1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Chờ lúc Khải hoàn về cho Diên Mi tìm hiểu hai viên tròn tròn.
      A Huyền 152A fang thích bài này.

    2. thienan2708

      thienan2708 New Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      17
      :025:Có vẻ tình huynh đệ sâu đậm quá biết Lan ca ca lên ngôi như thế nào nhỉ
      A Huyền 152 thích bài này.

    3. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 77: Tiêu Ngọc

      Hai quân giằng co buổi trưa, mùa đông ngày ngắn, giờ Dậu sắc trời nhá nhem, Tiêu Lan và Tiêu Chân, Tiêu Cư đều tới, hướng về phía Thẩm Trạm ra dấu tay: "Thẩm đại nhân, thỉnh."

      Thẩm Trạm cười : "Hầu gia cần áp Thẩm mỗ ra ngoài thành?"

      Tiêu Lan nhìn về phía xe kéo của Thái Hòa đế, nhướng mày: "Thái thượng hoàng ở đây, ta nghĩ còn chưa cần tới Thẩm đại nhân."

      Thẩm Trạm hướng về phía xe kéo thi lễ, lúc này mới xoay người cùng bọn họ về phía cửa thành.

      Bọn họ vài bước, đại quân đằng sau cũng theo vài bước, tường thành cũng giương cung bạt kiếm, ánh mắt toàn bộ tụ bốn người họ. Cho đến khi tới gần cửa thành phía sau bắt đầu nổi trống, chuẩn bị nếu như có dị động lập tức công thành.

      Qua thành hào, vào thành.

      Cửa thành chậm rãi được kéo lên, môi Thường Tự mím thành sợi chỉ, tay chuôi kiếm cứ nắm chặt lại buông ra, lại nắm chặt, lòng bàn tay bắt đầu ẩm ướt.

      tường thành có có dị động, trong thành cũng có động tĩnh.

      Đây cơ hồ là thời khắc hai quân nín thở.

      Lại qua phút đồng hồ, cung tiễn tường thành thu hồi, cửa thành vẫn đóng chặt như cũ, là bộ dáng canh phòng nghiêm ngặt phòng giữ, Thường Tự bên cạnh mới khẽ thở ra, - - xem ra tạm thời an toàn.

      Trong thành.

      Ba người Tiêu Lan theo Thẩm Trạm lên xe bò, Thẩm Trạm cười : "Vẫn là lần đầu ngồi chung với hai vị vương gia và Dĩnh Hầu."

      Tiêu Chân chậc cái, Tiêu Lan nhắm mắt dưỡng thần, Tiêu Cư toàn thân đề phòng ngồi ở bên cạnh Thẩm Trạm, trong tay cầm con dao găm chém sắt như chém bùn, chuẩn bị bắt Thẩm Trạm bất cứ lúc nào làm con tin.

      Thẩm Trạm vê vê râu, nhìn lần lượt bọn họ, lắc đầu cười cười, sau cùng lại thở dài.

      Tiêu Cư dùng dao găm chỉ vào ông ta: "Có chuyện liền ."

      Thẩm Trạm liếc cái, trả lời, cũng dựa vào vách xe nhắm mắt lại.

      Sắc mặt Tiêu Cư rất khó coi, nhưng lúc này cũng cách nào phát tác, ánh mắt ý bảo Tiêu Chân đẩy màn xe ra để quan sát động tĩnh bên ngoài.

      Xe bò rộng rãi, cửa xe cũng lớn, đẩy rèm ra thấy bên ngoài chưa tối lắm, là hướng vào cung.

      Thành Kim Lăng, bọn họ "cắm rễ" ở đây hai, ba mươi năm, lại đều xuất cung xây phủ hoàng tử, trong ngoài thành biết bao nhiêu lần, hai người đường trừng mắt nâng cao tinh thần, nhìn chằm chằm sắc trời càng ngày càng tối, nhìn chằm chằm trong xe ngoài xe bắt đầu treo đèn.

      Cũng biết nhìn bao lâu, xe bò càng lúc càng vững vàng, Tiêu Chân và Tiêu Cư liếc mắt nhìn nhau, đều biết , - - đây là đến cửa cung.

      Tiêu Chân đẩy đẩy Tiêu Lan, Tiêu Lan im lặng lát mới mở mắt ra, ngáp cái, cúi thấp người liếc mắt nhìn, hỏi: "Đến rồi?"

      Tiêu Chân lập tức bùng nổ, thấp giọng: "Ngươi còn ngủ được hả?!"

      kêu tiếng cũng đánh thức Thẩm Trạm, phía trước đến cửa tuyên dương, qua cửa này vào cung, Thẩm Trạm duỗi thắt lưng, thở dài : "Nhìn qua long thể Hoàng thượng còn chịu đựng được."

      Tiêu Ngọc coi như là cháu ngoại trai của ông ta, lời này coi như có vài phần tình.

      Qua cửa tuyên dương, đèn cung đình sáng hơn tầng, xe bò rất ổn định, vào hai khắc trước khi đóng cửa cung phòng thủ thẳng đến nội cung.

      ... ...

      Bên kia.

      Diên Mi và Phó Trường Khải theo Trình Ung và Hàn Lâm dẫn theo đội ngũ tám ngàn người từ chỗ Thường Tự phân ra, vòng qua phía đông nam Đạo Tràng Tự, lên từ phía sau núi, tìm sư phụ Hoài Nghiêm.

      Hoài Nghiêm người cực kỳ cao lớn, vẻ mặt hung tướng, đối với thư Trình Ung mang đến xác nhận hồi lâu mới gật đầu : " theo ta."

      Rẽ bảy tám lần, đến gian thiền viện đằng sau, sân , giờ còn người ở nhưng nhà cửa vẫn được quét dọn sạch như cũ, từ ngoài cửa sổ nghiêng mắt nhìn có thể nhìn thoáng thấy bài trí chỉnh tề trong phòng, Hoắc thị nhìn đại khái chung quanh vòng, hỏi: "Đây là chỗ mấy năm kia con ta tu hành trong chùa?"

      Hoài Nghiêm chắp tay niệm A Di Đà Phật, đáp: "Chính thế."

      Diên Mi là lần đầu đến Đạo Tràng Tự, nghe lời này, khẽ mở to hai mắt, rất muốn vào thiện phòng nhìn chút, nhưng trước mắt có thời gian nên chỉ có thể sờ sờ cửa tường, chạm khẽ vào hoa cỏ.

      Hoài Nghiêm cũng nhiều lời, mang bọn họ vòng qua khu vườn sau phòng, trong vườn có hai gốc cây du lâu năm, phần lớn là cỏ huyên và hoa ngọc trâm, bốn mùa khô héo.

      Hoài Nghiêm nhấc tăng bào lên, đến giữa khóm hoa lớn, khom lưng dùng chút lực, thế nhưng lại trực tiếp nhấc lên cả khóm hoa cỏ ấy! vẫy tay về phía Trình Ung: "Đến đây."

      Trình Ung đến gần mới nhìn , - - nguyên lai Hoài Nghiêm nhấc lên là cái rãnh bằng gỗ, trong máng có đất trồng hoa, lúc bỏ xuống vừa vặn với chỗ đất trống, căn bản nhìn ra.

      Mà chỗ cái rãnh gỗ lớn phủ lên, đúng là cửa vào địa đạo.

      Phó Trường Khải ngạc nhiên nhìn Diên Mi, hoàn toàn ngờ Tiêu Lan còn ở chỗ này lưu lại con đường!

      Diên Mi thò người ra liếc mắt nhìn, trời tối, nàng có chút sốt ruột, vì thế với Trình Ung: ""

      Hoài Nghiêm hỏi: "Có biết được chỗ này thông tới đâu ?"

      "Hiểu được", Trình Ung thi cái lễ, "Trước khi đến Hầu gia với chúng ta."

      Hoài Nghiêm gật đầu, lúc này với dịch qua bên, niệm phật hiệu, : "Vậy thôi, bần tăng ở đây phòng thủ."

      Trình Ung đa tạ, thắp hai ngọn đèn, dẫn người đầu. Hàn Lâm che chở cho mấy người Hoắc thị và Diên Mi giữa, theo thứ tự tiến vào, nhưng sau khi vào mới phát , mặc dù đào sâu nhưng cũng rộng, khi song song có thể ba bốn người.

      - - Như vậy có thể thấy địa đạo này cũng phải để cho ngày tập kích bất ngờ như hôm nay.

      Trong địa đạo sớm còn mùi vị mới, phía nóc còn có vết đen do khói đuốc hun ra, xác nhận Tiêu Lan hoặc Hoài Nghiêm từng vào địa đạo.

      Bên trong hơi có chút khó chịu, cách đoạn lại có thể trông thấy túi nước, Diên Mi chỉ chỉ cái liền giọng với Phó Trường Khải: "Lan ca ca." Phó Trường Khải cười trả lời nàng, kỳ bọn họ đều ràng, Tiêu Lan rất lâu ở kinh thành, nếu nước này còn có thể uống, nhất định là Hoài Nghiêm sư phụ đổi, nhưng Diên Mi là Tiêu Lan, Phó Trường Khải cũng liền thuận theo nàng.

      rất nhiều, vào tốc độ lại chậm, binh sĩ đều sao, canh giờ, Diên Mi và Hoắc thị liền đều có chút theo kịp.

      Tùy thân Mẫn Hành có mang theo bạc hà phiến, cho các nàng ngậm trong miệng, trong địa đạo tối đen, Diên Mi duỗi tay ra nắm lấy tay áo Phó Trường Khải, bắt lấy liền quơ quơ, giọng gọi: "Nhị ca."

      Nàng có chút khát, muốn uống nước, Mẫn Hành dừng chút, ngón tay thầm chạm hai cái vào phía cổ tay Diên Mi chút, cúi đầu hỏi: "Phu nhân, sao vậy?"

      Diên Mi ngẩn ra, khẽ đưa tay lên, mới phát mình bắt sai tay áo.

      Trước sau đều là quân lành nghề, Diên Mi vốn là hai bước đuổi bước, hơi ngừng lại lập tức bị tụt lại, Mẫn Hành vốn là ở sau lưng nàng, thấy như vậy liền đỡ lấy nàng, đem nàng nửa ôm vào trong ngực.

      Diên Mi vung tay, Phó Trường Khải cũng quay đầu lại tìm nàng, nhìn toàn bộ vào trong mắt, bước tới kéo Diên Mi phen, rất tự nhiên: "Vướng chân sao? Lên, Nhị ca cõng muội."

      Nhiều người, cạnh Diên Mi là Liên , cách đó là Hoắc thị, Phó Trường Khải nhìn cũng nhìn Mẫn Hành, nhưng lúc kéo Diên Mi lại mặt biến sắc vặn cổ tay Mẫn Hành xuống.

      Trong lòng Diên Mi rất thân thiết với Phó Trường Khải, nhưng từ sau bảy, tám tuổi được cõng nữa, có chút biết phải làm sao bây giờ, Phó Trường Khải cười : " muốn tiết kiệm khí lực mau cứu Lan ca ca của muội sao?"

      Diên Mi cắn cắn môi, lúc này mới nằm úp sấp lưng , vừa nãy nắm sai tay áo nên trong lòng nàng thoải mái lắm, gì thêm.

      Hàn Lâm tới bẩm hỏi Hoắc thị có cần người cõng , mặt Hoắc thị có thái độ gì, kỳ trong lòng còn nhận ra và Trình Ung, khoát tay : "Thể cốt bà già này còn có thể tiếp đoạn."

      Mấy ngàn người tiếp tục vào, ước chừng lại hơn nửa canh giờ, Trình Ung đầu gỡ miệng địa đạo ra, bọn họ có thể trông thấy đầu kia.

      ... ...

      Trong cung, ngoài Vũ Điện.

      Tiêu Cư vừa vừa nhìn xung quanh, trong cung vẫn như ngày trước, cũng có điều thêm cấm quân, thềm cung màu đỏ, người : "Bình vương, Ninh Vương, Dĩnh Hầu, thỉnh bỏ kiếm."

      Đây là quy củ vào cung.

      Nhưng lúc này ba người đều nhúc nhích, Thẩm Trạm thở ra tiếng, muốn chuyện, trong điện tên tiểu thái giám chạy đến, tuyên : “Là đám người Dĩnh Hầu đến? Bệ hạ tuyên mau tiến vào điện chuyện, cần bỏ kiếm."

      Tiêu Lan nắm chặt chuôi kiếm, theo vào trong điện.

      - - Trong điện, long ỷ rộng rãi chính là tân đế mới đăng cơ được hai tháng, Tiêu Ngọc.

      Trong điện nóng đến đổ mồ hôi mà người Tiêu Ngọc vẫn còn đắp tấm thảm, sắc mặt yếu ớt, theo ho khan kịch liệt mà mũ miện lay động, trông thấy đám người Tiêu Lan vào ánh mắt sáng lên, khàn giọng gọi: "Lục ca!"

      Nhưng ánh mắt lập tức lại u xuống, ba người Tiêu Lan hành lễ, Tiêu Cư vội vàng nhìn xung quanh, Tiêu Lan dừng chút, hỏi: "Hoàng thượng khỏe ?"

      câu , hốc mắt Tiêu Ngọc đỏ lên, nhìn , lắc lắc đầu, tiểu thái giám mới nãy chùi chùi mắt: "Bệ hạ liên tục lo cho Hầu gia, hôm nay Hầu gia đến, trong lòng bệ hạ thoải mái, thân thể cũng khỏe hơn rất nhiều."

      Tiêu Cư thấy tiểu hoàng đế quả nhiên là bệnh nặng, khỏi tiến lên hai bước, vừa dò xét vừa : "Hoàng thượng, tội thần đến đây thỉnh tội."

      miệng vậy nhưng lại hề quỳ xuống, cũng có thành ý nào là đến để nhận tội, Thẩm Trạm liền hét lên: "Bình vương, ngươi quá càn rỡ!" nhìn về phía Tiêu Ngọc, Tiêu Ngọc lại được tiểu thái giám đỡ từ từ đứng dậy, từng bước xuống, cười cười, hỏi: "Lục ca, huynh hôm nay, là tới giết đệ sao?"

      tay Tiêu Lan đáp ở chuôi kiếm, bình tĩnh : "A ngọc, Lục ca đến để gặp đệ."

      gọi thẳng tục danh tân đế, vốn là đại bất kính, nước mắt Tiêu Ngọc lại trào ra, nghẹn ngào thút thít, Tiêu Lan nhấc chân muốn tiến lên, Tiêu Ngọc lại đột nhiên hét lên: "Lục ca mau !"

      Cùng lúc đó, cách cánh cửa bên trong có tiếng vang, Tiêu Lan kéo Tiêu Chân bước nhanh lui về phía sau, nhưng mà ngoài cửa nhanh hơn bọn họ, sáu phiến cửa cung đồng thời bị đóng lại, bên ngoài hai mươi mấy tên cấm quân nâng đỉnh cột gỗ, mà trong điện thờ, cửa sườn hai bên mở ra, trăm tên tinh tráng cầm đao búa, mặc áo giáp, hướng về phía ba người bọn họ lao vào chém giết!

      người khác dùng đôi mắt lạnh lẽo nhìn họ, đúng là thái hậu Thẩm thị.

      Tiêu Cư trước hết mắng câu, nhưng rất nhanh chẳng thể thêm được lời nào nữa, trăm tên binh sĩ bao quanh ba người bọn họ, trong đại điện nhanh chóng đều là thanh của đao kiếm.
      Last edited: 21/12/17

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Bé Mi nhà ta chuẩn bị lên sàn quyết đấu
      A Huyền 152 thích bài này.

    5. Handy

      Handy Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      33
      Các nàng cho mình hỏi. Nghe giang hồ đồn là bộ này nam chính dây dưa lằng nhằng với người cũ ạ? Có đúng cho mình nhảy hố mới T_T
      A Huyền 152 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :