1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nương tử, phu quân không muốn như vậy! - Phong Chi Cô Hồng Chương 11

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      là cmn, bà đây k chê nghèo, k chê k có bà con thân thích, giúp ngươi bắt sói, lột được cả da, thấy tiểu nhị đoán được có biến....thế mà còn chê bà đây chưa có chỗ lồi ah? :yoyo61: này bà cho biết chỗ lõm của bà có tác dụng gì nhé :yoyo62:
      meocon1009 thích bài này.

    2. Flora 17

      Flora 17 Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      156
      Chương 11:

      Ánh mắt gian tà của Vu đại nương ngừng liếc vào phòng, Triệu Lục Đạo mài dao xong, bắt đầu bổ củi trong sân, khí trời còn rất lạnh, giường đất ngày nào cũng phải lấy rơm củi nung nóng.

      "Đại nương, dì còn có việc gì sao?" Triệu Lục Đạo rốt cuộc thể nhịn được nữa!

      " có chuyện gì, có chuyện gì, đại nương chỉ muốn nhờ cháu xem có thể cuốc hộ mảnh đất trước cửa nhà ta hay thôi, sang xuân rồi, đại nương muốn trồng ít rau. Mấy ngày tới chắc cháu cũng chẳng có việc gì làm, hà hà, có việc gì làm, hà hà, đại nương về trước đây."

      Vu đại nương nịnh nọt cười cười, sau đó đem chuyện này rêu rao khắp nơi. Chưa tới nửa ngày, toàn bộ sinh vật còn sống trong thôn Thượng Thạch từ ông cụ già đến con chó nhà ông ta đều biết trong nhà Triệu Lục Đạo có giấu người, mà lại là nữ nhân, còn mặt tròn ngực lớn mông cong nữa chứ!

      Liễu Thất vùi đầu trong giường đất ấm áp, ngày nào cũng nghe thấy có người tới nhà, hỏi Triệu Lục Đạo về viên ngọc quý mà giấu.

      Mặt tròn hả? Liễu Thất sờ sờ mặt khuôn mặt gầy gò nhắn của mình, cái cằm nhọn hoắt, nàng nghĩ nghĩ chút, rồi đối diện với Triệu Lục Đạo nấu cháo, : "Lục Đạo này, huynh thử xem ta có nên nuôi mặt thành tròn nhỉ? Hay là hôm nay nấu thêm nửa bát gạo nữa ! Đến khi cơ thể hình chữ S rồi, chúng sinh phải điên đảo vì ta."

      Triệu Lục Đạo nhìn liếc qua bộ ngực cùng cặp mông của nàng, mặt tròn hả, những nơi khác muốn tròn cũng được đâu!

      Thiếu niên vùi đầu nhóm lửa, con ngươi trong suốt sâu thăm thẳm mang theo vẻ lạnh lùng.

      chết đói may lắm rồi còn muốn nuôi béo tròn? ! Ban ngày ban mặt mà mơ tưởng hão huyền?

      Liễu Thất cầm miếng than gỗ tô tô vẽ vẽ lông mày, kẻ lông mi đậm chút, lại lấy miếng vải buộc cao tóc lên đỉnh đầu, rồi chậm rãi ngồi xuống giường đất lấy than củi vẽ đầu lâu!

      bức tường vẽ vô số đầu lâu xương cốt, có rất nhiều hình vẽ tái lại trường vụ án đẫm máu, nhớ ngày đó, Tư Đồ Trừng chính là lợi dụng nàng vẽ mấy thứ này, nhận được tán thưởng từ Lại bộ Hình bộ cùng Đại Lý Tự, nhiều vụ án trong kinh nếu phải nàng đứng bên nhắc nhở, Tư Đồ Trừng khi đó chỉ là tên khám nghiệm tử thi nho , làm sao đột nhiên lại được vào trong công đường, tuổi còn trẻ làm tới cái vị trí tứ phẩm thiếu khanh kia?

      Triệu Lục Đạo đột nhiên mở miệng: "Đừng vẽ nữa!"

      Liễu Thất vẽ các bộ phận cơ thể con người, ngay cả bộ phận riêng tư nhất cũng vẽ ra, trước đây lúc Tư Đồ Trừng trông thấy hình ảnh này, còn cười mắng nàng biết xấu hổ.

      Nàng ngẫm lại lúc ấy, cảm thấy Tư Đồ Trừng đúng là đạo đức giả, ôm ấp nha hoàn của nàng mây mưa nhăng nhít, mà nàng vẫn còn nghe giải thích! Kết quả, Tư Đồ đại nhân nào đó lại liên thủ với nha hoàn của nàng đem trọn cái phủ tướng quân đẩy vào hoàn cảnh như vậy!

      Liễu Thất thu hồi lại suy nghĩ, nhíu mày nhìn khuôn mặt thiếu niên đỏ bừng, cười : "Ta vẽ ra chính là điểm đặc trưng cơ bản nhất của nam nhân cùng nữ nhân, cho dù là nam hay nữ cũng đều giống nhau, có cái gì tốt đâu mà che với đậy? Hơn nữa sau khi con người chết, thuần khiết nhất phải là linh hồn, mà là cái xác! Người sống có thể dối, nhưng người chết tuyệt đối !"

      Triệu Lục Đạo chẳng biết ra sao lại mắng nàng: ''Nam nhân có, ngươi có, nữ nhân có, ngươi cũng có!"

      Liễu Thất ngây người hồi, nghĩ thầm thằng nhóc này mấy câu đúng là kinh người, đơn giản như vậy nhưng công kích đúng người! Nàng im lặng ngồi ở góc nhà vẽ vài vòng tròn!

      Triệu Lục Đạo thấy nàng đột nhiên im lặng, cho là nàng tức giận, nấu cháo xong hào phóng đặt vào trong tay nàng, "Như Ý, đừng giận."

      Liễu Thất nắm chặt bát sành ấm nóng trong tay, thở dài hơi : "Chúng ta ngủ chung lâu như vậy, thế mà huynh lại chê ta."

      ". . ." Gương mặt Triệu Lục Đạo lại đỏ bừng!

      "Thôi cũng được, thứ nam nhân có, huynh cũng có, mặc dù vẫn còn trong thời kì trổ mã, nhưng sao, ta ngại. Qua hai năm nữa là có thể dài ra rồi!" Liễu Thất nắm bát sành bắt đầu húp cháo, đả kích nhau phen, trong lòng rất nhanh vui vẻ.

      Lần này đến phiên Triệu Lục Đạo cầm than củi chạy vào góc nhà vẽ vòng tròn!

      Triệu Lục Đạo sống chung với Liễu Thất lâu, sớm biết tiết tháo, lễ nghi, tam cương ngũ thường gì gì đó, ngươi bỏ liền bị bỏ!

      "Chờ nước sông tan, bắt cá chứ?" Liễu Thất liếm cháo vương bên khóe miệng, con ngươi trong suốt vừa lấp lánh nhìn về phía .

      Triệu Lục Đạo gật đầu, thôn dân trong thôn vẫn dựa vào việc săn thú và bắt cá để kiếm sống.

      Lúc trước Liễu Thất cũng dạy Triệu Lục Đạo cách đục băng câu cá, Triệu Lục Đạo làm thử lần, thế là liên tiếp sáu bảy ngày bọn họ có canh cá để ăn, có muối nên ăn cá vừa tanh lại vừa nhạt, Triệu Lục Đạo đem phần cá còn dư vào trong thành bán, mua lọ muối hột về, hai người ăn mới thấy có mùi vị!

      Liễu Thất ăn no, đẩy cửa ra ngoài, hôm nay trời đầy mây, đầu xuân, khí trời có chút lạnh, nàng bọc kín trong áo khoác to đùng bằng đay, bộ xám tro, tay áo rộng lòe xòe, khuôn mặt hơi lộ ra chút ôn nhu của nữ nhân, vừa rồi lại lấy than gỗ tô lông mày đậm hơn chút, ngược lại cũng có vài phần khí.

      Bỗng nàng thấy có thiếu nữ đứng ngẩn ngơ trong sân, đôi tay khẽ chà xát vào tạp dề treo bên hông, khuôn mặt nhắn thanh tú, mái tóc dài vấn thành bím, ánh mắt thận trọng quan sát Liễu Thất.

      Liễu Thất cũng thoáng giật mình, Triệu Lục Đạo đột nhiên từ trong nhà ra.

      Thiếu nữ ngước mắt, sâu trong đáy mắt lên tia mê luyến lấp lánh, "Lục Đạo ca, mẹ ta, mẹ ta kêu mang hai quả trứng gà cho huynh."

      Liễu Thất vừa nghe tới hai từ trứng gà, hai mắt lập tức sáng lấp lánh, cảm thấy thiếu nữ này còn đáng hơn cả trứng gà, nàng vươn tay nắm lấy tay của thiếu nữ, "Vị muội muội này dung mạo xinh đẹp, tên gì nhỉ, bao nhiêu tuổi, có đính hôn chưa?"

      Triệu Lục Đạo biết Liễu Thất lại bắt đầu nổi điên!

      Thiếu nữ có chút ngượng ngùng : "Lục Đạo ca, vị này chính là?"

      Liễu Thất chen ngang lời của Triệu Lục Đạo, mắt phượng nheo lại, híp mắt cười cười, "Ta là biểu đệ của Triệu Lục Đạo, Liễu Thất! Muội muội mau vào phòng, kẻo bên ngoài gió lớn!"

      xong liền nắm tay thiếu nữ kéo vào trong phòng.

      Triệu Lục Đạo biết Liễu Thất nổi điên kiềm chế nổi.

      Sắc mặt thiếu nữ ửng đỏ, dù sao nàng cũng là nữ tử, chưa bao giờ bị nam nhân nhiệt tình nắm tay kéo qua kéo lại như vậy, có chút ngại ngùng, vội vàng đem trứng gà trong tay nhét vào tay Liễu Thất, " được, được, mẹ muội chờ muội trở về."

      Vừa dứt lời, thiếu nữ lúng túng xoay người mở cổng. Nàng hình như quên mất Vu đại nương kêu mang trứng gà này đưa cho Triệu Lục Đạo ăn mừng đổi giọng!

      Liễu Thất thấy trứng gà nằm trong tay, trong mắt lấp lánh sung sướng, "Muội muội, muội còn chưa cho ca ca đây, tên của muội là gì nha?"

      "Ta. . . Ta là Vu Tiểu Hàm." Thiếu nữ giống như chạy trốn chạy ra khỏi sân!

      Sắc mặt Triệu Lục Đạo trắng bệch liếc Liễu Thất, "Như Ý, ngươi như vậy tốt!"

      "Cái gì tốt? Có phải thế này tốt ?" Nàng giơ tay đấm vào ngực Triệu Lục Đạo, cười giả lả trông rất phong lưu.

      Triệu Lục Đạo lúng túng lùi về sau mấy bước, ôm bó củi bổ cẩn thận vào phòng!

      Liễu Thất đập trứng gà vào cột đá trong sân, bắt đầu lột vỏ trứng! Chờ nửa ngày cũng thấy Triệu Lục Đạo ra ngoài, nàng đành cầm trứng gà bóc sẵn vào phòng.

      Triệu Lục Đạo lúc này ngồi bên đống củi, biết suy nghĩ cái gì, Liễu Thất đặt mông ngồi bên cạnh , cầm trứng gà trong tay đưa cho Triệu Lục Đạo: "Lục Đạo, ăn , ăn cái này để bồi bổ!"
      kabi_ng0k, Betty, levuong4 others thích bài này.

    3. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Tiểu Thất và Tiểu Đạo của tui :ex10::ex10::ex10:
      Flora 17 thích bài này.

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Tội nghiệp suốt ngày đỏ mặt
      Flora 17 thích bài này.

    5. hargane187

      hargane187 Well-Known Member

      Bài viết:
      180
      Được thích:
      268
      Ngày nào cũng zô rồi thất zọng za

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :