1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mylittleapple123

      mylittleapple123 New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      20
      Úi thế rốt cuộc là ai phát nhỉ. ĐTN ư? Tks editor nhé
      fear thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Tên Cao Trường Húc này đáng đời lắm
      fear thích bài này.

    3. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 102: ta là Zombie

      Lệ Sâm lúc này cũng đánh lui tiểu Dung, dùng ánh mắt ý bảo Nam Ca nên dây dưa cùng Tiểu Tuyền nữa. Hai người từ phương hướng bất đồng đều hướng tới cửa chính căn cứ chạy.

      Mà cửa chính lúc này xác thực mở ra! Làm chuyện này đúng là người vừa mới rồi còn trợ giúp căn cứ Tân Bình, Đường Tư Nguyệt!

      ta hình như chút cũng sợ hãi người căn cứ Tân Bình, mặt còn lộ ra tươi cười đắc ý. Đúng vậy, bất kể là theo dõi phòng thí nghiệm Diệp Thiệu, hay là dẫn Thái Phong Mậu lại đây đều là nhờ công của ta. Còn như vì cái gì ta có thể làm sao? tinh thần lực của Nam Ca cũng có thể tiến hóa, huống chi là ta? Chỉ cần có đủ tinh hạch là được!

      Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung trong khoảng thời gian này cho ta rất nhiều rất nhiều tinh hạch, đây cũng là nguyên nhân Đường Tư Nguyệt quyết tâm muốn Cao Trường Húc chết.

      Người đàn ông kia đối xử với ta tốt cái gì chứ, bất quá chỉ là ngoài miệng chút. Lúc ban đầu ta cùng Nam Ca đoạt tinh hạch, Cao Trường Húc cũng giúp đỡ được!

      Mà bây giờ, ánh mắt Đường Tư Nguyệt cùng Nam Ca cũng chạm vào nhau, hai đều từ trong con ngươi đối phương nhìn thấy hận thù.

      Đường Tư Nguyệt vốn chưa xác định lắm, vừa mới nãy nhìn thấy Nam Ca dùng tinh thần lực áp chế Tiểu Tuyền, ta liền theo dõi chút.

      Kết quả, bởi vì đẳng cấp tinh thần lực ta rất cao nên bị ta phát bí mật lớn! Cái người Nam Ca này, thế nhưng phải là người! ta là Zombie!

      Đường Tư Nguyệt vốn là đối với Nam Ca vẫn còn thống hận, bây giờ cùng là quan hệ đến chết cũng ngừng.

      Dung mạo Nam Ca chút cũng như Zombie, còn có năng lực cao cấp như thế. Tinh hạch nhất định tương đối có giá trị! Nếu ta ăn được, chừng có thể đột phá cánh cửa cấp bốn, biến thành cường giả tinh thần lực lợi hại nhất nay!

      Nam Ca ở thời điểm cùng Đường Tư Nguyệt nhìn nhau liền phát giác Đường Tư Nguyệt đối với mình sát ý, cũng biết ta phát bí mật của mình rồi.

      Nhưng mà như vậy sao? Lúc trước có thể áp chế được ta lần cũng có thể áp chế lần thứ hai! Lần này nhất định khiến Đường Tư Nguyệt nhìn chút, cái gì gọi là sơ ý bị sét đánh!

      Ở lúc cửa căn cứ mở ra Thái Phong Mậu mang người vượt lên đầu bước vọt vào. Lần này bọn họ vốn chính là muốn chiếm lĩnh căn cứ Tân Bình!

      Hơn nữa động tác bọn họ đều nhịp, có ham chiến. Hiển nhiên đều là trong kế hoạch của bọn chúng!

      Cao Trường Húc kia chết khẳng định cũng là Thái Phong Mậu bày mưu đặt kế Đường Tư Nguyệt làm, chính là để Đường Tư Nguyệt lấy được tín nhiệm trong căn cứ!

      Còn như cửa chính sao lại bị mở ra? Đường Tư Nguyệt là hệ tinh thần đấy, còn dùng nhiều tinh hạch hệ tinh thần như vậy, ta muốn khống chế ai quả thực chính là dễ như trở bàn tay!

      dưới Tân Bình quả thực đều tức muốn nổ phổi, vừa mới chết tên phản đồ lại xuất người nữa! Thậm chí căn cứ bị phá, ngôi nhà bọn họ ở thời gian dài như vậy còn rồi!

      Diệp Thiệu cũng đặc biệt đau lòng, ta đối mặt với Lâm tiên sinh cùng Nhạc Văn Phong : "Các người nhanh ngồi máy bay trực thăng trong căn cứ rời ! Chỗ này an toàn! Nếu như bị Thái Phong Mậu bắt được tha thứ cho các người!"

      Hai người đàn ông này cũng rất có tâm huyết: "Chúng tôi rời ! là người lãnh đạo của căn cứ, vậy phải gánh chịu trách nhiệm bảo vệ mọi người!"

      Diệp Thiệu cũng biết bây giờ phải là thời điểm để ta do dự nữa, Thái Phong Mậu xác thực chính là vì thuốc kích thích kia mà đến. tại căn cứ nhiều người bình thường như thế đều nhanh bị Thái Phong Mậu bắt, Diệp Thiệu quyết định dùng thuốc cùng Thái Phong Mậu trao đổi.

      Sau khi ý tưởng của mình, Nhạc Văn Phong trợn to hai mắt: " điên rồi? Thứ quan trọng như thế, tuyệt đối thể để cho kẻ bại loại kia được! mới là người nên ngồi máy bay trực thăng rời !"

      Thái Phong Mậu nhân giờ phút này ở trong căn cứ hô to: " Người của căn cứ Tân Bình nghe đây, bỏ xuống vũ khí trong tay đầu hàng, cần chống cự. Nếu giết chết hỏi tội."

      Lâm tiên sinh nhân cơ hội đẩy Diệp Thiệu cái: "Nhanh lên !" Diệp Thiệu có điện vô tuyến, căn cứ Tân Bình có điện vô tuyến điện còn chưa bị hư hại. Mà người ta mang thiết bị có thể tiêu hủy phòng thí nghiệm.

      Lâm tiên sinh thuốc này tuyệt đối thể cho Thái Phong Mậu! Nếu như bị ông ta chế tạo ra nhiều người có dị năng, các căn cứ khác cũng gặp nguy hiểm .

      Vì vậy Diệp Thiệu lập tức nhấn xuống cái nút, có người hô to: "Ngăn cản Diệp Thiệu!"

      Nhưng mà kịp.

      Ầm ầm, phòng thí nghiệm của Diệp Thiệu cứ như vậy bị phá hủy, ánh lửa ngút trời kích thích đến hai tròng mắt mọi người.

      Đường Tư Nguyệt cũng đặc biệt ảo não, cái người Diệp Thiệu này sao tay lại nhanh như thế?

      giờ ta nghiễm nhiên là bộ dáng người lãnh đạo: "Bắt lấy Diệp Thiệu! ta hiểu được thuốc kích thích pha trộn như thế nào cho cân đối!"

      Rất nhanh có người tập trung tới vị trí Diệp Thiệu, bắt đầu công kích.

      Mà Đường Tư Nguyệt chính là thừa dịp chuyện này hướng tới chỗ Nam Ca mà , bên cạnh chạy ta còn chỉ Nam Ca kêu: “ ta căn bản cũng phải là nhân loại, ta là Zombie, giết ta !"

      "Cái gì?" Người nghe được lời Đường Tư Nguyệt đều cùng nhau trợn to hai mắt.

      kia chút cũng giống Zombie mà! Nhưng mà Đường Tư Nguyệt rất chắc chắc: " ta biến thành hình dáng con người! Mọi người nhanh tấn công ta , tinh hạch trong đầu ta khẳng định rất cao cấp!"

      Mọi người mặc dù là bán tính bán nghi đối với lời Đường Tư Nguyệt nhưng dù sao Nam Ca cũng là kẻ địch. Cho nên bọn họ cũng ra tay với Nam Ca thôi.

      Nam Ca mang theo thanh đao, mặt còn vui vẻ. Đường Tư Nguyệt này thế mà còn muốn làm cho mình bị mọi người cùng đuổi giết? Sao còn chưa có sét đánh ta chứ!

      Ở ngay lúc Nam Ca vừa mới nghĩ thế, vậy mà cột lôi điện từ bầu trời rơi xuống, thẳng tắp đánh tới vị trí Đường Tư Nguyệt! Nếu phải là tại tinh thần lực của Đường Tư Nguyệt cường hãn, cảm giác được trước lúc nó bổ xuống chỉ sợ cái hố sâu do sét đánh kia chính là kết cục của ta!

      ta thuận theo phương hướng năng lượng tiêu tán nhìn lại, lại nghe thấy tiếng quạt máy bay trực thăng kêu vang.

      Mà ở máy bay kia công kích chính mình lại là Tông Hạo Hiên! Bởi vì vị trí ta rất cao, người có dị năng khác muốn công kích ta đến, cho nên Tông Hạo Hiên liền bắt đầu ở trung vung sấm diện tích lớn. Loại công kích này có mấy người có thể chịu đựng được, ngay cả Đường Tư Nguyệt cũng chỉ có thể liên tục tránh né!

      Chỉ là ta bên che đầu mình, bên còn hỏi Tông Hạo Hiên: "Có phải điên rồi! Tự dưng lại bắt đầu bảo vệ con Zombie!"

      Tông Hạo Hiên cũng quản Đường Tư Nguyệt cái gì, đối với mấy người từ ngoài đến, ta người cũng định buông tha!

      Mà Lệ Sâm ở thời điểm Đường Tư Nguyệt lời kia. Trong mắt , người đàn bà này cũng chết. Mặc dù còn đứng giữa chiến trường nhưng sấm sét rơi xuống đến bên cạnh , tất cả lại có thể cứng rắn bị thay đổi phương hướng.

      Giống như là có cái gì đó giống từ trường khống chế chung quanh . Mà chỗ bị thay đổi đúng là vị trí Đường Tư Nguyệt!

      Đường Tư Nguyệt còn tưởng rằng Lệ Sâm biết Nam Ca là Zombie, ta lập tức dấy lên hy vọng hô lên với Lệ Sâm: "Lệ đại ca! Nam Ca là Zombie đó! ta theo bên cạnh khẳng định là vì giết !"

      Lệ Sâm đến bên cạnh Đường Tư Nguyệt, mạnh mẽ nắm cổ ta. Mắt lạnh nhìn ta, nhấc cả người rời khỏi mặt đất. ra miệng cũng là nhả từng chữ : "Nam Ca là cái gì, tôi cũng nguyện ý mang theo ấy."

      "..." Đường Tư Nguyệt kinh hãi nhìn Lệ Sâm, ta quả thực nghĩ tới Lệ Sâm vậy mà lại biết !

      Trời ạ, ấy rốt cuộc phải có bao nhiêu điên cuồng cùng gan to? Mới có thể tại thời điểm chạy trốn mang theo con Zombie? ấy là nhân loại cơ mà, nhân loại làm sao có thể ở cùng chỗ với Zombie chứ?

      Đường Tư Nguyệt bị Lệ Sâm bóp chặt cổ, sắc mặt biến thành màu đỏ tía, rất nhanh hít thở thông. có biện pháp, ta chỉ có thể sử dụng tinh thần lực của mình, thời điểm chạp vào Lệ Sâm mới phát , năng lượng của mình bị Lệ Sâm chặt đứt!

      Nhưng đến cùng ta làm như thế nào ra tay, Đường Tư Nguyệt thế nhưng chút cũng biết !

      ta chỉ để ý thời điểm mơ hồ, khó có thể tin nhìn Lệ Sâm: " thế nhưng cũng có dị năng... Vì cái gì, vì cái gì cũng chưa bao giờ liếc nhìn tôi?"

      Đường Tư Nguyệt hô hấp dồn dập, nước mắt từ trong vành mắt chảy xuống, liên tục ở trong lòng chất vấn. Vì cái gì có thể con Zombie, còn đối xử với tôi tuyệt tình như thế?

      ràng tôi cũng là hệ tinh thần, tôi mới là người xứng đôi với ! Nam Ca ta là Zombie, ta chỉ rước lấy cho thân phiền toái!

      Nhưng mà Lệ Sâm căn bản quan tâm Đường Tư Nguyệt cái gì, tại chỉ muốn người đàn bà này chết! tay vừa muốn dùng sức, cắt đứt cổ Đường Tư Nguyệt lại có người ngăn cản .

      Lệ Sâm quay đầu lại phát lại là tiểu Tuyền cùng tiểu Dung. Mà bởi vì công kích của hai người ngăn cản , Đường Tư Nguyệt bị ném tới bên.

      Tình hình chiến đấu chỗ Nam Ca ngược lại còn tốt, Tông Hạo Hiên ở trời ném sấm sét luôn hết sức tránh Ca xung quanh Nam.

      Giờ phút này Nam Ca hướng về phía Lệ Sâm chạy qua, biết vì cái gì. chính là cảm thấy bộ dáng Lệ Sâm vừa mới nãy dạy dỗ Đường Tư Nguyệt là soái ngây người! nghĩ mình muốn đến bên cạnh Lệ Sâm!

      Lệ Sâm đối mặt với Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung cũng nương tay, cộng thêm hai người này vừa mới nãy bị thương. tại coi như là hai người liên thủ cũng phải là đối thủ của .

      Đường Tư Nguyệt té xỉu ở đất, miệng sùi bọt mép, còn sức chiến đấu. Thái Phong Mậu vốn còn trông cậy vào ta có thể sử dụng tinh thần lực giết người trông coi kho vũ khí, kho vật tư căn cứ Tân Bình. Ai biết người đàn bà điên này thế nhưng còn muốn giết Zombie gì đó!

      Đến cùng ta có biết nghe theo chỉ huy cùng mệnh lệnh đây? tại Đường Tư Nguyệt ngã bất tỉnh nhân , Thái Phong Mậu thậm chí cũng thèm phái người thăm dò chút.

      Dạng người hiểu quy củ này, chết cũng tốt. Đỡ phải lo lắng Cao Trường Húc đối tốt với ta như vậy mà ta cũng có thể do dự hạ sát thủ, nếu theo ông ta có xung đột lợi ích nào đó, có phải ta cũng muốn giết ông ta hay đây?

      Người trong căn cứ Tân Bình liên tiếp tan tác, bọn họ có chút ít lựa chọn ở lại quy thuận Thái Phong Mậu, có chút ít lái xe từ cửa sau chạy trốn.

      Thái Phong Mậu vốn muốn phái người ngăn đón nhưng bây giờ đại đa số người đều gia nhập trong hàng ngũ đuổi bắt Diệp Thiệu, căn bản là lấy ra người đến làm chuyện này.

      Ông ta chỉ có thể ăn được cả ngã về : "Nhanh bắt lấy Diệp Thiệu! Tôi muốn người sống!"

      Diệp Thiệu mặc dù là người bình thường nhưng mà thể lực còn rất là tốt, ta căn bản là có vướng mắc với những người có dị năng kia, thời điểm ngẫu nhiên chạy trốn quay đầu lại phóng hai phát súng còn có thể giết chết vài người.

      tại phương hướng ta chạy trốn mặc dù có chút loạn nhưng vẫn có thể nhìn ra là chạy tới chỗ máy bay trực thăng.

      có ai phát , sắc trời phụ cận căn cứ càng ngày càng tối đen.


    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Khi nào Đường Tư Nguyệt chết đây. Thanks Nàng
      fear thích bài này.

    5. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      hôm nay sn V của đời ta các nàng ạ ahihi
      5c nhé :3
      Chương 103: Thiên thạch rơi xuống

      Thời gian này vốn nên là thời điểm ánh mặt trời chói trang nhất trong ngày, vây giờ khắp nơi đều là mảnh trầm. Mặt trời vào tầng mây giống như rơi vào biển sâu, trừ chiến trường có thanh, các nơi khác đều là yên tĩnh đến đáng sợ.

      Diệp Thiệu mặc dù chú ý tới sắc trời biến hóa, nhưng ta còn kịp suy tư nữa. Đối diện với mấy cái người có dị năng này đuổi bắt, ta dần trở nên lực bất tòng tâm.

      Mà chạy tới phía trước thế nhưng đến bên cạnh Lệ Sâm.

      Vừa vặn Lệ Sâm triệt để giải quyết hai người đàn bà kia, cùng Diệp Thiệu liếc nhau cái: "Tôi hộ tống lên máy bay trực thăng, nhưng mà phải mang theo tôi cùng Nam Ca."

      Diệp Thiệu đối với cái này có dị nghị gì, vừa mới nãy Đường Tư Nguyệt kêu lên, ta cũng nghe thấy. Giờ phút này trong lòng ta còn có rất nhiều nghi vấn, muốn để Nam Ca cùng Lệ Sâm giải đáp.

      "Được!" ta chắc chắn.

      Có Lệ Sâm hộ tống, áp lực của Diệp Thiệu quả nhiên là giảm bớt ít. Chủ yếu là Lệ Sâm cường hãn tới cực điểm, những người có dị năng lớn lối kia biết vì cái gì thể tới gần người .

      Tốc độ liều mạng của Lệ Sâm so với dị năng hệ tốc độ nhanh hơn. Lực lượng của so với người có dị năng hệ lực lường càng lớn hơn. Về phần kỹ thuật súng của là người tốt nhất Diệp Thiệu từng gặp, phát nào trượt.

      Xung quanh Lệ Sâm vài mét thành gian tuyệt đối của . Ai cũng có cách nào dựa vào gần. Lại nhìn Nam Ca, cũng hề rảnh rỗi.

      vòng oanh tạc của Tông Hạo Hiên kết thúc, đến thời điểm thi thố tài năng.

      Những người có dị năng đối địch kia, đều đem Nam Ca trở thành Zombie mà đối xử. Thời điểm ra tay với có nửa điểm cảm tình, mà Nam Ca cũng cần!

      Mặc dù vũ khí của là đao nhưng chút cũng kém súng của Lệ Sâm. Cộng thêm thể chất Zombie bẩm sinh có ưu thế, ngược lại vài người có dị năng này vẫn giống như món ăn. Lần này cũng keo kiệt tinh thần lực, trong đầu chỉ có ý nghĩ, áp chế bọn họ, giết bọn họ!

      Mặc dù bộ phận lớn người có dị năng cũng tiến vào căn cứ Tân Bình nhưng ở bên ngoài cũng phải là số ít. Mà bên trong, Nam Ca cùng Lệ Sâm quả thực chính là lấy chống lại trăm người. Vung đao, bóp cò, mỗi một phần sức lực đều hề phí phạm.

      Lâm tiên sinh cùng Nhạc Văn Phong giờ phút này mang theo vài người tâm phúc sơ tán quần chúng trong căn cứ.

      Bọn họ mặc dù đối với thân phận Nam Ca có hoài nghi nhưng bây giờ mặc kệ Nam Ca là cái gì đều là trợ lực của Tân Bình! Nếu như phải là cùng Lệ Sâm ngăn chặn những người có dị năng kia, tình huống tại khẳng định bết bát hơn nhiều.

      Mắt nhìn chiến trường bên cạnh cũng sắp quét sạch , Tông Hạo Hiên bên thao túng máy bay trực thăng hướng Nam Ca kêu: " lên máy bay trực thăng trước !"

      Nam Ca nghiêng đầu nhìn thoáng qua Lệ Sâm ở phía sau, bọn họ cách nhau chừng hơn hai nghìn mét, mà Lệ Sâm còn hô to câu: "Em trước !"

      Nếu Lệ Sâm cũng qua, Nam Ca liền bước lên thang dây bò lên máy bay trực thăng. Nhưng mà mới vừa vặn ngồi tốt, mãnh liệt cảm giác được có đồ vật gì đó từ bầu trời cấp tốc rơi xuống đây!

      Có thể khẳng định tuyệt đối phải là chim muông gì đó, càng phải là đạn pháo!

      Loại từ bầu trời cực cao rơi xuống ... Chẳng lẽ là thiên thạch?

      trách được thời điểm mới bắt đầu, nhiều chim bay cá nhảy chạy trốn như vậy. Thậm chí ngay cả Zombie cũng trông thấy con! Cả chúng cũng biết tránh né nguy hiểm, nhân loại vẫn còn giằng co!

      Nam Ca sốt ruột hướng tới Lệ Sâm phía dưới hô: "Nhanh lên ! Thiên thạch sắp đến!"

      "Thiên thạch?" Có người có dị năng may mắn còn sống sót trong nội tâm bồn chồn, làm sao có thể xuất thiên thạch chứ?

      Lệ Sâm lập tức tin tưởng Nam Ca, tận thế cũng có thể đến thiên thạch xem là gì chứ? sau , dấu hiệu bình thường có quá nhiều phải sao?

      Vì vậy Lệ Sâm chỉ hỏi: "Đại khái còn bao lâu?"

      Sắc mặt Nam Ca trắng bệch: "Nhanh lên! đến mười giây!"

      Mười giây, Lệ Sâm nhìn nhìn khoảng cách chính mình cùng máy bay trực thăng, nếu mà ở quá khứ chừng có thể đuổi tới, nhưng mà Diệp Thiệu lại thể. Vì vậy đưa ra quyết định: "Em cùng Tông Hạo Hiên trước, ở Bắc Hải chờ tôi!"

      Nam Ca sốt ruột phất tay, làn váy đỏ ở trung tung bay: " nhanh lên chút!"

      Tông Hạo Hiên nghe có thiên thạch muốn rơi xuống xong điều chỉnh vị trí máy bay trực thăng muốn xông tới cứu Diệp Thiệu, nhưng mà Diệp Thiệu cũng hô: "Mang Nam Ca nhanh !"

      Mười giây, căn bản là đủ để ta cùng Lệ Sâm hai người leo lên máy bay trực thăng!

      Tông Hạo Hiên cắn chặt răng, thay đổi phương hướng máy bay trực thăng, hơn nữa tăng tốc độ lên, muốn rời xa chiến trường.

      Người trong căn cứ nghe thiên thạch chuẩn bị rơi xuống, mới bắt đầu đều tin nhưng có mấy người cực kỳ tin tưởng Nam Ca, cũng biết bọn họ cản nổi máy bay trực thăng vì vậy thấy Thường Phong mở cửa xe tải lớn ra, bọn họ lập tức xông lên. Xe tải mãnh liệt gia tốc, mặt đất lưu lại đường khói đen cùng bụi bặm.

      Chị em Tô gia, còn có Tô Hoằng cùng với hai cái người lãnh đạo căn cứ cùng chút người có dị năng đều ở xe tải. Nhưng mà Tô Hoằng tìm khắp nơi cũng tìm được Tân Vũ Hoa.

      "Vũ Hoa đâu? Cậu ta chỗ nào rồi?"

      Tô Phương cùng Tô Hiển cũng mãnh liệt sững sờ. Đúng vậy, Tân Vũ Hoa vừa mới nãy phải là còn theo chân bọn họ cùng chỗ sao? Vì sao bây giờ cậu ta ở đây?

      Tô Hiển lập tức bối rối: "Vũ Hoa còn chưa lên xe! Thiên thạch đến cậu ấy làm sao bây giờ?"

      Mười giây rất nhanh đến, mọi người lại nhìn lên trời quả nhiên thấy đoàn ánh sáng dị thường nhanh chóng tạo ra dấu vết nóng rực, phá vỡ toàn bộ bầu trời.

      tại có ai nghi ngờ lời Nam Ca , cảm thấy thiên thạch!

      Trong nháy mắt, thiên thạch cách mặt đất càng ngày càng gần, Tô Hoằng chỉ có thể mặt xám trắng cúi đầu xuống, che mắt mình. Trong xe bầu khí cũng đặc biệt thấp trầm. Chỉ có động cơ ngừng nổ vang, rời xa nơi này.

      cách rất xa căn cứ, cũng mãnh liệt bộc phát ra trận tiếng thét chói tai, đó là những người có dị năng còn dư lại cùng những người bình thường muốn quy thuận Thái Phong Mậu kia kêu thảm thiết.

      Tất cả mọi người tuyệt vọng. Ngay cả thiên thạch cũng rơi xuống địa cầu, vậy rốt cuộc sau này còn xảy ra chuyện gì nữa? Lẽ nào địa cầu bị hủy diệt sao?

      Nhân loại bọn họ tiến hóa ra dị năng, có thể thông qua giành lấy tinh hạch Zombie để đề cao mình. Lẽ nào vẫn thể cứu chính mình sao?

      Rất nhiều người cũng biết thiên thạch này đến cùng là có bao nhiêu, coi như là ngừng chạy trốn cũng rất sợ lan đến gần mình, rất sợ địa cầu cứ như vậy bị hủy diệt.

      Mà Tô Hoằng bọn họ khổ sở là để Tân Vũ Hoa lại. mình cậu ấy sao có thể đối mặt thiên thạch đây. Đột nhiên, Tô Phương phát ra tiếng thét kinh hãi, với Tô Hoằng: " mau nhìn! Đấy có phải Tân Vũ Hoa ?"

      Tô Hoằng mạnh mẽ ngẩng đầy hướng tới ngoài xe nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy thân ảnh nho , chạy tới hướng máy bay trực thăng.

      Giờ phút này máy bay trực thăng bay rất cao, mặc váy đỏ đứng ở cửa khoang nhất định là Nam Ca.

      Khoảng cách quá xa, bọn họ nghe được Nam Ca cùng Tân Vũ Hoa đến cùng là gì, chỉ thấy Tân Vũ Hoa từ mặt đất mạnh mẽ cuồn cuộn nổi lên cái cây, sau đó dây leo thẳng tắp dâng người lên, ném người bay tới cửa khoang máy bay trực thăng!

      Mặc dù cậu thao túng dị năng hệ mộc đặc biệt thành thạo, nhưng thời điểm hai người hợp tác màn bay lên trực thăng, Tô Hoằng bọn họ vẫn toát mồ hôi dầm dề.

      Cũng may Tân Vũ Hoa ở trung lung lay hai cái, cuối cùng vẫn được Nam Ca kéo vào trong máy bay.

      Tô Hoằng kích động nắm cánh tay Tô Phương, còn kiêu ngạo : "Tôi cũng biết mà, Vũ Hoa đứa bé kia nhất định có việc gì!"

      Máy bay trực thăng bay so với bọn họ nhanh hơn nhiều, cửa cabin cũng đóng kín rất nhanh liền vượt qua xe tải bọn họ.

      Nam Ca nhìn thoáng qua Tân Vũ Hoa rồi lại nằm ở cửa khoang, hướng tới phương hướng Lệ Sâm cùng Diệp Thiệu nhìn, lòng tràn đầy lo lắng.

      Vốn tưởng rằng Lệ Sâm cùng Diệp Thiệu đáp xe của người khác , có lẽ căn bản cũng phải như vậy!

      Bởi vì thị lực của rất mạnh, mới bắt đầu còn có chút tin, bởi vì Lệ Sâm cùng Diệp Thiệu xe, dĩ nhiên lại là xe thiết giáp của Lệ Sâm!

      Điều này sao có thể? phải là xe thiết giáp bị đạn pháo phá hủy sao? Vậy bây giờ chiếc xe này là nơi nào đến?

      Vừa mới nãy chỉ lo túm Tân Vũ Hoa, căn bản là có nhìn kỹ!

      Xe thiết giáp kia chạy là hướng khác, rất nhanh kéo ra khoảng cách với máy bay trực thăng, Nam Ca muốn nhìn nữa cũng kịp. Mà giọng Tông Hạo Hiên cũng lạnh lùng vang lên: "Ngồi yên, thiên thạch sắp đến."

      Nam Ca lập tức ngồi ở mặt đất, bắt lấy ghế ngồi máy bay trực thăng, coi như là cần nhìn trong đầu cũng có thể cảm nhận được. Thiên thạch cùng mặt đất dần giảm bớt khoảng cách.

      Cũng may thời điểm thiên thạch kia từ bầu trời mới vừa rơi xuống mặc dù lớn, nhưng trải qua tầng khí quyển ma sát bị tiêu tan ít, hơn nữa bởi vì khí ảnh hưởng phương hướng nó rơi xuống cùng mình phỏng đoán lúc ban đầu có chút chệch ra.

      Tuy nhiên trong khoảnh khắc nhanh như tia chớp, thiên thạch thẳng tắp đụng vào mặt đất. Mặc dù khoảng cách với căn cứ Tân Bình hơn mười mấy cây số nhưng coi như là cách được xa như thế. Vẫn có thể cảm giác được mặt đất rung động, trình độ thua gì động đất cấp bảy!

      Thuận theo chỗ thiên thạch ném ra, mạnh mẽ nổ tung thành khóm mây bụi hình nấm. Nếu như biết đây là thiên thạch, còn cho rằng là **!

      Lực lượng quá cường hãn, địa phương gần nhất ngay cả mặt đất cũng bị nhấc lên, cát bay mang theo đất đá cũng vọt ra ngoài tới mười mấy cây số!

      Có nhiều người kịp chạy trốn cũng bị đất đá thiên thạch tạo ra động đất chôn trong đống hoang tàn!

      Nhất là hôm nay người của các căn cứ đến chinh phạt căn cứ Tân Bình. Bọn họ cơ bản đều chạy ra khu vực ảnh hưởng, chết chết luôn mà bị thương bị thương rất nặng!

      Thời điểm thiên thạch vừa mới đánh tới mặt đất, máy bay trực thăng cũng nhận lấy ảnh hưởng. Từ trường thay đổi làm toàn bộ khung máy móc thể khống chế ở trung xoay tròn hạ xuống. Năng lượng trong khí đè ép cũng làm cho máy bay trực thăng thiếu chút nữa vỡ vụn.

      Mà Nam Ca cũng chỉ là bị xung kích cái lập tức bắt đầu thi triển tinh thần lực, cùng từ trường đối kháng.

      Mặc dù lực lượng của so với từ trường vẫn là quá yếu, nhưng cũng may Tông Hạo Hiên là người rất hiểu được nắm chắc cơ hội. ta lập tức khống chế máy bay trực thăng hướng tới xa hơn bay .

      vất vả ra khỏi khu vực bị thiên thạch ảnh hưởng, Nam Ca tựa ở cửa khoang cả người đều mất hết sức lực. Thời điểm Zombie mệt mỏi cùng người khác nhau, Zombie thở hổn hển, tim cũng đập gia tốc. chỉ cảm thấy đặc biệt mệt mỏi, đặc biệt đói. Tâm tư thích giết chóc từ từ chiến thắng lý trí.

      Liền ở lúc đỏ tươi đôi mắt tìm kiếm mục tiêu, tiếng rầm rì vang lên. Nam Ca lúc này mới nhìn hướng người bị Tân Vũ Hoa ở khắc cuối cùng kéo lên.
      Last edited: 30/12/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :