123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Vương phủ sủng thiếp - Giả Diện Đích Thịnh Yến (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lan linh linh

      lan linh linh Well-Known Member

      Bài viết:
      76
      Được thích:
      1,736

    2. lan linh linh

      lan linh linh Well-Known Member

      Bài viết:
      76
      Được thích:
      1,736
      == chương 10 ==

      Dao Nương suy xét con đường mình phải trong tương lai.

      Sau khi nhận rắp tâm của Vương phi từ lúc đầu, nàng càng thêm xác định chính mình phải chặt chẽ nắm lấy công việc nhũ nương này. Chỉ cần nàng ở bên người tiểu Quận chúa ngày, nàng cần trộn lẫn vào chuyện hậu viện của Vương phủ này.

      Kỳ đời trước nếu phải nàng còn chưa kịp làm mà bị mất công việc này cũng bị Vương phi nhét vào bên người Hồ trắc phi hầu hạ, cho đối phương cái cớ để xuống tay với mình.

      Rất nhiều chuyện phải có nhân mới tạo thành quả.

      Tới giữa trưa, có nha đầu đưa tới cơm trưa cho Dao Nương cùng Thúy Trúc, trong hộp đồ ăn của Dao Nương ràng nhiều hơn hai món so với hộp của Thúy Trúc.

      Đồ ăn của nhóm nhũ nương tốt hơn sao với hạ nhân rất nhiều, vậy trong hộp đồ ăn của Dao Nương còn nhiều so với hộp của Thúy Trúc.

      Dao Nương vì thủ đoạn của Vương phi mà tâm thấy bất an, nàng tuy rằng có chút ngây thơ, nhưng cũng ngu ngốc. Đặc biệt đời trước nàng ở Vương phủ hơn năm, điều đó làm nàng minh bạch rất nhiều đạo lý trước kia nàng thể hiểu.

      Nhưng khiến nàng kinh ngạc chính là, Thúy Trúc giống như phát khác biệt. Nàng chỉ có thể cho là đối phương là sửa lại tính tình, nhưng quay đầu liền biết được Thúy Trúc vì sao như thế. Bởi vì hai bộ xiêm y nàng mới vừa rồi đặt ở bàn dài bị Thúy Trúc dùng đồ vật biết tên cắt mấy lỗ.

      Dao Nương cũng phải cái quá người thông minh, nhưng nàng cũng như cũ cảm thấy Thúy Trúc quả thực dại dột tới mức lời gì để .

      Trong phòng chỉ có hai người các nàng, sao nàng ấy lại dám làm hư xiêm y của cấp thưởng xuống, nàng ấy sợ nàng làm ầm ĩ hay sao? Đời trước Dao Nương cũng làm ầm ĩ, tính cách nàng tuy nhu thuận, nhưng cũng phải biết nổi giận, bị người này hãm hại quang minh chính đại như vậy, nàng tất nhiên muốn tìm người làm chủ cho mình.

      Cuối cùng Thúy Trúc bị răn dạy, Vương phi vì bồi thường nàng, lại thưởng cho nàng hai bộ xiêm y khác, chất vải hai bộ này càng tốt hơn, màu sắc càng tươi đẹp hơn so với hai bộ trước. Nàng cực kỳ thích, ngày hôm sau liền mặc ở người, lại chọc Hồ trắc phi chướng mắt, bị nàng ta coi là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt……

      Dao Nương đột nhiên muốn suy nghĩ tiếp nữa, Thúy Trúc ngu xuẩn, phải nàng cũng từng làm việc ngu xuẩn như vậy sao. Nếu phải trải qua đời, nàng căn bản hiểu được ý trong những lời sắc bén đó.

      Dao Nương chỉ lât lật xiêm y rách, sau đó lại về nằm xuống giường.

      Thúy Trúc đắc ý mà nhìn bên kia, cảm thấy người này yếu đuối như thế, cũng phải khó đối phó.

      Ngày kế, Hồ trắc phi tự mình thỉnh an Tấn Vương Phi, rồi đem hai người Dao Nương dẫn về Lưu Xuân Quán.

      Dọc theo đường , sắc mặt của Hồ trắc phi cũng tốt, có thể nhìn ra được ở thời điểm thỉnh an, lại bị chọc tức trước mặt Tấn Vương Phi.

      Vào trong sảnh, Hồ trắc phi ngồi xuống ở chủ vị, Dao Nương cùng Thúy Trúc đứng ở trước mặt nàng ta.

      Mắt phượng xinh đẹp của Hồ trắc phi nhìn tới nhìn lui người hai người họ.

      Hai nhũ nương đều có bộ dạng tồi, dù diện mạo xem như là trung đẳng.

      Trong đó người mặc thân sắc áo đỏ chói, mắt xếch mặt trái xoan, khóe miệng có nốt ruồi , khi cười nét quyến rũ toát ra trước mặt. Mấu chốt người này vừa thấy biết là người an phận, ánh mắt lập lòe nhấp nháy, cười đầy a dua.

      Hồ trắc phi thấy loại người này nhiều rồi, loại người này nếu cho nàng ta cơ hội nàng ta liều mạng bò lên .

      Còn người khác,mặt như đóa phù dung, mày lá liễu, mắt hạnh môi đào, nội hàm ra kém, chỉ là thoạt nhìn nhút nhát sợ sệt, luôn rũ mi mắt, vừa nhìn biết chính là người nhát gan.

      Xuyên thân xiêm y mùa thu cũ kĩ, vạt áo cùng cổ tay áo đều tẩy có hơi chút trắng bệch, mà màu sắc xiêm y quá mờ, vốn dĩ nữ nhân này có bảy phần tư sắc, cũng bị này xiêm y làm giảm chỉ còn ba bốn phần.

      Hồ trắc phi thầm nghĩ trong lòng: Lại là người biết chăm chút bản thân. Hồ trắc phi thích làm đẹp, xưa nay xem thường loại nữ nhân biết làm đẹp cho bản thân như thế này. Cũng có thể có thể là do xuất thân nghèo hèn, mới có thể mặc thân xiêm y như vậy.

      Đương nhiên Hồ trắc phi còn chỉ nhìn những thứ này, ánh mắt của nàng ta càng ngày càng soi mói hai người nhiều hơn.

      Cũng là do Thúy Trúc bộ dáng quá chói mắt. Eo như cành liễu, càng tôn lên nét căng phồng tròn trịa, thắt lưng lụa siết chặt eo như sợ làm tôn lên dược quyến rũ. Mà người khác lại mặc quần áo cũ rộng thùng thình, nhìn quá ràng.

      Chỉ là liếc mắt cái, trong lòng Hồ trắc phi đối với hai người này có ấn tượng giản lược, ai nên coi trọng, ai nên đối phó hàng đầu, trong lòng hiểu .

      Đặc biệt dung mạo Thúy Trúc thiên hướng quyến rũ diễm lệ, mà Hồ trắc phi hoàn toàn cũng là dung mạo thiên về quyến rũ.

      Thấy ánh mắt của Hồ trắc phi qua lại đánh giá ở người Thúy Trúc, còn nhìn mình chỉ có vài lần, tâm Dao Nương treo cao rốt cuộc hạ xuống vài phần.

      Mà những thứ này tuy là dài dòng nhưng kỳ chỉ là tốn vài hơi thở mà thôi, Hồ trắc phi liền đem ánh mắt thu trở về thực mau, thần sắc nhàn nhạt : “ Dẫn các nàng đến Tiểu Khóa Viện.”“ Vâng”

      Thẳng đến hai người xoay người rời , Dao Nương vẫn còn có thể cảm giác được tầm mắt Hồ trắc phi đảo quanh ở phía sau lưng các nàng.Nàng thầm may mắn vì chính mình quyết định đúng.

      Tư Ý Viện bên kia, Hồng nhi đem xiêm y Dao Nương lưu lại dâng cho Chu ma ma xem.Chu ma ma nhíu mày nhìn, : “Ta còn tò mò tiểu phụ nhân này sao bỏ y phục mới mặc, lại mặc thân quần áo cũ. Còn là xiêm y vá nữa chứ.”

      Tấn Vương Phi cũng ở đó, giương mắt nhìn lại đây.

      Thấy vậy, Chu ma ma vội đem tình đại khái lần.

      “Cái người kêu Thúy Trúc chính là nhà Tào ma ma?”

      Chu ma ma gật gật đầu: “ Nương của Thúy Trúc đều là nha hoàn hồi môn của Vương phi, nữ tử này cũng là mệnh tốt, mới vừa hoài thượng nam nhân liền qua đời. Bởi vậy, có sinh kế liền muốn vào phủ tìm việc làm. Lão nô thấy nàng ấy là người cao ngạo, nhan sắc cũng là nhất đẳng, liền chọn nàng ấy. Ai ngờ tính tình nàng ta lại thiếu kiên nhẫn như thế.”

      Bà nhíu mi lại, hiển nhiên có chút phản cảm hành động của Thúy Trúc.Bởi vì loại người này ở trong mắt các nàng, Thúy Trúc chính là ngu xuẩn đến cực hạn, chỉ có ngu xuẩn cực hạn như thế mới có thể làm ra loại chuyện tốn công vô ích này để chỉnh người.

      Nhưng ngược lại, Tấn Vương Phi lại cho là đúng, vốn là làm cho người khác ngột ngạt, chỉ cần làm cho người khác bị cản trở thêm nữa, vậy được rồi. Đến nỗi có thể tiếp tục ngột ngạt nữa hay , vậy xem tạo hóa đối phương, nếu làm tốt mà , nàng cũng ngại nâng đối phương trở thành Phùng thị thiếp thứ hai.

      Trong mắt của Tấn Vương Phi, ngược lại là Thúy Trúc như vậy càng dễ điều khiển, đủ ngốc lại vụng về như vậy, mới có thể nháo xảy ra chuyện.

      Nhưng ra người khác, khỏi làm Tấn Vương Phi có chút thất vọng……

      Nhưng nàng cũng có để ở trong lòng, chỉ là hạ nhân, đối với thân phận địa vị Tấn Vương Phi mà , ra cũng phải quá quan trọng. Đừng nhìn hôm qua Dao Nương làm Tấn Vương Phi vừa lòng, nhưng loại vừa lòng này giống như là nhìn thấy cây trâm hình thức độc đáo, hoặc là giống con mèo con chó được người thích, chẳng qua chỉ là trò tiêu khiển mà thôi.

      Nếu giành được vui, thích bỏ là được, bởi vì luôn còn có vô số người chen chúc mà tự tiến cử như vậy.

      “Được rồi nhũ mẫu, chẳng qua chỉ là xem diễn, cần quá coi trọng việc này.”

      “Cũng đúng.” Chu ma ma gật gật đầu, cười tủm tỉm, “Lưu Xuân Quán bên kia cũng cần chúng ta coi trọng như thế.”

      Lời này tất nhiên là mát, người quyền quý đều là muốn thể diện, chẳng lẽ Tư Ý Viện thực để ý Lưu Xuân Quán bên kia, cho nên mới nơi chốn tìm cách ngáng chân làm người khác buồn nôn sao? Nếu vậy xem thường lòng dạ bọn họ quá nhen rồi.
      Mỗi thời điểm làm Lưu Xuân Quán ngột ngạt, luôn là thời điểm khí Tư Ý Viện tốt nhất, tất cả mọi người đều cười khanh khách, giống như là nhìn thấy trò khôi hài nào.
      Tấn Vương Phi cũng cười, lại cười cười lơ đãng liếc mắt ra ngoài cửa sổ, mày liễu hơi hơi nhăn lại.
      Nàng đột nhiên có chút phiền chán chính mình như vậy, nàng tồn tại tựa hồ cũng chỉ là vì cùng mấy người phụ nhân kia đấu mà thôi?
      Tiểu Quận chúa ở tại Tiểu Khóa Viện bên trong Lưu Xuân Quán.
      là Tiểu Khóa Viện, kỳ cũng hữu danh vô thực.
      cái sân bên cạnh Lưu Xuân Quán, từ từ bên cạnh mở cái cửa là có thể thông vàoLưu Xuân Quán, còn khác chính là có thêm cửa chính để tự do ra vào.
      Sân tuy lớn, nhưng thoạt nhìn cực kỳ tinh xảo. Là tiểu lâu hai tầng ba gian, bức tườngngói lớn màu trắng, cửa sổ, cánh cửa của tiểu lâu đều là màu đỏ thắm.
      Trong đình viện dặt hai cái vại lớn, trong vại lớn có lá sen nổi lơ lửng, lại là dưỡng sen non, còn chưa tới mùa nở rộ. Lại ở hành lang khác trước đất trống trồng thêm cây hạnh, toàn bộ cảnh trí cực kỳ nhu hòa.
      Ngại trừ căn tiểu lâu, còn có thêm căn phòng nghỉ mát, thêm cả sương phòng trái phải cũng coi như là cực kỳ rộng rãi.
      giờ viện này trừ bỏ có tiểu Quận chúa ở, còn có quản ma ma, hai đại nha hoàn, bốn nha hoàn nhị đẳng, cùng vài ma ma và nha đầu sai vặt, cùng với hai nhũ nương, tổng cộng mười mấy cá nhân hầu hạ tiểu Quận chúa. giờ lại thêm hai người Dao Nương cùng Thúy Trúc.
      Đây chỉ là hầu hạ đứa bé, chờ tiểu Quận chúa lớn thêm chút nữa, người hầu hạ càng nhiều.
      Bởi vì bản thân cũng có hài tử bằng tuổi, Dao Nương cảm thán rất nhiều, trong lòng khỏi sinh ra so sánh, cũng đều là trẻ sơ sinh, nàng lại để Tiểu Bảo thua thiệt rất nhiều.
      Nghĩ như vậy, tâm tình khỏi liền ảm đạm xuống.
      Dao Nương cùng Thúy Trúc vào Tiểu Khóa Viện, bị dẫn tới trước mặt Mục ma ma đầu tiên.
      Mục ma ma này chính là ma ma quản Tiểu Khóa Viện.
      Vì sao gọi là ma ma, mà phải kêu mụ mụ, lúc đầu Dao Nương cũng hiểu, vẫn là đời trước mới biết được, từ trong cung ra tới, mới có thể kêu ma ma. Mà cái này Mục ma ma chính là người từ trong cung ra tới, là người Tấn Vương đặt ở bên cạnh tiểu Quận chúa.
      Mới đầu Dao Nương cũng biết chuyện này, nàng vào Vương phủ bị Thúy Trúc cùng Lưu Xuân Quán bên kia tìm tới kiếm chuyện, chính nàng còn rảnh, làm sao có công phu chú ý việc này. Vẫn là sau khi ở trong Vương phủ lâu rồi, mới biết được ra vị Mục ma ma chưa bao giờ gặp này lại có thân phận bình thường như thế.
      Mà hoàn toàn là bởi vì Mục ma ma tồn tại, cho dù Vương phi cùng Hồ trắc phi các nàng đấu đến lợi hại, chưa bao giờ có lan đến gần người tiểu Quận chúa. Thẳng đến khi đó, Dao Nương mới ý thức được hàm nghĩa chân chính trong đó hay thực là ý định chân chính của Tấn Vương.
      Bởi vì loại nhận thức này, thời điểm Dao Nương ở nhìn thấy Mục ma ma, khỏi có chút khẩn trương.
      Bất quá Mục ma ma cũng gì với các nàng, chỉ liếc nhìn các nàng rồi kêu người dẫn các nàng dàn xếp.
      giờ chủ nhân ở Tiểu Khóa Viện chỉ có người, vẫn là em bé sơ sinh thôi, hạ nhân cũng nhiều lắm, cho nên phòng ở cực kỳ rộng rãi.
      Tiểu Quận chúa ở tại tiểu lâu, Mục ma ma cùng hai người Ngọc Thúy, Ngọc Yến ở tại đông sương. Nhóm nhũ nương ở tại tây sương phòng, đến nỗi những người khác tại phòng nghỉ cùng dãy nhà sau.
      Dao Nương cùng Thúy Trúc bị an bài ở tây sương phòng, người gian phòng, cùng đời trước có gì bất đồng.
      Phòng rất lớn, ít nhất đối với xuất thân Dao Nương mà . Toàn bộ phòng bị bình phong sơn màu đen thêu hoa cỏ bốn mùa phân thành hai nửa, phía trước là sảnh, đặt bàn bát tiên màu đen khắc hoa cùng ghế hình hoa đồng màu, dựa gần cửa sổ hạ là cái La Hán giường, có hai cái ghế bành khác cũng khắc hoa và những đồ vật khác như bàn dài trưng đồ vật.
      Lướt qua bình phong chính là phòng ngủ, dựa gần góc tường phóng khung giường khắc non nước mây trời, giường treo màn lụa, có đồ khác như tủ quần áo, hòm xiểng, chậu rửa mặt,cái giá. Cách cửa sổ bày cái bàn trang điểm màu đen khắc hoa, bên cạnh là tấm bình phong, sau bình phong đặt cái bô cùng thau tắm.
      Phòng ngủ như vậy nếu là ở bên ngoài, chính là nơi các tiểu thư nhà giàu ở, ở chỗ này lại là cho hạ nhân trụ, giàu có của Vương phủ xác làm người nghẹn họng nhìn trân trối.
      Nhưng kiếp trước, Dao Nương thấy nhiều phú quý của Vương phủ, cũng cảm thấy có cái gì kinh ngạc.
      Dao Nương mới vừa mới buông tay nải của mình Lục Nga liền gõ cửa. Lục Nga là nha hoàn nhị đẳng Tiểu Khóa Viện.
      Ngoại trừ nàng ấy, nha hoàn nhị đẳng còn có Lục Trù, Lục , Lục La. Phía tứ Lục là Ngọc Thúy cùng Ngọc Yến, Nhị Ngọc này từ khi làm nha hoàn là đại nha hoàn bên người của tiểu Quận chúa, địa vị còn cao hơn hai vị nhũ nương kia, tại tiểu viện này ngoại trừ Mục ma ma, các nàng chính là người có tiếng nhất.
      Sở dĩ gặp chuyện hiếm thấy là địa vị nhũ nương thấp hơn nha hoàn là bởi vì tiểu Quận chúa giờ còn , nhũ nương ngoài cho bú, cũng có tác dụng khác, càng được phépgiáo dưỡng gì đó.
      Trong tay Lục Nga bưng cái khay, khay có mấy bộ xiêm y.
      Dao Nương vội tiến ra đón, Lục Nga : “ Phụng mệnh của Ngọc Yến tỷ tỷ, ta đến đưa xiêm y cho Tô nhũ nương. Vừa vặn kịp kúc đổi mùa, tổng cộng có bốn bộ.”
      “Cám ơn Lục Nga nương.” Dao Nương .
      Lục Nga gật đầu, buông đồ vật, liền rời .
      Tác giả có lời muốn : nhiều tiểu tiên nữ nhắc nam chủ, nam chủ tới ở mấy chương nữa, nên gấp gáp.
      Editor muốn : Các nàng đừng gấp gáp nha ^^
      Last edited: 23/1/19

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      lên sàn muộn như vậy chắc cái xuất thế nó phải hoa lệ lắm đây

    4. lan linh linh

      lan linh linh Well-Known Member

      Bài viết:
      76
      Được thích:
      1,736
      @Anhdva chúng ta cùng đến ngược thôi :yoyo51:

    5. tieutinhtinh

      tieutinhtinh New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      5
      Hóng ngày nam chính xuất :062::062::062:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :