1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tuyết Nhu

      Tuyết Nhu New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      9
      :yoyo53::yoyo53: nghiêm túc đáng nghi ngờ nha
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      [Khoa Học Viễn Tưởng] Đẩy Ngã Thủ Lĩnh Phản Quân - Chương 10
      Vừa bắt đầu chém giết, cuối cùng cũng tìm được loại cảm giác tự do vui sướng. có ngày quên Diệp Huyên, mặc dù muốn, nhưng phải buộc bản thân quên .


      “Hoài Cẩn ca ca!”

      Hạ Hoài Cẩn mới từ tiền tuyến trở về, súng thắt lưng còn chưa kịp gỡ xuống, cả người bụi bặm ngồi ghế lau mồ hôi. thiếu nữ vội vàng đẩy cửa vào: “ trai em ở kênh liên lạc có chuyện gấp tìm !”

      Việc gấp? Trong lòng Hạ Hoài Cẩn cả kinh, Phương Nguyên là người luôn bình tĩnh, nếu ngay cả ấy cũng coi đó là chuyện gấp, chẳng lẽ cảng căn cứ bên cạnh xảy ra chuyện? vội vàng đứng lên, theo thiếu nữ đến chỗ Phương Nguyên.

      Bên trong phòng liên lạc, Phương Nguyên nôn nóng qua lại, thấy dáng vẻ này của ta, Hạ Hoài Cẩn càng thêm lo lắng:

      “Đại ca, có chuyện gì……”

      Lời còn chưa xong, Phương Nguyên vừa thấy Hạ Hoài Cẩn cuống quít chạy lại: “Việc lớn tốt, lão Cửu...” dừng chút, ”Có người phụ nữ đến căn cứ tìm cậu…… Muốn cậu phụ trách! “


      Lúc Hạ Hoài Cẩn gặp lại Diệp Huyên, bị đám nam nhân vây quanh chỉ chỉ trỏ trỏ.

      phải tôi muốn ấy phụ trách.”

      Nữ nhân này vẫn như cũ bày ra gương mặt than, nhưng Hạ Hoài Cẩn lại từ vẻ mặt cảm xúc của nhìn ra thành khẩn, nghiêm túc trả lời vấn đề dở khóc dở cười của Phương Nguyên

      “Tôi mang thai, ấy cũng phải nam nhân phụ bạc. Phương tiên sinh, tôi phải là...” kiên nhẫn , “Trong điều kiện xã hội giờ, cho dù tôi mang thai ngoài ý muốn, cũng hoàn toàn cần bắt cha ruột của đứa bé phụ trách, đây là chuyện của mấy trăm năm trước rồi. Tôi mạo muội hỏi câu, có phải là ghiền phim nhựa quá rồi hay ?”

      như vậy, hai người các ngươi làm?” Phương Nguyên hoàn toàn bắt được trọng điểm trong lời Diệp Huyên, ngược lại còn hỏi trắng trợn.

      “Tôi……”

      “Diệp Huyên!”

      Diệp Huyên còn chưa kịp đáp lời, giọng trầm thấp quen thuộc vang lên. Trong nháy mắt đó cơ thể hoàn toàn nghe lời. quay đầu, dưới ánh mặt trời chói chang, Hạ Hoài Cẩn vội vàng chạy từ xa tới. trán nam nhân còn lấm tấm mồ hôi, quần áo xám xịt, thâm chí tay áo còn có vết máu, có lẽ là vừa trở về từ chiến hào, cả người dơ bẩn, chật vật như kẻ lưu lạc đầu đường xó chợ.

      bẩn……” giọng thầm câu, bỗng nhiên ném hành lí trong tay xuống, trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, mạnh mẽ ôm lấy Hạ Hoài Cẩn vừa dừng lại trước mặt.

      Hạ Hoài Cẩn lại cứng rồi, cơ thể nữ nhân mềm mại dựa vào trong ngực , đó là mùi hương quen thuộc, mùi hương chỉ thuộc về Diệp Huyên, mang theo cảm giác mát lạnh. Trái tim đột nhiên kịch liệt nhảy lên, Hạ Hoài Cẩn giữ lấy bả vai Diệp Huyên, muốn kéo ra, nhưng cảm giác ướt át trước ngực khiến tay dừng lại giữa trung, “Em……” dùng ánh mắt phức tạp cúi đầu nhìn , khóc?

      “Em rất nhớ , Hạ Hoài Cẩn……” Diệp Huyên cũng biết tại sao mình khóc, ràng tâm trạng vẫn luôn rất bình tĩnh, hao hết trăm cay ngàn đắng mới tìm được nơi này, vốn nghĩ rằng mình hề sợ hãi nhưng vừa thấy Hạ Hoài Cẩn liền nhịn được. dùng sức hít hít mũi, chút cũng quan tâm làm như vậy có bao nhiêu thất thố. Lại ngẩng đầu lên, còn nước mắt, chỉ có khóe mắt còn hồng hồng.

      “Em bỏ nhà .” Diệp Huyên giọng .

      “Bỏ nhà ?” Hạ Hoài Cẩn máy móc lặp lại, đại não còn chựa kịp tỉnh táo.

      “Ừm,” Diệp Huyên nặng nề gật gật đầu, nở nụ cười, nụ cười vừa dịu dàng vừa nghiêm túc, “Em muốn gia nhập mặt trận giải phóng nam giới.”

      “Cái gì?!” những Hạ Hoài Cẩn, mà những nam nhân dựng lỗ tai nghe lén cũng ngừng hít ngụm khí lạnh, “Em có biết…” Hạ Hoài Cẩn vừa vội vừa tức, hận thể bổ đầu nữ nhân này ra xem trong đó có cái gì, “Việc gia nhập mặt trận giải phóng nam giới có nghĩa là gì?!“

      “Em đương nhiên biết.”

      Nghĩa là Diệp Huyên mất địa vị, mất tài phú, mất bạn bè thân thích, đứng ở phía đối lập với 49 triệu nữ nhân, lúc nào cũng có nguy cơ mất mạng. Cuộc sống bình yên nhàn hạ còn, thay vào đó là phải lang bạc khắp nơi. Đối địch với toàn bộ thế giới là loại cảm giác như thế nào? Chỉ cần gia nhập trận tuyến giải phóng nam giới liền có thể cảm nhận được.

      “Em cần hồ nháo!” Hạ Hoài Cẩn lần đầu tiên dùng giọng điệu nghiêm khắc như vậy chuyện cùng Diệp Huyên, lạnh mặt, “Cầm theo rương hành lí, dẫn em đến cảng.”

      “Em phải vì mới đưa ra quyết định này,” Diệp Huyên lại tức giận, nhìn Hạ Hoài Cẩn, ngay lúc nam nhân này kéo lấy tay giữa chặt lấy tay , “Sau khi , em suy nghĩ rất nhiều…… “

      Nghĩ về tình cảm của với Hạ Hoài Cẩn, nghĩ về lựa chọn của Hạ Hoài Cẩn…… Còn có rất nhiều rất nhiều chuyện mà Diệp Huyên chưa bao giờ tự hỏi qua. là người rất thông minh, tiếp nhận giáo dục tốt nhất, có được tri thức uyên bác cùng năng lực ưu tú. Nếu phải bị tình làm mờ mắt, hẳn là từ lúc bắt đầu đoán trước được giữa mình và Hạ Hoài Cẩn có kết quả. Với tính cách và lí tưởng của Hạ Hoài Cẩn, sao có thể cam tâm tình nguyện ở bên cạnh . Mà những gì có chính là nguyên nhân Hạ Hoài Cẩn lựa chọn rời .

      Quay đầu nhìn lại, đúng là ngốc đến buồn cười. 24 năm qua, cuộc sống của đều trôi qua cách vô ích mà chán ngắt.

      Đều con người có bao nhiêu năng lực gắn với có bấy nhiêu trách nhiệm, Diệp Huyên được trời ưu ái có được hết thảy những điều kiện này, lại chưa bao giờ làm được việc gì có ý nghĩa.

      Đúng vậy, ở mặt học thuật rất có thành tựu, thậm chí vì vấn đề sinh sản của nhân loại mà có cống hiến rất lớn, nhưng những cái cống hiến đó được thành lập dựa bóc lột. Từ khi Diệp Huyên có tình cảm với Hạ Hoài Cẩn, mới ý thức được những nam nhân bị coi như vật thí nghiệm cũng là con người giống .

      Nhận thứ này đánh thẳng vào lòng , mang cho chấn động to lớn chẳng khác gì lúc bị Hạ Hoài Cẩn cự tuyệt. Trong khoảng thời gian đó, biết là mình nên bi thương cho cuộc sống yên bình mình sống hay là áy náy vì những việc mình làm trong quá khứ.

      muốn tiếp tục sống như vậy, bị giam trong đống quy tắc, sống như con búp bê mặc người an bài. cũng biết mình theo đuổi điều gì, hâm mộ Hạ Hoài Cẩn, có thể sống vì lý tưởng của bản thân là chuyện tốt đẹp đến cỡ nào.

      Nếu biết, vậy tìm đáp án . đến nơi này, là vì Hạ Hoài Cẩn, cũng là vì chính mình.

      lo lắng cho em sao?” Hạ Hoài Cẩn tức giận đến mức cả gương mặt như được bao phủ bởi sương lạnh, Diệp Huyên lại nở nụ cười hiếm thấy, “ biết cách làm việc của em,” ngay khoảnh khắc này, lại thể ra cổ ngạo nghễ chỉ có quý tộc tinh mới có, “Quyết định của em trải qua suy nghĩ cặn kẽ, cũng có đường lui vẹn toàn, cho nên em trở về. Cho dù là cũng đừng nghĩ có thể khuyên em.”

      “Ai nha… người trẻ tuổi cần phải tức giận lớn như vậy,” Phương Nguyên tới hoà giải, “Lão Cửu, nhìn bộ dạng của cậu bây giờ xem, mau rửa mặt trước , ngay cả quần áo của người ta cũng làm bẩn rồi.”

      Lúc này Hạ Hoài Cẩn mới ý thức được Diệp Huyên còn ôm mình, đám gia hỏa trong căn cứ lại vây quanh và Diệp Huyên, bộ hưng phấn nhiều chuyện.

      “Khụ…” Hạ Hoài Cẩn giả bộ bình tĩnh ho tiếng, lại trừng mắt nhìn Diệp Huyên, “ thay quần áo, em thành đợi ở đây.”

      “Cái tên tiểu tử thúi này, thái độ như vậy là sao,” Phương Nguyên mấp máy miệng, lại nháy mắt với Diệp Huyên, “ cần để ý, chính là người miệng dao găm tâm đậu hủ.”

      “Tôi ngại.” Diệp Huyên gật gật đầu, khóe miệng tự giác mà nở nụ cười —— nếu nhìn lầm, lỗ tai Hạ Hoài Cẩn đỏ rồi.

    3. Trang thái

      Trang thái Well-Known Member

      Bài viết:
      237
      Được thích:
      3,973
      [Khoa Học Viễn Tưởng] Đẩy Ngã Thủ Lĩnh Phản Quân - Chương 11


      Hạ Hoài Cẩn tắm rửa xong ra ngoài, thấy Diệp Huyên ngồi ghế, nghe tiếng mở cửa liền quay đầu lại nhìn . Lúc này tay phải cầm khăn mặt, tóc ướt nhẹp, bọt nước từ đường cong cơ bắp chảy xuống, có vài giọt đọng lại khu rừng tam giác, theo động tác di chuyển của Hạ Hoài Cẩn, tách tiếng rơi xuống mặt đất.

      "Khụ, " Hạ Hoài Cẩn bất động thanh sắc lấy khăn mặt vây ngang thắt lưng, "Sao em lại ở đây?"

      "Là Phương tiên sinh đưa em tới đây." Diệp Huyên tiếc nuối thu lại tầm mắt, đáng tiếc, bị che…rồi.

      Đại ca! Tên này đúng là sợ thiên hạ loạn mà! Gân xanh trán Hạ Hoài Cẩn nhảy dựng, vừa tắm xong, cũng còn tức giận như trước, chỉ là giọng điệu vẫn nhàn nhạt, vừa mặc quần áo, vừa với Diệp Huyên: "Em ra ngoài trước, muốn mặc quần áo."

      "Nhưng em mệt mỏi quá." Diệp Huyên vươn chân, hất chiếc giày xuống đất.

      Hạ Hoài Cẩn lúc này mới để ý mang đôi giày cao gót tinh xảo - - lúc ở sở nghiên cứu, Diệp Huyên chưa từng đôi giày nữ tính như vậy. ngày chỉ có hai chuyến bay tới địa cầu, chuyến là bốn giờ chiều, chuyến còn lại là gần rạng sáng, mà giữa trưa đẫ tới, có nghĩa là Diệp Huyên chuyến rạng sáng. Sau đó còn phải nghĩ biện pháp né tránh quân chính phủ, lại thuận lợi tiến vào căn cứ giải phóng có binh ính sâm nghiêm canh gác. lại là nữ nhân thân phận ràng, cũng biết là sao mà vào được. Lúc xuất trước mặc Hạ Hoài Cẩn người măng chiếu váy dài màu lam nhạt, tóc đen xõa xuống, trong tay cầm rương hành lý, tựa như nghỉ phép, chứ phải tìm nơi nương tựa. Về phần phong cách ăn mặc này cũng là lần đầu tiên thấy.

      Diệp Huyên giống như nhìn thấu suy nghĩ của Hạ Hoài Cẩn, "Bởi vì em muốn mình phải xinh đẹp khi xuất trước mặt ," giọng .

      Hạ Hoài Cẩn chỉ cảm thấy trong ngực trận buồn bực, tim đập nhanh hơn. ngồi xổm xuống nhác mắt cá chân của Diệp Huyên lên, quả nhiên, gót chântrắng nõn xuaast mấy cái bọt nước. Rũ mi mắt che lại cảm xúc phức tạp trong đáy mắt, nhắc lại việc muốn Diệp Huyên ra ngoài: "Ngoan ngoãn đợi ở đây, lấy thuốc mỡ."

      " cần!" Diệp Huyên cuống quít níulấy cánh tay nam nhân, Hạ Hoài Cẩn quay đầu, chỉ thấy coo tỏ vẻ đáng thương nhìn mình, uất ức như con sóc có nhà để về, "Em khiong muốn ..."

      " ," Tâm trong khoảnh khắc đó mềm xuống như muốn tan chảy, biết mình thể mềm lòng, nhưng vẫn nhịn được giọng , " về ngay."

      " được," Diệp Huyên mím môi lắc đầu, đứng lên từ phía sau ôm lấy thắt lưng Hạ Hoài Cẩn, khuôn mặt nhắn dán chặc vào tấm lưng vững chãi của , giọng buồn buồn, "Em mệt mỏi quá... ở cùng em được ?"

      ai có thể cứng rắn cự tuyệt lời nỉ non như vậy, Hạ Hoài Cẩn lay chuyển được Diệp Huyên, đành phải để mặc cho ôm. Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng im lặng cực kỳ, nhưng dường như có cỗ khí ấm áp lan tỏa trong khí, làm cho người ta nhịn được thả lòng bản thân, đắm chìm trong yên bình này.

      Ngay sau đó, khoảnh khắc yên bình bị đánh vỡ.

      Diệp Huyên đưa tay vào giữa hai chân nam nhân, cách khăn mặt cầm vật "Lều trại" phồng lên: "... cứng rồi."

      "Buông ra!" Hạ Hoài Cẩn thẹn quá thành giận gầm .

      "Cứng lúc nào vậy?" Cái này vẫn giống như trước đây cực kỳ biết nhìn sắc mặt người khác cứ cố gắng hỏi đến cùng.

      Cứng lúc nào? Có lẽ là lúc nhìn cơ thể trần trụi của mình, liền có phản ứng. cố kìm nén, nhưng khi bộ ngực mềm mại của áp vào lưng , côn thịt kìm lòng đặng ngẩng cao đầu.

      "Đừng thẹn thùng," Diệp Huyên nghiêm túc an ủi Hạ Hoài Cẩn, tựa như chú ý tới sắc mặt Hạ Hoài Cẩn càng ngày càng đen. Bỗng nhiên đưa tay Hạ Hoài Cẩn vào trong váy mình, " sờ xem, em cũng ướt rồi."

      Bất ngờ đề phòng, bàn tay to bị nhét vào giữa hai chân nữ nhân, đầu ngón tay chạm vào mảnh mềm mại. Nhận ra xúc cảm vừa ẩm ướt vừa dinh dính quen thuộc, côn thịt lại phồng lớn thêm vòng, Hạ Hoài Cẩn nhận ra khiến nhịn được đỏ mặt, đó chính là - - nữ nhân dâm đãng này lại mặc quần lót chữ T.

      Cố tình Diệp Huyên lại có vẻ gì là câu dẫn , vẻ mặt vô tội của dòng chữ " xem em cũng có phản ứng, chúng ta kẻ tám lạng người nửa cân, cũng đừng xấu hổ ", Hạ Hoài Cẩn hận thể lập tức quăng lên giường, kéo quần lót xuống hung hăng làm .

      được, thể làm như vậy. Lần đó ở sở nghiên cứu có thể là mình bị ép buộc, nhưng nếu bây giờ phát sinh quan hệ với Diệp Huyên, vậy có khác gì cầm thú. "Diệp Huyên, đừng như vậy." Hạ Hoài Cẩn lành giọng , đẩy tay Diệp Huyên đặt côn thịt ra, "Em nghỉ ngơi , ở cùng em," nghiêm túc nhìn Diệp Huyên, "Còn những chuyện khác, nghĩ cuungx đừng nghĩ.”

      bị nhìn thấu, kỳ Diệp Huyên đúng là cố ý câu dẫn Hạ Hoài Cẩn. Quả nhiên vẫn là được, Diệp Huyên để mặc Hạ Hoài Cẩn ôm lên giường, kéo chăn đắp kín. Ngay lúc Hạ Hoài Cẩn muốn xoay người, vẫn là nhịn được: "Nhưng mà em rất muốn... Muốn hôn em, ôm em. Em biết mình tại thể ép khuất phục, cũng đáp lại tình cảm của em, chỉ là làm tình thôi... được sao? Em ..." Giọng của run run, "Mỗi ngày mỗi đêm đều nhớ , em biết em, em chỉ muốn xin ... xin ..." Tuy Hạ Hoài Cẩn thấy mặt , nhưng biết khóc, "Hôn em… hôn em..."

      Sau đó Diệp Huyên liền gì nữa, thấp khóc nức nở, khiến cho Hạ Hoài Cẩn tâm phiền ý loạn. Đáng chết, đáng chết, đáng chết! nặng nề đấm quyền lên tường, đột nhiên xoay người, nâng cằm Diệp Huyên lên hôn xuống.

      Diệp Huyên liền nhiệt tình đáp lại, môi lưỡi quấn quít kịch liệt, Diệp Huyên kéo khăn lông vây quanh hông Hạ Hoài Cẩn xuống, mà quần của cũng bị Hạ Hoài Cẩn kéo ra, bàn tay to nắm chặt bắp đùi, tách hai chân ra vuốt ve mị thịt ướt dầm dề.

      "Ướt lúc nào?" Nghĩ đến câu hỏi vừa rồi Diệp Huyên hỏi mình, Hạ Hoài Cẩn cảm thấy cần phải trả thù .

      Chỉ là Diệp Huyên lại có chút cảm giác xấu hổ nào, "Ừ, ân a..." bị nam nhân trêu chọc hổn hển, rên rỉ đứt quãng, "Lúc ở ngoài, a... Lúc nhìn thấy , nha, ngón tay cắm vào..." ôm lấy cổ Hạ Hoài Cẩn, ngực ưỡn lên, tạo điều kiện cho hôn mút dễ dàng hơn, "Vừa thấy là tiểu huyệt liền ướt..."

      Diệp Huyên dối, lúc đó hoa huyệt ướt lắm rồi. Hạ Hoài Cẩn đưa tay cắm vào trong khuấy đảo, khiến dâm dịch bắn tung tóe lên tay . Quần lót chữ T còn vắt eo , dây thắt bên bị Hạ Hoài Cẩn kéo đứt. Mị hoa giống lúc trước được tấm vải mỏng bao phủ, mà là có sợi dây đè lên hoa hạch. Hạ Hoài Cẩn kéo viên trân châu núp giữa hai cánh hoa béo mập ra ngoài. Tiểu hạch vừa di chuyển chút cơ thể trần trụi trong ngực liền ngừng run rẩy.

      " dâm đãng," thẳng đến khi toàn bộ hoa hạch đều bị kéo ra ngoài, liền đỡ côn thịt vọt vào. Đại gia hỏa thô cứng tiến quân với khí thế điên cuồng tiến quân thẳng vào con đường chặt hẹp, vừa vào liền xông thẳng đến điểm cuối, cuồng dã tấn công.

      "A! - - sâu, vào... Ách a..." Tiểu huyệt lâu chưa bị người tiến vào, hơn nữa gậy thịt của Hạ Hoài Cẩn lại lớn kinh người, vừa tiến vào liền ngừng luật động, Diệp Huyên thiếu chút nữa ngất xỉu. thấy gương mặt ủng đỏ của nữ nhân trong ngực, Hạ Hoài Cẩn biết mình quá mức thô bạo, nhưng lại thể kiềm chế được. Tựa hồ có cổ dục vọng điều khiển , nghĩ tới nữ nhân này lại dám mặc quần lót tình thú bôn ba cả ngày bên ngoài, lại bị đám nam nhân vây quanh trong khi tiểu huyệt ẩm ướt, Hạ Hoài Cẩn liền nhịn được chà xúc động muốn chà đạp .

      May mà chỉ có chút khó chịu lúc mới tiến vào, mật nước cuồn cuộn ngừng trào ra, tiếng rên rỉ trong miệng Diệp Huyên càng thêm kiều. tốt, cảm giác được Hoài Cẩn cắm vào vui vẻ... kẹp chặt thắt lưng , cái mông nhiệt liệt nghênh đón nam nhân trừu cắm, mỵ thịt xoán chặt, tựa như muốn nuốt lấy côn thịt ngừng đâm đến chỗ sâu nhất."A, a... Tuyệt quá, Hoài Cẩn... Hoài Cẩn..." Diệp Huyên ý loạn tình mê gọi tên người , trong đầu mảnh hỗn độn. Bỗng nhiên nhớ đến chuyện, "chờ chút, Hoài Cẩn," bàn tay bé xanh chống trước vòm ngực bền chắc của nam nhân, nâng nửa người dậy, hai luồng ngọc đàotheo động tác của mà lắc lư, "Em có thể phát ra tiếng sao? Lỡ phòng này hệu quả cách tốt, có thể bị người khác nghe thấy..."

      Lời còn chưa xong bị nặng nề đâm tới, khiến Diệp Huyên cao giọng rên rỉ. vội vàng che miệng, tiếng ‘ùm…ừm…’ ngừng tràn ra, ngược lại càng thêm kích thích : ", được... Quá sâu, ân a..." Hạ Hoài Cẩn giống như cố ý muốn tra tấn Diệp Huyên, côn thịt đổi hướng, chỉ chọn những điểm nhạy cảm mà tấn công. Cả người yếu đuối như vũng xuân thủy, chỉ có thể cắn ngón tay cầu xin tha thứ, " cần, a... đâm chỗ đó... Hoài Cẩn, xin ... cần đâm vào nơi đó, a..."

      " phải em sợ bị người khác nghe thấy sao?" Hạ Hoài Cẩn khàn giọng hôn Diệp Huyên, đem những tiếng rên rỉ kiều nuốt vào miệng, hạ thân lại càng thêm kịch liệt. hoàn toàn còn là chính mình, vừa rồi Diệp Huyên chỉ câu vô tâm, khiến cho có ý nghĩa điên cuồng muốn nữ nhân dâm đãng luôn câu dẫn này phải chết dưới thân . Sợ bị người khác nghe? Sợ bị ai nghe? Tiếng rên giường của chí có thể cho mình nghe.

      Tuy Diệp Huyên lo lắng gây ra động tĩnh quá lớn, nhưng bị nam nhân tấn công cái sau mạnh hơn cái trước, còn sức để ý đến chuyện gì khác, chỉ có thể khóc la: " chịu nổi, a, a... lớn... Quá lớn… Hoài Cẩn... Ân a..."

      "Cái gì lớn?" Hạ Hoài Cẩn ở bên tai thở hổn hển.

      "Côn thịt của Hoài Cẩn... lớn..."

      Bàn tay to vỗ mạnh cái lên mông Diệp Huyên, hạ Hoài Cẩn đỏ mắt, cắn răng thấp giọng hỏi: "Em học được mấy lời dâm đãng này ở đâu? Hả?"

      "Phim AV..." Diệp Huyên cảm giác mình sắp đến rồi, bên tong hoa huyệt có cái gì đó muốn trào ra ngoài. ôm lấy lưng Hạ Hoài Cẩn, bởi vì khoái cảm quá kịch liệt, móng tay cắm sâu vào lưng " thích ?" hồn nhiên biết lời của mình có bao nhiêu dâm đãng, "Em đặc biệt học vì , còn có... Còn có khẩu giao, ân... Nhũ giao... Tiểu cúc hoa, tiểu cúc hoa cũng có thể cho Hoài Cẩn làm... A! - -" Sauk hi tiếng rên rỉ cao vút qua , vẫn còn trong trạng thái lơ lửng mây. Hạ Hoài Cẩn sớm nhịn được muốn bắn, trong nháy mắt khi dâm thủy phun trào, gầm , dòng bạch dịch nóng hổi phun thẳng vào hoa huyệt.

      Thời khắc nước sữa giao hòa khiến hai người bọn họ song song thõa mãn, mất lúc mới có thể thoát ra từ trong dư vị cao trào. Chỗ hạ thể quấn quít kết hợp là đống hỗn độn chịu nổi, Hạ Hoài Cẩn rút gậy thịt trong cơ thể Diệp Huyên ra, vừa mới chuẩn bị xuống giường, bị Diệp Huyên kéo lại.

      " được ." Sắc hồng gương mặt nhắn của còn chưa rút , đôi mắt ngập nước mềm mại nhìn Hạ Hoài Cẩn, chọc người trìu mến.

      Hạ Hoài Cẩn nhịn được sờ sờ đầu : " lấy khăn... Để em lau người."

      Lúc này Diệp Huyên mới buông ra, nhìn Hạ Hoài Cẩn vào phòng tắm rửa mặt, sau đó ra, mắt cũng chớp. Hạ Hoài Cẩn vừa thấy buồn cười vừa thấy thương , trong lòng rối bời, chuyện đến tình cảnh này, mình và Diệp Huyên... Ngay lúc còn thất thần, chuông cửa bỗng nhiên vang lên.

      "Hoài Cẩn ca ca!" Giọng thanh thúy của nữ nhân từ ngoài cửa truyền vào, "Mau ra đây!"

    4. Tề Thiên Vi

      Tề Thiên Vi Member

      Bài viết:
      47
      Được thích:
      46
      mình bóc tem nha Ahihi edit cố lên

    5. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Khoa học viễn tưởng] Đẩy ngã thủ lĩnh phản quân – chương 12 :


      Hoài Cẩn ca ca? Thần kinh Diệp Huyên vừa mới thả lỏng ngay lập tức lại trở nên khẩn trương.


      Hạ Hoài Cẩn theo bản năng liếc Diệp Huyên cái, thấy mặt có vẻ gì là tức giận, nhưng đôi mắt lại nhìn trừng trừng Hạ Hoài Cẩn, tỏ vẻ tức giận đúng là ngây thơ khác gì thiếu nữ. Hạ Hoài Cẩn bật cười, cảm thấy mình nhìn nhầm - kể từ khi rời khỏi sở nghiên cứu, Diệp Huyên dường như trở nên hoạt bát hơn.


      "Con bé tên là Phương Tầm, là em của đại ca." Hạ Hoài Cẩn thuận tay cầm lấy quần mặc vào, nhanh chậm, giải thích, " coi con bé giống em ruột thôi."


      "Hừ" Tuy trong lòng vui sướng nhảy nhót, nhưng Diệp Huyên vẫn giả vờ thèm quan tâm, : " ta với có quan hệ gì cũng liên quan đến em." được nửa, thấy Hạ Hoài Cẩn cứ định ở trần như vậy mà mở cửa ra, liền vội vàng ngồi dậy, "Khoan , nhanh mặc áo vào !"


      "Hả?" Hạ Hoài Cẩn thấy vậy liền nổi hứng trêu chọc , "Vì sao? cùng Tiểu Tầm lớn lên cùng nhau từ , có loại kiêng dè này."


      "Bây giờ có" Diệp Huyên hùng hồn , cầm lên cái áo bị hai người vứt mặt đất lúc ân ái, muốn xuống giường đưa cho Hạ Hoài Cẩn, nhưng vừa đứng lên hai chân liền nhũn ra.


      Hạ Hoài Cẩn thấy dáng vẻ chật vật suýt chút nữa ngã sấp xuống của vội vàng chạy lại đỡ lấy, "Được rồi, được rồi, để mặc vào ." Nhấc tay ôm lấy Diệp Huyên đem nhét lại vào trong chăn, "Em ngoan ngoãn nằm đây, có lẽ đại ca tìm có việc cần ," biết Diệp Huyên lo sợ, cố ý thêm câu " trở lại ngay."


      Phương Tầm khoảng mười lăm mười sáu tuổi, dáng người cao gầy mảnh khảnh, ngũ quan tính là quá đẹp nhưng hơn mấy phần thanh xuân tươi trẻ. Giọng ta lại trong trẻo, sáng sủa líu ríu to với Hạ Hoài Cẩn: " Hoài Cẩn ca ca, sao nhanh thế quay về, ở Tuyên Ninh Tam ca tìm được , còn tức giận hồi ."


      Hạ Hoài Cẩn lúc đó biết được tin Diệp Huyên đến căn cứ, gấp đến độ kịp nghĩ ngợi gì, vội vàng trèo lên phi thuyền trở về lấy đâu ra thời gian rảnh mà chạy với Tam ca. Rồi sau đó, nghe Diệp Huyên mình muốn gia nhập Mặt trận giải phóng nam giới, liền tức đến mức nổi trận lôi đình, đúng là cái người để cho người khác bớt lo tí nào; đến lúc gặp mặt hai người liền quấn lấy nhau, mây mưa phen; sớm đem Tam ca ở Tuyên Ninh quên sạch còn mống, lúc này nghe Phương Tầm , mới kêu thầm tiếng "Thôi xong!" - chờ Tam ca quay về căn cứ, mình chắc chắn bị mắng thối đầu trận.


      " có việc gì đâu!" Phương Tầm cười hì hì kề sát vào tai với , "Em giúp che giấu, là Đại ca gọi về, còn bên chỗ của em cũng xong rồi."


      "Đúng là may quá, cám ơn em!" Hạ Hoài Cẩn thờ phào nhõm, " đúng là chống đỡ được bên Tam ca." từ liền sợ trời sợ đất chỉ sợ duy nhất người là Tam ca Cận An, còn bây giờ lại có thêm người, chính là cái người phụ nữ trốn trong chăn nhìn lén với Phương Tầm trong phòng đó.


      " mới từ Tuyên Ninh chạy về, đường vất vả nên nghỉ ngơi cho lại sức." thêm vài câu với Phương Tầm, Hạ Hoài Cẩn mới đóng cửa lại. Diệp Huyên ngay lập tức chui từ trong chăn ra, nửa ngồi nửa quỳ giường nhìn .


      "Sau này có thể gọi em là Tiểu Huyên được ?" Có lẽ do vừa mới trải qua hồi mây mưa, giọng của vẫn mang theo chút dư vị sắc tình, ngọt ngào, quyến rũ giống giọng lúc bình thường cứ lạnh như băng, nghe vào trong tai chỉ cảm thấy vừa dễ chịu vừa ngứa ngáy.


      Hạ Hoài Cẩn nghi ngờ Diệp Huyên cố tình mềm giọng như vậy, cứ nhìn dáng vẻ của bây giờ cũng đủ biết, hai bầu ngực lõa lồ dưới ánh nắng càng thêm trắng nõn, trơn bóng; mái tóc dài xõa tung trước ngực, cũng chỉ đủ để che phần bầu ngực, còn hai núm vú vểnh lên lại cố tình nghịch ngợm ló ra từ dưới lọn tóc, dường như chào hỏi Hạ Hoài Cẩn. Bởi vì tư thế nửa quỳ nửa ngồi, hai đùi của kẹp chặt, che lại cảnh xuân vô hạn giữa hai chân, nhưng bụng vẫn còn dấu vết trắng đục, ẩm ướt người sáng suốt chỉ nhìn qua cũng biết vừa mới bị đàn ông thương qua.


      "Tiểu Huyên?" Hạ Hoài Cẩn nhướng mày, bước lên trước bước dài, đột ngột bắt lấy mắt cá chân của Diệp Huyên, đem hai chân tách rộng ra, Diệp Huyên hoảng sợ, hô lên tiếng ngã thẳng ra giường. Đầu để giữa hai chân , đôi mắt đen nhanh nhìn chớp mắt vào đóa hoa kiều diễm. Ngón tay thon dài tách ra hai phiến hoa môi, gảy cái lên đế sưng đỏ. Diệp Huyên nhịn được mà 'ưm' tiếng, lỗ chưa kịp khép kín run rẩy phun ra bãi dâm thủy.


      "Đừng mà...." Chưa từng bị Hạ Hoài Cẩn xem qua nơi đó, nhưng giờ lại dựa vào gần như vậy, Diệp Huyên thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của phun lên hoa môi, khiến ảo tưởng sắp hôn lên nơi đó của mình. Mặc dù làm gì chỉ đơn thuần nhìn như vậy cũng đủ để khiến Diệp Huyên ướt đẫm, "Nơi đó... Còn rất đau...." cắn ngón tay, nũng nịu xin tha.


      "Vậy em câu dẫn để làm gì, hửm?" tiếng 'hửm' khàn khàn, phát ra từ cổ họng vô cùng gợi cảm, khiến Diệp Huyên cảm thấy giống như có cái móc câu gãi vào lòng , cả người đều ngứa ngáy khó nhịn; nếu như hai chân bị Hạ Hoài Cẩn tách ra gác lên cánh tay , nhất định kẹp chặt hai chân vặn vẹo, cọ xát.


      "Em, em câu dẫn ...." cảm giác dâm thủy chảy ra từ hoa huyệt càng ngày càng nhiều, cố nâng cánh tay lên yếu ớt đẩy Hạ Hoài Cẩn, " đổ oan cho em..."


      Tiểu dâm phụ này, Hạ Hoài Cẩn nghiến răng nghiến lợi mắng thầm trong lòng. Quần áo mảnh, cả người trần truồng cố ý mềm giọng năn nỉ mình, vừa sờ vào cái liền chảy nước đầm đìa, bây giờ còn dám mình oan uổng ? Trước kia, khi còn ở sở nghiên cứu Hạ Hoài Cẩn biết này vừa lẳng lơ vừa phóng đãng, bên ngoài mặc toàn những bộ quần áo nghiêm túc, già dặn nhưng bên trong lại mặc nội y tình thú; trước mặt người khác làm ra vẻ bảo thủ, lạnh lùng nhưng vừa bước chân vào phòng Hạ Hoài Cẩn liền cởi áo, lộ ra hai bầu ngực trắng noãn. Mà Hạ Hoài Cẩn lại bị cái dáng vẻ dâm đãng của câu mất hồn mất vía, chỉ cần hơi trêu chọc tí, gậy thịt của liền cứng rắn.


      Nếu như gặp được Diệp Huyên, Hạ Hoài Cẩn cũng tính bản thân lại tinh lực tràn đầy như thế. Nhưng có lẽ vì gặp được Diệp Huyên nên mới xúc động khó nhịn như vậy.


      "Nếu vậy ...." Trong lòng hận thể ngay lập tức đem xử ngay tại chỗ, nhưng Hạ Hoài Cẩn vẫn giả bộ bình tĩnh, chậm rãi buông hai xuống, "Lần này làm nữa."


      Nhìn Hạ Hoài Cẩn chuẩn bị , "Khoan !" Diệp Huyên vội vàng duỗi chân kẹp lấy thắt lưng , "Làm mà..."


      "Nhưng chỗ đó của em đều sưng đỏ lên cả rồi..." Hạ Hoài Cẩn ra vẻ tiếc nuối .


      "Vậy chút!" Diệp Huyên đỏ bừng mặt, hai chân nhàng cọ xát lưng , " chút đau..."


      "Thế nên, lúc nãy em câu dẫn ?" Hạ Hoài Cẩn cong khóe môi nở nụ cười.


      ít khi lộ ra vẻ mặt giảo hoạt như thế, nhưng nhìn đắc ý cười xấu xa, Diệp Huyên hừ tiếng, "Em câu dẫn đấy, sao nào?" ở trước mặt Hạ Hoài Cẩn cũng biết cái thứ rụt rè là gì, dứt khoát giang hai chân ra, cặp mông ngọ ngậy cọ lên phần háng của , "Em muốn ăn gậy thịt bự, nhanh lên cho em , ưm...."


      Giơ tay tát cái nặng lên bờ mông căng vểnh của , Diệp Huyên lột xuống quần dài của Hạ Hoài Cẩn, cầm lấy gậy thịt thô to sớm cương cứng từ lâu cắm vào hoa huyệt. Hai người họ người thẳng lưng đẩy lên phía trước, người uốn lưng hạ mông lùi xuống, khi gậy thịt lần nữa lấp kín hoa huyệt, cả hai đều thoải mái hừ ra tiếng. Hạ Hoài Cẩn kéo hai chân giang rộng ra, làm cho ngồi lên đùi mình, đẩy mông từ dưới lên gậy thịt đâm đến tận hoa tâm, Diệp Huyên bị nhồi đầy vừa thoải mãn vừa khó chịu, ôm lấy cổ Hạ Hoài Cẩn rên rỉ.


      Động tác cắm rút của người đàn ông ôn nhu cẩn thận, ràng là cố tình săn sóc đặc biệt đến hoa huyệt sưng đỏ chịu nổi chàn đạp của Diệp Huyên. Loại làm tình dịu dàng này tất nhiên là thể thỏa mãn Hạ Hoài Cẩn, nhưng nhìn Diệp Huyên thoải mái đến nheo cả mắt, giống như con mèo , tựa vào trước ngực mình làm nũng, trong lòng Hạ Hoài Cẩn tràn ngập cảm giác thành tựu, lại càng thêm dịu dàng.


      "Ưm, ưm... thoải mái... Ưm, a... Hoài Cẩn.... Gậy thịt của Hoài Cẩn là lớn..." Diệp Huyên đắm chìm trong khoái cảm biết nam bắc là gì, đột nhiên nghĩ đến cách xưng hô của Phương Tầm với Hạ Hoài Cẩn, ' Hoài Cẩn ca ca', nghe thân thiết. tất nhiên nhìn ra được Hạ Hoài Cẩn đối với Phương Tầm hoàn toàn có ý tứ gì khác, nhưng lòng dạ phụ nữ vốn hẹp hòi, khi ghen tuông giọng cũng chua như giấm, "Hoài Cẩn, em.. Em muốn gọi như thế..."


      "Hả, vì sao?" Hạ Hoài Cẩn nắm lấy bầu ngực Diệp Huyên tỉ mỉ thưởng thức, rất thích nghe Diệp Huyên gọi mình như vậy, cảm giác khi gọi tên mình, hai từ đó thốt ra từ miệng khiến có cảm giác hoàn toàn khác biệt với những người khác.


      "Em muốn xưng hô với giống với người khác."


      "Trong căn cứ mọi người gọi là lão Cửu." Hạ Hoài Cẩn kiên nhẫn giải thích, "Chỉ có em" ho khan tiếng, "Mới gọi là Hoài Cẩn."


      Trong lòng Diệp Huyên vui vẻ, ra muốn thể ra ghen tị của mình, vì dù sao giữa Phương Tầm với Hạ Hoài Cẩn cũng có gì, quá mức để ý khiến Hạ Hoài Cẩn khó chịu, nhưng miệng vẫn nhịn được mà : " Phương Tầm đó... bé đó cũng gọi là Hoài Cẩn ca ca mà...."


      Hạ Hoài Cẩn phì cười, ra này quay co lòng vòng nửa ngày cuối cùng là vì việc này. cũng cảm thấy phiền chán, ngược lại cảm thấy dáng vẻ ngốc nghếch này của Diệp Huyên rất đáng , nhíu mày, cắn lên vành tai , " ... Em cũng gọi là Hoài Cẩn ca ca?"


      "Đáng ghét!" Diệp Huyên nũng nịu lấy tay giải thoát đầu vú từ trong tay Hạ Hoài Cẩn, hầm hừ trừng mắt nhìn . Cái đồ xấu xa này, ràng biết mình lớn tuổi hơn ấy, sao có thể dùng cách gọi thâm mật như thế được. Mà câu đùa giỡn này cũng chọc trúng tâm trong lòng Diệp Huyên, tuy còn trẻ, nhưng dù sao cũng phải là thiếu nữ giống Phương Tầm, nếu sau này Hạ Hoài Cẩn cảm thấy già....


      Mà Hạ Hoài Cẩn lại cố tình muốn trêu chọc , bắt lấy hai tay Diệp Huyên giữ cố định đỉnh đầu , khiến Diệp Huyên thể ưỡn ngực để tùy ý chà đạp. vừa ngậm lấy bên đầu vú, vừa giỡn với : "Vậy gọi em là chị Diệp Huyên, được ?"


      " được! được!" Diệp Huyên dùng chân đạp vào người , lại bị bắt được mắt cá chân, tách hai chân ra gập thành hình chữ M ép xuống trước ngực , tư thế cực kì xấu hổ khiến hoa huyệt của hoàn toàn bại lộ trước mắt . Tốc độ cắm rút của Hạ Hoài Cẩn càng ngày càng lớn, gậy thịt cắm vào hoa huyệt vừa sâu vừa nặng, hai túi tinh hoàn đánh lên đùi trong của Diệp Huyên phát ra chuỗi thanh 'bạch bạch bạch' vang dội.


      thở hổn hển làm Diệp Huyên, vừa cúi người ngậm lấy môi : "Chị Diệp Huyên, thích em gọi như vậy sao? Vậy có thích em hôn chị như vậy , hửm?... Làm tiểu dâm huyệt của chị, có thích hay ?"


      " thích! thích!" Diệp Huyên giãy giụa trong ngực , nhưng bị cánh tay rắn chắc của kẹp chặt lại. Biết mình gây vô cớ, hoa huyệt cũng bị chọc đến nỗi vừa sướng vừa ngứa, dâm thủy chảy đầm đìa, nhưng Diệp Huyên vẫn chịu sửa miệng. Dáng vẻ của trước mặt Hạ Hoài Cẩn so với khi đứng trước mặt người khác hoàn toàn là hai người khác nhau, cái tính ngây thơ như trẻ con, trong lòng ủy khuất vô cùng. Đáng ghét! Đáng ghét! Đồ xấu xa! là mình thích, vậy mà còn cố tình gọi như vậy!


      bỗng nhiên khóc nức nở, bụm mặt quay đầu nhìn . Hạ Hoài Cẩn nắm lấy cổ tay , vừa tách ra lại che lại ngay. Ầm ĩ như thế hồi, Diệp Huyên cũng nín khóc mà bật cười, "Đừng khóc, bảo bối của !" Người đàn ông cúi đầu hôn lên mắt , "Tức giận?"


      Thấy Diệp Huyên ủy khuất gật đầu, Hạ Hoài Cẩn cười nhéo lên mũi : " chưa kể cho em nghe phải ? Mẹ của lớn hơn bố năm tuổi. Đại ca, ừm chính là Phương tiên sinh, vợ của ấy cũng lớn tuổi hơn ấy, nghĩ có lẽ nhìn bị hai người họ ảnh hưởng." Hạ Hoài Cẩn dịu dàng nhìn , "Thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình."


      Diệp Huyên ngây người, "Thích,.... thích?" đột nhiên biết phải gì, lúc ngày đêm hy vọng, cũng từng nghĩ rằng mình có lẽ mãi mãi nghe được những lời này từ vang lên bên tai.


      "Ừm." Hạ Hoài Cẩn cụng lên trán cái, " thích em."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :