1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưới Em Rồi Để Em Yêu Anh - Tuyết Mặc (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      Cuối cùng Du Yến đồng ý đến phim trường ngay, Trần Gia Hòa mới hài lòng cúp điện thoại.


      Cất điện thoại xong Du Yến hơi buồn bực, rốt cuộc là vì chuyện gì mà rời khỏi phim trường? Trong trí nhớ của hoàn toàn có chuyện quay lại phim trường, chắc là bỏ bê công việc mấy ngày Điền Kỳ Lễ thay diễn viên khác rồi, cũng vì bộ phim này mà quan hệ hai người xấu , Điền Kỳ Lễ quyết định bao giờ hợp tác với nữa.


      Cuối cùng là vì sao rời khỏi phim trường? nhớ nổi.


      Song đến bộ phim 《Kỳ Ngộ 》 này, đây chính là bộ phim làm cho Điền Kỳ Lễ thành danh, nó cũng trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách đến tận năm sau, kết quả đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong nước, cực kỳ sáng lạng, mà lúc đó lại chê người ta chỉ là đạo diễn , cuối cùng còn bị ba ba hung dữ tát cho cái mạnh.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      @Mộng Hàn và bạn @tồn tồn trc khi edit nhớ đọc của nhau tránh làm trùng hoặc sai xưng hô
      Nhok_NjcoTồn Tồn thích bài này.

    3. Mộng Cô Hàn

      Mộng Cô Hàn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      167
      Được thích:
      1,633
      Chương 3: Đoàn phim
      Edit: Mộng Hàn

      Khi Du Yến về nhà Cố Hành Viễn làm, chỉ huy người hầu thu thập hành lý, sau đó lại đến tìm Vu quản gia, với ông ta rằng rời thời gian, đến thành phố Y để đóng phim, đại khái phải hai ba tháng sau mới có thể trở về.
      Vu quản gia quen làm người vô hình ai hỏi đến, đột nhiên bị kêu tới thông báo, Vu quản gia tỏ vẻ: Áp lực quá lớn, thể thừa nhận. Nhưng ông là quản gia cao cấp được đào tạo bài bản, sau khi nghiêm trang kính cẩn ghi nhớ những lời Du Yến dặn dò, lập tức cúi người chào rồi lui ra ngoài, chỉ là khi rời khỏi phạm vi tầm mắt của Du Yến, ông phát sau lưng ông mướt mồ hôi, Vu quản gia quyết định ra ngoài sân hít thở khí, thuận tiện nhìn xem hôm nay có phải mặt trời mọc lên từ hướng Tây hay ?!
      Du Yến đương nhiên nhìn ra lòng của vị quản gia nhà sôi sùng sục bên dưới gương mặt đơ quanh năm đó, lúc này nhận được điện thoại của trợ lý Cảnh Hân, nhanh chóng đến đón .
      Sau khi treo điện thoại, Du Yến lại là trận kích động, lúc này, những người dần phai nhạt trong trí nhớ của lại đồng loạt xuất trước mặt cách sống động bảo sao kích động cho được.
      Cảnh Hân từ khi tốt nghiệp và chính thức bước vào giới giải trí, liền vẫn luôn theo bên người , vừa mới bắt đầu giữa hai người chắc chắn có chút va chạm, hơn nữa tính tình minh tinh đại tiểu thư của Du Yến dễ hầu hạ, xác thực tra tấn Cảnh Hân đoạn thời gian, nhưng tính tình của Cảnh Hân cực kì tốt, người cũng cần mẫn, thường thường bị mắng ấy cũng chỉ cười cái là xong, cũng giận lâu, tuy tuổi của ấy hơn Du Yến, nhưng luôn coi mình như chị chăm sóc Du Yến, sau khi quen với tồn tại của Cảnh Hân, Du Yến tuy rằng vẫn thường thường trút giận với nhưng xem như người nhà.
      Sau đó bị nghiện ma túy, bị Du Chính Thiên mạnh mẽ nhốt ở trong nhà cai nghiện, đoạn kí ức sống bằng chết đó, luôn có hình ảnh của Cảnh Hân ôm chặt rằng mọi thứ rồi tốt đẹp.
      Nhưng lúc ấy, tất cả thể tốt đẹp lên được, năm cuối cùng của cuộc đời ở kiếp trước, bắt đầu phiền chán quản thúc của Cảnh Hân với , hơn nữa Kỷ Hải luôn xấu Cảnh Hân ở bên tai , cuối cùng là nhẫn tâm đuổi Cảnh Hân , ngay cả chút ấm áp cuối cùng cũng chính tay vứt bỏ.
      “Chị Yến chị đừng đuổi em, em muốn ở lại với chị….” Đây là câu khóc lóc cầu xin cuối cùng của Cảnh Hân với , vẫn luôn ghi tạc trong lòng.
      Nghĩ đến đây, Du Yến nhịn được nở nụ cười chua xót.
      tại đúng như em , mọi chuyện đều tốt đẹp hơn.
      Chúng ta còn có đống thời gian của tuổi trẻ, em hãy tiếp tục theo chị nhé.
      Dưới đưa tiễn đến tận cửa của quản gia và người hầu chiếc xe chuyên dụng của công ty cũng vừa chạy đến, Cảnh Hân với gương mặt tươi cười từ xe bước xuống, ánh mặt trời chiếu lên gương mặt tròn trịa của lấp lánh, làm cho người ta thể kiềm được nở nụ cười theo.
      “Chị Yến.” gọi tiếng ngọt ngào sau đó nhiệt tình hỗ trợ đem hành lý dọn lên xe, động tác nhanh nhẹn mạnh mẽ quả thực chính là nữ hán tử, sau khi cùng Du Yến lên xe còn rất có lễ phép vẫy tay chào tạm biệt với quản gia.
      Quản gia cực kì chuyên nghiệp khom lưng gật đầu chào cách cực kì phong độ.
      Xe chậm rãi rời khỏi khu biệt thự, Du Yến bảo Cảnh Hân ngồi vào bên cạnh , đôi mắt sáng ngời thẳng tắp nhìn chằm chằm vào rời, cuối cùng còn thực vừa lòng mà kéo tay của Cảnh Hân qua vỗ vỗ.
      Cảnh Hân bị vỗ đến ngây người, nhưng lại thích hành động thân mật thần như thế này của Du Yến, vì thế nụ cười càng thêm sáng lạn, “Chị Yến, đoàn phim bên kia , lần này trở về đổi cho chị căn phòng sang trọng để chị nghỉ ngơi thoải mái hơn.”
      Đổi căn phòng sang trọng? Du Yến rốt cuộc nhớ tới nguyên nhân mà nổi giận.
      Đạo diễn Điền Kỳ Lễ của bộ phim《 Kỳ Ngộ 》 lúc này vẫn là đạo diễn danh tiếng, nhà đầu tư đối với tác phẩm của ông ta đều mang thái độ đứng bên ngoài dò xét, cho dù có người lấy tiền đầu tư, lại cũng nhiều lắm, cho nên tài chính của đoàn phim rất eo hẹp, mỗi phân tiền đều cực kì khó khăn, ngay cả nơi nghỉ ngơi cũng tiết kiệm hết mức có thể, phần lớn diễn viên đều là hai ba người ở chung phòng, Du Yến lúc này có chút danh tiếng, lại là diễn viên chính, đoàn phim liền sắp xếp cho phòng riêng, nhưng Du Yến vẫn cảm thấy hài lòng, phòng đơn quá , phòng tắm quá đơn sơ, cách càng tệ hại hơn, ở mấy ngày liền chịu nổi, nổi giận sau đó lấy cớ bị bệnh phủi tay chạy lấy người.
      Hồi tưởng lại tất cả các chi tiết đó Du Yến kiềm được bật thở dài, đối với biểu ngông nghênh bất cần của mình trước kia chỉ có bốn chữ để bình luận: Quá hiểu chuyện.
      Cuộc sống quả nhiên vẫn là nên quá trôi chảy, sống cuộc sống bình yên ưu việt lâu rồi dễ dàng lạc mất bản thân, dễ dàng nghĩ bản thân mình quá cao, nếu thoáng gặp phải chút khó khăn, lại chẳng khác gì trời sập.
      Hồi tưởng lại những biểu yếu đuối của mình khi gặp phải hoàn cảnh khốn đốn ở kiếp trước, Du Yến cảm thấy mình lúc này, hẳn là xem như niết bàn trọng sinh.
      Dọc theo đường cùng Cảnh Hân hàn huyên về nhân của đoàn phim, Du Yến liền cầm lấy kịch bản 《 Kỳ Ngộ 》 đọc cách nghiêm túc, dù sao chuyện cũng cách nhiều năm, nội dung trong bộ phim này quên gần hết, vẫn nên nhanh chóng nắm chặt thời gian đọc lại cho quen với nội dung.
      Khi bước vào phim trường, Du Yến lại bảo Cảnh Hân mua đống thức ăn và nước uống, định dùng để khao cả đoàn phim, dù sao nếu ăn đồ của , nhận quà của , thu mua lòng nười trước , tranh thủ đem hình ảnh bệnh ngôi sao hung tàn của mình hạ đến mức thấp nhất
      Du Yến để Cảnh Hân trước để cất hành lý, còn đặc biệt dặn dò ấy cần đổi phòng, mình cứ ở gian phòng cũ là được, chờ sau khi Cảnh Hân sảng khoái đồng ý rồi rời , Du Yến mới xoay người tìm đạo diễn Điền Kỳ Lễ.
      Lúc nhìn thấy Điền Kỳ Lễ, phát Trần Hòa Gia cũng ở đây, ngược lại cũng cảm thấy ngoài ý muốn, dù sao tại ta cũng là người đại diện của , Trần Hòa Gia có nghĩa vụ giúp bãi bình tất cả phiền toái, nhưng nhớ tới sau này gã ta tởm lợm muốn cưỡng x , Du Yến có biện pháp bày ra khuôn mặt tươi cười với gã.
      Vẫn là nên tìm thời gian đem người này tách .
      Điền Kỳ Lễ lúc này vẫn còn chưa cao ngạo kênh kiệu, nhưng người vẫn luôn mang theo ít ngạo khí lạ thường, nhìn thấy Du Yến cười khanh khách đến gần, ông ta cũng chưa cho sắc mặt tốt, ngồi yên ở nơi đó hút thuốc.
      Trần Hòa Gia nhìn thấy tới, vội vàng vui tươi hớn hở l với Điền Kỳ Lễ : “Điền đạo diễn xem này, Du Yến cực kì coi trọng đoàn phim, bệnh vừa khoẻ chút lập tức quay lại, làm chậm trễ tiến độ của đoàn phim tôi xin lỗi, tôi thay mặt Du Yến xin lỗi tất cả mọi người.”
      Khi Du Yến rời khỏi đoàn phim, cũng lấy cớ mình bị bệnh, thế nên lúc này cũng chỉ có thể theo vấn đề đó cho tròn câu, còn việc có thực bị bệnh hay , ai rảnh mà truy cứu.
      “Điền đạo diễn, thực xin lỗi, lần này xác là tôi bướng bỉnh, tôi cam đoan có lần sau.” Du Yến cũng rất nhạy bén bước đến xin lỗi, đôi mắt mang theo ý cười chân thành nhìn Điền Kỳ Lễ, lông mi liên tục chớp chớp, giống như chú thỏ con ngây thơ vô tội.
      Last edited by a moderator: 24/4/18

    4. Mộng Cô Hàn

      Mộng Cô Hàn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      167
      Được thích:
      1,633
      Cho nên gương mặt đẹp là có lợi thế nhất, Điền Kỳ Lễ thầm thở dài, đối với hành động của Du Yến, ông cũng cảm thấy cực kì tức giận, nhưng tức giận tuy nhiều lại cũng dám gì cho quá, bởi vì ông chỉ là đạo diễn chưa có danh tiếng gì, còn trông cậy vào mức độ nổi tiếng của Du Yến để nâng đỡ cho bộ phim.

      tại người ta cũng thành tâm thành ý tới xin lỗi, Điền Kỳ Lễ cũng tiếp tục làm bộ làm tịch, đem tàn thuốc ném sang bên, : “Nếu thân thể có việc gì, mau điều chỉnh trạng thái tốt nhất tiếp tục quay chụp , trước đó chậm trễ ít thời gian, nên sắp tới có lẽ tương đối vất vả.”

      Biết được đoàn phim có ý định đổi người, Du Yến cuối cùng nhàng thở ra, cười : “Đêm nay để tôi mời cả đoàn phim ăn bữa cơm, thay lời xin lỗi với mọi người, làm chậm trễ thời gian của đoàn phim đúng là ngượng quá.
      Du Yến đến mức này, chút tức giận còn sót lại của Điền Kỳ Lễ cũng dám giữ, gật đầu đồng ý còn lần này thẳng tay làm thịt trận ra trò.

      Đêm đó cả đoàn phim tề tụ ở khách sạn năm sao tốt nhất đắt tiền nhất, ăn trận ra trò, ai nấy đều hô to rốt cuộc cũng được ăn thịt, cách ăn của cả đám giống như quỷ chết đói giống y như dân chạy nạn bị bỏ đói mấy tháng. Trong đoàn phim đa số là người trẻ tuổi, ăn uống cười đùa trận mọi người lập tức thân thuộc.

      Trần Hòa Gia nhìn Du Yến, chỉ thấy ở trong đám người thuận lợi mọi bề thành thạo, cảm thấy có chút kỳ lạ, giống như Du đại tiểu thư trở về chuyến, giống như thay đổi thành người hoàn toàn khác.

      Trần Hòa Gia trở thành người đại diện của kể từ khi Du Yến bước vào giới giải trí, hai người ở chung thời gian ngắn, đối với tên Du Yến này, gã tự nhận gã rất hiểu này, là thiên kim tiểu thư duy nhất của chủ tịch công ty giải trí Du thị, từ sống cuộc sống cao hơn người khác, người chung quanh đều quen với việc vây quanh , cho nên nuôi dưỡng ra tính cách ích kỷ, ngạo mạn ương bướng của , bởi vì làm ở chính công ty của cha mình, cho nên tay hề thiếu những hợp đồng béo bở vì thế nên trước nay đều là đại tiểu thư chọn lựa, khi hợp ý lập tức sa sầm mặt cho người ta xem, thái độ kênh kiệu, mắt cao hơn đầu chưa bao giờ nhún nhường ai.

      thể tưởng tượng tiểu thư điêu ngoa như thế, lúc này lại có thể bưng ly rượu, còn thái độ kiêu kỳ, cùng đám người chạm ly chuyện trò vui vẻ, bất luận đến nơi nào đều trở thành tiêu điểm thu hút tất cả mọi ánh nhìn, nụ cười đó đẹp rực rỡ làm người ta loá mắt.

      Ở đây trừ bỏ Trần Hòa Gia cùng Cảnh Hân, mọi người gần như ai hiểu biết gì về Du Yến, chỉ thỉnh thoảng nghe người khác đồn đại mang bệnh ngôi sao, kiêu kỳ đỏng đảnh. Nhưng chỉ trong khoảnh khắc tiếp xúc ngắn ngủi của đêm nay, họ phát thấy Du Yến cũng khó gần gũi như lời đồn, khỏi cảm thán tin đồn nhảm quả nhiên thể tin.

      Chờ đến ngày hôm sau khởi công, thái độ và cách đối xử của mọi người đối với Du Yến thân thiết hơn rất nhiều.

      《 Kỳ Ngộ 》 là bộ phim văn nghệ, Điền Kỳ Lễ dùng phong cách hài hước mặt trái để xây dựng nên câu chuyện này, nội dung chính của câu chuyện kể về chuyến du lịch tốt nghiệp của nữ sinh. Khi hỏi món quà ao ước của khi tốt nghiệp là gì, là muốn du lịch, tham gia bất luận công ty du lịch nào cũng theo con đường du lịch truyền thống.

      đến bến xe tuỳ tiện chọn chiếc xe rồi leo lên, đường rồi dừng lại nghỉ chân, ven đường nhìn thấy đủ loại phong cảnh đủ người và vật, suốt cuộc hành trình xảy ra rất nhiều chuyện thú vị làm người ta biết nên khóc hay cười.

      Nhìn chung đây là bộ phim hài, gom góp từng câu chuyện tạo thành. Mỗi kiện phát sinh luôn có thể làm người xem cười ngặt ngẽo, lại có thể dẫn dắt người xem suy nghĩ sâu xa: Đúng nhỉ, mấy chuyện thế này mình vẫn luôn thấy xuất chung quanh! Nhưng khi chúng ta đối mặt với chúng có phản ứng ra sao nhỉ?!

      Đây là bộ điện ảnh hài nhưng rất có nội tâm, có thể dẫn dắt người xem từ tình tiết này sang suy nghĩ khác, lúc trước khi vừa nhìn thấy kịch bản này Du Yến liền rất thích, lập tức đồng ý diễn vai chính ngay hề do dự, chỉ là sau đó bởi vì cá tính đỏng đảnh của lãng phí cơ hội tuyệt vời đó.

      Du Yến ngồi dưới tán dù che lại ánh nắng chói chang, vừa lật kịch bản vừa uống ngụm nước trái cây. Hai cảnh diễn vừa rồi chỉ diễn lần là qua, bởi vậy có đến 20 phút để nghỉ ngơi, Cảnh Hân ở bên cạnh vừa dâng nước trái cây vừa dâng bánh kem, tại lại gọt táo. Du Yến phân chút lực chú ý của mình qua nhìn , cười mắng: “Em nuôi heo đấy à.”
      Cảnh Hân cười hì hì : “Nếu chị cảm thấy em nuôi heo em là chủ trại heo.”

      “Úi chà, học được tranh luận rồi, muốn ăn đòn đúng ?” Du Yến đem kịch bản cuốn thành cuộn giơ lên định đánh .

      Cảnh Hân rất phối hợp mà tránh trái tránh phải, trong miệng còn la hét: “Nữ vương đại nhân tha mạng!”

      Du Yến bị bộ dáng nghịch ngợm của chọc cười, : “Tử tội tuy miễn, nhưng tội sống khó tha, chị phạt em ăn hết quả táo nào.”

      Cảnh chó săn vội vàng đáp: “Tạ chủ long ân!” Sau đó ngồi ở bên cạnh Du Yến răng rắc răng rắc gặm quả táo, còn quên lấy quạt cho mát mẻ.

      Lúc này là cuối mùa xuân đầu mùa hè, thái dương vẫn còn chưa nóng gắt quá , nhưng do cop đứng cưới này lâu nên cực kì oi bức, nhờ Cảnh Hân quạt hồi lập tức làm Du Yến sảng khoái đến mức thiếu chút ngủ gật, tối hôm qua ngủ được ngon, cách vách phòng có nấu cháo điện thoại đến nửa đêm, bồi nghe được nửa đêm, tại vừa hơi thả lỏng liền mệt rã rời.

      bao lâu sau lại đến phiên Du Yến diễn, phó đạo diễn lại đây kêu chuẩn bị, chuyên viên trang điểm vội vàng tới dặm lại trang điểm cho , Du Yến vỗ vỗ mặt, lên tinh thần bước vào sàn diễn.

      Cảnh quay lần này là việc đến bờ hồ, bị phong cảnh xanh biếc non sông tươi đẹp quyến rũ đến mất hồn, đúng lúc này, làn gió mát ập đế, mái tóc dài của tung bay trong gió, vui vẻ thoải mái mà nhắm mắt lại, hoàn toàn say mê bên trong cảnh đẹp của thiên nhiên.

      Nhưng mà thực là: tại hề có gió! Chờ nửa ngày vất vả chờ được trận gió thổi tới, lại là trận gió yếu như sên, hoàn toàn thể thổi bay tóc dù chỉ sợi, sau đó tổ đạo cụ vội vàng chuyển chiếc quạt máy với công suất lớn mang đến đặt trước mặt , đạo diễn vừa bắt đầu, quạt gió lập tức quạt mạnh về hướng , tóc lập tức bay lên như ý nguyện, Du Yến chìm đắm trong cảnh đẹp, mỉm cười nhắm hai mắt, giọt nước mắt lặng lẽ chảy xuống.

      Điền Kỳ Lễ có chút rung động, lập tức cho cameras nhanh chóng bắt giữ hình ảnh này, sau đó kêu cut, nhìn Du Yến câu: “Diễn rất khá.”

      Tuy rằng tình tiết rơi lệ thế này có chút đột ngột, nhưng cuối cùng giọt nước mắt như mơ hồ đó lại bị Điền Kỳ Lễ bảo lưu lại, sau đó lúc điện ảnh trình chiếu, mọi người nhìn đến cảnh này lập tức sôi nổi triển khai thảo luận, có người là bị cảnh thiên nhiên xinh đẹp này làm cảm động, có người là nhớ tới những chua xót suốt quảng đường , có người lại bảo là nhớ nhà ……, trong lúc nhất thời,Weibo,diễn đàn cực kì náo nhiệt, xôn xao đủ mọi giả thuyết, nhưng đoàn làm phim lại đưa ra bình luận nào cụ thể, vì thế tích của giọt nước mắt đó trở thành lời giải đáp trong lòng mọi người, nhưng tất cả mọi chuyện đó đều thuộc về sau này.

      tại, sau khi Du Yến nghe lời khen của đạo diễn chỉ cười đầy khiêm tốn, khi xoay người vội vàng vẫy tay về hướng Cảnh Hân, Cảnh Hân lập tức nhảy nhót chạy tới, chỉ nghe : “Mau giúp chị xem, có hạt cát thổi vào trong mắt.”

      Cho nên, về giọt nước mất bí đó chính là: Quạt bật lên gió cuốn hạt cát thổi vào trong mắt, đôi mắt bật chế độ bảo vệ theo bản năng nên chảy nước mắt.

      Đây đúng là hiểu lầm đầy cẩu huyết, biết sau khi đạo diễn Điền biết được này có cảm tưởng gì.
      Last edited by a moderator: 24/4/18

    5. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Đặt gạch hóng hớt

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :