1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc sắc sinh hương - Tiếu Giai Nhân - Chương 140

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      chương 033




      Tống Gia Ninh ôm giỏ rau ở trước mặt Tam hoàng tử Triệu Hằng hoài niệm món sủi cảo nhân thịt nhồi cây tể thái ngon ơi là ngon, hơn mười bước bên ngoài, Phùng Tranh cúi đầu, xấu hổ muốn chảy máu. Nàng làm sao biết đường gặp phải "Dê xồm" lại là đường đường Sở Vương? tại tốt rồi, mặc kệ tiếp tục tránh né có thể rước lấy hồi thịnh nộ của Vương Gia, bất động tại chỗ. . .




      "Nàng là nương nhà nào, nhìn thấy bổn vương vì sao vái?" Sở Vương đứng ở sau lưng mỹ nhân, cố ý dùng thân thể khôi ngô của mình ngăn trở mỹ nhân, như vậy sau khi mỹ nhân quay lại chỉ có thể nhìn thấy , đám người Quách Kiêu cũng nhìn thấy dáng vẻ mỹ nhân trả lời .




      Phùng Tranh dám mình ra ngoài, lá gan so với nương bình thường lớn hơn chút, nhưng lớn hơn nữa cũng chỉ là nữ nhi nhà thái y chính bát phẩm, bình thường chưa từng thấy đại quan gì, tại gặp gỡ Sở Vương, nàng vừa luống cuống vừa sợ, nghe xong Sở Vương vui buồn chất vấn, lập tức xoay người lại, xoay người muốn quỳ xuống: "Dân nữ bái kiến. . ."




      còn chưa dứt lời, chân cũng chưa có gập xuống, cánh tay trái bỗng dưng được bàn tay to đỡ lấy, sau khi ngăn cản nàng quỳ xuống liền thu về, tiếng cười hơi có vẻ trầm thấp khàn đục vang ở đỉnh đầu nàng: "Bổn vương nhìn nàng hợp ý, miễn lễ của nàng, chỉ cần cho ta nàng là nương nhà nào là được."




      Phùng Tranh dám dối, đôi mắt nhìn của nam nhân, tâm tình phức tạp : "Gia phụ Phùng Lộc, chức quan ở Thái Y Viện."




      Sở Vương suy nghĩ chút, trong trí nhớ cũng chưa từng gặp vị thái y họ Phùng, nghĩ đến danh tiếng hiển hách.




      "Vương Gia, dân nữ có thể chưa?" Phùng Tranh từ đầu đến cuối dám nhìn , khẩn trương .




      Sở Vương nhìn lông mi nháy của nàng cười: "Vừa tới, vì sao phải ? Chẳng lẽ nàng thích ở cùng chỗ với bổn vương?"


      Phùng Tranh thầm cắn môi, vị Vương Gia này phải biết rồi sao còn cố hỏi? Cho dù là Vương Gia, nương giữ lễ nào nguyện ý ở chung với như vậy chứ? nam quả nữ núp ở bên, tình ngay lý gian khiến người nghi kỵ, hỏng mất thanh danh. Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng ngoài miệng uyển chuyển : "Vương Gia, ta, thân phận ngài quý trọng, ta chỉ là kẻ thảo dân, bị láng giềng quen thuộc trông thấy, nhận ra ta, trở về chỉ sợ truyền ra lời đồn đãi vô căn cứ. . ."




      Nữ nhân quý thanh danh, Sở Vương gật gật đầu, lại : "Cũng đúng, như vậy , ta giới thiệu cho nàng nhận thức bốn vị nương Vệ Quốc Công phủ, hôm nay chúng ta kết bạn cùng chơi."




      Phùng Tranh sửng sốt.


      Sở Vương xoay người lại tới đám người Tống Gia Ninh, cất cao giọng : "Mấy vị biểu muội, biểu ca giới thiệu cho các ngươi vị khuê tú, nàng là hòn ngọc quý tay Thái Y Viện Phùng đại nhân, dịu dàng hiền thục, nếu như hôm nay chúng ta hẹn mà gặp, vậy liền cùng nhau chơi , cùng nhau thưởng thức cảnh xuân."




      Tống Gia Ninh khiếp sợ nhìn vị Vương Gia thốt ra lời ra kinh người này, vừa nãy bốn chị em các nàng hành lễ, Sở Vương thái độ nhàn nhạt, con mắt cũng thèm nhìn các nàng, tại sao lại gọi "Biểu muội" rồi hả ? Đúng rồi, Quách gia nương là chất nữ nhà mẹ đẻ Thục phi, trèo lên quan hệ quả có thể gọi chư vị hoàng tử là biểu ca, nhưng vừa rồi Sở Vương cũng có thể ý tứ muốn cùng các nàng thân cận nha.




      Nàng và ba nương có nhìn thấy Phùng Tranh xuống xe, Sở Vương truy đuổi màn kia, Quách Kiêu toàn bộ nhìn ở trong mắt, tự nhiên có thể nhìn ra Sở Vương và Phùng Tranh cũng nhận thức, tại điệu bộ lần này của Sở Vương, chỉ là lợi dụng huynh muội bọn họ làm ngụy trang, để có cớ được quang minh chính đại tiếp cận Phùng nương, thuận tiện giữ được danh dự của Phùng nương trong lòng dân chúng.




      Bốn muội muội đều nhìn , Quách Kiêu khẽ vuốt càm.




      Đình Phương rất hiểu chuyện, nếu như huynh trưởng gợi ý, nàng liền dẫn ba muội muội tìm Phùng Tranh, trước làm quen .




      Quách Kiêu nhìn bóng lưng muội muội, nhưng trong lòng cũng nguyện ý, muốn bọn muội muội và Sở Vương, Thọ vương tiếp xúc quá nhiều, nhưng có cách nào cự tuyệt cầu của Sở Vương, muốn làm hỏng mất hào hứng đuổi theo người đẹp của Sở Vương. Phụ thân từng qua, Quách gia đầu nương nhờ bất kỳ gì vị hoàng tử nào, nhưng thể đắc tội, cũng tội gì làm tức giận đám long tử.




      yên lặng che giấu bất mãn, bên cạnh Sở Vương ngó ngó Phùng Tranh trò chuyện cùng đám nương Quách gia, nở nụ cười, đưa cho thân đệ đệ ánh mắt đắc ý. Triệu Hằng lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy thủ đoạn huynh trưởng đối phó mỹ nhân, có kính nể, chỉ có bất đắc dĩ, nếu như huynh trưởng ở trước mặt phụ hoàng cũng có tâm cơ thuận buồm xuôi gió như tại, có thể liền vô tư rồi.





      Phụ hoàng sớm bỏ quên , cũng có dã tâm, duy nhất bỏ xuống được, chỉ có huynh trưởng đơn thuần thẳng đứng mũi chịu sào.




      Ba nam nhân đều có suy nghĩ riêng, nhưng Tống Gia Ninh lại vui mừng vì tìm được tri kỷ.




      "Ngươi cũng nếm qua cây tể thái?" Lúc Phùng Tranh nhận ra cây tể thái trong giỏ của nàng cũng tỏ vẻ nàng cũng muốn hái cây tể thái về nhà, đôi mắt Tống Gia Ninh lập tức sáng ngời, hưng phấn hỏi.




      Phùng Tranh hiểu được vui mừng của Tống Gia Ninh, mờ mịt : "Đúng vậy a, cây tể thái chẳng những hương vị ngon, còn là loại thảo dược, vị cam bình kia, có thể lại hòa tỳ lợi nước, cầm máu mắt sáng."




      Tống Gia Ninh nghe xong, vui vẻ khoe khoang với Tam tỷ tỷ Vân Phương: "Nghe thấy chưa, cây tể thái mới phải rau dại, công dụng khá nhiều loại đó."




      Vân Phương hừ hừ: "Tác dụng nhiều hơn nữa, ngươi còn phải chỉ biết ăn."




      Tống Gia Ninh còn muốn cãi lại, Đình Phương bất đắc dĩ khuyên nhủ: "Được rồi được rồi, cũng sợ Phùng tỷ tỷ chê cười."




      Phùng Tranh vội : "Mới , đại nương quá lo lắng." Sở Vương nàng dám đắc tội, các nương Vệ Quốc Công phủ nàng cũng phải kính trọng chút.




      trò chuyện, giọng của Sở Vương thình lình truyền tới: "Các ngươi đều cây tể thái ăn ngon, vậy hái thêm chút, buổi trưa chọn tửu lâu bảo bọn họ làm vài món ăn cây tể thái, bổn vương cũng nếm chút." Sinh ra ở hoàng gia, lúc Sở Vương theo quân xuất chinh thường ăn đủ thứ món kém chất lượng, nhưng đúng là chưa từng ăn loại rau dại tể thái này.




      Tống Gia Ninh lần trước ăn cây tể thái vẫn là chuyện của kiếp trước, lâu rồi ăn, nàng sớm thèm rồi, nghe vậy liền là người thứ nhất dùng hành động biểu thị ủng hộ, xách rổ liền tiếp tục đào cây tể thái. Bị sói lang thân phận tôn quý nhìn chằm chằm, Phùng Tranh khẩu vị gì cũng có, nhưng lại thể đuổi theo Tống Gia Ninh, hai người cùng nhau đào.




      Ba nương Quách gia nhìn nhau, dở khóc dở cười cũng đào cây tể thái.


      Bờ sông xanh hoa cỏ xanh rì, cây tể thái có ở khắp nơi, tới hai khắc, rổ của năm nương đều đầy ắp.




      Vừa vặn A Thuận dẫn cái thuyền hoa tới, Sở Vương khen ngợi vỗ vỗ bả vai Quách Kiêu, sai khiến A Thuận : "Ngươi mang những cây tể thái này tới nhã gian Vân Lâu Đính, canh giờ sau chúng ta đến."




      A Thuận theo bản năng nhìn chủ tử nhà mình, Quách Kiêu trách mắng: "Còn mau ?"




      A Thuận vội vàng xách giỏ đồ ăn .


      Lâm thị cũng thích cây tể thái, vừa mới mang thai ba tháng đầu thèm ăn vô cùng, Tống Gia Ninh còn muốn mang cây tể thái trở về cho mẫu thân nếm chút. Thấy A Thuận thu rổ của các tỷ tỷ còn muốn đoạt của nàng, Tống Gia Ninh theo bản năng đặt cái rổ ra phía sau, chỉ mấy cái rổ trong tay A Thuận: "Nhiêu đây đủ ăn rồi, mang nhiều hơn bên kia dùng cũng hết, mắc công lại ném nữa."




      Lời này quá có đạo lý, A Thuận cách nào phản bác lại được, cười chào từ biệt các chủ tử, đưa đồ ăn đặt bàn.




      Tống Gia Ninh hài lòng đặt rổ đồ ăn của mình lên xe ngựa, cất kỹ rồi trở về, lúc này mới phát ánh mắt mọi người khác thường. Quách Kiêu mặt biểu tình, lạnh lùng nhìn nàng chằm chằm, Phùng Tranh và các tỷ tỷ cũng cười, bên Sở Vương mặt cũng mang theo nụ cười, mới lạ giống như nhìn khỉ làm xiếc quan sát nàng. Chỉ có Hoàng Đế tương lai Triệu Hằng, chắp tay đứng ở đồng cỏ, mặc cẩm bào màu trắng ngà, khuôn mặt yên tĩnh sâu sắc, trong mắt bao phủ sương mù, mang theo bất kỳ gì tâm tình gì làm cho nàng lúng túng tựa như vị Thần Tiên hạ phàm du lịch, nhìn giống như vui cười với dân chúng, ra trong lòng ở bên ngoài phàm trần.




      Triệu Hằng như vậy, Tống Gia Ninh dám mạo muội tiếp cận, nhưng ngoài dự đoán, lại có thể cũng cảm thấy sợ hãi.




      Vừa toát ra ý niệm sợ trong đầu, Tống Gia Ninh bỗng nhiên nhớ lại tết Nguyên Tiêu đêm đó, ánh mắt lạnh như băng khi Triệu Hằng đối ra câu "Yên tỏa trì đường liễu", so với Quách Kiêu càng khiếp người hơn. Trong lòng Tống Gia Ninh run lên, thu hồi các loại suy nghĩ lung tung, trốn vào mấy tỷ tỷ bên cạnh.




      Thuyền hoa chậm rãi đến bên cạnh bờ, người chèo thuyền ngừng thuyền trải tấm ván giậm.




      Quách Kiêu mời hai vị Vương Gia lên thuyền trước, sau khi Sở Vương lên thuyền liền đứng ở bên kia ván giậm, đôi mắt nhìn chằm chằm Phùng Tranh, Triệu Hằng đầu cũng quay lại vào trong thuyền.


      Các vương gia lên thuyền xong, Tam nương Vân Phương cao hứng bừng bừng liền muốn chạy lên , bị Quách Kiêu dùng ánh mắt ngăn lại, khách khí mời Phùng Tranh đầu.




      Phùng Tranh ngó ngó Sở Vương giống như Môn Thần canh giữ ở cạnh thuyền, kiên trì tới.




      Sở Vương đưa tay cho nàng, cười : "Thuyền này lắc dữ lắm, ta đỡ nương."




      Phùng Tranh xinh đẹp đỏ mặt lên, nhưng dám nghe theo, bị Sở Vương cầm chặt bàn tay bé kéo lên. Lên thuyền, Phùng Tranh lập tức rút tay lại, Sở Vương cười buông ra, mang theo nàng lên phía trước.


      Tống Gia Ninh thầm tặc lưỡi, cuối cùng nhìn ra, Sở Vương là đùa giỡn Phùng Tranh, cũng biết là nhất thời cao hứng, hay là đặt Phùng Tranh vào trong lòng. Đôi mắt nhìn qua thân ảnh vô cùng nhắn xinh xắn của Phùng Tranh được Sở Vương làm nổi bật lên, Tống Gia Ninh vô ý thức theo sau lưng các tỷ tỷ, thẳng đến khi bàn tay đột nhiên bị bàn tay to ấm áp nắm lấy, Tống Gia Ninh mới chợt hoàn hồn.




      Quách Kiêu chú ý tới sắc mặt biến hóa của nàng, như con thỏ ngủ say bị kinh sợ, lập tức khẩn trương lên.




      Quách Kiêu hiểu, chỉ là đỡ nàng chút, tại sao lại như thế?




      Cảm nhận được lòng bàn tay nàng bỗng nhiên đổ mồ hôi, Quách Kiêu nhíu mi, kéo người lên thuyền liền buông lỏng tay.




      Tống Gia Ninh thở ra hơi, cố gắng bỏ qua nhiệt độ nam nhân lưu lại trong lòng bàn tay, lần nữa tụ họp lại với các tỷ tỷ.




      Ở trong thuyền hoa, Triệu Hằng ngồi gần cửa sổ, từ sau khi bàn tay nắm chung của Quách Kiêu và Tống Gia Ninh được buông ra, cũng hờ hững dời ánh mắt.


      Sau canh giờ, thuyền hoa chậm rãi chạy mặt nước, hồ dập dờn sóng nước gió mát say lòng người. Bởi vì có hai vị Vương Gia ở đây, đám nương Quách gia cũng rụt rè yên tĩnh ngắm cảnh, Phùng Tranh càng cố ý ngồi ở sau lưng bốn chị em, ý đồ mượn thân thể nhắn của Tống Gia Ninh che khuất bản thân. Tống Gia Ninh kiếp trước bị người cướp đoạt, nàng rất thông cảm với Phùng Tranh chưa biết tương lai, nhưng Sở Vương ngồi phía trước hồi liền liếc mắt nhìn các nàng bên này, nhìn thấy Phùng Tranh liền cau mày, giống như trừng nàng, Tống Gia Ninh cũng hoảng hốt nha.




      dám đắc tội Sở Vương, đổi vị trí cũng có thể khiến Phùng Tranh ở phía sau trong lòng nguội lạnh, Tống Gia Ninh hướng ra nước sông ngoài cửa sổ suy nghĩ chút, linh cơ nhất động, ngáp cái, hai tay úp lên bàn, vùi đầu ngủ.




      Phùng Tranh cả kinh, Sở Vương mừng thầm, ánh mắt hai người cứ như vậy hướng lên đỉnh đầu Tống Gia Ninh.




      Tống Gia Ninh nhìn thấy, nằm sấp hồi thoải mái, nàng chậm chạp quay đầu, khuôn mặt hướng ngoài cửa sổ ngủ. Thân thuyền khẽ động, ánh mặt trời ngày xuân chiếu ở mặt nàng, ấm áp mà đặc biệt thoải mái, thân thể Tống Gia Ninh càng ngày càng buông lỏng, ngủ mất.


      Sở Vương ở bên, Triệu Hằng chợt đứng dậy, mình ra bên ngoài thuyền.




      Bên ngoài gió sông càng ngày càng lớn, Triệu Hằng chắp tay đứng ở mũi thuyền, vạt áo theo gió phập phồng, thưởng thức quang cảnh phía trước, nghiêng người nhìn về phía sau thuyền, đập vào mắt là cảnh xuân tú lệ, còn có bên trong cửa gỗ hoa văn chạm trổ, khuôn mặt nhắn ngủ đến đỏ bừng, ngây thơ khả ái, khờ khạo đáng , ngây ngô hồn nhiên.




      Tác giả có lời muốn : Gia Ninh: lại nhìn lén ta!




      Triệu Hằng: ừ, con mắt thứ ba cũng nhìn.




      Gia Ninh: hừ, ràng chỉ có hai con mắt!




      Triệu Hằng: theo ta vào nhà.




      Sau lúc lâu, trong phòng bỗng nhiên truyền đến hồi thanh bộp bộp BA~.




      Last edited: 12/7/18
      midnight, Lierose DuDu, adamno156 others thích bài này.

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Triệu Hằng thích con nhà ng ta mà cứ giả vờ cành cao hừ.... cẩn thận mất vợ bi h
      Vũ Hương Hải ViAnhdva thích bài này.

    3. mộng_diệp

      mộng_diệp New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      3
      Sao k xem dk hình vậy nàng
      Vũ Hương Hải Vi thích bài này.

    4. Dao hoa 1

      Dao hoa 1 Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      28
      Truyện hay quá xá! Ủng hộ editor. Triệu like! :2one:

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      chương 034


      Gần canh giờ du sông, Tống Gia Ninh ngủ gần nửa canh giờ, lúc bị Đình Phương đánh thức cánh tay cũng gối đến tê rần, bên phải khuôn mặt nhắn bị hằn lên dấu, khuôn mặt hồng nhuận phơn phớt, mắt hạnh sương mù, tóc cũng ngủ rối loạn. Đình Phương nhàng gõ cái trán muội muội, mắt nhìn đầu thuyền : "May mắn đại ca mời hai vị Vương Gia ra bên ngoài, bằng bộ dạng này của muội bị người nhìn thấy, bị chê cười."


      Tống Gia Ninh ngoan ngoãn thụ giáo.


      Đình Phương lần nữa giúp muội muội chải đầu, Tống Gia Ninh vẫn ngồi nhúc nhích, cả người chậm rãi thanh tỉnh, ánh mắt lệch lạc, thấy Phùng Tranh khẽ cúi đầu ngồi ở sau lưng nàng, khuôn mặt trắng bợt, hàm răng bất an cắn môi. Tống Gia Ninh khỏi khó chịu theo, đầu khỏi hướng sang bên cạnh Phùng Tranh, mới động, bị Đình Phương đè xuống.


      Tống Gia Ninh quay đầu lại nhìn, Đình Phương khó có thể phát mà lắc đầu, nhưng nàng cũng thương tiếc Phùng Tranh, giọng đề điểm câu: "Phùng tỷ tỷ đừng lo lắng, Vương Gia tính tình ngay thẳng, chưa bao giờ truyền ra cái gì. . ."


      chút là dừng.

      Phùng Tranh nhìn nhìn nàng, nhớ lại Sở Vương cho đến bây giờ cũng có cử chỉ gì quá giới hạn đối với nàng, mới hơi chút yên tâm.


      Tới gần buổi trưa, bờ sông Đán đại đa số dân chúng cũng trở về nhà ăn cơm, thuyền hoa vững vàng ngừng bờ, đoàn người dựa theo trình tự lên thuyền lên bờ. Phùng Tranh lần nữa bị Sở Vương dắt bàn tay bé, Tống Gia Ninh sớm ôm lấy cánh tay Đình Phương, hai tỷ muội song song ở dưới thuyền. Tống Gia Ninh trốn ở bên trái Đình Phương, có nhìn thấy ánh mắt yếu ớt Quách Kiêu quăng tới, ngược lại là ở bờ, chú ý tới khác thường giữa Tống Gia Ninh và Quách Kiêu, ánh mắt Triệu Hằng khẽ nhúc nhích.


      Xe ngựa Quách gia, Phùng gia vẫn theo bờ, năm vị nương chia ra về hướng xe ngựa nhà mình, Sở Vương lấy danh nghĩa đỡ Phùng Tranh lên xe, lại cầm tay Phùng Tranh, nhưng lần này, buông tay trước, thầm nhéo nhéo ngón tay mảnh khảnh của con người ta. Khuôn mặt Phùng Tranh đỏ chuyển sang xanh, vừa thẹn vừa tức, mãnh liệt hất tay ra, nhanh chóng tiến vào xe ngựa.


      Sở Vương đối với màn xe lắc lư cười, trở mình lên ngựa, cố ý theo bên cạnh xe ngựa Phùng gia.


      Triệu Hằng muốn xen vào chuyện tình của huynh trưởng, rớt lại phía sau vài bước, ở chính giữa xe ngựa hai nhà Phùng, Quách.


      "Ôi, Thọ vương điện hạ lớn lên là đẹp mắt, trước kia ta sao có phát ?" Vân Phương núp ở góc xe, xuyên qua khe hở mành che vụng trộm nhìn ra phía ngoài. Nàng vào cung mấy lần, nhưng Thọ vương thích khoe mẽ, bình thường cơ bản nhìn thấy, hôm nay mọi người đồng hành lâu như vậy, cộng thêm Thọ vương mười sáu tuổi mặt mày nẩy nở, Vân Phương luôn luôn nhận định đại ca nhà mình là kinh thành đệ nhất tuấn công tử, sau khi biết mới chú ý tới phong thái của Thọ vương, trước đó, ấn tượng sâu nhất nàng đối với Thọ vương, là tật miệng của , có lẽ cũng chính bởi vì điểm này, trước kia tiến cung mới có để ý Thọ vương quá nhiều.


      Thọ vương tuấn mỹ, Tống Gia Ninh và Đình Phương, Lan Phương cũng đồng ý.


      Vân Phương còn muốn nhìn thêm chút, ánh mắt đột nhiên bị Quách Kiêu chặn lại, ra thiếu niên song song với xe ngựa, hề báo trước nhanh hai bước, vừa vặn che khuất cửa sổ bên này. Vân Phương chu môi, thất vọng buông rèm. Lan Phương nhìn thấy, giọng trêu ghẹo : "Muội muội thích Thọ vương Vương điện hạ chứ?"


      Vân Phương trừng to mắt, chút nghĩ ngợi liền : "Làm sao có thể, . . ."

      Đình Phương kịp thời che miệng Tam muội muội, thấp giọng giáo huấn: "Cẩn thận họa là từ miệng mà ra." Thọ vương có tật miệng, trong lòng mọi người biết , ra để chính chủ nghe được tốt.


      Vân Phương nghĩ lại mà sợ gật đầu, rụt rụt bả vai.


      Tống Gia Ninh yên lặng nhìn nhìn, nhớ lại Thọ vương luôn hai chữ hoặc ba chữ, lại nhớ lại thiện ý Thọ vương đối với nàng, chưa bao giờ biểu lộ đùa cợt, tâm tình nàng khỏi có chút nặng nề.


      Bất tri bất giác, xe ngựa tới trước cửa thành, bốn nương Tống Gia Ninh chuyện phiếm, ngoài xe bỗng nhiên truyền đến đạo thanh dồn dập: " nương, nương xong rồi, đau đầu của phu nhân lại tái phát, người mau hồi phủ nhìn chút!"


      Giọng cách quá gần, Vân Phương tò mò đẩy màn xe ra, bốn nương cùng nhìn ra sau, chỉ thấy nha hoàn mặc quần vải mỏng đứng ở trước xe ngựa Phùng gia, vẻ mặt lo lắng. lát sau, Phùng Tranh mới thò ra khỏi xe ngựa, bất an cáo từ các nàng. Huynh muội Quách gia đương nhiên có ý kiến, Sở Vương nhíu mi, thoải mái thả người.


      Phùng Tranh liền mất.


      Tống Gia Ninh thay Phùng Tranh nhàng thở ra, nếu như Sở Vương chỉ là tạm thời nảy lòng tham, sau khi hồi cung liền quên Phùng Tranh, Phùng Tranh liền tránh lo âu về sau.


      Hào hứng của Sở Vương còn, trầm mặt đối với Quách Kiêu: " khéo, bổn vương bỗng nhiên nhớ lại trong cung còn có việc, chúng ta ngày khác rỗi rãnh lại tụ họp."


      Quách Kiêu cầu còn được, mặt lại lộ ra vẻ tiếc nuối.


      Triệu Hằng mắt nhìn huynh trưởng, cái gì cũng chưa , thúc mã theo sau lưng huynh trưởng, lạnh nhạt rời khỏi.


      Quách Kiêu quay đầu ngựa lại trở lại trước xe nhà mình, vén màn hỏi bọn muội muội bên trong: "Hồi phủ, hay là Vọng Vân Lâu?" Ánh mắt theo thứ tự đảo qua bốn nương, cuối cùng định lại mặt Tống Gia Ninh.


      Tống Gia Ninh nhếch miệng, muốn lại thôi.


      Ba nương Đình Phương nào có hiểu, cùng nhau cười ra tiếng, Quách Kiêu cũng cần hỏi lại, dặn dò xa phu tới vân lầu.


      Vọng Vân Lâu là tửu lâu nổi tiếng nhất kinh thành, các đại sư phụ phòng bếp mỗi người đều mang tuyệt tích, cây tể thái bình thường rơi vào trong tay bọn họ cũng thành sơn trân hải vị, sủi cảo làm rada mỏng nhân thịt thơm ngon. Tống Gia Ninh ăn liền quên hết thảy phiền não, huynh muội Quách Kiêu nhìn nàng ăn ngon lành, tuy rằng quen hương vị cây tể thái, nhưng ít nhiều cũng ăn vài cái.


      Ngay khi Tống Gia Ninh suy nghĩ có nên mang ít sủi cảo trở về cho mẫu thân hay , Phùng gia ở Thành Tây, Phùng Tranh kể khổ với mẫu thân: "Nương, may mắn Lý thúc sai người gởi tin cho người, bảo người nghĩ ra chiêu giả bộ bệnh này, bằng lúc này ta tám phần bồi rượu cho Sở Vương rồi, người biết, Sở Vương kia quá. . ."


      Phùng phu nhân điểm bờ môi nữ nhi, cho phép nữ nhi bậy sau lưng quý nhân: "Ngày hôm nay tránh khỏi, có nghĩa là sau này xảy ra chuyện, nghe lời của nương, gần đây cũng đừng ra ngoài dạo, thành thành ở nhà luyện nữ công, ta với cha con tuy rằng luyến tiếc con, nhưng cũng có thể liên tục giữ con ở bên người, trễ nhất sang năm, cái gì cũng phải tìm nhà khá giả cho con."


      Phùng Tranh muốn lập gia đình, cười đùa cợt nhả chạy mất, quay về trong phòng mình, trong đầu lại ma xui quỷ khiến lại ra thân ảnh khôi ngô. Phùng Tranh cắn cắn bờ môi, phải thừa nhận, Sở Vương tuy rằng vô lại, nhưng dáng vẻ đường đường, quả phụ bốn chữ long chương phượng tư (Uy phong như rồng, tư thái như phượng). Nhưng cho dù xinh đẹp như thế nào, hai người trời vực, tám gậy tre cũng đánh đến.


      Nàng thầm bình luận Sở Vương, Sở Vương cũng nhớ thương mỹ nhân, uống xong ngụm rượu, hỏi đệ đệ ở bàn ăn đối diện: "Cái Phùng nương kia, ngươi cảm thấy thế nào?" gặp nhiều người đẹp, nhưng biết vì sao, chỉ có Phùng Tranh với đôi mắt đào hoa kia câu dẫn , khiến bỏ xuống được. Tháng giêng phụ hoàng còn thương lượng chuyện chọn phi với , Sở Vương có cũng được mà có cũng sao, nhưng bây giờ cảm thấy, là nên lấy Vương Phi rồi.


      Bản thân nghĩ xuất thần, Sở Vương sau lát mới phát lãnh đạm của thân đệ đệ, kinh ngạc : "Khuôn mặt sao khó coi như vậy?"


      Triệu Hằng giương mắt, mặt thắc mắc.


      Sở Vương nhìn đệ đệ chằm chằm. Người đệ đệ này của thích cười, nhưng cũng tức giận, vẻ mặt luôn nhàn nhạt, dường như trong cung phát sinh cái gì cũng liên quan với , nhưng giờ này khắc này, Sở Vương ở người thân đệ đệ cảm nhận được tia lãnh ý, cẩn thận nhớ lại, dường như sau khi hồi cung, đệ đệ liền vẫn luôn là sắc mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng này.


      "Ai đắc tội ngươi vậy hả?" Sở Vương khó hiểu.


      Triệu Hằng : " có."


      xong để đũa xuống, đứng lên : "Đại ca chậm rãi dùng." Vứt bỏ huynh trưởng, thẳng quay về nội thất nghỉ trưa.

      Sở Vương nghi ngờ đưa mắt nhìn đệ đệ, nhìn lại đồ ăn gần như động tới chút trước mặt đệ đệ, Sở Vương bỗng nhiên hiểu , nhất định là hương vị đồ ăn hôm nay đúng, chọc phải đệ đệ, trách được cũng đói bụng, ra là vấn đề đồ ăn.


      ~


      Vệ Quốc Công phủ, sau khi từ Vọng Vân Lâu trở về, Tống Gia Ninh tựa như hiến vật quý xách cây tể thái nàng tự tay đào đến trước mặt mẫu thân.


      Lâm thị mang thai tháng thứ ba, qua giai đoạn nôn nghén khó chịu nhất, nhưng vẫn có khẩu vị, thấy rổ cây tể thái xanh mượt tươi ngon, con sâu thèm ăn của Lâm thị đúng là bị câu dẫn rồi, khen nữ nhi, sau đó bảo nha hoàn đưa cây tể thái đến phòng bếp, buổi tối gói mì hoành thánh.

      Đại phòng nhà năm miệng ăn, Đình Phương ở Sướng Tâm Viện cùng Thái phu nhân, ngày ba bữa cũng dùng ở bên kia, Quách Kiêu từ khi mười ba tuổi chuyển vào Di Hòa Cư của liền dùng bữa mình, cho nên Lâm Vân Đường bên này, liên tục chỉ có Tống Gia Ninh theo kế phụ, mẫu thân ăn. Chạng vạng tối Quách Bá Ngôn trở về, thấy Lâm thị khí sắc tệ, cũng cao hứng theo, cười hỏi: "Hôm nay sao chịu nở nụ cười?"


      Tống Gia Ninh rủ mắt cười.


      ở trước mặt con lời dí dỏm, Lâm thị hai gò má phiếm hồng, có trả lời.


      Quách Bá Ngôn đổi thành hỏi nữ nhi .


      Tống Gia Ninh hí ra chút thông tin: "Chút nữa bàn cơm có món ăn nương con thích ăn, phụ thân đoán xem?"


      Quách Bá Ngôn mắt nhìn Lâm thị, hứng thú: "Được." Cao giọng dặn dò nha hoàn dọn cơm.


      Cơm tối tương đối đơn giản, trước mặt ba người chia ra đặt lên chén mì hoành thánh, lại bày năm loại thức ăn, có mặn có chay, sắc hương vị đều đủ. Quách Bá Ngôn hai tay đặt ở đầu gối, cúi đầu quét mắt khắp mặt bàn, biết Lâm thị thích món ăn mặn, liền chỉ vào này đĩa rau măng mùa xuân xào : "Cái này?"


      Lâm thị qua loa gật đầu, muốn cho đoán.


      Vừa đoán liền trúng, Quách Bá Ngôn rất đắc ý, lập tức gắp cho kiều thê đũa.

      Phu thê thoạt nhìn thập phần ân ái, Tống Gia Ninh cúi đầu im lặng ăn cơm.


      Lâm thị ăn miếng măng Quách Bá Ngôn gắp cho, đối với đồ ăn khác có khẩu vị, chỉ chút chút ăn hoành thánh trong bát. Quách Bá Ngôn vừa ăn vừa lưu ý thê tử, thấy nàng liên tục ăn sáu viên hoành thánh , chính là sau lần đầu tiên nôn oẹ ăn nhiều như vậy, Quách Bá Ngôn vừa mừng vừa sợ, sau đó rốt cuộc phát đúng: "Hoành thánh của nàng nhồi nhân gì?"


      là bánh nhân thịt mà.


      Lâm thị buông thìa, nhìn nữ nhi cười: "An An tự tay đào cây tể thái, ngon."


      Quách Bá Ngôn chưa từng ăn, câu nệ tiểu tiết từ trong bát thê tử gắp miếng, ăn miếng, đỉnh lông mày chớp chớp, sau nửa ngày mới : " Ừ, ngon lắm."


      Lâm thị nhìn ra thích ăn, cười cười, tự mình ăn bảy phần no bụng.


      Sau khi ăn xong Tống Gia Ninh lập tức rời , Quách Bá Ngôn đỡ Lâm thị trở về phòng. hai tháng trước Lâm thị nôn oẹ nghiêm trọng, nôn quá trời quá đất cả người gầy vòng, Quách Bá Ngôn lo lắng nàng cũng lo lắng hài tử, rảnh nghĩ việc khác, đêm nay Lâm thị ăn ngon, sắc mặt hồng nhuận phơn phớt, khôi phục phong tình động lòng người, dục hỏa của Quách Bá Ngôn lần nữa sống lại, trong đêm ôm lấy Lâm thị hôn môi.


      Trước kia hai người cũng hôn qua, đơn giản hôn xong lập tức buông ra ngủ, càng giống loại an ủi, Lâm thị vốn tưởng rằng đêm nay cũng như thế, ngờ Quách Bá Ngôn dính vào liền luyến tiếc nhả ra, bàn tay to bốn phía lộn xộn kéo trung y của nàng. Lâm thị quá sợ hãi, thừa dịp lúc Quách Bá Ngôn hôn vành tai nàng bối rối : "Quốc Công gia, ta, ta thân thể yếu đuối, người. . ."

      Động tác Quách Bá Ngôn ngừng lại, hơi thở nóng rực phun cần cổ nàng, như mãnh thú bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng chuẩn bị săn mồi, mắt nhìn chằm chằm.


      Lâm thị cảm nhận được bức thiết của , ngẫm lại còn có tới năm, mà Quách Bá Ngôn lại là nam nhân huyết khí phương cương, nàng tay đặt ở bụng, chờ lát thấy Quách Bá Ngôn chậm chạp chịu nằm xuống lại, Lâm thị rốt cuộc lấy hết dũng khí, đôi mắt nhìn bên màn, thăm dò : "Quốc Công gia, người, trong nội viện người có nha hoàn nào hợp mắt ? Ta tại có mang, hầu hạ người được, bằng, chọn nha hoàn chải tóc?"


      Lâm thị sống ở nhà phú thương, đám bà lớn có tiền mang thai đều an bài thông phòng cho lão gia, Quốc Công Phủ quyền quý như vậy, nhà nhà sao có thể chịu được ủy khuất? thay vì đợi Quách Bá Ngôn chủ động mở miệng, bằng nàng trước an bài, miễn cho Quách Bá Ngôn hiểu lầm nàng ghen tị, hơn nữa Quách Bá Ngôn có nơi để ngủ, nàng cũng có thể an tâm dưỡng thai.

      Trong trướng tối thui, Lâm thị nín thở tập trung tư tưởng suy nghĩ chờ trả lời.


      hồi lâu sau, đỉnh đầu truyền đến giọng châm chọc: "Lúc nàng hoài An An, cũng an bài nha hoàn cho họ Tống hả ?"
      midnight, Lierose DuDu, adamno161 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :