1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể - Lam Ngải Thảo

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Ta ghét kiểu nghèo mà noia chuyện nghĩa khí lắm. Muốn làm quân tử cũng coi lại hoàn cảnh dùm chứ. Hồ Kiều còn phải dạy HTG dài dài
      A Huyền 152 thích bài này.

    2. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương mười bảy

      Thôi Ngũ lang nằm vùng chờ đợi ở huyện Nam Hoa hơn tháng nhận được lệnh của Thôi Thái, nhanh chóng bắt được nhược điểm của Chu Đình Tiên. là bạc tinh luyện được đưa lên xe, xem phương hướng di chuyển tựa hồ là huyện Nam Hoa.

      Thôi Thái lãnh binh trong quân, tốc độ so với những kẻ phụ trách vận chuyển đồ bằng xe ngựa nhanh hơn rất nhiều. Sau khi Thôi Ngũ lang nhận được quân lệnh liền bắt đầu nửa đêm thăm dò, bình minh trở về nghỉ ngơi. biết ban ngày huyện nha có rất nhiều người, chỉ sợ đoàn xe cũng dám ban ngày ban mặt lại dám chở bạc đến, loại chuyện trộm cắp này chỉ có thể lén lút mà thôi, quả nhiên vào đêm thứ năm nhìn thấy đoàn xe vận chuyển, ba chiếc xe công.

      Hơn nửa đêm cửa sau huyện nha huyện Nam Hoa bị gõ, Chu Đình Tiên tự mình dẫn người tới đón.

      Hứa Thanh Gia gần đây ban ngày làm việc, buổi tối bị Thôi Ngũ lang tóm theo dõi cùng, nấp ở trong cái ngỏ cách huyện nha xa, dựa vào tường ngủ gật, bị Thôi Ngũ lang nhéo thịt mềm bên hông làm cho bừng tỉnh.

      “Ngươi --”

      Chỉ mới phun ra chữ bị Thôi Ngũ lang che kín miệng.

      Hứa Thanh Gia gỡ tay ra, lặng lẽ ách xì cái, theo ra hiệu của mà nhìn vào cửa sau huyện nha, gã sai vặt bên người Chu Đình Tiên cầm theo đèn lồng, Chu Đình Tiên chuyện với tên đầu lĩnh, nhóm tráng hán bên cạnh bắt đầu khuân vác đồ vào trong phủ.

      “Nhìn thấy chứ? Tất cả bạc ngân tràng luyện ra đều vào hầu bao của Chu hố to.” Thôi Ngũ lang giọng ghé vào lỗ tai thầm: “Nếu là ta, cũng muốn thăng quan rời nơi đây, như vậy phải mà mất con đường tiền tài sao?!”

      Sau khi thấy được nơi bạc đến hai người đều im lặng. Cả quãng đường trở về Hứa Thanh Gia đều trầm mặc, sắp đến cửa nhà mới suy nghĩ cẩn thận: “Nếu Chu Đình Tiên muốn thăng quan, tùy tiện chuẩn bị mấy ngàn lượng bạc, chỉ sợ sớm thăng chức. Nhưng nếu như ông ta muốn thăng quan...... nhiều năm như vậy vô luận như thế nào cũng làm tổ mãi ở huyện Nam Hoa như vậy. Trừ phi bên có kẻ áp chế cho ông ta thăng quan......”

      Thôi Ngũ lang cũng phải ngốc tử, lập tức nghĩ đến: “Ngươi là ngân quặng này chỉ có kẻ là lão? chừng tra tiếp tìm được kẻ liên quan?”

      Chỉ có thể giải thích như vậy, vì sao ông ta cứ làm tổ ở nơi như vầy. Đối với bên ngoài tạo ra hình tượng thăng được quan, rồi thuận lý thành chương tiếp tục ngây ngốc lâu dài ở huyện Nam Hoa.

      Bắt được Chu Đình Tiên phải là trọng yếu, trọng yếu nhất chính là phải biết được sau lưng ông ta còn có người nào hay . Nhiệm vụ này có chút khó khăn.

      Trong khoảng thời gian ngắn, Hứa Thanh Gia cùng Thôi Ngũ lang đều trầm mặc.

      Tới cửa nhà, Thôi Ngũ lang ngửa đầu nhìn bầu trời, bỗng nhiên trong lúc đó bật cười: “Bây giờ Hứa Lang trở về, ta thấy vừa lúc ngươi nấu nước rửa mặt cho lão bà đó.” như vậy là chê cười nhiều ngày rồi.

      Vốn nghĩ, người đọc sách luôn coi trọng mặt mũi. Hứa Thanh Gia ở trước mặt đánh mất mặt, nhất định nghĩ biện pháp làm cho Hồ Kiều giải thích với . Kết quả lại được mở rộng tầm mắt. Huyện thừa đại nhân chẳng những nắm được lão bà trong tay mà còn bị lão bà bắt chẹt.:03:

      Lúc Thôi Ngũ lang bắt gặp Hứa Thanh Gia sáng sớm dậy lấy lòng lão bà, nấu nước rửa mặt cho nàng nhất thời đối với khinh bỉ thôi.:yoyo43:

      Hứa Thanh Gia tình cờ phát ra con đường tắt bước vào hương khuê của thê tử mình tâm tình rất tốt, đối với Thôi Ngũ lang cười nhạo cũng biểu như có việc gì, lại còn lắc đầu thở dài: “Ngũ Lang ngươi sao thành thân ? Vừa nhìn là biết còn chưa thành thân!”

      Thôi Ngũ lang:...... Thành thân có gì đặc biệt hơn người chứ?!:yoyo11:

      Hứa Thanh Gia bày ra bộ mặt người từng trải, trong ánh mắt lộ ra vẻ “tiểu hài tử như ngươi biết cái gì”, làm cho Thôi Ngũ lang nghẹn họng hồi lâu mới tìm được lời phản bác:“Nếu như phụ nhân chịu nghe lời phải lạnh nhạt nàng, lạnh nhạt để nàng phải suy nghĩ cẩn thận, tự nhiên thuận theo, thế nào lại phải hao tồn tâm trí lao lực lấy lòng?”:061:

      Hứa Thanh Gia vỗ vỗ vai , vẻ mặt đồng tình sâu sắc, chỉ để lại câu: “Sau này nếu như vợ chồng Ngũ Lang hòa thuận, đến lúc đó rồi sau.” Sau đó cũng quay đầu lại mà chạy tới phòng bếp.:yoyo22:

      Chỉ để lại Thôi Ngũ lang ở sau lưng nghiến răng nghiến lợi nhưng lại có lời nào để .:yoyo65:

      Sau khi mấy ngày liên tiếp Hồ Kiều hưởng thụ được Hứa Thanh Gia nâng trong lòng bàn tay tức giận nóng nãy bữa giờ đều vô hình bị tiêu tán. Đưa tay thể đánh mặt cười, huống chi người này còn phải vất vả. Nàng cũng liền mở mắt nhắm mắt làm bộ quên chuyện ngày đó hai người khắc khẩu, lựa chọn hồ đồ cho qua.

      buổi sớm Hứa Thanh Gia gõ gõ cửa phòng, bên trong truyền đến tiếng mơ hồ “Mời vào”, nghe giọng là biết nàng còn co quắp ở trong chăn rồi. Chuyện này thể trách Hồ Kiều, mấy ngày gần đây Hứa Thanh Gia ngày so với ngày càng sớm hơn -- kỳ theo Thôi Ngũ lang trở về sau đêm ngủ -- Hồ Kiều lúc bắt đầu còn ngượng ngùng nhưng giờ cũng quen luôn rồi.

      Thậm chí xuất phát từ tín nhiệm với nhân phẩm của Hứa Thanh Gia, bây giờ chốt cửa nàng cũng lười, ngay cả giường cũng muốn xuống, chờ Hứa Thanh Gia bưng nước nóng vào ngồi dậy rửa mặt luôn.

      Hôm nay Hứa Thanh Gia bưng nước vào rồi nhưng lại vội vã ra ngoài ngay, mà lại thẳng đến bên giường. Hồ Kiều còn nhắm mắt, ở trong ổ chăn cuộn tròn, còn chưa hoàn toàn tỉnh táo, cảm giác được mặt bị sờ soạng chút, tay Hứa Thanh Gia mang theo mát lạnh của buổi sáng sớm, làm cho cơn buồn ngủ của nàng tiêu tán vài phần.

      Nàng mở to mắt ra, sắc trời còn chưa sáng lắm, tựa hồ cảm thấy sắc mặt Hứa Thanh Gia tốt lắm -- nhiều ngày lẫn đêm làm liên tục, làm sao có thể tốt được đây?

      Hứa Thanh Gia lại sờ soạng khuôn mặt ấm áp do ngủ của nàng lúc, bỗng nhíu mày lại chút, sau đó...... nghiêng ngả đổ về phía trước, thiếu chút nữa bổ nhào vào người nàng, lại giãy dụa ổn định lại. Hồ Kiều hoảng sợ, lập tức đứng dậy đỡ : “Hứa Lang chàng làm sao vậy?”

      “Vi phu...... Vi phu có chút chóng mặt......” liền vịn vào tay Hồ Kiều, thuận thế hướng về giường ngã qua.

      chăn còn mang theo hơi ấm của nàng, cùng với hương vị của mùi nắng.

      “Sao lại chóng mặt chứ? Ta thấy sắc mặt chàng rất khó coi, rốt cuộc làm sao vậy?”

      Nửa thân mình muốn ngả vào giường Hồ Kiều, Hứa Thanh Gia cố gắng vùng vẫy chút, có vẻ như muốn cố gắng đứng dậy: “Ta chính là chóng mặt buồn nôn, nằm chút là tốt rồi.” Nhưng cuối cùng vẫn gượng nổi, xém chút cũng đẩy ngã luôn Hồ Kiều đỡ .

      Hồ Kiều hề phòng bị, thiếu chút nữa bị nam tử trưởng thành đè ở giường. tay nàng sờ lên trán , tựa hồ mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, đến gần nhìn sắc mặt vừa trắng vừa xanh rất là khó coi. như vậy rồi sao nàng có thể bắt làm gì nữa. Lập tức cởi giày ra, nhét cả người vào trong chăn mình, “Chàng trước nằm lát, cần dậy. Ta mời đại phu!”

      Hứa Thanh Gia lại lôi kéo tay nàng sống kchết hông chịu buông ra: “ có việc gì...... Ta chỉ là nhiều ngày theo Thôi Ngũ lang nghỉ ngơi tốt. Hảo hảo ngủ giấc tỉnh dậy tốt rồi, trăm ngàn lần đừng mời đại phu.”

      Chuyện và Thôi Ngũ lang buổi tối ra ngoài thăm dò ở huyện nha nàng cũng biết, ban ngày còn phải làm, Hồ Kiều tính toán, cũng hiểu được đây là mệt muốn chết rồi, “Ta mời đại phu nữa, chàng mau ngủ giấc .” Thay dịch chăn cho tốt, mắt thấy nháy mắt ngủ rồi trong lòng đem Thôi Ngũ lang ra mắng đồ chết tiệt, suy nghĩ xem có nên đòi thêm phần phí làm việc tăng ca , để mua đồ bổ về nấu cơm cho Hứa Thanh Gia.

      Huyện nha Nam Hoa, Chu Đình Tiên cũng là đêm ngủ, gần đến hừng đông mới đưa xong ba xe bạc vào tư khố.

      tình bực này, ông ta phải đích thân nhìn mới yên tâm, ngay cả quản gia trong phủ cũng thể làm cho ông ta hoàn toàn yên tâm được.

      Sáng sớm mang theo đôi mắt thâm quầng ra tiền nha được Cao Chính thông báo Hứa Thanh Gia bị bệnh, dậy nổi giường, xin phép mấy ngày nghỉ ngơi.

      Hồ Kiều thừa dịp lúc Hứa Thanh Gia ngủ chạy đến Cao gia chuyến, nhờ Cao Chính với Chu Đình Tiên giúp. Bởi vì nàng chỉ là nữ nhân, tất nhiên đến huyện nha xin phép được tốt lắm nên chỉ có thể nhờ Cao Chính giúp đỡ.

      Việc này có gì khó khăn, Cao Chính cũng từ chối.

      Chu Đình Tiên ngáp cái, dàn xếp hết chuyện ở trong huyện nha lập tức trở lại hậu viện ôm Vân di nương ngủ. mấy ngày nay ông ta chờ bạc tới, chờ mãi cuối cùng cũng đến. Bây giờ trong lòng được thư thái thế nên ngủ rất sâu. Chờ sau khi tỉnh lại, thuận tiện còn ôm Vân di nương sảng khoái phen, chờ nha hoàn đưa nước tới tắm rửa xong xuôi mới ăn cơm.

      Vân di nương biết hai ngày nay Chu Đình Tiên lại thu hai nử tử có nhan sắc, trong lòng dâng lên cỗ ý thức nguy cơ trước nay chưa từng có, thế nên càng tận sức, cả người đều quấn quít lấy Chu Đình Tiên. Lại cầu xin đồ này nọ, người các phụ nhân trong hậu viện của Chu Đình Tiên trước nay hề thiếu gì cả, chút do dự liền đáp ứng cho nàng đánh bộ kim sức.

      Kỳ đa số những nữ tử bản địa ở Nam Chiếu đều thích ngọc sức cùng ngân sức, cố tình Vân di nương lại cứ thích vàng, nên đồ Chu Đình Tiên đưa nàng đều là kim sức.

      Chu phu nhân là người tiết kiệm, tuy rằng quen nhìn Vân di nương thị sủng sinh kiều, xa hoa lãng phí vô độ, nhưng cũng tiện mở miệng cái gì. Nàng hiểu bản tính nam nhân có mới nới cũ, nên cũng chỉ coi Vân di nương là khách qua đường, cũng lười cùng nàng so đo, tránh cho làm mất thân phận.

      Qua hai ngày, trang sức mới của Vân di nương được đưa đến, trong lòng nàng cao hứng liền hẹn mấy gia quyến của các quan viên có quen biết đến để khoe khoang. Kỳ nhóm gia quyến quan lại trong huyện Nam Hoa ngày thường gặp nhau nhưng cũng đều tự có vòng luẩn quẩn. Tỷ như đương gia chủ mẫu, mời nhất định là đương gia chủ mẫu. thiếp nhất giống như Vân di nương, mời tự nhiên chỉ là những thiếp thất mà thôi.

      Hôm đó, trong số những người được Vân di nương mời có vị là tiểu thiếp của Cao Chính, Hồng Liên. Hồng Liên cũng biết được mấy chữ, dáng người cao gầy đầy đặn, lại biết nịnh hót, tuy rằng Vân di nương cảm thấy lui tới với mấy tiểu thiếp biệt phủ có chút tự hạ thấp thân phận, nhưng nếu nàng sảng khoái mời đương gia chủ mẫu, người ta tới hay còn biết. Có khi đến đây chỉ sợ cũng quá tình nguyện, còn bằng mời kẻ hợp khẩu vị mình, nhiều lời nghe cũng có chút lọt tai.

      Sau khi Hồng Liên đến đây, thấy được bộ trang sức thuần vàng của Vân di nương trong miệng nịnh hót vô cùng ngọt, trở về lại mô phỏng cho Cao nương tử nghe. Cao nương tử liền coi việc này như chuyện phiếm ra cho Hồ Kiều,“...... Vị Chu đại nhân này của chúng ta, cũng thương sủng thiếp mà.”

      Hồ Kiều phiền não nhiều ngày nay.

      Từ sau khi Hứa Thanh Gia ngủ giường nàng ngày hôm ấy đến phòng nàng càng ngày càng thường xuyên, hơn nữa có vẻ ngày càng khách khí. Trước kia còn biết gõ cửa, sau ...... tựa hồ ngay cả lễ tiết gõ cửa cũng quên, muốn vào liền trực tiếp đẩy cửa tiến vào.

      Quả thực thể thoái mái hơn.:th_71:

      So với vào phòng mình còn tự nhiên hơn.:th_71:

      Hơn nữa cũng biết là bắt đầu từ ngày nào, chiến trường buổi tối của bọn họ từ đại sảnh chuyển đến trong phòng của nàng. Khởi điểm là nàng ngồi ở trong phòng đọc sách, Hứa Thanh Gia cũng theo vào đọc sách, sau ...... biết sao sau lại mang giấy bút vào luôn, học bá tiên sinh bày ra tư thái mỗi ngày học tập hướng về phía trước, ở trong phòng nàng cắm rễ luôn rồi.

      Hồ Kiều:...... Đây là dẫn sói vào nhà sao?:th_71:

      Nàng cũng thể trở mặt mà đuổi Hứa Thanh Gia ra ?

      trải qua nhiều ngày ở chung hòa thuân như thế, còn có, người nào đó kiên trì ngừng đun nước rửa mặt, gần đây ngay cả đun nước rửa chân cũng nhận luôn, nàng tựa hồ cảm thấy, muốn ra câu cự tuyệt, càng ngày càng khó.:th_60:

      bụng phiền não, Hồ Kiều Cao gia giải sầu, liền nghe được tin tức này.

    3. Yên Hoa

      Yên Hoa Member

      Bài viết:
      56
      Được thích:
      76
      Chiến dịch và mưu lược của Hứa là giỏi nha:nod:

      Chị Hồ dễ bị lừa vào tròng ghê á:hoho:

    4. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Kkk có phu quân kiểu này cầu còn ko đc, tuy hơi cổ hủ xíu

    5. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      giả ngu cắm rể ở đồn địch. Chờ địch ngu ngơ rồi lừa địch lên giường. Quá hiểm:050: :yoyo60:
      saoxoayMup12022010_ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :