1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 100: Chinh phạt Tân Bình

      Mấy nguuời này là tính kế đến trong khung!

      Lệ Sâm rất nhanh đến cửa lớn, lúc này cửa căn cứ còn có rất nhiều người có dị năng đều ở đây. ít người bình thường thân thể có tố chất tốt cũng đứng chung chỗ, lập ra phòng ngự.

      Leo lên đài cao, lại nhìn bên ngoài. Đám người tối om om tụ tập cùng chỗ. Động tĩnh lớn như vậy lại là ban đêm đưa tới ít Zombie.

      Tuy nhiên đội ngũ này đều rất hoàn mỹ, bọn họ ở phía ngoài nhất che kín người có dị năng, Zombie dựa vào gần toàn bộ đều bị bọn họ giết chết.

      Lệ Sâm quét mắt vòng, cuối cùng ở góc tây bắc cũng tìm được Nam Ca. May mắn ấy mặc thân váy đỏ ràng như thế, nếu biết đâu mà tìm .

      Nam Ca sau khi nghe thấy tiếng động ra muốn đợi Lệ Sâm trở về, tuy nhiên lại bị Tân Vũ Hoa kéo tới đây.

      Mạnh Nham mới rời bao lâu, mấy người này liền tụ tập lại. bọn họ có tâm tư xấu xa gì, đến Nam Ca cũng tin. Hơn nữa trực giác của Nam Ca cũng rất chuẩn, mấy người này chừng cũng là vì mà đến.

      như vậy, đương nhiên là muốn đến xem rồi.

      Lúc này còn dùng tinh thần lực thăm dò xem đối phương có bao nhiêu người, Lệ Sâm ở phía xa gọi : "Nam Ca!"

      Nam Ca hưng phấn hướng tới phương hướng Lệ Sâm nhìn thoáng qua, dùng sức khoát tay áo.

      bao lâu sau Lệ Sâm liền chen lấn lại đây. Vẫn là đứng ở bên cạnh Nam Ca mới để cho yên tâm được.

      Lâm tiên sinh giờ phút này cùng Nhạc Văn Phong đứng chung chỗ, ràng là bộ dáng cùng chung mối thù, còn như tụ tập ngoài trụ sở có người của năm căn cứ ! Bọn họ đều cách căn cứ Tân Bình xa, nghĩ tới vậy mà lại liên hợp!

      "Thái Phong Mậu, đến cùng ông muốn làm cái gì?" Lâm tiên sinh lạnh lùng hỏi.

      Thái Phong Mậu đứng ở trước đám người, bên cạnh có mấy người có dị năng bảo vệ: "Vật tôi cần tìm, ông nên biết là gì chứ. Vừa mới nãy tôi nghe thấy người ta gọi Nam Ca, kia chính là người mặc váy đỏ kia ?"Thái Phong Mậu chỉ người : "Trước giao ấy ra ."

      "Thúi lắm!" Tô Hiển kêu câu: "Các người nghĩ cũng đừng nghĩ!"

      Vốn là người căn cứ Tân Bình cũng có tâm huyết cộng thêm Nam Ca là chém vạn người, thần tượng của toàn dân bọn họ. Muốn mọi người đem thần tượng giao ra, kia có thể sao?

      đám người cũng bắt đầu mắng chửi: "Ai cũng đừng nghĩ để cho chúng tao giao Nam Ca ra!"

      "Đúng! Các ngươi cứ việc có thể thử xem, đánh đánh vỡ được cửa chính căn cứ! Chờ lát nữa đưa tới Zombie, các người chờ chết !"

      Thái Phong Mậu đối với phản ứng của đám người này mặc dù c chuẩn bị tâm lý qua nhưng vẫn cảm thấy thần kỳ. Vì , mấy người này thế nhưng nhượng bộ sao?

      Tuy nhiên bọn họ nhượng bộ, ngược lại là hợp với tâm tư của ông ta. Nếu như bọn họ cứ như vậy đơn giản nhượng bộ, ông ta chinh phạt còn có ý gì chứ?

      " như vậy, vậy chúng tôi cũng cần phải nhảm nữa." Thái Phong Mậu giơ tay lên: "Nổ cho tôi!"

      Ông ta ra lệnh tiếng, mấy trăm người có dị năng hệ hỏa vọt ra. Nhất thời liền có vô số cầu lửa hướng tới căn cứ oanh tạc!

      Đạn dược khả năng cũng có hiệu quả như đám người có dị năng hệ hỏa này ra tay, người căn cứ Tân Bình cùng nhau đen mặt.

      Tô Phương cùng Tô Hiển liếc nhau cái, sau đó mãnh liệt phóng tới phía trước. Hai chị em liên thủ lại tạo ra tấm màng nước bao phủ lên trời!

      Hai người kia người có dị năng vốn rất cường hãn, tinh hạch dị năng hệ thủy lại bị bọn họ dùng hơn phân nửa. giờ hai chị em có thể khống chế cũng còn là dòng nước chảy nữa, từ hiệu quả bây giờ mà xem, căn bản chính là sông lớn biển rộng!

      Mấy nghìn quả cầu lửa kia trực tiếp nện ở tấm màng nước của bọn họ, rất nhanh bị tan rã! Căn cứ Tân Bình thấy hai chị em cường hãn như thế. Đầu tiên là trợn mắt há hốc mồm, về sau liền cùng nhau hoan hô!

      Ai có thể nghĩ tới tiểu fan cuồng Nam Ca lại lợi hại như thế này chứ! Chuyện bọn họ am hiểu nhất phải là ở thời điểm Nam Ca tranh tài, làm đội cổ động viên cho Nam Ca sao? Bọn họ bây giờ là kẻ làm quan cả họ được nhờ. Khí thế này thể coi thường!

      Mấy trăm người thể phá mở tấm màng nước của hai người nửa trẻ con. Mặt Thái Phong Mậu quả thực cũng muốn mất hết rồi.

      Nhưng mà ông ta cũng muốn buông tha: "Tiếp tục đánh cho tôi! Bọn họ chỉ có hai người, chúng ta còn sợ thành sao!"

      Nhưng mà đợi Thái Phong Mậu xong, mấy trăm người có dị năng của căn cứ Tân Bình cũng đứng dậy.

      Bọn họ cũng giống như năm cái căn cứ có thể lấy ra nhiều người hệ hỏa như vậy, vài trăm người dị năng này đều rất tạp nhưng mà hỗn hợp cùng chỗ, hiệu quả lại thể tưởng được.

      Người có dị năng hệ sét cho đợt sấm sét xuống xung quanh mấy trăm người có dị năng hệ hỏa. Thiếu chút nữa mấy người kia quay về với tổ tông! Chớ chi là còn có nhiều hệ hỏa, hệ thổ, hệ kim, hệ phong, hệ mộc như vậy! Từng người đều dùng đến tuyệt chiêu của bản thân!

      Mặt Thái Phong Mậu lúc này mới khẽ thay đổi, biết mục đích muốn dựa vào người có dị năng hệ hỏa cho bọn họ bài học làm được, vì vậy ông ta hô to tiếng: "Các ngươi xác định muốn cùng chúng tôi đối địch sao? Số lượng người có dị năng của chúng tôi có thể hơn bên các người gấp nhiều lần!"

      Nam Ca sớm đợi nổi nữa, người có dị năng khác còn ở đài cao. liền trực tiếp túm váy mình buộc lại. Mang theo thanh đao liền nhảy xuống!

      Sau khi vững vàng hạ xuống, dùng đao chỉ Thái Phong Mậu: "Tôi ở chỗ này, ông muốn bọn họ giao tôi ra cũng phải xem tôi có đồng ý theo ông hay !"

      Thái Phong Mậu nhếch môi, ti tiện cười tiếng: "Tiểu nương, chúng ta cũng chỉ muốn . Vốn là nếu các người chịu thua, chúng ta còn có thể chuyện tốt. tại chúng tôi cầu các người cũng phải đem Diệp Thiệu giao ra đây!"

      "Bác sĩ Diệp?" Người đài cao đều rất nghi hoặc, muốn bác sĩ Diệp làm cái gì?

      "Các người có bác sĩ sao?" Lâm tiên sinh lớn tiếng chất vấn.

      "Có bác sĩ cũng thể nghiên cứu ra thuốc kích thích!" Thái Phong Mậu vừa ra lời này, mọi người mảnh xôn xao. biết nội tình đều hỏi: "Cái gì mà thuốc kích thích đấy? Có công hiệu gì tốt sao?"

      Biết nội tình mãnh liệt phẫn nộ: "Đến cùng là ai để lộ tin tức?"

      Thái Phong Mậu ý tứ sâu xa nhìn Nam Ca cái: "Còn có thể là ai? Các ngươi có thể nhìn chút, bên trong này có ai mà phải người của căn cứ Tân Bình."

      Quả nhiên, thuận theo ánh mắt ông ta. Những người khác cũng đều nhìn về Nam Ca.

      Tân Vũ Hoa còn lớn tiếng hô: "Nam Ca tỷ mới bán đứng căn cứ! Nhất định là ông bậy!" Tô Phương cùng Tô Hiển cũng ràng tin.

      Diệp Thiệu càng phẫn nộ : "Sư muội tôi có phẩm hạnh gì, tôi còn ràng sao. Ông muốn châm ngòi ly gián cũng phải tìm đúng người!"

      Vẻ mặt Thái Phong Mậu đắc ý: "Chúng ta đừng chuyện này trước, vẫn là cho mọi người biết nghiên cứu ra thuốc thử kia đến cùng có công hiệu gì ?"

      Ông ta quay đầu nhìn về phía người phía sau: "Các người chỉ biết là tôi đến chinh phạt căn cứ Tân Bình, lại biết là do bọn họ đáng đời! Thuốc kia có thể kích phát ra dị năng của người bình thường. Khiến người bình thường thức tỉnh! Tận thế đến, toàn bộ nhân loại đều phải tập trung cùng chỗ, cùng chung nhau chống lại tai nạn cùng Zombie! Nhưng mà bọn họ sao? Có thuốc thử nghịch thiên dạng này mà bọn họ lại lấy ra muốn nuốt mình!"

      "Ông chớ có hươu vượn!" Nhạc Văn Phong cũng nhịn được mắng lên: " Thuốc này của chúng tôi vốn cũng định giấu ! Nhưng mà nếu là chúng tôi nghiên cứu ra, các người đến cướp chính là hành vi của cường đạo!"

      "Chúng tôi sao có thể là cường đạo?" Vẻ mặt Thái Phong Mậu vô tội: "Chúng tôi muốn làm là việc có lợi cho toàn bộ nhân loại!" Những người phía sau ông ta bị đầu độc như thế đều nổi lên hiếu kỳ với thuốc thử kia.

      Nếu có thể kích thích tiềm năng người bình thường, vậy người có dị năng? Có phải sau khi dùng thuốc, bọn họ có thể thức tỉnh năng lực khác ? Nếu được nữa dị năng tại có thể tăng cấp bậc chứ?

      Nam Ca cũng phẫn nộ Nhìn Thái Phong Mậu: "Ông là vô sỉ."

      Thái Phong Mậu mắt thấy người căn cứ Tân Bình nhân tâm bất ổn, còn vươn tay ra với Nam Ca: "Sao rồi, , cùng sư huynh của đều đến căn cứ chúng tôi ? Sau này căn cứ Hoa Nguyên nhất định có thể xưng bá toàn bộ đất nước!"

      Nam Ca mới chịu ông ta dụ hoặc, còn vung đao muốn chém đứt tay ông ta, là Thái Phong Mậu trốn nhanh.

      còn muốn mắng nữa nhưng mà đường chân trời lại truyền đến trận thanh hộc hộc. Người khác chắc nghe nhưng mà Nam Ca lại cảm nhận được, đó là tiếng vô số chim vỗ cánh bay trời.

      riêng gì chúng nó, động vật xung quanh mấy ngàn thước cũng bắt đầu táo bạo lên.

      Cái này tuyệt đối phải là dấu hiệu Zombie tiến đến, bởi vì tại rất ít Zombie săn giết động vật! cách khác, chuẩn bị phát sinh chuyện gì lớn sao?

      Còn có thể là cái gì? Chẳng lẽ là động đất như trước? Núi lửa phun trào? Nhưng mà xung quanh đây có gì hay để chấn động, càng có núi lửa nha!

      Mọi người cũng chỉ là bị động tĩnh xa xa hấp dẫn chú ý trong nháy mắt rồi lại khôi phục trạng thái giương cung bạt kiếm.

      Người căn cứ Tân Bình đều xì xào bàn tán: "Hóa ra căn cứ chúng ta thế nhưng lại có thuốc lợi hại như thế? Vì sao lấy ra chứ?"

      "Đúng vậy, tôi cũng là người bình thường, tại sao dùng người tôi? Có phải bị cấp lãnh đạo nuốt riêng ?"

      Thái Phong Mậu mặc dù chỉ mấy lời nhưng khiến người trong căn cứ Tân Bình nghi kỵ lẫn nhau.

      Mà lúc này đây, ông ta còn hướng lên đài cao nhìn thoáng qua, Cao Trường Húc lập tức đứng dậy: "Tôi có thể làm chứng, trong căn cứ quả có loại thuốc này!" ta nuốt ngụm nước bọt, nghĩ tới chờ ta hoàn thành nhiệm vụ về sau có tiền đồ tốt chờ đợi mình. Vì vậy ta liền bắt đầu bôi đen người trong căn cứ: "Nhưng cấp lãnh đạo nuốt tất cả thuốc, bọn họ muốn dùng chút thuốc này kiếm lời! Hơn nữa công chiếm các căn cứ khác!"

      "Đội trưởng! cái gì?" Lần này ngay cả Tô Hoằng cũng khiếp sợ, thuốc cái gì chứ, ta chỉ nghe qua thuốc khảo nghiệm dị năng. Thuốc kích thích Diệp Thiệu hề đề qua! Bọn họ là tiểu đội, thể nào Cao Trường Húc biết mà mình lại biết!

      Như vậy cách khác, Cao Trường Húc dối! Kể cả phải dối cũng là bán đứng người trong căn cứ!

      Tất cả mọi người kinh ngạc vì Cao Trường Húc thế nhưng lại phản bội. Lâm tiên sinh cũng đau lòng nhìn ta: "Cao Trường Húc, căn cứ Tân Bình có chỗ nào thực xin lỗi ? Cho tiểu đội các tài nguyên thủy chung luôn là tốt nhất!"

      Nam Ca đối với chuyện này thấm sâu trong người, thấu hiểu rất bởi vì lần đầu tiên gặp được bọn họ. Cả đám mở cửa máy bay trực thăng bước ra! Máy bay trực thăng nhá, toàn bộ căn cứ Tân Bình chỉ có cái nhưng lại để cho bọn họ dùng!

      Lệ Sâm có cùng Nam Ca nhảy xuống đài cao cùng Thái Phong Mậu giằng co, chỉ mắt lạnh nhìn Cao Trường Húc.

      Cao Trường Húc cũng đáp lại lời Lâm tiên sinh : "Đối với chúng tôi tốt? Đối với chúng tôi tốt mà chuyện trọng yếu như vậy, ông lại có thể gạt chúng tôi! Ngược lại là ta!" Cao Trường Húc chỉ Nam Ca: " ta là người ngoài, cũng ràng các người làm cái gì!"

    2. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      xồi ôi. cãi nhau nhiều lm j. mệt óc. đánh nhau . hehe.
      thanks fear nhaaa.
      fear thích bài này.

    3. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Cái vụ động động j mà nam ca nghe đc mình nghĩ chắc là do đường tư nguyệt làm
      fear thích bài này.

    4. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 101: Xuất người phản bội

      Năng lực lẫn lộn phải trái của Cao Trường Húc phải là mạnh bình thường, vài lời , mũi nhọn lại lần nữa chỉ về người Nam Ca. Về phần ta làm như thế đến cùng là vì ai, nhìn bộ dáng Thái Phong Mậu bắt buộc Nam Ca liền biết.

      Diệp Thiệu cách Cao Trường Húc cũng xa, nghe vậy rút súng ra, họng súng đen như mực nhắm ngay đầu người đàn ông này: "Nam Ca biết kế hoạch chúng tôi nhưng ít nhất ấy giống mày, bán đứng chúng ta còn đưa tới nhiều kẻ địch như thế. Thậm chí bây giờ mày còn có thể bị cắn ngược lại cái! Dạng phản đồ như mày, hôm nay tao thay thế căn cứ thanh lý!"

      Cao Trường Húc hừ lạnh tiếng, ở thời điểm Diệp Thiệu bóp cò cũng dựng thẳng lên bức tường đất. Mặc dù viên đạn xuyên thấu vách tường nhưng độ mạnh yếu giảm bớt, cuối cùng cũng làm bị thương Cao Trường Húc.

      Đợi đến khi tường đất biến mất, Cao Trường Húc nhìn Diệp Thiệu trong mắt mang khinh bỉ: "Cũng chỉ là người bình thường mà thôi thế nhưng còn vọng tưởng giết tao?"

      Nam Ca ở phía dưới nhìn thấy hiểu sao lại nổi giận. Kia có thể là sư huynh của mình! Coi như trước kia mình có thừa nhận qua cũng biết Diệp Thiệu đối với mình rất tốt!

      Cao Trường Húc làm người căn cứ Tân Bình, thế nhưng chút quan tâm vinh nhục tập thể cũng có. Mình mặc dù là con Zombie nhưng cũng biết phải là tình huống đặc biệt bản thân cũng rất ít công kích đồng loại!

      Dạng người cặn bã bại hoại như này cũng là uổng phí Lâm tiên sinh khổ tâm tài trợ!

      Vì vậy Nam Ca nhấc theo đao, thấy Diệp Thiệu giết được ta. Chính mình chuẩn bị xông lên giết người. Nhưng mà mới vừa vặn động bước liền có vài người có dị năng vây quanh .

      "Các người đây là làm..." Nam Ca vừa định chất vấn liền thấy được mặt người đàn ông đối diện bị phát súng từ sau phía sau bắn nát đầu!

      Hết thảy phát sinh quá nhanh, thậm chí bọn họ cũng có chú ý đến là ai ra tay!

      Mà Lệ Sâm còn ở chỗ cao giơ súng, hiển nhiên cũng có chuẩn bị lẩn trốn. Giọng giống như băng tuyết tháng mười hai, lạnh lẽo khắc xương: "Tránh ra, nếu các người có kết quả giống người đàn ông vừa nãy."

      Mấy người này lập tức xụ mặt xuống. Khoảng cách xa như thế, kỹ thuật súng còn có thể chuẩn xác như thế? Cái người đàn ông này cũng quá nghịch thiên rồi?

      Hơn nữa, người có dị năng giống nhau đều cần dùng súng, lẽ nào cái người này cũng là người bình thường?

      Người bình thường có thể có lực lượng cường hãn như thế sao?

      Tâm tình Nam Ca bắt đầu phức tạp. mặt được Lệ Sâm bảo vệ cảm thấy rất có cảm giác an toàn, mặt có chút tiếc nuối. Mấy người này, chính mình đều có thể giải quyết, đừng tin danh hiệu vạn người chém của chứ!

      Nam Ca ngẩng đầu, cùng ánh mắt Lệ Sâm vừa vặn giằng co trung. Cái nòng súng kia vừa mới còn nhắm ngay người đàn ông phía dưới, mà lạnh lùng mặt giống như băng tuyết trong nháy mắt bị tan rã, ánh mắt nhìn Nam Ca nhu hòa đến thế.

      Kỳ ở lúc Cao Trường Húc ra, người trong căn cứ cũng cùng Nam Ca và Lệ Sâm giữ khoảng cách. Bây giờ nhìn đến thực lúc cùng kỹ thuật súng của Lệ Sâm cũng có chút sợ hãi.

      Dù sao bọn họ thủy chung cho rằng, Lệ Sâm là mặt trắng luôn dựa vào Nam Ca!

      Giờ phút này Nam Ca còn ở phía dưới đưa ra ngón tay cái với Lệ Sâm, màu đỏ của váy rất có tiềm năng chọc giận.

      Lệ Sâm cười đến sáng lạn.

      Thái Phong Mậu ở xa xa nhìn, trong cơn giận dữ.

      Quá thích hợp rồi đấy? phải là dặn dò tốt, để Cao Trường Húc nhanh chóng thu phục người trong căn cứ. để bọn họ hoài nghi Nam Ca cùng Lệ Sâm sao? tại tại sai còn có người tràn trề sùng bái nhìn bọn họ chứ?

      Vì vậy Thái Phong Mậu lập tức cho Cao Trường Húc động tác, ý bảo ta nhanh hoàn thành nhiệm vụ của mình .

      Cao Trường Húc hiểu ý, lập tức hô: "Trong căn cứ có thuốc kích thích lại lấy ra cho toàn bộ nhân loại sử dụng, bản thân là tội ác tày trời! Chúng ta hôm nay đứng ở chỗ này phải chinh phạt làm bọn họ cúi đầu nhận sai mới được!"

      Nếu là thường ngày, Tân Vũ Hoa nhìn thấy trận thế này chừng khóc. Nhưng mà hôm nay cậu chút cũng sợ hãi, lực lượng của Nam Ca tỷ là vĩ đại nhất! Cậu còn công khai cùng Cao Trường Húc khiêu chiến: " là phản đồ ăn cây táo rào cây sung, tôi muốn giết !"

      Tiếng còn chưa rơi xuống Tân Vũ Hoa cũng ra tay, nhưng mà bản thân Cao Trường Húc chính là đội trưởng. Tuổi còn lớn hơn cậu nhiều, bàn về tầng cấp dị năng cũng thể thấp hơn cậu. Tân Vũ Hoa ở tay ta lấy được chỗ tốt gì nhưng Tân Vũ Hoa liều mạng ngụm nhiệt tình, vẫn làm Cao Trường Húc bị thương.

      Thái Phong Mậu mang người ở phía dưới cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Tân Vũ Hoa, người có dị năng hệ mộc cường hãn đến thế. Ánh mắt ông ta sáng hơn nghĩ thầm, riêng mình Nam Ca, người vừa mới nổ súng còn có người hệ mộc này, ông ta đều muốn mang về căn cứ!

      Cao Trường Húc che cánh tay đổ máu, né tránh dây leo tấn công, mắt lạnh nhìn Tân Vũ Hoa: "Cậu muốn cùng tôi đối địch sao?"

      "Tôi chỉ muốn giết ." Đất dưới chân Tân Vũ Hoa nứt toác, có thực vật xanh lá cây liên tục ở trong đất bùn nhảy lên lay động. Ai cũng có thể nhìn ra Tân Vũ Hoa tại rất bạo lực, liên quan đến năng lực của cậu cũng chấn động ra.

      đợi đến lúc Tân Vũ Hoa lại ra tay, Đường Tư Nguyệt liền kinh hô tiếng: "Cao đại ca, làm sao vậy!"

      "Tư Nguyệt!" Cao Trường Húc vui vẻ trở lại, Đường Tư Nguyệt vẫn luôn đứng ở bên mình! Hôm nay khẳng định cũng ngoại lệ!

      Quả nhiên, ánh mắt của ta nóng rực nhìn Đường Tư Nguyệt chạy tới, còn khoác ở cánh tay ta. Cao Trường Húc giờ phút này còn giống như người đàn ông mạnh mẽ, an ủi Đường Tư Nguyệt: " có chuyện gì, cũng chỉ là vết thương ... A!"

      Ánh mắt ta vốn còn nhu hòa, trong nháy mắt liền biến thành kinh ngạc bởi vì Đường Tư Nguyệt vậy mà cất giấu con dao trong tay áo, trong nháy mắt liền đâm xuyên trái tim ta!

      ta là người có dị năng, lợi hại hơn nữa như thế nào, còn phải là thân thể người thường sao? Nhất là ta đối với Đường Tư Nguyệt, căn bản cũng chút đề phòng!

      Trái tim trong nháy mắt ngưng đập, ta run rẩy vài cái liền ngã xuống, chết nhắm mắt.

      Lại nhìn Đường Tư Nguyệt, ân cần mặt ta quả nhiên cũng biến mất thấy gì nữa. Còn lạnh lùng nhìn Cao Trường Húc cái.

      Lại quay đầu đối mặt với người trong căn cứ Tân Bình, Đường Tư Nguyệt mạnh mẽ : "Tôi ở bên cạnh ta thời gian dài như vậy, chính là vì thăm dò ràng nội tình. Hôm nay rốt cuộc biết, ta thế nhưng ngậm loại tâm tư xấu xa này! Mọi người nên tin lời tên phản đồ này !"

      Hình tượng Đường Tư Nguyệt ở trong lòng mọi người nhất thời cao lớn lên. Đây quả thực là đại nghĩa diệt thân nha! là tốt lắm!

      Bởi vì ta tự tay giết Cao Trường Húc, nghiễm nhiên địa vị ở trong căn cứ cao lên ít, thậm chí ta còn tự mình đứng ở đài cao đối mặt với Thái Phong Mậu : "Đồ của căn cứ Tân Bình giao cho ông, ông là tự mình rút lui hay là chúng tôi đánh cho ông lui?"

      Thái Phong Mậu nổi trận lôi đình: " lại giết chết Cao Trường Húc! Khốn kiếp! người đến, phá mở cửa chính căn cứ này cho tôi!"

      Nhóm người dị năng vẫn luôn trầm mặc kia lại lập tức vọt lên. Người căn cứ Tân Bình đương nhiên cũng thể nhịn như thế, ào ào nhảy xuống đài cao bày tỏ phải bảo vệ căn cứ, tình hình chiến đấu hết sức căng thẳng.

      Nam Ca nhảy xuống trước tiên ngược lại lại hề động thủ. ngẩng đầu ngưng mắt nhìn Đường Tư Nguyệt, trực giác, cũng tin Đường Tư Nguyệt tốt bụng như vậy.

      Nhưng mà Đường Tư Nguyệt lại còn ở đài cao trợ giúp người Tân Bình đối kháng kẻ địch.

      Lệ Sâm giờ phút này cũng từ đài cao chạy xuống, ôm người Nam Ca, để cho rời xa hai người có dị năng hệ phong run rẩy .

      Vốn là đàm phán có thể giải quyết tình, bây giờ lại vận dụng võ lực. Số lượng người căn cứ Tân Bình có dị năng xác thực nhiều bằng vài căn cứ cộng lại, chậm rãi bị đè về thế yếu.

      Nam Ca cùng Lệ Sâm mặc dù vẫn gia nhập chiến cuộc nhưng mà ít người hướng tới bọn họ cảnh giác nhìn.

      Đầu tiên Lệ Sâm kiểm tra Nam Ca chút, thấy bị thương mới : "Em còn đánh được ?"

      "Đương nhiên được!" Nam Ca hăng hái cười cái, hướng tới chỗ Thái Phong Mậu nhìn thoáng qua: "Tôi muốn khiến ông ta trả giá lớn."

      Thế nhưng dám đem chủ ý đánh tới người mình.

      "Vậy tôi và em cùng nhau." Lệ Sâm theo bên cạnh Nam Ca, hai người nhất thời ở trong chiến trường vừa chạy vừa đánh.

      Nam Ca còn đem chuyện mình mới phát giác được cho Lệ Sâm: " phát tại ngay cả Zombie cũng đến sao? Chúng ta giải quyết Thái Phong Mậu xong, vẫn nên sớm chút trốn thôi."

      Lệ Sâm hỏi nguyên do bởi vì có lúc, Nam Ca cũng ràng lắm. Chuyện Lệ Sâm có thể làm chỉ là tin tưởng Nam Ca: "Được."

      Bên cạnh Thái Phong Mậu vây quanh ít người có dị năng, nhìn thấy Nam Ca cùng Lệ Sâm xông đến, cảm đám thế nhưng đều có chút sợ hãi. Chủ yếu là ánh mắt của hai người này quá kinh khủng, người bình thường sao có thể có ánh mắt khắc sâu rùng mình như vậy! Bọn họ lại phải là loại Zombie nào đó!

      Thái Phong Mậu ràng cũng muốn cùng Nam Ca động thủ, ở phía sau gào thét: "Các ngườii xác định cần đến căn cứ chúng tôi sao? Phúc lợi của chúng tôi phi thường tốt!"

      Đáp lại ông ta chỉ có chữ lạnh lùng của Nam Ca: "Cút."

      như vậy Thái Phong Mậu cũng muốn cho Nam Ca bài học, vì vậy ông ta lập tức phất tay: "Ngăn cản bọn họ lại!" Vài người có dị năng bị dụ dỗ mà tiến lên, Nam Ca cùng Lệ Sâm hình thành ăn ý từ lâu, chỉ cần ánh mắt cũng phân công tốt mục tiêu.

      Vốn sức chiến đấu của cả hai rất dũng mãnh, giải quyết vài người có dị năng rất nhanh nhưng ai biết, Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung biết là từ nơi nào xuất , thế nhưng còn cuốn lấy Nam Ca cùng Lệ Sâm!

      Hai người kia khó dây dưa hơn đám người dị năng lúc nãy rất nhiều, Lệ Sâm cùng Nam Ca vốn cùng chỗ chiến đấu nhưng mà chậm rãi bị đám người Tiểu Tuyền tách ra.

      Nam Ca bên dùng thanh đao ngăn cản cầu lửa của Tiểu Tuyền, bên còn oán hận : "Hóa ra trước khi đến căn bản cũng phải là thực lực chân chính của !"

      tại Tiểu Tuyền khó giải quyết khiến Nam Ca cho là mình đối phó với Tông Hạo Hiên vậy!

      mặt tiểu Tuyền nụ cười cũng có, nhiều chiêu tung ra với Nam Ca đều là sát chiêu.

      Nam Ca cũng là người có tính tình, còn có thể cứ như vậy tùy ý ta áp chế mình sao? Cộng thêm còn muốn về sớm bên cạnh Lệ Sâm chút, vì vậy lại vận dụng tinh thần lực!

      Nên biết là ở căn cứ Tân Bình từ trước tới giờ cũng có sử dụng qua ở thời điểm tỷ thí!

      Vốn là tốc độ, lực lượng, kỹ xảo đánh nhau kịch liệt của đều là hạng nhất. Bây giờ còn dùng tinh thần lực ngăn chặn tiểu Tuyền, tiểu Tuyền ngăn cản được, đao liền bị Nam Ca cắm ở bả vai!

      Đây vẫn là nhờ ta dùng hết chiêu thức cộng thêm chút sức lực cuối cùng để trốn qua bên, nếu chỗ bị chen vào chính là trái tim rồi!

      Nam Ca rút đao về, đợi hồi sức lại bổ thêm đao liền nghe có người kêu: "Nhanh trở về! Cửa lớn của căn cứ bị người mở ra rồi!"

      "Sao có thể?" Chút ít người có dị năng ở phía dưới đều kinh ngạc, cửa chính của căn cứ đặc biệt chắc chắn, bọn họ cũng có nghe được thanh oanh tạc nào nha, sao có thể mở ra được chứ?

      chương 102: ta là Zombie

    5. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Úi! Thân phận zombie của nc bị phát r ài
      fear thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :