1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mạt thế] Luôn có nhân loại muốn chăn nuôi tôi - Sanh Lạc Lạc [Update 40/185] Drop

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Chương 85: Tranh dành tinh hạch

      Tinh hạch có mùi vị gì, ăn vào trong miệng rất nhanh tan hết. Nam Ca muốn thưởng thức cái cũng được.

      Nghĩ như thế, vẫn là máu tươi hấp dẫn hơn. Tuy nhiên hôm nay được ăn rất no bụng cho nên mới có thể mong đợi tinh hạch ngày mai.

      Trở lại chỗ ở của mình, Lệ Sâm nhường Nam Ca rửa mặt thay quần áo trước. Động tác rất nhanh, tuy nhiên mới vừa thay quần áo xong, Tô Phương cùng Tô Hiển liền gõ cửa.

      Hôm nay Nam Ca cùng Lệ Sâm ra ngoài ngày, đúng là làm bọn họ lo lắng đến hỏng. Rất sợ hai người gặp phải nguy hiểm gì. Dù sao bên ngoài nhiều Zombie như vậy, lại lợi hại như vậy. Hai người họ cũng có dị năng gì.

      Vừa vặn Nam Ca cũng muốn tìm bọn họ, bản thân mấy lần muốn ăn cơm đều bị người khác cắt đứt. tại vừa vặn đưa tới cửa, cảm thấy mình có thể ăn thêm bữa ăn khuya nữa.

      Vì vậy hai lời đẩy hai chị em vào phòng.

      Tuy nhiên đợi kịp gì, Tô Hiển cũng ân cần hỏi: "Chị Nam Ca, hôm nay mọi người đến chỗ nào thế? đường gặp nguy hiểm chứ?"

      Tô Phương còn oán giận nhìn Tô Hiển cái: "Sao có thể gặp được, lúc nãy Nam Ca trở lại, chị còn nhìn thấy người ấy dính đầy máu." Sau đó, ấy có chút ngượng ngùng ngẩng đầu nhìn Nam Ca cái, lại lập tức đem đầu cúi thấp, giọng hỏi: "Đó hẳn là máu của Zombie rồi."

      Nam Ca lợi hại như thế, ở trong lòng ấy. Đó chính là thần thoại bất bại!

      bị thương, nhất là khi nghe Tô Phương cùng Tô Hiển nhắc tới chuyện ban ngày hôm nay làm nhớ tới con Zombie hỗn hợp, vì vậy kể lại chuyện ngày hôm nay với hai chị em lần.

      Hai người kia vốn cực kỳ kính nể Nam Ca, vừa nghe còn gì nữa. Cả hai đều vây quanh , ngừng hỏi chi tiết trong lúc đánh nhau.

      Thời điểm Lệ Sâm sang đây xem Nam Ca, nhìn thấy chính là cảnh mặt mày Nam Ca hớn hở hận thể hết cho bọn họ hôm nay có bao nhiêu dũng.

      Nam Ca chỉ mà còn phối hợp động tác, đến lúc hào hứng còn cầm thanh đao vung vẩy hai cái mặt đất. Quả nhiên, ánh mắt hai người kia nhìn lại càng nồng cháy.

      Mà loại ánh mắt sùng bái này cũng đặc biệt làm Nam Ca hưởng thụ. Cái đuôi đều sắp vểnh lên bầu trời, còn đắc ý nghĩ. biết các người là loài người yếu như gà, thể nào lợi hại được như tôi đâu!

      Liên tục đến rất khuya, Lệ Sâm đuổi hai chị em kia trở về, còn bắt Nam Ca nghỉ ngơi tốt, buổi tối được tùy tiện ra ngoài dạo. Lúc này bản thân mới trở về gian phòng.

      Bây giờ Nam Ca rất kích động, cũng rất hưng phấn nha. Lại căn bản là cần ngủ mà, vì vậy trở về phòng nghĩ hôm nay dũng đến cơ nào.

      Chờ sau khi mơ mơ màng màng nằm giường vài tiếng đồng hồ, Nam Ca mới giống như nhớ ra chuyện gì, mạnh mẽ ngồi dậy hung hăng vỗ bắp đùi cái, ảo não : "Mình lúc nãy quên cái gì mà, mình quên mất bữa ăn khuya rồi!"

      Tô Phương cùng Tô Hiển cũng biết Nam Ca vẫn còn nhớ kỹ bọn họ đâu. Bây giờ bọn họ vui sướng nhất chính là ngày hôm qua Nam Ca đến vui vẻ còn cùng bọn họ hứa hẹn. là từ con hỗn hợp lấy được rất nhiều tinh hạch, có thể lấy giúp bọn họ hai viên hệ thủy.

      Bọn họ là quá cảm động, dù sao đây chính là đại Zombie do chị Nam Ca cửu tử nhất sinh mới giết chết được nha! Bọn họ ở trong căn cứ cái gì cũng làm lại có thể nhặt được đại tiện nghi như thế! Ô ô ô, là bị Nam Ca làm cảm động đến phát khóc.

      Ngày thứ hai, Nam Ca cùng Lệ Sâm xác thực tham dự việc phân phối tinh hạch.

      Ngày hôm qua những viên tinh hạch thu được đều để ở chỗ Tô Hoằng, chờ sau khi Diệp Thiệu cũng đến, bọn họ mới ở trong phòng thương thảo.

      Diệp Thiệu là tối mở miệng trước : "Ngày hôm qua cái gì tôi cũng giúp được, càng phải là người có dị năng. Lấy được những dụng cụ cùng dược phẩm kia đủ rồi, vật tư trong căn cứ cũng thiếu phần của tôi. Cho nên tinh hạch này tôi cần."

      Tiểu đội năm người nghe Diệp Thiệu , mặc dù có chút kinh ngạc nhưng nghĩ lại, cũng trong dự đoán cả.

      Thời gian qua bác sĩ Diệp phải là người hay ham muốn đồ của bọn họ, tuy nhiên tình huống ngày hôm qua đặc thù, cũng thể ta giúp được chút nào nha.

      Vì vậy Cao Trường Húc hỏi câu: "Bác sĩ Diệp, bằng vẫn cầm chút ? Coi như là mình dùng được cũng có thể đổi lấy vài thứ."

      Diệp Thiệu lại khoát tay áo: " cần, tôi bất quá chỉ là người ngang qua sân khấu. Mọi người nên phân như thế nào cứ làm thế ."

      Nếu ta quả quyết như thế, Cao Trường Húc cũng khuyên nữa. Dù sao về sau bọn họ gặp được các loại vật phẩm y dược, vẫn chú ý thu thập cho Diệp Thiệu.

      So với mấy người bọn họ thảo luận khí thế ngất trời, Đường Tư Nguyệt ngồi ở bên thủy chung vẫn lên tiếng.

      Hôm nay khí sắc ta tốt hơn ngày hôm qua nhiều, hẳn là nghỉ ngơi cả đêm, tinh thần lực khôi phục sai biệt lắm.

      Vừa nãy Tô Hoằng đem tinh hạch cầm ra, ta liền chú ý tới ở trong đó có miếng hệ tinh thần. tại tất cả chú ý của ta đều ở miếng tinh hạch kia.

      Trong đây chỉ có mình ta là người có dị năng hệ tinh thần, cho nên tinh hạch này khẳng định là của ta rồi chứ?

      Tiểu đội năm người dựa theo hệ dị năng khác nhau của mỗi người, mỗi người cầm ba miếng tinh hạch ra ngoài. Dạo qua vòng đến phiên Nam Ca cùng Lệ Sâm.

      Hai người kia ở trong mắt mọi người đều phải là người có dị năng, cho nên bọn họ còn phân chia nhiều chỗ tốt cho hai người.

      Nhất là Nam Ca, ngày hôm qua góp nhiều sức như vậy, cũng thể cái gì cũng cho được?

      Ai biết Nam Ca chỉ nhìn thoáng qua tinh hạch bàn liền tiện tay đem viện hệ tinh thần lấy ra: "Tôi muốn cái này."

      Đường Tư Nguyệt kinh hô ra tiếng, ánh mắt chết chóc nhìn chằm chằm Nam Ca. Vốn là vẻ mặt kinh ngạc, trực tiếp liền biến hoá thành tức giận.

      Đây là Nam Ca cố ý đối nghịch với ta sao? Nam Ca phải là người có dị năng, cũng dùng đến tinh hạch. Vì sao hết lần này tới lần khác muốn đoạt với ta chứ?

      Lệ Sâm cũng đem miếng tinh hạch màu đen kia chọn ra ngoài. Quả nhiên, so với mọi người vẫn chú ý tới Nam Ca hơn. Dù sao viên tinh hạch màu đen kia, ai cũng dùng được. Lệ Sâm lấy cũng được, nhưng mà viên trong tay Nam Ca kia vốn là của Đường Tư Nguyệt nha...

      đợi những người khác cái gì, Đường Tư Nguyệt cũng mở miệng: "Nam Ca, cầm tinh hạch hệ tinh thần hình như có chút thích hợp rồi?"

      Tính tình Nam Ca cực kỳ thẳng thắn, cộng thêm cũng để ý địch ý của Đường Tư Nguyệt với mình là từ đâu đến: "Sao lại thích hợp ? Ngày hôm qua tôi giết Zombie lẽ nào bỏ sức lực ra?"

      Đường Tư Nguyệt vừa nghĩ tới hôm qua Nam Ca vung vẩy thanh đao cực kỳ lợi hại. Cũng là bởi vì ta(NC) đánh bậy đánh bạ mới giết được con Zombie kia. Hàm răng ta cũng sắp bị chính mình cắn nát. Vì vậy đối mặt với Nam Ca chất vấn, Đường Tư Nguyệt chỉ có thể cam lòng : " xuất lực."

      " xuất lực sao viên tinh hạch này tôi thể cầm? thêm, cái khác tôi cũng muốn mà." Nam Ca hiểu đầu óc ngu xuẩn của loài người này suy nghĩ gì nữa. cảm thấy rất thua thiệt nha.

      Đường Tư Nguyệt còn muốn tranh thủ cho chính mình lần, vì vậy tận lực bình tĩnh với Nam Ca: "Nhưng tôi cũng là hệ tinh thần... Tinh hạch này, tôi rất cần ..."

      " là hệ tinh thần có quan hệ gì với tôi." Nam Ca ngang ngược trực tiếp đem viên tinh hạch đặt ở trong túi áo của mình, còn hừ tiếng.

      Đồ đến trong tay tôi, còn vọng tưởng tôi có thể đem ra cho sao?

      đến đây, cũng bởi vì ngày hôm qua lỗ mãng, thiếu chút nữa làm tôi chết bởi đòn tấn công của đại Zombie, chuyện này tôi còn tính với đâu.

      Đường Tư Nguyệt lo lắng nhìn Nam Ca cái, nhưng mà Lệ Sâm vẫn còn ở nơi này. ta thể ầm ĩ với Nam Ca, vì vậy ta đành phải nhìn về phía Cao Trường Húc: "Đội trưởng, tôi hy vọng có thể cho tôi cái công đạo, đường ngày hôm qua lẽ nào tôi hề bỏ sức ra sao?"

      tại đầu Cao Trường Húc là muốn nổ tung. Quả nhiên trong đội ngũ có nhiều con có nhiều chuyện, xem ra thời điểm mới bắt đầu tuyển đội viên ta rất sáng suốt, cũng cho vào.

      Đồng thời ta còn nghĩ, Đường Tư Nguyệt này xác thực thích hợp với đội ngũ bọn họ. Về sau bọn họ còn muốn ra ngoài làm nhiệm vụ, tuyệt đối thể mang Đường Tư Nguyệt theo.

      Lần này, ra ta cũng cảm thấy Nam Ca nên cầm viên tinh hạch kia. Đường Tư Nguyệt mặc dù giúp được nhiều chuyện, nhưng mà thủy chung vẫn rất cố gắng. miếng hệ tinh thần lại khó tìm được như thế, vẫn nên cho ta mới tốt.

      Vì vậy Cao Trường Húc cười cười với Nam Ca, thân mật : "Nam Ca, viên tinh hạch này cũng dùng được. vẫn nên lấy ra cho Đường Tư Nguyệt . xem các viên tinh hạch khác cũng rất xinh xắn. Có thể cho nhiều chút, dù sao cầm cũng là để đổi vật tư phải sao? Lần này thuốc lấy được cũng có thể phân cho ."

      Nam Ca cũng khó mà ra, dựa vào cái gì muốn nhường? chính là muốn viên hệ tinh thần này.

      Vì vậy ngẩng cao đầu, chất vấn Cao Trường Húc: " có tôi ngày hôm qua các người đều chết? tại lại muốn tôi đem thứ vốn thuộc về tôi nhường lại?"

      Cao Trường Húc bị hỏi đến á khẩu trả lời được, đồng thời cũng có chút ảo não. Dù sao ta cũng là đội trưởng, Nam Ca cũng quá nể mặt mình rồi!

      Nam Ca cũng mặc kệ ta có phải đội trưởng hay . Mình lại phải là người trong tiểu đội bọn họ.

      Lệ Sâm rồi, sau lần hành động này kết thúc. Bọn họ phải rời khỏi căn cứ rồi mà.

      Tân Vũ Hoa là người lên tiếng ủng hộ Nam Ca, cho nên trực tiếp tỏ thái độ: "Tôi cảm thấy chị Nam Ca muốn tinh hạch gì cũng được. Ngày hôm qua mạng của chúng ta đều là chị ấy cứu. Nếu có Nam Ca, miếng tinh hạch chúng ta cũng lấy được!"

      Cao Trường Húc trừng Tân Vũ Hoa cái: "Nhưng mà trong đội ngũ, chúng ta vẫn luôn phân phối theo nhu cầu!"

      Tông Hạo Hiên là người có cái miệng buông tha người khác. Lúc trước ta vẫn luôn cùng Lệ Sâm và Nam Ca thân cận qua. Ai biết lần này lại biểu lộ ràng thái độ của mình: "Nhưng cũng phải xem công lao ai lớn hơn phải sao?"

      "Ngày hôm qua Đường Tư Nguyệt cũng xuất lực!" tại Cao Trường Húc biết nên khuyên mấy người này như nào. Đường Tư Nguyệt người ta chính là bình thường, cũng có đồng bạn gì. Sao bọn họ lại nhường ấy chút.

      Tông Hạo Hiên lại nghĩ cực kỳ thẳng thắn, nếu bọn họ nhường ta vậy chiến trường, ai nhường cho mình đây?

      Vì vậy kể cả Cao Trường Húc là đội trưởng, nửa mặt mũi ta cúng cho: " xuất lực chính là ở đường, giống như gà mờ mơ hồ chỉ đường sao?" Cười nhạo tiếng, ta cầm lấy ba miếng tinh hạch hệ sét của mình rời . Tuy nhiên trước khi còn nhàn nhạt liếc về Đường Tư Nguyệt cái: "Coi như là ta thăm dò, tôi cũng có thể như cũ đem những thứ Zombie kia giết hết."

      Lời này vừa ra, sắc mặt của mọi người đều rất tốt. Nhất là Đường Tư Nguyệt, trắng phờ phạc.

      Ngày hôm qua ta cố gắng như vậy lại bị câu đầu tiên của người này chối bỏ!

      Tay ta gắt gao siết chặt thành nắm đấm, muốn phản bác nhưng mà Tông Hạo Hiên căn bản cho ta cơ hội, xoay người liền ra cửa.

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      tông hạo hiên đáng quá. bạn rất chuẩn lun :5:. Nam Ca có vẻ ngày càng thông minh và tự đại rùi :063: hóng chờ Nam Ca ngày càng cường đại hơn và ngày càng gống người lên:tungtung::tungtung:
      Viclu520, fearhuynhphuc9494 thích bài này.

    3. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      Ad ơi chơi game ad ơi :yoyo19::yoyo19::yoyo19:
      fear thích bài này.

    4. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Tông hạo nhiên ngầu qtqd, cứ đập thẳng như vậy cho ả tỉnh ra.
      fear thích bài này.

    5. fear

      fear Well-Known Member

      Bài viết:
      195
      Được thích:
      4,372
      Hale205, B.Catbachnhaty thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :