1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Mau xuyên công lược: Nữ phụ có độc - Miêu Mao Nho (14/5/18)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jenny Hoàng

      Jenny Hoàng New Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      14
      “Thận Hư”...:))) đến chết cười vs 2 ông bà này. Khổ thằng nam chính thứ 4 ghê:))))) đúng là phụ xướng phu tuỳ
      ILoveU3000Nhi Huỳnh thích bài này.

    2. Cao Hang

      Cao Hang New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      23
      Woa....m đọc 1 lèo hết 6 thế giới. Cảm giác như xem phim dài tập vậy, phấn kích theo độ biến thái của nam phụ(na9). Nhg đọc đến khúc cuối tg6 chẳng lẽ n9 ngoài đời là bác sĩ? Bác sĩ? Bác sĩ? Và tại sao lại cho cảm giác vừa vừa hận nu9 nằm giường bệnh??? Tuy biết truyện tg vẫn chưa viết xong nhg ko sao vì mỗi thế giới cũng thấy hay, độc lập, hoàn chỉnh rồi. Editor cố lên, mọi người ủng hộ bạn, iu bạn.:-*:-*:-*
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    3. Nhi Huỳnh

      Nhi Huỳnh Well-Known Member

      Bài viết:
      276
      Được thích:
      6,873
      Thế giới thứ bảy
      Edit: Con người bận rộn T_T

      Chương 284

      Nàng mặt đỏ tâm nhảy.

      ́ Ngôn tự nhiên cũng bình thường như mọi khi nói: “Bệ hạ vì sao lại muốn ngủ với thần?”

      Mở miệng ra là ngủ, một nam một nữ này đều biết xấu hổ là gì.

      Phong Quang còn từng gặp qua bộ dạng thô lỗ của hắn, bởi vật nàng nhanh chóng tiếp nhận được hắn lại trở nên ngả ngớn, thấy rằng bản thân cũng có gì hay ho mà giấu diếm hắn, lập tức nghiêm túc trả lời, “Ta thích ngươi, nên muốn ngủ với ngươi.”

      “Thì ra là thế.” Nghe được nàng tỏ tình, hắn lại có một chút phản ứng kích động nào, rất là bình tĩnh mà hỏi: “ biết đối với những người khác, họ có làm cho bệ hạ cảm thấy muốn ngủ với hắn hay ?”

      Phong Quang mếu máo, “Từ nhỏ đến lớn, ta mỗi ngày đều dốc lòng muốn ngủ với ngươi, vì thế mà trả giá ít ́ gắng, làm sao còn có thời gian nghĩ đến nam nhân khác, hơn nữa ngươi thấy qua bên người ta có xuất hiện nam nhân nào khác sao?”

      Nàng thật sự nói dối.

      ́ Ngôn cảm thấy vừa lòng một cách sâu sắc, vì thế hắn cúi đầu, thưởng cho nàng một cái hôn môi, sau khi hôn một cách ẩm, ướt, nóng, triền miên, giọng của hắn khàn khàn, “Bệ hạ tốt nhất là lúc nào cũng vẫn duy trì việc thích thần, nếu ...”

      “Nếu thì sao?”

      Nếu hắn sẽ nhịn được mà chặt chân nàng, làm cho nàng chỉ có thể ở bên người hắn, chỗ nào cũng được.

      ́ Ngôn trả lời nàng, ngược lại ôm nàng lên giường, nàng phản kháng một chút, bất quá cũng chỉ một chút thôi, rất nhanh mềm người dưới cái hôn của hắn, một câu nói đầy đủ cũng nói nên lời.

      Bên ngoài lều trại, nghe thấy thanh truyền ra từ bên trong, bốn người Tiểu Ngã mặt đỏ tai hồng cúi đầu.

      Độc vừa giải, chiến sĩ biên quan rất nhanh chóng sinh long đoạt hổ, dưới sự dẫn dắt của Lam Thính Dung càng dũng thiện chiến, đem đất đai bị cướp đoạt về từ trong tay Lang Thao quốc.

      Thẩm Hư cũng chỉ đợi ba ngày, lưu lại một câu “Ta còn sẽ tìm đến ngươi” cho Hạ Phong Nhã liền vội vã rời , Thẩm Hư rồi, Phong Quang tỏ vẻ nhiệt liệt vui mừng mà đưa tiễn, bởi vì hắn mà giải dược mới được đưa đến đây, làm cho chiến sự của Đông Vân quốc từ bại thành thắng, lần mua bán này cũng thật có giá trị!

      Mà nguy cơ quân tình một khi đã giải, dưới sự đề nghị của ́ Ngôn, Phong Quang cũng khải hoàn hồi triều, Hạ Phong Nhã lén lút nhìn Lam Thính Dung, rất ngượng ngùng mà nói muốn ở lại một đoạn thời gian, nàng muốn ở lại, Mộ Lương tất nhiên cũng muốn ở lại theo.

      Phong Quang nhún nhún vai, tỏ vẻ sao cả, nàng thích bổng đánh uyên ương, tuy rằng ương chỉ có một cái, mà uyên thì có vài con, nhưng bọn họ đã ngại, nàng còn quan tâm cái lông gì.

      Cuối cùng, bầu bạn với ́ Ngôn, nàng bước con đường trở về đế đô.

      Thời gian trở về so với lúc ngắn hơn, đến nửa tháng, bọn họ đã trở về đến đế đô, ngoại trừ Trấn quốc công Lam Càn cáo bệnh ở nhà, cả triều văn võ đều quỳ trước cửa cung mà nghênh đón, đợi đến khi nhìn thấy xe ngựa bước xuống đầu tiên là Khiêm vương, Khiêm vương lại đỡ nữ hoàng bệ hạ xuống xe, mà tay của bọn họ qua hồi lâu mới buông ra, rất nhiều người coi như thấy gì, ngầm cảm thấy tiếc hận thay cho Khiêm vương, ngờ là Khiêm vương thế nhưng cũng trốn thoát khỏi sự tàn phá của nữ hoàng, thật sự khiến người ta rất là đau lòng!

      “Chúng thần cung nghênh bệ hạ khải hoàng hồi triều!”

      “Được rồi được rồi, đều đứng lên .” Phong Quang lắc tay, “Có lòng là được rồi, đều trở về nghỉ ngơi .”

      “Tạ bệ hạ.” Toàn bộ đồng loạt đứng dậy.

      Phong Quang tiến vào hoàng cung, ́ Ngôn cũng cần phải trở về phủ đệ của mình, hai người đều có gì đành lòng mà tách ra, nhưng mà, đến ban đêm nàng lại ngủ được.

      Mấy ngày ở quân doanh, nàng đã quen với việc có ́ Ngôn ngủ ở bên cạnh, khi đó nàng còn có chút ghét bỏ, bây giờ có hắn, nàng thật ra lại ngủ được.

      Phong Quang lăn qua lộn lại, cuối cùng đứng dậy kêu: “Tiểu Ngã, ta muốn uống nước.”

      có người nào trả lời nàng.

      Phong Quang lại kêu: “Tiểu Ngã, Tiểu Hảo, Tiểu Vô, Tiểu Liêu!”

      Toàn bộ đều im ắng.

      Nàng nhận thức được có gì đó đúng, bởi vì nàng thấy Tiền Tù đến, vốn dĩ có nàng triệu kiến, Tiền Tù nên tiến vào tẩm cung của nàng, huống chi lúc này còn là tối khuya.

      Chương 285

      “Tiền Tù, ngươi tuần tra trực ban ca của ngươi, mà đến tẩm cung của trẫm làm chi?” May mà Phong Quang cũng có thói quen ngủ lõa thể, nếu lúc này phải ôm chăn làm mất hết lễ nghi rồi.

      Phía sau Tiền Tù có ngự lâm quân theo hắn, mặt mũi hắn hiền lành cười cười, “Thần lo lắng cho an nguy của bệ hạ, cho nên đặc biệt đến bảo hộ bệ hạ.”

      “Chẳng lẽ lại có thích khách xuất hiện trong hoàng cung?”

      “Thích khách chưa xuất hiện, thần chỉ là phòng ngừa vạn nhất.”

      Phong Quang níu chặt chăn, “Tiểu Ngã bọn họ đâu?”

      “Bệ hạ yên tâm, bốn cung nữ đó cẩn thận đã ngủ mất, thân là hầu cận của nữ hoàng, các nàng lại sơ ý như thế, thần liền thay bệ hạ đem bốn cung nữ này đưa đến thiên lao một đoạn thời gian, để cho các nàng nhớ kỹ sai lầm này, phòng ngừa tái phạm.” Bên trong lời nói của Tiền Tù tràn đầy ý tứ vì Phong Quang mà suy nghĩ, mà tùy ý xử lý cung nữ bên cạnh bệ hạ, hắn vốn có cái quyền lực đó, nhưng hắn tựa như ́ ý bỏ qua chuyện này.

      Mắt Phong Quang tối sầm lại, mặt vẫn là nụ cười tim phổi, “Tiểu Ngã bọn họ, thật sự chỉ ngủ sao?”

      “Tất nhiên là như thế, các nàng uống nước xong, cẩn thận liền ngủ.”

      Nàng cũng phụ họa cười nói: “Quả là thế sai, ngày thường ta quá nuông chìu các nàng, có Tiền thống lĩnh giúp ta quản lý mấy nha hoàn nghe lời này một chút, ta cũng có thể tiết kiệm ít tâm tư.”

      “Bệ hạ sao hỏi, các nàng uống phải thứ nước gì mới có thể ngủ như vậy sao?” Tiền Tù chậm rãi nói xong, hắn cũng chầm chậm đến long sàng.

      Phong Quang miễn cưỡng lắm mới áp chế xúc động của bản thân muốn hô to cút cho ta, nàng theo lời của hắn mà hỏi: “Các nàng là uống phải thứ nước gì mới ngủ vậy?”

      “Bệ hạ, đương nhiên là nước chứa thuốc mê.” Tiền Tù rốt cục cũng tới bên giường, ánh mắt u nhìn nàng hồi lâu, đột nhiên, hắng dùng tay nâng cằm Phong Quang lên, nhìn trái nhìn phải, tán thưởng một tiếng, “Bệ hạ mặc dù thông minh, nhưng khuôn mặt này thật là nhân gian hiếm thấy, nếu phải là hoàng đế, vậy nhất ̣nh là một mỹ nhân hại nước hại dân.”

      Phong Quang nổi một thân da gà, chán ghét trong lòng, nhưng cũng biết nên thể hiện ra ngoài chọc giận hắn, cho nên cười nghiêng đầu tránh né, “Ta sẽ đem những lời này của Tiền thống lĩnh là tán thưởng ta.”

      Tiền Tù rút tay lại, sờ sờ râu ria cằm, rất là tự nhiên ngồi bên giường, lấy ra giọng điệu trưởng bối và vãn bối nói chuyện phiếm với nhau: “Bất quá, mặc dù thường xuyên thấy bệ hạ ngu ngốc có đạo đức, nhưng mỗi khi thần thấy bệ hạ thật bất trị, bệ hạ lại có năng lực làm ra rất nhiều chuyện khiến người ta phải sáng mắt ra, ví dụ như tăng cường việc mở học đường, bồi dưỡng nông nghiệp, còn có thể phái một người giang hồ có liên hệ gì với quan viên trong triều cứu trợ thiên tai… Bệ hạ, thần có đôi khi nhịn được mà hỏi, người rốt cục là ngốc thật hay là giả ngốc đây?”

      Giống như hiện tại, hắn biểu hiện muốn bức cung rõ ràng như vậy, nhưng nàng cũng nhanh chậm vòng vèo với hắn.

      Phong Quang cười hai tiếng khô khốc, “Ta chỉ là một tiểu nương bình thường, Tiền thống lĩnh nên nghĩ quá nhiều.”

      “Bệ hạ, thần có nghĩ nhiều lắm đâu.” Tiền Tù lại nói tiếp: “Có thể nói với thần, bệ hạ muốn đợi ai đến cứu người hay ?”

      Nàng càng biểu hiện vội, hắn càng cho rằng nàng kéo dài thời gian đợi cứu binh, nhưng, người trong hoàng cung này, từ lúc nàng ngự giá thân chinh, tất cả đã bị hắn nắm trong tay.

      Phong Quang nói: “Tiền thống lĩnh nói gì vậy? Vì sao vô duyên vô cớ, ta lại muốn có người tới cứu ta đây?”

      “Bệ hạ nói cũng hết cách, thần đã đoán được, ngoại trừ Khiêm vương, còn có ai vào đây muốn bảo vệ một người được xưng là nữ hoàng hôn quân hả?” Tiền Tù tự tin cười nói: “Nhưng thật đáng tiếc, chỉ sợ khiến bệ hạ phải thất vọng, trong cung có ai thông báo, Khiêm vương sẽ thể biết được.”

      “Tiền thỗng lĩnh thật là tự tin.” Một giọng nói ôn hòa tinh khiết cùng lúc đó vang lên, người từ cửa tẩm cung cũng chậm rãi vào, một nam nhân phong thần như ngọc.
      ILoveU3000, Lam Kỳ Kỳ, Bánh Bao23 others thích bài này.

    4. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      T thiết nghĩ có phải khiêm vương định trộm hương đêm khuya rồi tiện thể làm hùng cứu mỹ nhân ko???? :yoyo60:. chung là chế Tiềm gì đấy quá coi thường Nam chính của chúng ta rồi, nữ hoàng bệ hạ nhà ngươi có thể coi thường nhưng khiêm vương ko đc đâu nha cưng. :yoyo53:
      ILoveU3000Nhi Huỳnh thích bài này.

    5. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Chời ơi mong chờ chương sau quá. Kb nữ 9 có biết được bộ mặt của nam 9 k nhỉ
      Nhi Huỳnh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :