và thức ăn, cũng coi như bỏ ra rất nhiều tâm tư.
      A Nguyên ngồi vào bàn, liền thấy Hoài Cẩm lười nhác mà ngồi ở phía dưới, vẻ mặt lại có chút trầm tĩnh, bèn thò lại gần có chút bát quái hỏi: “Biểu tỷ, Nhị Hoàng huynh ý, tỷ thấy thế nào?” Hoài Cẩm vừa nhìn là biết là người quyết đoán, A Nguyên thực nhìn ra suy nghĩ của nàng, thấy đôi mắt nghi ngờ của Hoài Cẩm nhìn qua, liền giọng : “Nếu Nhị Hoàng huynh vô tâm, muội cũng khuyên tỷ cái này, ai lại nguyện ý đau lòng chỉ vì nam nhân chứ? Chỉ là giờ huynh ấy cũng coi như là làm đến cực hạn rồi, biểu tỷ đừng ngại tốt đối tốt với Nhị Hoàng huynh chút, cho dù có nhiều tình cảm lắm, nhưng…”
      “Nếu đối đãi với tỷ thực lòng, tỷ phụ .” Hoài Cẩm thấy khuôn mặt của A Nguyên tràn đầy quan tâm, lòng hơi ấm lên, lúc này đây bèn có chút trịnh trọng mà : “ ngày chỉ có mình tỷ, tỷ liền toàn tâm coi như phu quân của mình. Nếu có ngày phụ tỷ…” thấy A Nguyên khụ tiếng, nàng ôn tồn : “Nữ nhân khắp thiên hạ này, cũng chưa chắc đều chỉ có phu quân, phải ?” Thiên hạ rộng lớn, đến lúc đó nàng tự tại tiêu dao, cần gì phải đặt nam nhân tâm chẳng có mình ở trong lòng, đau lòng vì chứ?
      A Nguyên liền biết vị biểu tỷ này phải người bình thường, rộng rãi như vậy, cũng làm nàng cảm thấy Trịnh vương thực khổ, như này còn bằng coi trọng nữ nhân tam tòng tứ đức đơn giản đâu.
      Nàng liền thấy phía trong rừng trúc cách đó xa, Trịnh vương như ma đứng nhìn về bên này, trong lòng vì đường tình duyên của còn có cơ hội thông thuận mà cảm thấy vui mừng, nhưng mà ngay lúc Trịnh vương dường nhưu muốn ra, lại nghe thấy Hoài Cẩm cười, ánh mắt linh động, : “Chỉ là, tỷ thèm đẻ ý nam nhân phụ tỷ, nhưng chỉ sợ bảy huynh trưởng ở nhà, lại vui vẻ lắm đâu.” Nhiều ca ca cũng có chỗ tốt, chính là người nhiều lực lớn, cho dù Vương gia làm sao? Nếu làm người ta tức lên, ai có thể ngăn được vận mệnh bị tẩn chứ? Hoài Cẩm xong, thấy A Nguyên khiếp sợ há to miệng nhìn mình, bèn cười tủm tỉm : “Cho nên, tỷ lo.”
      A Nguyên gian nan gật gật đầu, ánh mắt kính nể, tâm : “Kỳ , huynh trưởng nhà muội cũng rất nhiều.” Về sau, có thể phải bảo A Dung xấu xa cẩn thận chút.
      Hai nữ nhi cảm thấy như tìm được tri của mình, tức khắc ghé vào nhau đàm đạo đề tài nghiên cứu về phu quân máu lạnh vô tình. Hoài Cẩm mới gặp thấy rất có khi chất, sau hồi thâm giao, quả khác biệt. A Nguyên mới gặp biểu tỷ này vài lần, lại rất ăn nhịp với nhau, miệng ngừng. Bóng ma Trịnh vương yên lặng đưng run rẩy, cũng biết là do tức giận vì nha đầu chết tiệt biết sợ kia hay vì sao, chỉ nhẫn nhịn chịu đựng, lại thấy A Nguyên cười gian tiếng, dáo dác ngó nhóm tỷ muội ở xa xa hồi, mới rụt rè mà : “Nhị hoàng huynh… còn chuẩn bị cho biểu tỷ phong thư.” Nàng dương dương đắc ý khoe: “Muội làm người đưa thư hữu nghị đó.”
      Hoài cẩm cúi đầu, thấy khuôn mặt của A Nguyên đều là ý “Mau khích lệ ta ”, vẫn chưa biết bản tính của nhóc con này, còn tưởng rằng nhóc thực làm chuyện tốt gì đó, liền tò mò hỏi: “Thư?”
      Trịnh vương tránh ở phía xa xa nghiêm túc đưa tay lên miệng khụ tiếng, lúc này mới tới trong ánh mắt thúc giục của A Nguyên, đến trước mặt nữ nhi mình thích. Tuổi tác chỉ hơn Thái tử chút, nào còn nhanh nhẹn như Phượng Minh, trừng mắt liếc muội muội cái, mới đặt phong thư vào tay Hoài Cẩm, thấy nàng chậm rãi mở ra, lòng có chút thấp thỏm, lại cảm nhận được cảm giác sung sướng đời này chưa từng có được, khỏi thấp giọng hỏi: “Viết gì vậy?”
      Đôi tay Hoài Cẩm run lên chút, ngẩng mắt nhìn .
      “Lời Hoàng Muội , theo ta thấy liền linh nghiệm.” Trịnh Vương lỡ, cảnh cáo liếc muội muội lăn lóc cười ôm bụng cái, nghĩ đến ngày đó nhóc con này thần thần bí bí dúi phong thư này vào tay mình, nghe bên trong là bí kíp trước nay chưa từng có, cảm động đất trời, thậm chí còn khiến vị tuyệt đại giai nhân sau khi nghe được lời nguyện thề này, cam tâm tình nguyện ở lại bên Tây Hồ thượng đẳng mười tám năm, chưa từng có ý định rời tìm thi hào viết dòng thơ này, tuy rằng cảm thấy Hoàng muội làm vậy có chút não tàn, nhưng mà càng não tàn, lại càng tin, đưa lá thư cho Hoài Cẩm.
      “Thực tồi.” Hoài Cẩm cúi đầu liếc nhìn phong thư cái, khóe mắt giật giật, gian nan đáp.
      Hai huynh muội nôn nóng chờ nàng trả lời, đồng thời thở phào nhõm hơi.
      “Ta bảo rồi mà, bổn cung mà ra tay chỉ có thuận lời đủ đường thôi!” A Nguyên cảm thấy bản thân quả là có thiên phú làm mai mối, giờ như tìm thấy chân lý nhân sinh, tức khắc quẫy đuôi.
      Khó có khi nàng giúp được việc, khóe miệng Trịnh vương cũng hơi hơi nhếch lên, lại phát ra ánh mắt phức tạp rối rắm của Hoài Cẩm nhìn về phía mình, chỉ nghiêm nghị mà : “Tâm ý của ta đều ở trong đây, đời này, ta chỉ có mình nàng, nếu sau này phụ bạc, ta…”
      cần thề đâu.” gương mặt phong tình của Hoài Cảm chứa ý cười nhàn nhạt, ôn hòa : “Ta tin điện hạ, như vậy là đủ rồi.” Đương nhiên, nếu người này phụ bạc nàng, thề có ích gì? bằng nếu có ngày ấy , là nàng có thể giết chết còn hơn.
      Trịnh vương cũng biết câu “độc nhất phụ nhân tâm”, nghe vậy vẻ mặt nghiêm túc cũng hòa hoãn hẳn , thấy A Nguyên vẫn đứng bên nhìn, liền thấy muội muội này phiền, chẳng cảm thấy bản thân qua cầu rút ván chút nào.
      Dùng mắt là biết nhóc con này là ngớ ngẩn, biết ý tứ gì cả, Trịnh vương liền nhịn ý định muốn đánh nàng trận lại, da mặt dày, giọng : “Cơ thiếp trong phủ ta đưa đến thiên viện vương phủ, về sau chúng ta ở chính viện, nước sông phạm nước giếng là được.” Thấy Hoài Cẩm gật đầu, liền : “Nàng còn muốn gì cứ với ta.”
      “Chỉ cần tới tranh phu quân của ta, ta liền cho các nàng vinh hoa và hư danh cả đời.” Cái danh trắc phi thứ phi đó Hoài Cẩn cũng để ý.

      Hôm nay Thuận Vương phi cũng tới giúp Tam Công chúa tổ chứ yến hội, lúc này ngồi cùng Thành Vương phi Tề Thiện. Nàng xa xa liền thấy thanh niên sắc mặt nghiêm túc cứng nhắc cúi người xuống chuyện với thiếu nữ mềm mại đáng , ánh mắt ngập tràn ôn nhu, chỉ cảm thấy hình ảnh như vậy, ngay cả nhìn thôi cũng thấy hạnh phúc, nhớ tới trượng phu vô tình vô nghĩa chỉ hận mình thể chết trong phủ kia, ánh mắt lại ra tia ảm đạm, lúc này đây quay đầu cười với Tề Thiện: “Chúng ta sắp có thêm Nhị tẩu rồi.”
      “Tẩu là người có phúc.” Tề Thiện chỉ ôn hòa mà .
      giờ nàng độc sủng, lại cũng chưa có thai. Thuận Vương phi và Thuận vương thế như nước lửa, lại có con nối dòng nhanh như vậy. Đối với nữ nhân mà , thành công lớn nhất cũng chính là ở con nối dòng, thấy Thuận vương phi gật đầu, ánh mắt Tề Thiện ôn nhu nhìn về bụng của nàng ấy, giọng : “Tam tẩu phải bảo trọng thân thể.” Do dự lát, nàng mới : “Những người trong vương phủ đó khi nào xử lý cũng được mà. Đến Tam hoàng huynh tẩu tử cũng nên tránh tranh chấp với huynh ấy, sau này sinh ra bé con rồi lại thanh toán mới tốt.”
      Tính tình Thuận vương phi lợi hại, Tề Thiện chỉ sợ nàng tức giận mà động thai, đả thương người khác cũng thôi , chỉ sợ làm bản thân bị thương.
      “Tuệ tần nương nương cũng dặn dò rồi.” Thuận vương phi rất thích người em dâu này, tính tình Tề Thiện trầm tĩnh, thích thị phi, nàng cũng thích trò chuyện với nàng ấy, lúc này đây cảm thấy lòng ấm dào dạt, có tâm muốn san sẻ với Tề Thiện, liền mắt chứa ánh lệ thấp giọng : “Nương nương ta mang thai, trong phủ thể xảy ra động tĩnh gì quá lớn, huống chi nào có Vương phi chịu khổ sinh con, Vương gia lại nạp người mới vào được, nên bảo nữ nhân Từ gia kia khoan hẵng vào vương phủ.” Thấy Tề Thiện nở nụ cười vui mừng,Thuận vương phi cũng cảm thấy ít nhất được me chồng từ ái là cũng coi như thỏa mãn rồi, bèn thấp giọng : “Nương nương cầu Hoàng thượng và Hoàng Hậu, Hoàng Hậu nương nương đồng ý rồi.”
      giờ cái gì nàng cũng đều cầu, chỉ sinh hạ con vợ cả, để Tuệ Tần vui vẻ, để nửa đời sau mình có chỗ dựa là được rồi.
      “Nếu như thế, Tam tẩu càng phải cẩn thận, chớ phụ lòng người quý tẩu.” Tay Tề Thiện ôn nhu đặt lên tay Thuận vương phi, nhàng : “Đến lúc đó, chúng ta mang theo đứa bé này, sống tốt.” Nàng liền thấy tay Thuận Vương phi động, tay và tay nắm chặt lại với nhau.
      Chỗ A Nguyên, Công chúa điện hạ lại nhìn Trịnh Vương và Hoài Cẩm trò chuyện thủ thỉ với nhau, lúc cảm thấy khá thú vị, liền nghe thấy Hoài Cẩm có chút chần chờ hỏi: “May là thư này phải Vương gia viết, bằng ta cũng thấy thực lợi hại.” Nghĩ nghĩ, Hoài Cẩm liếc nhìn A Nguyên chột dạ cái, liền mỉm cười đưa mảnh giấy cho Trịnh vương, tức khắc A Nguyên sắc mặt biến đổi phóng vụt , động tác đặc biệt nhanh nhẹn, quả là dáng vẻ có tật giật mình, khiến Trịnh vương vừa hoàn hồn, liền thấy dòng chữ giấy phảng phất hương thơm kia, đúng là bản thơ tình nổi danh.
      “Thượng da,
      Ngã dục dữ quân tương tri,
      Trường mệnh vô tuyệt suy.
      Sơn vô lăng,
      Giang thuỷ vị kiệt,
      Đông lôi chấn chấn,
      Hạ vũ tuyết,
      Thiên địa hợp,
      Nãi cảm dữ quân tuyệt.*” là tình ý miên man, nhưng Hoài Cẩm vẻ mặt nghi ngờ hỏi: “Vương gia biết bên trong là gì sao?” phải cảm thấy ghê răng, mới dối là bút tích của muội muội chứ? cho cùng, phong thơ đặt ở trong tay lâu như vậy, làm sao Trịnh Vương lại có tin tưởng đến như vậy, xem xem nội dung bên trong?
      Dịch thơ:
      Hỡi trời,
      Ta nguyện được cùng chàng tương tri ( nhau),
      Duyên tình mãi mãi dứt.
      (Tới khi nào) núi còn đất,
      Nước sông chưa cạn,
      Mùa đông sấm chớp,
      Mùa hè tuyết rơi,
      Trời đất hợp làm ,
      Mới dám cùng chàng chia lìa.
      Trước vẻ mặt “Ngươi bị ngốc à?” của người trong lòng, sắc mặt cũ kỹ, nghiêm túc của Trịnh vương điện hạ, chậm rãi đen…
      hauyen2803, 1012, ly sắc18 others thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Happy new year! Thanks Nang
      Hạ An Hi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :