1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 95: Chứng kiến kết quả

      Diệp Thiệu mặc dù muốn chuyện cùng Lệ Sâm nhưng Nam Ca ở đây, ta có cách nào cự tuyệt khác. Vì vậy ta chỉ ở phía sau câu: "Chờ tôi về phòng thí nghiệm trước, đem nhiệm vụ phân phối cho vài trợ thủ cái."

      Lệ Sâm quay đầu cùng ta : "Vậy chúng tôi về trước chờ ."

      Diệp Thiệu dặn dò nhiệm vụ cũng cần thời gian bao lâu, mấy trợ thủ kia đều rất thông minh, lần liền quen tay. Đồng dạng, khi bọn họ thấy phòng thí nghiệm lại có nhiều tinh hạch như vậy, miễn bàn có bao nhiêu khiếp sợ.

      Hóa ra những người có dị năng trong căn cứ làm nhiệm vụ lấy được nhiều tinh hạch như vậy đều giao cho Diệp Thiệu sao?

      Thời điểm Diệp Thiệu tìm Lệ Sâm, phát ở trong phòng Nam Ca. Vừa nghĩ tới sáng nay thấy bộ dáng bọn họ từ trong phòng ra, Diệp Thiệu liền cảm thấy từng trận đau nhức.

      Đẩy cửa tiến vào, ta lạnh như băng hỏi Lệ Sâm: " nhất định muốn tôi đến đây sao? Là muốn khoe khoang?"

      Lệ Sâm hiểu ra ta là có ý gì, cũng giải thích mà chỉ là khẽ mỉm cười.

      Diệp Thiệu còn muốn duỗi tay đánh Lệ Sâm, Lệ Sâm lại nhàn nhạt : "Buổi sáng là nhường thôi, nếu cho rằng mình có thể đánh tôi? Đây là phòng Nam Ca, cần phá hư nó."

      câu , giống như là cây kim đâm xuống, đem Diệp Thiệu cái bóng cao su này chọc thủng. ta suy sụp tinh thần tìm cái ghế ngồi xuống, phát Nam Ca còn ngồi ở giường loay hoay làm gì đó.

      Diệp Thiệu đau lòng câu: "Ca nhi, sao em lại theo người cặn bã bại hoại như vậy."

      Lệ Sâm nhướn mày, trong mắt mang theo tức giận.

      Nam Ca nghe lời này mới quay đầu lại, tuy nhiên điểm chú ý hiển nhiên đúng lắm: " mới phát ra ấy là người cặn bã bại hoại à?"

      Lệ Sâm lúc này phải là nhướng lông mày, cảm thấy gân xanh trán đều nhảy hai cái, đối với Nam Ca uy nghiêm : "Em đem thứ tôi vừa mới đưa cho em trả đây."

      Nam Ca gào ô tiếng, lại phủ phục xuống. Mang thứ đó gắt gao ôm vào trong ngực sau đó nhìn Lệ Sâm nịnh nọt dựng thẳng ngón cái lên: "Hắc hắc, vừa nãy tôi giỡn. Lệ Sâm, là người đàn ông tốt nhất cái thế giới này."

      "Biết thế là tốt." Lệ Sâm đâm gò má , tuy nhiên cũng có hỏi tới.

      Diệp Thiệu nghiêng đầu vừa nhìn mới phát thứ Nam Ca che chở hóa ra là nắm đồ trang sức đeo tay. Hơn nữa phía kia đều khảm nạm kim cương, có nhiều màu rất đẹp mắt.

      Nếu là ở trước tận thế nhất định có thể có giá trị rất nhiều tiền. Nhưng bây giờ, đồ trang sức đeo tay thể làm cơm ăn, cũng thể giết Zombie, mọi người chạy trốn cũng nhặt nó.

      Lệ Sâm ngược lại hiểu được Nam Ca thích cái gì, tìm cho nhiều như thế. Lúc này Nam Ca còn tự mình đeo chiếc nhẫn kim cương đâu, cái hai cái... Mười đầu ngón tay đều mang lên, còn khoe khoang giơ cho Lệ Sâm xem.

      Lệ Sâm ràng là cùng Diệp Thiệu chuyện, lại cảm giác được Nam Ca dựa vào gần còn đưa tay sờ sờ đầu .

      Diệp Thiệu xem hai người ăn ý như thế, trái tim lại trầm xuống.

      " , tới tìm tôi đến cùng là chuyện gì. Nếu như là vì thuốc thử cần nghĩ, tôi cùng căn cứ có hiệp nghị giữ bí mật, thể ." ra người Diệp Thiệu còn mang theo phần thuốc thử đấy.

      Nam Ca bên loay hoay dây chuyền kim cương, bên còn lẩm bẩm: "Nhưng mà chúng tôi biết thuốc thử kia là thuốc kích thích tiềm năng người bình thường nha."

      "Cái gì?" Diệp Thiệu thiếu chút nữa từ ghế nhảy dựng lên: "Làm sao em biết?"

      ta xác thực cùng Nam Ca qua!

      Nam Ca quay đầu, rất muốn là tôi nghe lén được. Cũng may tại có chút cơ trí, trong nháy mắt đổi giọng: "Tôi phân tích qua thành phần bên trong."

      Diệp Thiệu hề nghĩ đến, hóa ra tạo thành hết thảy chuyện này lại còn là chính mình.

      Việc đến nước này, ta cũng có biện pháp nào. Chỉ có thể thở dài : "Chuyện này nhất định phải giữ bí mật."

      Lệ Sâm mặc dù chướng mắt Diệp Thiệu, nhưng tính tình coi như là sòng phẳng: " Đạo lý thất phu vô tội, người tài giỏi lập nên công trạng lại bị khép tội chúng ta vẫn hiểu. Lần này tìm lại đây vì chúng tôi chuẩn bị cùng chào từ biệt."

      "Các người định rời sao?" Diệp Thiệu hiển nhiên vội vàng: "Nhưng mà tôi qua, tôi muốn cùng nhóm cùng !"

      "Chúng tôi muốn Bắc Hải, muốn mang ." Lệ Sâm muốn để Diệp Thiệu làm kỳ đà. Tuy nhiên đối với thuốc thử này ngược lại rất cảm thấy hứng thú, còn suy nghĩ làm thế nào cùng Diệp Thiệu mở miệng.

      Mà Nam Ca quả nhiên là bảo bối của Lệ Sâm, chính mình còn chưa châm chước xong, bắt đầu khờ dại bổ đao: "Bác sĩ Diệp cũng đừng theo chúng tôi, chúng tôi là có chính . Đối với thuốc thử của tôi thấy thú vị, cho chúng tôi chút thôi."

      xong còn gẩy túi áo Lệ Sâm, Diệp Thiệu đầu tiên là nghe được thanh ào ào thanh thúy, sau đó liền thấy Nam Ca từ bên trong xuất ra cái túi : "Tinh hạch chúng tôi có thể cung cấp cho ."

      Mới vừa xong, liền nâng nâng cái túi trong tay nghi ngờ hỏi Lệ Sâm: "Khuya ngày hôm trước tôi còn mở qua mà. Bên trong này sao nhiều tinh hạch hơn rồi?"

      Lệ Sâm bóp cổ tay tinh tế của , đem túi tinh hạch bỏ xuống sợ hãi giải thích: "Ngày hôm qua thời điểm em ở căn cứ đại xuất danh tiếng, tôi giết Zombie lấy được."

      Nam Ca quyết đoán câm miệng lại.

      Diệp Thiệu cũng cự tuyệt Nam Ca được cho nên giờ phút này Nam Ca xong, ta do dự cũng có, chỉ nhu hòa cười tiếng. Ánh mắt cũng mềm mại rất nhiều: "Được, các người cần bao nhiêu?"

      Dù sao Lệ Sâm cùng Nam Ca rời cũng cần xe, ta muốn cùng rất dễ dàng.

      Nam Ca nhìn thoáng qua Lệ Sâm, liền nghe Lệ Sâm : "Trước cho chúng ta năm mươi viên ."

      "Năm mươi?" Diệp Thiệu dở khóc dở cười: "Các người đúng là công phu sư tử ngoạm, coi như là vài trợ thủ của tôi ngủ nghỉ. ngày cũng chỉ làm được năm viên. Kia xem ra, các người còn phải ở trong căn cứ đợi thêm vài ngày nữa."

      Lệ Sâm chờ nhiều ngày như thế cũng quan tâm mười ngày tiếp theo cho nên chỉ : "Vừa vặn chúng tôi cũng muốn xem chút hiệu quả."

      Nếu bọn họ cũng biết nội tình thuốc thử, Diệp Thiệu liền làm ra quyết định: "Hôm nay vừa vặn muốn tiến hành thí nghiệm lần đầu tiên, hai người sang đây xem ."

      Lúc tối, Lệ Sâm quả nhiên mang Nam Ca . Chỗ này là căn cứ cực cơ mật, phải là quyền hạn đến độ cao nhất định vào được.

      Mà mười người bình thường, Nhạc Văn Phong tuyển ra chín người. Còn người còn lại chính là Diệp Thiệu. Lâm tiên sinh cùng Nhạc Văn Phong chứng kiến Lệ Sâm cùng Nam Ca, hiển nhiên rất là nghi hoặc.

      Bọn họ có chút tức giận hỏi Diệp Thiệu: "Đây là có chuyện gì?"

      Diệp Thiệu rộng rãi thừa nhận: "Sư muội của tôi quá thành thạo về dược học, bí mật của chúng ta gạt được ấy."

      Hóa ra lại là tự mình phân tích ra được ? Vài người ngoài nghề khác đều sùng bái lại khiếp sợ nhìn Nam Ca. này chỉ thân thủ tốt mà ngay cả y thuật cũng lợi hại như thế!

      Trong lòng Nhạc Văn Phong có so đo. Vốn là ta còn muốn dàn xếp cho Nam Ca, bây giờ nhìn lại. Mặc kệ trả giá cao như nào cũng muốn giữ ta ở lại căn cứ. Nếu ta chịu, vậy cũng đừng trách ta hạ sát thủ.

      Mười bình thuốc thử đều chuẩn bị tốt, mỗi tổ đều có ba thứ: thuốc thử, ống nghiệm cùng với giấy thử.

      Thuốc thử là kích thích tiềm năng con người, giấy thử chính là khảo nghiệm dị năng cuối cùng.

      Bởi vì Diệp Thiệu cũng là lần đầu tiên nếm thử thuốc thử này, với mọi người: "Sau khi dùng qua thuốc thử có thể ngủ say đoạn thời gian, mọi người nên kinh hoảng. Coi như là có thức tỉnh dị năng cũng có tổn thương thân thể."

      Thấy tất cả mọi người bày tỏ tín nhiệm nhìn ta, Diệp Thiệu với trợ thủ của mình: "Bắt đầu ."

      Vài trợ thủ theo thứ tự tiến lên, tiêm thuốc thử vào cánh tay bọn họ, sau đó dán giấy thử lên.

      Mười người quả nhiên rất nhanh liền ngủ say, Nam Ca liên tục tò mò nhìn chằm chằm Diệp Thiệu, đột nhiên phát giác Lệ Sâm đụng tay mình cái.

      Ngày hôm qua tìm trở về cho những thứ đồ trang sức đeo tay kia, lúc này mang cái dây chuyền, còn có chiếc nhẫn. Giờ phút này Lệ Sâm liền đem chiếc nhẫn ngón giữa chuyển đến ngón vô danh.

      Nam Ca còn nghi ngờ nhìn , giọng hỏi: " đụng đến nhẫn tôi làm cái gì?"

      Lệ Sâm cười cười, thuần lương : "Em biết là đeo nhẫn vào ngón áp út đẹp hơn sao?"

      Dù sao Nam Ca cũng thèm để ý cái này, thích ngón tay nào liền mang vào ngón tay đó. ngược lại lại hỏi Lệ Sâm: "Bọn họ muốn ngủ say bao lâu nha."

      Lệ Sâm lắc đầu: "Tôi cũng biết, trước quan sát lát ." Hai người đều rất có kiên nhẫn, Lâm tiên sinh cùng Nhạc Văn Phong lại có chút bận tâm.

      vất vả trải qua ba giờ, mọi người cuối cùng từ từ tỉnh lại.

      Diệp Thiệu trước tiên xem chính là giấy thử của mình, mặc dù làm tốt chuẩn bị tâm lý nhưng giấy thử có bất kỳ biến hóa nào vẫn làm ta thất lạc cực độ.

      lát sau bảy người còn lại tỉnh lại cũng có thức tỉnh dị năng. Còn hai người mặc dù còn ngủ say, nhưng giấy thử biến sắc. Có người thậm chí còn thức tỉnh ra phong hỏa song hệ dị năng!

      Lâm tiên sinh cùng Nhạc Văn Phong chứng kiến kết quả cũng cao hứng đến hỏng. Bởi vì Diệp Thiệu , giấy thử thành công chỉ có mười phần trăm, bọn họ còn tưởng rằng trong mười người thức tỉnh người sai, nghĩ tới có hai người!

      Vậy nếu như tiêm thuốc thuốc thử cho toàn bộ người trong căn cứ, căn cứ Tân Bình cường hãn tới trình độ nào?

      thời Zombie tiến hóa càng lúc càng nhanh, nhân loại cùng chúng nó so sánh chậm nhịp. tại tốt lắm, bọn họ có thể từ số lượng giành thắng lợi!

      Nhạc Văn Phong vốn là muốn bày tỏ cảm tạ với Diệp Thiệu chút, có lẽ ta cũng phát . Diệp Thiệu bởi vì thức tỉnh dị năng mà có chút thất lạc. Vì vậy ta chỉ tới, ngắn gọn hai câu nói: "Vất vả rồi, bác sĩ Diệp."

      Diệp Thiệu gật đầu, thâm sâu đưa mắt nhìn Nam Ca cái mới rời . Nam Ca cùng Lệ Sâm xem như chính mắt chứng kiến hiệu quả thuốc thử, Lệ Sâm lúc này liền đưa ra quyết định, muốn lất năm mươi viên rời .

      Vì vậy trong cuộc sống chờ đợi, Lệ Sâm liền ra ngoài mình giết Zombie, Nam Ca lúc nào cũng vào buổi sáng mới phát Lệ Sâm .

      Hai người đều thân cận vào buổi tối mỗi ngày, Nam Ca đếm số tinh hạch của Lệ Sâm. Phát thành quả Lệ Sâm cũng quá khả quan rồi. Cùng người có dị năng khác so sánh, số lượng tinh hạch lấy được dĩ nhiên là hơn vài lần. Hơn mười mấy lần đấy!

      Hơn nữa có lúc Lệ Sâm trở về mặc dù chật vật, nhưng nửa điểm bị thương cũng chưa từng chịu qua!

      Nam Ca lúc ban ngày ở căn cứ chờ Lệ Sâm trở về còn tiếp nhận ủy thác, đó chính là chỉ đạo những người bình thường trong căn cứ kia rèn luyện thân thể.

      Nam Ca có tính nhẫn nại của Lệ Sâm, cũng giảng bài. Vì vậy phương pháp rèn luyện của chỉ có cái, đó chính là cùng đánh nhau.

      Dù sao về sau ra ngoài săn giết Zombie cũng cần thực chiến. Đánh với thất bại nhiều có thêm kinh nghiệm thôi.

    2. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Hú hú, mong ngày a sâm biến hóa, mà a ko biến hóa cũng cường đại vậy r, nếu mà sd thuốc thử kia hihi...
      fear thích bài này.

    3. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      chương đầy hint đây các nàng :))))
      Chương 96: cởi quần áo

      Tô Phương cùng Tô Hiển cũng gia nhập cuộc khiêu chiến trong hàng ngũ của Nam Ca, hơn nữa mỗi lần đều bị Nam Ca ngược lên xuống. Mỗi lần vẫn làm biết mệt xếp hàng.

      Rất nhanh, Nam Ca liền biến thành người trong căn cứ chém trăm người, chém ngàn người. Rất nhiều người đều rất mong đợi Nam Ca trở thành chém vạn người.

      So với , Lệ Sâm rất an phận. Mặc dù cũng mang vật tư trở về, nhưng số lượng giao cho căn cứ thủy chung vẫn là số lượng bình thường cố định.

      Về phần những viên tinh hạch trong tay , trừ Diệp Thiệu người khác biết .

      Diệp Thiệu cũng là sau khi thấy tinh hạch của Lệ mới khắc sâu ý thức được, cái người đàng ông này, khả năng vẫn luôn bị chính mình xem . Còn như chút ít tinh hạch này đều là nguyên liệu tạo thuốc thử. Đợi đến lúc mình giao cho ta năm mươi viên thuốc, ta đem tinh hạch đều cho mình hết.

      Có thể Diệp Thiệu hoặc là tiểu đội năm người biết Lệ Sâm rất lợi hại nhưng những người khác trong căn cứ biết nha.

      Bọn họ cảm thấy, bản thân Nam Ca ưu tú như thế sao lại ở cùng gã đàn ông phế vật như vậy? Căn cứ cho ta mượn xe, mỗi lần đều bị ta làm cho vô cùng bẩn thỉu trở về, mà ta sao. Chỉ mang về ít vật tư! là để đổi xăng cũng đủ!

      Rất nhiều người cũng bắt đầu vì Nam Ca bất bình, nhất là sau khi Nam Ca biến thành người chém ngàn người. Trong căn cứ xuất rất nhiều người ủng hộ, những người kia quả thực chính là fan cuồng Nam Ca. Bọn họ mỗi ngày đều suy tư làm thế nào để Nam Ca tỉnh ngủ, rời xa Lệ Sâm.

      Nam Ca vài ngày này trôi qua rất thoải mái.

      Lúc ban ngày, ở thao trường ngược món ăn. Buổi tối Lệ Sâm lại cho thêm bữa ăn. Nếu mà có tinh hạch hệ tinh thần tất cả đều cho hết để làm đồ ăn vặt cho ăn.

      Cho nên chút cũng cảm thấy Lệ Sâm đối xử với mình tốt, ngược lại còn bị chăn nuôi đến mức thực tủy tri vị*. (* ăn tủy mới biết nó ngon, kiểu kiểu thế )

      Nam Ca náo động ở trong căn cứ như thế đương nhiên dẫn tới quá nhiều người chú ý. Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung kể từ khi ở trong trụ sở Tân Bình liền liên tục nghe đến tên Nam Ca. Thân thủ Nam Ca làm các kiêng kỵ nhất.

      Chậm rãi, danh tiếng Nam Ca liền truyền xa.

      Thái Phong Mậu ở trong phòng làm việc thong thả, lâu sau Mạnh Nham tiến đến. Vẫn nịnh nọt giống như trước đây, ta chống hông: "Tiên sinh, ngài tìm tôi sao?"

      "Ừm." Thái Phong Mậu hỏi: "Cậu có biết Nam Ca là ai ?"

      "Nam Ca?" Mạnh Nham chưa nghe qua cái này tên nha.

      "Lần đó phải là cậu gặp qua bọn họ sao, nghe này luôn đeo thanh đao." Thái Phong Mậu cảm thấy Nam Ca này làm hỏng kế hoạch của bọn họ.

      Mạnh Nham bừng tỉnh đại ngộ, trong mắt cũng lộ ra kinh hãi: "Hóa ra là ta! Tiên sinh, Nam Ca này đơn giản. con Zombie hỗn hợp kia bị giết chết cơ bản đều là vì ta!"

      " ngờ?" Thái Phong Mậu vỗ bàn cái: "Để Tiểu Tuyền lôi kéo này, nếu như lôi kéo được vậy tìm cơ hội giết người ."

      Mạnh Nham đáp ứng: "Tiên sinh ngài yên tâm, Tiểu Tuyền làm việc nhất định làm cho ngài hài lòng."

      Thời điểm Thái Phong Mậu chờ Mạnh Nham ra còn gọi ta lại: "Đợi chút."

      "Tiên sinh, ngài còn có cái gì phân phó?"

      "Cậu mang vài người căn cứ Tân Bình đàm phán, thời gian dài như vậy cũng là thời điểm bắt bọn họ đem tinh hạch con hỗn hợp cho chúng ta." Thái Phong Mậu híp mắt .

      Mạnh Nham khó khăn : "Tiên sinh, bọn họ chắc chắn còn..."

      "Còn cần cậu sao?" Thái Phong Mậu cất cao giọng: "Cậu chỉ để ý đến bày ra thái độ cao ngạo, căn cứ Tân Bình kia có bác sĩ Diệp như thế nào? Quy mô so với căn cứ chúng ta hơn quá nhiều. Đợi đến bọn họ tìm được bậc thang, cậu liền cho bọn họ biết. Tôi muốn gặp mặt Nam Ca, mời mọc Nam Ca lại đây sổ sách liền xóa bỏ."

      Mạnh Nham ánh mắt sáng lên. là tuyệt vời mà, hóa ra là Thái tiên sinh muốn đem Nam Ca tới đây!

      "Tiên sinh, tôi hiểu !"

      Nam Ca rời , sức chiến đấu căn cứ Tân Bình cũng giảm bớt nhiều. Đến thời điểm, bọn họ hành động cũng dễ dàng hơn.

      Lúc tiểu Tuyền nhận được tin tức Thái tiên sinh, ta còn ở ngoài dã ngoại. Hôm nay ta vẫn như cũ giết ít Zombie, tinh hạch hệ hỏa đều bị ta để lại, còn dư lại những viên khác còn muốn nộp lên.

      Gần đây căn cứ Tân Bình phảng phất như bị điên vậy, cấp lãnh đạo lén lén lút lút biết làm cái gì. bọn họ ngược lại càng bị bóc lột tinh hạch càng ngày càng nghiêm trọng.

      "Tiểu Dung, tôi chuẩn bị trở về." Tiểu Tuyền lạnh lùng .

      Tiểu Dung này cũng phải là đến từ căn cứ Hoa Nguyên mà là người thuộc phái khác. Để bọn họ cùng nhau đến Tân Bình cũng bất quá là kiềm chế lẫn nhau mà thôi.

      Cho nên bọn họ mặc dù cùng nhau hành động, thực tế đều đề phòng đối phương. Tiểu Dung này cũng giải quyết con Zombie cuối cùng, vừa đem tinh hạch thu lại vừa với Tiểu Tuyền: " thôi."

      ta cùng tiểu Tuyền tiếp nhận cùng loại mệnh lệnh, Tiểu Tuyền chịu trách nhiệm lôi kéo Nam Ca. Còn mình phải tiếp xúc Lệ Sâm. Đúng vậy, cái người đàn ông này ta quan sát rất lâu, hơn nữa ở lúc Lệ Sâm săn giết Zombie còn bị người căn cứ mình nhìn thấy. Tin tức truyền đến năng lực người này quỷ dị, sâu lường được.

      đến đây tiểu Dung lại suy tư, Lệ Sâm có thể đơn độc ra ngoài nhiều ngày như thế. Còn hoàn hảo tổn hao gì trở về cũng là kỳ tích.

      Chỉ là trong người trong căn cứ đều bị Nam Ca che đôi mắt, cảm thấy Lệ Sâm là người ăn cơm mềm. Người kia thân khí độ, ràng phải là người bình thường. Nếu mà chống lại Nam Ca cùng ta, chừng ai thua ai thắng cũng biết được.

      Vì vậy Tiểu Tuyền cùng tiểu Dung mang tâm tư khác nhau trở về trong căn cứ liền khai triển hành động.

      So với Lệ Sâm, Nam Ca vẫn là dễ tiếp xúc chút. Ngày thứ hai, tiểu Tuyền liền đứng ở giáo trường cùng Nam Ca tỷ thí.

      Gần đây có ngày càng nhiều người có dị năng gia nhập vào chiến cuộc, những người khác chính là vui vẻ nhìn xem. Bởi vì chỉ cần Nam Ca có thể thắng hơn vạn trận, đó chính là danh xứng với thực chém vạn người.

      Tô Phương ba người bọn họ hôm nay có đứng ở hàng trận đấu mà tiếp tục làm đội cổ động viên của Nam Ca. Nam Ca ngừng tỷ thí, liên tục thắng lợi. Kỹ xảo đánh nhau kịch liệt càng ngày càng cao, tại cảm thấy mình coi như là chống lại Tông Hạo Hiên, phần thắng cũng rất lớn nhé.

      Thời điểm nhìn thấy Tiểu Tuyền, phản ứng đầu tiên của chính là. Đây phải là khẩu phần lương thực bị Lệ Sâm lãng phí sao?

      Tiểu Tuyền cũng thầm quan sát Nam Ca. Là mảnh mai như vậy, vậy mà nhiều ngày trôi qua chiến bại? đúng là thú vị.

      Bởi vì có ấn tượng đối với đối phương, hai người tỷ thí quả thực là đặc sắc tuyệt luân. Có nhiều lần, Nam Ca đều bị tiểu Tuyền bức lui ra góc. Có lẽ gần đây Nam Ca tiến hóa ít, cuối cùng tiểu Tuyền cũng địch lại tốc độ Nam Ca, bại trận xuống.

      Ngoài sân đấu đều là trận tiếng hoan hô, tiểu Tuyền cũng thua tâm phục khẩu phục. trách được Thái tiên sinh , cần biết biện pháp gì có tác dụng cũng muốn đem Nam Ca lôi kéo đến. này có thể lấy chống trăm mà.

      Buổi tối Nam Ca muốn đón Lệ Sâm, tiểu Tuyền lại ngăn cản lại. Nam Ca nghi hoặc, khẩu phần lương thực tìm mình làm cái gì?

      Chứng kiến ánh mắt Nam Ca, tiểu Tuyền lộ ra khuôn mặt tươi cười tự nhận là rất thân thiện: "Thân thủ của rất tuyệt."

      Nam Ca đắc ý liếc , muốn cùng cái người "Bại tướng dưới tay" này khiêm tốn. Tuy nhiên cũng muốn quan tâm ta, lúc này Nam Ca rất là mong đợi Lệ Sâm mang cho vật gì tốt trở về nha.

      Tiểu Tuyền đuổi theo ngừng cố gắng: "Gần đây tôi thấy bạn trai của mỗi ngày đều ra ngoài săn giết Zombie. Nhưng các người là người bình thường, khẳng định tinh hạch cũng phải nộp lên hết chứ? Tôi lời này cũng phải là châm ngòi quan hệ các người cùng căn cứ. Nhưng mà thử suy nghĩ chút, hai người vất vả kiếm tinh hạch liền cứ thế bị người bóc lột . Chẳng lẽ phẫn nộ sao?"

      Nam Ca nghĩ thầm, tôi có cái gì tốt phẫn nộ. Ai cũng biết tinh hạch trong tay Lệ Sâm nhiều như vậy nha.

      Tiểu Tuyền có chút sốt ruột, Nam Ca này cũng quá dễ đối phó, dầu muối đều vào.

      " xem, có năng lực như thế, ở cái căn cứ nào trôi qua mà thể tốt hơn ở đây? , có muốn suy tính chỗ khác ? Tôi có phương pháp, chỗ lúc trước của chúng tôi nhất định có được đối đãi tốt nhất!"

      Tiểu Tuyền đến miệng đắng lưỡi khô, Nam Ca cuối cùng kiên nhẫn quay đầu nhìn ta: "Tôi cũng phải là người căn cứ Tân Bình, đừng khuyên tôi." Gần đây đều gặp rất nhiều người thuyết khách, mấy người này vì cái gì đều muốn lôi kéo chứ?

      Tiểu Tuyền cắn răng, nghĩ tới về sau cũng có cơ hội vì vậy ta liền lui về phía sau hai bước: "Nếu mà thay đổi chủ ý, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm tôi."

      Nam Ca cũng có trả lời ta.

      lâu sau Lệ Sâm trở về, Nam Ca vừa nhìn thấy xe liền nghênh đón. Đây là ngày thứ ba Nam Ca tới đón . Trong lòng Lệ Sâm rất cao hứng. Tiểu Zombie này cuối cùng cũng biết nhớ thương rồi.

      Ai biết đợi xe dừng lại, Nam Ca hướng thẳng vào trong xe nhìn: "Lệ Sâm, hôm nay mang về vật gì tốt đấy!"

      Lệ Sâm cảm thấy bản thân nghe được thanh tan nát cõi lòng. Chẳng lẽ phải là nên quan tâm đến nhiều hơn chút sao? Cũng may tại có kiên nhẫn, ném cho Nam Ca bao đồ. Thuận tay dắt tay lên lầu.

      Nam Ca dựa vào gần còn ngửi hương vị người cái, cái đầu lúc lắc lúc lắc: "Lệ Sâm, hôm nay giết bao nhiêu Zombie thế, người có gần trăm loại hương vị rồi."

      Lệ Sâm phát ra Nam Ca biến hóa càng lúc càng lớn, phải là ở bề ngoài mà là ở năng lực. giờ nghe lén khoảng cách càng ngày càng xa, khứu giác cũng đặc biệt nhạy bén.

      Ngay cả hôm nay tiếp xúc bao nhiêu Zombie mà cũng có thể phát ra!

      Vì vậy Lệ Sâm nhéo nhéo cái mũi của , còn giống như ban thưởng : "Nam Ca tại cũng là lợi hại, đêm nay tiếp tục ban thưởng tinh hạch cho em."

      Nam Ca lúc này ăn tinh hạch cùng lúc mới bắt đầu quá giống nhau, tinh hạch vào trong miệng lập tức mất hết, ngược lại lại cần nhai rồi nuốt.

      Lệ Sâm cảm thấy, hẳn là Nam Ca gần đây dùng quá nhiều tinh hạch, năng lực mặc dù vẫn tiến hóa nhưng tốc độ rất thong thả. Xem ra, để cho ở trong căn cứ cùng người luyện tập là đủ, còn cần tìm kiếm điểm đột phá khác.

      Nam Ca cũng là sau khi lên lầu mới với Lệ Sâm chiến tích hôm nay của mình. Mỗi khi đến thời điểm này đều cao hứng nhất. Giống như là chú chim sung sướng vậy.

      Lệ Sâm đợi xong chỉ chỉ cái túi xách tay kia : "Em thử xem chút bên trong có cái gì."

      "Cái gì nha?" Nam Ca rất nhanh liền mở bao ra, phát bên trong đều là váy rất đẹp!

      Trong nháy mắt thích muốn chết, bởi vì sau khi biến thành Zombie mới bắt đầu tỉnh là mặc áo khoác trắng. Về sau chính là Lệ Sâm chuẩn bị trang phục rằn ri cho .

      Nên biết là quần áo của cũng thời gian rất lâu đổi hình thức rồi! Ô ô ô nâng váy lên, nhìn về phía Lệ Sâm. Cảm thấy đặc biệt cảm động.

      Lệ Sâm còn hỏi : "Em có muốn thử lần ?"

      Nam Ca đương nhiên chậm trễ nhưng khiến Lệ Sâm cực kỳ khiếp sợ là. vậy mà lại ở trước mặt , cởi quần áo!

      Này! Nam Tiểu Ca, em làm cái gì vậy!

    4. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Người ta là ngây thơ trong trắng suy nghĩ gì :))
      Thank editor nhiều nhé
      fear thích bài này.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Chế tiến hóa r mà vẫn ko biết xấu hổ thế kia mà đc à :v
      fear thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :