1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mau xuyên công lược: Nữ phụ có độc - Miêu Mao Nho (14/5/18)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Thế giới tiếp theo: Tấn công chiếm đóng quỷ tiên sinh mất trí nhớ. Là thế giới hiện đại (ơn giời), giới giải trí, nam chính biến thái như mọi khi và như truyền thống, độ biến thái lại được nâng lên một tầm cao mới. Thế giới này kết thúc ở chương 362.
      Mình trong thời kì ôn thi, nên edit k được nhanh như xưa đâu. Và mình cũng ́ gắng Hoàn một truyện bên box ̉ đại để xin danh hiệu Editor cho cái khung tên đỡ trống trải nữa, truyện này thì k biết đời kiếp nào mới Hoàn nổi (Quy ̣nh là phải hoàn 1 truyện mới được xin danh hiệu). Hiện tại tác giả đã viết tới chương 1897, thế giới 31, mà điểm hệ thống của PQ mới có 40 thôi, tức là nếu tác giả k chơi chúng ta mấy vố như Tiết Nhiễm nữa thì cũng phải ít nhất 6, 7 cái thế giới nữa mới hết truyện.
      Dù sao thì cũng cám ơn mọi người đã kiên trì ủng hộ mình edit truyện này.
      :012::012::012:
      ILoveU3000, Ly Vũ, Phong Vũ Yên20 others thích bài này.

    2. ly sắc

      ly sắc Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      78
      Cố lên nàng ơiiiiiiii truyện hay lắm mong chờ hoàn truyện :))))
      :038::038::038:
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    3. Lệ Đá

      Lệ Đá Active Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      115
      :yoyo45: Oa năng suất quá , ta mới đọc 2c hôm qua. nàng quá! Mà ta đoán đúng à, TB và KH là 1 đôi! A hi hi! Còn đọc đến đoạn LTV tu, ha ha buồn cười chết mất thôi! "Uhm chùa miếu mà nam nhân ko hề thiếu!!!" Ôi mẹ ơi!
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    4. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Thế giới thứ tám
      Tiến công chiếm đóng quỷ tiên sinh mất trí nhớ
      Tác giả: Miêu Mao Nho
      Edit: Nhi Huỳnh

      Chương 304 - 305

      Đứng trong thế giới màu trắng, khi Phong Quang nhìn thấy điểm hệ thống là bốn tức giận đến giơ chân, vừa lòng ngẩng đầu, cho dù hệ thống có thực thể, vẫn muốn có một mục tiêu để thể hiện sự tức giận, “Hệ thống, là ai nói thế giới này được 8 điểm hệ thống đấy!?”

      Giọng nói của hệ thống vẫn lạnh nhạt như xưa, “Bởi vì hủy couple, cho nên khấu trừ phân nửa điểm.”

      mù mờ, “Tôi hủy couple?”

      Cẩn thận nhớ lại, hậu cung của Hạ Phong Nhã thiếu hai người, Lam Thính Vũ xuất gia, Kha Hoài cùng Tô Bích diễn đam mỹ, nhức đầu, “Chuyện này… có liên quan gì đến tôi mà, tôi cũng có làm chuyện gì chia rẽ bọn họ.”

      “Nếu ký chủ mang Kha Hoài , Kha Hoài sẽ gặp mặt Tô Bích, cũng sẽ thích Tô Bích.”

      Nghe qua giống như là… lỗi của , Phong Quang mất tự nhiên thanh thanh ̉ họng, “Vậy Lam Thính Vũ thì sao? Lam Thính Vũ xuất gia cũng phải do tôi đúng ?”

      Kết cục Lam Thính Vũ xuất gia, đơn giản chỉ vì ́ Ngôn phái Tô Bích tiếp cận Lam Thính Vũ mà tạo thành, nhưng mà kỳ lạ là hệ thống bỏ qua điểm này mà nói thẳng: “Chọn kịch bản.”

      Phong Quang vừa lòng hừ một tiếng, “ có lý do gì đã trực tiếp lảng sang chuyện khác là có ý gì?”

      “Nếu ký chủ muốn chấp hành nhiệm vụ, có thể vĩnh viễn ở lại gian này.”

      “Aiz, đừng đừng đừng, tôi làm!” Phong Quang cắn răng, hệ thống là dao thớt còn là thịt bò, thể cúi đầu, vẫn tùy tiện giơ tay rút một quyển sách, tên sách chậm rãi hiện ra <Trọng sinh showbiz ngôi sao sáng chói>.

      mở sách ra, trống rỗng, lại yên lặng đứng đợi một lát, vẫn có tình tiết được truyền thụ vào đầu óc như trước đây, mặt chút thay đổi, nói: “Hệ thống, giới thiệu vắn tắt tình tiết của tôi đâu?”

      “Nữ chính tên là Lạc Thần Hi, nam chính tên là Mạc Diệc Vân, mục tiêu tiến công chiếm đóng gọi Ôn Quỳnh, thân phận của là ảnh hậu chạm tay có thể bỏng trong showbiz.”

      “…Hết?”

      “Hết.”

      “Khoan đã, nhiệm vụ lần này chỉ cho tôi một cái tên như vậy thôi sao? Còn giới thiệu vắn tắt là để tôi lấy tên sách làm đề văn đọc hiểu giải thích hả?”

      Hệ thống nói: “Bắt đầu nhiệm vụ.”

      “Ê!” Phong Quang chỉ kịp kêu lên một tiếng, trước mắt đã tối đen, mở mắt ra lần nữa, nằm một cái giường lớn mềm mại, dây dưa một chút mới ngồi xuống nhìn căn phòng của chính mình, vẫn là màu hồng phấn hài hòa khắp nơi, lại quét mắt nhìn áo ngủ màu trắng người mình, rồi lại ngã ra sau nằm xuống giường.

      May mà hệ thống còn chưa quá nhẫn tâm, đem quan hệ của các nhân vật chuyển vào trong đầu , chẳng hạn như chuyện mười lăm tuổi debut, mười bảy tuổi trở thành hồng tiểu hoa đán, mười chín tuổi lấy được danh hiệu ảnh hậu, có thể nói là con đường ngôi sao vẫn luôn thuận lợi, có ít fan, giải thưởng đoạt được cũng ít, có scandal, cũng có chuyện ồn ào gì, được xưng là nữ thần quốc dân.

      Nhưng mà ̣a vị của rất nhanh bị một người uy hiếp, đó tất nhiên phải là nữ chính Lạc Thần Hi.

      Lạc Thần Hi là người trọng sinh, đời trước bị tra nam vứt bỏ, gia sản bị chú ruột cướp , cuối cùng bị tai nạn xe ̣, chết, mà quay về năm năm trước, từ đó về sau Lạc Thần Hi mượn khả năng biết trước tương lai mà bước vào showbiz, ngược tra nam, ngược thân thích cực phẩm, cùng với lão đại một công ty giải trí, cũng chính là Mạc Diệc Vân ở bên nhau, đến ̉nh cao của đời người.

      Nội dung quan trọng là Lạc Thần Hi quá lắm cũng chỉ theo con đường báo thù, Hạ Phong Quang đời trước cừu oán gì với Lạc Thần Hi cũng chọc gì đến ấy, nhưng Lạc Thần Hi tiến vào showbiz, mà Hạ Phong Quang là là nữ minh tinh ngồi ở ̉nh núi, Lạc Thần Hi muốn trở thành một thế hệ ảnh hậu mới, vậy nhất ̣nh phải giẫm nát Phong Quang ở dưới chân.

      Lạc Thần Hi giẫm nát Phong Quang ở dưới chân rất đơn giản, giám đốc một công ty giải trí ai bì nổi, đạo diễn trẻ tuổi đầy hứa hẹn, ảnh đế cực kỳ được người hâm mộ… Mấy ông trùm điện ảnh toàn quỳ ngã dưới váy của , cho dù chỉnh chết Phong Quang, những người đàn ông phía sau cũng có thể chỉnh chết Phong Quang.

      Đáng tiếc là Lạc Thần Hi cho mấy người này gian lận, ấy muốn đoạt danh hiệu ảnh hậu này bằng chính sự ́ gắng của mình, cho nên nam phụ đạo diễn đem một kịch bản IP cực hot (!) cho Lạc Thần Hi diễn, Lạc Thần Hi chỉ cần một lần là nổi tiếng chính bằng bộ phim điện ảnh này, mà người diễn nữ chính vốn phải là Phong Quang, chỉ là Phong Quang luôn luôn giữ mình trong sạch lại bị scandal quấn thân, cho nên diễn viên diễn nữ chính phải đổi người.

      (!) IP là cốt truyện hay ý tưởng hoàn thiện có thể chuyển thể thành phim, phim truyền hình, game online, nhạc hay các nội dung thương mại liên quan đến sản phẩm. Giống như phim chuyển thể từ ngôn tình, game làm từ truyện tiên hiệp, …

      Phong Quang lãnh đạm châm chọc, ờ… Lạc Thần Hi là dựa vào ́ gắng của chính mình mà lấy được danh ảnh hậu.

      nằm ở giường, suy nghĩ hồi lâu, luôn cảm thấy có chỗ nào đó đúng lắm, khi sắp muốn ngủ rồi, cuối cùng nghĩ được chỗ nào thích hợp, có liên quan đến nam phụ, trừ bỏ tên ra cái gì cũng biết…

      Phong Quang trước khi mơ mơ màng màng mà ngủ, thầm niệm một câu khẳng ̣nh có mưu.

      Binh đến tướng chặn, cứ việc an tâm, Phong Quang cứ thế an tâm qua nửa năm, cho dù hoàn toàn biết thân phận của mục tiêu tiến công chiếm đóng là gì, phải đâu mà tìm, một chút cũng gấp gáp, bởi vì tìm thám tử tư giúp tra xem Ôn Quỳnh ra sao, rất đáng tiếc, tìm được kết quả, sau một đoạn thời gian, cũng hiểu được thể vội, dù sao đợi đến khi tình tiết chính thức bắt đầu, Ôn Quỳnh nhất ̣nh sẽ xuất hiện bên cạnh nữ chính, mà cả đầu lúc này chỉ có một việc.

      làm một nữ minh tinh trẻ tuổi!

      từng làm nữ hoàng, từng làm danh môn khuê tú, cũng từng làm qua sinh viên thanh xuân dào dạt… Nhưng trở thành minh tinh là lần đầu tiên!

      Hạ, chụp xong.” Nhiếp ảnh gia buông máy ảnh ra, khen ngợi có thừa, “Ảnh hậu quả nhiên là ảnh hậu, có cảm giác với ống kính tốt đến vậy, rất hiếm thấy.”

      “Đó là vì tôi gặp được nhiếp ảnh gia tài giỏi.” Phong Quang tươi cười ngọt ngào, bây giờ mặc một thân áo cưới trắng noãn đứng thảm cỏ xanh.

      Một lớp lụa mỏng phủ mái tóc dài hơi xoăn, phía lụa mỏng là một vòng hoa, hoa trắng hòa cùng lá xanh, tôn lên nụ cười dịu dàng thánh khiết, mà phía dưới là váy cưới cúp ngực, chiều dài quá gối, làn váy phồng lên, phát họa lên tỷ lệ vóc người hoàn mỹ, giày cao gót bằng thủy tinh khảm thạch dễ vỡ càng làm giống như một công chúa đứng giữa những đám mây, tao nhã mà hoa lệ.

      Đây là tác phẩm của nhà thiết kế nổi danh Austin, tên là “Mộng mùa hè”, là một bộ áo cưới mùa hè trong bộ sưu tập đó, Phong Quang mặc áo cưới tất nhiên phải vì muốn kết hôn mà là vì mặc áo cướp chụp minh họa tạp chí, nhưng mà thực rất thích áo cưới này, nhất là trời sao màu trắng vòng hoa này, còn có hoa văn thêu áo, đã sang trọng lại còn gần gũi thiên nhiên, nếu có thể mặc áo cưới này kết hôn, nhất ̣nh sẽ là dâu xinh đẹp nhất.

      Nhiếp ảnh gia lựa chọn hình ảnh, người đại diện Liễu Hàn đến bên người Phong Quang, chậc chậc hai tiếng, “ phải khen chứ, bộ váy này mặc ở người em thật sự đẹp mắt, cứ như là vì em mà đo lường làm theo cầu.”

      Liễu Hàn là một phụ nữ thành thục, bề ngoài xinh đẹp nhưng ai dám đem làm bạn gái mình, bởi vì quá mạnh mẽ, nhưng cũng do cực kỳ ghét kết hôn, thân thiết vô số nhưng lại tìm được duyên hợp mắt, đương nhiên, năng lực làm việc là khỏi phải nói, từ lúc Phong Quang debut nhận được quảng cáo đầu tiên, đã là người đại diện của Phong Quang.

      Phong Quang đúng là có chút tiếc nuối phải cởi áo cưới ra, ném hoa dâu cho Liễu Hàn, “Chụp hoa dâu, sang năm chị có thể gả rồi.”

      “Nhận lời chúc của em.” Liễu Hàn cầm hoa dâu màu hồng, cười dãn mày ra, “Nếu em thực thích áo cưới này, chị sẽ giúp em mua nó, chờ khi nào em kết hôn thì mặc.”

      “Em mới thèm, em ngay cả đối tượng cũng có.” Trong lòng Phong Quang nghĩ đến nam phụ kia nơi nào cũng tìm thấy, kết hôn thì tới bao giờ, nhưng mà chuyện này thể gấp, trước đó làm minh tinh cũng rất thú vị, kéo tay Liễu Hàn, tò mò hỏi, “Chị Hàn, Austin này rốt cục là ai vậy? Thế mà có thể thiết kế ra áo cưới oanh động trái tim phụ nữ.”

      “Đó là ai chị cũng biết.”

      “Chị phải tự xưng có quan hệ cực rộng sao? Ngay cả chị cũng biết.”

      “Austin được xưng là người bí ẩn nhất trong giới, giới tính biết, tuổi biết, chỉ biết là mỗi năm Austin đều ra mắt một bộ sưu tập, hơn nữa đó nhất ̣nh là tác phẩm có thể tạo ra một hồi sóng to gió lớn trong giới thiết kế, cho dù chúng ta có quen biết rộng hơn, chị cũng thể biết đó là ai.”

      “Bí ẩn như vậy…”

      “Được rồi, đừng nghĩ.” Liễu Hàn vỗ vỗ đầu Phong Quang, bởi vì Phong Quang nhỏ hơn đến mười tuổi so với , vẫn luôn xem Phong Quang là em gái mà đối đãi, “Chị thay em nhận <̉ thành di mộng>, bộ phim này chị thấy, chỉ cần phát hành, em nhất ̣nh có năng lực hot một phen, ngày mai dậy sớm một chút, chị lái xe đưa em đến đoàn làm phim.”

      Last edited: 8/1/18
      thanh_thanh1, Bánh Bao, ly sắc23 others thích bài này.

    5. Thảo17

      Thảo17 Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      54
      mặc áo cưới của người ta rồi còn thắc mắc người ta ở đâu sao chưa xuất :))). Tỷ bị lừa bán lúc nào hay đó nhé:yoyo58::yoyo58:
      Ly VũNhi Huỳnh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :