1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Có cái thuốc j j đó chắc ls ko sao đâu, cơ mà đúng là hùng khó qua ải mỹ nhân kkk
      fear thích bài này.

    2. Thao3t

      Thao3t New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      15
      trời ơi. có phải LS có dị năng ? hay biến như Nam Ca
      fear thích bài này.

    3. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 92: Tình hình chiến đấu kịch liệt

      Lệ Sâm cho xem miệng vết thương mặt chính mình, tại chảy máu: "Tôi bị Zombie cắn."

      Nam Ca kinh ngạc trừng to mắt, còn dùng tay che miệng lớn tiếng kêu lên: "A! Vậy mà tôi lại cắn !"

      Lệ Sâm: ... cắn hay cắn tôi, chính mình còn ràng sao.

      Vừa nãy Nam Ca nghĩ đến chuyện này xảy ra! Hơn nữa bây giờ tâm tình cũng đặc biệt phức tạp! Lúc trước mặc kệ đánh lén như thế nào cũng thực được. Nhưng bây giờ làm Lệ Sâm bị thương! Bị Zombie cắn, cũng biến thành Zombie!

      Lệ Sâm tại khắc cuối cùng vẫn quên dặn dò Nam Ca: "Về sau liền theo Diệp Thiệu thôi. Tuy nhiên cũng để ý trong lòng chút, nếu mà ta biết là Zombie, rất có thể nghĩ muốn giết . Còn nhớ phải tiên hạ thủ vi cường. Máu ta cũng đừng lãng phí, đều phải ăn hết đấy. Nếu như ta chịu đối tốt với , vậy phải ngoan chút nhé. Cũng nghe lời chút, đừng lơ là để bị người ta lừa..."

      thế, nhưng ngực căng tức. Vì cái gì tiểu Zombie nhặt được lại phải chắp tay đưa cho người khác! mất hứng!

      (fear: giờ Sâm biết tình cảm mình rồi, lại sắp chết nên ta đổi xưng hô nhé :-((()

      Dùng sức vuốt vuốt đầu Nam Ca: "Về sau tôi cũng thể dưỡng em được nữa. Lát nữa tôi đem vật sở hữu đều để lại cho em hết. Nam Ca, em nhớ kỹ lời của tôi chưa?"

      Thấy Nam Ca trả lời mình, Lệ Sâm còn bất đắc dĩ : "Tính ra, chắc tại em suy nghĩ làm thế nào đem tôi ăn hết nhỉ..."

      Thế nhưng Nam Ca mạnh mẽ cầm tay , yếu đuối trong mắt khiến cho Lệ Sâm xem hiểu.

      cảm giác mắt mình rất chua xót, nhưng mà Zombie thể rơi lệ. tại cái gì cũng kịp nữa rồi. Chỉ có thể bắt lấy tay Lệ Sâm, giương miệng muốn cùng truyền đạt thứ gì đó.

      "Tại sao như vậy chứ... Tôi phải là cố ý ... Tôi muốn chết, tôi cũng muốn theo người khác đâu!" con mắt Nam Ca thay đổi trở nên đỏ tươi, Lệ Sâm từng thấy qua dạng này, đây tuyệt đối là dấu hiệu sắp nổ tung.

      Nhất thời hiểu được, chính mình chết tốt sao? Tiểu Zombie cũng có thể giải thoát, đỡ phải cả ngày đều nhớ tới chạy trốn như thế nào. Nhưng bây giờ sao? Mấy lời này của Nam Ca là có ý gì?

      bỏ được mình sao?

      Nam Ca cũng biết sao mình lại thế, phen liền ôm lấy Lệ Sâm. Hàm răng cũng dưới run lên, trước kia nếm qua tư vị sợ hãi nhưng tuyệt đối khắc sâu giống bây giờ. năng lộn xộn: “ đừng ... Về sau tôi cắn nữa. Tôi nhớ biến thành Zombie... Tôi biết sai rồi..."

      Thân thể Lệ Sâm cứng ngắc, thậm chí đưa mắt nhìn Nam Ca, ánh mắt kia càng ngày càng tràn đầy tình cảm. Tình cảm nóng bỏng kia phảng phất như muốn đốt cháy Nam Ca.

      Nam Ca chỉ ngừng mè nheo , đem thân thể sít sao cùng dán cùng chỗ. Thần trí đều ràng: "Tôi cần người khác cho tôi thức ăn... Nếu cắn tôi ngụm . Có phải nếu cắn tôi ngụm cũng biến thành Zombie..."

      Những con Zombie bên ngoài kia vừa sợ hãi lại vừa dơ bẩn, hy vọng Lệ Sâm biến thành cái dạng kia đâu!

      Dùng sức buộc chặt cánh tay mình lại. Nếu phải là thể trạng Lệ Sâm tốt, chừng bị siết đến gãy xương.

      Chờ lâu, Lệ Sâm cũng thấy bình tĩnh trở lại. Ngược lại là chính mình, thân thể vậy mà điểm cũng có xuất dấu hiệu hóa Zombie.

      Vì vậy Lệ Sâm nắm cái cằm nhọn của , khiến cho đối diện chính mình, đưa mắt nhìn đôi mắt : "Nam Ca, tôi lừa gạt em rất nhiều lần."

      "Ừm?" Ánh mắt Nam Ca mông lung.

      "Nhưng mà lần này tôi cũng có lừa em. Tôi rất có thể chết." Giọng Lệ Sâm cũng hàm cái gì đó, phảng phất có thứ ở trong lòng bị áp chế gắt gao.

      Nam Ca chẳng hề hiểu là có ý gì.

      Mà Lệ Sâm cũng định chuẩn bị cùng Nam Ca giải thích. chỉ buông cái cằm ra, lại ôm bả vai : "Đêm nay, em theo giúp phòng thủ cùng nhau. Nếu như tôi hóa Zombie, em phải nhớ triệt để giết chết tôi."

      Nam Ca muốn khước từ . Tại sao phải giết ? Chính mình cũng là Zombie! Nếu được, mình giống như lúc mang theo mình, dưỡng tốt!

      "Ngoan." Lệ Sâm vuốt lưng , giọng êm dịu vô cùng: “Để tôi nghỉ ngơi chút thôi."

      Giọng như thế rất ít có thể nghe được. Ma xui quỷ khiến đỏ tươi trong mắt Nam Ca dần dần thối lui, cũng lại cùng Lệ Sâm chuyện nữa.

      Lúc chạng vạng, Tô Phương còn đến gõ cửa muốn gọi Nam Ca cùng Lệ Sâm cùng nhau ăn cơm. Nhưng mà trong phòng hai người đều có ai đáp lại, Tô Phương còn cho là bọn họ ở đây.

      Mà ban đêm, Nam Ca liền bồi Lệ Sâm ngồi dưới đất, co người lại nằm ở trong lòng . Nghe tiếng tim Lệ Sâm đập, từ đầu đến cuối cũng câu nào.

      Lệ Sâm chậm rãi ngủ thiếp , Nam Ca kéo lưng đến giường. Nhưng mà trong lúc đó Lệ Sâm thủy chung vẫn buông tay cầm lấy Nam Ca ra.

      chẳng hề làm gì, cả đêm cũng chưa từng chợp mắt nhưng lại cùng Lệ Sâm song song nằm ở giường.

      Ban đêm, càng thêm dài đằng đẵng.

      Cuối cùng cứ như vậy trôi qua cả buổi tối, gà ở trong căn cứ ở thời điểm trời còn chưa sáng liền bắt đầu gáy. Khi đó Nam Ca còn ở trạng thái hỗn độn, còn mơ mơ màng màng nghĩ, con gà kia cách mình xa như thế. Vì cái gì mình có thể nghe được tiếng chúng nó gáy ràng như thế?

      Còn Lệ Sâm, xác thực cái gì cũng nghe thấy nhưng mà tỉnh. Nhìn nhìn tay chân bản thân đều là màu sắc bình thường, lại xem xem cánh tay cùng chân, cũng có dấu hiệu hóa Zombie.

      Còn như chỗ xấu mặt ngày hôm qua bị Nam Ca cắn kết vảy. Lệ Sâm buông xuống ngụm khí. Xem ra thuộc về người may mắn, vậy mà có hóa Zombie.

      Lại nhìn Nam Ca bên cạnh nhắm mắt nằm thẳng ở giường, ràng có ngủ lại an tĩnh giống như ngủ say. Chỉ là lông mi run run, Lệ Sâm đột nhiên toát ra ý niệm.

      Nam Ca cắn mình mà mình lại có hóa Zombie, có phải giải thích rằng tại trạng thái cùng nhân loại càng ngày càng gần ?

      tiến hóa qua mấy lần, bề ngoài càng ngày càng xinh đẹp đừng , tuổi giống như cũng hơn ít. Bây giời khuôn mặt trắng trắng non mềm, chỉ là có huyết sắc mà thôi.

      Nghĩ tới đây, liền thử hơi thở Nam Ca chút. Quả nhiên, vẫn là thất vọng. Quanh thân lạnh như băng, như cũ vẫn là Zombie.

      Nam Ca cũng triệt để tỉnh lại, bắt lấy tay Lệ Sâm liền bắt đầu khổ sở : "Làm sao bây giờ nha, biến thành Zombie. Tôi dưỡng chính mình còn lao lực đâu, làm thế nào nuôi tốt đây?"

      xong, còn ngước mắt lên nhìn chằm chằm hai mắt Lệ Sâm hỏi: " còn nhớ tên là gì sao?"

      Lại duỗi ra hai đầu ngón tay: " biết đây là số mấy ?"

      "Nam Ca." Lệ Sâm gọi .

      Nam Ca lại nghiêng đầu, nghiêm túc giải thích: " đúng nha, gọi là Nam Ca. Xem ra đem hết thảy đều quên rồi, cùng tôi lúc trước giống nhau. Tôi cho biết, gọi là..."

      "Nam Ca, tôi có hóa Zombie." Lệ Sâm cũng biết tại sao khắc này đặc biệt phi thường vui vẻ. Thậm chí cảm thấy được bàn tay bé của Nam Ca nắm tay mình, mặc dù lạnh nhưng lại giống như là mỹ ngọc vậy.

      "A?" Vẻ mặt Nam Ca giống như muốn trêu chọc tôi. Bị Zombie cao cấp như thế cắn, thế nhưng có hóa Zombie?

      Lệ Sâm còn dắt tay chạm lên mặt mình, mò vết thương kết vảy ngày hôm qua lưu lại: "Em có thể kiểm tra chút, tôi xác thực còn là con người."

      Trong cổ họng Nam Ca vô thức hô tiếng. Quá tốt rồi, Lệ Sâm có biến thành Zombie! Trong đêm nay, chưa tính là uổng công thấp thỏm!

      Lệ Sâm tinh tường nhìn ra mừng rỡ trong con ngươi đen bóng lưỡng của Nam Ca. Tâm niệm vừa động, sít sao ôm Nam Ca vào trong ngực. "Tối ngày hôm qua tôi , tôi có lừa em. Tôi có thể chết, là em hề rời ."

      Nam Ca biết tại sao Lệ Sâm đột nhiên ôm chính mình, lại đột nhiên mấy lời này làm gì.

      Sao lại rời ? Trong trụ sở nãy, trước hết cho rằng chán ghét nhất chính là Lệ Sâm. Nhưng mà ngày hôm qua gặp chuyện may, mới biết được hóa ra làm cho mình bỏ được nhất cũng là Lệ Sâm!

      "Em ... Nam Ca, vậy sau này em cũng đừng nghĩ lại rời ."Giọng Lệ Sâm bình tĩnh tỉnh táo nhưng lại dẫn đến tình thế bắt buộc.

      Mà Zombie bị ôm vào trong ngực, Nam Ca còn dùng ngón giữa đụng môi cái. Nghĩ tới Lệ Sâm này là cái gì nha.

      Đói thời gian dài như vậy, Lệ Sâm cũng giống như Nam Ca ngày hôm qua còn được ăn cơm, cần tìm ít đồ ăn. Lưu luyến rời buông ra, Lệ Sâm quyết định trở về phòng của mình. Dù sao trong phòng Nam Ca có gì cả.

      Nhưng mà mới vừa mở cửa ra, Lệ Sâm thấy Diệp Thiệu đứng ngoài cửa. Mà ta giơ tay, hiển nhiên là muốn gõ cửa.

      "Làm sao lại tới?" Lệ Sâm nhíu mày hỏi, lúc này trời còn chưa sáng đâu.

      Diệp Thiệu cũng ngẩng đầu nhìn Lệ Sâm cái, mới bắt đầu bởi vì ánh sáng tối tăm nên ta cũng thấy ràng. Kết quả vừa nghe là giọng Lệ Sâm, cả người đều cứng đờ: "Tại sao lại ở chỗ này? Đây phải là phòng Nam Ca sao?"

      Lệ Sâm trực tiếp ngăn cản ở cửa, khiêu khích nhìn Diệp Thiệu: "Đều Nam Ca là vợ của tôi, vì cái gì tôi thể xuất ở phòng ấy?"

      "Vợ cái gì chứ." Diệp Thiệu giễu cợt, vốn cảm thấy Lệ Sâm vô sỉ nhưng khi ta nhìn kỹ lại liền phát mặt Lệ Sâm nhiều thêm cái dấu răng !

      Dấu răng! Kia cũng thể là chính bản thân ta cắn lên chứ? Còn như trong phòng còn có ai, Diệp Thiệu dùng đầu ngón chân để suy nghĩ cũng có thể biết!

      Lỗ tai ta ong tiếng, thiếu chút nữa phun ngụm máu. Tối ngày hôm qua... Hai người kia, đến cùng là làm cái gì?

      Đau lòng nhìn Lệ Sâm, sắc mặt Diệp Thiệu tái nhợt lại thốt nên lời. "Tô Phương ... Hai người giống như là cả đêm đều có trở về... Cho nên tôi mới có thể..."

      "A, tối ngày hôm qua à, chúng tôi bận rộn nên có mở cửa cho ta." Lệ Sâm vẫn ung dung ngăn cản ở cửa, cho Diệp Thiệu xem xét tình huống trong phòng.

      "Bác sĩ Diệp?" Nam Ca lúc này cũng qua, đứng ở sau lưng Lệ Sâm nhìn Diệp Thiệu.

      Diệp Thiệu biết phải hình dung tâm tình giờ phút này như thế nào. Thống hận, khổ sở, hối hận... Còn có áy náy.

      "Ca nhi... mặt ta là em cắn sao?" Diệp Thiệu run rẩy vươn tay chỉ mặt Lệ Sâm.

      Nam Ca gật đầu, rất thành thực: "Đúng vậy, để chứng tỏ lòng trung..."

      đợi xong Lệ Sâm liền bụm miệng lại. Còn "Sủng ái" mà tỏ vẻ: "Loại chuyện này cần với bác sĩ Diệp đâu..."

      Sau đó, lại nhìn Diệp Thiệu. Trong mắt đều là hào quang người thắng lợi: "Tối ngày hôm qua, tình hình chiến đấu của chúng tôi kịch liệt chút. Để bác sĩ Diệp chê cười rồi."

      Nam Ca trừng mắt nhìn. Cái gì mà tình hình chiến đấu? Tối ngày hôm qua cùng Lệ Sâm đánh nhau sao? Sao biết vậy.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Lệ lại tiếp tục gạt Nam Ca rồ. Gì mà chiến đấu kịch liệt. Thanks
      fear thích bài này.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Nên suy nghĩ là Nam Ca tiến hóa giống người nên Lệ Sâm bị biến đổi, hay là do Lệ Sâm chính là người có hệ miễn dịch với Virut zombie đây ta :yoyo27:
      fear thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :