1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Hehe thịt đến chưa :yoyo60::yoyo40:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      chờ hết nổi chúng ta cũng chờ hết nổi rồi. tung hoa
      huyetsacthiensu thích bài này.

    3. Phùng Linh Nhi

      Phùng Linh Nhi Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      26
      :yoyo55::yoyo55::yoyo55: tung hoa, cuối cùng cũng đợi được ròi. Hả lòng hả ạ ghê :yoyo40: cảm ơn nàng edit nha:yoyo44: ủng hộ nàng vô đối:yoyo45::yoyo14:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    4. Mup12022010_

      Mup12022010_ Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      138
      Đọc mà cười k khéo mồm lại đc :v :v
      Thiết nghĩ vụ nạp phi phiếc này ND xử lý tốt hơn nhiều :v 1 câu là chết đứ đử luân. Cơ mà ND lại bảo A Đoàn làm.. nhìn A Đoàn xem, vẻ ngoài thờ ơ như vậy nhưng lòng chua xót. Hoàng hậu cũng chỉ là muốn tốt cho thái tử nên mới mong nạp phi nạp trắc lôi kéo về phe thái tử. Chắc chắn đời này ND chỉ có mình A Đoàn thôi nhưng vẫn mong xem cách xử lý của A Đoàn và ND
      À còn nữa cung hỉ cung hỉ nữa. ND nghẹn gần chết rồi khặc khặc :)))
      huyetsacthiensu thích bài này.

    5. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 109 (1):

      Editor: huyetsacthiensu

      sớm biết có chuyện tứ hôn là chuyện, nhưng nghĩ nhanh như vậy! Toàn thân A Đoàn đều mông lung, lúc này Hoàng Hậu nương nương cũng khá hơn chút nào, sắc mặt kinh ngạc như nhau. Đưa A Đoàn đến chỗ xe ngựa, thân mật cọ cọ trán của nàng. Nàng ngoan ngoãn ở nhà, rất nhanh nữa thôi là chúng ta có thể ở cùng với nhau rồi.

      A Đoàn chớp chớp mắt “Vậy, những nương kia…?”

      Lúc này đại não cũng chuyển động, nắm chặt tờ thánh chỉ màu vàng trong tay. Cũng quên Hoàng Hậu nương nương , sau khi kết thúc tiệc rượu này, cơ bản là chọn ra số người nào đó. tại Thái Tử ca ca đưa nét bút này xuống, ai còn nhắc đến việc này nữa chứ? Chỉ là nếu như vậy, mặt mũi của Hoàng Hậu nương nương để ở chỗ nào?

      Nghĩ đến đây, lông mày nhíu chặt lại.

      A Đoàn hiểu nhưng Ngô Đồng lại hiểu rất mẫu hậu của mình. Mặc dù kiếp trước nạp những người đó vào cửa, nhưng người con nối dõi nào, cuối cùng mẫu hậu cũng phải nhượng bộ, kiếp này mình tất nhiên có phương pháp giải quyết tốt hơn. Đưa tay vuốt nếp nhăn trán A Đoàn “ cần lo lắng, tất cả cứ giao cho ta xử lý.”

      Thấy A Đoàn còn muốn thêm gì nữa, Ngô Đồng nhướn mày cười cái “Hay là, bây giờ nàng muốn tách khỏi ta rồi?” Bước sát vào thầm bên tai A Đoàn “Bây giờ chúng ta về nhà nữa, trực tiếp Đông cung luôn nhé?” A Đoàn trợn tròn mắt lui về phía sau bước, liếc mắt trách cứ Ngô Đồng cái, lắc đầu lên xe ngựa.

      Nhìn cánh cửa đóng lại vang lên tiếng vang thanh thúy, Ngô Đồng thầm cười cái, sau đó tầm mắt chuyển hướng về phía Giang Vạn Lí vẫn cúi đầu giả chết. Giang Vạn Lí nhìn chút cửa xe đóng lại, giọng hỏi “ cần thống báo cho tiểu thư sao? Mặc dù tiểu thư khôn quan tâm người nọ, nhưng dù sao vẫn là họ hàng thân thích.”

      cần.”

      Mặt Ngô Đồng chút thay đổi.

      Giang Vạn Lí tiếng động gật đầu. Sau đó cười lớn “Hôm nay là ngày vô cùng tốt của gia, nô tài to gan đòi phong bao to có được ?” Ngô Đồng hiểu ý lén nhìn góc màn xe bị vén lên “ thiếu phần của ngươi được!” Bước chân bước đên bên cửa xe, ngón tay thon dài duỗi ra vén ràm lên, vụng trộm ghé sát vào vành tai kề sát bên cửa sổ của A Đoàn.

      Ý xấu muốn thổi hơi bên tai nàng.

      “Quỷ nha đầu làm gì đấy?”

      Nghe trộm bị bắt gặp, A Đoàn chớp chớp mắt nhìn khuôn mặt tuấn tú gần ngay trước mắt, hai má đỏ ửng, cứng cổ cố gắng trấn định “Muốn hỏi Giang Vạn Lí xem tại sao còn chưa .” Bộ dáng nhắn đúng lý hợp tình, nhưng sao lại dám nhìn mình chứ? Ngô Đồng lại cười , kề sát vào cắn lên môi A Đoàn.

      “Về nhà nghỉ ngơi cho tốt , muộn chút ta đến thăm nàng.”

      A Đoàn luôn đỡ được với ôn nhu của Ngô Đồng, tránh né, nhàng lên tiếng. “ ngoan.” Ngô Đồng đưa tay sửa sang lại mái tóc giúp A Đoàn, buông rèm xuống hướng về phía Giang Vạn Lí gật đầu. “ thôi.”

      Khoanh tay đừn ở chỗ cũ, chờ xe ngựa hoàn toàn khuất khỏi tầm mắt của mình mới rời .

      Còn chưa đến cửa lớn của phủ Quốc công, A Đoàn nghe thấy tiếng người đông đảo bên ngoài.

      “Về rồi, về rồi!”

      Cửa xe vừa mở ra, liền nhìn thấy gần như tất cả mọi người trong nhà mình đều ở trước cửa, đứng gần nửa con phố, mặt tất cả mọi người đều là vẻ vang. Đứng đầu tất nhiên là Đại lão gia với Trần thị. người Đại lão gia còn mặc triều phục, khuôn mặt thỏa mãn, vẻ mặt tươi cười. Trong mắt Trần thị cũng rưng rưng, vui mừng cười.

      A Đoàn cúi người thỉnh an.

      “Phụ thân, mẫu thân.”

      Chân còn chưa kịp khụy xuống Trần thị nhanh hơn bước đỡ lấy. Oán trách “Đứa này, bây giờ con còn hành lễ với chúng ta sao?” Đây là ở trước cửa nhà mình, trong nhà muốn cha hiền con thảo tất nhiên sai, nhưng bên ngoài được như vậy. Thánh chỉ tứ hôn ban, A Đoàn cũng biết điều này, cũng gì, chỉ nhìn Trần thị cười cười.

      Tay Đại lão gia vừa duỗi ra giữa khí bị Trần thị giành trước, lại thấy A Đoàn từ đầu đến cuối đều liếc mắt nhìn mình cái, biết nàng còn giận dỗi với mình. Khóe miệng lúng túng giật giật, phất tay để hai mẹ con cách xa chút, sau đó gật đầu với Đại quản gia đứng chờ từ sớm.

      Đại quản gia vẫn phụ trách quản lý mấy việc vặt vãnh trong phủ, rất ít tự mình làm cái gì. Hôm nay lại cướp việc của gã sai vặt, hào hứng chạy treo pháo ở cửa từ sớm. Đánh lửa xong, tất cả mọi người đều bịt tai lui lại mấy bước, tiếng pháo nổ vẫn ngừng truyền vào tai.

      A Đoàn được Trần thị ôm chặt trong ngực, lúm đồng tiền như hoa.

      Dường như cảm nhận được điều gì A Đoàn ló đầu ra từ trong ngực Trần thị nhìn về phía bên trong, là Hứa Tâm Dao. Nàng ta đứng bên trong cửa, cách đám người vài bước, lạnh lùng, thân áo trắng, ánh mắt giật mình nhìn về phía vang lên tiếng pháo ngừng, nhìn ra vui buồn, cách dám đông náo nhiệt xung quanh tầng lại tầng.

      A Đoàn mấp máy môi thu hồi ánh mắt lại.

      Mặc dù Đại lão gia có lòng muốn phục hồi quan hệ với A Đoàn, nhưng A Đoàn vẫn luôn nóng lạnh, sau khi vài câu, Đại lão gia chán nản bỏ , để lại hai mẹ con chuyện thân mật với nhau. Trần thị buồn cười nhìn thoáng qua lão gia nhà mình vừa rời A Đoàn liền thả lỏng sống lưng miễn cưỡng ngồi thẳng ghế.

      “Chẳng lẽ con có thể mãi mãi giận dỗi với cha con sao?”

      Nhưng mà Trần thị cũng biết những lời này cũng vô ích, việc kia chỉ găm trong lòng A Đoàn cái gai, cũng găm trong lòng Trần thị cái gai! Vì việc này, hai vợ chồng phân phòng ngủ mấy tháng nay! Lôi kéo tay A Đoàn lẩm bẩm. “Ta còn tưởng phải sau khi con tròn mười lăm Hoàng Thượng mới tứ hôn cơ, nghĩ đến lại nhanh như vậy, hôn lễ cũng rất gần.”

      Nhưng mà hoàn hảo, từ khi sinh ra biết nơi về của con mình sau này nên đồ cưới tích góp tốt rồi, thành thân trước năm cũng sao.

      Dừng chút lại thẳng “Con thành cho ta biết, có phải con làm cho Thái Tử lấy thánh chỉ tứ hôn ra từ trước ?” Tiệc rượu hôm nay Trần thị cũng biết , là vui vẻ là thể nào, ai có thể vui vẻ chia chồng mình với người phụ nữa khác chứ? Nhưng mà đó lại là Thái Tử, chỉ có hể chấp nhận.

      Ai biết hôm nay lại nhận được thánh chỉ tứ hôn chứ!

      Ít nhất, tính từ giờ cho đến sau đại lễ thành hôn nửa năm, Thái Tử độc sủng người là A Đoàn, có người khác! Thời gian nửa năm mặc dù dài, nhưng mà Thái Tử với con mình có tình cảm từ với nhau, thời gian nửa năm này cũng đủ để cho những người phụ nữ phía sau trong vòng vài năm thể lợi dụng cơ hội để chen vào được.

      A Đoàn phồng miệng lắc đầu “Đừng là con biết, ngay cả Hoàng Hậu nương nương cũng biết.” Trần thị nghe được lời này mắt sáng lên, càng thêm vội vàng “Đây chính là ý của Thái Tử điện hạ sao?! chờ A Đoàn trả lời tự mình phấn khích. Điều này lên điều gì? Điều này lên rằng t muốn thu nhận những người đó!

      Trần thị lờ mờ hiểu được chút gì đó, xem ra bản thân chuẩn bị cho A Đoàn bốn nha hoàn hồi môn phải chọn lại lần rồi, bốn người kia được! Nghĩ là phải làm luôn, đứng lên nhanh chóng dặn dò A Đoàn “Con về phòng nghỉ ngơi chút , con chỉ còn hôm nay để nghỉ ngơi thôi, về sau cần chuẩn bị của hồi môn, quần áo thành thân trong cung chuẩn bị, đồ lót con phải tự mình thêu mới được.”

      “Bên bà ngoại của con, bên họ hàng kia cũng đều gửi bái thiếp đến.”

      “Những người khác có thể từ chối tiếp, nhưng thân thích dù sao cũng phải gặp lần, tránh cho người khác chúng ta làm cao.”

      A Đoàn gật đầu, lại còn đủ thời gian trò chuyện, cần vội vàng. về hướng sân của mình, cả đường treo toàn là lụa đỏ, bọn hạ nhân qua lại nhìn thấy mình đều lần lượt chúc, A Đoàn đều cười cười đáp lại. nghĩ sao nhìn thấy Đại ca, vừa bước vào cửa, liền nhìn thấy Đại ca ngồi ở sân ngô đồng của mình uống rượu.

      A Đoàn cười tiến lên, “Đại ca.” Hứa Tiêu Nhiên cười đứng dậy, thanh thản khom người vái chào A Đoàn, mặt mày mỉm cười “Vi thần tham kiến Thái Tử phi ~.” A Đoàn trực tiếp đưa tay đánh về phía hai tay ôm quyền của Hứa Tiêu Nhiên “Đại ca, huynh cũng trêu chọc muội! Chờ Nhị ca trở về muội nhất định mách huynh ấy!”

      Hứa Thanh Viễn du học ở bên ngoài chưa biết bao giờ về, nhưng mà nếu nghe được tin này, tin rằng nhất định về nhanh.

      Hứa Tiêu Nhiên lại ngồi xuống, vươn người ra rót cho A Đoàn gần nửa cốc rượu, để trong lòng lời uy hiếp của A Đoàn, chỉ bổ sung “Con có Tam ca muội nữa, báo tin cho cả hai người đó, bọn họ trở về gấp trước ngày thành hôn của muội.” Mấy năm nay Hứa Triệt Minh ở biên cương như cá gặp nước, lên đến vị trí thống lĩnh.

      rất lâu gặp hai người bọn họ, A Đoàn cũng rất vui, đôi mắt cong cong.

      có quà mang về cho muội có Nhị ca, Tam ca vào nhà!”

      Lại chuyện phiếm vài câu, A Đoàn nâng mắt nhìn Hứa Tiêu Nhiên, thấy thản nhiên bình phẩm rượu, toàn thân càng thêm mềm mại như nước, hình như tâm tình khong tệ? Nghĩ ngợi rồi cẩn thẩn mở miệng “Hôm nay An Dương với muội…” Vừa mới mở miệng bị Hứa Tiêu Nhiên phất tay ngắt lời.

      Sắc mặt Hứa Tiêu Nhiên đổi, đặt chén rượu trong tay lên bàn đá, khuỷu tay chống bàn đá, mấy ngón tay đan vào nhau. Ánh mắt trầm tĩnh nhìn A Đoàn, hỏi lại “Muội hy vọng ta với công chúa cở cùng chỗ sao?” Câu hỏi này làm A Đoàn kịp phòng bị.

      Hai người đều là người vô cùng thân thiết với mình, người đuổi theo người trốn, chỉ có thể thuận theo tự nhiên đứng trung lập.

      Vấn đề này, từ trước đến nay chưa từng nghĩ đến.

      Hứa Tiêu Nhiên cũng cần A Đoàn trả lời, ánh mắt xoay chuyển nhìn về phía cây ngô đồg bên cạnh. Đầu xuân vạn vật sinh sôi nảy nở, cây ngô đồng lẳng lặng chờ qua mùa đông cũng đam chồi, lá xanh mơn mởn, nhìn thôi cũng làm cho tâm tình con người quang đãng. Matwx rũ xuống lại hỏi lại “Thanh Viễn chí ở quan trường, Triệt Minh chí ở quân doanh, hai người đó lựa chọn, phụ thân cũng đồng ý.”

      “Thanh Viễn , muốn du sơn ngoạn thủy để cho , nhà chúng ta cũng thiếu chút tiền ấy, tất nhiên cũng bức bách cái gì. tại mặc dù Triệt Minh ở quân doanh có khởi sắc, tiền đồ ngày sau cũng coi có thể lên nữa. Nhưng mà, chuyện đời có tuyệt đối, ngốc, nơi ấy lại thay đổi trong chớp mắt, tất nhiên phải tính đến chuyện xấu nhất.

      Xưa nay chiến tranh nhiều tàn khốc? Mặc dù là đệ đệ ruột thịt, Hứa Tiêu Nhiên cũng chuẩn bị đến kết cục chết trận nơi sa trường. Đây là lựa chọn của bản thân , tất nhiên tôn trọng, nhưng đồng thười cũng tính toán đến kết cục xấu nhất.

      Nhìn A Đoàn há mồm muốn chuyện, ánh mắt Hứa Tiêu Nhiên trầm xuống, lại cắt đứt lời của A Đoàn “Cho dù Hứa Triệt Minh có chuyện gì, bình cởi bỏ áo giáp trở về, nhưng như vậy sao?”

      là võ tướng, nhà chúng ta là văn thần.”

      “Bây giờ muội còn cảm thấy, ta nên ở cùng chỗ với công chúa ?”

      Đầy là lần đầu tiên mình cùng với Đại ca nhà mình bình tĩnh hòa nhã ngồi chuyện với nhay về vấn đề của An Dương. Lúc trước, chỉ cần là chuyện về An Dương, Đại ca đến hai câu bước , đây là lần đầu tiên nhiều như vậy. Tác thành cho Nhị ca, tác thành cho Tam ca, tự làm tủi thân chính mình.

      A Đoàn cắn môi, cam lòng mở miệng “Làm Phò mã cũng có nghĩa là có chút thế lực nào cả, hơn nữa bây giờ phụ thân vẫn còn trẻ, còn có thể chống đỡ ít nhất hơn mười năm nữa, đến lúc đó, nếu Đại ca với An Dương ở cùng chỗ đứa của hai người cũng lớn, có thể giao gánh nặng lại cho .”

      Hứa Tiêu Nhiên cười khẽ, nhếch nhếch khóe miệng, dường như là tự giễu “Muội cho rằng ta kết bè kết cánh sao?” A Đoàn giật mình, đây là lần đầu tiên nhìn thấy vẻ mặt này mặt Hứa Tiêu Nhiên. để ý đến kinh ngạc của A Đoàn, khóe miệng vểnh lên, lần này trực tiếp biến thành cười lạnh “Cuộc sống như vậy đối với ta mà là sống bằng chết!”

      “Trở thành Phò mã, tất cả mọi người đều nịnh bợ ta, ta vẫn có thể ăn sung mặc sướng muốn cái gì được cái đó như trước, nhưng những điều đó là vì cái gì?” Ánh mắt nghiêm túc, nhìn thẳng vào ánh mắt của A Đoàn “Đó à bơi vì công chúa, đó là vì muội, chứ phải vì ta. Bọn họ nịnh bợ ta, lấy lòng ta, đều là bởi vì người bên cạnh ta, phải là bởi vì bản thân ta!”

      “Chỉ có tự thân lớn mạnh mới là mong muốn của ta, ta làm cho bọn họ đến nịnh bợ ta vì ta, chỉ vì ta.”

      A Đoàn vẫn ở trong khiếp sợ, trong giây lát Hứa Tiêu Nhiên sắp xếp lại tâm trạng của mình, đại biến thành đại gia công tử ôn nhuận như nước lúc trước. Vươn người ra vuốt vuốt chóp mũi của A Đoàn làm cho nàng hoàn hồn, khẽ cười “Đại ca phải là người tốt gì đâu, ta để cho Nhị ca, Tam ca muội quyền lựa chọn, bản thân ta cũng lựa chọn xong rồi, đừng nghĩ ta cao thượng như vậy.”

      A Đoàn cúi đầu, môi mím thành đường thẳng tắp, qua hơn nửa ngày mới giọng mở miệng.

      “Đại ca, huynh có thích An Dương ? Huynh … bằng lòng với việc chỉ là thông gia với nàng ấy sao?”

      Thích An Dương ? Trong lòng Hứa Tiêu Nhiên chợt lóe lên trân giật mình, khỏi nghĩ đến bộ dáng An Dương phô trương cùng với lúc nnafg nhào vào lồng ngực mình yếu đuối thấp giọng khóc lóc nỉ non… Dừng chút, ý nghĩ trong lòng dừng lại, ném suy nghĩ thể xảy ra vào chỗ sau trong lòng. Nhắm mắt cười khẽ “Chuyện tình nam nữa với ta mà , quan trọng chút anfo.”

      “Còn về thông gia, đối với người khác mà là có lẽ là bằng lòng (chữ này mình chém vì trong bản raw là □□), với ta lại là vừa vặn.”
      Còn tiếp
      Last edited: 9/11/17
      Hòa Yên Linh, tart_trung, 101239 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :