1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chào anh, thổ hào! - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Mong chương tiếp theo tk xử lí tkk nha lắm

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 44: Tình cảm


      Từ khi Trương Kỳ Kỳ làm, cha Kỳ Kỳ và mẹ Kỳ Kỳ rốt cuộc có lộc ăn, Trương Kỳ Kỳ hai ngày này mỗi bữa cơm đều biến đổi đa dạng, làm ít món ngon cho bọn họ.


      Sau khi nhượng lại mặt tiền cửa hàng, Trương Kỳ Kỳ cẩn thận nhìn kỹ lần, cảm thấy máy móc cũng đều có thể sử dụng, lò nướng điện và máy trộn cùng máy móc cũng rất mới, nhưng lắp đặt thiết bị quá hợp ý , còn cần phải sửa chữa lại chút.


      dẫn ba ba theo xem lại lần.


      Cha Kỳ Kỳ rất hài lòng, ông chẳng những đưa hết hai vạn tiền để dành riêng cho Trương Kỳ Kỳ, còn xung phong nhận việc sửa chữa.


      Sau khi giao việc lắp đặt thiết bị cho ba ba, Trương Kỳ Kỳ bắt đầu vội vàng lo liệu giấy tờ cho tiệm bánh mì, thí dụ như giấy phép kinh doanh, đăng ký chứng nhận thuế vụ và các loại chứng nhận về an toàn vệ sinh.


      Sáng sớm hôm nay trời liền nổi gió, gió bắc lạnh thấu xương thổi từ sáng sớm, đợi Trương Kỳ Kỳ ra ngoài, phát trời đông giá rét, ngay cả giọt nước mặt đất cũng đông lại.

      Trương Kỳ Kỳ ở đại sảnh phòng công thương bận rộn cho tới trưa cũng chưa xong việc, đành phải đợi đến xế chiều lại lần nữa.


      biết phụ nữ làm những việc này rất khó, lại nghĩ rằng khó như vậy.


      Trương Kỳ Kỳ hiểu rõ tự mình đẹp nhất chính là nụ cười, cho nên mặc kệ nam nữ, đều cười làm lành khẩn cầu, nhưng vẫn là lúc thẩm tra tư liệu lại bị kẹt lại.


      Từ đại sảnh công thương ra, Trương Kỳ Kỳ bởi vì lòng như lửa đốt, sốt ruột ra đổ đầy mồ hôi, dứt khoát kéo luôn khóa áo lông, đứng ở bên đường mua ly cà phê, vừa uống vừa nghĩ đối sách.


      ly cà phê uống ngay hơn phân nửa, Trương Kỳ Kỳ rốt cuộc nghĩ ra biện pháp - - lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho Trương Hoằng Hoằng.

      Sau khi Trương Hoằng Hoằng xuất ngũ bộ đội liền bắt đầu theo bác cả cả Trương Băng Băng kinh doanh, ở Trịnh thành coi như có chút quan hệ, chỉ có tìm Trương Hoằng Hoằng xem cậu ta có quan hệ hay .


      Trương Hoằng Hoằng rất nhanh liền nhận điện thoại.


      Trương Kỳ Kỳ nghe được bên cậu ta có chút ầm ĩ, giống như có mấy người đàn ông cười, vội hỏi câu: "Hoằng Hoằng, bây giờ cậu thuận tiện nghe ?"


      Trương Hoằng Hoằng cười : "Em ở trong phòng bao KTV phía trước suối nước nóng làng du lịch, cùng chú , cả, Chính Dương và bọn Lương Thiện Nhiên, cũng là người mình, sao, chị !"


      Trương Kỳ Kỳ ngọn nguồn kể lại lần với Trương Hoằng Hoằng, sau đó : "Hoằng Hoằng, em ở nơi này có quen người nào ? Nếu như quen, cùng nhau ăn bữa cơm quen biết chút!"


      Trương Hoằng Hoằng suy nghĩ chút, : "Em tại đó biết người nào. Chị chờ chút, để em hỏi nhóm cả chút." Phần lớn nhà mấy đó hoạt động ở tây thành, ở Nam Thành quả quen thuộc.


      Lúc này Trương Kỳ Kỳ nghe được bên kia truyền đến tiếng hờn dỗi của con , khỏi sững sờ: "Hoằng Hoằng, các người gọi công chúa? Cậu cũng đừng quên Chính Hương ở trong nhà!"


      "Làm sao có thể!" Trương Hoằng Hoằng cười, "Chờ lát em trả lời điện thoại cho chị!" vợ Phương Chính Dương theo, cậu làm sao dám?


      Trương Kỳ Kỳ lại dài dòng câu: "Hoằng Hoằng, em cũng nên ở bên ngoài làm ẩu!"


      Trương Hoằng Hoằng cười : "Biết rồi biết rồi, bà chị già của tôi!"

      Sau khi Trương Kỳ Kỳ cúp điện thoại, lại bưng ly cà phê uống ngụm. có thể kết luận trong phòng bao của nhóm Trương Hoằng Hoằng gọi công chúa rồi.


      và Trương Hoằng Hoằng cảm tình rất tốt, cũng rất thích em dâu Phương Chính Hương, nghĩ đến em trai và cả Trương Băng Băng giống nhau bắt đầu chơi hoa ghẹo nguyệt, trong lòng cũng có chút khó chịu.


      Trương Hoằng Hoằng cúp điện thoại.


      Lương Thiện Nhiên trêu chọc công chúa, thấy thế liền hỏi: "Ai điện thoại cho cậu thế? Tiểu Hương Hương? ấy cho cậu chơi ở chỗ này?".


      Trương Hoằng Hoằng cười : " đúng, là chị Kỳ Kỳ của tôi. Chị ấy cho rằng chúng ta gọi người bồi, tôi vài câu - - Chị ấy nhắc nhở tôi ra ngoài chơi!" Cậu ta đặt trọng ở chữ "Người" này.


      Lương Thiện Nhiênnghe , ta "Xoẹt" tiếng nở nụ cười: "Vợ cậu còn quản, chị họ thôi quản cái gì!" ra chỉ có ta và Trương Băng Băng gọi người bồi, những người khác đều có gọi.

      Trương Hoằng Hoằng để ý tới ta, trực tiếp hỏi Tô Khả: "Chú , có biết người của cục Công Thương khu Tứ Minh ?"


      Tô Khả vốn định gian phòng của lầu gác ở phía sau ngâm suối nước nóng, ai biết sau khi hội hợp với bọn Trương Hoằng Hoằng Phương Chính Dương, còn chưa kịp chuyện liền trực tiếp bị Phương Chính Dương kéo vào KTV phía trước mướn phòng.


      Trương Hoằng Hoằng vừa nhận điện thoại, chợt nghe ra là Trương Kỳ Kỳ gọi điện thoại cho Trương Hoằng Hoằng, bởi vậy liền ở bên giữ im lặng dựng thẳng lỗ tai nghe.


      Phát bị Trương Kỳ Kỳ hiểu lầm cũng gọi công chúa, Tô Khả khỏi có chút nóng nảy. Nghe được Trương Hoằng Hoằng hỏi mình, liền ngay: " ra ngoài !"


      Tô Khả đứng dậy dẫn Trương Hoằng Hoằng ra ngoài.

      ra hiệu phục vụ viên mở gian phòng khác, kéo Trương Hoằng Hoằng liền vào.

      Sau khi hai người ngồi vào chỗ của mình, Tô Khả hỏi Trương Hoằng Hoằng: "Kỳ Kỳ tìm cậu làm cái gì?"


      Trương Hoằng Hoằng: "Chị ấy muốn mở tiệm bánh mì, lúc lo liệu thủ tục ở phòng đại sảnh công thương bị kẹt, muốn hỏi em chút có quan hệ hay ."


      Tô Khả: ". . ." có chút buồn bã, trong lòng tràn đầy cảm giác thất bại "Người phụ nữ của mình gặp chuyện tìm mình, hết lần này tới lần khác cứ tìm người liên quan".


      Trương Hoằng Hoằng thấy Tô Khả im lặng , liền có chút nóng nảy: "Chú à, ở cục Công Thương Tứ Minh có quan hệ hay ? em tìm Lương Thiện Nhiên!"


      Tô Khả kéo cậu ta lại: "Đưa điện thoại cho tôi."


      Trương Hoằng Hoằng nghi ngờ đưa di động đưa cho


      Tô Khả từ trong điện thoại tìm ra số mới của Trương Kỳ Kỳ, soạn cái tin nhắn gửi cho Trương Kỳ Kỳ: "Chờ ở đó, qua liền."


      Gửi xong tin nhắn, lại gửi số điện thoại mới của Trương Kỳ Kỳ qua di động của .


      Xong hết những thứ này, Tô Khả liền nhận được tin nhắn của Trương Kỳ Kỳ- - "Được", phía sau chữ "Được" là khuôn mặt tươi cười.


      Nhìn hồi này, Tô Khả nghĩ thầm: Trương Kỳ Kỳ đối với người khác khách khí dữ nha, chỉ có đối với khách khí!


      có chút đố kỵ Trương Hoằng Hoằng, hậm hực vươn tay vỗ cái ở đầu Trương Hoằng Hoằng: "chuyện của Kỳ Kỳ tôi giải quyết cho, cậu mặc kệ !"


      Dứt lời, Tô Khả ném điện thoại cho Trương Hoằng Hoằng, tự mình đứng dậy ra ngoài.


      Thấy Tô Khả rời khỏi, Trương Hoằng Hoằng vôi đuổi theo: "Chú , vậy em cũng theo !"

      Tô Khả quay đầu nhìn cậu ta, cảm thấy cách ăn mặc của cậu ta rất loè loẹt quen nhìn: "Tự mình !"


      Sau khi nhận được tin nhắn của Trương Hoằng Hoằng, Trương Kỳ Kỳ lại mua ly cà phê, ở đại sảnh công thương tìm chỗ ngồi ngồi xuống, vừa nghe lời đợi Trương Hoằng Hoằng tới đây, vừa bưng cà phê chậm rãi uống.


      Lúc Tô Khả chạy tới, liếc mắt liền nhìn thấy Trương Kỳ Kỳ ngẩn người như chó ngồi chờ ghế giống trong khoảng bao la mờ mịt.


      Nhìn Trương Kỳ Kỳ lẻ loi, đơn lạnh lẽo, bất lực như vậy, trong lòng của khỏi kinh hãi, có đau lòng, còn có thương tiếc, còn có rất nhiều thứ nên lời. . .
      Last edited: 16/12/17

    3. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      2 bạn trẻ lại sắp ngọt ngào rùi heeee.....

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Có c mới
      vui quá

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Qua thờ kỳ khủng hoảng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :