1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ-Sắc] Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang (Hoàn ~~~~)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vy RuRi

      Vy RuRi Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      1,574
      Dù sao chị vẫn là người đại. Lên giường với ai chả bằng lên giường với vua. Lên giường rồi ai vua ai chúa mới biết. Nam chính muôn đời vẫn là nam chính, dù mù, điếc, lác, lãng, tay bị tật thích túm lung tung, não úng sữa vẫn bao giờ bị mắc bịnh thận hết đát. Chị tính trước tính sau, đâu phải chưa từng over night, xem như hàng give away, lời chán, nhể.

    2. Bunny_big

      Bunny_big Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      1,849
      Editor ơi, mình trông ngóng bạn từng ngày, mình đợi Thích ảnh "thích thích" chị Du cơ :yoyo60::yoyo60:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    3. Mikovu

      Mikovu Member

      Bài viết:
      41
      Được thích:
      29
      Truyện hay, edit mượn, cảm ơn editer rất nhiều :)
      Nhưng b kiểm tra lại giúp mình, tại sao mình k tải hình dc?
      Haruka.Me0 thích bài này.

    4. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      dạo này làm pic lại load được cho nên hơi lười, mọi người thông cảm nha

      Chương 19

      Mục Thư Du cười nhạt : “Muội muội đừng giễu cợt ta, nếu vậy ta tới Hòa An điện trước đây.”

      “Cũng tốt, tỷ tỷ cần nghỉ ngơi chút sau đó trang điểm lại phen, bàn tiệc rượu kia tỷ tỷ cần phải lo lắng, đến lúc đó muội muội cho người mang qua.”

      Trang điểm? Nàng còn cần phải trang điểm sao, nàng là quả phụ còn phải làm thế nào nữa, Mục Thư Du thêm gì nữa mang người tới Hòa An điện.
      Vừa vào phòng nàng lên giường ngủ hồi, đến khi tỉnh lại Như Lan Như Ý lập tức giúp nàng chỉnh trang lại, tuy nàng thể phấn son, nhưng vẫn dụng tâm làm chút chuyện.

      “Thái phi, Ngọc thục nghi cho người mang thức ăn tới, đều bày biện xong.” Như Ý giọng .

      đợi Mục Thư Du chuyện thị nữ Như Xuân bước nhanh đến: “Hồi Thái phi, Hoàng thượng tới sân trước viện.

      Sắc trời bên ngoài còn sớm, mặt trời còn chưa lặn tới đây rồi, đúng là con quỷ háo sắc! Mục Thư Du tức giận nghĩ tới, đành phải đứng dậy cung nghênh.
      “Thỉnh an Hoàng thượng.” Mục Thư Du thi lễ.

      Tần Thừa Thích mặt mày rạng rỡ, nâng Mục Thư Du dậy cẩn thận quan sát vẻ mặt của nàng, thấy nụ cười phấn hồng của nàng khỏi cười : “Thái phi đúng là có chuyện mừng, mặt chuyện từng son phấn mà lại đỏ như vậy.”
      “Hồi bẩm Hoàng thượng, thần thiếp vừa ngủ rất sâu, lúc nãy đứng dậy trong người có hơi nóng.”

      Con mắt của Tần Thừa Thích, cũng giống dĩ vãng như vậy còn có chút bận tâm, mà là trực tiếp lôi kéo tay của Mục Thư Du cất bước vào nhà ngồi xuống trước bàn, sau lại lần lượt đến cạnh tai nàng cười khẽ: “Thái phi nghỉ ngơi lâu như vậy, buổi tối nhất định buồn ngủ, trẫm nghe mà cao hứng.”
      Mục Thư Du nghe vậy thẹn thùng cúi đầu, ở trong lòng mấy lần mắng lưu manh.

      Tần Thừa Thích từ chỗ Vu Trung biết được chuyện Mục Thư Du chủ động muốn mở tiệc chiêu đãi mình, lòng sớm bay lơ lững, gấp rút xử lý xong chuyện triều chính xong lập tức tới Hòa An điện, biết rất lần này mình nhất định có thể vừa lòng thỏa mãn, chủ động mở tiệc chiêu đãi có nghĩa là Mục Thư Du chịu cúi đầu.

      “Trẫm cùng Thái phi uống chén rượu này trước, hôm nay trẫm rất cao hứng, các ngươi cũng cần ở đây hầu hạ.”
      Cung nhân đứng hầu bên lập tức lui ra ngoài, Vu Trung đứng ngoài cửa đề phòng có người quấy rầy.

      “Nếu là như thế, vậy thần thiếp rót rượu cho Hoàng thượng, đa tạ thiên ân mênh mông của Hoàng thượng hậu đãi thần thiếp, cũng trách tội thần thiếp thất lễ.”

      xong nàng liền muốn rót rượu cho Tần Thừa Thích, lại bị Tần Thừa Thích ngăn cản : “Hôm nay để trẫm hầu hạ Thái phi, tuy là cùng nhau uống nhưng để trẫm bồi Thái phi uống trước .”

      Tần Thừa Thích cầm lấy bầu rượu trong tay Mục Thư Du, chỉ châm chén rượu, dùng tay kéo lấy Mục Thư Du đứng bên cạnh khiến cho nàng ngồi vào trong ngực của mình, sau đó bưng chén rượu lên đưa tới bên miệng Mục Thư Du.
      Mục Thư Du thấy mình cũng làm tới mức này, bây giờ cũng cần già mồm ra vẻ nữa, 19 tuổi trưởng thành rồi, bắt đầu từ hôm nay nàng phải cố gắng giảm bớt tính tình phản phong kiến của mình, vả lại có thể khiến Hoàng thượng ăn bánh trả thân thể và tấm lòng, nàng cũng rất vui vẻ.

      Mấy ngày nay nàng chuẩn bị tâm lí rồi, hôm nay tên lắp vào cung, quyết tâm phải chấp mọi giá, tương lai nàng còn phải nhờ vào nam nhân này giải quyết vấn đề lớn đây, vì vậy nàng thản nhiên cười, cầm tay của Tần Thừa Thích uống nửa chén rượu kia.

      Tần Thừa Thích nhìn chớp mắt tuyệt thế giai nhân trong ngực, lại bị tiếng cười kiều mị của nàng làm say trước, giơ tay lên liền uống hết chỗ rượu lúc nãy Mục Thư Du uống còn lại, tầm mắt lại chưa từng rời khuôn mặt của Mục Thư Du, sau đó để cái chén xuống cười rộ lên: “Thái phi là say động lòng người, trẫm chỉ uống nửa chén thấy thắng nổi tửu lực.”

      “Hoàng thượng chỉ biết trêu ghẹo thần thiếp, bữa ăn này là do Ngọc thục nghi tỉ mỉ cho người chuẩn bị, Hoàng thượng vẫn là nếm thử trước .”
      “Nếu đây là do Ngọc thục nghi chuẩn bị, sao có thể coi là tâm ý của Thái phi đối với trẫm, thứ mà trẫm muốn nếm chỉ có những thứ thuộc về Thái phi thôi.”

      Mục Thư Du còn chưa lấy lại tinh thần, môi của Tần Thừa Thích ấn lên, lưỡi vờn hồi môi Mục Thư Du, sau đó vừa hút vừa mút, giống như ăn được món ngon.
      lâu sau Mục Thư Du bị làm cho cơ thể nóng lên, tự chủ vươn lưỡi cùng Tần Thừa Thích quấn quít lấy nhau.

      Tần Thừa Thích hôn hăng say bỗng nhiên căng thẳng, ôm eo Mục Thư Du, hôn càng lúc càng mạnh bạo hơn, lấy tay cởi áo nàng ra, khi chiếc áo được kéo xuống làn da trắng trong như ngọc kia khiến nhìn mà mê mẩn.

      Tay nhịn được đặt lên bên mềm mại đẫy đà nhàng xoa bóp, sau đó ngẩng đầu khàn giọng cười : “Thái phi có nhớ trẫm từng dạy nàng cái gì ?”

      Ánh mắt Mục Thư Du lay chuyển, trong lúc lơ đãng càng lộ ra vẻ phong tình vạn chủng, nhìn Tần Thừa Thích nhưng trả lời, bàn tay mềm mại trắng nõn di chuyển tới chân Tần Thừa Thích, cởi bỏ quần xong liền đưa tay vào dò xét.
      Tần Thừa Thích hút ngụm khí, gục đầu vào trong ngực Mục Thư Du hít lấy hương thơm từ người nàng: “Sao Thái phi động, phải quên rồi chứ ?”

      Mục Thư Du thở , vẻ mặt cực kỳ vô tội: “Hoàng thượng dạy thần thiếp nào dám quên, chỉ là lần này cùng với lần trước giống nhau, thần thiếp biết phải làm thế nào cho phải.”

      Tần Thừa Thích cắn lên bộ ngực trắng như sữa của Mục Thư Du mơ hồ : “Có gì khác chứ?”
      “Hồi bẩm Hoàng thượng, lần trước long căn có lớn như vậy, hôm nay tay thần thiếp cách nào cầm hết.”
      Lời Mục Thư Du còn chưa hết, Tần Thừa Thích nóng nảy cười ra tiếng, lưu luyến ngẩng đầu nhìn vừa Mục Thư Du vừa quyến rũ vừa ngây ngô, hôn nàng cái : “Ngoan ngoãn , trẫm hận thể nuốt nàng vào trong bụng, lát nữa nó còn có thể lớn hơn nữa đây, nàng cứ vuốt ve nó lát trước ,sau đó trẫm dạy nàng thứ tốt hơn.”
      Mục Thư Du đành phải nghe theo lời miễn cưỡng cầm lấy long căn kia nhàng xoa bóp, xương cốt của Tần Thừa Thích như muốn tan ra, hai tay ôm lấy Mục Thư Du thẳng đến nội thất, đặt nàng giường, gấp gáp cởi ra y phục của hai người.
      “Sao có thể để Hoàng thượng làm như vậy chứ, vẫn nên để thần thiếp làm .”Tần Thừa Thích ngăn chặn Mục Thư Du muốn đứng dậy, : “Vừa rồi trẫm để trẫm hầu hạ Thái phi, Thái phi chỉ cần nằm là được.”
      Mục Thư Du đành phải tiếp tục nằm đó, đợi Tần Thừa Thích cởi hết còn mảnh, nàng ngờ thân thể của lại đẹp đến như vậy, thân hình cao lớn , da thịt kia trông rất rắn chắc kiện mỹ, nàng nhớ chuyện lần trước ở bãi săn bắn, nam nhân này bình thường chắn chắn cũng thường xuyên luyện tập, nếu lấy đâu ra vóc người như vậy.
      “Vì sao Thái phi lại nhìn trẫm chăm chú như vậy?” phi tần khác cho dù ngày thường có lớn mật như thế nào, lúc này cũng thẹn thùng e lệ dám giương mắt, nghĩ tới Mục Thư Du nhưng lại trừng lớn hai mắt nhìn thẳng , hề lẩn tránh, rất thú vị, điều này càng khiến cho Tần Thừa Thích vui vẻ hơn.
      “Thần thiếp chưa bao giờ thấy qua dáng vẻ mảnh vải che thân của nam nhân, cho nên rất hiếu kỳ.”
      Tần Thừa Thích cười ha ha, leo lên giường ngồi bên cạnh Mục Thư Du cười tà : “Trẫm làm sao có thể so với bảo vật như nàng, chẳng lẽ Ngọc Phù có cách giáo dục khác nhau sao, vì sao thấy Ngọc thục nghi giống như Thái phi?”
      Mục Thư Du rũ mắt : “ Thuở mẫu hậu thần thiếp ốm chết, trong mình lại có bệnh tim, phụ hoàng đối xử với thần thiếp khác với những công chúa khác, thần thiếp quanh năm chỉ ngây ngốc ở trong cung của mình, ít khi cùng người khác tiếp xúc, thế bên ngoài hiểu lắm,mong Hoàng thượng trách tội.”
      “Thái phi cần đâu lòng, là trẫm tốt, về sau trẫm đối xử với nàng khác với mọi người, trẫm đối tốt với nàng hơn bất cứ ai.” Tần Thừa Thích có chút đau lòng nhìn Mục Thư Du, tự trách mình có việc gì lại tới Mục Thư Yến.
      Thương tiếc người dưới thân, dùng hết nhu tình hôn nàng, miệng đối với miệng cùng với môi lưỡi Mục Thư Du giao quyện, bàn tay lần mò tới chỗ tương tư của nàng, ngón tay thon dài hướng vào bên trong thăm dò, lâu sau cảm thấy bên trong nàng ngoại trừ ấm áp ướt át còn có co bóp cùng chặt chẽ, nghĩ tới nếu như vào bên trong nàng rồi tiêu hồn như thế nào, nghĩ tới đó liền kiếm được nữa.
      “Long căn của trẫm chỉ có ngọc tủy của nàng mới có thể giải khát, nếu Thái phi có đau ráng nhịn chút.”
      Tất nhiên Mục Thư Du biết kế tiếp phát sinh chuyện gì, chỉ là mặc dù kiếp trước nàng cũng phải thục nữ, nhưng kích thước này là lần đầu, nhất định là rất đau, trong phút chốc lòng nàng có chút sợ hãi, đành phải giọng cầu xin: “Cầu xin Hoàng thượng nhàng chút.”
      “Ngoan, nàng như vậy khiến người thương , lòng trẫm như muốn tan ra, đừng sợ.” lúc chuyện thân thể của Tần Thừa Thích hướng về phía trước, từng chút từng chút chống đỡ vào.
      Mục Thư Du đau đến mức mặt mày trắng bệch, Tần Thừa Thích cũng khó chịu, nhưng sợ nếu thả lỏng chút Mục Thư Du càng dễ chịu, nên nhất thời kiên quyết xông thẳng vào.
      “Đau!”
      “Hưuu, trẫm biết, nhanh tốt thôi, Thư Du ngoan nào.” Tần Thừa Thích cũng bị nàng siết đau, nhưng lại lo lắng đây là lần đầu của Mục Thư Du, là vua nước trước đây đều là nữ nhân chủ động nghênh hợp với chưa bao giờ lại phải dỗ dành như thế này, bất quá trong lòng lại cảm thấy cực kì vui vẻ.
      Cứ như vậy lát sau, mồ hôi của Tần Thừa Thích đều tuôn hết cả ar, hút ngụm khí, hôn khuôn mặt hơi thả lỏng của Mục Thư Du: “Trẫm thể đợi nữa, nàng ráng nhịn chút.”
      Mục Thư Du cũng biết nhất định phải sống qua cửa ải này mới được, nàng đáng thương gật gật đầu : “Thần thiếp có thể nhịn.”
      Tần Thừa Thích bị những lời này khiến cho lòng khẽ run rẩy, sau đó bắt đầu chậm rãi động thân.
      Sau hồi cố gắng thích ứng, thân thể Mục Thư Du bị cọ xát nóng lên, đau đớn nóng rất lại dẫn theo cảm xúc khác lạ ùa vào,nàng biết mình có cảm giác.
      “Thái phi, có thấy thích ?” Tần Thừa Thích nhận ra biến hóa của Mục Thư Du, chính cũng cảm thấy trận khoái cảm ùa về, liền bắt đầu động thân mạnh hơn.
      Tần Thừa Thích mạnh mẽ luật động khiến cho Mục Thư Du váng đầu hoa mắt, miệng nàng giọng rên rỉ: “Hoàng thượng chậm chút.”
      Nhìn làn da vốn dĩ trắng mịn như ngọc của Mục Thư Du chuyển sang màu ửng đỏ, mắt hơi hé mở, miệng rên rỉ, hai má phán son lại đỏ như hoa đào, Tần Thừa Thích thoải mái đến mức hừ ra thành tiếng, đâu còn biết phải chậm lại chút ! dứt khoát hạ thân thể xuống sít sao đè ép Mục Thư Du, giữa và nàng hề xuất kẻ hở, dưới thân lại càng hăng hái hoạt động, chờ sau khi giải trừ ít ham muốn, mới bắt đầu chậm lại chút, khiến cho Mục Thư Du vừa thấy chua xót vừa thấy trướng, hơi thở dần dần yếu , đôi môi nửa mở muốn lời cầu xin nhưng lại thể thành lời.
      Tần Thừa Thích đây là lần đầu của nàng nên rất khó chịu, trong lòng chan chứa thương, từ từ ngừng lại, cũng lui ra ngoài, chỉ là nhàng đưa đẩy
      Mục Thư Du lúc này mới chậm rãi mở miệng, có lực lại có khí : “Hoàng thượng tha cho thần thiếp .”
      qua bao nhiêu lâu rồi mà vẫn chưa xong chuyện, nàng cũng là mất mặt, vậy là bị làm tới mức thở cũng nổi, Mục Thư Du cảm thấy nhất định là do vóc người này của nàng thể nào chịu nổi bị lăn qua lăn lại như vậy, nếu sao nàng có thể vô dụng như vậy, còn muốn hướng tên tiểu tử này xin tha!
      Last edited by a moderator: 27/12/19
      Dang Du San, Kimanh1257, thienbinh238886 others thích bài này.

    5. Tóc Xù

      Tóc Xù Active Member

      Bài viết:
      191
      Được thích:
      161
      Cảm ơn bạn ^_^^_^
      Haruka.Me0 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :