1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Ngọt như đường ấy huhu, đôi chim ku ngược hết phần thiên hạ rồi đây
      Last edited: 26/11/17
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. Duyet phu nhan

      Duyet phu nhan Active Member

      Bài viết:
      161
      Được thích:
      56
      Truyen nay hay qua nhung sao khong thay pr tren web . May la co nguoi tim truyen moi lo mo vao doc. :th_18: Se ung ho nang :Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader:

    3. Tuyết Nhu

      Tuyết Nhu New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      9
      :th_8::ex10:Ủng hộ hố
      Anastasia Nguyen thích bài này.

    4. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Khoa học viễn tưởng] Đẩy ngã thủ lĩnh phản quân – chương 15:


      Khi phi thuyền đáp xuống sân bay, cửa khoang thuyền mở ra, Cận An nhìn thấy Hạ Hoài Cẩn ra, liền vội vàng tới đón. phía sau trẻ, thân hình nhắn, tóc dài được buộc cao lên, đeo cặp kính gọng đen, hoạt bát cùng bảo thủ vốn là hai khí chất hoàn toàn trái ngược nhau lại kết hợp với nhau khiến loại khí chất đặc biệt làm người ta phải chú ý. hiểu tại sao, trông có vẻ mệt mỏi, tay phải được Hạ Hoài Cẩn nắm lấy, nhưng lúc bước xuống cầu thang vẫn vững, thiếu chút nữa là ngã quỵ xuống.


      "Đều tại ." Diệp Huyên tức tối trừng mắt liếc nhìn Hạ Hoài Cẩn cái, "Nếu làm cái chuyện đó phi thuyền...." hai chân của mình bây giờ sao có thể mềm nhũn như thế này, thiếu chút nữa là mất sạch mặt mũi trước mặt mọi người.


      "Là lỗi của , là lỗi của ." Hạ Hoài Cẩn cười hì hì ôm lấy bả vai Diệp huyên, cắn cái lên vành tai rồi thấp giọng thủ thỉ, "Đến buổi tối, em muốn trừng phạt như thế nào... cũng được."


      Diệp Huyên đỏ mặt, giọng xì tiếng: "Tối hôm nay nghĩ cũng đừng nghĩ, em mệt chết được."


      Hạ Hoài Cẩn còn muốn dây dưa với , nhưng nhìn thấy Cận An tới bèn ngẩng đầu lên, làm ra vẻ đàng hoàng, chào Cận An: "Tam ca, gần đây có khỏe ?", rồi lại chỉ chỉ Diệp Huyên, "Đây là Tiểu Huyên."


      Cận An hơi vuốt cằm, ta phải là loại người nhiều lời, hàn huyên vài câu sơ sơ, liền dẫn Hạ Hoài Cẩn cùng Diệp Huyên về căn cứ. Dọc theo đường bắt gặp người nhìn về phía Diệp Huyên với ánh mắt tò mò, tiếng bàn tán xôn xao. Hạ Hoài Cẩn nhìn Diệp Huyên cười : "Em bây giờ còn nổi tiếng hơn cả nha!"


      Bá cáo điều tra của Diệp Huyên tuy bây giờ vẫn chưa hoàn thành, nhưng phim phóng kèm sớm được phát ra. Phụ trách tuyên truyền là tập đoàn truyền thông lớn thứ 2 ở đế quốc Nebula - tập đoàn TTk, chỉ mới tung ra mạng internet tập nhưng lượt xem dẫn đầu bảng xếp hạng hơn nữa còn vượt qua cả những kỉ lục trước đây. Chỉ trong vòng khoảng thời gian ngắn, tô chức vì quyền lợi của nam giới, cùng Mặt trận giải phóng nam giới trở thành hot search đứng đầu, mà Diệp Huyên - tác giả của tập phim phóng cũng trở thành nhân vật nổi tiếng.


      Thân phận, gia thế của , cũng nhanh chóng bị giới truyền thông đào ra. Xuất thân là quý tộc, nhận được giáo dục tốt nhất, sau khi tốt nghiệp lại đến làm việc ở sở nghiên cứu SCI, có ít luận văn về lĩnh vực sinh sản của con người gây ra tiếng vang lớn trong diễn đàn quốc tế, nhưng điều quan trọng nhất, mẹ của là chủ tịch quốc hội đương nhiệm của đế quốc Nebula.


      người có gia thế quyền lực như vậy đáng lẽ ra phải có bất kì mối quan hệ nào với tổ chức phản động này, nhưng vì lí do gì mà khiến tình nguyện vứt bỏ cuộc sống xa hoa của mình, trở thành người phát ngôn đại diện cho cái tổ chức này? Dư luận ào ào đổ xô vào bàn tán, đa số cho rằng, nguyên nhân là do cách giáo dục của gia đình , đặc biệt là do người mẹ của .


      "Hôm nay là ngày tổng tuyển cử thứ ba", màn hình người MC bình tĩnh đọc tin, "Theo như kết quả điều tra dân ý, trong 3 người được đề cử, ứng cử viên Diệp Như của Đảng Nhân dân vẫn tiếp tục dẫn đầu, với số phiếu bầu vượt xa 2 ứng cử viên còn lại..."


      Tắt bản tin, Diệp Huyên thở dài: "Quả nhiên là như thế.... Kết quả này, mẹ của em chắc sớm dự đoán được."


      Do sớm tạo ra những xôn xao dư luận, kế hoạch ban đầu của Diệp Huyên là vừa quay phim, vừa lợi dụng giới truyền thông để truyền bá những đoạn phim phóng này, từ đó tranh thủ đồng tình của công chúng. Đợi đến khi hoàn tất việc truyền bá phim phóng , lại tung ra bản báo cáo điều tra này, thông qua nhưng số liệu chi tiết kết hợp với những logic chặt chẽ, khiến nhóm người trí thức cũng có những nhận thức giống . Kế hoạch của được mấy người Hạ Hoài Cẩn, Phương Nguyên đồng ý, nhưng về vấn đề thời gian công bố phim phóng lại khiến Diệp Huyên gặp khó khăn.


      Tin tức này đem đến hồi sóng to gió lớn, nếu công bố quá sớm hoặc quá muộn, hiệu quả đạt được hoàn toàn khác nhau, điều này khiến khó mà quyết định được trong chốc lát, cuối cùng Hạ Hoài Cẩn với : " hỏi mẹ của em ."


      "Mẹ của em...." Lúc trước khi Diệp Huyên bỏ nhà , có để lại lá thư khát vọng cuat mình cho bà Diệp Như biết, sau đó liền vội vàng tới cảng biên giới. phải là Diệp Huyên ngại trực tiếp với bà Diệp Như, mà là do bên ngoài là người tự tin, kiêu ngạo nhưng trong lòng vẫn luôn có cảm giác kính sợ người mẹ của mình hơn là hơn thân. Nếu phải là do Hạ Hoài Cẩn đề nghị, Diệp Huyên tuyệt đối nghĩ tới việc hỏi bà Diệp Như, "Vì sao... Mẹ của em là người của chính phủ, bà sao có thể...."


      "Năm nay là năm tổng tuyển cử", Hạ Hoài Cẩn bật máy tính lên, ngón tay lướt đến trang toàn là chữ dừng lại, " đoán là em biết đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bà trong lần tranh cử lần này là Sâm Tuyển cũng là đại biểu của Đảng Nhân dân." Hạ Hoài Cẩn đưa máy tính cho Diệp Huyên, "Đây là toàn bộ chính sách cùng luận điểm chính trị mà mẹ em chuẩn bị đưa ra trong lần tranh cử này, tổng kết sơ chút, khuynh hướng chính trị của bà rất ràng."


      Diệp Huyên nhận lấy máy tính đọc lướt qua, ngay lập tức liền hiểu được ý tứ của Hạ Hoài Cẩn. ra Diệp Huyên cũng biết mẹ của mình là người theo chủ nghĩa tự do. Tạm thời bàn về tính cách của bà, nhưng là thành viên của Đảnh Nhân dân với quan điểm chính trị là ủng hộ tư tưởng tiến bộ và cải cách, hơn nữa thời đại bây giờ phân biệt giới tính quá nghiêm trọng, những thứ bình đẳng, nhân quyền mà các quan chức thường xuyên bàn đến bàn hội nghị đều ít nhiều có liên quan đến tổ chức vì quyền lợi của nam giới. Tuy bà Diệp Như quan tâm đến những cái gọi là quyền của nam giới nhưng nếu phim phóng của Diệp Huyên được tung ra vào lúc này, và được lợi dụng cách hợp lý đối với cuộc tổng tuyển cử của bà trợ lực rất lớn.


      Quả nhiên, khi Diệp Huyên liên lạc với bà Diệp Như, bà hề gì về việc bỏ nhà của Diệp Huyên mà chỉ cầu Diệp Huyên, vào ngày đầu tiên khi bắt đầu tổng tuyển cử tung phim phóng này lên.


      " nghĩ em nên oán trách bà" Hạ Hoài Cẩn nắm lấy tay của Diệp Huyên, cúi đầu trầm tư, nghe thấy thế ngẩng đầu lên, nhìn người đàn ông trước mặt mỉm cười cách bình thản, "Hợp tác hai bên cùng có lợi, phải là chuyện tốt sao?"


      "Em hiểu mà!" Diệp Huyên miễn cưỡng cười, có lẽ do còn quá ngây thơ, cứ nghĩ là mẹ mình là người có thể bị những thứ gọi là chính nghĩa, công lý lay động, mà phải là người chỉ biết vì lợi ích của bản thân. Mà điều khiến Diệp Huyên lo lắng hơn là, bây giờ bà ấy có thể vì có thêm trợ lực mà ủng hộ Mặt trấn giải phóng nam giới, nhưng lấy cái gì ra để khiến bà ấy đồng ý cho qua lại với Hạ Hoài Cẩn? Diệp Huyên nghĩ ra được.


      muốn đến chuyện phiền lòng này, bèn chuyển đề tài, đem chuyện này ném ra khỏi đầu. Cho dù thế nào, nhưng tình thế bây giờ dần tốt hơn rồi. Người dân ủng hộ tổ chức vì quyền lợi của nam giới dần nhiều lên, thậm chí có những thành phố người dân tự tổ chức biểu tình, cầu chính phủ thủ tiêu chế độ quản lý theo cấp bậc đối với nam giới. Mà ngay cả Cận An lúc đầu vẫn coi thường , Diệp Huyên cũng cảm thấy, ngữ khí của ta có thêm mấy phần nhiệt tình.


      "Cái giọng đều đều đó của Tam ca mà em cũng có thể nghe ra ấy nhiệt tình với em hơn á?" Hạ Hoài Cẩn khó tin .


      "Đâu có khoa trương như vậy chứ!" Diệp Huyên nhịn được tặng cái liếc mắt đầy khinh bỉ, "Tam ca là người tốt, đừng có xấu sau lưng ấy."


      Hạ Hoài Cẩn có chút ghen: "Chẳng lẽ tốt?"


      Nhìn bày ra cái vẻ mặt bất mãn, Diệp Huyên nhịn được mà bật cười. Nếu Hạ Hoài Cẩn sơ với Diệp Huyên thành thục hơn, nhưng bây giờ lại những câu ngây thơ đến như vậy, khiến nhịn được mà muốn trêu chọc cái người hay ăn dấm chua bậy bạ này chút: "Muốn nghe lời ?"


      "Đương...." Hạ Hoài Cẩn vừa mở miệng chuẩn bị 'Đương nhiên là muốn nghe lời !" chợt nhớ ra, Tam ca cao lớn, tuấn hơn lại tính tình lại chính chắn, ổn trọng, nếu về độ hoan nghênh so với mình đúng là mạnh hơn ít, khiến có chút chột dạ - trước đây, Tiểu Huyên chưa gặp qua nhiều đàn ông "bình thường" (*), lỡ như ấy tiếp xúc với Tam ca nhiều hơn, cảm thấy mình thích đàn ông lớn tuổi hơn mình.... "Khụ" Diệp Huyên nhìn người đàn ông vừa mới rồi còn bày ra vẻ mặt bất mãn bây giờ lại ra vẻ nghiêm túc hắng giọng cái, "Thôi bỏ , loại chuyện này cũng hiếm lạ, em cần đâu."


      Lần này Diệp Huyên nhịn được mà cười phá lên: "Đồ ngốc!" vươn tay búng lên trán cái, "Ngày mai em lên tiền tuyến với Tam ca, muốn nghe sao?"


      " với em được à?" Hạ Hoài Cẩn giả bộ đáng thương nhìn .


      " phải ở lại trong căn cứ, bởi vì chuyện phim phóng , quân đội bây giờ rất bất mãn với chúng ta."


      Lúc Diệp Huyên còn làm việc trong sở nghiên cứu, đối với những thứ quan hệ liên lụy đến lợi ích của nhiều tầng lớp như thế này hiểu biết rất mơ hồ, đến bây giờ vẫn chưa từng chứng kiến tổ chức phản động giao chiến với quân đội lần nào. Có chiến tranh mới thấy được tầm quan trọng của quân đội. Nếu phong trào giành quyền lợi cho nam giới được thuận lợi, hai bên cùng đàm phán hòa bình, cuộc chiến này kết thúc.


      "Vậy em nhớ phải cẩn thận." Tuy rất muốn cùng với Diệp Huyên, nhưng Hạ Hoài Cẩn phải là người hiểu công tư phân minh. Nhưng vẫn yên lòng, cho đến ngày hôm sau, khi Diệp Huyên chuẩn bị bước lên phi thuyền, vẫn lải nhải dặn dò, "Theo sát bên người Tam ca, thể chạy loạn khắp nơi, biết ?"


      "Biết rồi, biết rồi." Diệp Huyên chẳng hề để tâm, đáp lại cho có lệ.


      Nhìn cái vẻ tùy tiện này của , Hạ Hoài Cẩn nhíu mày. Diệp Huyên biết rằng, những người coi là cái gai trong mắt còn đơn giản là mấy tên phản động đuổi giết hai người lần trước, mà là quân đội chính quy, là chính khách của phái bảo thủ, là những phần tử cực đoan thù hận nam giới, thậm chí còn có cả những tổ chức phản động phái cấp tiến. Hạ Hoài Cẩn gần như lúc nào cũng theo sát bên người Diệp Huyên đơn giản chỉ là muốn ở bên cạnh người mà chủ yếu là vì yên lòng với .


      Nhìn phi thuyền chậm rãi bay lên trung, Hạ Hoài Cẩn đứng tại chỗ phi thuyền cất cánh lúc lâu mới lo lắng, thấp thỏm quay về phòng tác chiến. Cả ngày hôm đó, luôn cảm thấy bất an, ràng lúc trước cũng từng xa cách với Diệp Huyên ít lần, nhưng chưa lần nào cảm thấy lo lắng đến mức này. Vất vả chịu đựng tới buổi chiều, Hạ Hoài Cẩn nhịn được nữa. Nhưng do Diệp Huyên ở tiền tuyến, thể dùng máy liên lạc cá nhân, Hạ Hoài Cẩn đành dùng kênh liên lạc phát tín hiệu cho nhân viên công tác.


      "Tôi là Hạ Hoài Cẩn, xin giúp tôi tìm tiểu thư Diệp Huyên, tôi có chuyện quan trọng cần với ấy." Cho đến bây giờ chưa từng làm cái việc lợi dụng việc công làm việc riêng như thế này, Hạ Hoài Cẩn thầm phỉ nhổ chính mình, nhưng dù thế nào cũng muốn ngeh được giọng của Diệp huyên nếu có cách nào yên lòng được.


      "Diệp Huyên tiểu thư?" hiểu vì sao, giọng điệu của nhân viên công tác có chút kì quái, "Là Diệp Huyên tiểu thư tới đây cách đây 5 tiếng sao?"


      "Đúng vậy." Hạ Hoài Cẩn nhạy cảm cảm thấy có chỗ đúng, "Sao vậy? Diệp Huyên tiểu thư ở đây?"


      ", Diệp...."


      Nhân viên công tác còn chưa hết câu, Hạ Hoài Cẩn đột nhiên nghe thấy loạt thanh hỗn tạp, sau đó vang lên giọng của Cận An: "Lão Cửu, Diệp tiểu thư bị bắt cóc."

    5. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Ngược dữ dội bắt đầu rồi chăng huhu.
      Thương chị quá đúng là hạnh phúc ngắn ngủi mà
      Mong sớm qua cơn ngược này
      Thích ăn thịtThanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :