1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 100.2

      Edit: tart_trung​

      Còn lần này, từ sau khi uống rượu “Hợp hoan” xong, hình như cứ cách đoạn thời gian nàng nghĩ tới Úy Trì Nhạc, càng cách nào kiếm chế được, dẫn đến việc cuối cùng thèm để ý tới hậu quả, càng điên cuồng tìm kiếm bóng người tưởng niệm, việc mấy thiếu nữ điên cuồng đuổi theo minh tinh phải cũng thế này sao?

      Chẳng lẽ, nàng cũng từ từ cách nào kiềm chế được nhớ nhung với Úy Trì Nhạc? Cảm giác như vậy khiến nàng có chút khủng hoảng, nếu như nàng tới bước đó, chẳng phải nằm trong thế bị động sao? ta là thái tử Tây Sở Quốc, tương lai là Hoàng đế, ắt thể thiếu Tam cung lục viện, còn nàng, chắc chắn có khả năng trở thành thành viên trong Hậu cung đó, đơn giản là vì nó khoa học…

      “Vũ nhi, Vũ nhi”. Tiêu Diệc Nhiên vỗ vỗ lên gương mặt có chút hoang mang của nàng, giọng gọi.

      Tử Lạc Vũ hoàng hồn, đôi mắt có chút mỏi nhừ, nàng nghĩ tới Úy Trì Nhạc có tam cung lục việc, trong lòng hiểu sao có chút đau khổ.

      “Phụ thân”. Tử Lạc Vũ ôm ngực, tâm tình khổ sở mà kêu lên.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn thấy nét mặt nàng, cũng biết rượu “HỢp hoan” trong cơ thể nàng lại tác quái, dẫn dụ nàng tìm tinh Úy Trì Nhạc kia.

      Bây giờ Úy Trì Nhạc ở trong lòng Tiêu Diệc Nhiên, chính là nam tinh, nam tinh thời thời khắc khắc muốn câu dẫn Vũ nhi .

      “Vũ nhi, con có muốn đối với phụ thân làm gì ?” Ngón tay xinh đẹp của cởi áo bào mình ra, lô kéo tay nàng để người ,

      Đối với tình dược, phương pháp trị liệu tốt nhất chính là dùng tình để trị, tin, bằng sắc đẹp của , còn thua rượu “Hợp hoan” của Úy Trì Nhạc sao?

      Trong đàu Tử Lạc Vũ bùm tiếng, hoàn toàn có chút hình ảnh nào của Úy Trì Nhạc, chỉ còn lại gương mặt lạnh lùng của mỹ nam Vương gia, cùng với dáng người hoàn mỹ kia.

      Áo báo của nửa mở nửa đóng trông rất mê người, giống như lấy cái lạnh để biểu lộ khí tức gợi cảm, gương mặt tuấn mỹ của Tiêu Diệc Nhiên ngoại trừ cặp mắt đen có chút ánh lửa ràng ra, còn lại đều là vẻ thanh lãnh, dáng vẻ mị hoặc lại quạnh quẽ này, đúng là có chút câu dẫn người ta phạm tội.

      Tay của Tử Lạc Vũ chạm vào da thịt , có chút run rẩy, trong lòng Tử Lạc Vũ tự khinh bỉ mình, sao tay nàng lại run chứ? Có người dâng mỡ lên, còn biết chiếm tiện nghi ? đúng là đôi tay có tiền đồ.

      khúc tiêu chậm rãi truyền tới, trong đầu Tử Lạc Vũ lại lên ánh mắt đau khổ của Úy Trì Nhạc, nàng giật mình, thu tay lại, tâm hoảng ý loạn, biết nên giải thích với Trì Nhạc thế nào…

      Đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên chuyển sáng lạnh lẽo, hay cho tên tinh, đúng là đồ hồn bất tán!

      Áo bào đen cột lại, trầm mặc đứng lên, buông Tử Lạc Vũ ra, từ trong bao đựng tên rút ra ba mũi tên lóe sáng hàn quang.

      “PHụ thân, đừng ”. Tử Lạc Vũ giữ chặt vạt áo , trong đầu lại ngừng lên hình ảnh Úy Trì Nhạc, bây giờ, nàng hi vọng mỹ nam Vương gia làm Úy Trì Nhạc bị thương.

      Mắt Tiêu Diệc Nhiên trầm xuống, hỏi: ‘Vũ nhi, con muốn phá người mà rượu hợp hoan luôn muốn con nghĩ tới ?”

      Trong mắt thanh tịnh của Tử Lạc Vũ có chút hoảng, cuối cùng, nàng vẫn gật đầu.

      “Ngoại từ việc con cùng bản vương làm chút việc mập mờ bên ngoài, còn có cách khác”. ra, muốn ra cách kia.

      Nếu Vũ nhi dùng cách đó phá hiệu quả của rượu Hợp hoan, sau này nàng càng hiểu được cách che dấu và khống chế tình cảm, như vậy, tương lai của bọn họ, có phải lại càng khó hơn bước ?

      Dù sao, nàng còn như vậy, mà , dường như phải dùng nhiều thời gian hơn để đợi nàng, nhưng vạn nhất, nàng có tình cảm với , lại coi trọng thiếu niên có tuổi tác tương tự, vậy nên làm gì?

      “Là cách gì?” Tử Lạc Vũ ngừng hỏi.

      Tiêu Diệc Nhiên trầm tư lát, chậm rãi ra: “Còn nhớ thanh tâm chú phụ thân dạy con ? Nếu như con có thể khiến lòng nghĩ gì cả, ổn định tinh thần, mặc niệm mười lần liền có thể phá Hợp hoan, đương nhiên, lúc này con muốn nghĩ gì cả cũng phải chuyện dễ dàng”.

      Tử Lạc Vũ hiểu , buông lỏng ống tay áo mỹ nam Vương gia ra, ngồi ở bên ghế, nhắm mắt, nghĩ tới thanh tâm chú, nhưng kỳ quái là, chỉ cần hình bóng Úy Trì Nhạc lên trong đầu nàng, chữ của thanh tâm chú liền bị đánh nát bấy.

      Tử Lạc Vũ cố gắng khống chế bản thân đừng nghĩ tới Úy Trì Nhạc, nhưng thử lần rồi lại lần, vẫn có cách nào để lòng thanh tịnh.

      Khó, rất khó, nàng từ bỏ, chữ của thanh tâm chú ngừng đối kháng với Úy Trì Nhạc.

      trán nàng xuất tầng mồ hôi, gương mặt nhẳn lại là cỗ quyết tâm liều mạng, chịu thua.

      Bên ngoài hình như có tiếng sáo, thổi lên cả vường hoa đòa thơm ngát, thổi lên nam tử như tiên dưới ánh trăng, thổi lên nỗi tương tư làm lòng người say mê.

      Tiêu Diệc Nhiên trầm mặt, ra khỏi thư phòng, áo bào đen vung lên, phi người lên, chân rơi vào mảnh ngói nóc nhà, tùy thời đều có khả năng phóng .

      Phi Y giật mình, cánh môi hơi mở, đôi mắt đào dấy lên tức giận: ‘Tiêu Diệc Nhiên, ngươi điên rồi? Vũ nhi phá hợp hoan của ta, có chỗ nào tốt với ngươi chứ?”

      Tiêu Diệc Nhiên lạnh giọng cười, đáy mắt là mảnh trong suốt: “Bản vương quản được nhiều như vậy, đương nhiêu, sau khi phá hợp hoan của ngươi rồi, sau này, VŨ nhi và ngươi chính là thể nào. Cho nên, Úy Trì Nhạc, ngươi vẫn sớm giết chết tâm tư của mình .

      Gương mặt xinh đẹp của Phi Y biến sắc, ánh mắt sắc của cũng dần lạnh , ngón tay khẽ động, lấy Ngự Hồn Tiêu ở bên hông ra, : “Hợp hoan mà bản cung hạ sao có thể dễ dàng bị phá như vậy? Thanh tâm chú thế nào? CÙng lắm cũng chỉ là mấy chữ Phật chú chết mà thôi”.

      Vèo! Ba mũi tên phá gió mà phi tới chỗ Phi Y, đầu mũ tên hành quang lạnh băng nhuộm lệ khí.

      Phi Y thấy ba mũi tên kia nhắm thẳng mặt mà phóng tới, trong lòng thầm mắng Tiêu Diệc Nhiên hèn hạ vô sỉ, lại muốn hủy mặt đẹp của ta?

      Phi Y nhanh chóng rút Ngự Hồn Tiêu ra, muốn thổi lên còn kịp, chỉ có thể dùng Tiêu cản, cho dù là vậy, mặt ta vẫn bị mũi tên của Tiêu Diệc Nhiên bắn tới, máu uốn lượng chảy xuống mũi ta.

      Phi Y sờ mảnh ẩm ướt mặt mình, để bàn tay ở trước mặt mà xem xét, ngay cả chính ta cũng có chút choáng váng, khẽ : “Dung nhan tuyệt mỹ của ta”.

      “Úy Trì Nhạc, nếu ngươi còn dám tới Tiêu Vương phủ, bản vương nhất định hủy triệt để gương mặt tinh kia của ngươi”. Tiêu Diệc Nhiên lạnh giọng .

      “Tiêu Diệc Nhiên, ngươi hèn hạ! Ngươi ghen ghét với dáng dấp xinh đẹp của ta, bé cưng thích ta, ngươi liền muốn hủy !” được, ta phải nhanh về bôi thuốc, tốt nhất là được lưu lại sẹo.

      Phi Y vừa vừa phi thân xuống, người biến mất thấy, nóc nhà chỉ còn lại Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng với vẻ mặt khiến người thần căm phẫn.

      ganh ghét tinh kia? Đùa sao, đúng là chuyện cười lớn mà, kém hơn tinh kia sao? ràng còn tuấn mỹ hơn tinh kia nhiều…

      Lúc Tiêu Diệc Nhiên trở về thư phòng, Tử Lạc Vũ mềm oặt nằm ghế thở phì phò.

      “PHụ thân, khó, Vũ nhi làm được”. Vừa rồi, nàng tiêu hao gần như tất cả tinh lực, nhưng vẫn cách nào có thể tâm vô bàng vụ.

      Tiêu Diệc Nhiên qua ôm Tử Lạc Vũ vào ngực, cầm khăn giúp nàng lau mồ hôi, giọng ấm áp: ‘Muốn phá Hợp hoan vốn cũng phải chuyện dễ dàng. Vũ nhi nên miễn cưỡng, nếu được còn có bổn vương”.

      Tử Lạc Vũ cười khúc khích, mỹ nam Vương gia là đáng , đây là với nàng, tùy thời đều có thể cùng chơi sờ sờ, hôn hôn sao?

      “PHụ thân, người đối với Vũ nhi tốt”. nàng cười ngọt ngào, miệng cũng khách khí hôn lên môi mỏng của ba cái.

      Thấy Tiêu Diệc Nhiên ngẩn ra, nàng lại cười, dụi đầu vào ngực , vuốt vuốt ngón tay .

      người nhìn như bất cần đời, bên trogn đôi mắt kiên định lại có chút hoang mang, cho dù khó khăn thế nào, nàng cũng sớm muốn phá Hợp hoan, bởi vì, nàng vô cùng thích cảm giác bị nam nhân mình hiểu thấu khống chế tất cả cảm xúc.

      Hai ngày nay, mỹ nam Vương gia vẫn luôn ở trong phủ với nàng, có điều, mặc dù mỗi ngày nàng đều dùng khoảng thời gian nhất định để niệm Thanh tâm chú, vẫn có cách nào phá được Hợp hoan, ngược lại càng trở nên nghiêm trọng hơn.

      Thậm chí, nàng ôm lấy mặt mỹ nam Vương gia, xem đó là Trì Nhạc mà hôn xuống, lòng nàng cũng càng ngày càng táo bạo, loại dục niệm đối với Úy Trì Nhạc càng ngày càng mãnh liệt, giống như nhiễm phải độc băng và hỏa, bỏ được liền thành nghiện.

      Hai ngày nay Tiêu Diệc Nhiên vô cùng khó chịu, phương pháp nào thử được, đều thử, để nàng đối với muốn làm gì làm, càng về sau càng có quá nhiều khởi sắc, có lần bị nàng kêu thành Trì Nhạc, tâm giống như bị xé nát.

      Chẳng lẽ, nàng cùng làm những chuyện này, ra trong lòng nàng chính là muốn làm với Úy Trì Nhạc sao?

      hôn nàng lần lại lần, vất vả mới kéo lại chút lý trí của nàng, lại phát , được bao lâu, nàng lại : “Trì Nhạc, hôn bé cưng”.

      Tiêu Diệc Nhiên muốn điên rồi, nhưng đối với Vũ nhi bị Hợp hoan khống chế, cho dù sắp điên, cũng thể phát điên với nàng.

      Cũng may hai ngày nay tinh kia tiếp tục tới Tiêu phủ, hẳn là vội vàng bảo dưỡng dung nhan tuyệt thếc ủa ta, tinh kia thích chưng diện, cả thiên hạ đều biết.

      “Trì Nhạc, Trì Nhạc, bé cưng muốn ngươi”. Nàng híp mắt, lẩm bẩm, gương mặt ngừng lủi vào trong lòng .

      Tiêu Diệc Nhiên nghe thấy thế, trái tim cùng dừng lại mấy giây, rất muốn lớn tiếng với nàng. Ta phải Úy Trì Nhạc, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, vỗ vỗ lưng nàng, ghé vào tai nàng ; “Ngoan ngoãn ngủ !”

      Mỗi lần chuyện với nàng, giống như có ma lực, sau khi nàng nghe được, liền yên tĩnh lại, đại khái, trong tâm nàng coi là Úy Trì Nhạc ?

      Từ chuyện rượu Hợp hoan này, cũng coi như thấy , trong lòng tiểu hồ ly này căn bản , nếu nàng , bị rượu Hợp hoan ảnh hưởng nghiêm trọng tới như vậy.

      Có lẽ Úy Trì Nhạc sai, nàng còn , căn bản chưa biết là gì.

      CŨng được, biết cũng sao, tương lai của nàng, có bản vương bên cạnh là đủ.

      *** *** ***​

      Ngày thứ ba.

      Tiêu Diệc Nhiên mang Tử Lạc Vũ Nam Việt Quốc. Tử Lạc Vũ khi thanh tỉnh khi mơ màng, những vẫn còn may, cho dù có lúc nàng coi như Úy Trì Nhạc, cũng vẫn tiếp nhận lấy thân phận Tiêu Diệc Nhiên tới cùng làm việc thân mật với nàng.

      Có khi, nàng cũng mơ màng suy nghĩ thất thần rồi gọi là phụ thân, cái này nàng biết mình hôn ai, chỉ là có đôi khi bị rượu Hợp hoan khống chế mà thôi.

      Tử Lạc Vũ ngồi trong lòng Tiêu Diệc Nhiên, đường Nam Việt Quốc, nàng nhớ tới Hổ lão đại Hắc hổ sơn trang, cũng chính là Tướng quân Nam Việt Quốc Trần Đông Ly, nàng vốn cho rằng tới Nam Việt Quốc cần Trần Đông Ly giúp đỡ chút, nhưng bây giờ xem ra cần nữa.

      Nghĩ tới đám cường đạo đáng kia bị nàng ăn cướp, môi Tử Lạc Vũ cong lên ra lúm đồng tiền, thất muốn Hắc Hổ sơn trang thăm bọn họ chút.

      Trong trướng ấm áp là mỹ nhân mặc đồ đỏ bừng ngồi đối diện gương đồng, vết thương mặt kết vảy, giống như con sâu bò lên mặt , xấu xí.

      Ngón tay lấy ít cao dược trị sẹo tốt ra, bôi lên vết sẹo kia, bôi đều.

      Hôm nay Văn Nhân Khanh tới được dược cho nữ, thấy mặt nàng ta có vết sẹo lớn, trong lòng vui mừng như điên, cũng quét tâm tình vui khi tới Tiêu Vương Phủ nhưng tìm được Tiêu Diệc Nhiên và tiểu hồ ly.

      Đuôi mắt Phi Y liếc nhìn Văn Nhân Khanh vui cười mờ ám, duỗi tay ra, dải lụa đỏ ửng phóng ra buộc quanh Văn Nhân Khanh giống như kén ve.

      Văn Nhân Khanh giật giật người, phát căn bản tránh được, thế là, hai chân nhảy tới trước mặt Phi Y.

      “Tuyệt thế đại mỹ nhân, buông tha tại hạ có được ?” Trong lòng có lửa, nhưng ngoài miệng vẫn giắt nụ cười mà tự cho dù tiếu dung rất tiêu sái.

      Phi Y thèm ngẩng đâu, tự nhiên cũng nhìn được nụ cười của , ngón tay vuốt ve vết sẹo bên mặt , giọng nhàn nhạt: “Thần y Văn Nhân Khanh có dược gì để vết sẹo của Phi Y nhanh chóng tróc ra ?”

      Văn Nhân Khanh chút nghĩ ngợi, trực tiếp : “ có, bản thần y là nam tử, sao lại nghiên cứu đồ làm đẹp gì chứ”.

      Phi Y rốt cuộc ngẩng đầu, nhìn Văn Nhân Khanh chế giễu, lại : “Vậy thần y cho ta biết, là ai cả ngày ồn ào muốn làm thiên hạ đệ nhất mỹ nam? Là ai mỗi ngày lấy tổ yến của Tiêu Vương Phủ, ngay cả giọt đều muốn uống vào bụng chịu dưa ra chút nào”.

      “Xú nam nhân kia là ai? Bản thần y làm sao biết được? Nhất định là Tiêu Diệc Nhiên rồi! Ha ha ha…” Mặc dù trong lòng Văn Nhân Khanh hoảng loạng, nhưng mặt vẫn là bộ dáng vị chết còn mạnh miệng, tiếng cười của còn khoa trương hơn, ràng muốn vu oan cho Tiêu Diệc Nhiên.

      Cuối cùng Phi Y cũng nhìn thấy nam nhân da mặt siêu dày rồi, đưng lên, đôi mắt câu hồn phóng ra mị hoặc: “Thần y Văn Nhân Khanh có thuốc xóa vết sẹo mặt ta ?”

      Xương cốt Văn Nhân Khanh mềm , tâm can loạn xạ, miệng khống chế được mà : “Có, đương nhiên là có, bản thân y nhất là được, sao lại có loại thuốc này chứ? Mỗi ngày bản thần y đều mang theo Thánh dưỡng nhan kia ra ngoài, chỉ sợ gương mặt xinh đẹp này bị trầy da hoặc bị tổn thương…”

      Sau khi xong, Văn Nhân Khanh muốn đập đầu chết mà, sao có thể ra hết thế chứ?

      nữ quả nhiên là nữ, híp mắt cái, miệng của liền phải của nữa…

      “Lấy ra !” Phi Y mỉm cười vươn tay, cùng lúc đó, dải sa màu đỏ tự động nới lỏng ra.

      Văn Nhân Khanh muốn bị băm ra, liền móc thuốc từ trong ngực ra, thuốc này là tất cả đan cho da coi trọng nhất, sao có thể cho nữ chứ? thể, kiên quyết thể cho…

      Phi Y lấy mấy bình sứ ngọc trong tay Văn Nhân Khanh, mắt híp lại chuyển tới mặt Văn Nhân Khanh, mị : “Thuốc này Phi Y nhận, còn ngươi, có thể lăn ra ngoài rồi”.

      Văn Nhân Khanh hận tên kia! ĐÚng là người khiến người ta hận tới nghiến răng nghiến lợi! muốn giết chết nữ đó mà, mỹ phẫm dưỡng da trân quý nhất bị nữ kia tham ô còn chút nào, cái này bảo phải sống thế nào?

      Thân thể , đôi chân , có vẻ cũng chịu nghe lời , chỉ biết lui về sao, đúng là nữ! Ngươi mê hoặc tâm trí bản thần y!

      “Đúng rồi, mấy ngày nay Tiêu Diệc Nhiên làm gì?” Đột nhiên Phi Y hỏi.

      Văn Nhân Khanh lui người liền dừng lại, miệng tiện bắt đầu : “Hôm nay bản thần y Tiêu Vương Phủ, nghe Thành quản gia , Tiêu Diệc Nhiên xa nhà, cụ thể đâu, ai cũng biết’.

      Sắc mặt Phi Y biến sắc, cầm lấy bình sứ trong tay, thân ảnh chớp lên, người cách phòng thuê xa.

      *** *** ***​

      Trong xe ngựa

      Tử Lạc Vũ ôm cổ Tiêu Diệc Nhiên, miệng gặm lên cổ , thỉnh thoảng kêu lên: “Trì Nhạc, Trì Nhạc”.

      Tiêu Diệc Nhiên lạnh mặt, trầm tới sợ, hai tay ôm lấy eo nàng, mặc cho nàng gặm cắn cổ , cái hồ lạnh lại càng ngày càng lạnh hơn.

      Lúc này, Tử Lạc Vũ bị rượu Hợp hoan khống chế, gương mặt Úy Trì Nhạc ngừng biến ảo trong đầu, nàng nhìn mặt mỹ nam Vương gia, cũng nhìn thành Úy Trì Nhạc.

      Nàng dùng sức kháng cự, liền có cảm giác đau đớn tới xé rách tim gan, cho nên, nàng chỉ có thể ôm “Úy Trì Nhạc” gặm cắn, giống như chỉ có thể làm vậy để giảm bớt thống khổ trong tâm nàng.

      lát sau, u mê trong mắt nàng tản , lại khôi phục bình thường, mới nhìn thấy cổ mỹ nam Vương gia bị nàng cắn đỏ mảng, bầm khối.

      Tay sờ sờ lên, có chút đau lòng hỏi: “Phụ thân, Vũ nhi kiểm soát được, có đau ?”

      tiếng phụ thân này, đem khí lạnh trong mắt Tiêu Diệc Nhiên xóa sạch, trở nên có chút ấm áp, xoa xoa đầu nàng, : “ đau”.

      Cổ đau, lòng lại đau.

      “Phụ thân, vì sao VŨ nhi thử nhiều lần như vậy, vẫn cách nào phá rượu Hợp hoan? Chẳng lẽ ý chí con kiên định sao?” biết được! Mỗi lần nàng niệm Thanh tâm chú, đều ôm quyết tâm trăm phần trăm, nhưng vì sao tình trạng thế này vẫn xuất ?

      Tiêu Diệc Nhiên biết đại khái tác dụng của rượu Hợp hoan, nhưng vẫn hiểu được dược hiệu chân chính của nó là gì, bí mất này được Úy Trì Nhạc cất giấu trong lòng, đây cũng chính là lý do vì sao sau khi cho Tử Lạc Vũ uống xong, lại yên tâm để nàng ở lại Tiêu Vương Phủ.

      vội, từ từ được, phụ thân luôn bên cạnh con. Ta in, ngày nào đó, Vũ nhi có thể phá Hợp hoan”. An ủi nàng xong, hai tay càng thêm siết chặt eo nàng.

      “Ừm, Phụ thân, có người tốt, Vũ nhi mệt mỏi quá, muốn ngủ lát”. Mấy ngày nay cứ nhớ mong rồi chống cự tiêu hoa tinh thần của nàng vô cùng, cho nên, nàng lại càng dễ mệt hơn so với ibnhf thường, đầu nàng tựa vai , được lát liền ngủ mất.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy gương mặt của nàng càng ngày càng tiều tụy, đau lòng biết nên làm thế nào? hận thể thay nàng nhận loại dày vò kia, nhưng, đây là tình độc, ai cũng thể giúp nàng trừ khử, chỉ có thể dựa vào nghị lực của nàng.

      ------------------

      Tác giả có lời muốn :

      Nhìn thấy mỹ nam vương gia chịu đựng ghen tỵ và đau lòng để chăm sóc nữ nhi, mọi người có ý nghĩ gì hở?

      Ông trời đền bù cho người cần cù, càng chịu khổ càng có thịt ăn……..
      levuong, Sô Cô la Đắngnoair thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 101.1: Gặp lại Trì Nhạc

      Edit: tart_trung
      Đông Phong Quốc cách Nam Việt Quốc chừng sáu ngày lộ trình, bởi vì Tử Lạc Vũ thường ngủ, Tiêu Diệc Nhiên cũng để Nguyệt Sắc lái xe ngựa chậm lại, dựa theo lộ trình này, tầm khoảng tám ngày bọn họ mới có thể tới Nam Việt Quốc.

      Lúc chạng vạng tối, Nguyệt Sắc tìm được nhà trọ.

      Tiêu Diệc Nhiên ôm Tử Lạc Vũ tỉnh lại vào, ngoại hình vô cùng tuấn mỹ, tới chỗ nào cũng khiến nữ tử chủ ý, vô cùng thích những ánh mắt hoa si đó, nhưng họ ở bên ngoài, trong ngực lại ôm Vũ nhi thần trí lúc tỉnh lúc mê, đành thu liễm cảm giác chán ghét của mình, cố sức để bản thân trông thong dong bình tĩnh.

      Mướn hai gian sương phòng tốt nhất, Tiêu Diệc Nhiên liền kêu tiểu nhị chuẩn bị ít thức ăn mặn mang vào phòng, rồi liền ôm Tử Lạc Vũ lên sương phòng lầu.

      Mấy nữ hoa si thấy mỹ nam đẹp như thần lên lầu, lại thấp giọng xì xào bàn tán, đủ người che miệng cười duyên nối nhau vang lên.

      Thức ăn được đưa tới rất nhanh, mùi thơm mê người khiến trùng tham ăn trong bụng Tử Lạc Vũ nổi trống, nàng trượt xuống khỏi lòng Tiêu Diệc Nhiên, ngồi lên ghế, bắt đầu ăn.

      Tử Lạc Vũ ăn tới no căng bụng, lúc tiểu nhị lên thu dọn chén bát xuống, Tử Lạc Vũ an vị ghế, nhắm mắt lại, thầm nhẩm Thanh tâm chú trong lòng.

      Mỗi khi nàng đọc các chữ của Thanh tâm chú lên, hình ảnh Úy Trì Nhạc đánh đàn cũng lên, tiếng đàn hệt như những lưỡi đao, phóng tới, đem từng chữ của Thanh Tâm chú cắt thành những mảnh vụn .

      Nàng cố gắng khống chế cho bản thân nghĩ tới Úy Trì Nhạc, nhưng dường như có hiệu quả gì, ta luôn lộ mặt những lúc nàng đọc chú, phóng lưỡi đao bay tới…

      Mồ hôi trán Tử Lạc Vũ càng lúc càng nhiều, vất vả nàng mới khôi phục được chút thanh tỉnh lại trôi qua nhanh, nàng mơ hồ cảm giác mình sai ở đâu đó, nhưng lại tự tìm ra được.

      Tinh thần tiêu hao sức lực hầu như chẳng còn gì, Tử Lạc Vũ đột nhiên mở mắt, nếu ngươi nhìn kỹ, phát trong đôi mắt nàng, là gương mặt như hoa của Úy Trì Nhạc.

      “Vũ nhi!” Tiêu Diệc Nhiên cũng nhìn thấy nàng khác thường, đưa tay tóm lấy cánh tay nàng, giọng gọi.

      Tử Lạc Vũ chậm rãi quay đầu, chớp mắt cái, trong mắt nàng lại lên gương mặt của Tiêu Diệc Nhiên.

      “Buông ra, ta muốn tìm Trì Nhạc”. Giọng nàng lạnh lùng, giống như đêm lạnh, giống như biết nam nhân trước mặt nắm lấy tay nàng là ai.

      “Vũ nhi, con gì? lại cho ta?”Giọng Tiêu Diệc Nhiên gấp gáp, chỉ có thể nắm tay nàng buông, giống như có gì đó thoát ly khỏi khống chế của .

      “Buông tay, ta muốn tìm Trì Nhạc”. Nàng trả lời vấn đề của , lặp lại câu muốn tìm Trì Nhạc.

      cho phép”. tay nắm lấy nàng kéo lại ngực , cho phép nàng thoát nửa phần.

      Đôi mắt đen láy của Tử Lạc Vũ dần nhiễm hàn quang, nàng nâng tay đánh tới trước ngực Tiêu Diệc Nhiên, chưởng này tuyệt lưu tình chút nào.

      Lúc này Tiêu Diệc Nhiên lo lắng cho Tử Lạc Vũ, sao còn ngờ được nàng đột nhiên đánh tới chưởng? Mười phần sức lực của chưởng ấn đều trúng vào ngực , nhìn nàng kinh ngạc, giống như tin được chưởng này là do tiểu hồ ly sủng ái từ đánh lên người .

      Trong tâm Tiêu Diệc Nhiên cảm thấy đau đớn, loại đau đớn kia, còn đau hơn so với khi nàng cắn , đau hơn so với khi thấy nàng hôn Trì Nhạc, giống như con dao khoét từng mảnh từng mảnh thịt ngực , đau đớn động trời khiến muốn hôn mê.

      “Buông tay, để ta tìm Trì Nhạc”. Nàng vẫn lặp lại câu này, gương mặt tinh xảo bởi vì việc Tiêu Diệc Nhiên bị thương mà có cảm xúc khác, vẫn lạnh băng như hồ nước.

      “Vũ nhi, con là của bổn vương, đừng tìm tinh kia”. Cánh tay cứng rắn như sắt thép của mực ôm chặt nàng trong ngực, gương mặt tuấn tú lạnh tới dọa người.

      “Vũ nhi là của Trì Nhạc, cho nên muốn tìm Trì Nhạc”. khi tới hai chữ Trì Nhạc, trong mắt nàng bỗng nhiên có chút dịu dàng, giống như Trì Nhạc mới là người nam nhân mà nàng mến.

      Đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên có chút đau xót, Vũ nhi, con vào ma của Úy Trì Nhạc sao? Trong mắt con cũng chỉ có Úy Trì Nhạc sao? Biết nàng bị “Hợp hoan” khống chế thần trí, vì sao, khi bản vương nghe được câu này, còn đau đớn tới như vậy?

      Trước kia, biết là gì, bây giờ, hiểu, mới biết được, giữ được phần này cũng hề dễ dàng như vậy.

      “Vũ nhi”. khàn giọng gọi, đôi mắt đau xót nhắm lại, nghiêng người chiếm lấy đôi môi nàng.

      “Ừ, này!” Tử Lạc Vũ đột nhiên bị chặn miệng, có chút thích ứng được, hương vị quen thuôc của phả chop mũi nàng, lúc này nàng mới chậm rãi tỉnh lại.

      Hồi lâu sau, Úy Trì Nhạc trong mắt Tử Lạc Vũ rút , thần trí cũng khôi phục chút, cánh môi bị dịu dàng hôn lấy, mặt nàng ửng đỏ, mấy lần trước, lúc thần trí nàng mê muội, đều là nàng chủ động hôn , gặm , mà lần này, lại là chủ động, loại cảm xúc dịu dàng này khiến lòng nàng có chút loạn.

      “PHụ thân”. Nàng cúi mắt, khó có khi lộ ra bộ dáng thẹn thùng.

      “Khá hơn chút nào ?” Tiêu Diệc Nhiên dịu dàng hỏi, thấy nàng cúi đỏ mặt cúi đùa, trong lòng có chút khác thường, rước kia nàng chưa từng hiểu được thế nào là ngượng ngùng, hôm nay lại lộ ra vẻ mặt này, hiếm có.

      “Vâng, sao”. Nàng dựa đầu vào người , chậm rãi .

      Thân thể Tiêu Diệc Nhiên khẽ run rẩy khiến Tử Lạc Vũ cảm thấy có gì đó đúng, nàng đứng thẳng người, nhìn chỗ ngực , hỏi: “Phụ thân, ngực người sao vậy?”

      có việc gì”. xoa xoa đầu nàng, giống như bình thường mà ôm lấy nàng, tới bên giường.

      Thấy Tiêu Diệc Nhiên gì, Tử Lạc Vũ liền đưa tay muốn cởi đồ ra, tay bị nắm lấy.

      “Vũ nhi còn nhớ thương thân thể ta? Có phải nụ hôn vừa rồi của phụ thân đủ nhiệt tình? Khiến Vũ nhi chưa thỏa mãn?” mỉm cười, làm bộ như lại muốn hôn nàng.

      Mắt Tử Lạc Vũ chớp chớp mấy cái, sắc ửng đỏ mặt cũng dần lui xuống, nàng thu tay lại, : “Con có ý đó, chỉ là muốn nhìn chút xem ngực phụ thân thế nào?”

      bế nàng tới giường, Tiêu Diệc Nhiên cũng nghiêng người nằm xuống, nhéo cái mũi của nàng, : “Ngực phụ thận ngoại trừ bị Vũ nhi sờ sờ mấy lần, còn có thể bị gì chứ?”

      “Phụ thân, trước kia người chuyện rất hàm súc, bây giờ càng lúc càng cởi mở?” Tử Lạc Vũ bĩu môi kêu lên, nàng căn bản có ý này, vì sao mỹ nam Vương gia luôn hiểu lầm nàng?

      “Ở chung với Vũ nhi thời gian dài, khó tránh khỏi bị lây nhiễm”.

      “…” Tử Lạc Vũ im lặng.

      Nửa đêm canh ba.

      Cánh tay Tử Lạc Vũ khoác lên trước ngực Tiêu Diệc Nhiên, tay bỗng nhiên nhúc nhích lung tung, thân thể cũng theo đó mà giật giật, bắp chân vắt qua hông .

      Tiêu Diệc Nhiên mở to mắt, cúi đầu nhìn xiêm y trước ngực bị kéo ra, lại liếc mắt nhìn bé heo Tử Lạc Vũ.

      Tiêu Diệc Nhiên chịu thua lắc đầu, tướng ngủ của tiểu nha đầu này chẳng nhã nhặn chút nào, cố gắng đánh thức nàng, kéo kéo lại xiêm y của mình, nhắm mắt tiếp tục ngủ.

      Lúc này, Tử Lạc Vũ vốn ngủ say bỗng nhiên mở to mắt, khó trách hôm nay mỹ nam Vương gia lại ngăn cho nàng cởi xiêm y của , vừa rồi lúc khép áo lại, nàng híp mắt nhìn thấy khối bầm tím trước ngực , dấu tay nho trông giống tay của nàng.

      Điều này lên cái gì? Rằng nàng là người làm mỹ nam Vương gia bị thương, vì sao nàng lại làm bị thương? Chẳng lẽ, “Hợp hoan” tới tình trạng thể khống chế? đến mức buộc phải tìm Úy Trì Nhạc?

      Cởi chuông phải do người buộc chuông cởi, có lẽ, nàng nên tìm Úy Trì Nhạc.

      Tử Lạc Vũ nhắm mắt hai, suy nghĩ tới suy nghĩ lui, lợi và hại đều nghĩ qua. Nàng biết, lần này nàng , mỹ nam Vương gia thương tâm khổ sở, nhưng biết, làm bị thương trong tâm nàng lại càng đau hơn, cho dù thế nào, nàng cũng muốn mỹ nam Vương gia bị thương.

      Nàng ôm chặt lấy Tiêu Diệc Nhiên, muốn tách ra khỏi , nàng thích cảm giác khi ở chung với , cảm giác này khi nàng ở cùng với bất kỳ ai cũng chưa từng có.

      Tử Lạc Vũ hơi có chút động tĩnh, Tiêu Diệc Nhiên liền cảm nhận được, cho là nàng lại rơi vào mộng cảnh, liền vỗ vỗ lưng nàng : “Ngoan ngoãn ngủ ”.

      Tâm Tử Lạc Vũ chua, nàng rất chán ghét cảm giác thần trí và dáng vẻ thể tự khống chế, cũng ghét bản thân thường xuyên mất khống chế mà làm mỹ nam Vương gia bị thương.

      “Phụ thân”. Nàng giọng kêu lên.

      “Hử?” dịu dàng đáp.

      “Con muốn hôn người”. Nàng giọng , nghĩ tới việc sắp phải rời Tiêu Diệc Nhiên, trong lòng nàng có cảm giác khó chịu ra được.

      vì nàng, cùng nàng đường bôn ba chùa Phật Linh tìm băng thanh ngọc liên, còn nàng, giờ lại muốn rời khỏi tìm Úy Trì Nhạc. CHuyện như vậy, nếu xảy ra người nàng, nàng cũng cảm thấy có chút quá phận, nhưng mà, nàng còn cách nào khác.

      Nếu nàng làm Tiêu Diệc Nhiên bị thương, có lẽ nàng làm như vậy, nhưng, bây giờ Tiêu Diệc Nhiên bị nàng làm bị thương càng lúc càng nặng, nàng sợ lần sau bản thân làm ra chuyện càng điên cuồng hơn.

      “Được”. chữ đơn giản lại chứa ngàn vạn nhu tình, chỉ cần nàng muốn, đều đồng ý, cũng đều theo nàng.

      Tử Lạc Vũ đưa tay ôm lấy cổ , tinh tế hôn lên cổ , trong miệng vẫn luôn gọi: phụ thân, phụ thân.

      Mấy ngày nay, đây là giờ phút Tiêu Diệc Nhiên thấy hạnh phúc nhất, trọng miệng nàng rốt cuộc còn gọi Trì Nhạc, mà gọi phụ thân.

      “Ừ”.

      đáp lại từng lời của nàng, trong lòng hơi ngọt, nụ hôn này liên quan tới tình , lại khơi dậy ngàn vạn cơn sóng trong lòng .

      Sau khi hôn xong, nàng ngẩng gương mặt lên, nhìn chăm chú, : “Phụ thân, người là người quan trọng nhất của Tử Lạc Vũ”.
      Từ khi ôm nàng trở về Phủ, liền định ra địa vị của trong lòng nàng.

      “Vũ nhi cũng là người quan trọng nhất của bổn vương”. cũng nghiêm túc .

      Đồng thời trong lòng cũng lặng lẽ bổ sung thêm câu: đời này Tiêu Diệc Nhiên phụ con.

      Nghĩ tới tương lai, đôi mắt đen của có chút chờ mong, chờ nàng cập kê rồi, muốn nàng làm Vương phi của .

      Tử Lạc Vũ rúc mặt vào tay , ngọt ngào nhắm mắt lại, có mỹ nam Vương gia là phụ thân tệ đâu!

      Lúc canh bốn rạng sáng, Tử Lạc Vũ điểm huyệt ngủ người Tiêu Diệc Nhiên, chiêu này là học từ mỹ nam Vương gia, lần trước, thủ pháp điểm huyệt ngủ của nàng, khắc trước khi nàng bất tỉnh ghi nhớ được, mỹ nam Vương gia hẳn nghĩ rằng, nàng lại dùng chiêu này với đâu?

      Nàng nhớ nhung thôi nhìn nhìn dung nhan tuấn tú của Tiêu Diệc Nhiên, cúi người hôn lên mặt hai cái, lẩm bẩm : “Phụ thân, người yên tâm, rất nhanh Vũ nhi trở về”.

      Haiz… đến lúc đó, coi như phụ thân có đánh nàng, phạt nàng, nàng cũng thể gì hơn, chỉ hi vọng phụ thân nên quá khổ sở, nàng cũng muốn…

      Đứng dậy khỏi giường, Tử Lạc Vũ liền nhảy ra khỏi cửa sổ, tốc độ rời rất nhanh.

      Mà lúc này, nam nhân bị điểm huyệt ngủ nên mê man giường liền mở mắt ra, ánh mắt nhìn nhìn cửa sổ, đôi mắt lạnh như băng tuyết.

      Đứng dậy khỏi giường, đứng sừng sững trong phòng, trầm giọng : “Người đâu”.

      Từ trung có bóng đen ra trong phòng, ta quỳ mặt đất, chắp tay : “Chủ tử có gì dặn dò?”

      Hai tay Tiêu Diệc Nhiên chắp sau lưng, gương mặt lạnh lùng có bất kỳ biểu gì: “Thông tri tất cả ám vệ, bảo vệ tiểu chủ tử tốt, nếu có ai gây bất lợi cho nàng, cho dù là ai, giết tha”.

      “vâng, chủ tử”. Bóng đen nghe xong, cả người liền biến mất khỏi phòng, tới vô ảnh vô tung, thủ pháp vô cùng quỷ dị.

      Vũ nhi, đây là lần cuối cùng bản vương dung túng con tạm thời rời khỏi bổn vương, đợi bản vương lấy được đóa băng thanh ngọc liên cuối cùng rồi, cho dù con có thể giải được độc tình của Hợp hoan hay , bản vương đều mang con về.

      *************

      Sau khi Tử Lạc Vũ rời mới thấy mình quá vội vàng, lại quên mang theo bạc rồi?

      Dm! Vậy sao nàng có thể tìm được Úy Trì Nhạc chứ? Ngay cả no bụng nàng còn làm được nữa!

      Còn nữa, chỗ này rốt cuộc là chỗ quỷ quái gì? Ngựa xe như nước, người qua lại tấp nập, nhưng nàng quen thuộc nơi này, cũng biết làm sao để về Đông Phong Quốc…

      Tử Lạc Vũ ngu ngơ đứng phố, từ sáng tới giờ nàng còn chưa ăn gì, có vẻ có chút đói bụng, nếu bệnh sao đây?

      Nhìn thấy bên đường có người bán bánh bao nóng hổi, nàng nuốt nước miếng cái, có đùi gà bánh bao cũng tốt, nhưng vấn đề là, bây giờ cả chút tiền mua bánh bao nàng cũng có.

      nam tử mặc thanh sam chắn mất tầm mắt của nàng, chuỗi đồng tiền rơi vào trong tay lão hán bán bánh bao, : “Cho mười cái bánh bao thịt”.

      Giọng nghe quen nha! Dáng vẻ nhìn cũng có vẻ quan nhỉ! Bánh bao thịt thơm!

      Tử Lạc Vũ lập tức nhảy nhót lại gần, với nam tử áo xanh, cười hì hì: “Tôn Tôn, ngươi mua bánh bao thịt sao?”

      Nam tử mặc đồ xanh cúi đầu nhìn Tử Lạc Vũ, trong đôi mắt đào hoa kia có ý cười, : “Đúng vậy! Đói bụng, mua bánh bao thịt ăn chút”.

      Tử Lạc Vũ cười cười đáng , ánh mắt nhìn chằm chằm bánh bao thịt trong tay , : “Tôn tôn, người ăn bánh bao mình là chuyện rất đơn, bé cưng ăn với ngươi nhé!”

      “Ta lại thấy như vậy! Lâu lắm rồi, ta đều ăn bánh bao mình”. lấy bánh bao thịt trong giấy gói dầu ra, có chút ý nào là chia cho Tử Lạc Vũ, bước về phía trước.

      Tử Lạc Vũ cắn môi, liếm liếm, vội vàng đuổi theo, tay rất tự nhiên kéo lấy cánh tay , cười : “Tôn tôn, mười cái bánh bao thịt, ngươi nhất định ăn hết đâu, bằng, bé cưng giúp ngươi ăn chút? Còn nữa, lãng phí đồ ăn là chuyện rất xấu hổ”.

      lấy từ trong gói ra cái bánh bao nóng hầm hập, đưa cho Tử Lạc Vũ sắp chảy nước miếng, : “Được! Mỗi người năm cái, được ?”

      Tử Lạc Vũ nhận lấy bánh bao, cắn cái ở phía , gật đầu : “Được! Được!”.

      bỏ mặt nạ ra, lộ ra gương mặt thần tiên trông rất giống với nghiệt, trong tay cầm bánh bao, cũng giống nàng bắt đầu ăn.
      Nam tử này vừa bỏ mặt nạ ra khắc, mấy người nữ tử sớm có hứng thú với bộ dáng thần bí của , liền kêu thanh tiếng.

      “Oa! là đẹp!”

      “Trời ạ! Còn có nam nhân có dáng dấp hoàn mỹ như vậy sao?”

      “Có phải tôi nằm mơ ? Người đó là thần tiên ca ca hạ phàm sao?”

      Tôn Tôn nghe được những lời này, môi cong lên đường, với Tử Lạc Vũ vui vẻ ăn: “Bé cưng, bọn họ ta là thần tiên ca ca hạ phàm, bé cưng cảm thấy Tôn Tôn giống thần tiên ?”

      Tử Lạc Vũ ngẩng đầu nhìn cái, nhếch mép cười với : “Ta cảm thấy ngươi giống đại nghiệt ca ca”.

      đời này còn có người nghiệt hơn sao? người, ba thân phận, ba dung nhanh.

      Thấy Tử Lạc Vũ gọi nghiệt, khóe miệng nam nhân nào đó thẳng đường, vẫn thích loại xưng hô thần tiên ca ca hơn.

      “Bé cưng, lâu rồi gặp Tôn Tôn, có nhớ Tôn Tôn hay ?” ngồi xổm xuống bên cạnh hỏi nàng.

      Tử Lạc Vũ gặm bánh bao bên cạnh, tiếp: “Tôn Tôn, ta muốn gặp Trì Nhạc”.

      Mặc dù ba người họ là cùng người, nhưng mỗi khi đóng mỗi vai khác nhau, đều có tính cách nhân vật khác nhau, người hạ Hợp hoan cho nàng, là Trì Nhạc, cho nên, nàng cần biến thành Trì Nhạc.

      “Lâu như vậy bé cưng mới gặp lại Tôn Tôn, muốn ở chung với ta thời gian nữa sao? Gấp gáp muốn gặp Trì Nhạc như vậy?” Giọng chua chua.

      Tử Lạc Vũ cười cười nhìn , : “Tôn Tôn và Trì Nhạc khác nhau sao?”
      Sô Cô la Đắngnoair thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 101.2: GẶP LẠI TRÌ NHẠC.

      edit: tart_trung​

      “Đương nhiên khác, ta là ta, Trì Nhạc là Trì Nhạc, bé cưng, muội có biết , ra Tôn Tôn cũng rất thích muội”. rất tham lam, hi vọng nàng có thể đồng thời thích cả ba thân phận của , như vậy, mới là hoàn chỉnh.

      Tử Lạc Vũ vốn định cười lạnh tiếng, nhưng, bánh bao trong tay bổng nhiên rơi xuống, đôi mắt nàng bắt đầu trở nên mơ hồ, trong miệng lẩm bẩm goi: “Trì Nhạc, Trì Nhạc, bé cưng rất muốn Trì Nhạc…”

      Đôi mắt như trăng sáng của Tôn Tôn giống như được thắp sáng, biết, thuật mê hoặc của rượu Hợp hoan lại phát tác.

      “Tôn Tôn dẫn muội gặp Trì Nhạc được ?” ghé vào tai nàng .

      Tử Lạc Vũ ngẩng gương mặt lên, tỏng lòng đè nén khổ sở vì nhớ nhung, liên tục gật đầu : “Trái tim bé cưng khó chịu, rất muốn thấy Trì Nhạc”.

      “Rất nhanh có thể gặp được Trì Nhạc rồi! Ngoan, bé cưng trước đừng nghĩ tới, nếu trong lòng khó chịu nhìn Tôn Tôn, ghi tạc dáng vẻ Tôn Tôn vào trong đầu, có thể giải niệm chút”. ôm nàng vào lòng, bước như bay.

      Tử Lạc Vũ ôm ngực, nhìn bên mặt , cố gắng ghi nhớ dáng vẻ của Tôn Tôn, nhưng mà, nàng vẫn có cách nào để hình ảnh Trì Nhạc trong đầu biến .

      Vẻ mơ hồ ngày càng sâu, cuối cùng, trong mắt nàng chỉ còn hình ảnh của Úy Trì Nhạc, mà cái ôm của nam nhân xa lạ này, chính là chướng ngại vật trở ngại nàng tìm Trì Nhạc.

      Tay tập trung khí lực, dùng mười phần lực đạo vỗ tới ngực .

      Tôn Tôn phát Tử Lạc Vũ dị thường, tay buông nàng ra, bắt được tay vận khí tập kích , tỏng mắt cảm thấy kinh ngạc, mê luyến của nàng với Úy Trì Nhạc sâu tới như vậy sao?

      Khó trách Tiêu Diệc Nhiên chịu thả nàng , nếu ta lại giữ nàng bên cạnh thêm mấy ngày nữa, Úy Trì Nhạc như rễ cây mọc trong lòng bé cưng, đến lúc đó, Tiêu Diệc Nhiên có muốn vãn hồi cái gì cũng còn kịp nữa.

      Đây chính là Hợp hoan, tình độc uống cạn càng khiến tâm trí người ta điên đảo hơn tình dược, càng thấy được, tưởng niệm càng sâu, mà độc ác của HỢp hoan, đến nay chưa thuốc nào giải được…

      “Buông ra, ta muốn tìm Trì Nhạc”. Nàng giãy giụa tay bị Tôn Tôn nắm lấy, thân thể cũng giãy giụa, trong mắt nàng là lạnh lung nhiệt độ, Tử Lạc Vũ bây giờ, giống như chẳng biết ai.

      ôm nàng vào quán rượu, đá cửa phòng ra, với nàng: “Bé cưng, ta là Trì Nhạc, cho Trì Nhạc chút thời gian khôi phục dung mạo được ?”

      Tử Lạc Vũ ở trong ngực giãy giạu nữa, ánh mắt ngốc nghếch nhìn , bỗng nhiên, gương mặt của nàng đỏ ửng thẹn thùng, giọng mềm mại: “Được, bé cưng chờ Trì Nhạc”.

      bế nang lên ghế, còn mình tới bên giường, cởi thanh sam xuống, đổi lại áo bào màu trắng hồng, đợi khi quay người lại, là bộ dáng của Úy Trì Nhạc.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy gương mặt mình ngày nhớ đêm mong kia, vội vàng nhảy xuống ghế, chạy tới chỗ , gương mặt khóc lóc : “Trì Nhạc, Trì Nhạc, bé cưng rất nhớ ngươi”.

      Úy Trì Nhạc ôm nàng vào lòng, đôi môi mỏng xinh đẹp cong lên nụ cười yếu ớt, vỗ vỗ lung nàng, giọng ấm áp: “ khóc, Trì Nhạc đây”.

      Tử Lạc Vũ khóc cũng mỉm cười, đầu tựa vào ngực , bĩu môi : “Sau này cho phép Trì Nhạc rời khỏi bé cưng”.

      Đôi mắt như tráng của tràn đầy ý cười, giọng réo rắt thoải mái: “Được, Trì Nhạc nghe muội”.

      Nàng dính trong ngực lúc, ngửi mùi hương trúc thanh đạm người , nhìn dung mạo như trăng trong mây của , “Trì Nhạc” trong đầu nàng dần biến mất, thần trí cũng rất nhanh tỉnh táo lại”.

      Sau khi khôi phục thần trí, hàng mi dài của Tử Lạc Vũ hơi run rẩy, nàng cụp mắt, che khuất vẻ thanh tĩnh trong mắt mình.

      Quả như nàng dự liệu, muốn cởi chuông phải tìm người buộc chuông, biết ở bên cạnh mà niệm Thanh tâm chú có hiệu quả gì?

      Có điều, bây giờ nàng thể gấ được, nghiệt vốn giỏi bày trận, nếu bị phát được, rất có thể nàng bị gài vào cục diện khác.

      Nhắm mắt lại, nàng điềm tĩnh rúc vào trong ngực , nghỉ ngơi dưỡng sức.

      Ngón tay Úy Trì Nhạc xoa xoa gương mặt nàng, mấy ngay nay bé cưng bởi vì tương tư, khí sắc kém rất nhiều, nhìn bé cưng bây giờ, tâm có chút đau đớn.

      Chấp niệm của với nàng sâu tận xương tủy, bỏ xong, ngoại trừ việc cướp lấy nàng, cũng nghĩ ra cách nào tốt hơn để nàng cam tâm tình nguyện ở bên cạnh . Trong lòng thở dìa hơi, nếu phải có biện pháp khác, cũng muốn bày bố như vậy, dụ nàng uống hết rượu Hợp hoan.

      cúi đầu hôn lên trán nàng, nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước. ôm nàng chặt hơn vào lòng, cảm nhận tồn tại chân của nàng, giờ khắc này khó khan biết bao mới có được!

      Khi Tử Lạc Vũ tỉnh ngũ, nàng ở trong xe ngựa, thiếu chút nữa gọi: phụ thân.

      May mắn, lúc nàng hơi mở mắt ra nhìn chút, nhìn thấy gương mặt của Úy Trì Nhạc, liền đem những lời tới khóe miệng nuốt trở lại, ngọt ngào đổi thành: “Trì Nhạc”.

      “Bé cưng tỉnh rồi?” Úy Trì Nhạc cười yếu ớt khiến người ta có cảm giác như gió xuân nhè thổi qua, động tác cong môi lên cũng ưu nhã tới cực điểm, nếu Tử Lạc Vũ biết Úy Trì Nhạc trước, nàng cho rằng nam nhân dịu dàng vô cùng, giống như khối ngọc sạch sang long lanh.

      Tử Lạc Vũ tò mò hỏi: “Trì Nhạc, chúng ta chỗ nào?”

      Chùa Phật Linh”. muốn giúp nàng lấy được đóa băng thanh ngọc liên thứ ba, Tiêu Diệc Nhiên có thể làm cho nàng, Úy Trì Nhạc cũng có thể.

      Tử Lạc Vũ nghĩ tới mang nàng Chùa Phật Linh, nàng cho rằng mang nàng về Tây Sở Quốc, vậy phải mấy ngày nữa nàng được gặp phụ thân sao? Đến lúc đó, phụ thân thấy và Úy Trì Nhạc ở chung chỗ, nhất định thất vọng. Có điều, lúc phụ thân giải được điểm huyệt, hẳn thất vọng vì nàng rồi.

      “Bé cưng nghĩ gì?” bỗng nhiên ghé vào tai nàng hỏi.

      Tử Lạc Vũ nghĩ tới mỹ nam Vương gia nữa, nàng nghẹo đầu, chớp mắt hai lần với Úy Trì Nhạc: “Bé cưng nhớ Trì Nhạc”.

      Trước mặt nghiệt quan sát tinh tường này, nàng đúng thể qua loa được, chỉ cần chút lơ đãng đều bị nhìn thấu.

      “Trì Nhạc ở bên cạnh muội, vậy, muội có thể nhìn nhiều mấy lần”. cười ghé sát mặt vào mặt nàng, vị trí khác tốt, nhìn thẳng nàng.

      Trong đầu Tử Lạc Vũ như bị cái gì va chạm, cúi đầu xuống là có ý gì? Nàng biết Úy Trì Nhạc vẫn luôn muốn nàng chủ động hôn , làm như vậy, là thử nàng sao?

      Tử Lạc Vũ nhìn Úy Trì Nhạc “Si mê”, nét mặt vui vẻ: “Hì hì, dáng dấp Trì Nhạc dễ nhìn”.

      Úy Trì Nhạc có vẻ định cứ thế buông tha nàng, gương mặt tuấn tú của lại ghé sát vào nàng hơn mấy phần, khi chuyện, hơi thở của phun lên mặt hàng: “Bé cưng muốn làm gì với Trì Nhạc sao?”

      Nàng đoán đúng rồi, ghé sát vào như vậy, ràng là đưa môi ra cho nàng hôn.

      Bên ngoài như trích tên, bên trong vẫn là nghiệt.

      Tử Lạc Vũ ngẩng đầu nhìn gương mặt vô cùng xinh đẹp của , hôn nụ hôn lên mặt , cánh môi nàng chỉ vừa đụng tới mặt liền rời .

      “Bé cưng, chỉ vậy thôi sao?” Úy Trì Nhạc bất mãn , mặt còn chưa cảm nhận được nhiệt độ môi nàng, cái hôn này, căn bản được coi lafh ôn.

      Tử Lạc Vũ gối đầu lên vai , tay nắm lấy ngón tay thon dài của mà thưởng thức, giọng : “mấy ngày nay bé cưng mệt quá rồi, luôn cảm thấy nghỉ ngơi đủ, Trì Nhạc, có phải bé cưng bị bệnh rồi ?”

      Trong mắt tràn đầy thương, : “ đâu, bé cưng là vì uống rượu Hợp hoan, trong đầu có ảo ảnh nên tinh thần và thể xác đều thấy mệt mỏi, ở bên cạnh Trì Nhạc mấy ngày, từ từ khôi phục”.

      “Trì Nhạc, rất lâu bé cưng nghe ngươi đánh đàn, muốn nghe khúc”. Nàng nhắm mắt lại, giống như muốn ngủ.

      “Trì Nhạc dùng tiêu thổi khúc cho bé cưng nghe, được ?”

      Tử Lạc Vũ đột nhiên mở to mắt, gương mặt kỳ lạ nhìn , giống như ngày đầu tiên biết : “Thần kỳ! Ngươi còn có thể đem tiếng thổi tiêu thành tiếng đàn sao? Đến đây, bộc lộ tài năng cho muội nhìn cái”.

      Úy Trì Nhạc cười nhưng cười, ngọc tiêu trong tay khẽ động, để vào môi, chậm rãi vận công thổi sáo.

      Tiếng đàn du dương từ ngọc tiêu môi Úy Trì Nhạc chảy ra, nếu phải nàng tận mắt thấy thổi tiên, nhất định cho rằng đây là nhạc khúc mỹ diệu do đàn tấu ra.

      Nhưng lần này khác với lần trước, mặc dù tiếng tiêu như tiếng đàn mỹ diệu, nhưng cách nào khiến huyễn cảnh trước mắt làm nàng hài lòng.

      Tử Lạc Vũ chậm rãi nhắm mắt lại, lọc tất cả tạp niệm, tâm vô bàng vụ, bắt đầu niệm Thanh tâm chú.

      thổi khúc rồi thôi, đem tiêu bỏ lại bên hông, đưa tay kéo thân thể nàng qua, để nàng lẳng lặn nằm trong ngực “nhắm mắt dưỡng thần”.

      Thân mình Tử Lạc Vũ bị khiên lên, Thanh tâm chú trong đầu vất vả mới thành công lần lại bị đánh nát bấy, nàng chậm rãi mở to mắt, lúc này mới phát , nàng nằm trong ngực Úy Trì Nhạc.

      “Sao nghỉ thêm lát nữa?” Thấy nàng mở to mắt, Úy Trì Nhạc dịu dàng .

      “Tiếng đàn dừng rồi, bé cưng liền muốn nghỉ ngơi”. Lại thổi thêm mấy khúc ! Tốt nhất là đợi nàng niệm xong mười lần thanh tâm chú hãy dừng lại.

      “Trì Nhạc lại thổi khúc nữa cho bé cưng nghe, được ?” .

      Nghe vậy, Tử Lạc Vũ bĩu môi, khúc đủ cái khỉ gì?

      “Trì Nhạc, ngươi có thể đem tiếng tiêu thổi thành tiếng đàn, vậy nhất định có thể đem tiếng đàn thổi thành tiếng tiêu ?” Hôm nay nhất định là phá được Hợp hoan rồi, Tử Lạc Vũ hỏi ra nghi hoặc trong lòng.

      “…” Vị thái tử nào đó im lặng.

      Nàng đợi nửa ngày.

      “Ồ! Trì Nhạc, sao ngươi gì cả? Ngươi còn chưa trả lơi câu hỏi của ta đâu?” Tử Lạc Vũ lắc lắc tay , hỏi ra đáp án có ý định từ bỏ.

      Úy Trì Nhạc nhàn nhạt : “Tiếng đàn thể gảy ra tiếng tiêu”.

      “Vì sao thể? Trì Nhạc có thể thổi tiếng tiêu thành ra tiếng đàn, vì sao thể gảy đàn phát ra tiếng tiêu? Nhất định là ngươi chưa thử qua, ngươi thử, sao biết là thể chứ? Nhỡ đâu ngươi có thể đánh đàn giống tiếng tiêu, như vậy phải rất soái sao? Trì Nhạc, ngươi nhất định phải thử chút, bây giờ chúng ta mua đàn đến thử thử chút?” Người nào dó kích động .

      Úy Trì Nhạc vỗ trán, im lặng mà chân : “Bé cưng, gảy đàn quả thể phát ra tiếng tiêu”. Đây là vấn đề thường thức, cần phải thử.

      Tử Lạc Vũ nghe thế, còn có thể vui vẻ sao? Tất nhiên nàng quá tình nguyện, nghiệt có nhiều tuyệt chiêu như vậy, còn giả bộ với nàng gì chứ? Nàng tin mới lạ!

      Cuối cùng, Úy Trì Nhạc bị Tử Lạc Vũ tới thể làm gì khác, chỉ có thể dẫn nàng phố thưởng thức náo nhiệt.

      Đây là lần đầu tiên Tử Lạc Vũ vào cửa hàng bán cầm ở cổ đại, đủ loại đàn nhưng bên ngoài chẳng khác mấy, người ngoài nghề như nàng nhìn vào chỉ thấy tùy tiện lấy cái nào cũng được.

      Nhưng Úy Trì Nhạc là người trong nghề, từ trước tới nay, chưa từng có cây đàn nào có thể lọt vào mắt , những thứ đàn thô ráp này, ngay cả đụng cũng muốn thử.

      Ông chủ nhìn thấy Úy Trì Nhạc mặc xiêm y cẩm hoa phú quý cùng bộ dáng tuấn mỹ vô song, nghĩ chút liền có thể đoán được thân phận của hề tầm thường.

      Ông ta cũng biết những thứ bày bán trong tiệm thể lọt vào mắt vị công tử kia, liền vội vàng ra nghênh đón : “Công tử, tiểu thư, những thứ này chướng mắt, tiệm còn cổ cầm tốt nhất, mời hai vị chờ lát”.

      Úy Trì Nhạc gật đầu, lạnh nhạt tới cái ghế gần đó ngồi xuống, nhìn bé cưng sờ đông sờ tây là biết, hôm nay nếu ôm cái đàn về, nàng cho ra khỏi cửa hàng này.

      Chỉ chốc lát sau, ông chủ ôm tới cái đàn dài bị miếng vải đen che kín, động tác tỉ mỉ để cây đàn lên bàn dài trống, thận trọng mở miếng vải đen ra, thanh Tiêu Diệp Cầm tốt hé ra.

      Tử Lạc Vũ nhìn cây đàn này giống như mỹ nhân che mặt ôm tì bà, nhìn liền thích, chuẩn bị mở miệng cò kè mặc cả phen, giọng thanh thúy lại mở miệng trước.

      “Oa! Tiêu Diệp Cầm xinh đẹp, chưởng quầy, đàn này bao nhiêu tiền? Bản tiểu thư muốn nó”.

      Ông chủ cửa hàng cười ha hả duỗi năm ngón tay ra : “Năm ngàn lượng hoàng kim”.

      Nữ tử áo tím tới cửa suýt nữa ngã sấp mặt mặt đất, đứng dậy được.

      phải chỉ là Tiêu Diệc Cầm, giá tiền này cũng quá mắc rồi”. nữ tử kia thẳng thắn lại ồn áo .

      “Vị tiểu thư này thể như vậy được, Tiêu Diệc Cầm này làm từ gỗ cây ngô đồng hơn trăm năm, dây đàn được chọn từ những long đuôi ngựa trắng tốt nhất, vô cùng bền dẻo, năm ngàn lượng hoàng kim rất rẻ rồi”. Đàn này phải giá năm ngàn lượng hoàn kim, ông ta tuyệt đối nỡ bán, từ khi mở tiệm tới nây, Tiêu Diệp Cầm này là cây đàn cổ tốt nhất mà ông ta có.

      Tử Lạc Vũ sờ sờ mũi cái, mẹ nó chứ! Năm ngàn lượng hoàng kim cái con khỉ, nàng vẫn chỉ cần thanh cầm rẻ tiền thôi! Ai nguyện ý làm dê béo chứ, ai thích hố hố

      “Chưởng quầy, Tiêu Diệp Cầm kia, bản công tử muốn”. Úy Trì Nhạc ưu nhã đứng lên, lấy từ trong ngực ra ngân phiếu năm ngàn lượng, con mắt cũng chẳng thèm chớp mà đưa ra ngoài.

      Tử Lạc Vũ là tiểu mê tìa, nhanh tay lẹ mắt đoạt lấy ngân phiếu tay Úy Trì Nhạc, : “Mua đồ quá tốt chính là lãng phí, chưởng quầy, đem cây đàn thường tới đây”.

      Ánh mắt của nữ tử áo tím dạo quanh Úy Trì Nhạc vòng, mắt chẳng chớp layascais nào, nam nhân như thiên tiên nha!

      “Vũ nhi, cây đàn nay đắt lắm”. Thấy bộ dáng mê tiền của nàng, cười , đành phải lấy thêm năm ngàn lượng nữa từ trong ngực ra đưa cho chưởng quầy.

      Ông chủ đưa tay ra lấy, năm ngàn lượng trong tay vị công tử đó lại bị tiểu nương đoạt .

      “Điên rồi! Năm ngàn lượng còn quý?” Tử Lạc Vũ vừa vừa đút ngân phiếu vào ngực.

      Nữ tử áo tìm hoàn toàn sững sờ, mỹ nam có tiền, vừa ra tay là ngăm ngàn lượng, năm ngàn lượng dễ dàng đưa ra ngoài…

      Úy Trì Nhạc lại nhìn tay mình trống , vô cùng đau đầu, đành phải lấy thêm năm ngàn lượng nữa, lần này, lúc nàng muốn đạot , tay ôm nàng vào lòng, đưa ngân phiếu cho chưởng quầy.

      “Vũ nhi đừng náo, năm ngàn lượng cũng tính là gì, Tiêu Diệc Cầm này đáng giá”.

      Nữ tử áo tím choáng váng rồi, đôi mắt dịu dàng, lời động tình, mỹ nam tuấn mỹ này đối với tiểu thiếu nữ kia tốt.

      “Tĩnh Nhi”. Ở đằng sau có lão già tới, giọng uy nghiêm dọa áo tim nhảy dựng, vội vàng thu hồi ánh mắt ngây người.

      Sau khi ông ta vào, lúc nhìn thấy mặt Úy Trì Nhạc, toàn thân chấn động, gương mặt lập tức ra vẻ kích động.

      “Lão phu là tam sinh hữu hạnh, lại có thể ngẫu nhiên gặp Úy Trì Nhạc công tử ở đây”. Ông ta chắp tay hành lễ .

      Úy Trì Nhạc chuyển mắt nhìn ông lão, giọng lạnh nhạt: “Thành chủ Vũ Văn gần đây khỏe chứ?”

      “Nhờ hồng phúc của Úy Trì Nhạc công tử, Vũ Văn Sách gần đây rất tốt”. Mặc dù đầu lão già pha chút màu trứng, nhưng tinh thần vẫn rất tốt, lúc vào mang theo khí phách cường giả, nhưng đứng trước mặt Úy Trì Nhạc lại thu liễm rất nhiều.

      “Từ lần trước nhìn thấy công tử cũng hơn ba năm rồi, hôm nay ngẫu nhiên gặp được, kính mong công tử nể mặt lão phu chút, di giá vào thành, để lão phu có cơ hội chiêu đãi công tử”.

      Vũ Văn Sách là người si nhạc, tất nhiên xem Úy Trì Nhạc giống như thần vậy, chỉ cần Úy Trì Nhạc gảy bản, ông ta chết cũng đáng tiếc, có điều, tới nay ông ta còn chưa có cơ hội đạt được ước nguyện.

      “Tâm ý của Thành chủ Vũ Văn, Trì Nhạc nhận, nhưng mà, Trì Nhạc còn có việc phải làm, thể trì hoãn”. Úy Trì Nhạc nghĩ nhiều, uyển chuyển từ chối hảo ý của Vũ Văn Sách.

      “Trì Nhạc, mấy ngày nay bé cưng bôn ba mệt mỏi, nghỉ ngơi cũng tốt, ăn cũng ngón”. Tử Lạc Vũ đáng thương .

      ra, nàng cũng muốn Úy Trì Nhạc mang nàng CHùa Phật Linh, nàng muốn phụ thân nhìn thấy nàng và Úy Trì Nhạc ở cạnh nhau, nàng hy vọng mình mau phá được Hợp hoan về đoàn tụ với phụ thân.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 102: Nửa đêm đào tẩu

      edit: tart_trung​

      Chúc mừng ngài kiếm được vé thưởng.

      Cũng bởi vì câu nào đó của Vũ nhi, Úy Trì Nhạc đành phải dẫn nàng Việt Thành của Vũ Văn Sách.

      Việt Thành rất gần với Nam Việt Quốc, nhưng cũng thuộc phạm vi trị vì của Nam Việt Quốc, cả trăm năm nay, tộc Vũ Văn nuôi dưỡng được nhóm đại tinh binh chiến tướng, cho nên mới có thể giữ vững cửa thành, bị tộc khác nuốt mất.

      Gương mặt hồng hào của Vũ Văn Sách ngừng lên nụ cười, bữa tiệc tối cũng ra tay vô cùng xa hoa.

      Tử Lạc Vũ nhìn bàn đồ ăn có thể so với Mãn Hán toàn tịch, nàng nuốt nước miếng cái, biết ăn có ngon như vẻ ngoài ?

      Vũ Văn Tĩnh ngồi bên cạnh Vũ Văn Sách, văn tĩnh yên lặng, đôi mắt lay động nhìn gương mặt thần tiên của Úy Trì Nhạc, khi ánh mắt phóng tới, nàng ta lại cuống quýt cúi thấp đầu, trong lòng ngừng nhảy nhót.

      “Đây là rượu hoa đào năm mươi năm mà lão phu rất quý trọng, hôm nay có thể cùng đối ẩm với Úy Trì Nhạc công tử, lão phu uống trước rồi ”. Vũ Văn Sách nâng chén rượu lên, uống cạn ngụm, vẻ mặt tươi cười, có thể cùng thần tượng trong lòng uống rượu, là thoải mái.

      “Thành chủ Vũ Văn khách khí quá”. Úy Trì Nhạc cười mỉm, nâng chén rượu lên, chậm rãi uống ít.

      Tử Lạc Vũ gắp đồ ăn mặn, nàng ăn vui, hai nam nhân bọn họ qua lại, nàng liền xem như gió thổi qua tai, thổi cái rồi luôn.

      “Tĩnh nhi thường nghe phụ thân nhắc tới tài nghệ đánh đàn tuyệt diệu của Úy Trì công tử, biết hôm nay có thể mời công tử gảy bản ?” Vũ Văn Tĩnh nhìn .

      Từ lần đầu nhìn thấy Úy Trì công tử, nàng liền thể dời mắt được, lúc nghe thấy phụ thân gọi là Úy Trì công tử, máu trong người nàng cũng trở nên khẩn trương, sau đó hò hét lưu động, sinh ở thế gia si khúc, Úy Trì Nhạc trong lòng nàng, cao cao tại thượng như thần linh, đặc biệt là Úy Trì Nhạc còn trẻ lại vô cùng tuấn mỹ, tâm tư thiếu nữ sao có thể rung động chứ?

      “Tĩnh nhi”. Giọng uy nghiêm của Vũ Văn Sách vang lên.

      VŨ Văn Tĩnh hoạt bát lè lưỡi, cũng dám thêm nửa tiếng, im lặng ngồi chỗ.

      “Tiểu nữ còn tuổi, biết trời cao đất rộng, Úy Trì công tử xin đừng trách”. Trong lòng Vũ Văn Sách đương nhiên rất muốn nghe Úy Trì Nhạc gảy bnr, nhưng tính nết công tử, ông ta dám mạo phạm.

      sao”. Úy Trì Nhạc chuyện, cũng giống như con người , thanh đạm như mặt trăng thể với tới, ngươi chỉ có thể ngước nhìn từ xa, bởi vì ở giữa là khoảng cách giữa trời và đất.

      “Trì Nhạc này! Đợi lát nữa bé cưng phải nghe ngươi dùng đàn đánh ra tiếng tiêu”. Người nào đó vừa ăn vừa chuyện vô lương.

      Ngụm rượu Úy Trì Nhạc uống trong miệng suýt nữa phun ra ngoài, may mắn kịp thời nuốt xuống…

      Vũ văn Sách và Vũ Văn Tĩnh hóa đó, tiểu thiếu nữ này tới đây để làm khó Úy Trì Nhạc của bọn họ sao? đời này làm sao có ai có thể biến tiếng đàn thành tiếng tiêu? Đây quả là bịa chuyện mò mà.

      “Bé cưng, tiếng đàn thể đàn ra tiếng tiêu được”. Úy Trì Nhạc giải thích rất nhiều lần.

      “Sao lại được? Ngươi đánh đàn còn có thể bắn ra hoa, sao có thể ra thành tiếng tiêu được?” Tử Lạc Vũ xem thường .

      “…”

      Vị thái tử nào đó im lặng, bắn ra hoa khi nào?

      Mặc dù Vũ Văn Sách rất muốn dạy dỗ tiểu thiếu nữ biết trời cao đất dày là gì kia vài câu, nhưng nghĩ tới người đó là do công tử mang tới, ông ta cũng dám lỗ mãng.

      “Òa! Tiểu muội muội, Úy Trì công tử có thể bắn ra hoa sao?” Vũ Văn Tĩnh hiển nhiên thể bình tĩnh được, nghĩ rằng lời của đứa

      Tử Lạc Vũ nghe thấy có người tiếp lời với nàng, liền cảm thấy thoải mái, bắt đầu bịa chuyện; “ĐÚng vậy đó! Trì Nhạc rất lợi hại, đầu ngón tay để lên dây đàn liền bắn ra đóa hoa đào, đụng cái nữa đóa hoa lê, tiếp tục đụng cái, lại là nhành mai vàng, ha ha ha”.

      “Woa! lợi hại, Úy Trì công tử còn lợi hại hơn cả thần tiên nữa”. Vũ Văn Tĩnh chút nghi ngờ kêu lên.

      VŨ Văn Sách muốn tay giết chết nữ nhi mình, sao lại nhìn ra tiểu thiếu nữ kia trêu ghẹo Úy Trì công tử chứ? Vậy mà nó còn giúp người ta trêu ghẹo công tử.

      “Khụ khụ, bé cưng, nếm thử món này , mùi vị tệ”. tay Úy Trì Nhạc kéo nàng vào trong ngực, tay còn lại gắp thức ăn đút vào miệng nàng.

      Để cho nàng tiếp nữa, hình tượng của liền hỏng bét rồi, chạm vào dây đàn cái liền biến ra hoa, vậy phải là tinh sao?

      Tử Lạc Vũ nuốt đồ ăn vào trong bụng, cười : “Trì Nhạc, bé cưng muốn nhìn hoa đào bay đầy trời, lát nữa ngươi bắn ra cho bé cưng nhìn được ?”

      Khóe miệng Úy Trì Nhạc co rút, tình có biện pháp gì với tiểu thiếu nữ nghịch ngợm này.

      Người nào đó thấy Úy Trì Nhạc lên tiếng, miệng bĩu cái, quay đầu liền muốn trượt từ người xuống.

      “Được, nghe muội”. Thấy nàng tức giận, Úy Trì Nhạc vội vàng đồng ý, cánh tay vòng qua ôm nàng chặt.

      Ầm! Vũ Văn Sách té xuống khỏi ghế, vừa rồi ông còn tưởng tiểu thiếu nữ này trêu ghẹo công tử, nào biết! Hóa ra công tử có thể phóng ra hoa.

      Người nào đó cười, hai tay ôm cổ Úy Trì Nhạc : “Đàn xong hoa đào, bé cưng còn phải nhìn Trì Nhạc đàn bông”.

      “…” Úy Trì Nhạc đen mặt…

      bữa rượu tối, Úy Trì Nhạc liên tiếp uống rượu, chuẩn bị uống say luôn, chỉ cần nghĩ tới đàn bông, liền thấy đau đầu, đầu ngón tay gảy nhạc có thể đưa người ta vào trong huyễn cảnh, nhưng đối với mấy bông hoa kia, phải đàn liền đàn được, hơn nữa, cũng chẳng phải đồ gì tốt đẹp.

      Tử Lạc Vũ tiếp tục ăn uống, có khi liếc mắt nhìn Úy Trì Nhạc mấy lần, thấy cứ uống chén lại chén, trong lòng Tử Lạc Vũ rất vui vẻ, chừng, đêm nay nàng có thể phá được Hợp hoan.

      Ở chung với nghiệt, nàng vẫn còn chưa giở lòng dạ hẹp hòi ra đâu, để bị người ta lừa bán đàn, còn phải giúp kiếm tiền…

      Rượu qua ba lần, Vũ Văn Sách ngã bàn, hai tay Vũ Văn Tịch chống cằm, ánh mắt dừng lại mặt Công tử, đại khái quên hết mọi thứ rồi?

      mặt Úy Trì Nhạc vì rượu mà có chút ửng hồng, hai gò má đẹp như hoa đào, đôi mắt như ánh trăng bị tầng sương mờ bao phủ, dáng vẻ nửa tỉnh nửa say rất mê người.

      Người duy nhất thanh tỉnh là Tử Lạc Vũ, sau khi ăn xong, nàng nhìn vòng, nhấc mông rời

      “Bé cưng”. Ánh mắt say mê của khóa chặt gương mặt tinh xảo của nàng.

      Mùi rượu xông vào mũi, Tử Lạc Vũ nhíu mày, nghiệt uống say rồi?

      “Trì Nhạc, bé cưng muốn nghe ngươi đàn”. Tốt nhất là đàn liền mười khúc, nàng liền thấy viên mãn.

      “Chút nữa Trì Nhạc đàn cho bé cưng nghe, bé cưng muốn nghe cái gì, Trì Nhạc đều thỏa mãn muội, có được ?” mỉm cười , hai gò má vì rượu mà càng trở nên đẹp hơn.

      “Được! Được! Vậ Trì Nhạc liền đàn lúc mười khúc nhạc cho bé cưng nghe được ?” Lúc này còn đưa ra cầu chờ tới khi nào? Tâm trạng Tử Lạc Vũ rất vui vẻ, rượu này say tốt.

      Song mắt Úy Trì Nhạc đảo đảo, lại trở lại mặt nàng, giọng réo rắt có chút động tình: “Được được, nhưng Trì Nhạc có cầu”.

      Tử Lạc Vũ nghe được hai chữ “ cầu” liền thấy mắt đau, tai đau.

      Úy Trì Nhạc thấy Tử Lạc Vũ ngó chỗ khác, liền dùng tay nâng gương mặt của nàng lên: “Sao vậy? nguyện ý?”

      nghiệt cầu, cần nàng nghĩ cũng biết là gì, lần trước muốn nàng “hôn” lên mặt , rất hài lòng, cho nên, tới giờ còn nhớ mãi.

      Tay chủ động vòng qua eo , Tử Lạc Vũ chôn mặt trước ngực , tiếng khóc nức nở : “Trì Nhạc, bé cưng thích ngươi, nhưng mà, phần thích này có thể có hai chữ cầu ? Bé cưng biết ngươi muốn gì, nhưng, bé cưng còn quá , có thể cho bé cưng thời gian dài chút ?”

      Thân thể Úy Trì Nhạc cứng đờ, đôi mắt say mê có chút thanh tỉnh, đúng vậy, bé cưng còn quá , rất nhiều chuyện giữa nam và nữ cũng thích hợp với nàng, sao có thể “ cầu” nàng làm như vậy?

      khóc, Trì Nhạc cầu bé cưng làm gì cả. Chỉ cần bé cưng ở bên cạnh Trì Nhạc là đủ rồi”. Giọng ôn nhuận như nước của kề bên tai nàng.

      chuyện được chơi xấu”. Gương mặt ngẩng lên, nào có dáng vẻ khóc chứ? ràng là bộ dáng đắc ý.

      “Bé cưng xấu xa, dám lừa gạt Trì Nhạc”. Đôi mắt đen nhìn gương mặt nhắn của nàng, biết mình rơi vào bẫy của nàng, hai tay nhéo gò má phúng phính của nàng, nhàng kéo tay nàng.

      “TDM! Dám nhéo muội!” Tử Lạc Vũ đương nhiên phải người chịu thiệt, tay chút lưu tình nhéo lên gương mặt xinh đẹp của , dùng sức kéo.

      Vũ Văn Tĩnh bị nam thần làm mê mệt tới thất điên bát đảo, mặt mũi tràn ngập vẻ say mê, chợt thấy móng vuốt bóp bóp mặt nam thần tới còn nhìn ra hình dáng, trái tim nàng ta kịch liệt nhảy dựng, đây phải kích động, mà là tức giận.

      “Đừng nhéo, đừng nhéo, đau đó!” Nàng ta đần độn .

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu, liếc nhìn nữ tử hoa si nào đó kêu đau, nàng còn chưa kịp khinh bỉ nàng ta chút, liền bị Úy Trì Nhạc quay người lại, ôm lấy, lời đầy vẻ say.

      cho bé cưng nhìn người khác, chỉ được nhìn Trì Nhạc”.

      “…”

      Thừa dịp Úy Trì Nhạc chỉ còn tỉnh táo năm phần, Tử Lạc Vũ kéo vào phòng, đem ngồi xuống cạnh Tiêu Diệp Cầm, còn nàng ngồi xuống cái ghế bên cạnh.

      Úy Trì Nhạc cười khẽ tiếng với nàng, ngón tay để dây đàn chậm rãi gảy, tiếng đàn như những làn điệu, giống như lời thầm của tình nhân, triền miên, người ngoài nghe vào lại cảm thấy kỳ quái.

      “Trì Nhạc, bé cưng muốn nhìn hoa đào đầy trời, trời đầy hoa cũng được”. Nàng muốn nhìn thấy ở trong huyễn cảnh khoe khoang phong tao đâu…

      “Được” Giọng của hạ xuống, giai điệu của biến chuyển nhanh chóng, cảnh đẹp nhất thế gian dần ra, xuất trước mắt Tử Lạc Vũ.

      Nàng nhắm mắt lại, mặc niệm Thanh tâm chú, có tiếng đàn của hỗ trợ, nàng niệm chú đặc biệt thuận lợi.

      chuỗi ký tự nối lại với nhau thành những hàng chữ dài bất tận, trong tâm nàng cũng trở nên thanh tĩnh hơn rất nhiều.

      Tiếng đàn đàn tới khúc nhạc thứ tám, theo đó, thanh tâm chú trong đầu Tử Lạc Vũ cũng dần chậm lại, cuối cùng, ở thời khắc sắp thành công, nàng lại niệm được nửa chữ.

      Tử Lạc Vũ chậm rãi mở mắt, trước mắt nhìn là Úy Trì Nhạc ngủ say bất tỉnh.

      Tử Lạc Vũ nhảy xuống ghế, nàng tới, tay sờ lên dung nhan hoàn mỹ lúc ngủ của , nàng rất muốn, tát cho bạt tai mạnh, ngươi muốn say cũng đừng nên lúc này chứ! Kém chút nữa, có biết ? Ngươi…

      Ngày thứ hai tỉnh lại.

      Tử Lạc Vũ liếc mắt nhìn Tiêu Diệp Cầm ở bên, ghế dựa có ai, biết Úy Trì Nhạc đâu.

      Nàng mở cửa phòng, xung quanh lát, ngẫu nhiên gặp vài nha hoàn, các nàng lạnh mặt qua bên người nàng, giống như nàng là kẻ đáng ghét, Tử Lạc Vũ có chút buồn bực, nàng có làm chuyện gì xấu nha? Sao lại bị người ta chào đón chứ?

      “Dã nha đầu này, Úy Trì Nhạc công tử là của tiểu thư chúng ta, khuyên ngươi nên chết tâm !” giọng giòn tan hung dữ với Tử Lạc Vũ.

      Lần này Tử Lạc Vũ càng buồn bực hơn, lời này từ đâu mà có chứ? Nàng và Úy Trì Nhạc mới tới đây có buổi tối, Trì Nhạc sao lại biến thành của Vũ Văn TỈnh rồi? Còn nữa, sao nàng lại biến thành dã nha đầu?

      “Ngươi có nghe ? Dã nha đầu, cho phép tiếp tục theo Úy Trì Nhạc, ngươi tranh thủ thời gian dọn dẹp rồi cút ! Miễn cho đại hôn của Úy Trì công tử tiểu thư thấy ngươi lại náo loạn”. Thấy Tử Lạc Vũ lời nào, khí thế của nha hoàn đó lại tăng thêm mấy phần.

      Đại hôn? Tử Lạc Vũ thấy trong đầu đầy bột nhão, rốt cuộc là có chuyện gì? Chỉ mới có buổi tối, Úy Trì Nhạc vẫn luôn mực với nàng bỗng nhiên kết hôn?

      Đây phải trọng điểm, trọng điểm là, hợp hoan lại muốn phát tác, bởi vì hai chữ “Đại hôn”, nàng đau lòng, vô cùng đau lòng.

      “Trì Nhạc ở đâu?” Nàng nắm lấy tay nha hoàn, gấp gáp hỏi.

      “Đương nhiên là cùng với thành chủ bàn chuyện thành hôn với tiểu thư”. Nha hoàn kia thấy vẻ mặt Tử Lạc Vũ đau khổ, đắc ý hết.

      Bàn chuyện hôn ? Nhanh như vậy? trong mắt Tử Lạc Vũ có giọt nước mắt rơi xuống.

      Yết hầu ngòn ngọt, máu trong miệng tràn ra, tay nắm tay nha hoàn khẽ run.

      nghiệt, ngươi quả nhiên vô cùng nghiệt, ngươi có chủ ý gì? Muốn lấy được Việt Thành? Hay là bức nàng tìm ? Sau đó sao? nhát trúng hai.

      Nàng nhắm hai mắt lại, cưỡng chế mùi máu tươi trào lên, tay đẩy nha hoàn kia ra.

      Đúng lúc này, Úy Trì Nhạc tới, bên cạnh còn có nữ tử áo tím.

      “Trì Nhạc”. Cho dù Tử Lạc Vũ cố gắng áp chế thế nào, cũng ngăn được chút bi thương trong giọng của mình.

      Úy Trì Nhạc gì, giống như chấp nhận những gì nha hoàn , chậm rãi tới, muốn ôm nàng vào ngực.

      Tử Lạc Vũ nắm lấy tay , hỏi: “Trì Nhạc, có phải ngươi muốn thành hôn ?”

      Đôi mắt đen của Úy Trì Nhạc có chút đau thương, chậm rãi lắc đầu, : “Phụ hoàng chiêu cáo thiên hạ, lệnh cho ta mùng tám tháng này liền thành hôn”.

      Mùng tám, mùng tám, phải là ngày mà Hoàng thượng Tây Sở Quốc định ra để bọn họ thành thân sao?

      nghiệt, bày cục rất chặt chẽ, chút thời gian cũng cho nàng? Hay là, biết được ý định của nàng?

      “Trì Nhạc, bé cưng muốn ở cùng ngươi…” Tử Lạc Vũ kinh ngạc nghe những lời từ trong miệng mình ra, may mắn, sau đó nàng kịp thời dừng lại.

      Đôi mắt Úy Trì Nhạc sáng lên, hỏi: “Bé cưng muốn cùng ta thế nào?”

      Ngón tay Tử Lạc Vũ bấu vào tay mình, cảm giác nhói đau khiến thần trí nàng khôi phục lại mấy phần.

      “Hu hu.. Bé cưng muốn Trì Nhạc thành hôn, muốn, bé cưng đau lòng, trái tim đau”. Chỉ cần cho nàng thêm mấy ngày nữa, nàng nhất định có thể phá được Hợp hoan, tuyệt đối nên khiến nàng càng bị độc dược này làm nặng thêm.

      Ánh mắt ảm đạm xuống, hất tay của nàng ra, lạnh lùng xoay người, đưa lưng về phía nàng, : “Trì Nhạc thể nào luôn ở chỗ chỗ chờ bé cưng, nếu muội có chuyện gì khác để với Trì Nhạc, vậy Trì Nhạc trước”.

      Bóng lưng của cách nàng càng lúc càng xa, nữ tử áo tím cùng lại càng lúc càng gần.

      Những lời chế giễu và ánh mắt châm chọc của nha hoàn đều phóng lên người Tử Lạc Vũ, có người thậm chí còn muốn đẩy Tử Lạc Vũ ngã, nhưng lúc nha hoàn kia còn chưa kịp đẩy nàng, bỗng nhiên cả người nàng ta ngã xuống, khiến mấy nha hoàn khác sợ chút, cả người nàng ta run rẩy, miệng đổ máu, chết rất thảm.

      Mấy nha hoàn kia kinh hãi che miệng, cũng ai dám tiếp tục chế giễu Tử Lạc Vũ, vừa bò vừa chạy.

      Tử Lạc Vũ ngơ ngác nhìn bóng dáng Úy Trì Nhạc dần biến mất, căn bản phát nha hoàn chết sau lưng nàng, trong lòng nàng vô cùng đau đớn, nàng rất muốn chạy tới ôm lấy Úy Trì Nhạc, cho biết, nàng muốn gả cho , nhưng, chỉ cần nghĩ tới mỹ nam Vương gia, chân của nàng lại thể được nửa bước.

      Mỹ nam Vương gia đối với nàng tốt như vậy, sao nàng có thể tự định chung thân? Mà người kia lại là người luôn tâm tâm niệm niệm muốn giết phụ thân – Thái tử địch quốc.

      Nàng kéo cả người về phòng, đau lòng co lại đoàn giường, trong đầu đọc lần lại lần Thanh tâm chú, càng niện, tinh thần lại càng mệt mỏi, đau đớn trong lòng có giảm mà chỉ ngày càng tăng hơn.

      Ọe! ngụm máu phun lên giường, nàng ngất .

      lâu sau, Úy Trì Nhạc vào phòng liền nhìn thấy Tử Lạc Vũ ngất , giường toàn máu, mặt vì sợ hãi mà trắng bệch vài lần.

      “Bé cưng, bé cưng”. gấp gáp gọi.

      Úy Trì Nhạc lấy từ trong lòng ra viên thuốc, đút vào miệng nàng, vô cùng đau lòng ôm Tử Lạc Vũ vào lòng, tự lẩm bẩm: “Bé cưng, muội xem ta làm thế nào mới tốt? Muội luôn luôn quật cường như vậy, quật cường muốn rời khỏi Trì Nhạc”.

      Tử Lạc Vũ ngủ giấc rất say, lúc nàng tỉnh lại, ánh trăng ngập gian.

      Trong phòng chỉ có mình nàng, Úy Trì Nhạc chắc là ở cùng với Vũ Văn TĨNh rồi?

      Nàng tới bên Tiêu Diệp Cầm, tay để lên đàn, thử nghiệm cảm giác kích thích khi gảy đàn, chậm rãi gảy lên bản nhạc từng nghe qua.

      Hôm đó, ở Thánh Thủy Cung, ôm nàng đàn qua khúc này, nhắm mắt lai, Tử Lạc Vũ chậm rãi gảy lên.

      Mà lúc này.

      Úy Trì Nhạc ngồi trong lương đình, tay kẹp quân cờ, chẳng bau lâu liền hạ quân xuống, mỗi con cờ đều bày ra bố cục tinh vi.
      Vũ Văn TĨNh ngồi bên cạnh , nhìn ngưỡng mộ, nàng vui vẻ. Hôm nay phụ thân , sau này náng ả cho Úy Trì công tử, làm phi tử của , trái tim nàng đều muốn nhảy ra ngoài, nam tử này chính là giấc mộng của nàng! ngờ, nàng lại có thể chạm vào giấc mộng xa vời này.

      Sáu nửa ngày, Úy Trì Nhạc hạ cờ nữa, nhàn nhạt nhìn Vũ Văn Tĩnh chút, : “Vũ Văn nương có biết tại sao bản cung lại đồng ý với lệnh tôn ?”

      Vũ Văn Tĩnh nâng tay chống cằm, tay trượt chút, hiển nhiên nghĩ tới nam thần trong lòng chuyện với nàng, cúi đầu e lệ, cắn cắn môi : “Tĩnh nhi biết”.

      Úy Trì Nhạc đứng dậy, hai tay chắp sau lưng, thân phận tôn quý lộ nét: “Lệnh tôn tặng Việt Thành cho bổn vương, đổi lấy thân phận Phi tử của ngươi”.

      Vũ Văn TĨnh kinh ngạc, nửa ngày cũng được lời nào, phụ thân vì nàng có thể làm tới chuyện này?

      Nhưng mà, lời này của Úy Trì Nhạc, là có ý gì?

      “Úy Trì công tử, ta…”

      “Bé cưng là tình cảm chân thành cả đời ta, bản cung tuyệt cho phép có người vì tranh giành tình nhân mà tổn thương đến nàng ấy cho dù chỉ chút”. Nếu ai dám tổn thương bé cưng, vậy cũng đừng trách ra tay vô tình.

      Tâm Vũ Văn Tĩnh lạnh rét, cảnh cáo nàng, cho phép tổn thương tới tình cảm chân thành của sao? cưới nàng, chẳng qua cũng chỉ là giao dịch mà thôi?

      “Tĩnh nhi dám”. Mặt nàng tái nhợt, tâm đau rút, nước mắt lăn xuống, vừa , trong lòng ngừng xuất những dòng chữ: trong lòng công tử có nàng.

      “Tốt nhất là dám, trong lòng bản cung, ngoại trừ bé cưng ra, cũng có chỗ cho nữ tử nào khác, cho nên, Vũ Văn nương, cuộc hôn nhân này, ngươi cần thận trọng”. Giọng Úy Trì Nhạc như lưỡi dao, trực tiếp đâm vào tim Vũ Văn TĨnh, đoạt mất tất cả tưởng niệm của nàng với .

      Nếu bây giờ phải cần tinh binh của Việt Thành, cũng đồng ý với cầu của Vũ Văn Sách.

      *** *** ***​

      Tử Lạc Vũ biết gảy đàn bao lâu, biết gảy mấy khúc, lúc nàng mở mắt lại lần nữa, trong mắt là trong vắt như nước suối giữa khe núi, nàng muốn cười to vài tiếng, hóa ra muốn phá Hợp hoan phải phối hợp với tiếng đàn, nếu phải ta từng nắm tay dạy nàng, lúc này sợ nàng cũng khó có thể kết hợp tiếng đàn với Thanh tâm chú để phá Hợp hoan!

      Tâm tình Tử Lạc Vũ lúc này vô cùng sảng khoái, nàng giấu ngân phiếu trong tay, chuẩn bị thừa dịp ban đêm chuồn .

      Mẹ nó, ngươi ai, cưới ai, có bất kỳ quan hệ nào với bổn nương, tỷ đây cũng nhàn rỗi tới đau trứng, quản nhiều như vậy làm gì?

      Tử Lạc Vũ vừa đạp cửa ra, Úy Trì Nhạc liền xuất , chặn đường của nàng.

      Người nào đó bày ra cảm xúc bi thương, mấy giọt nước mắt mèo rơi xuống, nàng quay người lại, lựa chọn trầm mặc.

      “Gả cho Trì Nhạc được ?” Sau khi suy nghĩ kỹ, vẫn cách nào bức nàng tới tuyệt cảnh, cho nên, lựa chọn mở miệng trước.

      “Ừm”. Tử Lạc Vũ gật đầu, đương nhiên, trong mắt Trì Nhạc và người khác, cái gật đầu này xem như là đồng ý, còn trong mắt nàng, là gì chứ? Cũng chỉ tự nàng biết mà thôi

      Nàng phá Hợp hoan, bây giờ lại cùng triền miên, bằng cứ để hiểu lầm như vậy, cũng thuận tiện cho nàng rời sớm chút.

      Trò mèo vờn chuột này, nàng chơi mệt rồi.

      Trong lòng Úy Trì Nhạc mừng như điên, thân thể vì hưng phấn mà có chút run rẩy, nàng đồng ý rồi.

      Môi thân mật hôn lên mắt nàng mấy lần, tay ôm ngang bế nàng lên, thân thể phi lên, ôm nàng bay lên nóc nàng.

      “Úy Trì Nhạc hướng trời mà thề rằng, cả đời này toàn tâm toàn ý thương bé cưng”. Hai ngón tay dựng thẳng lên, với trăng tròn trời.

      Tử Lạc Vũ cười cười : “Cả đời này Trì Nhạc chỉ lấy mình bé cưng thôi sao?”

      Ngón tay Úy Trì Nhạc cong lại, trầm tư lát, : “Cho dù Trì Nhạc có phi tử, cũng chỉ thương mình bé cưng”.

      Ý cười môi Tử Lạc Vũ càng sâu, quả nhiên nha! Quan trọng nhất trong lòng vẫn là giang sơn, tình cảm của với nàng, từ đầu tới cuối đều cách nào sánh với giang sơn, lúc đầu muốn bóc trần , nhưng trong thời gian này, ngừng buộc nàng phải gả cho , ngừng nghĩ tới được.

      “Trì Nhạc, bé cưng ghen tị, cho nên, chịu được phu quân mình có nữ tử khác”. Dù sao nàng cũng là xuyên tới đây, cũng phải người cổ đai, muốn nàng cùng với nữ tử khác hưởng chung chồng sao? Đó là chuyện thể, phu quân tương lai của nàng, chỉ có thể có thê tử là nàng.

      Úy Trì Nhạc trầm mặc, hàng mi nhíu lại, từ xưa tới nay Quân vương luôn có vô số phi tần, tương lai lên nối ngôi, Phụ hoàn nhất định giúp an bài để nữ nhi của đại thần làm phi tử, giúp củng cố đế vị, có thể chạm vào bọn họ, chỉ có mình nàng, chỉ sủng mình nàng, như vậy còn thể sao?

      “Bé cưng, thân là đế vương, có rất nhiều chuyện thể tùy tâm sở dục, Trì Nhạc đồng ý với muội, đời này chỉ độc sủng mình muội, có được ?”

      Tử Lạc Vũ nhìn ánh trăng trời, tương lai của nàng, vẫn còn là số, chừng ngày nào đó, chừng ngày nào đó ông trời lại khiến nàng xuyên lại qua bên cạnh cha già của nàng.

      Tử Lạc Vũ tựa vai Úy Trì Nhạc, gì, lẳng lặng thưởng trăng, nhìn hành tinh bên cạnh mặt trăng, trong lòng suy nghĩ, trong vũ trụ có hành tinh nào gọi là Địa Cầu ?

      Vẻ mặt Úy Trì Nhạc trở nên lạnh lùng, vòng tay ôm chặt lấy nàng, trong lòng có chút hoảng hốt, bỗng nhiên có ảo giác mất nàng, phải nàng vừa đồng ý gả cho sao? Vì sao còn có cảm giác mất mác buồn lo vô cớ?

      biết qua bao lâu, Úy Trì Nhạc ôm Tử Lạc Vũ ngủ say vào phòng, đặt nàng để lên giường, lẳng lặng ngồi bên cạnh nàng lát, sau đó mới đứng dậy rời .

      Sau khi rời , Tử Lạc Vũ vốn dĩ ngủ say liền dựng người dậy, nàng cửa chính, mà nhảy từ cửa sổ ra ngoài, nhân dịp đêm tối mà chạy trốn nhanh…

      Rời đoạn rồi, nàng cười to vài tiếng, sau đó bỗng nhiên thét lên: “Mẹ nó! Chùa Phật Linh hướng nào chứ?”

      Nàng vừa la xong, trung liền có tờ giấy rơi xuống, vừa vặn rơi tay nàng.

      Tử Lạc Vũ mở ra xem, đó viết: thẳng về phía nam liền tới chùa Phật Linh.

      Tử Lạc Vũ nhìn quanh vòng, có ai cả! Tờ giấy này từ đâu rơi xuống? Hay là có người vẫn luôn theo dõi nàng?

      phải là Úy Trì Nhạc sao? thể nào, nếu Úy Trì Nhạc biết nàng chạy trốn, nhất định bắt nàng về, chứ phải chỉ đường cho nàng chùa Phật Linh.

      “Thần bí đại hiệp, có thể đưa ta đoạn ? Ta phân được đông tây nam bắc!” Người nào đó rống lên với trời.

      Người áo đen trốn ngọn cây có chút ngượng, chủ tử dặn phải bảo vệ tiểu chủ tử tốt, nhưng dặn đưa tiểu chủ tử chùa Phật Linh, nhưng tiểu chủ tử như vậy, nếu giúp lại có vẻ tốt…

      “Thần bí đại hiệp, rốt cuộc người có đưa hay hả? Người giúp, ta còn tìm người khác tới giúp”. Nàng thể dùng chân này tới chùa Phật Linh được! mệt mỏi đó!

      Người áo đen nghe tiểu chủ tử như vậy, nhanh chóng nhảy từ cây xuống, bảo hộ tiểu chủ tử là nhiệm vụ của , nếu để người khác giúp, còn bằng tự làm.

      Tử Lạc Vũ nhìn người áo đen từ nhảy xuống, cười cười hiền hòa với , : “Đại thúc, là ai phái ngươi tới?”

      Người áo đen tức xám mặt, mới hai mươi tuổi, giống đại thúc ba mấy ở chỗ nào hả?

      “Thuộc hạ do chủ tử phái tới”. cung kính .

      “Chủ tử của ngươi là ai?” Tử Lạc Vũ nhìn lớp vải đen của , hỏi.

      Người áo đen mím môi đá, làm ám vệ, thể làm lộ thân phận của chủ tử với bất kỳ ai, cho dù là tiểu chủ tử, cũng thể , là do vương gia phái tới.

      Tử Lạc Vũ thấy buồn bực lên tiếng, cũng biết thể hỏi được chân tướng gì từ miệng .

      Nhưng mà, cái chân tướng này, nàng đoán cũng biết, chẳng qua nàng chỉ muốn xác nhận chút thôi.

      Ngày kế.

      Lúc Úy Trì Nhạc vào phòng Tử Lạc Vũ, trái tim lạnh lẽo như vực sâu.

      Bé cưng rồi? bé cưng rồi? Nàng quá Hợp hoan nhanh như vậy sao? Cho nên vứt bỏ rồi?

      Có phải vì hôm qua đồng ý chỉ lấy mình nàng? Cho nên nàng tức giận? Nhất định là như vậy, nàng chỉ là giận dỗi chút với Trì Nhạc mà thôi.

      “Bé cưng, muội muốn Trì Nhạc chỉ lấy mình muội, Trì Nhạc đồng ý với muội được ? Nhưng mà, tại sao lại muốn rời khỏi ta? Muội muốn Trì Nhạc đuổi theo, dỗ muội sao? Muội thắng rồi, Trì Nhạc bây giờ liền ”.

      Úy Trì Nhạc có chút hoảng hốt ra khỏi phòng, gương mặt tuấn mỹ đều vẻ ưu sầu.

      “Úy Trì công tử, sao vậy?” Vũ Văn Tĩnh vừa lúc gặp được Úy Trì Nhạc, thấy mặt buồn rầu, liền bước lên quan tâm hỏi han.
      Lúc này Úy Trì Nhạc đâu còn thời gian để ý người khác, đâu còn thời gian giải thích bản thân thế nào?

      “Biến !’ nổi giận gầm lên tiếng, chút nghĩ ngợi, trực tiếp đẩy Vũ Văn Tĩnh cản đường té, còn bản thân nhanh vè trước, cũng thèm quan tâm chút nữ tử bị mình xô ngã.

      Tính tình , lạnh, tâm , cũng lạnh, ôn nhuận hòa thuận như vẻ bề ngoài, cũng phải là người khiêm nhường hữu lễ.

      Bề ngoài của , cũng chỉ là che giấu cho trống rỗng bên trong, mà trống rỗng này, gặp người thích, bị xé nát, vội vàng xao động , bối rối, lãnh huyết, đều được bộc lộ ra ngoài.

      Vũ Văn Tĩnh nhìn vết thương bị đá rách tới phát đau, lẩm bẩm khóc: “Úy Trì công tử, Tĩnh nhi làm sai điều gì? Sao lại đối với Tĩnh nhi như vậy?”

      Lúc nàng ta ngẩng đầu lên nhìn, thấy Úy Trì Nhạc đâu cả?

      Nàng ta vội vã đứng dậy, khóc la: “Úy Trì công tử, Úy Trì công tử, ngài đâu? Tĩnh Nhi gả cho người, ngài thể hối hôn. Hu hu…”

      Úy Trì Nhạc càng càng nhanh, tay che ngực, khí huyết bỗng nhiên dâng lên.

      phun máu trong miệng ra, lau vết máu bên môi, thống khổ : “HỢp hoan bá đạo, ngay cả bản cung cũng chịu nổi nỗi đau xé rách tim gan này”.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 103.1: Đứa kiêu ngạo

      Edit: tart_trung​

      Xe ngựa xóc nảy tới chùa Phật Linh, nhân tài kiệt xuất – ám vệ tinh lưu lạc thành đại thúc đánh ngựa cho Tử Lạc Vũ.

      Mã phu này mặc thân áo đen, đầu còn đội mũ sa đen, người đeo thanh đao lạnh, từ xa nhìn lại trông còn càn rỡ hơn cả thổ phỉ, so với cường đạo còn bá đạo hơn.

      Cho nên, đoạn đường này chút trở ngại, có tiểu quỷ nào dám nhảy ra cản đường, Tử Lạc Vũ ngồi chiếc xe ngựa nhìn qua coi như quý phái.

      “Đại thúc, ta đói bụng, ngươi bắt con chim tới cho ta nhét đầy bụng ”. Người nào đó bắt đầu rống to.

      Nam tử áo đen suýt nữa ngã khỏi xe ngựa, tiểu chủ đúng là giày vò người ta bình thường, lúc này, phía trước là đường dài trắng xóa, bảo tới chỗ nào mà bắt chim chứ?

      “Nơi này có chim”.

      có chim, bắt con thú nào cũng được mà”. Tử Lạc Vũ xoa xoa bụng rỗng, ảo tưởng có vô số thịt để ăn.

      THú vật? Nam tử áo đen nhìn con ngựa chạy, có cần làm thịt con ngựa này cho tiểu chủ ăn ?

      “Ngài nhất định phải ăn thịt sao?”

      chỉ xác định, mà là khẳng định”. đói nha. Nàng sắp chết đói rồi…

      Xe ngựa đột nhiên dừng lại, Tử Lạc Vũ buồn bực mở cửa sổ ra, vốn muốn hỏi đại thúc áo đen xem có chuyện gì xảy ra, liền thấy người áo đen kia cầm đại đao sáng long lánh chém tới con ngựa.

      “đại thúc, người điên rồi? Ngươi giết ngựa làm gì?” Tử Lạc Vũ la hét .

      Đao vàng rơi nhanh xuống lưng ngựa, ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc ngừng lại, người áo đen quay đầu : “Người phải muốn ăn thịt thú sao?”

      Tử Lạc Vũ im lặng vỗ trán, tên này kém bạn tiểu Nguyệt chút nào.

      “Đại thúc, ngươi giết chết con ngựa này rồi, chẳng lẽ để ta bộ tới chùa Phật Linh sao?”

      Người áo đen trầm mặc lát, : “Ta có thể cõng ngươi chùa Phật Linh”.

      Trong nháy mắt, Tử Lạc Vũ thấy mình đầu váng mắt hoa, đụng phải cực phẩm rồi…

      “Ám vệ mà phụ thân huấn luyện đều là đầu gỗ sao?" Tử Lạc Vũ lẩm bẩm.

      Người áo đen kinh ngạc nhìn Tử Lạc Vũ, giọng điệu tin : "Tiểu chủ tử, sao người biết thuộc hạ là ám vệ của Vương gia?”

      “Này!Vừa nhìn liền biết, thôi, đại thúc, đánh xe ngựa ”.

      Tối hôm qua vừa mở miệng liền hai chữ “Thuộc hạ”, đây phải là đáp án ràng sao?

      Tử Lạc Vũ lắc đầu, mỹ nam Vương gia chỉ bồi dưỡng ám vệ tứ chi phát triển, cũng bồi dưỡng đầu óc bọn họ cho đỡ đầu gỗ chút.

      Khoảng chừng hai ngày, Tử Lạc Vũ tới chùa Phật Linh của Nam Việt Quốc, đại thúc áo đen sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa nàng tới nơi xong, biến mất thấy người, cho nên, bây giờ, chỉ có mình nàng đứng trước cửa chùa Phật Linh.

      Trông thấy thiện nam tín nữ ra ra vào vào, Tử Lạc Vũ thể cảm thán, thần linh cổ đại quả dễ kiếm tiền, chỉ cần tiền dầu vừng có thể kiếm ít rồi!

      Nàng theo dòng người vào chùa Phật Linh, trong gian tràn ngập mùi đàn hương, nhan to như cổ tay này nhất định là xa hoa, rất đắt tiền đấy! nghĩ tới, chùa miếu cổ đại cũng biết cách kiếm tiền.

      “A di đà phật, mời thí chủ theo bần tăng lấy hương bái Phật ”. người mặc Phật y sa di chắp tay hành lễ, thái độ thành kính .

      Tử Lạc Vũ sờ sờ mũi cái, mẹ nó chứ! Hòa thượng cổ đại có tiền, còn học được cách chào hàng “sản phẩm”.

      theo sa di vào chỗ thắp hương, nàng lấy cây nhang nhất trong đó ra, móc mấy đồng tiền từ trong ngực quăng vào hòm công đức, liền cầm hương bốn phía bái Phật.

      Toàn bộ chùa chiền nàng đền qua mấy lần, liền sửng sốt vì phát chỗ nào thấy linh đồng cả.

      Đốt hương xong, Tử Lạc Vũ liền cùng đám khánh hành hương lưu lại trong chùa ăn chy, cơm chay vào miệng khiến nàng muốn thổ huyết, nhưng mà, chỗ tốt duy nhất chính là có lý do chính đáng để dừng lại lại chùa đêm.

      Trăng tròn sao thưa, đêm tối gió.

      Tử Lạc Vũ vụng trộm chạy ra khỏi phòng danh cho khách, nàng vốn cho rằng phải kiếm nơi vắng vẻ mới tìm được linh đồng, nghĩ tới, đường ngay cả cái bóng của hòa thượng cũng thấy, nàng liền thoải mái mà .

      tới, tới, nàng chợt thấy cái đầu ló lên đầu tường, nhìn theo, cái thân thể của đầu kai bò lên tường, là bé trai khoảng chừng bảy tuổi.

      Tử Lạc Vũ muốn quản chuyện của đứa kia, nhưng, nàng nhìn thấy thân thể khẽ run lên, cả người như muốn lăn xuống chân tường, lòng bàn tay Tử Lạc Vũ đổ mồ hôi, nàng vội vàng chaỵ tới, đón được đứa , tay liền bịt miệng , sợ liên tiếng làm hòa thượng trong chùa chú ý tới, lúc đấy liên lụy tới nàng hay.

      được khóc”. Nàng thấp giọng đe dọa.

      Đứa bé mở to mắt, đôi mắt bình tĩnh như nước suối thanh tịnh nhìn thiếu nữ ôm .

      Tử Lạc Vũ chớp mắt, lại nhìn đứa bé chút, nàng nhìn lầm,ánh mắt của rất bình tĩnh, tuổi như vậy bị té từ cao xuống, lại bị người xa lạ ôm vào ngực, còn có thể bình tĩnh như thế, quả đơn giản.

      Nàng bỏ tay che miệng , giống như nàng nghĩ, khóc nháo, thậm chí bộ dáng hoảng hốt cũng chẳng có lấy chút, vẻ mặt duy nhất chính là lạnh lùng.

      Đứa này có tướng mạo xinh đẹp vô cùng, con ngươi xinh đẹp giống như búp bê Barbie, hàng mi vừa dày vừa dài, mũi mà thẳng như tác phẩm hoàn mỹ của bác sĩ chỉnh hình hàn Quốc, cái miệng nhắn có chút đáng , đôi môi hệt như trái đào mùa chính rộ.

      Đơn giản chính là tiểu thịt viên đáng vô địch.

      Có điều, đứa đáng như vậy lại cùng với bộ mặt lạnh lùng, liền nhìn còn quá đáng nữa.

      “Tên nhóc, muộn như vậy ngươi còn chạy tới chùa Phật Linh làm gì?”

      Đứa thèm để ý tới Tử Lạc Vũ, nó từ trong ngực nàng đứng lên, mình tới phía trước.

      “Này! Tên nhóc, tỷ tỷ ta hỏi ngươi đâu? Ngươi chạy loạn gì hả?” Tử Lạc Vũ vội vàng đuổi theo, nắm lấy cánh tay của .

      Đứa ngẩng đầu, nhìn thoáng qua thiếu nữ lô kéo tay nó, khóe miệng cụp xuống, giọng non nớt: “Buông tay”.

      Tử Lạc Vũ chưa từng thấy qua đứa nào lễ phép như vậy, nàng cứu nó, vậy mà cả câu cảm ơn cũng nhận được, còn dám chuyện với nàng bằng thái độ như vậy, là muốn ăn đòn mà.

      “Này! Tên nhóc, ngươi kêu gào gì hả? Mông ngứa đúng ? Tỷ tỷ đây ngại giáo huấn ngươi chút”. Tử Lạc Vũ dữ dằn

      “Ngây thơ”. Bé nam hất hất tay nàng ra, cái miệng phun ra lời khiến Tử Lạc Vũ tức điên.

      Tử Lạc Vũ tức giận hỏng nảo, tung cước đá lên mông đứa , rồi nhìn nó dùng chiêu thức bình sa lạc nhạn nằm rạp mặt đất, nàng tới, hừ lạnh tiếng: “Lá gan lớn quá, lại dám tỷ đây ngây thơ”.

      xong! Tử Lạc Vũ cảm thấy tinh thần tốt hơn, cũng thèm nhìn đứa nằm mặt đất, còn tốt, đứa kia bị đá cũng khóc nháo.

      Bé trai nằm rạp đất lồm cồm bò dậy, xoa xoa cánh tay đau, nhìn theo hướng Tử Lạc Vũ rời , ; “ là bé ngang ngược vô lý”.

      Tử Lạc Vũ dạo vòng, vẫn tìm được phòng của linh đồng trong truyền thuyết, nàng chỉ có thể về lại phòng, ngã xuống giường, hai tay gối sau gáy, nghĩ linh tinh vài chuyện.

      Lần trước nàng từ mà biệt, mỹ nam Vương gia nhất định rất thương tâm ? Cũng biết có tới chùa Phật Linh ? Tính thời gian hẳn là phải tới đây rồi mới phải, cũng thể rời nhanh như vậy được! Rốt cuộc là có tới hay tới? làm cho người ta xoắn xuýt…

      Còn có linh đồng, các ngươi rốt cuộc ở chỗ nào hả? Nàng tìm ngày lại thêm buổi tối, tại sao ngay cả cái bóng của linh đồng cũng thấy được?

      Nghĩ tới nghĩ lui, nàng liền mơ mơ màng màng tiến vào mộng đẹp.

      Ngày kế tiếp tỉnh lại, nàng liền chạy tìm hòa thượng bán nhang ngày hôm qua, tay cầm khối nguyên bảo lấp lánh muốn hối lộ .

      “Thí chủ, ý của ngài là..” Tiểu sa di hiểu tại sao nữ thí chủ này phải cho bạc?

      “Cao tăng, ta ngưỡng mộ linh đồng của quý tự lâu, dối gạt ngươi, lần này ta đến chùa Phật Linh là để gặp linh đồng lần, thỏa mãn chút lòng ngưỡng mộ của ta. Cao tăng, phật lấy từ bi làm trọng, người nhìn thành kính của ta mà chỉ điểm, có thể dẫn ta nhìn linh đồng lần được ? Ta thành kính nhìn chút, lại được cúi đầu lần, liền có thể viên mãn rời ”. Tử Lạc Vũ bắt đầu nhảm, mở miệng liền gọi cao tăng, tâng tiểu hòa thượng lên tận mây xanh, làm hòa thượng, ai mà muốn làm cao tăng chứ!

      “A Di Đà phật, thí chủ có lòng, trưa nay Phật sống thiền ở phòng Lãng, thí chủ có thể đứng từ xa nhìn chút”. Tiểu sa di từ bi .

      “Cảm ơn người! Cao tăng”. Tử Lạc Vũ cười như được mùa, xoay người rời .

      “Thí chủ, bạc này của người?” Tiểu sa di hiểu lắm, mở lòng bàn tay cầm bạc ra.

      “À! Bạc này chính là muốn dính chút Phật khí của cao tăng!” Tử Lạc Vũ xong, nàng đưa tay ra, rất vô sĩ mà cầm lại bạc đưa để hối lộ tiểu hòa thượng thu hồi lại.

      Sau khi nữ thí chủ rời , tiểu sa di sờ sờ cái đầu trọc của mình, lại nhìn tay mình, tự lẩm bẩm: “Tay bần tăng có phật khí sao?”

      Trước buổi trưa, Tử Lạc Vũ tùy ý nuốt vài miếng cơm, liền tới cửa phòng viện có cây dong già rũ xuống.

      Tỉnh thoảng, nàng ngẩng đầu lên nhìn trời, mặt trời ngay đỉnh, cũng cách buổi trưa bao lâu?

      thân hình quen thuộc xuất trước mắt Tử Lạc Vũ, đây phải đứa tối hôm qua trèo tường sao?

      Nàng tiến lên mấy bước, nắm lấy tay đứa kéo tới chỗ cây dong già, lấy thân chắn trước mặt , : “Lá gan ngươi lớn lắm rồi? Ngay cả phòng thiền của linh đồng của dám loạn xông vào? Muốn mười tám đồng nhân đánh cho mông ngươi nở hoa hả?”

      Đứa cau mày cái, vẻ mặt vẫn lãnh khốc như cũ, trong lòng lại nghĩ: may, tại sao lại đụng phải nữ hài ngang ngược vô lý tối qua?

      “Ngươi hoàng nằm vùng ở chỗ này cho ta, đừng làm ta thêm loạn, chờ tỷ nhìn xong linh đồng, ngươi muốn làm gì làm, nhưng bây giờ, cho dù muốn làm gì, cũng phải ngồi đàng hoàng ở chỗ này mà nhìn, có nghe ?” Tử Lạc Vũ đứng dậy so ra cao hơn đứa , lúc chuyện cũng là khí thế dâng trào, nguyên nhân mấu chốt là vì tối qua đứa này bị nàng đá xong cũng lên tiếng, cho nên nàng mới yên tâm to gan lớn mất ức hiếp đứa này.

      Đứa lạnh lùng nhìn Tử Lạc Vũ, trong lòng vô cùng xoắn xuýt, bé này đúng là… ức hiếp tới nghiện rồi?

      Có phải vì tối qua quá dễ chuyện rồi ? Cho nên nàng mới cho rằng biết phản kháng? đúng là… quá xem thường người khác…

      “Tránh ra”. lạnh lùng .

      Tử Lạc Vũ thấy tuổi đứa này lớn, gương mặt đáng nhưng lúc nào cũng trưng ra bộ dáng chỉnh chu cứng đờ, chuyện lại là vẻ lãnh khốc, lập tức, trong tâm nàng thấy khó chịu.

      Hai tay Tử Lạc Vũ khoanh trước ngực, rất hoành tráng đứng trước mặt , có chút dáng vẻ từ cao nhìn xuống mà nhìn đứa thấp hơn mình đoạn, : “Cục than , ngồi xuống đàng hoàng cho tỷ”.

      Đứa lãnh khốc mặc nhiên bỏ qua nàng, trong lòng phản bác được bé này, quá đạo lý, từ khi vào chùa Phật Linh tới nay, đây là lần đầu tiên thấy người to gan làm bậy như vậy, người đạo lý.

      Lần thứ hai đứa thở sâu hơi rồi : ‘Buông ra, ta muốn thiền phòng”.

      Cả người Tử Lạc Vũ cứng đờ, TDM? muốn thiền phòng? Vậy chính là linh đồng?

      Tay Tử Lạc Vũ chọt chọt trước ngực linh đồng cứng ngắc cong cong lại, giống như lấy lòng mà phủi trước ngực , phủi sạch thể thấy cả hạt bụi, vẻ ngang ngược trong nháy mắt liền biến thành gương mặt hiền lành tươi cười.

      “Linh đồng, lòng dạ người từ bi, tâm địa Bồ Tát, cứu khổ cứu nạn, tạo phúc cho bách tính, là Phật sống phổ độ chúng sinh nhân gian”. Tử Lạc Vũ híp mắt, ánh mắt này có bao nhiêu thành kính nha! bạo lực lúc nãy là ai? Tuyệt đối phải…

      “Cho nên?” Quân Mạc Càn nghiêng đầu nhìn thẳng nàng, giọng vẫn lãnh khốc như trước.

      Tử Lạc Vũ chớp mắt với hai lần, nụ cười luôn mặt, giọng dịu dàng: ‘Cho nên, linh đồng nhất định trách ta vừa rồi vô lễ chứ?”

      Quân Mạc Càn kéo tay nàng ra, thân thể nho bước lên trước bước, Tử Lạc Vũ lui về sau bước, tiến lên mấy bước, dồn Tử Lạc Vũ đến sát cây dong, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Tử Lạc Vũ : “Ngươi rốt cuộc cũng biết được mình vô lễ? Đêm qua ngươi đá lên mông ta cái, hại cánh tay ta đau đêm thôi, hôm nay lại gì kéo ta tới đây, trở ngại ta đọc kinh Phật, hành vi của ngươi ngang ngược, thái độ hung hãn, lại… CÒn cho ta trách ngươi vô lễ?”

      Tử Lạc Vũ nuốt nước miếng cái, cái này… Nàng vẫn cho rằng là cục than từ bên ngoài chạy vào chùa chơi mà thôi, ai mà nghĩ tới linh đồng lại trèo tường chứ?

      “Linh đồng, Ngân nhi biết sai, người cho ta cơ hội sửa đổi làm lại cuộc đời thôi!’ Người nào đó ngồi xổm xuống, liều mạng nháy mắt với , ý đồ làm bầu khí băng lãnh giữa hai người dịu lại.

      Quân Mạc Càn dời tầm mắt, quyết định nhìn nữ hài biến hóa như tắc kè hoa này nữa.

      Ánh mắt người nào đó sáng lên, lại : “Vậy Tiêu Diệc Nhiên có lấy thứ gì ?”

      “Có!” Quân Mạc Càn .

      Ha ha! Quả nhiên mỹ nam Vương gia vẫn thương nàng, giúp nàng lấy băng thanh ngọc liên, vậy còn cần phải khách sáo với cục than này sao? Hừ hừ…

      Tử Lạc Vũ thừa dịp về trước, cước đạp lên mông , nhìn thấy tư thế nằm sấp tối qua của , nàng đắc ý qua, ném lại câu: “Tiểu thần côn”.

      Quân Mạc Càn ngẩng gương mặt lạnh tới cực điểm lên, sờ sờ cái mông, trong lòng thầm mắng, đúng là nữ hài hung dữ chết cũng biết hối cái, vừa rồi còn lừa , còn giả bộ thành kính?

      Sau khi Tử Lạc Vũ trở về phòng, dịch dung khiến gương mặt tinh xảo trở thành thiếu nữ rất bình thường, đổi lại quần áo thô ráp, ra bên ngoài, vẫn nên để quá nhiều người nhận ra.

      Lúc nàng chuẩn bị ra khỏi chùa Phật Linh, chợt thấy bóng dáng màu trắng quen thuộc, nàng nhanh chóng trốn tới góc tường, đầu có chút đau, sao Úy Trì Nhạc lại đuổi tới đây?

      đến đây, lúc này nàng tiện về Đông Phong Quốc, vạn nhất bị bắt được, nàng có thể lại lần nữa bị bắt mang về Tây Sở Quốc.

      Làm sao bây giờ? Nàng phải làm sao mới có thể thoát khỏi tầm mắt của Úy Trì Nhạc, rời khỏi Nam Việt Quốc đây? Trông cậy vào thuật dịch dung để lừa gạt , hình như đáng tin lắm, thuật dịch dung này cũng là do dạy nàng đấy!

      Trở về phòng khách hình như cũng quá đáng tin, tới, nhất định buông tha tìm từng ngóc ngách để tìm ra nàng, vậy nên làm gì?

      “Nha đầu chết tiệt nhà ngươi, trốn ở đây làm gì? Còn mau cầm đồ vào giúp tiểu thư?”

      Tử Lạc Vũ im lặng nhìn trời, bỗng cảm thấy cánh tay tê rần, nàng vốn định chưởng đánh chết bà điên nhéo tay nàng kia, nhưng nghĩ lại, có thể theo bà điên và tiểu thư của bà ta mà trốn thoát, nàng liền nhịn xuống.

      Bà điên khoảng chừng bốn mươi tuổi, eo mập mông thô, xiêm y người cũng rất có thể diện, kín đáo đưa cho nàng rổ đầy đàn hương dùng để bái Phật.

      Tử Lạc Vũ cúi đầu, theo tiểu thư yểu điệu thục nữ vào, mỗi khi tiểu thư kia bái Phật lần, liền duỗi cánh tay xinh đẹp về phía nàng lần.

      Đưa lên ba cây hương , Tử Lạc Vũ cũng theo tiểu thư và bọn người bà điên kia quỳ bái Phật.
      Last edited: 23/12/17

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :