1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

LIÊU THẦN - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      Chương 73: Triệu hồi ác ma
      Ma nữ bóng đêm giao hữu với Trì An phen, đáng tiếc cuối cùng vẫn là đàm phán thất bại. Ma nữ bóng đêm ý vị thâm trường quét mắt nhìn , rốt cuộc bày ra dáng vẻ tuyệt vọng xoay người rời .

      Trì An đứng ở góc tối trong rừng cây, dõi mắt nhìn bóng ma nữ rời , mày tự chủ nhíu lại.

      “An An.”

      Trì An quay đầu, liền nhìn thấy Lucifinil với hình dáng con người xuất ở phía trước rừng cây.

      Tuy rằng hôm nay là Halloween nhưng cũng mặc quần áo quái dị gì đó, người chỉ mặc áo sơ mi và quần tây đơn giản, bên ngoài cũng chỉ khoác chiếc áo gió màu trắng đơn điệu, phong cách giản dị nhưng lại có khí khái của quý công tử thanh tao nhã nhặn, rất dễ thu hút ánh nhìn của người khác.

      Trì An vui vẻ chạy tới hỏi: “Sao chàng lại ở chỗ này?”

      Lucifinil kéo bàn tay lạnh băng bị đông cứng của qua, hai bàn tay bao bọc tay ở giữa, thanh thoáng u: “Vừa rồi ma nữ bóng đêm tới đây?”

      “Làm sao chàng biết?” Thần sắc mặt Trì An lộ vẻ sửng sốt.

      “Nơi này còn vương lại hơi thở của ma nữ bóng đêm, là hơi thở đến từ địa ngục.” Lucifinil lãnh đạm đáp, thấy tay ấm dần lên đút vào túi áo , sau đó hai người cùng rời khỏi rừng cây tiến về phía trường học còn sáng đèn.

      Halloween về đêm vô cùng náo nhiệt, tùy tiện đảo mắt cũng có thể thấy mọi người hóa trang đủ loại hình thù lượn quanh khuôn viên trường học. Có lẽ vì Lucifinil và Trì An ăn mặc quá mức bình thường có chút kỳ quái, nên dọc đường đều bị các bạn học sinh thò đầu tới muốn chụp ảnh cùng, tiện thể hỏi bọn họ tại sao lại tham gia vui chơi Halloween.

      “Hay là, chàng hóa thành thiên sứ ?” Trì An cười nhìn .

      Lucifinil lãnh đạm nhìn học sinh dò hỏi mình, thấy sắc mặt đối phương lên vẻ lúng túng, có chút tự giác tránh đường, lúc này mới kéo tay Trì An tiếp.

      Băng qua đám đông ồn ào náo nhiệt, bọn họ cùng bước vào quán café ngoài trời.

      Hai người ngồi xuống nghỉ ngơi, Lucifinil liền gọi chén café nóng và sữa bò nóng.

      cần phải , sữa bò nóng là cho Trì An.

      Trì An nhìn nâng ly café uống cách chậm rãi, trái lại ở trước mặt mình là ly sữa bò nóng hôi hổi, có khác gì cười nhạo đâu.

      Cách quán café xa là sân khấu ngoài trời, từ đây nhìn ra liền thấy đám thanh niên đứng sân khấu nhảy nhót theo nhạc. Lucifinil nhấp ngụm café, nhìn thấy tầm mắt của nhìn mình, : “ tại muộn, nàng thể uống café.”

      Trì An liếc cái, lại liếc thêm cái nữa.

      Lucifnil cầm ly café trong tay đưa tới trước mặt , nhàn nhạt : “Chỉ được uống ngụm.”

      Trì An lập tức nắm tay đưa lên miệng mình nốc hớp café lớn, hai má tức phồng ra, sau khi nuốt xong café thơm lừng tinh khiết xuống bụng, liền vênh váo tự đắc nhìn .

      Thần sắc Lucifinil đổi, nhìn ly café bị nốc hết hơn phân nửa, hơi híp đôi mắt, : “Nếu đêm nay nàng ngủ được, ta ngại kiếm thêm việc cho nàng mệt thêm đâu.”

      Trì An lập tức cúi đầu uống sữa bò, làm lơ như nghe thấy.

      Sau khi uống mấy ngụm sữa bò, Trì An quay đầu nhìn mọi người múa may quay cuồng sân khấu cách đó xa, trông thấy có học sinh hưng phấn múa vũ điệu samba, toàn thân uốn éo, hai thân thể dính sát vào nhau, gần như muốn giao hòa thành thể.

      Nhìn hồi, Trì An đột nhiên nheo mắt nhìn kỹ, hình như vừa thấy em tiện nghi Trì Tâm nhiệt tình khiêu vũ nam sinh. Vừa nghĩ vậy, tức lại thấy nam sinh hóa trang thành Satan, đeo mặt nạ bước tới kéo hai người Trì Tâm và người nam sinh nọ tách ra.

      đúng, đó là Satan mà!

      Sau khi Satan kéo Trì Tâm rời lâu lại thấy vài thiên sứ và ác ma cùng lẩn vào trong đám đông. Trì An cuối cùng mới dời tầm mắt nhìn sang nam nhân cạnh mình.

      Lúc này im lặng uống hết ly café tay, đứng lên : “Chúng ta về nhà .”

      Trì An thích câu ‘Chúng ta về nhà’ này, cười tủm tỉm đến bên Lucifinil, được dùng áo khoác to lớn của mình bao bọc lại, thay che chắn gió đêm rét buốt. Cuối cùng đưa trở về khu nhà ở gần học viện.

      Quả nhiên bởi tác dụng của café mà tối đó Trì An bị mất ngủ, trằn trọc được lúc bị người đàn ông kia kéo vào trong bóng đêm lăn lộn với tận lúc lâu, mãi đến khi mệt đến mức ôm đôi cánh trắng của chìm vào giấc ngủ, người này vẫn còn chưa kết thúc.

      Những ngày này trôi qua bình yên lại hạnh phúc.

      Có điều Trì An cũng biết đây chẳng qua chỉ là vẻ ngoài. Ngày phán xét càng đến gần, nhân gian càng trở nên bất ổn, cổng địa ngục liên tục xuất dị thưởng, Lucifinil cũng thường xuyên bị những thiên sứ khác gọi làm tròn chức trách của họ.

      Lúc Lucifinil ở đây, bên cạnh thường xuất ít thiên sứ khác, trong đó có vài vị từng gặp qua như Gabriel và Raphael, lại còn có thêm Michael.

      Gabriel là thiên sứ vô cùng ôn hòa nhã nhặn, dặn Trì An: “Gần đây Lucifinil khá bận rộn, ở đây nên nhờ chúng ta bảo vệ ngươi. Nếu có chuyện gì ngươi có thể gọi tên chúng ta, chúng ta đến ngay.”

      Vừa , vừa nhoẻn miệng cười với , cười đến toàn thân như tỏa ra ánh hào quang đầy cao phý lại thuần khiết, giống hệt như đức thánh cha.

      Trì An cách nào chống cự lại trước hình tượng đức thánh cha hiền từ như thế này, đành mỉm cười cảm ơn .

      Raphael và Michael có vẻ lạnh lùng hơn, mấy tình nguyện tiếp cận với nhân loại, tuy nhiên nếu so với Raphael, thực ra Michael có vẻ nhanh nhẹn hơn đôi chút, thi thoảng lơ đễnh bộc lộ ra chút gì đó ngây ngô.

      Những thiên sứ này thực chất cũng vô tình vô dục như loài ác ma , ngược lại mỗi vị đều mang trong mình những phẩm chất riêng.

      Halloween trôi qua chưa được bao lâu, Trì An lại gặp được tên ác ma từng bị mình đánh thành đầu heo. “Ngươi vẫn chưa bị ma nữ bóng đêm Grissine giết sao?” Trì An nhìn tên ác ma còn hoàn hảo lành lặn đứng trước mặt mình, bỗng có chút ngoài dự đoán, ngờ tên ác ma này còn sống sót thoát khỏi, xem ra cũng có bản lĩnh lắm. Chỉ tiếc thực lực lại được cao.

      mặt tên ác ma đáng thương liền lộ ra nụ cười khổ sở, : “Thực ra ma nữ kia toan giết ta , chỉ là khi ta bắt ngươi làm vật trao đổi, ả giết ta nữa.”

      Trì An thưởng thức nước ép hoa quả trong tay, ánh mắt lập tức bắn ra tia rét lạnh, tên ác ma thấy vậy liền tự chủ được nhớ tới lời từng về thủ pháp giết chết ác ma, nhất thời tim run lẩy bẩy. cảm thấy nhân loại này quá tà môn, ràng chỉ là phàm nhân có năng lực gì vậy mà cứ như hề sợ ác ma, ngược lại còn to gan uy hiếp cả ác ma, ngay cả đánh ác ma cũng dám làm như vậy, đúng là làm bọn chúng cách nào phản kháng.

      Trì An chưa cần hỏi, ác ma liền thành khai báo, “Ma nữ bóng đêm cho ta đến nhân gian là để theo dõi ngươi, để bất cứ lúc nào cũng có thể báo cáo lại hành tung của ngươi cho ả.”

      “Vì sao?” Trì An nhíu mày, kẻ ma nữ bóng đêm phải đối phó phải Trì Tâm sao?

      Ác ma nhanh chóng đảo mắt vòng, đáp: “Có khi kẻ ả muốn đối phó là thiên sứ Lucifinil của ngài .”

      “Đối phó Lucifinil?” Trì An nhíu mày nghĩ tới khả năng, “Ả muốn Lucifinil rơi xuống địa ngục, trở thành vua của địa ngục?”

      Ác ma tuy rằng vì suy đoán của người này mà giật mình, nhưng ngoài mặt lại lắc đầu, “Ta biết, ma nữ bóng đêm .”

      Trì An ý vị thâm trường liếc cái, : “Ngươi muốn lưu lại bên người ta cũng được, nhưng có những chuyện nên , ngươi cũng đừng tùy tiện mở miệng. Chưa hết, ta muốn ngươi giúp ta theo dõi em Trì Tâm, nhớ quan sát kỹ chút, thấy con bé có vấn đề gì trực tiếp báo lại với ta.”

      Sau khi cùng với ác ma đạt thành hiệp nghị, khom người hành lễ với rồi đùng cái biến mất.

      Ác ma nọ vừa biến mất, Gabriel và Raphael, Michael liền đẩy cửa tiến vào, mặt bọn họ đều vẻ đồng tình.

      “Ác ma đều là đám sinh vật giảo hoạt giả nhân giả nghĩa, bọn chúng giỏi nhất là dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ nhân loại, ngoài mặt giả nhân giả nghĩa để dụ dỗ loài người làm giao dịch với ác ma bọn chúng. Đây phải là quyết định sáng suốt!” Raphael dùng vẻ mặt nghiêm túc .

      Gabriel dù rằng gì, nhưng mặt cũng tỏ ý tán đồng.

      Michael tò mò hỏi , “Ngươi sợ ác ma cắn ngược lại ngươi?”

      Trì An cười tủm tỉm, “Nếu muốn ác ma hỗ trợ tất phải chuẩn bị tình huống bị cắn ngược lại rồi, chờ cắn lại, ta nhất định ra tay giết chết .”

      Ba vị thiên sứ nghe vậy, căn bản tin nhân loại như lại có bản lĩnh đối phó được loài ác ma gian ác này.

      Có điều bọn họ cũng thêm gì, chỉ là chờ sau khi Lucifinil trở về, họ đem việc này báo cáo lại với Lucifinil.

      Thời điểm Lucifinil trở về đêm khuya. giường, người nào đó vùi mình vào trong ổ chăn ấm áp mà ngủ ngon lành, gương mặt xinh đẹp có chút ửng đỏ ngọt ngào, làn da phấn nộ mê người, nhìn thấy là chỉ muốn cắn ngụm.

      Lucifinil đứng bên mép giường ngắm chừng lúc mới bước vào phòng tắm. Sau khi tắm rửa bản thân sạch xong mặc đồ ngủ, chui vào trong ổ chăn, vươn tay đem nhân loại cuộn tròn trong chăn ôm vào trong lòng mình.

      vẫn chưa tỉnh, cả người tự nhiên thoải mái dán lên lồng ngực , phản ứng vô thức này cứ như lặp lại động tác này trăm ngàn lần trước đó rồi vậy.

      Lucifinil lại nhớ tới những hình ảnh liền mạch xuất trong đầu .

      cảm giác được trước khi mình trở thành thiên sứ Lucifinil, có lẽ từng tồn tại dưới nhiều thân phận khác nhau. Nhưng bất kể là thân phận gì, bên người đều có diện của nhân loại này, những hình ảnh ngọt ngào, ấm áp, hoài niệm, đau đớn … hết thảy đều có mặt ở đó, khiến sinh mệnh của càng lúc càng thêm sinh động và hoàn mỹ.

      Lucifinil dán môi mình in lên trán , những lời muốn , rốt cuộc cũng thể thành lời.

      Ngày hôm sau Trì An tỉnh lại liền thấy Lucifinil ở trước mặt, vui vẻ hôn phát, sau đó tiếng chào buổi sáng.

      Bởi vì buổi sáng có tiết nên Trì An cũng lười biếng nằm sấp trong lòng muốn động đậy, hỏi: “Đêm qua chàng trở về từ lúc nào?”

      “Lúc nàng ngủ.” Lucifinil vừa vừa ngắm nhìn đáy mắt sáng ngời của người trong lòng, tựa như bị mê hoặc, nhịn được lại cúi đầu hôn lên mí mắt . còn chưa kịp kháng nghị với lý do chưa đánh răng chớp mắt liền xoay người đè dưới thân rồi.

      Sáng sớm đúng là thể trêu chọc đàn ông được. Mãi đến buổi trưa, bọn họ mới từ giường bò dậy, tiện thể thưởng thức bữa trưa.

      Trì An bị ôm đến phòng ăn, vô lực mà yếu ớt tựa vào bàn cơm, hơi giương mắt liền có thể nhìn thấy người đàn ông bận rộng đứng trong phòng bếp. Mùi hương thịt bò nấu rượu vang phảng phất bên mũi càng làm đói bụng hơn.

      Lucifinil nấu xong thịt bò rượu vang đỏ bưng đem ra cùng với tô canh mùi hương nồng đậm, múc cho chén cơm để ăn lót bụng trước. Sau đó mới làm tiếp chuyện khác, cuối cùng còn làm ra vài món điểm tâm ngọt chất lượng cho ăn.

      Trì An vừa ăn vừa ở bên nghía , đối diện với ánh mắt thâm thúy dịu dàng của , đôi mắt cong lên, toàn bộ đều tràn đầy hương vị hạnh phúc ngọt ngào.

      biết hạnh phúc này tuy ngắn ngủi, nhưng vẫn luyến tiếc muốn kết thúc, chỉ hy vọng mỗi đời có thể hạnh phúc hơn chút.

      Lucifinil hầu ăn xong cơm trưa đuổi về trường học, còn tiếp tục làm chuyện của mình.

      Đảo mắt liền tiến vào tháng mười hai.

      Thời tiết càng ngày càng lạnh. Buổi học kết thúc, Trì An và Viên Viên vừa cùng nhau rời khỏi phòng học liền nhìn thấy ác ma từ giữa trung bay tới, đáp xuống mặt , kêu lên: “Trì An tiểu thư, muội muội của ngươi chết.”

      “Cái gì?” Trì An bật thốt theo bản năng.

      Viên Viên nhìn bằng vẻ mặt kỳ quặc, hiểu chuyện với ai, nhưng lúc này Trì An quản nhiều được như vậy.

      “Ma nữ bóng đêm thừa dịp Satan vắng mặt triệu Tử Thần tới, để Tử Thần giết chết em của ngươi.” Ác ma vội vã trả lời.

      Lúc này Trì An đem đồ đạc trong tay ném cho Viên Viên, giao lại tiếng, sau đó xoay người chạy ra trường học, vừa chạy vừa hướng ác ma kia : “Ngươi lập tức đưa ta đến đó.”

      Viên Viên ê ê vài tiếng, thấy Trì An chạy nhanh như bay chớp mắt thấy bóng dáng, bất đắc dĩ đành phải bụng nghi ngờ sửa soạn đồ đạc mang giúp Trì An.

      Trì An chạy nhanh như băng đến, chờ đến khi tới trường mọi thứ muộn.

      Thi thể Trì Tâm bị phanh thây tứ tung mặt đất, xung quanh máu văng nhầy nhụa thể nhìn ra được hình dạng, cái chết này so với thi thể từng nhìn thấy ở nhà ma cùng Lucifinil còn khủng khiếp và thảm hơn rất nhiều.

      Ánh mắt dời về phía trước, liền nhìn thấy Tử Thần mặc trường bào màu đen ôm linh hồn Trì Tâm bay , chuẩn bị vào gian bóng tối.

      “Dừng tay!” Trì An chút do dự phô ra năng lực của mình, lôi huyết phù ra phóng tới.

      Ở thế giới này, tuy rằng chỉ là người bình thường có phương pháp tu luyện, nhưng dù gì huyết phù vốn được tạo thành bởi máu huyết của , nên hẳn chút uy lực nhất định phải có. Chỉ có điều cho dù chỉ dùng ít, máu huyết khi mất thể thu lại trở về được nữa. những năng lực của bị hao tổn, mà ngay cả sinh mệnh cũng khô héo theo thời gian, cho nên nếu còn chưa tới thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, dễ dàng sử dụng.

      Huyết phù đánh xuống người Tử Thần, áo đen của Tử Thần liền bị bốc cháy lên, linh hồn bị bắt giữ trong ngực cũng rơi xuống mặt đất.

      Trì An tiến lên đoạt lại linh hồn của Trì Tâm.

      Linh hồn Trì Tâm hệt như rơi vào trạng thái ngủ, trôi dạt lơ lửng bị ôm vào lòng.

      Hai mắt Tử Thần tóe ra hai luồng ngọn lửa, lặng lẽ nhìn chằm chằm , đột ngột vung lưỡi hái nhắm thẳng vào Trì An.

      Trì An theo bản năng lui về phía sau né đường tấn công của , đợi khi Tử Thần vung lưỡi hái xuống lần thứ hai tay bắt lại lưỡi hái, bỗng dưng lúc này ma lực màu đen lóe lên đánh Tử Thần đẩy lùi, lần nữa bị đánh bật về trong bóng tối.

      Trì An ngẩng đầu, nhìn Satan chạy tới.

      “Samael!” Tiếng gầm của ma nữ bóng đêm vang lên, thanh chứa đầy giận dữ.

      Ánh mắt Satan từ vị trí Trì Tâm trong ngực Trì An chuyển sang ma nữ bóng đêm Grissine biết từ khi nào xuất cạnh , lạnh lẽo : “Grissine, ta rồi, ngoại trừ ta, ai cũng thể động vào linh hồn nàng , ngươi nghe lọt lỗ tai sao?”

      Dứt lời, ma gió lốc từ tứ phía quanh cuồn cuộn nổi lên, mọi thứ xung quanh đều bị trận lốc làm nghiền nát.

      Grissine đứng ở nơi đó, vải phục mỏng manh bó sát người ả ta bị ma gió lốc càn quét tơi tả thành những sợi vải rách nát, ả cười lạnh: “Linh hồn chị em Trì gia có được năng lực cường đại, đối với chúng ta, bắt được linh hồn của bọn chúng là chuyện tuyệt đối có lợi. Ngươi vốn hiểu ngày phán xét gần trước mắt, bọn ta thể chờ được nữa, vì sao ngươi lại cố chấp bắt nàng ta xuống địa ngục chứ?”

      Satan lên tiếng.

      Grissine chỉ vào linh hồn Trì Tâm: “Ta biết rồi, bởi vì ngươi phải lòng con loài người – kẻ triệu hồi ngươi đến nhân gian, cho nên ngươi phản bội bọn ta, ngươi muốn hủy diệt nhân gian nữa!!!”

      Satan vẫn lên tiếng, tay hướng về phía Trì An, linh hồn Trì Tâm liền lơ lửng bay tới đáp vào trong lòng .

      nhàng vuốt ve gương mặt tái nhợt của Trì Tâm, : “Đây là con mồi của ta, ta mới chính là chúa tể phán quyết vận mệnh của nàng! Grissine, ngươi có thể được rồi!”

      Cuồng phong lại lần nữa quét tới, mọi thứ chung quanh đều cuồn cuộn nổi lốc, Grissine cười khẽ, “Samael, có linh hồn nàng ta cũng vẫn còn linh hồn khác nữa! Ngươi nghĩ tại sao lúc này lại thấy các thiên sứ khác xuất ? Là bởi vì bọn Azezel đều xuống nhân gian cả rồi!”

      “Cái gì?” Ánh mắt Satan hơi ngưng trọng.

      Grissine hé mở đôi môi đỏ mọng, gương mặt xinh đẹp bởi vì vui sướng mà vặn vẹo, ả cười phá lên: “Bởi vì … cổng địa ngục mở rồi.”

      Lời ả vừa dứt, cả thế gian đột nhiên rung chuyển, từ phía xa truyền đến tiếng ầm vang trời hệt như toàn bộ mọi thứ đều sập xuống.

      Giữa những tiếng thét sợ hãi của loài người, mặt đất dưới chân toác ra thành khe nứt đáy khổng lồ, càng lúc càng nứt toạc, các tòa nhà phía xa ầm ầm sụp đổ, trong nháy mắt, nhân gian bắt đầu nhìn thấy tận thế.

      “Ngày phán xét đến sớm!” Grissine bay đến giữa trung, hai tay giang lên trời, hô hoán: “Hãy đến đây, quay cuồng cùng ngày tận thế của nhân loại, tất cả hãy tụ tập về đây! Chúng thần, loài người của nhân gian, thiên sứ bảo hộ nhân gian, hãy tiêu diệt hết toàn bộ cho ta …”

      Nữ nhân này điên rồi!

      Mặt đất nứt toạc trong nháy mắt, Trì An tránh cây đại thụ bật cả gốc rễ đổ nghiêng xuống, nhưng may lại thoát được tòa nhà đổ ầm ầm ở cạnh.

      “Cẩn thận!” Thanh Raphael vang lên.

      Trì An nghe thấy được, ngực bị mảnh nhựa thủy tinh đâm thẳng vào tim, tuy chỉ là mảnh cực nhưng lại đủ xuyên qua trái tim .

      Thân thể Trì An rơi thẳng xuống lỗ hổng giữa khe nứt mặt đất.

      Raphael hoảng hốt duỗi tay ra muốn túm lấy , nhưng liền phát sau lưng Trì An xuất cổng địa ngục mở ra, hơi thở của địa ngục ép bức tỏa ra khiến bị bức lui.

      Khe đất kia vỡ ra tựa như vực sâu tiến đến địa ngục, thân thể Trì An tựa như chú bướm nhàng lơ lửng giữa trung, đúng lúc này trong tròng mắt gần như vỡ ra của phản chiếu hình ảnh thiên sứ sà tới về phía mình, tiếp đó túm chặt eo , tựa như mọi lần, đem ôm vào trong ngực .

      Trì An muốn vươn tay chạm lên mặt , nhưng chút khí lực cũng còn, cơn đau đớn khiến toàn thân co rút từng đợt.

      Lucifinil ôm chặt người trong lòng bay ra khỏi địa ngục, lần nữa đáp xuống mặt đất rung chuyển ngừng. Dường như mặt đất rung lắc hề có tí ảnh hưởng nào với , đặt người trong lòng xuống nền đất, đưa mắt nhìn mảnh nhựa thủy tinh đâm xuyên ngực , dùng thanh dịu dàng cực hạn để an ủi : “An An, đau, ta lập tức cứu nàng.”

      Trì An nhịn được bật ra tiếng ho, từ trong miệng phụt ra búng máu, ánh mắt nhìn đầy dịu dàng, khổ sở : “Lucifinil … ta rất thích chàng … chàng có biết …?”

      Lucifinil thận trọng rút mảnh thủy tinh trong ngực ra ngoài, dùng thánh quang giúp trị liệu.

      Vết thương ngực Trì An nhanh chóng biến mất, ngoại trừ quần áo đầy vết máu còn nhìn thấy vết thương nào người nữa, thế nhưng dù nhìn bằng mắt thường cũng thấy mặt dần trắng bệch còn giọt máu.

      mất máu quá nhiều, còn cứu được nữa. Dù là thiên sứ cũng vô phương cứu chữa.

      nhìn mỉm cười, khóe miệng lại cách nào thốt ra được thành lời, khuôn mặt dần hóa thành tê dại.

      biết, thời khắc phải rời khỏi thế giới này đến, linh hồn Trì Tâm bị Tử Thần lấy , nhiệm vụ của hoàn thành.


      Trì An nằm ngửa dưới mặt đất, đám thiên sứ và ác ma lần lượt kéo đến bầu trời lần lượt phản chiếu trong đôi mắt Trì An, rốt cuộc, hình ảnh cuối cùng trước khi mất ý thức, chính là vị thiên sứ sa ngã quỳ bên cạnh.

      đám thiên sứ và ác ma vây kín bầu trời, đưa mắt nhìn xuống cảnh tượng bên dưới, tình cảnh nhân loại trốn chết trong ngày tận thế cũng làm bọn chúng động lòng. Ngay lúc này chúng đều dõi mắt nhìn Lucificinil ngồi quỳ mặt đất, cúi đầu nhìn loài người trút hơi thở cuối cùng trong ngày tận thế.

      “Nàng chết rồi sao?” Azezel hỏi.

      “Hẳn là chết.” Grissine lên tiếng.

      “Vậy linh hồn của nàng ta đâu?” Samael ôm linh hồn Trì Tâm, kỳ quái hỏi.

      “Linh hồn … nhìn thấy.” Ngữ khí Raphael có chút khó khăn.

      Vào lúc này, bất kể là thiên sứ hay ác ma cũng đều nhịn được nhìn chằm chằm vào thi thể nhân loại nằm mặt đất, thể tin được.

      Làm thế nào nhân loại lại có linh hồn? Sau khi con người chết , tùy theo biểu lúc còn dương thế của họ mà quyết định họ lên thiên đàng hay xuống địa ngục, cho nên dù nhân loại chết rồi cũng hẳn là chấm dứt, ít ra cũng có thể cho bọn họ lên thiên đường hay xuống địa ngục.

      Nhưng, này hề có linh hồn.

      Đột nhiên, chẳng kẻ nào chợt thốt lên tiếng kinh hoàng: “Nhìn kìa, Lucifinil …”

      Mọi tầm mắt nhất thời chuyển hướng, liền phát vị thiên sứ quỳ rạp trước thi thể nhân loại kia dần biến hóa, mái tóc vàng rực rỡ như ánh mặt trời dường như bị bóng đêm của địa ngục ăn mòn, màu vàng dần chuyển hóa thành đen, ba đôi cánh trắng tinh khiết biểu thị cho huy hoàng ở sau lưng , dưới chứng kiến của tất cả mọi người, cánh trắng nhuộm thành đen.

      “Đây là … Lucifer?”

      Tất cả thiên sứ và ác ma cùng ngó xuống dưới đất, lần nữa đổ dồn về vị thiên sứ thẫn thờ ôm chặt nhân loại trong ngực mình.

      , giờ đây còn là thiên sứ nữa, sa đọa xuống địa ngục, danh vị thiên sứ bị tước đoạt, giờ đây là Lucifer – thiên thần sa đọa, hệt như lời tiên đoán .

      chỉ ôm chặt thi thể của nhân loại trong ngực, hề nhìn thấy bất kỳ ai khác.

      Ngay thời khắc đứng dậy, cổng địa ngục bỗng dưng được mở ra. hai tay ôm lấy thi thể của mình , xoay người tiến vào cổng địa ngục.

      Cổng địa ngục lại lần nữa được khép lại, địa chấn dưới mặt đất rốt cuộc cũng ngừng lại, sóng thần lắng xuống, toàn bộ mực nước cuốn các tòa nhà dần thối lui, cảnh tượng toàn thành phố bị tàn phá rốt cuộc cũng chấm dứt, trong chớp mắt, toàn nhân loại chìm trong im lặng.

      Cuối cùng, nhân gian cũng chào đón ngày tận thế.

      Lucifinil đọa thiên, bị tước đoạt danh vị thiên sứ, cuối cùng lấy tên Lucifer và trở thành chúa tể địa ngục. lần nữa mang lực lượng cường đại của chính mình làm cổng địa ngục khép lại.

      Cổng địa ngục đóng, nhân gian rốt cuộc lại được hồi sinh thêm lần nữa.


      p/s: Phần này tính ra còn 1 chương nữa mới coi là kết thúc nhưng chương cuối về cặp chính nữa mà kể theo góc nhìn của Trì Tâm . Mọi người xem như tạm biệt Lucifer ở chương này vậy. :th_4::yoyo2:
      SiAm, Hoa Bỉ Ngạn, AliceNguyen12 others thích bài này.

    2. nguyenhuyen9305

      nguyenhuyen9305 Active Member

      Bài viết:
      89
      Được thích:
      112
      Vụ thỉ dực đây là dựa theo nhưng truyền thuyết, truyện cổ xưa hay điển tích để xây dựng cốt truyện khác nhưng kết cục như cũ vẫn xảy ra nhỉ. Nhưng phục với sức sáng tạo của tác giả.
      song ngư thích bài này.

    3. nguyenhuyen9305

      nguyenhuyen9305 Active Member

      Bài viết:
      89
      Được thích:
      112
      chán quá ko có truyện để đọc nên cày lại bộ này từ đầu đây.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      :yoyo67::yoyo25::yoyo25::yoyo25: mỗi khi kết thúc cốt truyện là mỗi buồn

    5. Mshalloween90

      Mshalloween90 Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      38
      đọc bộ này xong chắc đói truyện 1 thời gian, ta đọc cùng lúc cũng nhiều truyện mà cảm thấy ko vừa ý hay siêng đọc tiếp mấy bộ khác nữa :'(:'(
      Trì lại chết rồi, để lại Tư Ngang với nỗi đau vô hạn cùng thọ mệnh dài đằng đẳng :yoyo25: đau tan nát cõi lòng rồi, uhhuuuuuhuhuu!!!
      Ko biết bao giờ kết thúc hành trình này đây, ta sợ kết thúc ko có gì coi, mà dằn vặt Tư Ngang như vầy ta đau lòng quá!!
      daovan210 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :