1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nương tử, phu quân không muốn như vậy! - Phong Chi Cô Hồng Chương 11

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Chắc ít bữa xin tác giả mở hội thảo để chị chia sẻ cho chị em kinh nghiệm chụp bách phát bách trúng như thế mới được. này cũng nhà có điều kiện, mà sao phải lưu lạc thế nhỉ? Lại gặp đúng thần tượng sắc nữ của chị em nữa chứ. hehe
      Flora 17 thích bài này.

    2. Flora 17

      Flora 17 Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      156
      Mong các nàng thứ lỗi, dạo này bận quá nên chưa đăng chương mới được. Thanks mọi người nhiều
      Mup12022010_, Vy RuRi, meocon10092 others thích bài này.

    3. meocon1009

      meocon1009 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      7
      5ting Ad :055:
      Flora 17 thích bài này.

    4. Flora 17

      Flora 17 Active Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      156
      Chương 10:

      "Tất nhiên là túi tiền đá rồi." Liễu Thất lôi túi tiền trong vỏ chăn ra, lẩm nhẩm đếm, cắc cũng thiếu, lúc này mới hài lòng vươn vai duỗi người, ", Liễu gia ta mang huynh ăn!"

      Triệu Lục Đạo nuốt nước miếng cái, "Ta. . . Ta lúc nãy ăn xong, thấy rất ngon! Bên trong có. . . Thịt."

      Hai người đều trong tình trạng khó khăn, vừa nghe đến thịt hai mắt lập tức phóng ra tia lửa, tựa như có tia nắng ban mai phá tan tầng mây đen kịt chiếu rọi xuống.

      Trong quán mới mở bán hoành thánh bên đường, Liễu Thất cùng Triệu Lục Đạo mỗi người ôm bát hoành thánh lớn húp lấy húp để đến còn giọt, cảm thấy vẫn chưa hết đói, lại uống thêm mấy tô mì nữa, lúc này hai người mới thỏa mãn buông bát xuống.

      "Làm sao ngươi biết nhà trọ ấy có chuyện?" Triệu Lục Đạo ôm chăn bông, bộ dạng rất tò mò.

      "Lúc ta móc túi tiền ra, ánh mắt tiểu nhị kia rất lạ, thực ra ta cũng chắc chắn lắm, nhưng mà cẩn thận vẫn hơn! Thế nào lại đoán trúng!" Liễu Thất ợ cái, hài lòng phất tay áo lau miệng!

      Hai người đứng dậy đặt hai đồng xuống bàn, lại vào cửa hàng mua ít gạo, trông người nào người nấy cũng chỉ có bộ quần áo mỏng tanh, liền dứt khoát mua hai bộ ngoại bào lớn bằng tơ lụa, tiền trong tay tốn rất nhiều, rồi mới vào trong thôn!

      Triệu Lục Đạo giờ biết năng lực của Liễu Thất, có chút kinh ngạc, "Chừng nào nhà chồng ngươi tới tìm ngươi?"

      Liễu Thất nhìn chằm chằm mặt , lúc lâu sau mới : "Bà nội nó, huynh muốn qua cầu rút ván á hả? Có ăn có mặc rồi bây giờ tính đuổi lão nương ? Mẹ kiếp, đúng là ăn cháo đá bát!"

      Triệu Lục Đạo giải thích được nhìn nàng tức giận phía trước, lại biết tại sao lại đắc tội với nàng, tâm cảm thấy nàng thông minh, đâu có nghĩ đuổi nàng ! Đương nhiên ngoại trừ thông minh ra, những cái khác đều đáng nhắc tới! Phu quân nàng ta hẳn là may mắn lắm mới quẳng được nàng !

      hơn nửa canh giờ, gió rét lạnh buốt bắt đầu nổi lên, Liễu Thất đột nhiên dừng bước, "Triệu Lục Đạo, ta mua quần áo mới mặc để dành làm đồ cúng?"

      Triệu Lục Đạo chậm rãi lôi quần áo ra, đặt trong tay nàng.

      Lớp vải gai sợi thô ráp vừa dày lại vừa cứng, nhưng vẫn là đồ mới, mặc lên người ấm hẳn lên. Triệu Lục Đạo cũng rũ quần áo mặc vào, đem chăn bông khoác lên người Liễu Thất!

      vai đột nhiên có vật nặng làm Liễu Thất trượt chân cái, Triệu Lục Đạo đỡ lấy nàng, đột nhiên : "Ta phải muốn đuổi ngươi , ta chỉ là. . ."

      Liễu Thất thấy khuôn mặt tuấn tú của đỏ bừng, cười cười nhướng mày :"Lão nương thừa biết, Triệu Lục Đạo huynh muốn rời xa ta, cho nên mới mở miệng thăm dò như vậy! Chàng trai này, huynh cứ yên tâm, lão nương bỏ huynh đâu!"

      Triệu Lục Đạo lúng túng quay mặt sang chỗ khác, kéo Liễu Thất vào trong nhà!

      Về đến nhà, Liễu Thất thoải mái ôm chăn leo lên giường đất nằm, ngón tay mảnh mai như ngọc giơ lên ngoắc ngoắc vài cái : "Thiếu niên, có muốn lại đây nằm lát , ngủ bù ngày hôm qua."

      ", ."

      Triệu Lục Đạo cất gạo mới mua cẩn thận, xách thùng nước tới cái giếng trong sân múc nước.

      Ban đêm, hai người vẫn như hôm qua đắp chung cái chăn sưởi ấm lẫn nhau.

      "Lục Đạo, buổi tối đừng thoát y nữa nhé! Trước khi lên giường tắm rửa sạch là được!"

      "Ừm."

      "Kỳ thực ta cũng là vì tốt cho huynh, huynh thấy đó cơ thể huynh đẹp thế này, quyến rũ thế này, lại say giấc nữa, ta chỉ sợ chịu nổi mê hoặc, làm gì huynh."

      ". . ." Khuôn mặt tuấn của Triệu Lục Đạo mảnh đỏ bừng, vùi đầu sâu trong chăn, ngay cả áo ngoài cũng dám cởi!

      Lại Liễu Thất luôn cảm thấy mình ngủ rất an phận, còn chuyện đá Triệu Lục Đạo xuống giường chẳng qua là ngoài ý muốn, bởi vì mỗi khi nàng tỉnh lại, ngủ đều rất đoan chính, nằm xuống giường và khi tỉnh dậy vẫn nguyên chỗ.

      Lúc mới đầu, Triệu Lục Đạo còn có chút quen, dần dần cũng mặc kệ nàng, giường lớn như vậy, khó khăn lắm mới cầm về cái chăn, cái gì mà lễ tiết, cái gì mà nam nữ hữu biệt, trong đầu Liễu Thất, tất cả đều là cứt trâu!

      Gần nửa tháng nữa là qua xuân, mỗi ngày, Liễu Thất cùng Triệu Lục Đạo đều cố gắng ăn ít bữa, coi như cũng có thể chống đỡ nổi. Liễu Thất dạy cho Triệu Lục Đạo cách bắt sói lấy da, nhưng lột da vẫn là Liễu Thất làm.

      Cái đói cái rét được giải quyết, Liễu Thất cũng lười động tay, đến khi nào mà nồi còn gạo, nghĩ cách giải quyết cũng muộn.

      Cuộc sống hai người cũng coi như bình yên hạnh phúc, mỗi ngày, mở mắt ra, trong đầu Liễu Thất đều có suy nghĩ: Nếu cứ như vậy cả đời tốt! Nhưng huyết hải thâm cừu của gia tộc vẫn còn sờ sờ ra đó, nàng thể mỗi ngày đều bình tĩnh được!

      Tư Đồ Trừng, tỷ tỷ mong ước ngươi sớm bất lực * !

      * Ý nàng là chúc Tư Đồ Trừng vô sinh.

      Gần nửa tháng sau, băng tuyết tan, con đường ngập tuyết trong thôn cũng dần ra, Triệu Lục Đạo ở trong sân múc nước, cửa sân bị đẩy ra, khuôn mặt béo tròn của thôn phụ xuất .

      Thôn phụ thân vải thô màu xanh đậm, đỉnh đầu búi tóc bằng cây lược gỗ cũ, thôn phụ đẩy cửa vào, nhìn thấy Triệu Lục Đạo, sắc mặt liền vui vẻ, "Ôi Lục Đạo, cháu còn sống sao! Đúng là nghĩ tới nha."

      Triệu Lục Đạo chỉ còn sống, mà còn sống rất thư thái, thân thể cũng cao hơn chút, khuôn mặt sáng sủa lên rất nhiều, thôn phụ trông thấy khuôn mặt tuấn tú của cười tươi, "Lục Đạo cao lên ít nha, sang năm là mười sáu rồi. Thực là càng ngày càng tuấn đấy!"

      Triệu Lục Đạo cảnh giác né khỏi tay của thôn phụ, thản nhiên tiếng, "Vu đại nương."

      Vu đại nương nghe cái giọng vịt đực của , vỗ đùi cười ha hả: "Ta thấy cháu những cao hơn, lại còn đổi giọng. Chốc nữa Vu đại nương luộc hai quả trứng gà cho cháu ăn mừng mới được!"

      Liễu Thất nghe thấy thanh ngoài sân, đầu tóc rối bù xù ra mở cửa, liền nhìn thấy vị đại thẩm đứng trong sân, sắc mặt nàng hơi cứng đờ, kéo áo lại, lập tức đóng cửa! Mẹ ơi, hơn nửa tháng thấy người sống, hôm nay tự dưng lại lòi ra người? Hình tượng cao đẹp của tỷ tỷ đây, nhất định phải chải chuốt, tô vẽ lông mi này nọ mới có thể gặp người nha!

      Vu đại nương chăm chú ngắm nghía khuôn mặt ngày tuấn của Triệu Lục Đạo, đột nhiên nghe thấy tiếng sập cửa, lúc giương mắt nhìn, mơ hồ thấy bóng người, đáy mắt lóe lên tia tìm tòi mãnh liệt, tò mò hỏi: "Lục Đạo này, nhà cháu có người."

      Ngày thường Triệu Lục Đạo thích chuyện, bây giờ trả lời coi như là ngầm thừa nhận.

      Vu đại nương lại thử dò xét hỏi: "Là con ?" Bà thấy Triệu Lục Đạo chỉ lo mài thanh đao rỉ sét trong tay, vỗ đùi cái, "Đúng là con mà, người ở phương nào vậy? Năm nay bao nhiêu tuổi? Tướng mạo như thế nào? Ngực to ? Mông lớn ? Có thể * giường ? Ta với cháu này, Lục Đạo, tìm vợ ấy, phải tìm người dễ sinh dễ nuôi! Cháu dẫn ta vào xem, đại nương giúp cháu tìm hiểu."

      Triệu Lục Đạo ngước mắt nhìn trong phòng cái, lại cúi đầu nhìn liếc qua miếng đá mài đao, dáng người của Liễu Thất, cùng với miếng đá này, là giống nhau, phẳng lì, nhiều chỗ còn lõm xuống!
      Last edited: 3/12/17
      Kỷphong, hargane187, inbeibe4 others thích bài này.

    5. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Hura, mừng quá nàng @Flora 17 trở lại =D
      Flora 17 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :