1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Bùn loãng cũng có thể trát tường - Vô Tụ Long Hương

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Celesta

      Celesta Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      59
      Chương 11: Có biến

      Sau khi làm thái giám, sinh hoạt của ta cũng có thay đổi gì lớn, vẫn là tâm phúc của Yến Vương như trước kia, thỉnh thoảng vẫn lừa đảo bắt chẹt, bức Trình Dục Chi phải kí giấy nợ.

      buổi sáng tỉnh giấc, ta hỏi Trình Dục Chi : “ Sư phụ, buổi tối có phải lúc ngủ ngươi mang theo cái chày giã thuốc , nó cứ chọc chọc làm ta khó chịu quá.”

      Sắc mặt đột nhiên thay đổi, hiểu sao máu mũi bắt đầu phun ra.

      Từ sau lần đó, ta thấy thường chảy máu mũi, sau đó lại bắt ta sang ngủ chỗ khác, còn thế này ngủ được.

      Ta mặc kệ : “ Ngươi ngủ được là việc của ngươi, liên quan quái gì đến ta? Tự mình nghĩ ra cách

      Sau đó, vẫn luôn tìm cách để đổi giường ngủ, lúc ngủ luôn quay lưng về phía ta, ta phải mất rất nhiều công sức, cuối cùng mới có thể chui lại vào trong lòng như trước được.

      Đột nhiên lại có ngày, ta phát ngồi niệm kinh phật, niệm cái gì mà “Sắc tức thị , thức thị sắc”

      Ta lập tức đề cao cảnh giác, cảnh cáo : ” Ngươi đừng tưởng xuất gia là có thể tránh được, đời này ngươi đừng hòng chạy trốn khỏi ta.”

      Trình Dục Chi càng ngày càng tiều tụy, ta cũng khỏi bắt đầu lo lắng, cái người dùng tốt như vậy mà còn, ta lại phải tìm người khác nữa sao.

      ngày, ta hỏi : ” Ở nhà ngươi, còn người nào có cái mùi giống như người ngươi ?”

      ngạc nhiên hỏi : ” Ngươi hỏi cái này làm gì ?”

      Ta tỏ vẻ sầu lo : “Nếu như ngươi đột nhiên lăn quay ra chết, ta phải tìm người khác để thay thế ngươi á”

      bắt đầu phẫn nộ, lừa các ngươi đâu, hình như ta còn nhìn thấy ngọn lửa bắt đầu ngùn ngụt bốc lên đỉnh đầu của .

      tàn bạo nắm lấy tay ta : ” Cái đồ tiểu hỗn đản lòng dạ hiểm độc nhà ngươi, nếu ngươi dám có bụng dạ này, ta cắt đứt chân của ngươi. mau, ngươi còn dám làm vậy nữa

      Ta hoàn toàn ngây người, quên mất tiêu là võ công của ta còn cao hơn chỉ chưởng là có thể cán bẹp dí thành bức tranh treo lên tường. Trái lại, ta lại ngoan ngoãn chịu thua : ” dám nữa, từ sau ta dám có suy nghĩ như thế này nữa”

      Sắc mặt hòa hoãn hơn chút, thở dài : ” Cái tên tiểu hài tử nhà ngươi bao giờ mới lớn được đây”

      Ta thầm nghĩ, nếu như biết ta là nữ nhân, hơn nữa cũng có nguyệt rồi, khẳng định như vậy nữa.

      Trình Dục Chi nhắc lại chuyện chia giường ngủ nữa, buổi tối ngủ được, kêu ta dạy luyện võ. Ta liền lựa ra vài loại cho chọn, liền chọn ” Lăng Ba Vi Bộ” Sau đó, vì ngủ được nên lại tu luyện võ công, chẳng bao lâu cước bộ nhàng hơn rất nhiều.

      ngày, Yến Vương hỏi ta : ” Trịnh Hòa, nếu như có người đánh nhau sống chết với người, ngươi giúp bên nào ?”

      Ta : ” Đương nhiên là giúp kẻ ăn cướp đồ rồi. Giúp người cướp đồ, sau này đồ đó về tay . Cướp đồ phải ai cũng làm được, phải theo kẻ nào để được chia phần tốt”

      Yến Vương cười ha hả : ” Trịnh Hòa ơi Trịnh Hòa, bản vương quả nhiên nhìn lầm ngươi. Bản vương muốn ăn cướp, ngươi có giúp ta ?”

      Ta vỗ ngực cái đáp : ” cần hỏi nhiều, chỉ cần đưa ra cái giá thích hợp, ta theo ngươi liền”Lúc trở lại tiểu viện, Trình Dục Chi hỏi ta : ” Nếu như có hai người đánh nhau, người có lý nhưng bản lĩnh hơi kém, người có bản lĩnh nhưng có lý, ngươi theo người nào ?”

      Ta ” Đương nhiên là theo cái tên có bản lĩnh rồi, có thể đánh nhau xong sớm”

      Trình Dục Chi suy nghĩ lúc rồi : ” Có đạo lý, đối với bách tính phổ thông mà , sinh hoạt yên ổn mới là trọng yếu nhất.” Sau đó vỗ vỗ đầu ta : ” Ngươi rất thông minh” rồi ly khai.

      Ta bị vậy cũng chẳng hiểu gì cả, chỉ thấy kỳ quái, sao ngày hôm nay toàn những kẻ hỏi ta chuyện đánh nhau. Chẳng lẽ Yến Vương muốn đánh nhau với Trình Dục Chi ? Yến Vương muốn cướp bí phương của Trình Dục Chi, mà Trình Dục Chi đánh lại , vì vậy mà hai người đều muốn tìm ta hỗ trợ ?

      Ta càng nghĩ càng hiểu, được, việc này phải có cách đối xử ngoại lệ, Trình Dục Chi là người của ta, sau có thể để cho kẻ khác khi dễ?

      Ta lập tức hộc tốc chạy tìm Yến Vương.

      Ta vừa chạy qua đó, vừa kêu to : ” Vương gia, nếu ngươi nghĩ rằng ta giúp ngươi khi phụ sư phụ ta, quên khẩn trương nhé. Ta theo đâu” Ta vừa quay đầu, thấy Trình Dục Chi ngồi ghế nhìn ta cười.

      Ta chạy tới bên , xắn tay áo lên : ” Sư phụ, người phải sợ, Vương Gia muốn đánh nhau với ngươi, nhất định ta giúp ngươi”

      Trình Dục Chi hạ tay áo ta xuống, : ” Đừng xúc động như thế, ai với ngươi là ta muốn đánh nhau với Vương gia ?”

      Yến Vương cũng ngồi bên cạnh cười : Trình tiên sinh, may mà ngươi đáp ứng theo phe ta, ta cũng đau đầu. Cái tiểu hỗn đản này rất phiền phức

      Ta hiểu theo Trình Dục Chi trở lại tiểu viện, Trình Dục Chi hình như rất vui vẻ, lại hỏi ta : ” Vì sao ngươi phải giúp ta đánh nhau với Vương gia ?”

      Ta liền đáp theo lẽ thường tình : ” Đương nhiên phải giúp ngươi rồi, những bí phương của ngươi ta sớm nhắm vào rồi, sao có thể để cho kẻ khác lấy mấy. Hơn nữa, nếu có ngươi, ai giúp ta chải đầu giặt quần áo ? Giúp ta kiếm tiền ? Hơn nữa còn có nhiều giấy nợ thế này, ai trả tiền cho ta ?

      Dáng vẻ tươi cười của Trình Dục Chi bỗng đông cứng lại, ảo não nhìn ta : ” Là ta sai, ta nên quá tưởng bở”

      Ta cũng hiểu gì cả, ta có làm gì đâu, tự nhiên lại điên điên rồ rồ như thế. Dạo gần đây trông lạ lùng .

      Mấy ngày sau, Yến Vương chỉ huy Nam Hạ cùng vị hoàng đế cháu trai của kia, bắt đầu bốn năm trời chiến tranh gian nan. Ta với Trình Dục Chi cũng ở trong hàng ngũ. Lúc đó ta mới biết, Trình Dục Chi kia, chỉ y thuật cao minh, mà còn là kẻ mưu sĩ có tài, Yến Vương rất coi trọng , trước mặt mọi người khen ngợi là diệu thủ hồi xuân, nhân tâm nhân thuật, bày mưu tính kế, nhìn xa trông rộng tới ngàn dặm, việc gì cũng cũng ràng.

      Ta đứng bên cạnh nghe qua loa cũng hiểu đây là vinh dự cỡ nào, có điều nghe thấy mấy chữ ” nhìn mọi việc” cười trộm chút, ta cùng ngủ chỗ bao nhiêu lâu, mà chưa bao giờ phát ra ta là nữ nhân, sao gọi là nhìn mọi việc ( Trình Dục Chi chú giải : máu mũi của ta vì sao mà chảy chứ, nàng biết xấu hổ còn lớn tiếng)

      Bốn năm sau, chiến tranh kết thúc, Yến Vương thành hoàng đế, niên hiệu là Vĩnh Lạc. Sau dó quyết định dời đô về Bắc Bình, cải tên Bắc Bình thành Bắc Kinh, do Hoàng Thái Tử Chu Cao Sí chủ trì. Kinh sư cũ đổi tên là Nam Kinh, thi hành chính sách Nam Bắc cùng cai trị.

      Xong việc chính , hoàng đế bắt đầu phong thưởng công thần. Trong chiến tranh ta nhiều lần cứu mạng hoàng đế, cũng là đại công thần. Hoàng thượng thưởng cho ta rất nhiều bảo bối, còn phong ta làm đại thái giám trong nội cung, phụ trách xây dựng cung thất và cung ứng nhu yếu phẩm cho hoàng cung. Đây là công việc béo bở, có thể kiếm chác được rất nhiều, đương nhiên ta cực kỳ vui vẻ nhận luôn.

      Sang năm Vĩnh Lạc thứ hai, hoàng thượng lại ban thưởng họ Trịnh cho ta, từ đó ta lại trở về cái tên Trịnh Hòa.

      Hoàng thượng cũng muốn phong thưởng chức vị cho Trình Dục Chi, liền cự tuyệt, còn quen hành nghê y. Những gì hoàng thượng ban cho cũng muốn cự tuyệt, nhưng bị ta cản lại, ta lấy giấy nợ ra chiếu theo đó để đòi những châu báu này, đều là tiền cả mà.

      Hoàng thượng muốn mất nhân tài giống như Trình Dục Chi, lại muốn chiêu làm Phò mã, cũng cự tuyệt luôn. Hoàng thượng lại kêu ta di làm thuyết khách, còn đồng ý sau khi thành công nhất định hậu ta.

      Ta khuyên Trình Dục Chi, nhìn ta hỏi : ” Ngươi muốn ta thành thân với công chúa sao ?”

      Ta gật đầu : ” Đúng vậy, ngươi đáp ứng , hoàng thượng cho ta nhiều tiền. Sau đó, ta là đồ đệ của Phò mã, ta muốn kiếm tiền còn kẻ nào dám . tốt.”

      xa gần : ” Vậy sao ? Thế ngươi chuẩn bị ngủ riêng mình chưa ?”

      Ta ngạc nhiên hỏi : ” Vì sao ta phải ngủ mình ?”

      thản nhiên đáp : ” Sau khi ta thành thân với công chúa, đương nhiên phải ngủ cùng nàng. Ừm, nếu là mong muốn của ngươi, ta tới chỗ hoàng thượng trả lời, rằng ta đồng ý cưới công chúa”

      Ta cuống quýt ngăn cản : ” được, ngươi được ngủ chung với người khác. Ta qua chỗ hoàng thượng trước

      xong, ta lập tức thương lượng với hoàng thượng : “Bệ hạ, công chúa gả cho sư phụ ta cũng được, nhưng bọn họ được ngủ chung chỗ”

      Hoàng thượng tỏ vẻ mất hứng : ” Bọn chúng là phu thê mà ngủ cùng, chẳng lẽ muốn công chúa sống thành quả phụ sao ?”

      Ta rất kiên trì : ” được gả nữa, muốn thế nào cũng được, sư phụ chỉ có thể ngủ chung với ta mà thôi”

      Hoàng thượng trừng mắt, sau đó mới tỉnh ngộ : ” Quả nhiên, trẫm sớm phát giữa hai bọn ngươi có chuyện, hóa ra là . Haizz, quả tiếc cho Trình Tiên sinh. Thôi, bỏ , Công chúa của trẫm cũng địch nổi tiểu hỗn đản nhà ngươi, việc này dừng ở đây .

      Hoàng thượng ban thưởng cho Trình Dục Chi tòa trang viên ở ngoài cung, những lúc ta phải kiếm chác ở trong cung đều đến ở cùng với .

      Mấy năm nay, có lần ta theo Trình Dục Chi hành nghề có qua nhà lần, nhưng vẫn chưa trở về nhà lần nào, chỉ định kỳ sai Cái Bang chuyển về bức ám hiệu để báo cho bọn họ rằng ta vẫn còn sống rất tốt. Ta cũng còn cách nào khác, nếu ta dẫn Trình Dục Chi trở lại, người nhà ta dứt khoát giết để tránh hậu họa, nhưng nếu dẫn về, những chuyện sau này ta phải làm sao đây. Ta chỉ đành tạm thời mặc kệ bọn họ, ai bảo từ bọn họ dạy ta rằng, mọi việc phải lấy mình làm trọng cơ.
      TrangPoland, DionAnhdva thích bài này.

    2. Celesta

      Celesta Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      59
      Chương 12: Kẻ nhìn càng tin cậy càng phải cẩn thận đề phòng

      Từng có vị chính nhân quân tử dối ta, ta biết phòng bị, để tới như bây giờ hối hận kịp. Chuyện đáng sợ nhất trong đời cùng lắm cũng chỉ đến mức như thế này mà thôi, nếu ông trời cho ta thêm cơ hội, ta làm bộ khinh thường mà với tên chính nhân quân tử kia rằng “Đồ lừa đảo, ta tin ngươi”

      Sau khi đánh giặc xong, cuộc sống an nhàn nhiều. Chứng đổ máu mũi của Trình Dục Chi lại tái phát, ta cũng sốt ruột, liền hỏi : ” phải ngươi là thần y sao ? Vì sao trị cho khỏi hẳn được ?”

      ấp úng : ” phải trị được, mà do thiếu vị thuốc”

      Ta vội vàng hỏi : “Vị thuốc gì. Ta cầu xin hoàng thượng phái người tìm giúp.”

      do dự chút : “Kỳ cũng khó tìm, chỉ là nước bọt của người có võ công cực kỳ cao cường là được”

      ( Ak ak, Dục Chi ơi, phải xài tới chiêu này sao )

      Ta cực kỳ ngạc nhiên hỏi : ” sao, sao lại có vị thuốc kỳ quặc như vậy ?”

      liền tỏ vẻ đàng hoàng chững chạc : ” Hừ, đây là phương thuốc cổ truyền, chỉ chuyên trị bệnh nặng thôi”

      cũng đúng, biết rất nhiều phương thuốc cổ truyền, có những loại còn gây ngạc nhiên hơn, mà cũng đều dùng được.

      Ta liền vỗ ngực : ” Việc kia quá đơn giản, ngươi chỉ cần cần ai, ta liền giúp ngươi bắt về, dám nghe lời ta đánh cho trận”

      Trình Dục Chi nhìn ta do dự, rồi mới ” Nếu bàn về võ công, người giỏi nhất mà ta biết chính là ngươi”

      Ta lườm cái với vẻ khinh thường : “Mấy tên thư sinh các ngươi phiền toái, chuyện đơn giản như vậy mà cũng nhặng xị lên, để ta nhổ nước bọt cho ngươi liền”

      liền tỏ vẻ khó xử : “ được, dùng tay lấy có hiệu quả”

      Ta sốt ruột ” Ai nha, ngươi lần ràng cho xong được , đừng có rặn ra từng chút như bị táo bón như thế. Vậy ngươi xem phải lấy như thế nào ?”

      bất đắc dĩ lắc đầu : ” chuyện với ngươi chả có tí lịch nào cả”

      Ta trừng mắt liếc cái : ” Đừng lảm nhảm vô nghĩa nữa, lấy lấy nhanh lên”

      tiến lại gần nhàng nâng khuôn mặt của ta lên, dùng ánh mắt giống như rượu hoa điêu sóng sánh say lòng người bậc nhất nhìn ta, sau đó lại dùng thanh ôn nhu như mặt nước với ta : “Ta lấy nhé “

      Ta chỉ cảm thấy người khẽ run lên, người bủn rủn còn chút lực nào. ổn! phải y luyện tà công gì chứ. Ta ngờ vực, : ” Nhắm mắt lại

      Ta hồ đồ choáng váng nhắm mắt lại theo lời , sau đó có vật gì đó ấm áp áp lên môi ta, là môi của .

      Môi nhàng dịu dàng lướt môi ta, như kiểu môi ta là vật gì đó đẹp nhất đời, làm lưu luyến thôi. Sau lúc, môi mơ hồ có mấy từ thốt ra : ” Mở miệng ra.”

      Đầu óc ta sớm mê man hỗn loạn, mơ mơ màng màng mở miệng ra, đầu lưỡi thừa dịp len vào, náo loạn trong miệng ta.

      Đầu ta càng choáng váng, chỉ cảm thấy cứ đế xâm lược trước thế này được, cam lòng yếu thế liền vươn đầu lưỡi đánh trả, đầu lưỡi lập tức chào đón, dây dưa với ta ở cùng chỗ.

      Cũng biết phải bao lâu, ta giống như vừa uống rượu xong, thoải mái nhõm, rồi lại cực kỳ thoải mái. Hơi thở của hai bọn ta càng lúc càng nặng nề, rồi rời khỏi miệng ta, dựa vào vai ta hít sâu hơi. lát sau, bình tĩnh trở lại, ta cũng hết choáng váng. nhìn ta, tay hươ hươ trước mặt ta ” Đừng dùng ánh mắt say đắm như vậy nhìn ta, ta nhịn nổi đâu.

      Ta lắc lắc đầu, đẩy tay ra, nghi hoặc hỏi : ” Ngươi vừa làm với ta ? Vì sao toàn thân ta đều mềm nhũn ?”

      nở nụ cười bí , trả lời với vẻ vô tội : ” Chẳng qua ta chỉ lấy thuốc mà thôi. Ngươi thấy thoải mái sao ?”

      Ta lắc đầu : ” phải thoải mái, mà lại cảm thấy rất thư thái nhõm, người lại như có lửa đốt”

      ôm chặt lấy ta, cười khoái chí : ” Ngươi đứa ngốc”

      Ta vẫn còn chút sức lực, liền đấm cho hai đấm : ” Ngươi mới là đồ ngốc”

      vẫn cười, vẫn cười.

      Từ đó về sau, mỗi ngày đều lấy thuốc, rất nhiều lần, trừ lần ấy có phần giống uống rượu say, ta tự kiểm tra bản thân chút thấy cũng có hại gì, mà cảm giác này cũng thấy xuất nữa, nên ta cũng phối hợp với . Có điều máu mũi của vẫn chảy, ta hoài nghi y thuật của có vấn đề, liền đề nghị tìm đại phu khác để kiểm tra, chịu, lại là hiệu lực của thuốc chưa bắt đầu.

      ngày, và ta lấy thuốc ở trong đình bị a Quý bắt gặp, a Quý liền khóc lóc ầm ĩ : ” Lão gia ơi, phu nhân ơi, a Quý có lỗi với các người. Chỉ sểnh mắt cái, công tử bị kẻ khác làm nhơ nhuốc”

      Mười ngày sau, mẫu thân của Trình Dục Chi tới. Trước kia, lúc ta theo Dục Chi về nhà, nàng luôn đối xử rất tốt với ta, nhưng ngày hôm nay lại nhìn ta như cừu nhân có thâm thù đại hận. Ta cố gắng hồi tưởng lại, hai năm nay ta giết người nào cả, Trình gia cũng có ai chết, nàng hận ta vì cái gì ?

      Nàng kêu Trình Dục Chi trở về cùng nàng ngay lập tức, còn chịu cho ta theo. Ta sốt ruột, vội vàng ôm chặt lấy Trình Dục Chi kiêu lên ” là của ta, đừng hòng có kẻ nào đòi lấy y

      Trình Dục Chi vỗ vỗ ta trấn an : ” Đừng sốt ruột, để ta vài câu với mẫu thân, người đòi lấy của ngươi nữa”

      Sau đó, viết vài chữ lên tay mẫu thân , lại che che giấu giấu, ta cố nhướng cổ lên mà cũng phát được.

      Ánh mắt mẫu thân sáng rực lên, nhìn Trình Dục Chi với vẻ dò hỏi, Trình Dục Chi liền gật gật đầu, lại lắc đầu. biết hai bọn họ có gì mà bí hiểm thế ?

      Mẫu thân lại gần cầm tay ta, ta nể mặt mũi của Trình Dục Chi hất tay nàng ra. Nàng vuốt ve ta của ta, rồi lại đối xử với ta thân thiết hẳn lên, có điều được tấc lại muốn lên thước, lại vuốt ve gương mặt ta, hài lòng ” Trông xinh đẹp”

      Sau lần nàng động thủ động cước với ta, ta thầm suy nghĩ, hay là lão từ mẫu này thấy ta tuổi trẻ mỹ mạo, động xuân tâm, cây già còn muốn nở hoa ?

      Ta tính toán hồi, buổi tối liền cho Trình Dục Chi nghe suy luận của ta, cuối cùng lộ vẻ cảnh cáo : ” Ngươi bảo nàng ngày mai kiềm chế chút, bằng ta cũng chả thèm quan tâm đó là mẹ của ai đâu”

      Trình Dục Chi phá lên cười ngừng, ôm ta : ” Đúng là bảo bối mà”

      Ngày hôm sau, mẫu thân cũng kiềm chế hơn, chẳng qua chỉ cười tủm tỉm khi thấy ta, ta cũng cố nhịn. Sau nàng lại , ta với Trình Dục Chi cũng hơn nhau chẳng mấy tuổi, cần gọi là sư phú, gọi là Dục caca là được rồi. Ta thấy đồng lứa cũng chả vấn đề gì, liền sửa lại cách gọi. Bọn họ cũng đổi giọng gọi ta là tiểu Hòa, ta thấy nghe giống như là tiểu hầu ( con khỉ), vui lắm, liền bảo bọn họ gọi ta là tiểu Chính.

      Mẫu thân ở thêm hai ngày rồi cao hứng trở về, là muốn về nhà trước để chuẩn bị, còn dặn Trình Dục Chi nhớ nhanh chóng mang ta về nhà.

      Từ lúc bắt đầu cấp thuốc cho , càng ngày ta càng cảm thấy mình có gì đó thay đổi, mỗi lần gặp Trình Dục Chi, ta đều thấy hít thở thông, tim đập nhanh hơn, đầu óc choáng váng, thân mình như nhũn ra. Sau đó có ngày ta nhìn thấy cởi quần áo, lộ ra thân thể tinh tráng, ta cảm thấy trong mũi có luồng khí nóng vọt ra, lấy tay sờ phát ra nó là máu.

      Ta hoang mang vô cùng vội vàng nhảy vọt tới trước mặt , giơ tay cho xem ” Dục ca ca, làm sao bây giờ ? Làm sao bây giờ ? Nhất định là ngươi truyền bệnh cho ta, ta có chết được ?”

      Trông dáng vẻ lại cực kỳ cao hứng.

      Cái tên lòng lang dạ sói này, tuy rằng trước đó ta có hãm hại , nhưng phải vì mà suýt nữa ta trở mặt với Yến Vương hay sao ? Mà lúc bị bệnh, phải ta cũng thực lòng sốt ruột vì sao. Sao có thể đối với ta như vậy ?

      Ta phẫn hận, liền cười : ” tại đến phiên ta cấp thuốc cho ngươi” Sau đó lại cúi xuống chạm vào môi ta.

      Chúng ta dây dưa hồi xong, máu mũi quả nhiên ngừng chảy.

      cười vào tai ta : ” Tiểu Chính, cuối cùng ngươi trưởng thành”

      Hơi thở nóng hổi của phả vào cổ ta, làm ta thấy toàn thân tê rần. Ta còn sức quát , liền quệt miệng than thở : “Ta trưởng thành lâu rồi, ta mười chín tuổi rồi”

      ” Gì ? phải ngươi hơn ba mươi tuổi rồi sao ?”

      Ai dza, lỡ mồm rồi. Ta cố gắng tìm cớ, cũng thèm trả lời, lại tiếp tục áp lên môi ta, đầu óc ta lập tức choáng váng, quên sạch luôn việc này.

      Về sau, mũi ta cũng mắc bịnh nặng, có khi dùng thuốc xong khỏi, có lúc dùng xong lại chảy máu nhiều hơn. Bệnh tình của cũng lúc nặng lúc . Ta lại càng hoài nghi .

      bắt đầu ấp a ấp úng, ta phải bức bách hồi lâu, mới , rằng còn thiếu loại thuốc, ngay người bọn ta, phải trao đổi qua lại mới có thể khỏi .

      Ta nghĩ lúc trước bỏ tiền vốn lớn như vậy, có lý nào lại dừng lại giữa chừng, hơn nữa người cũng có thuốc chữa bệnh cho ta, ta cũng bị lỗ vốn, liền kêu pha chế thuốc.

      Ngày hôm đó, ta tắm rửa sạch , xức nước thơm ngào ngạt, cũng thơm ngào ngạt, hai bọn ta bắt đầu trèo lên giường.

      liền hỏi ta : ” Tiểu Chính, ngươi có tin ta ?”

      Lúc này còn hỏi sao ? được muôn người khen là bậc chính nhân quân tử, mà theo ta thấy, cho đến bây giờ, cũng toàn là ta bắt nạt . Ta liền gật gật đầu.

      vừa lòng ôm lấy ta ” Đồ ngốc kia, lát nữa mặc kệ ta gì, ngươi cũng phải tin tưởng ta, phải nghe lời ta nhé”

      Ta nghĩ rằng là thần y chữa bệnh, ta đương nhiên phải nghe lời , đạo lý đó ta cũng hiểu, liền gật gật đầu.

      càng vừa lòng, liền hôn lên trán ta, : ” Ngoan”

      Sau đó môi lướt mặt ta, lại chạy xuống cổ ta, bắt đầu di chuyển xuống dưới, chạm đến chỗ nào người ta bắt đầu nóng lên chỗ đó. Ta có cảm giác biến ta thành món ăn ngon lành, cố gắng nướng chín ta.

      Ta kéo áo kêu : ” Dục ca ca, ta nóng quá”

      Miệng vẫn ngừng, trong mơ hồ : ” Đừng nóng vội, để ta giúp ngươi”

      mặt vẫn ngừng đốt lửa người ta, mặt khác bắt đầu giúp ta cởi bỏ giải áo. Nhưng ta vẫn cực nóng, ta bắt đầu bất an vặn vẹo ở dưới thân . càng ngày càng thở dốc, hơi thở phả vào người ta nóng hổi.

      Cảm thấy có gì đó đúng lắm, nhưng ta cũng còn đầu óc đâu mà hỏi han nữa, chỉ thấy càng ngày càng nóng, mặc kệ lột sạch quần áo người ta, đồng thời cũng tự mình lột sạch quần áo. Chỉ trong chốc lát sau, hai chúng ta trần như nhộng giống như hai đứa trẻ sơ sinh.

      Môi vẫn ngừng lại, tay bắt đầu chạy loạn lên người ta. Ta cũng biết mình muốn cái gì, chỉ dính chặt vào người theo bản năng.

      tạm dừng chút, môi và tay tạm thời rời khỏi cơ thể ta, hai tay ấp vào má ta kéo lại gần, ánh mắt như muốn nung chảy vạn vật : ” Tiếu Chính, ngươi là bảo bối trân ái nhất của ta.

      Sau đó, bắt đầu ngấu nghiến lấy môi ta, rồi nhấn mạnh cái. Ta thấy mình như bị đâm xuyên qua, đau đến mức muốn hét lên. Tiếng hét của ta mất tăm trong miệng , hơi dừng lại chút. Chỉ trong chốc lát, tỏ vẻ thương xót hôn lên khóe mắt hoen nước của ta, khe khẽ : ” Đừng khóc, bảo bối, hãy tin tưởng ta, hãy làm theo lời ta”, vừa vừa chầm chậm co rút.

      Ta tưởng mình rơi vào địa ngục, trong giây lát lại phát ra mình lên thiên đường từ lúc nào.

      Ta gào thét, ta rên rỉ. Trong lòng ta tràn đầy vui mừng, lại thể kiềm chế được òa lên khóc nức nở. Có khi ta mạnh mẽ, muốn ghì chặt vào trong cơ thể ta, có khi lại yếu đuối, chỉ muốn từ từ hòa tan trong ngực . Ta càng lúc càng tham lam, càng muốn càng nhiều, cứ thế mà cũng tự thỏa mãn, như có được hết thảy tài phú thế gian.

      Ta còn biện pháp gì, chỉ có thể mặc kệ , từng đám hoa lửa nở bung trước mắt ta, những ánh vàng rực rỡ phun ra như mưa. Hết thảy cực kỳ mỹ lệ.
      Dion thích bài này.

    3. Celesta

      Celesta Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      59
      Chương 13: Bị lừa thành thói quen

      Kẻ lừa đảo ! Đại lừa đảo ! Ta thực phẫn nộ, ta với mọi người Trình Dục Chi là kẻ lừa đảo, nhưng chẳng ai chịu tin ta, đều dùng ánh mắt nhìn kẻ lừa đảo để nhìn ta. Oan cho ta quá!

      Cái ngày hôm đó, sau khi gió êm sóng lặng, ta từ trong mê muội bất giác tỉnh lại, mới phát ra, Trình Dục Chi mới vừa cùng ta làm cái chuyện mà từ lúc ba tuổi ta xem rồi sao. Rốt cuộc ta mới nhận ra, đất bằng dậy sóng, cái kẻ thoạt nhìn trông mỹ mạo đáng kính lại là kẻ tối hiểm a.

      Có điều ta cũng vội tìm tính toán sổ sách, số phân bi thảm của nữ Mộ Dung sắp tiến tới trước mặt ta, ta sợ hãi khóc lóc ầm ĩ. Lần đầu tiên ta mới khóc lóc thảm thiết như vậy, Trình Dục Chi sợ hãi, vừa hôn lại vừa dỗ dành. Ta vừa nức nở vừa đem thân thế của mình kể cho nghe, mới thở phào hơi, nhảy xuống giường cầm viên thuốc, là thuốc tránh thai, ăn vào mang thai.

      ngậm lấy thuốc mớm cho ta, thuốc ta nuốt xuống rồi, đầu lưỡi vẫn còn lưu luyến trong miệng ta, sao đó hai bên tương hỗ, ta lại chìm vào mê man, sau đó ta bắt đầu thở dốc, khóc lóc, rên rỉ, rồi gào thét.

      Lúc sau sóng êm gió lặng, ta mới nhớ ra chất vấn hiệu quả của thuốc. cho ta biết, thuốc kia nguyên là nghiên cứu bào chế vì nữ nhân của nhà Mộ Dung, chẳng qua là lúc thuốc chế tạo xong, Mộ Dung Thiên Thiên chết, ta lại che giấu giới tính, nên mới giao cho Mộ Dung. Hiệu quả của dược cũng có vấn đề gì, cũng có tác dụng phụ, cũng phải mười năm rồi, có mấy trăm người thử nghiệm rồi.

      Lúc này ta mới có thể yên tâm được. Sau đó ta mới biết, sớm biết ta là nữ nhân, cái tên hiểm này, vậy mà chút động tĩnh bao nhiêu năm như vậy, cứ như vậy lẳng lặng mê hoặc rồi ăn sạch ta. ( Trình Dục Chi chú giải : gặp cái tên ngoan độc khôn khéo như thế, trừ phi dùng tà chế tà, còn phương pháp nào khác)

      Từ đó về sau, mũi hai bọn ta cũng đổ máu cam nữa. Rốt cuộc ta cũng biết chày giã thuốc là cái gì, hóa ra ta ngủ chung với sói nhiều năm như vậy, đúng là nguy hiểm trùng trùng ngay bên gối ahhh.

      viên thuốc tránh thái có tác dụng trong năm ngày. Những lúc ở nhà giải phiền, chúng ta thường ở chỗ xem tinh đánh nhau, thành thực câu, cái cảm giác kia cũng dễ chịu. Mỗi lúc Trình Dục Chi nhìn ta đắm đuối, cứ như ta là bảo bối trân quý nhất thế giới này, ta cảm thấy chỉ cần nhìn ta như vậy, cho dù kiếm được tiền cũng chẳng sao.

      So với trước kia, Trình Dục Chi càng dung túng ta hơn. tại biết ta là nữ nhân, cho nên chính ta cũng được giúp đỡ tắm sạch, chẳng qua lần nào công đoạn cuối cùng đều chạy lên giường. Như vậy, sau thời gian nhờ giúp đỡ tắm rửa, người ta cũng có hương vị của , chính vì vậy, từ đó về sau ta vẫn tiếp tục nhờ cậy .

      Cũng sau đó lâu lắm, ta với Trình Dục Chi cùng về nhà . nhanh chóng giúp ta thay nữ trang, búi qua loa cái búi tóc mỹ miều, lúc ta vừa ở xe xuống, ánh mắt của mọi người đều dán chặt vào ta.

      dặn ta, lúc thấy cha mẹ nhớ bắt chước gọi là cha mẹ, như thế có thể có tiền lì xì, ta liền làm theo. Quả nhiên cha mẹ mặt mày hớn hửa đưa cho ta cái phong bao lì xì đỏ thẫm, ta nắn nắn thử, ôi chao trong đó ngân phiếu dầy cộp.

      Mẫu thân của lại bắt đầu sờ tay ta, lại sờ mặt ta, khen ta xinh đẹp, bây giờ ta mới biết, hóa ra lần trước nàng biết ta là nữ nhân.

      Vài ngày sau, nhà họ giăng đèn kết hoa mở tiệc vui, Trình Dục Chi có thể thu được rất nhiều tiền mừng, chỉ cần ta ngoan ngoãn mặc quần áo tân nương cùng bái thiên địa, toàn bộ số tiền này vào tay ta, ta liền làm theo. Dù sao ăn cũng bị ăn rồi, lúc này cũng chả cần làm cao gì nữa.

      Đêm tân hôn, Trình Dục Chi vén khoăn voan đỏ của ta lên, lại dùng ánh mắt ngất ngây lòng người của nhìn ta, ta là nương xinh đẹp nhất đời. lại giúp ta tẩy trang, cởi hồng y, lại bắt đầu hôn ta ngọt ngào, bắt đầu ta.

      Sau trận mưa mưa gió gió, lại cầm lấy mái tóc đen xõa dài gối của ta, tết chung với tóc của thành bím tóc , sau đó tình ý nồng nàn hát cho ta nghe bài hát :

      Chẩm tiền phát tận thiên bàn nguyện,Yếu hưu thả đãi thanh sơn lạn。

      Thủy diện thượng xứng chuy phù,Trực đãi hoàng hà triệt để khô

      Bạch nhật tham thần ,Bắc Đẩu hồi nam diện.

      Hưu tức vị năng hưu,Thả đãi tam canh kiến nhật đầu*

      , từ nay về sau, chúng ta chính là đôi vợ chồng, là thể, sống đồng giường, chết đồng huyệt. Từ nay về sau, là của ta, ta là của .

      Mấy lời phía trước của ta đồng ý, xa ta ngủ được, đương nhiên là phải đồng giường. chẳng may khuất núi, bao lâu sau ta cũng chết vì thức nhiều quá, đồng huyệt cũng được. Nhưng câu kế tiếp ta đồng ý, ta với , là của ta, ta là của ta, cả hai chúng ta là của ta.

      búng vào mũi ta ta là kẻ tham tiền, sau đó lại , hết thảy mọi thứ của đều là của ta. Ta nghe vậy mới cực kỳ cao hứng, liền chủ động hôn , chỉ trong lát sau mưa mưa gió gió lại quật khởi, ta hoàn toàn có được , nhưng cũng dâng hiến ra chính bản thân mình.

      Trừ việc tết chung tóc làm ta bị kéo da đầu mấy lần liền, đêm tân hôn của ta phải là thực hoàn mỹ.

      Sau ngày tân hôn, ta dâng trà cho cha chồng mẹ chồng, lại nhận được cái phong bao lì xì đỏ thẫm.

      Bất quá phải ta chỉ biết chiếm lợi về mình, đến cái tên của ta cũng có. Trong gia phả nhà họ, tên ta đổi thành ” Trình Mộ Dung thị”

      Ngay từ đầu mẹ chồng ta cho rằng ta chỉ là nhi, sau đó biết ta là người nhà Mộ Dung bắt đầu choáng váng, sau đó lại biết ta vẫn thường dùng thuốc tránh thai, lại càng ngây người. Sau đó có ngày, nàng hỏi ta rất cẩn thận : “Nếu Dục Chi nạp thiếp, con có bằng lòng hay

      Ta gật đầu : ” sao cả, thích nạp mấy người nạp”

      Nàng lộ vẻ vui mừng, kéo tay ta khen : ” Con tiểu hài tử biết lo cho đại cục”

      Ta bổ sung thêm câu : ” Bất quá sau khi vào cửa họ được cướp Dục ca ca của ta, buổi tối Dục ca ca vẫn phải ngủ cùng ta”

      Sắc mặt vui mừng của nàng hơi giảm chút, nàng : ” Như vậy nạp thiếp để làm gì ?”

      Ta đáp : ” Càng nhiều người càng vui chứ sao”

      Nàng lắc đầu, thở dài rồi thôi.

      Vốn ở chỗ này ta kiếm được rất nhiều thứ béo bở, vui đến quên cả trời đất, có điều ta chịu nổi cảnh mẹ chồng cứ nhìn ta thở ngắn than dài, cứ cái gì ” Bất hiếu có ba cái, cái lớn nhất là có con nối dõi”. Ta bắt đầu thấy phiền, quyết định trở lại Nam Kinh làm thái giám còn hơn.

      Vì thế, sau hai tháng thăm viếng, chúng ta lại trở lại Nam Kinh, tiếp tục cuộc sống trước kia.

      Hai năm sau, vẫn có việc gì xảy ra với ta. an tâm của ta với lại bắt đầu nổi lên, dần coi trở thành bộ phận thể thiếu đối với ta.

      Trình Dục Chi từng muốn đến nhà ta bái kiến nhạc phụ nhạc mẫu thỉnh tội, nhưng ta ngăn lại. Người nhà ta mà biết được, ta thể yên yên ổn ổn mà sinh sống. Hơn nữa, nếu có người biết ta tìm được kẻ nam nhân tốt như vậy, ác danh đời của ta bị hủy hoại trong chốc lát.

      ngày, ta huênh hoang lại đường, nhìn quanh xem có thể có việc gì để bắt chẹt ra tiền. Bất chợt có nam nhân cao to mạnh khỏe ngăn ta lại, hưng phấn : ” Ngươi là tiểu thập phải , có phải hay ? Ánh mắt này của ngươi ràng là ánh mắt của nhà Mộ Dung. Ta là lục ca ca á” thấy ta có vẻ chần chừ, liền chỉ vào vết sẹo trán “Ngươi quên rồi sao, cái này cũng nhờ ngươi ban cho cả”

      Rốt cục ta nghĩ ra, cũng nhiệt tình lắm : ” A, lục ca, ngươi đâu mà lại đâu? từng về nhà chưa ?”

      cũng thực cao hứng : ” Chúng ta đều về nhà rồi, chỉ còn sót mỗi ngươi. Ngươi cần lo lắng gì về việc có kẻ muốn ám sát bọn ta, mấy năm nay huynh đệ bọn ta liên thủ chiếm được năm danh vị đầu bảng giang hồ. Chúng ta phát động cái bang tìm ngươi đấy”

      Mấy năm nay ta vẫn theo đường quan lộ, để ý đến chuyện giang hồ, bất quá ta cũng hứng thú với chuyện này. Ta cũng thân thiết : ” Lục ca, sản nghiệp của ta tại phát triển ra sao rồi ? Có lỗ vốn hay ?”

      liền cười to : ” Tiểu thập ơi, sao mà ngươi chút thay đổi so với lúc trước vậy, chỉ nhớ mỗi đến tiền. Yên tâm, sản nghiệp của ngươi còn lớn hơn cả ngày xưa.”

      Lúc này, mới chú ý đến cách phục trang của ta : ” Oái, tiểu thập, sao ngươi lại mặc quần áo thái giám vậy ?”

      Ta thèm để ý ” À, tại ta là đại thái giám giám sát nội cung”

      Sắc mặt trở nên xám ngoét, khổ sở hỏi ta : ” Tiểu thập, mấy năm nay rốt cuộc ngươi phải chịu những khổ sở gì vậy ? Vì sao lại rơi vào tình trạng này ? Có phải vì vậy mà ngươi chịu trở về nhà vậy ?”

      Ta thực hiểu hỏi : “Cái gì mà rơi xuống tình trạng này ? tại ta làm ăn cũng rất được, kiếm được ít tiền đâu”

      bắt đầu ôm lấy ta nghẹn ngào khóc : ” Tiểu thập, đừng trách các ca ca thể bảo vệ được ngươi, làm ngươi khổ đời à”

      Ta cảm thấy rất nực cười, cả chín tên bọn họ liên thủ cũng đánh lại mình ta, lấy cái gì mà bảo hộ ta đâu”

      Đúng lúc này, Trình Dục Chi xem bệnh cho người ta xong xuôi trở lại tìm ta, thấy ta đứng ôm chặt kẻ khác, liền nóng nảy kéo ta vội ra ngoài, hỏi : ” Tiểu Chính, có chuyện gì vậy ?”

      Lục ca ta cũng thoát khỏi bi thương, hỏi : ” Tiểu thập, là ai vậy ?”

      Trình Dục Chi đúng là ngu như bò, : ” Ta là nam nhân của nàng”

      Sắc mặt lục ca lập tức trở nên xám xịt, có vẻ bị đả kích nặng nề run run chỉ vào người ta ” Tiểu thập, ngươi, ngươi, tại sao ngươi lại biến thành như vậy ? Ngươi tiền còn chưa đủ, ngươi lại hoàn toàn trở thành kẻ đội tai thỏ rồi. Ngươi làm mất sạch mặt mũi của nhà Mộ Dung ta ” xong mấy từ đó, lập tức chạy mất tăm.

      Trình Dục Chi hỏi : ” Quái nhân kia là ai vậy ?”

      Ta bĩu môi : “Lục ca nhà ta, từ có tật xấu bầy huầy, khóc lúc xong lại cười.”

      Mấy ngày kế tiếp, ta ra khỏi cửa, cũng cho Trình Dục Chi khám bệnh tại nhà. Lục ca nhà ta kia từ thích gây chuyện thị phi, khẳng định mang chuyện này ra ngoài. Trưởng bối nhà ta tuyệt nhiên bỏ qua cho Trình Dục Chi. Ta bắt đầu chuẩn bị sẵn sàng.

      Quả nhiên, tới ngày thứ năm, cha ta xuất .

      Trình Dục Chi kính cẩn hành lễ với : ” Nhạc phụ đại nhân”

      Cha ta cũng thèm để ý tới , chẳng qua chỉ bảo với ta : ” Tiểu thập, con mau trở về cùng với cha, con quên của con chết như thế nào rồi sao ?”

      Ta ôm lấy Trình Dục Chi : “Muốn ta trở về cũng sao, người chấp nhận , ta với cùng nhau về”

      Trình Dục Chi tỏ vẻ rất lễ phép : ” Nhạc phụ đại nhân, xin người yên tâm, con nhất định chiếu cố nàng tốt, để bi kịch của tái người nàng.”

      Cha ta bi phẫn hét lên ” Ngươi nghĩ rằng có thể thực được việc này sao ? Kế hoạch cả nhà chúng ta khổ tâm gây dựng mười mấy năm, nay hoàn toàn hủy ở trong tay ngươi, cái tên hỗn đản này, mau xem ta đây” xong lền vung chưởng hướng về phía Trình Dục Chi.

      Ta vội vàng ngăn cản : ” Cha, là Diêm Vương Sầu, y thuật tốt lắm”

      Tay của cha ta cũng chịu rụt lại : ” Diêm Vương Sầu có ích gì ? Bao nhiêu năm như vậy, chúng ta cũng ít lần tìm Diêm Vương Sầu chữa trị, có lần nào cửu được đâu ?”

      Ta tiếp tục ngăn người lại ” Bâu giờ giống với trước kia, nhà bọn họ chế tạo ra loại thuốc tránh thai, ăn vào có tiểu bảo bảo. Từ lúc dùng thuốc, ta với ở chung hai năm rồi, cũng chưa có chuyện gì xảy ra”

      Cha ta nổi giận phát run : ” Cái gì, ngủ với con nhà người ta lâu như vậy mà đáng đánh đòn sao ?”

      Ta lại tiếp tục ngăn lại : ” Ta cũng ngủ với , thiệt thòi chút nào”

      Cha ta ngừng tay, tức giận đến mức thở hổn hển : “Cái tên nghịch tử ngỗ ngược này, nếu ngươi còn coi ta là cha ngươi, lập tức cút ra ngoài, để ta đánh chết tên hỗn đản này”

      Ta nhượng bộ chút nào : ” được, là của ta, chẳng ai được động tới cả”

      Cha ta tự biết đánh lại ta, lại ngửa mặt lên trời rền rĩ : ” Trời ơi, ta nuôi lớn con sói nanh** aaaaa!. Rồi bỏ lại câu : ” Họ Trình kia, nhà Mộ Dung ta bỏ qua cho ngươi” Sau đó nhảy ra ngoài tường

      Ta đứng phía sau tỏ ý phục, ràng nuôi lớn ta toàn bằng tiền của ta chứ.

      lâu sau, Mộ Dung gia phát ra lệnh ” Diệt Trình”, các ca ca, bá phụ ta, thậm chí cả ông nội bà nội cũng chống gậy tới đây. Lục thân*** nhận của ta tính ra cũng chưa đủ hỏa hầu, ta vẫn đành lòng hạ sát thủ, đành điểm huyệt bọn họ rồi mướn cỗ kiệu khiêng trở về, để rồi vài ngày sau họ lại tiến đến.

      Bọn họ cứ quay quay lại như vậy, làm nhiễu loạn cuộc sống của ta và Trình Dục Chi, lại hao tốn tiền bạc của ta, làm ta thấy thực phiền não. Chính vào lúc này, hoàng thượng lại chế tạo bảo thuyền, muốn phái người diễu võ giương oai ở nước khác, để chứng minh Trung Quốc rất giàu mạnh. Ta liền dũng báo danh.

      Chờ lúc người nhà của ta nhận được tin tức, ta và Trình Dục Chi lên thuyền mất rồi, bọn họ chỉ còn thấy đôi canh buồm tịch thấp thoán nơi chân trời xa thẳm.

      ——-

      * Lược dịch :

      Kết tóc bên gối với bao nguyện cầu, muốn bên nhau cho đến lúc thanh sơn sụp đổ

      Đặt cái cân ở mặt nước, đợi cho đến lúc Hoàng Hà cạn khô.

      Ngày dần dần rạng, sao Bắc Đẩu khuất về phương nam,

      Mãi mãi bao giờ rời bỏ, bên nhau cho tới lúc bạc đầu.

      ** Nguyên văn : bạch nhãn lang : sói mắt trắng. Nguyên sói sinh ra mắt đỏ quạch, dữ tợn khôn lường. Sói mắt trắng hàm ý con sói lạc loài, sinh lầm, dữ tợn giống loài sói.

      *** Lục thân : bao gồm cha mẹ, vợ(chồng) con, chị em.
      Hale205 thích bài này.

    4. Celesta

      Celesta Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      59
      Chương 14: Vận mệnh gắn chặt lấy

      Lúc mới lên thuyền ta hôn mê mất vài ngày, sau cũng thích ứng. Lần này đầu tiên đến Chiêm Thành, qua Trảo Oa, cuối cùng là đến Cổ Lý.

      Xuất phát được chừng hai tháng, ta bắt đầu say tàu, nôn mửa khủng khiếp. Trình Dục Chi sau khi bắt mạch bắt đầu lo lắng sợ hãi, cuối cùng mới thú với ta, rằng ra có bầu. Hồi trước, bởi vì vội vội vàng vàng, quên mang theo ” Tránh thai hoàn”, có hai lần tiết chế nổi, nghĩ tới việc dính phải vấn đề này.

      Ta vừa đập chân vừa khóc lóc ầm ĩ, Trình Dục Chi lập tức cam đoan với ta, nhất định để ta xảy ra việc gì cả. Có điều lừa ta ít lần, ta còn có thể tin tưởng được sao ?

      Thời gian sau nôn mửa có đỡ hơn chút, ta bắt đầu đuổi giết Trình Dục Chi, cái tên giảo hoạt này, biết luyện thành Lăng Ba Vi Bộ tới tầng thứ chín từ lúc nào, lẩn nhanh như chuột làm ta đuổi được. ( Trình Dục Chi chú giải : Ta hay bị mất ngủ, ai bảo là có phúc ? Tính ra ta vẫn là kẻ nhìn xa trông rộng, luyện tốt công phu chạy trốn sao dám sờ mông lão hổ)

      Mỗi ngày thuyền chỉ thấy thân ảnh truy qua đuổi lại giữa hai chúng ta.

      Đợi ta chạy mệt, lại ôm ta về khoang thuyền, hôn ta, dỗ dành ta, sau đó bắt đầu cho tinh đánh nhau. rằng, sau khi có bầu cũng cần lo lắng lắm, cần giữ gìn như lúc trước hai tháng.

      Cứ như vậy bảy tháng dần trôi qua. Bởi vì trước kia ta mang thắt lưng hộ thân, thắt vào trông bụng to đùng, ta lại thường bận quần áo rộng thùng thình, vì vậy cũng chẳng ai hoài nghi. Chẳng qua ta ở cái chỗ này trong thời gian dài, có thể lúc nào ta cũng thắt cái thắt lưng to tướng. ra thắt lưng của ta rất , Trình Dục Chi thường tiểu bảo bối chịu được nếu bị bó chặt.

      Trước lúc ta sinh mấy ngày, Trình Dục Chi với bọn họ rằng ta mắc bệnh truyền nhiễm, cần cách ly trị liệu. Bọn họ đưa đôi ta đến hòn đảo , dựng cho căn lều trại và lưu lại rất nhiều đồ tiếp tế, rồi mới ly khai, còn tháng sau tới đón bọn ta.

      Sau đó, trải qua đêm thống khổ giãy dụa, ta cắn chặt lấy cánh tay của Trình Dục Chi, cuối cùng hài nhi cũng được sinh ra, tiểu nam hài khô quắt như con khỉ con, nhưng ta còn sống.

      Trình Dục Chi lo liệu cho mẹ con ta xong liền ngã lăn xuống đất hôn mê bất tỉnh. Hay , lại để cho vị sản phụ mệt nhọc là ta đây phải tiếp cho chút nội lực, lới lay tỉnh được.

      vừa tỉnh lại liền ôm lấy ta bắt đầu khóc lóc ” Bảo bối, bảo bối. Ta rất sợ ngươi rời bỏ ta, ngươi mà có chuyện gì ngoài ý muốn, ta cũng sống nổi” khóc lóc y như đứa trẻ con trong lúc rất lâu.

      Sau này mới cho ta biết, mấy tháng kia cũng sợ hãi, nhưng cố nén. dám dùng thuốc sẩy thai, đành phải cùng ta vận động, hy vọng ta có thể sinh non cách tự nhiên, ngờ được là đứa bé này lại bám vào mẹ chắc như vậy. Đến lúc lên đảo này, chuẩn bị tốt tinh thần, nếu sống sống cả hai, nếu chết cả hai cùng chết. Ông trời còn thương, cuối cùng cũng qua nổi.

      Hóa ra mấy tháng nay cứ nheo nhẻo rằng có việc gì, là lừa ta. Nghĩ lại chút nữa cái mạng của mình cũng còn, ta bắt đầu nổi giân, có điều thấy khóc lóc thảm thiết như vậy, nắm tay giơ lên của ta thế nào cũng hạ xuống nổi. Thôi , thế nào chăng nữa, phải ta vẫn còn sống hay sao.

      Lúc thuyền đến đón bọn ta, thấy thừa ra đứa trẻ. Trình Dục Chi nhặt được ở đảo, chuẩn bị thu dưỡng làm hài tử. Người thuyền cũng chẳng nghi vấn gì, thản nhiên tiếp nhận chuyện này. công bằng. Tại sao ta ai tin, mà dối trắng trợn như vậy cũng chẳng ai hoài nghi.

      Sang tháng, có ngày Trình Dục Chi cùng ta tản bộ sàn tàu. đến bên ngoài phòng bếp, lại nghe trộm thấy tiếng của hai tên tạp dịch bàn tán với nhau.

      Giáp : ” Trình tiên sinh đáng thương. Cứ thế bị cái tên ma tinh kia chiếm giữ.”

      Ất : “Cũng phải đâu, mấy tháng trước thấy Trình tiên sinh bỏ chạy bị đuổi theo, ngờ là vẫn bị bắt được”

      Giáp : “Trình tiên sinh là người tốt như vậy, cuối cùng lại dính dáng với cái tên ma tinh bất nam bất nữ, cũng có được con cháu lưu hậu, chỉ có thể nuôi đứa con nuôi để truyền thừa hương khói. Ông trời cũng bất công mà.”

      Ất : ” Haizz”

      ????????

      Ta căm tức nhìn Trình Dục Chi, liền ôm ta vào lòng : ” Bảo bối, ta vừa nghĩ ra cách để phát tài, nàng có muốn nghe ?”

      Ta lập tức quên nổi giận, hưng phấn hỏi : ” Là cái gì ? mau, mau ?”

      : ” Nàng thử nghĩ mà xem, nàng tùy tiện dạy ta chiêu thức Lăng Ba Vi Bộ, ta tùy tiện luyện chiêu có trình độ như thế này, nàng chỉ cần viết lại mấy bí kíp võ học, khẳng định là có thể bán được vô khối tiền.”

      Ánh mắt ta lập tức sáng trưng lên như đèn pha, đúng vậy, tại cái đại dương mênh mông vô bờ này, ta muốn kiếm tiền cũng có chỗ mà , rảnh rỗi như vậy ngồi viết sách, chờ lúc trở lại đất bằng có thể đưa ra nhà in. Vì thế, ta bắt đầu viết sách, mà Trình Dục Chi phụ trách dưỡng dục hài tử.

      đường trở về, ta viết xong cuốn sách, lúc ta vừa đặt dấu chấm cuối cùng, ngẩng mặt lên, chỉ thấy thuyền qua hòn đảo , đảo nở đầy Hướng Nhật Quỳ ( hoa hướng dương), ta suy nghĩ gì lập tức đặt bút viết mấy chữ ” Quỳ Hoa bảo điển” lên bìa, coi như làm kỷ niệm.

      Trình Dục Chi , vật hiếm mới quý, cho nên quyển sách này chỉ in có mấy chục bản, ta ra lệnh cho Cái Bang truyền bá rộng rãi giang hồ, cuối cùng bán với giá trời, cuốn sách này năm đó trở thành bestseller. Chuyến này ta lời to, bạc chất đầy nhà. Đấy là chuyện về sau.

      Chúng ta cũng phải gần hai năm, cuối cùng chở về Đại Minh đầy thuyền toàn kỳ trân dị bảo, được dân chúng nhiệt liệt hoan nghênh. Người nhà ta nhận được tin cũng vội vàng chạy tới.

      Chúng ta phải qua giao hàng cho hoàng thượng, ta chọn số đồ đáng giá kêu hoàng thượng ban thưởng cho ta, toại nguyện rồi mới vui vẻ ra. Bởi vì Trình Dục Chi có chức quan, cho nên ôm hài tử về nhà trước. Đến lúc ta về nhà, phát bị người nhà Mộ Dung bao vây xung quanh.

      Cha ta nổi giận quát : “Tiểu tử họ Trình kia, chuẩn bị chịu chết xong rút kiếm chỉ vào .”

      Cục cưng được hơn tuổi, liền bi bô chỉ vào người cha ta kêu ” Người xấu, người xấu”

      Trình Dục Chi vội ngăn nó lại : ” Cục cưng, được vô lễ với ngoại công”

      Cha ta vừa nghe thấy mấy chữ đó, thân thể loạng choạng, run lẩy bẩy ” Ngoại công ??? Chẳng lẽ là tiểu thập nhà ta sinh ra ?? vậy tiểu thập nhà ta, chẳng lẽ …. chẳng lẽ ????” Cha ta mắt hổ rưng rưng, bi phẫn kêu lên ” Tiểu thập, cha giết tên hỗn đản này đền mạng cho ngươi” xong đâm thẳng tới phía Trình Dục Chi.

      Ta vội vàng nhảy vào trận chiến, hóa giải thế kiếm của cha ta. Cha ta lại tiếp tục hươ kiếm, vừa hươ vừa kêu to ” Đừng ngăn cản ta, ta phải báo thù cho tiểu thập nhà ta”

      Ta liền hất văng kiếm của người ra ” Cha, ta sao cả, người báo thù cái gì chứ ???”

      Người vừa nhìn thấy ta, liền ngây người ra chút, rồi hỏi : “Tiểu thập ? Ngươi còn sống sao ? Thế đứa kia từ đâu ra ? Có phải tên hỗn đản kia ăn vụng ở bên ngoài ????”

      Các caca của ta thấy vậy liền kêu lên ầm ĩ : “ dám có lỗi với ngươi sao, đánh chết luôn”

      Ta hét lớn tiếng : ” Ầm ĩ cái gì, đứa này là do ta sinh”

      “Cái, cái gì ?? Ngươi, ngươi sinh sao ? Có đúng là ngươi sinh ?” Tất cả mọi người đều ngây dại, tỏ ý tin được.

      Ta khẳng định như đinh đóng cột : ” Đúng là do ta sinh, ta y thuật của rất giỏi mà”

      Cha ta nhìn kỹ cục cưng, cuối cùng gật đầu : ” Đúng vậy, giống hệt như tiểu thập hồi , đúng là do tiểu Thập sinh ra. Ông trời phù hộ mà. Nữ nhân nhà Mộ Dung chúng ta rốt cuộc có thể sống tới già rồi”

      Người ném kiếm bổ nhào vào trước mặt Trình Dục Chi kéo tay , nước mắt giàn giụa đầy vẻ sám hối : ” Con rể ngoan, cha già rồi nên hồ đồ, con nên trách ta”

      Trình Dục Chi mỉm cười : “Cha, ngài đừng như vậy, ngài giáo huấn ta là lẽ đương nhiên. Cục cưng, mau gọi tiếng Ngoại công

      Cục cưng nhõng nhẽo kêu tiếng : “Ngoại công”

      ” Ôi chao, bé ngoan, mau để ngoại công ôm cái nào” Cha ta nước mắt nước mũi tèm lem ôm chặt lấy cục cưng, lại quay đầu trách cứ các ca ca ta “Em rể các ngươi đường mệt nhọc, còn mau mang ghế ra cho ngồi. Lại nấu đồ gì cho tẩm bổ chút. Tiểu bát, mau chạy ra biệt viện thông báo tin tức này cho nội công với nãi nãi.”

      Chỉ chốc lát sau, người nhà ta chạy đến hết, ôm cục cưng vừa khóc vừa cười, thấy Trình Dục Chi cảm động đến rơi nước mắt, lúc đó mà có cái bàn thờ Phật ở đó, khéo bọn họ lập tức rước lên ngồi mất.

      Nãi Nãi ta xúc động nhất, kéo tay Cửu ca của ta, chính là đứa bé mà ngày xưa ta để lại, vừa kéo vừa khóc ” Tiểu Cửu đáng thương, mẹ ngươi, nếu có thể gặp vị thần y giống như em rể ngươi vậy, cũng đến nỗi bỏ lại ngươi sớm quá”

      Tam ca ta nắm tay Trình Dục Chi đầy cảm kích : “Muội phu à, may mà có ngươi. Rốt cuộc nữ nhân của ta có thể đường đường chính chính trưởng thành rồi.”

      Kích động qua , người nhà nhất nhất làm lễ chào hỏi, mặt mũi Trình Dục Chi xám ngắt, bởi vì còn lớn hơn tiểu ca ca của tới chín tuổi. Đáng đời, ai bảo trâu già đòi gặm cỏ non cơ ha ha.
      AnhdvaHale205 thích bài này.

    5. Celesta

      Celesta Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      59
      Chương 15: Vì sao phải Tây Dương

      Hai ngày sau, cha mẹ chồng ta cũng tới đây, nhìn thấy cục cưng cũng cực kỳ mừng rỡ, mẹ chồng ta chút than thở, lập tức coi ta như bảo bối, tự tay xuống bếp làm đồ ăn cho ta.

      Trình Dục Chi và cha chồng ta cùng nhau thảo luận tình huống của ta, lại xem lại bệnh án lúc trước của nữ nhân nhà Mộ Dung, cuối cùng mới đưa ra kết luận.

      Hóa ra, nữ nhân nhà Mộ Dung có thể chất đặc thù, khi có thai, tất cả chất dinh dưỡng bị hài tử hấp thu hết. Mà lúc mang thai, đương nhiên người nhà chăm sóc cẩn thận, ăn ngon lại ít vận động, đương nhiên thai lớn quá, thành ra khó sinh ( xin xem lại chương I, Mộ Dung Thiên Thiên lưu lại hài tử béo tốt) Hơn nữa, trong cơ thể nữ Mộ Dung có luồng hàn khí ( thảo nào ta sợ lạnh như vậy) sinh xong huyết khí thay đổi trở nên yếu ớt nên thể chống đỡ được hàn khí xâm nhập, bởi vậy mới tử vong.

      Trong lúc ta mang thai, Trình Dục Chi vì muốn ta sinh non, nên vẫn bắt ta vận động, lại thèm bồi bổ cho ta, như vậy hài tử cũng hơn bình thường. Mà lúc đó chúng ta tới địa phương cực nóng, trong đó có loại quả tên gọi là Hỏa Long có nhiệt tính rất mạnh, lúc đó Trình Dục Chi nhắm mắt làm bừa, cái gì cũng tống cho ta ăn, thành ra trong cơ thể ta có luồng nhiệt khí, có thể chống đỡ được hàn khí. Bởi vậy ta có thể vượt cạn an toàn.

      Lúc này mẹ chồng ta nấu cơm xong, liền kêu cả nhà vào ăn cơm, ta vừa đến trước bàn che miệng nôn khan, Trình Dục Chi bắt mạch xong, lại ta có tin vui. Trình Dục Chi và cha chồng ta lại thương lượng, tốt nhất ta lại nên hải ngoại sinh cho an toàn.

      Trình Dục Chi tự cầu kiến hoàng thượng, rèn sắt lúc còn nóng, tốt nhất nên thừa dịp gió thuận chiều, tiếp tục Tây Dương để đám man di kia có ấn tượng sâu sắc. Hoàng thượng cũng dễ bị thuyết phục, lại còn cực kỳ cảm kích Trình Dục Chi ” Thân ở giang hồ mà vẫn lo lắng đến việc nước, là tấm gương sáng cho người đọc sách trong thiên hạ”

      Cứ như vậy, mới về nhà chưa được nửa tháng, ta với Trình Dục Chi lại lên thuyền, nhằm thẳng hướng Tây Dương

      Cục cưng lưu lại đất bằng, Trình gia với Mộ Dung gia vì tranh chấp quyền nuôi dưỡng cục cưng mà xảy ra trận đại chiến, sau bởi vì cục cưng mang họ Trình, Mộ Dung gia đành chịu thất bại. Đợi đến lúc chúng ta lên thuyền, mới phát ra cha mẹ ta và mấy vị caca cố tình trốn lên theo, hóa ra bọn họ nhằm vào đứa bé ở trong bụng ta kia, tính tiên hạ thủ vi cường.

      đường , hàng ngày bọn họ đều kiếm ta tỷ võ để tránh cho thai nhi quá lớn. Chẳng qua ta khoan dung với họ như đối với Trình Dục Chi, ngày nào cũng đánh cho bọn họ bầm dập mặt mũi. Trình Dục Chi cho rằng đó cũng phải là cách hay, liền nảy ra sáng kiến, mỗi khi đến địa phương nào đó ta lại ra khiêu chiến cao thủ đệ nhất ở đó, nhân tiện mở sòng cá cược, vừa có thể rèn luyện vừa kiếm được tiền.

      Ta nghe thấy vậy liền vui mừng ôm chầm lấy hôn mấy cái liền, hổ là tướng công quý của ta, càng ngày càng biết cách làm giàu.

      đường tới đâu ta khiêu chiến đến đó, thắng được ít tiền. Bởi vì ta chẳng thua bao giờ, lại đến từ đông phương, nên những người ở hải ngoại đó đều tôn xưng ta là ” Đông Phương Bất Bại” Cứ như vậy danh ta vạn người, chịu kính ngưỡng ở cả hải ngoại.

      Về sau, năm Vĩnh Lạc thứ bảy, ngày mùng mười theo tết Tây Dương, ta lại sinh nhóc thứ ba và thứ tư.

      Sinh xong nhóc thứ tư, ta cũng muốn sinh nữa, nhưng Trình Dục Chi cũng thực tham lam, bốn đứa đều là con trai, muốn có nữ nhân đáng giống ta, tìm đống phương thuốc cổ truyền hướng dẫn cách sinh nữ nhi, nhằm thỏa mãn nguyện vọng được có đứa con . Vì thế, năm Vĩnh Lạc thứ mười lăm, lần nữa ta lại tới Tây Dương, sinh ra đứa con thứ năm.

      Lần này rốt cuộc cũng là nữ nhân, Trình Dục Chi mừng rỡ như điên, ôm ta hôn hít ầm ĩ, làm ta thấy ta vừa làm được chuyện cực kỳ phi thường vĩ đại. Nhưng sau này ta cũng hơi hối hận chút, bởi vì phân nửa chú ý của Trình Dục Chi chuyển qua người khác, ta cũng hơi mất hứng.

      Trình Dục Chi liền , đời này nhất là ta, nhưng có điều đáng tiếc, đó là chưa thấy bộ dáng lúc của ta, vì vậy mới thích nữ nhân như thế, hy vọng có thể thấy được hình ảnh trước đây của ta từ người nó.

      Các ngươi cũng biết, Trình Dục Chi cực kỳ am hiểu cách thức để người ta tin tưởng , cho nên cuối cùng ta cũng bị dụ cho vui vẻ trở lại.

      Lúc trước đứa thứ nhất và thứ ba bị cha mẹ chồng ôm , đứa thứ hai và thứ tư bị cha mẹ đẻ ta mang . Vừa nghe tin đứa thứ năm là nữ nhân cực kỳ quý hiếm của nhà Mộ Dung, Mộ Dung gia lập tức phát ra ” Đoạt nữ lệnh”, có cha mẹ ta dẫn dắt, các ca ca, bá phụ thêm cả nội công và nãi nãi nằm ghế cũng thường xuyên ghé thăm ta. Mà cha mẹ chồng ta cũng chưa bao giờ có nữ nhân, đương nhiên cũng gia nhập hàng ngũ tranh đoạt.

      Nhà hai bọn ta trở thành điểm buffer, người đến người , có điều bối phận của chúng ta nhất, biết phải làm thế nào với họ. Sau đó, có ngày, chuyện phòng the của chúng ta bị họ phá vỡ, cuối cùng Trình Dục Chi cũng nổi giận, lập tức nhảy khỏi giường, cầm lấy cái nôi có nữ nhi của ta mang ra ngoài cửa, quát lớn : ” Các ngươi muốn cướp mang xa chút”

      Chỉ thấy phụ mẫu ta và phụ mẫu của Trình Dục Chi khe khẽ đỡ lấy cái nôi, vừa thảo luận vừa vội vàng chuồn .

      Trình Dục Chi vẫn đứng ở cửa phòng, đùng đùng nổi giận, lần đầu tiên ta có thể thấy bộ dạng quần áo chỉnh tề nổi giận đùng đúng của , liền lăn ra giường cười khanh khách. thấy mình thất thố, thẹn quá hóa giận liền nhào tới bên người ta, hung hăng hôn ta, tiếp tục câu chuyện vừa bị bỏ lỡ.

      Cứ như vậy, chúng ta bận rộn hơn mười năm, sinh năm hài tử, cũng được nuôi đứa nào. Sau Trình Dục Chi thấy vậy, liền cả đời này quản bảo bối như ta đủ làm mẹt chết rồi, còn hơi sức đâu mà quản tới con cháu.

      Năm thứ mười chín thời Vĩnh Lạc, chúng ta lại tới Tây Dương là vì nữ nhi nhà tam ca của ta, ta có thêm cháu trai, sau vợ chồng son bọn họ lưu lại hải ngoại.

      Tới năm Tuyên Đức thứ sáu, Tuyên Đức đế muốn chấn hưng uy phong của Đại Minh, lại triệu ta Tây Dương, nhớ lại mấy lần trước ta đều chỉ vì sinh hài tử, đương nhiên kiếm được bao nhiêu tiền, lần này phải lo sinh con, có thể toàn tâm toàn ý lo tới việc kiếm tiền, đương nhiên lập tức vâng chỉ.

      đường trở về, Trình Dục Chi ta kiếm được nhiều tiền như vậy, cả đời này xài hết, cuối cùng chỉ béo mấy đứa nhóc kia.

      Ta nghe thấy vậy lập tức vui vẻ gì, mấy thằng nhãi kia mỗi khi về nhà đều tranh Trình Dục Chi với ta, ta đánh được, bây giờ lại để lại tiền cho bọn nó ư. Phì, lão tử mặc kệ, bây giờ lão tử phải lôi tiền ra xài, xài cho đến hết thôi.

      Vì thế, Trình Dục Chi phao ngôn rằng ra bị bệnh nặng thập tử nhất sinh, mà trước đây để tiện làm ăn, căn cứ vào nguyên tắc giọt máu đào hơn ao nước lã, ta thu nhận rất nhiều bang chúng Cái Bang lên thuyền làm việc. Ta với bọn chúng, nếu có thể cộng tác với ta lần, kể từ sau, ta đòi hoa hồng ăn xin của bọn họ nữa.

      Nhờ có phối hợp của bọn họ, cuối cùng ta có thể ” Chết” thành công. Sau đó, tại Ngưu Thủ Sơn ở Nam Kinh xuất ngôi : “Trịnh Hòa mộ”

      Đến lúc đó, ta thay đổi mặc lại nữ trang, lấy lại tên Mộ Dung Hòa Chính cùng Trình Dục Chi nửa đường xuống thuyền, du lịch thiên hạ để tiêu sạch tiền.
      AnhdvaHale205 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :