1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chào anh, thổ hào! - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. windlove_9693

      windlove_9693 Active Member

      Bài viết:
      292
      Được thích:
      181
      Có nhiều chỗ bị dính chữ e-quot nên khó đọc quá

    2. Chris_Luu

      Chris_Luu Well-Known Member

      Bài viết:
      390
      Được thích:
      541
      Ảnh ko hiển thị dc nàng ợ ☹️

    3. ttc

      ttc New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      10
      Huhu khong doc duoc cac pic. Buôn

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 45: áp chế


      Trương Kỳ Kỳ ngẩng đầu liền nhìn thấy Tô Khả, khỏi sửng sốt, có chút nhíu mày nhìn Tô Khả, trong mắt mang theo tia mê mang.


      hôm nay có trang điểm, mày dày xinh đẹp, đôi mắt trắng đen ràng và bờ môi hồng nhạt làm cho thoạt nhìn tăng thêm vài phần thanh lệ, ít thêm vài phần kiều diễm, cứ như vậy ngu ngơ nhìn Tô Khả, như một chú chó lạc đường, nhìn làm cho người ta đau lòng hết sức.


      Tô Khả qua xoay người cầm chặt tay : " theo !"


      Hôm nay ăn mặc vô cùng thoải mái, phía mặc áo jacket da dê cổ áo lông màu đen, khóa kéo của áo jacket da kéo lên, để mở ngực, lộ ra áo len màu xanh đậm và áo sơmi tơ tằm màu trắng bên trong; phía dưới là quần jean ôm, nổi bật lên đôi chân đặc biệt thon dài.

      Đôi mắt đen láy của nhìn chăm chăm Trương Kỳ Kỳ, nắm bàn tay ấm áp khô ráo của Trương Kỳ Kỳ, hết thảy tất cả đều mang theo cương quyết được phép nghi ngờ, Trương Kỳ Kỳ tự chủ được bị kéo lên, theo ra ngoài.


      Đến bên ngoài đại sảnh, Trương Kỳ Kỳ mới phát biết trời đổ tuyết từ lúc nào, bông tuyết bị gió cuốn lượn bay bốn phía, phát ra tiếng Sa Sa vụn, dưới mặt đất phủ tầng tuyết hơi mỏng.


      Trương Kỳ Kỳ sợ Tô Khả lại muốn mang quay về biệt thự Đế Hồ, liền kéo mũ phía sau áo lông đội lên, vừa kéo kéo dây vừa : "Đối diện lầu hai có tiệm Pizza Hut, vào trong đó ngồi hồi !"


      Sau khi ngồi vào chỗ của mình ở Pizza Hut, Trương Kỳ Kỳ trước chọn bình trà mật ong lê tuyết, lại chọn phần cơm chiên hải sản, sau đó nhìn Tô Khả, dặn dò nhân viên phục vụ : "Cho vị tiên sinh này ly nước lọc là được rồi, ly nhất định phải rửa sạch trụng nước sôi lần."


      Nhân viên phục vụ: ". . ."

      Khuôn mặt Tô Khả bình tĩnh, nhưng trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười, nhưng ngược lại là thêm cái gì.


      Nhân viên phục vụ rời , Trương Kỳ Kỳ lúc này mới hỏi Tô Khả: "Tại sao cũng tới? Hoằng Hoằng đâu?"


      Tô Khả rũ mắt xuống, tay trái hý hoáy đồng hồ cổ tay phải, : "Lúc ấy ở chung với cậu ấy." Bản thân cũng biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, bình thường ràng hết thảy bình thường, chỉ có người khác sợ phần của , thế nhưng khi thấy Trương Kỳ Kỳ, tất cả nghiêng về hướng khác. Thí dụ như tại, liền muốn gặp Trương Kỳ Kỳ, bởi vì vừa gặp Trương Kỳ Kỳ, liền bị Trương Kỳ Kỳ dắt mũi dẫn , đến cuối cùng còn bị chọc giận tưng bừng.


      Trương Kỳ Kỳ nghe vậy, mở to hai mắt nhìn: "Vậy cũng gọi công chúa - -" đây là chuyện Tô Khả người mắc bệnh điên cuồng thích sạch cộng thêm hội chứng xử nam có thể làm ra hay sao? Chẳng lẽ phải là Xử Nam liền bắt đầu phóng túng rồi?

      Tô Khả mặt đỏ tới mang tai : " có - -" nói được nửa chừng liền tiếp, giải thích với Trương Kỳ Kỳ cái gì chứ!


      Trương Kỳ Kỳ tự chủ được trong lòng thả lỏng, giương mắt lặng lẽ liếc Tô Khả, ai biết Tô Khả cũng nhìn , lập tức bốn mắt nhìn nhau.


      Trương Kỳ Kỳ cảm thấy đôi mắt của Tô Khả đen lúng liếng, phía dường như còn phủ tầng hơi nước, nhìn rất giống bộ dạng đêm đó lúc động tình. . . Trương Kỳ Kỳ đỏ mặt.

      Tô Khả thấy khuôn mặt trắng nõn của trong nháy mắt đỏ hồng, rũ mắt xuống lời nào, trong lòng khỏi khẽ động, giống như chua lại phải chua giống như ngọt lại phải ngọt cảm giác tê tê dại dại nhất thời từ trong trái tim của tràn ngập ra ngoài, rất thoải mái, lập tức nhớ tới dáng vẻ Trương Kỳ Kỳ đêm đó lúc hôn Trương Kỳ Kỳ mặt đỏ tới mang tai mị nhãn như tơ . . . Mặt của cũng đỏ lên.


      Nhân viên phục vụ đến phá vỡ cục diện khó xử giữa hai người.


      Đợi nhân viên phục vụ đem trà lê mật ong và nước lọc rời khỏi, Tô Khả lúc này mới ngước mắt nhìn Trương Kỳ Kỳ: "rốt cuộc là chuyện gì?"

      Trương Kỳ Kỳ lúc này cũng trầm tĩnh trở lại.


      Đối lập giải thích được tràn ngập giữa và Tô Khả biết sao liền biến mất. Tô Khả nhiệt tình như vậy, cũng thể làm gai nhím, liền đem chuyện muốn mở tiệm bánh mì lần, lại thuật lại chuyện sốt ruột hôm nay đụng phải.


      Tô Khả liền ngay: "Đưa văn kiện muốn chuẩn bị cho , cho người làm chuyện này."

      Trương Kỳ Kỳ khỏi híp mắt nở nụ cười: "Tạm thời cần, chuyện ngày hôm nay em giải quyết xong!"


      Thấy trong mắt Tô Khả có chút ngạc nhiên, Trương Kỳ Kỳ liền giải thích : "Sau khi em cúp điện thoại, nghĩ đến dù sao cũng là chờ ở chỗ này, liền vừa thử thử, ai biết liền thành công!"


      cho Tô Khả chính là, ở trước nhân viên nữ bị lắp, liền chuyển đổi mạch suy nghĩ, chỉ tìm nam nhân viên trẻ tuổi nhìn rất chính trực rất thiện lương làm, đúng là giải quyết xong chuyện !


      Nhìn Trương bộ dạng Kỳ Kỳ vui vẻ, trong lòng Tô Khả cũng dâng lên cỗ tình cảm ấm áp, duỗi tay cầm tay Trương Kỳ Kỳ, : "thủ tục kế tiếp tìm người giúp em lo liệu." lấy điện thoại di động ra tìm ra dãy số muốn gọi .


      Trương Kỳ Kỳ vôi ngăn tay của , cười : "Em nghĩ tự mình trước thử chút, được tìm !"


      Tô Khả có chút do dự, nhưng khi thấy Trương Kỳ Kỳ mang theo ánh mắt khẩn cầu, trầm ngâm lát, : " cho người theo em"

      lập tức đứng dậy ra ngoài gọi điện thoại cho Tôn Thừa Tông, dặn dò Tôn Thừa Tông từ công ty khác dưới danh nghĩa của chọn nữ trợ lý nghiệp vụ thuần thục tới đây. Bên cạnh hầu như có công nhân viên thuộc phái nữ, nhưng cái công ty kia là làm đại lý y dược, ngược lại có ít nhân viên nữ rất tài giỏi.


      Tô Khả cúp điện thoại vào, phát cơm chiên hải sản Trương Kỳ Kỳ chọn dọn lên rồi, cầm thìa múc ăn.

      Trương Kỳ Kỳ buổi trưa chưa ăn cơm, lúc bận rộn còn cảm thấy đói, tại thả lỏng lại liền cảm thấy rất đói, cơm chiên hải sản vừa lên, liền bắt đầu ăn.


      Thấy Tô Khả ngồi xuống, Trương Kỳ Kỳ liền thuận miệng mời Tô Khả chút: "Có muốn nếm thử hay ?"


      Tô Khả nhìn : "Được." có hứng thú với mấy món đồ ăn này, nhưng đây là Trương Kỳ Kỳ mời nếm thử.


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." còn nhớ lần trước và Hồ Hiểu Đông cùng Kim Phong lâu ăn hải sản tự, vừa vặn gặp được chuyện của Tô Khả. Khi đó Tô Khả bởi vì sợ sạch , chỉ đặt bốn quả cà chua bi trong đĩa, kết quả đến cuối cùng vẫn ăn.

      vừa múc thìa cơm chiên ăn, sau đó hậm hực : " phải ăn cơm bên ngoài sao? Em nhớ được lần trước ở Kim Phong lâu gặp , cái gì cũng có ăn!"


      Trương Kỳ Kỳ đề cập tới chuyện kia có gì, nhắc tới Tô Khả cũng nhớ tới chuyện như nghẹn ở cổ họng, nhíu mày : "Lần kia mặt trắng theo em Kim Phong lâu là ai?"

      Nghe được ba chữ "Mặt trắng ", Trương Kỳ Kỳ khỏi cười phun ra - - khi đó Hồ Hiểu Đông cũng Tô Khả là mặt trắng mà!


      nhịn cười được lại cười, thấy khuôn mặt tức giận của Tô Khả xanh mét, lúc này mới : "Đó là bạn học cấp 3 Hồ Hiểu Đông của em, chúng ta là bạn bè."


      Tô Khả buồn bực : "Sau này đừng lui tới với ta nữa!"


      Trương Kỳ Kỳ mới thèm để ý đến , bưng tách trà lên uống ngụm trà, sau đó nhìn đôi mắt Tô Khả đôi, nhàng : "Liên quan gì đến !"


      Tô Khả sắp bị cho làm tức chết, bờ môi run rẩy, trong ánh mắt đen kịt dường như nổi lên gió bão. nghiêng cả người về phía trước nhìn chằm chằm Trương Kỳ Kỳ, hạ giọng : "Bằng em là người phụ nữ của ."

      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." trải qua đêm hôm đó, loại lời cực kỳ bá đạo này làm sao phản bác? Cùng Tô Khả tranh luận rốt cuộc có phải người phụ nữ của Tô Khả hay sao?


      Nghĩ đến ham muốn dục vọng đêm đó của Tô Khả, khuôn mặt của mạc danh kỳ diệu đỏ lên, ánh mắt lơ , liền dám nhìn Tô Khả.


      Tô Khả trong lòng khẽ động, muốn mở miệng xác định địa vị chủ đạo của mình, lại nghe được Trương Kỳ Kỳ cười : "Là vậy sao? Chú ?" vẫn đỏ mặt như trước, thế nhưng ánh mắt lại dám nhìn Tô Khả, bởi vì cảm thấy ba chữ "Chú " kia là uy hiếp của Tô Khả.


      Quả rất đúng, bởi vì khuôn mặt Tô Khả lại đỏ rồi.


      Tô Khả bị ba chữ "Chú " kia khiến lông mao dựng đứng cả người run lên, khuôn mặt tuấn tú ra tia bất đắc dĩ: "Em đừng gọi như vậy!" Trương Băng Băng Trương Hoằng Hoằng gọi như vậy có thể quen, thế nhưng là Trương Kỳ Kỳ. . .


      Trương Kỳ Kỳ hòa nhau ván, dương dương đắc ý còn gọi lần: "Vâng, thưa chú !"


      mặt Tô Khả lên biểu tình giống như cười mà phải cười: "Kỳ Kỳ, em muốn gọi điện thoại bảo Trương Băng Băng tới gọi em thím à?" Trương Kỳ Kỳ sợ nhất Trương Băng Băng, ta bắt điểm yếu của .


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." Người cả Trương Băng Băng này ở nơi cần vui vẻ đủ loại cười cười, ở trước mặt người nhà đủ loại bá đạo, là khắc tinh của , cũng dám trêu chọc.


      Tô Khả cùng Trương Kỳ Kỳ đấu võ mồm trong hơn chút, trong lòng đắc ý lạ thường, tiện tay từ trong tay Trương Kỳ Kỳ đoạt lấy thìa múc muỗng cơm chiên ăn. Cơm chiên có hơi ngán, làm kém xa Trương Kỳ Kỳ.


      có ý thức được khi ở cùng Trương Kỳ Kỳ, bản thân trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

      Trương Kỳ Kỳ ngơ ngác nhìn Tô Khả. Tô Khả so với cả Trương Băng Băng còn lớn hơn, mặt quanh năm lộ vẻ gì, cũng thích chuyện, thế nhưng chỉ cần ở chung với , liền trở nên như con nít vậy nè!


      cũng quấy rầy Tô Khả, mà là chờ Tô Khả ăn xong phần cơm chiên ăn còn dư lại, lại rót chén trà mật ong lê đưa cho Tô Khả, sau đó : "Lầu sáu của chỗ này có khu trò chơi, em muốn chơi chút. chờ lát được ?" trước kia chơi qua, rất muốn chơi lại.


      Tô Khả nuốt nước trà xuống, mở to hai mắt: " cũng ."


      Nhìn khuôn mặt của Tô Khả, đôi mắt Trương Kỳ Kỳ có chút dời được - - Tô Khả nhìn rất đẹp!


      cười cười, vẫy tay tính tiền.


      Tô Khả trước tiên móc ra bóp da rút ra hai tờ đưa cho nhân viên phục vụ.


      Trương Kỳ Kỳ hiếu kỳ nhìn thoáng qua, phát túi tiền của Tô Khả tuy rằng bởi vì tiền nhiều xếp phồng lên chút, các loại thẻ bên trong nhiều hơn chút ngay ngắn chút, còn lại cũng rất bình thường.


      Tô Khả thấy thế, thuận miệng : "Em thích? mua cho em cái túi cùng loại với dùng cho nữ."


      " cần cần!" Trương Kỳ Kỳ vội , "Em có ví tiền rồi!" Ví của quá mắc, cùng trình độ tiêu dùng của Trương Kỳ Kỳ quá phù hợp.


      Tô Khả cùng ra Pizza Hut.

      Lúc vào thang máy, Tô Khả giống như sợ người ta đụng Trương Kỳ Kỳ, duỗi cánh tay phải ra ôm eo dẫn vào.


      Đến trong thang máy, Tô Khả như có như vòng Trương Kỳ Kỳ vào trong góc khuất, ngăn cách với những người khác, sau đó thấp giọng : "những vật kia của em đều ở chỗ , buổi tối em và cùng lấy."


      Vóc dáng rất cao, Trương Kỳ Kỳ lại mang giày cao gót, bởi vậy có loại cảm giác bị chèn ép, nghe vậy chỉ nghi ngờ "A" tiếng.


      Tô Khả rũ tầm mắt xuống, để ngừa tính toán của mình bị Trương Kỳ Kỳ phát : "chính là túi xách và đồ trang sức đưa em đó ."


      Trương Kỳ Kỳ muốn từ chối, Tô Khả lại : "Bằng lấy đưa Trương Hoằng Hoằng, bảo ta đưa em?"


      Trương Kỳ Kỳ: ". . . Em với lấy."

      - Áo khoác da TK mặc nè
      [​IMG]
      Còn áo len ấy mặc ấy mặc
      [​IMG]

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Mấy nay mình tập trung làm bộ Quốc sắc sinh hương nên bộ này tạm thời gác lại các nàng nhé. Xong bộ kia là làm tiếp ngay.
      huyen1604, Happyanh, Anhdva8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :