1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kế phi thượng vị công lược - Cốt Sinh Mê (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      chương 20 là thua rồi @heavydizzy :yoyo65:
      do bão sao :yoyo25: truyện hay
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      @AChu sửa hết rồi nhé.

      Chương 60


      Đại thái giám Uông Minh Tuyền bên người Phong Khánh đế đọc xong thánh chỉ, lại thấy mọi người Trung Dũng hầu phủ cả đều quỳ đáp.

      ho tiếng, thanh thanh cổ họng, : "Trung Dũng hầu phu nhân, thế tử phu nhân, nên tiếp chỉ."

      Trung Dũng hầu phu nhân quỳ gối phía dưới, như nhập định. Tô thị nóng lòng thôi, trong nhất thời cũng biết cái gì.

      lâu sau, Trung Dũng hầu phu nhân mới : "Lão thân hoa mắt tai điếc, có nghe lầm ý chỉ thánh thượng? Thánh thượng chỉ tiểu A Cẩm chúng ta gả cho ai?"

      Uông Minh Tuyền : "Là Trấn Nam vương nha. Hầu phu nhân mau tiếp chỉ . Chúng ta còn phải hồi cung phục mệnh." Thánh chỉ hạ, dù tình nguyện cũng chỉ có thể tuân chỉ. Huống chi cho rằng, cửa hôn nhân này cũng tính là bôi nhọ nương Trung Dũng hầu phủ. Đối phương là Trấn Nam vương a, trong kinh thành bao nhiêu danh môn quý nữ mơ ước! người nhà Trung Dũng hầu phủ này phản ứng vừa rồi thực rất kỳ quái...

      Tô thị biết đại thái giám này là người tâm phúc của Phong Khánh đế, đến lúc đó nhất định đem chuyện chứng kiến này bẩm báo chi tiết. Trung Dũng hầu phu nhân nay chậm chạp chịu tiếp chỉ, truyền đến tai Phong Khánh đế rất có khả năng rước lấy mầm tai vạ cho toàn bộ Trung Dũng hầu phủ. Cho nên lúc này dù Tô thị trong lòng cũng thập phần muốn, vẫn mở miệng : "Uông công công, bà bà gần đây thân mình được tốt, ngài đừng để ý." xong lại khuyên Trung Dũng hầu phu nhân: "Bà bà, trước mắt thế này, ngài tiếp chỉ , mọi chờ công công từ trong cung trở về lại ."

      Trung Dũng hầu phu nhân quay đầu sâu sắc nhìn Lâm Cẩm Nghi cái, thở dài tiếng, tiếp ý chỉ.

      Tô thị đỡ bà đứng lên, để Vạn Lũ cầm cái hầu bao nặng trịch nhét vào tay Uông Minh Tuyền, gượng cười : "Công công tha thứ, cái này để ngài thêm trà nước."

      Uông Minh Tuyền ước lượng hầu bao trong tay, cười : "Vậy chúng ta từ chối bất kính." Dứt lời chắp tay, tự mang theo người hồi cung phục mệnh.

      Đám người tuyên chỉ vừa , Trung Dũng hầu phu nhân rốt cuộc chống đỡ được, cả người lảo đảo ngã xuống.

      Tô thị kinh hô tiếng, cùng Vạn Lũ bên đỡ lấy bà.

      Lâm Cẩm Nghi mới vừa rồi còn , lúc này lại cố gắng lên, vội : "Thiên Ti, thỉnh đại phu tới." Dứt lời nàng tiếp nhận vị trí Vạn Lũ, cùng Tô thị đỡ Trung Dũng hầu phu nhân về Thuận Hoà đường nghỉ ngơi.

      Lâm Bác Chí và Trịnh Kiểu Nguyệt cũng có mặt, nhưng lúc này hai người đều thể . Chỉ có thể nhìn bọn họ ly khai.

      Người bên ngoài đều rồi, Trịnh Kiểu Nguyệt lôi kéo tay áo Lâm Bác Chí, kinh ngạc : "Thánh thượng tứ hôn phải chuyện tốt sao? Sao tổ mẫu phản ứng như vậy..." Đối phương là Trấn Nam vương Tiêu Tiềm a, bánh thơm bao nhiêu người nhìn chằm chằm.

      Lâm Bác Chí ra dấu cho nàng so chớ có lên tiếng, : "Trong nhà rất nhiều việc nàng còn biết, sau khi trở về ta giải thích."

      Trịnh Kiểu Nguyệt gật gật đầu, nhiều lời nữa.

      ******

      Lúc sai, đại phu đến Thuận Hoà đường chẩn trị cho Trung Dũng hầu phu nhân.

      Cũng may Trung Dũng hầu phu nhân chỉ nhất thời khó thở công tâm, vẫn chưa có gì trở ngại, đại phu thi châm xong liền tốt hơn.

      Tô thị và Lâm Cẩm Nghi ở trước giường trông hồi lâu, cuối cùng đợi được Trung Dũng hầu phu nhân từ từ tỉnh dậy.

      Trung Dũng hầu phu nhân tỉnh lại, câu đầu tiên, là với Tô thị: "Công công con đâu? Từ trong cung trở về chưa?"

      Tô thị trả lời: "Trước mắt canh giờ còn sớm, công công vào cung bất quá hơn canh giờ, sợ là phải tới sau buổi trưa mới trở về."

      Trung Dũng hầu phu nhân khỏi đỏ hốc mắt, "Hơn canh giờ, phá hủy tương lai của tiểu A Cẩm chúng ta? ! Lão thất phu này..."

      Tô thị hốc mắt cũng nóng lên theo, lúc này còn phải khuyên giải an ủi và : "Bà bà bớt giận, tại thân mình ngài thể giận dữ, mọi đợi công công trở về chúng ta lại..."

      "Chờ trở về có ích lợi gì? !" Trung Dũng hầu phủ nhân ngắt lời, "Thánh chỉ hạ, người kia ở trong cung có thể ở trước mặt thánh thượng gì, việc định thành kết cục, trở về có ích lợi gì? ! Đáng thương tiểu A Cẩm của ta a..." xong, Trung Dũng hầu phu nhân lại khóc lên.

      Tô thị ngồi ở bên giường, nghe vậy cũng dùng khăn lau lệ.

      Lâm Cẩm Nghi từ lúc đầu khiếp sợ tỉnh lại, lúc này nàng nỗ lực mỉm cười, : "Tổ mẫu, nương, các ngưừi thương tâm như vậy làm gì? Thánh thượng tứ hôn là thể diện lớn, các người phải càng ràng sao? Đối tượng tứ hôn vẫn là Trấn Nam vương quyền cao chức trọng a, sau này trong phủ chúng ta phải lo lắng gì, tổ phụ lại cần dùng mệnh đổi lấy tiền đồ trong phủ..."

      Tô thị ngừng lệ, nhìn nữ nhi như biết sầu, thầm nghĩ nữ nhi quả nhiên là động tâm với Tiêu Tiềm, nếu cũng phản ứng như vậy. Lúc trước nàng còn lo lắng nữ nhi dạ tình ý đặt sai, trước mắt có chút may mắn, hoàn hảo ít nhất nữ nhi cũng nguyện ý. Nếu nữ nhi nguyện, các nàng làm trưởng bối lại vô lực làm gì, mới thực khiến người thương tâm.

      Rất nhanh, Tô thị cũng khôi phục trấn định, khuyên Trung Dũng hầu phu nhân: "Ngài cũng chuyện định thành kết cục, chúng ta cứ khóc mãi như vậy cũng vô bổ. Ngài nghỉ trước chút, dưỡng tinh thần, chờ công công trở lại, chúng ta hỏi chút cụ thể tình huống trong cung, đến lúc đó lại quyết định kế tiếp ứng đối thế nào."

      Trung Dũng hầu phu nhân cũng biết nay trong lòng Tô thị khó chịu nhất, nghe vậy liền gật đầu : "Ta biết, con và tiểu A Cẩm xuống trước ."

      Tô thị và Lâm Cẩm Nghi đáp ứng, dặn dò nha hoàn cẩn thận chiếu khán Trung Dũng hầu phu nhân, hai người ra khỏi Thuận Hoà đường.

      Tô thị bảo Lâm Cẩm Nghi cùng mình trở lại chính viện, cho lui hạ nhân, hai mẹ con đóng cửa chuyện.

      "Từ trước ta nghĩ cho dù con và tiểu công tử Gia Định hầu phủ định thân, chung quy vẫn còn vài năm ở nhà, rất nhiều chuyện chưa với con. Trước mắt thánh chỉ hạ, hôn kỳ cũng phải phủ chúng ta có thể quyết định. Rất nhiều chuyện trước tiên muốn với con."

      Lâm Cẩm Nghi hơi cúi mắt, : "Nương ngài , A Cẩm nghe là được."

      Tô thị than tiếng, lập tức nhắc nhở nàng phen, cuối cùng còn dặn dò: "Nương biết con với Trấn Nam vương có ý, nhưng sau này thành hôn, con cũng thể nhường nhịn mọi chuyện, nếu có gì chịu đượ hoặc là khó có thể quyết đoán, chỉ để ý nhớ kỹ, Trung Dũng hầu phủ chúng ta luôn ở đây. Nhà chúng ta mặc dù so ra kém Trấn Nam vương, nhưng quyết cho con bị ủy khuất."

      Lâm Cẩm Nghi biết Tô thị hiểu lầm mình, nàng trải qua sinh tử, sao còn có thể có tình ý với Tiêu Tiềm đâu? Nhưng cũng biết trước mắt phải lúc giải thích chuyện này, để Tô thị hiểu lầm mình nguyện ý gả cho Tiêu Tiềm, hẳn làm trong lòng bà dễ chịu hơn, liền ngoan ngoãn gật đầu : "Nương , A Cẩm đều nhớ kỹ."

      Mẹ con chuyện nửa buổi chiều, nha hoàn báo lại Lâm Ngọc Trạch hồi phủ.

      Trước mắt còn chưa đến cuối ngày, vội vàng trở về, cần nghĩ cũng biết là vì chuyện thánh chỉ tứ hôn.

      Rất nhiều lời tiện trước mặt Lâm Cẩm Nghi, Tô thị liền bảo nàng về Cẩm Tú Uyển trước.

      Lâm Cẩm Nghi ra khỏi chính viện thời điểm, gặp ngay Lâm Ngọc Trạch dưới chân có gió, đầu đầy mồ hôi.

      Lâm Ngọc Trạch thấy nàng, cũng sửng sốt, biết nên gì với nữ nhi.

      Cha và con chào hỏi xong, Lâm Cẩm Nghi chỉ Tô thị ở trong phòng chờ , chính mình trước.

      Lâm Ngọc Trạch đứng lại, nhìn nữ nhi ly khai, mới nhấc chân vào trong phòng.

      "A Hân, ta nghe tiểu A Cẩm chúng ta bị chỉ cho Trấn Nam vương..."

      Tô thị kiềm lại u sầu trong lòng chuyện với nữ nhi lúc lâu, lúc này lại nhịn được lệ ý : "Thánh chỉ hạ, còn ngay trong Thuận Hoà đường. Ta rất hối hận, vì sao sớm định ra việc hôn nhân cho A Cẩm, cũng đến mức tới bây giờ gặp chuyện như vậy..."

      Lâm Ngọc Trạch vốn hoảng tay chân, lúc này thấy nàng rơi lệ, lại chân tay luống cuống, : "Nàng trước đừng khóc, chúng ta, chúng ta nghĩ biện pháp. Đúng rồi, cha còn chưa trở về, vừa mới lập chiến công, thánh thượng nhìn mặt mũi , chừng còn có thể cứu vãn."

      Kỳ hai người đều biết trong lòng, Phong Khánh đế miệng vàng lời ngọc, lại hạ thánh chỉ, sao còn có đường cứu vãn đâu. Thánh chỉ này là Trung Dũng hầu tiến cung mới đưa đến nhà, nếu ông có thể từ lúc trong cung cản lại...

      *****

      Lâm Cẩm Nghi trở lại Cẩm Tú Uyển, liền bảo bọn người Thiên Ti lui ra.

      Mới vừa rồi nàng để Trung Dũng hầu phu nhân và Tô thị thương cảm, cường chống đỡ hồi lâu, trước mắt cuối cùng ngụy trang nổi nữa. Nha hoàn vừa ra cửa, nàng liền rơi lệ rào rạt.

      Nàng , đời trước nàng muốn gả cho Tiêu Tiềm, cũng qua cửa ải khó khăn trùng trùng, tuyệt thực thiếu chút nữa chết đói mới đạt thành mục đích. Đời này, nàng ràng muốn cùng Tiêu Tiềm còn liên can gì, thế nào lại chặt đứt được nghiệt duyên đâu? !

      Sau buổi trưa, Trung Dũng hầusay rượt từ trong cung trở về Trung Dũng hầu phủ.

      vốn nghĩ uống rượu, nhưng Phong Khánh đế hà ý chỉ tứ hôn xuống, tất cả mọi người biết sau này thân phận của Trung Dũng hầu phủ nước lên thuyền lên, người tiếp người tới chúc mừng. Ngay trước mặt Phong Khánh đế, đành phải làm bộ như thập phần vui vẻ, ly tiếp ly uống vài. Đến lúc ra cung, cước bộ lảo đảo.

      Người gác cổng thân thiện đón , : "Hầu gia, ngài cuối cùng trở lại. Lão phu nhân cho người gỏi ngài trở về vài lần."

      Trung Dũng hầu gật đầu, bên Thuận Hoà đường, bên : "Gọi thế tử, thế tử phu nhân cùng nhị nương, vợ chồng đại thiếu gia đến."

      Người gác cổng tất nhiên là đáp ứng, rất nhanh thông truyền.

      lâu, toàn gia đều tụ tập ở Thuận Hoà đường.

      Trung Dũng hầu uống trà tỉnh rượu, Trung Dũng hầu phu nhân ngồi ở bên cạnh, căm tức nhìn chăm chú.

      Thấy người đều đến đông đủ, Trung Dũng hầu mới mở miệng : " chuyện Thánh thượng hạ chỉ tứ hôn, các ngươi đều biết rồi. Ta biết trong lòng các ngươi đương nhiên bất mãn, chuyện này là ta thẹn với tiểu A Cẩm." xong dài thở dài hơi, đem tình huống lúc đó trong cung nhất nhất kể lại chi tiết.

      Nghe xong, mọi người nhất thời có lời để , cũng đều minh bạch việc tứ hôn là Phong Khánh đế sớm có quyết đoán, Trung Dũng hầu chịu ân Tiêu Tiềm cứu mạng, lúc đó tình huống kia là đâm lao phải theo lao, chỉ có thể theo lời Phong Khánh đế tiếp nhận.

      Trung Dũng hầu phu nhân đập bàn bang bang, "Ông muốn báo ân, ta phản đối, nhưng cũng thể vì ân tình, để tiểu A Cẩm chúng ta trở thành thù lao!"

      Trung Dũng hầu lại thở dài tiếng, cũng cãi lại gì, chỉ : "Ta biết các ngươi đương nhiên muốn trách ta, quả là ta thẹn với tiểu A Cẩm."

      Trung Dũng hầu thương Lâm Cẩm Nghi, tất cả mọi người nhing thấy trong mắt, so với Trung Dũng hầu phu nhân chẳng ít hơn, quyết định lần này, trong lòng ông đương nhiên cũng thập phần dễ chịu.

      Tô thị thể gì trưởng bối, nhưng bảo nàng lúc này khuyên Trung Dũng hầu phu nhân đừng tức giận với Trung Dũng hầu, nàng lại làm được.

      Đúng lúc này, Lâm Cẩm Nghi mở miệng. Nàng : "Tổ mẫu đừng trách tổ phụ, ông sao có thể để A Cẩm tốt đâu? Nhưng tình huống như vậy, nếu ông hoàn toàn màng tình cảnh Trấn Nam vương, phủ chúng ta sợ là phải gánh thanh danh bội bạc. đến cùng, đây vẫn là ý tứ thánh thượng."

      Trung Dũng hầu phu nhân nắm chặt tay nàng, chậm lại ngữ khí, "Tổ mẫu đây là đau lòng con a! Biểu tỷ con thế nào, con quên sao? Trấn Nam vương phủ kia là chỗ ăn thịt người a!"

      Trung Dũng hầu : "Ta và Trấn Nam vương cùng ở tiền tuyến nửa năm, cũng phải ngươi như thế..." Trung Dũng hầu phu nhân mắt như dao đưa qua, ông đành phải ngậm miệng.

      Lâm Cẩm Nghi tiếp tục hát đệm: "Tổ phụ nhìn người rất chuẩn, người như vậy, chuyện biểu tỷ lúc trước sợ là có tình gì." Dứt lời, nàng làm bộ như thẹn thùng, hơi cúi đầu cười : "Huống chi Trấn Nam vương bộ dạng nhân phẩm như vậy, lại có bản lĩnh, A Cẩm cũng chịu ủy khuất đâu." Nàng ủy khuất đến chết.
      Last edited: 13/11/17
      Red Ruby, minhminhanhngoc, Uyên Sama55 others thích bài này.

    3. tang tử 15111998

      tang tử 15111998 New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      5
      chờ ngày rước chị về dinh * tung hoa* *tung hoa*:yoyo35:
      heavydizzy thích bài này.

    4. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Chờ ngày rước nàng về dinh thôi
      heavydizzy thích bài này.

    5. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Chuẩn bị rước nàng về dinh
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :