1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ma tôn cùng Thần tôn vợ chồng diễn kịch hằng ngày - Hạnh Dao Vị Vãn (Chương 66 ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      :))))))))))))))))))) thú dui mỗi lần up chap là đây
      Diệp Nhược Giai thích bài này.

    2. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      Tinh k nhận ra lam chứng tỏ khả năng mình của lam khá tốt đó chứ. Dù bị yên mắng như tát nước đầu đình nhưng hi vọng lam nhận ra tình cảm của yên. Có mới giận, có thương mới chửi, phải k đội trưởng @Diệp Nhược Giai ?

    3. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Nhờ bà @levuong gọi hồn tha thiết da diết từ phó rùm hú đến tận gờ rúp lội biển tây lặn biển đông vượt muôn trùng sóng vượt luôn cả đường lưỡi heo cộng thêm giúp sức hò hét đẩy đít ủn mông của bà Rùa rờ nờ @Vy RuRi dà mẹ phù thủy Dê dờ bờ @La Thùy Dương mở ngoặc lần này mị gọi tên đúng nhóe đừng nhổ lông mị nữa đóng ngoặc nên mặc dù bạn Chym cố gắng nhắm mắt làm ngơ bịt tai ngắm thần chết bờ léc nhưng mà cái dza lô nó cứ chọt chọt từ phía dưới nó chọt lên đỉnh đầu thôi mệt quá chung là bạn Chym bị chọt nhiều quá não thông đến nỗi to như ống cống dòi nên đành phải ngoi lên quẳng chương cái tủm
      P.S: quăng xong Chym lặn tiếp nhé đừng quan tâm Chym nữa Chym bay kiếm đất lành để đậu dòi

      Chương 56: Thứ khiến nàng nhạy cảm nhất, chính là bộ dáng này của Trầm Ngọc
      Edit: Diệp Nhược Giai (hay còn gọi là Chym, Chitai và vô vàn những níc nem chưa được định hình khác)

      Thanh Minh chợt nhận ra mình vừa lỡ lời, vội vàng che kín miệng lại, chỉ chừa lại đôi mắt to tròn vô tội như nai tơ.

      Lăng Yên đanh mặt hỏi lại lần nữa, trong giọng mang theo chút cảm xúc khó mà nắm bắt: “Ngươi vừa gì?”

      Thanh Minh lắc đầu quầy quậy: “...... có gì.”

      Trong từ điển của Lăng Yên hề có từ nào gọi là nhẫn nại, lập tức hỏi thẳng: “Vừa rồi ngươi Thần tôn thế nào?”

      Thanh Minh nhăn mặt, đau khổ : “Ma tôn...... Ta dám, ta cam đoan sau này bao giờ nhắc nửa chữ đến người này nữa.”

      Bấy giờ Lăng Yên mới nhớ tới, cách đây vài ngày nàng từng nhấn mạnh với Thanh Minh rằng đừng bao giờ nhắc đến tên Trầm Ngọc trước mặt nàng. Cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, nàng trầm giọng : “Ta bảo ngươi ngươi cứ .”

      “Cái đó... Ô Dạ là... tra được Thần tôn cũng đến đây, chắc là cùng với đám người thuộc thư viện Chân Võ, chả biết Thần giới ấp ủ kế hoạch gì đây nữa.” Được Ma tôn cho phép, Thanh Minh vội vàng khai ra hết.

      Lăng Yên: “......”

      Thư viện Chân Võ, đó phải là môn phái của “Đường Lam” kia à?

      Nàng đột nhiên nhớ lại cuộc hội thoại khi nãy giữa mình với “Đường Lam”, nhớ lại hình dáng cùng thái độ của , lúc này mới chợt hiểu ra vì sao nàng lại có cảm giác quen thuộc đến thế, vì sao suốt cả buổi chuyện luôn dùng ánh mắt “muốn lại thôi” để nhìn mình.

      Hóa ra, người mà nàng nghĩ là Đường Lam, ra lại chính là Trầm Ngọc.

      Mà nàng lại --

      Hồi tưởng lại lượt tình hình giữa hai người khi ấy, Lăng Yên chợt cảm thấy cả người bứt rứt khó chịu, ngay cả da mặt nuôi dưỡng mấy vạn năm đến mức dày như bức tường thành mà cũng bất chợt nong nóng.

      Nàng những lời đó ngay trước mặt à?!

      Sắc mặt Lăng Yên biến đổi liên tục, toàn thân cứng đờ giống như bị ai giội cả thùng nước lạnh vào đầu. Thanh Minh thấy vậy cũng ngây cả người, tưởng rằng xảy ra chuyện đại gì, vội vàng lớn tiếng hỏi: “Ma tôn, Ma tôn ngài làm sao vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?!”

      Nhờ tiếng hét này của Thanh Minh mà hồn vía của Lăng Yên mới vất vả bay ngược về lại cơ thể, nàng đột nhiên quay đầu, hung tợn trừng mắt nhìn Thanh Minh khiến hoảng hốt lùi lại bước lớn, vẻ mặt mờ mịt. Trong đêm tối, giọng rét lạnh của Lăng Yên vang lên: “Biết hướng của Trầm Ngọc mà sao ngươi thông báo cho ta sớm chút?”

      Thanh Minh: “Là do ngài... cho mà...”

      Lăng Yên nắm tay lại thành đấm, đôi mắt trừng thẳng vào người trước mặt. Thanh Minh hoảng sợ, vội vàng rụt cổ, cẩn thận : “Ma tôn đại nhân, vậy bây giờ chúng ta......”

      “Nếu Thần giới cùng giới đều đến, vậy Ma giới còn tham gia vào cuộc chơi này chẳng phải rất mất mặt à?” Nhắc tới chính , Lăng Yên dùng tốc độ nhanh nhất để ổn định lại cảm xúc của mình, tiếp: “Mấy ngày tới ngươi ở lại đây với ta, xem xem rốt cuộc bọn họ mưu gì.”

      “Vậy còn trận tỷ thí của Bộ Duyên Khê......” Thanh Minh muốn lại thôi, Lăng Yên nghe ra ý tứ của , lập tức ngắt lời: “Đương nhiên phải đấu chứ, còn là Bộ Duyên Khê của ngày xưa nữa rồi.”

      Lăng Yên cùng Thanh Minh bàn bạc xong xuôi liền tạo bừa ra thân phận rồi tìm căn phòng khác trong Thúy Tú sơn trang ở lại. Nàng muốn dùng thân phận Hạ Dung Tinh để qua lại với Thiên Cương môn nữa, vì thân phận ấy bị bại lộ, nếu để người khác phát ra Thiên Cương môn với Ma tôn có quan hệ bất bình thường, chắc chắn ảnh hưởng đến danh dự của Thiên Cương môn trong giới chính đạo.

      đêm cứ thế trôi qua, sáng sớm ngày hôm sau, Thúy Tú sơn trang nghênh đón đại hội tỷ thí giữa Cửu đại Tông môn.

      Trận tỷ thí giữa chín môn phái này đơn giản đến mức trong mắt Lăng Yên có thể là quá nhàm chán. Mỗi tông môn phái ra sáu đệ tử tham gia tỷ thí, bọn họ tự mình phân tổ, tự mình chọn đối thủ của mình, người nào thắng lọt vào vòng kế.

      Lúc này toàn bộ Thúy Tú sơn trang nhộn nhịp đến ngờ, vì số tuyển thủ tham gia đấu vòng đầu rất đông, nên mọi người tự chia nhau ra thành từng nhóm. Trong sơn trang có khu đất trống cực rộng, chỉ dành riêng để tổ chức đại hội tỷ thí ba năm lần này. Chủ trì đại hội lần này là hậu duệ của vị cao nhân Đạo tông xưa kia, gia chủ họ Thẩm tên Ngô, là người đức cao vọng trọng được toàn bộ mọi người trong Đạo tông kính nể.

      Khi hai người Lăng Yên được dẫn vào trong, cả hội trường đầy ắp người, mỗi môn phái đều chia chỗ ra đứng, tìm vị trí riêng của mình trong sân, còn vài vị môn chủ đứng đài cao ở gần đấy để quan sát trận tỷ thí. Lăng Yên nhìn lượt khắp sân, muốn tìm vị trí của Thiên Cương môn, nhưng xung quanh nhìn đâu cũng thấy người, Lăng Yên phải căng mắt ra tìm lúc lâu mới thấy được hai người Bộ Duyên Khê cùng Hoa Nhạn trong góc sân, bị kẹp giữa hai môn phái hùng hậu, trông khá là túng quẫn.

      Lăng Yên kinh ngạc nhướng nhướng lông mày, sau đó ngoái đầu nhìn lên đài cao, quả nhiên tại vị trí của các môn chủ của Cửu đại Tông môn chỉ bày ra tám cái ghế dựa, mà ghế thiếu hiển nhiên chính là ghế của Thiên Cương môn.

      Xem ra lời của Hoa Nhạn quả sai, cả thiên hạ này e là quên mất tồn tại của Thiên Cương môn từ rất rất lâu rồi. Cũng giống như trong thiên hạ này còn ai nhớ đến Chiến thần Cửu Tiêu lừng lẫy thời nữa.

      Lăng Yên cụp mắt gì, Thanh Minh chỉ đứng yên lặng bên cạnh nàng, cẩn thận quan sát tất cả mọi người trong sân, hòng tìm ra được đám người giới lẫn trong đấy.

      Cảm nhận được khí quẩn quanh lan tỏa trong gian, Lăng Yên đưa mắt nhìn lướt qua lượt, cuối cùng ngoài ý muốn dừng lại tại vị trí của Thư viện Chân Võ cách đó xa.

      Trầm Ngọc đứng khuất ở đằng sau, đôi mắt đen láy của lại băng qua dòng người ồn ào náo động, dán chặt người nàng.

      Bắt gặp ánh mắt ấy, đáy lòng Lăng Yên như bị thứ gì đó đập mạnh vào, lực lớn đến nỗi nàng suýt đứng vững, chỉ đành dùng hết sức bình sinh để duy trì vẻ mặt bình tĩnh của mình, đấu mắt với người kia.

      Chuyện đêm qua lại lướt qua trước mắt, Lăng Yên hạ quyết tâm định vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra, vì vậy lúc này nàng hoàn toàn hề có ý nhượng bộ lùi bước, ngược lại còn khiêu khích nhìn qua .

      Nhưng ngay khi Lăng Yêncòn ấp ủ dự định dùng cách này để đáp trả lại, ra oai phủ đầu với Thần tôn, Trầm Ngọc dời mắt mất.

      Mặc dù cách khoảng khá xa như thế, nhưng Lăng Yên vẫn thấy được màu đỏ hồng nhàn nhạt chợt xuất mặt người kia.

      Lăng Yên: “......” Nàng nhạy cảm nhất là khi nhìn thấy dáng vẻ này của Trầm Ngọc, nếu là lúc trước chắc chắn nàng bắt đầu dê rồi.

      Nhưng nay khác xưa, Lăng Yên vội vàng dời mắt , bình tĩnh nhìn Thanh Minh lúc lâu, cuối cùng cũng lấy lại được thanh tỉnh. Thanh Minh tự dưng bị Lăng Yên nhìn đắm đuối, hoảng hốt chớp mắt vài cái, sau lại thấy ánh mắt Lăng Yên luôn lơ đãng lướt qua chỗ đám người Thư viện Chân Võ tụ tập, rốt cuộc cũng hiểu ra được, chỉ vào Trầm Ngọc : “Đó là...... Thần tôn?!”

      Lăng Yên nhàng gật đầu, bất chợt chuyển hướng đến góc, giọng : “Trước tiên cứ án binh bất động quan sát , đừng hành động thiếu suy nghĩ.”

      Chẳng mấy chốc hai người hòa vào dòng người đông đúc, bên kia, môn chủ của các đại tông môn cũng an vị. Dưới chủ trì của gia chủ Thẩm gia, đại hội tỷ thí cuối cùng cũng bắt đầu. Cả khu đất trống được chia ra thành vô số sân đấu , mỗi chỗ như vậy đều được bố trí người của Thúy Tú sơn trang đứng giám sát, vì vậy trận tỷ thí được diễn ra rất nhanh chóng.

      Dọc theo đường Lăng Yên luôn cố gắng khống chế bản thân nhìn Trầm Ngọc nữa, ánh mắt chỉ dán chặt vào bóng dáng Bộ Duyên Khê cách đó xa. Thấy Bộ Duyên Khêcó vẻ sắp bắt đầu ra trận, về hướng sân đấu, Lăng Yên liền quay đầu lại đưa mắt ra hiệu cho Thanh Minh, sau đó cũng về hướng ấy.

      Thanh Minh vội vàng đuổi theo,Bộ Duyên Khê vừa vào sân đối thủ cũng nhanh chóng bước vào.

      Đứng ở giữa sân, Bộ Duyên Khê đầu tiên nhìn sang hướng Hoa Nhạn, sau đó phát ra Lăng Yên ở xa xa. khẽ gật đầu với nàng, Lăng Yên thấy vậy mới quay đầu , quan sát đối thủ đứng trước mặt , vẻ mặt lập tức nghiêm túc hẳn lên.

      Người sắp thi đấu với Bộ Duyên Khê là đệ tử thuộc Huyền Nguyệt thế gia, nhưng chỉ cần liếc mắt nhìn cái, Lăng Yên biết được rằng tên này tuyệt đối phải là đối thủ của Bộ Duyên Khê.

      Quả nhiên, trận tỷ thí vừa bắt đầu, Bộ Duyên Khê lập tức sử dụng công pháp mà Lăng Yên dạy trước đó, ra chiêu nhanh như chớp, chẳng mấy chốc chiếm được ưu thế. Bí tịch độc môn được lưu truyền trong Thiên Cương môn chính là kiếm pháp, kiếmvung nhàng, vốn dĩ đường kiếm mang theo linh hoạt đa dạng, nhưng khi bộ kiếm pháp này đến tay đệ tử của Thiên Cương môn lại rất khác biệt.

      Mấy năm qua Thiên Cương môn luôn dựa theo phương thức tu hành thông thường để tập luyện bộ kiếm pháp ấy, cho nên dù khổ cực tu luyện bao lâu mà vẫn đạt được thành tựu gì. Sau này khi Lăng Yên bắt đầu dạy công pháp cho Bộ Duyên Khê, vừa thấy được kiếm pháp của lập tức hiểu ra nguyên do sâu xa trong đó, liền tiện tay chỉ ra cho thấy, chẳng bao lâu sau Bộ Duyên Khê hiểu ra được đạo lý.

      tại, sau ba tháng tu hành, chiêu thức của Bộ Duyên Khê cũng xảo quyệt kém gì Lăng Yên, mỗi chiêu đều đánh vào nơi khó phòng bị nhất người đối thủ, hơn nữa đường kiếm cực nhanh, phóng đãng mà tùy ý, thoạt nhìn giống như cả người để lộ vô số điểm yếu, nhưng ra phong kín mọi chiêu thức đường của đối thủ, khiến người đối diện thể nào ra tay, càng đừng đến việc phản công lại.

      Chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi, người nọ bị kiếm pháp của Bộ Duyên Khê đánh cho liên tiếp bại lui. Bộ Duyên Khê bắt lấy thời cơ, tụ khí xuất kiếm, lưỡi kiếm màu bạc mỏng manh chợt mang theo cuồng phong cuồn cuộn, cuối cùng suýt soát dừng lại ngay trước cổ của tên đệ tử thuộc Huyền Nguyệt thế gia kia.

      Ai thắng ai bại, chỉ cần nhìn là biết.

      Ngay cả Thanh Minh, mặc dù thân là Ma tướng, nhưng qua trận chiến vừa rồi, biểu của Bộ Duyên Khê vẫn khiến cho phải nhìn với cặp mắt khác. đứng cạnh Lăng Yên, giọng : “Tên này khác trước kinh quá.”

      “Thiên tư của cực tốt, trước đó chẳng qua là do bản thân chưa từng thực nghiêm túc thôi.” Lăng Yên giải thích câu, nhìn người của Thúy Tú sơn trang tuyên bố Bộ Duyên Khê thắng, Bộ Duyên Khê từ trong sân đấu ra ngây ngô cười tán gẫu với Hoa Nhạn, khóe môi nàng bất giác cong cong lên.

      Nhưng chẳng bao lâu sau Lăng Yên cười nổi nữa.

      Ngày đầu tiên, bởi vì đông người và cùng lúc chia ra làm hai đợt, người thắng trận đầu tiên mới được quyền bước tiếp vào vòng trong.

      Sau khi thắng trận đầu, Bộ Duyên Khê nhanh chóng nghênh đón trận thứ hai.

      Chỉ vừa nghỉ ngơi được lát, Bộ Duyên Khê lập tức bị gọi quay về sân đấu, mà ở bên khác, vài tên đệ tử của Thư viện Chân Võ được mọi người vây quanh tiến đến sân đấu ở đây.

      “Thiên Cương môn, Bộ Duyên Khê!” Tỷ thí sắp bắt đầu, người của Thúy Tú sơn trang hô lớn tên của đệ tử ra tỷ thí.

      Ngay sau đó, quay đầu sang hướng ngược lại, hô lên: “Thư viện Chân Võ, Đường Lam!”

      Câu này vừa dứt, đám đệ tử của Thư viện Chân Võ rốt cuộc ngừng tán gẫu, nhanh chóng tách ra tạo thành con đường , Trầm Ngọc mặc đồng phục của đệ tử Thư viện Chân Võ, từ phía sau đám người ra, chầm chậm bước lên sàn đấu, bình tĩnh đối mặt với Bộ Duyên Khê.

      Bộ Duyên Khê thoáng chốc sửng sốt.

      riêng gì Bộ Duyên Khê, mà Lăng Yên cùng Thanh Minh đứng ngoài sân đấu theo dõi cũng đồng thời biến sắc.

      “Cái này...” Thanh Minh giọng câu, mặt đầy vẻ khó tin.

      Lăng Yên mở to mắt nhìn, sau đó nhàng lắc đầu, thầm suy đoán xem Trầm Ngọc tính toán điều gì.
      HoanHoan, linhdiep17, Quỳnh Tiên12 others thích bài này.

    4. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      @Diệp Nhược Giai cái bà già kia ngoi lên 1 chút rồi lặn là sao edit gì mà có tâm hết vậy? Tại sao dám gọi mị là bà phù thủy hả. Người đẹp @levuong đừng gọi bà Giai là đội trưởng nữa ẻm bế quan tỏa cảng lật đổ ban phái chong sáng lấn làn sang bang phái Dê tà từ lâu ròii. Giới giang hồ đồn thổi rằng dạo gần đây có tên hái hoa tặc luôn rình trộm nam nhân nhà lành người ta tắm vào mỗi đêm, kẻ đó được giang hồ gọi là Chitai, cũng là @Diệp Nhược Giai năm nào. @levuong xin hãy cẩn trọng!

    5. Vy RuRi

      Vy RuRi Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      1,574
      Công tình mị tốn pin phone, thông tim kèm hô hấp nhân tạo cho dú mà chương này nam kép chánh ra chỉ lượn lờ như vong hồn, nhầm vị thần thôi à :fromabove::fromabove:. Nghỉ phẻ :035:
      Ông Minh thấy thương ổng ghê. Ổng vào cái vai là mỗi lần vợ chông Tôn chiến tranh, là ổng bị bắt nằm giữa như miếng chả lụa kẹp giữa hai lát bánh mỳ dậy đó. Tym Minh dành trọn cho bóng hình khác. Cả thể xác lẫn tâm hồn. Đừng dùng ánh mắt thèm khát chim quay lu mà nhìn Minh như thế. Minh sợ hãi. Diễn ơi, que á dù? :048::048:. Diễn ơi, hép mì. Minh bị quấy dối tình bạn. Hãy mang Minh theo với, cầm tay Minh dẫn lối. Dẫn Minh ra khỏi nơi đầy cám dỗ này....:023:
      Thôi, viết bậy bạ đó đọc chi cho mắt nổi mục lẹo. Truyện ngôn tềnh chính thống mà ông nọi chim bảy mào kép chánh suốt ngày e thẹn mặt đỏ như mông khỉ quài chả mần ăn được gì, độc giả riết chuyển qua làm hủ mê đam luôn dòi. Tổ (cha) Chim....:2: đồ biết duy trì nòi giống. Độc giả cả tuần lê lết giờ lên đọc mà có ứa ừa gì bức xúc, chửi kép chánh như thú, như chim.:phut:
      P/s: chấm hết

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :