123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Độc nhất phu nhân tâm - Phong Hà Du Nguyệt

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Theo phản ánh của 1 số nàng từ chương 110 trở có bị mất pic số chương. Ta check lại và thấy bị mất chương. Nhưng do dạo này bận mà đường nhà ta làm nên dây mạng thường xuyên bị cẩu làm đứt :yoyo59::yoyo59:. Nên hên xui nếu chủ nhật này mạng nhà ta vẫn còn ta up lại cho các tình iu nha. Giờ chúc các tình iu đọc truyện vui và nhớ soát lỗi giúp ta nha.
      PS: già nhà chúng ta sắp cướp được bé tiểu bạch đậu hũ nhà chúng ta về dinh. Nàng nào hóng :yoyo53::yoyo60::yoyo60::yoyo60:

      Bận nên ta cũng có thời gian làm pic. Chuyện cũng sắp hết nên ta thể làm pic để chống copy. Các nàng thấy đọc pic làm sẵn của 4rum có khó đọc quá . Phản hồi lại giúp ta nhé


      Chương 120: Nhận ra.


      Editor: Hàn Ngọc


      Trong chính đường, Sở quốc công biết được ý đồ Trang hoàng hậu đến, khiếp sợ rất nhiều câu đầu tiên là: "Lão phu tuyệt đối đồng ý!"


      Trang hoàng hậu đoan trang ngồi thượng vị, bà bình tĩnh liếc mắt nhìn xuống bên dưới, cần phải câu gì, liền khiến cho Ân Như nhất thời dám lỗ mãng.


      Nhưng cho dù thế nào, cũng thể đồng ý đem tiểu ngoại tôn nữ gả cho Ngụy vương!


      Ân Như đấu tranh trong chốc lát, vẫn như trước cảm thấy việc này quá mức hoang đường, phục : "Nương nương, thần cảm thấy việc này thỏa đáng. Bối phận của Ngụy vương cùng Khiếu Khiếu hợp, nếu để cho Khiếu Khiếu gả cho Ngụy vương, khó tránh khỏi dẫn tới tranh luận, đến thời điểm đó đối với Khiếu Khiếu thậm chí danh dự cả hai nhà quốc công phủ cùng Đào phủ cũng tốt, càng khiến cho hoàng thất hổ thẹn, thỉnh nương nương cân nhắc."


      Trang hoàng hậu sớm nghĩ , bằng cũng thẳng thắn mọi chuyện cùng ông, bà cười nhạt : "Trừ bỏ bối phận, Sở quốc công còn cảm thấy chỗ nào ổn? bằng lần ra luôn."


      Ân Như trái lo phải nghĩ, cho rằng hai người tuổi tác chênh lệch cũng có chút lớn, nhưng đây cũng phải là vấn đề chủ yếu, vì thế liền nhiều."Chỉ lý do này. Ngụy vương cùng tuổi với tiểu nữ Tuế Tuế, hai người là từ là thanh mai chúc mã, luận bối phận Khiếu Khiếu còn phải kêu Ngụy vương tiếng cữu cữu, nương nương chẳng lẽ quên?"


      Trang hoàng hậu than , "Bản cung đương nhiên quên, năm đó lục nương cùng trưởng công chúa quan hệ tốt, thường xuyên xuất nhập cung, những việc này bản cung đều nhớ ràng." Bà thấy vẻ mặt Sở quốc công chợt thả lỏng, cười cười lại , "Chẳng qua là bản cung nhìn Giang Hành từ tới lớn, từ trước tới này vẫn vừa ý nương nào, nay lại nhìn trúng Khiếu Khiếu, ngươi bản cung phải làm như thế nào cho phải?"


      Như thế nào cho phải?


      ai , lại nhìn trúng tiểu ngoại tôn nữ nhà ông. Sở quốc công trong lòng là nghĩ như vậy, ngoài miệng cũng dám ra, ông nhịn nửa ngày, "Thần vẫn là cảm thấy ổn."


      Trang hoàng hậu cũng nóng nảy, nếu bà thuyết phục được ông, chỉ cần hoàng thượng ra đạo thánh chỉ xuống, ông vẫn phải đàng hoàng mà tuân theo."Ngươi cảm thấy ổn vấn đề gì, lục nương cũng đáp ứng bản cung , chỉ còn lại câu của Khiếu Khiếu, dù cho lão đồng ý, bản cung cũng phải để nhi tử của bản cung cưới được nương tử như ý nguyện."


      "..."


      Ân Như theo bản năng nhìn về phía Ân Tuế Tình, hàm nghĩa trong mắt cần cũng biết, mang theo trách cứ cùng hiểu rệt.


      Nhưng mà ông nào biết Ân Tuế Tình trong lòng khổ sở bao nhiêu, bà đương nhiên cũng đồng ý, khổ nỗi bị ân uy của Trang hoàng hậu chỉnh đốn hồi, dù cho đồng ý cũng thể phản đối. Nàng đáp lại ánh mắt bất đắc dĩ của Ân Như, bất động thanh sắc lắc lắc đầu, tỏ vẻ việc ngoài tàm kiểm soát của mình.


      Ân Như tức giận, cái này có khác gì hành vi bá vương thượng ngạnh cung! Hoàng thất chẳng lẽ có thể cường ép cưới thần nữ mà thành?


      muốn mở miệng, liền thấy Giang Hành từ cửa vào, còn có Đào Cẩn theo sát phía sau. Hai người cùng đứng chung với nhau, càng khiến cho nàng trông càng thêm xinh. Bình thường cảm thấy gì, từ lúc Trang hoàng hậu muốn đem Đào Cẩn gả cho Ngụy vương, ông nhìn như thế nào cũng cảm giác thích hợp. Lúc này nghiêm mặt, tức giận : "Khiếu Khiếu, lại đây!"


      Đào Cẩn run lên, vô tội nâng đôi mắt lên, "Ông ngoại..."


      Nàng vừa muốn qua, ai ngờ bả vai bị Giang Hành bắt được, mặt thay đổi sắc đem nàng giữ lại bên người, "Sở quốc công vậy là nghe mẫu hậu ?"


      Ân Như tức giận đến thổi râu trừng mắt, đâu chỉ là nghe , chỉ kém cãi vã! Nếu phải nhìn mặt mũi của Trang hoàng hậu, ông hôm nay nhất định cuốn tay áo tỷ thí trận cùng , "Người muốn cưới ngoại tôn nữ của thần?"


      Giang Hành gật đầu: "Đúng vậy."


      thốt ra: "Ngụy vương sao có thể biết xấu hổ như thế!"


      Giang Hành nghẹn họng.


      Trang hoàng hậu xem được nữa, khỏi dùng đến thân phận hoàng hậu, lớn tiếng trách Sở quốc công. Lúc vẻ mặt bà nghiêm túc cực có uy nghiêm, hoàn toàn khác vẻ mặt ôn hòa lúc bình thường, quả thực khiến cho Ân Như lập tức thay đổi thái độ, quy củ đứng ở trước mặt bà, "Thần có mặt."


      Trang hoàng hậu nhổm dậy phất phất tay áo, lạnh liếc cái, "Việc này cứ quyết định như vậy, ngươi đừng có ở sau lưng bịa đặt bản cung đúng, chỉ chờ hoàng thượng hạ chỉ, để cho Khiếu Khiếu phong quang mà suất giá."


      Ân Như tuy tình nguyện, nhưng bị uy nghiêm của Trang hoàng hậu trấn áp, dám gì nữa, cho dù thế nào làm thần tử vẫn phải tuân thiên mệnh.


      *


      Sau khi tiễn hoàng hậu rời , Sở quốc công gọi Đào Cẩn đến trước mặt, ngừng mà hỏi: "Chuyện này phát sinh khi nào? Có phải từ lúc ở Tùng Châu bắt đầu? Các ngươi phát triển đến trình độ nào rồi?"


      Đào Cẩn bị hỏi đến mặt đỏ tai hồng, lui về sau hai bước hét lên: "Ông ngoại đừng hỏi nữa."


      Ân Như muốn tức chết, ông gần đây luôn luôn suy nghĩ đến việc hôn nhân của Đào Cẩn, hết sức để bụng, ai biết người còn chưa định tốt, liền bị Ngụy vương nhanh chân đến trước cướp mất. Cũng phải là do Ngụy vương tốt, quả thực là nằm trong phạm vi suy xét của ông, kích động chút làm cho ông tiếp nhận được, thở phì phò ngồi ghế nghỉ rất lâu cũng trở lại bình thường được.


      "Ta hỏi? Ông ngoại cái gì cũng biết, còn muốn để ta hỏi chút!" Ông ngụm đem nước trà uống sạch , rầm tiếng đặt xuống bàn, "Nếu phải hôm nay hoàng hậu với ta, ta đến nay còn chẳng hay biết gì!"


      Nàng tự nhận đuối lý, lặng lẽ đứng nguyên tại chỗ lời nào, dùng ánh mắt ý bảo nha hoàn đứng bên cạnh châm thêm trà.


      Sở quốc công uống ly lại ly, vất vả chờ cơn tức giận của ông biến mất dần, Đào Cẩn dùng lời ngon tiếng ngọt khuyên bảo: "Ông ngoại đừng nóng giận, nếu con gả cho Giang Hành, sau này là vương phi, ra người càng có mặt mũi phải sao."
      Last edited: 17/11/17
      NganPhuong214, Nhiên Nhiên, cuncon39 others thích bài này.

    2. Hiểu Mộng Hồ Điệp

      Hiểu Mộng Hồ Điệp Active Member

      Bài viết:
      117
      Được thích:
      109
      Cửa ải lớn nhất là hoàng thượng liệu có dễ dàng qua đc chăng?
      Chu Phổ nhìn cưng cũng thấy tội.
      Hàn Ngọc thích bài này.

    3. Handy

      Handy Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      33
      Nàng @Hàn Ngọc ơi, làm pic sẵn của forum cũng ko khó nhìn đâu. Quan trọng là font chữ thôi. Mà chung thế nào cũng đọc đc hết ấy :)), miễn ko lỗi pic thôi :-(((
      Hàn Ngọc thích bài này.

    4. Peony130884

      Peony130884 New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      3
      Hôm nay mới biết truyện bạn edit. Mình rất thik truyện đại thúc loli. Hóng truyện hoàn sớm để đọc hok bị ngắt quãng. Tks bạn edit nhé:th_57::th_57:

    5. Tiênn

      Tiênn New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      2
      rất nhiều ảnh truyện đều bị hư hết rồi editor ơi, ko đọc được :yoyo44::yoyo25::yoyo30::031::031::031:
      Liên Tử Nguyệt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :