123123123123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Dã Thú Ngửi Kiều Hoa - Ngọc Tịnh Cam Lộ

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      ‘Lục đệ, đệ cứ từ từ ăn, tứ ca mới nhớ trước khi ra ngoài mẫu phi muốn nếm thử điểm tâm của Nguyệt Chi Trai, huynh trước.’ xong, Mẫn Hoành Nghiễm cũng đứng dậy rời .

      ‘Tứ ca...’ Mẫn Hoành Hòa vội vàng gọi lại ‘Vậy bàn tiệc hôm nay....’

      Khóe miệng Mẫn Hoành Nghiễm giật giật, oán hận ‘Lục đệ cứ ăn hết mình, hôm nay là ta gọi đệ đến, sao có thể để đệ trả? Đến lúc về với chưởng quỹ tiếng, ghi vào sổ sách của Nghiễm Vương phủ là được.’

      có người trả tiền cơm, Mẫn Hoành Hòa cũng trông nom bọn đâu nữa, hôm nay chỉ cần để bụng ăn là được ‘Tiểu nhị, gọi món!’

      Đợi đến sau này chưởng quỹ Tam Nguyên lâu đến Nghiễm Vương phủ báo sổ sách, vì số tiền , Vương công công liền đem việc này bẩm báo cho Mẫn Hoành Nghiễm.

      ‘Cái gì? ăn bữa cơm lại tốn nhiều tiền như vậy? Chẳng lẽ gọi hết tất cả món ăn lên luôn à!’ Nhìn tới con số sổ sách, Mẫn Hoành Nghiễm cũng có chút giật mình.

      Vương công công cũng oán giận thôi. Mặc dù Lục vương gia gọi toàn bộ các món, nhưng mà cũng khác mấy, ngày đó, ngoại trừ nhắc đến hai món đồ ăn chiêu bài của Tam Nguyên Lâu, còn có cái gì gan vịt nấu rượu, thịt hươu nướng, tôm xào lột vỏ, quá đáng hơn là, gọi năm món ăn chay, lúc đó là mùa đông, rau xanh còn quý giá hơn thịt đó! Đến cả trong cung cũng đều chỉ được chia phân lượng nhất định mà thôi.

      Nhưng đây vẫn chưa phải là tất cả, sau cùng vị gia này còn gọi hồng hương lộ, đây chính là hoa tửu chuẩn bị cho nương gia, lượng vàng mới có thể mua lượng hồng hương lộ, còn y lại muốn nhiều, chỉ cần cân.

      Tính toán phen, giá tiền này cũng phải chỉ là giá tiền của bữa tiệc với tất cả các món nữa rồi.

      Mẫn Hoành Nghiễm phải trả nổi số tiền này, nhưng cái cảm giác đè nén ra được càng làm cho tức giận, nếu phải biết tên ngu xuẩn kia có ý nghĩ đó trong đầu, ở trước mặt gã cũng dám giở trò gì, nếu gã cũng rất hoài nghi chính mình bị tên ngu xuẩn kia hãm hại.

      ‘Ti tiện. Loại người thân phận thấp kém, đến cùng đều là ti tiện.’ Mẫn Hoành Nghiễm căm hận mắng câu, sau đó vẻ mặt lại khôi phục như bình thương ‘Vương công công , phòng thu chi trả bạc cho người ta.’

      *******

      Bất kể ngày đó Lục vương gia Mẫn Hoành Hòa đến tột cùng hưởng thụ bữa tiệc kia làm Tứ vương gia Mẫn Hoành Nghiễm nghiến răng nghiến lợi đến thế nào, thời gian Mẫn Hoành Duệ chờ đợi, cuối cùng cũng đến mùng năm tháng ba.

      Hôm nay những nhà quan hệ thân thiết với Tô gia là Khương phủ, Từ phủ đều đến đây tặng quà cưới cho Tô Nhược Nhị.

      Lúc này hoa cỏ tươi tốt, chim én tung bay, tràn ngập sắc xuân, trời tờ mờ sáng Tô Nhược Nhị dậy ăn mặc trang điểm.

      còn y phục mùa đông nặng nề trói buộc, hôm nay Tô Nhược Nhị mặc áo thêu hoa tường vi màu đỏ, phía dưới là váy màu xanh ngọc, tóc được búi cao, tóc cài cây trâm bạch ngọc khảm san hô đỏ, lỗ tai đeo đôi khuyên tai vàng ròng khảm hồng bảo thạch hình hoa lựu, cổ đeo chuỗi ngọc màu vàng, cổ tay là chiếc vòng vàng khảm trân châu. Lông mày được kẻ nhàng, thoa lên chút phấn, khiến cho dung mạo xuất chúng lúc đầu của Tô Nhược Nhị giống như đóa hoa đào làm người khác mê đắm, trong lúc vô hình càng lộ ra vẻ kiều diễm ướt át, làm cho người ta muốn chảy nước miếng.

      ‘Nhị nhi tỷ tỷ, hôm nay tỷ đẹp!’ Khương Dao vừa say mê nhìn biểu tỷ của mình, vừa lên tiếng khen ngợi.

      Nghe vậy, Vương thị ngồi bên cạnh Tô Nhược Nhị cười mắng, ‘Dao Nhi con sai rồi, muốn xem lúc Nhị nhi tỷ tỷ của con đẹp nhất, sáng sớm mai con nhanh tới phòng Nhị nhi tỷ tỷ ngồi chờ, nữ nhân a, lúc làm tân nương, vĩnh viễn là thời điểm đẹp nhất.’

      Khương Dao nửa tin nửa ngờ, tuy tháng trước đại tỷ Khương Di nhà mình gả đến nhà Công bộ thị lang Ngụy gia, nhưng ngày đó nàng nàng vẫn còn đau lòng, nên chú ý đại tỷ đến cùng có đẹp hơn ngày thường hay . Nhưng Khương Dao vẫn nghi ngờ lời của mẫu thân mình, náo nhiệt ngày mai, nàng nhất định bỏ qua!

      Hôm nay Tô Nhược Nhị sớm chuẩn bị kỹ càng, sau khi ăn sáng xong, nàng liền ngồi yên tĩnh giường, chỗ nào cũng , tùy ý các nàng trêu ghẹo, ai bảo ngày mai nàng làm tân nương?

      Chút quy tắc này nàng vẫn biết, phải chỉ là giả vờ ngây ngốc thôi sao? Nàng làm được, nếu được, còn có thể giả vờ xấu hổ, trong này đều là người quen biết, có ai làm khó nàng.

      Cũng lâu lắm, hai mẹ con Từ Huệ cũng đến.

      ‘Ai ôi, mới chớp mắt mà mấy tiểu nương các nàng đều đến tuổi lập gia đình rồi....’

      Bởi vì lúc trước Phạm thị mới bị bệnh nặng, tuy thời gian này được chăm sóc tỉ mỉ, tinh thần tốt lên ít, nhưng cuối cùng vẫn hại thân mình, sắc mặt có chút tái nhợt hơn những người khác. Lúc chưa xuất giá, bà là bạn thân của Tô mẫu, sau này Tô mẫu qua đời, bà cũng chăm sóc ba tỷ muội Tô gia rất nhiều, bây giờ thấy Tô Nhược Nhị phải xuất giá, trong lòng cũng rất xúc động.

      Thấy Phạm thị xong hốc mắt đỏ lên, đáy mắt Vương thị lên tia khinh thường, sau đó mỉm cười ‘Hôm nay là ngày tốt lành, chúng ta nên khóc, Từ phu nhân thấy có đúng ?’

      Phạm thị cũng biết mình thất lễ, nhanh chóng rút khăn lau khóe mắt ‘Khương phu nhân đúng, Nhị nhi nhà ta gả đến nơi tốt như vậy, đừng mấy người chúng ta, nếu a Dung biết, cũng rất vui mừng.’

      Nhắc tới Tô mẫu, Vương thị chỉ có thể theo ‘Đó là đương nhiên, Nhị nhi chúng ta gả đến làm Vương phi, đây là chuyện bao nhiêu người mong còn được, Nhị nhi nhà ta tốt số. Sau này Nhị nhi gả , chắc chắn cùng vương gia vợ chồng hòa hợp, đầm ấm hạnh phúc.’

      Vừa , tay bà vuốt ve mái tóc tán loạn sau lưng Tô Nhược Nhị, ánh mắt nhìn Tô Nhược Nhị càng giống như từ mẫu thương và tự hào.
      Traxy, hauyen2803, Phong Vũ Yên8 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Hối hận muộn rồi Nhị Nhị ạ. Thanks Nàng

    3. Estella

      Estella Well-Known Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      833
      Chương 41:
      Edit: Estella
      hauyen2803, Phong Vũ Yên, Tang Ca8 others thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Chuẩn bị động phòng thôi. Thanks Nàng

    5. thienan2708

      thienan2708 New Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      17
      Drop hả ad

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :