1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiều thê nhà ta - Mạt Trà Khúc Kỳ (Trọng sinh, gia đấu, sạch, cực sủng)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Tèn ten. K biét combo tới nàng @Tiểu Huân tung mấy chương đây :yoyo44:
      Tiểu Huân thích bài này.

    2. Mup12022010_

      Mup12022010_ Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      138
      Cầu chương mới nàng ui ~.~ qua đoạn ghen này là đến đoạn hay cho mà xem :))))
      Tiểu HuânChris thích bài này.

    3. Trinhthaoiu

      Trinhthaoiu New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Cho mình hỏi nào có chương vậy bạn

    4. tieutinhtinh

      tieutinhtinh New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      5
      Lọt hố nhà bạn :))) rất thích truyện như thế này! Cố lên nhaaaa
      Tiểu Huân thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 62:


      Edit: Kye


      Beta: Mira


      Là người quanh năm ở quân doanh, lưng Lục Tông theo thói quen ưỡn thẳng, dù đứng như thế, dáng người vẫn cao như thân trúc, thon dài cao gầy, thể khí vũ hiên ngang, quan quý bất phàm. Cộng thêm dung mạo xuất chúng, các nha hoàn trẻ tuổi qua tất nhiên nhịn được liên tục giương mắt ngắm nhìn, hai gò má đỏ ửng, hưng phấn như vậy, giống như trong ngực nhiều thêm khối vàng.


      Khương Lệnh Uyển liếc mắt nhìn vài lần, chợt cảm thấy Lục Tông quá mức trêu hoa ghẹo nguyệt.


      Nhưng bây giờ nàng bị Tiết Tranh ôm vào ngực, hành vi này ai cản trở, vừa nhìn liền hiểu.


      Khương Lệnh Uyển vội vàng tránh thoát cánh tay Tiết Tranh, khuôn mặt tươi cười bây giờ tức giận đỏ bừng, người ngoài nhìn vô, còn tưởng là tiểu nương thẹn thùng, mặt đầy đào hoa.


      Tiết Tranh là người thông minh, liền nhìn ra vấn đề, lại thấy nam tử kia tuấn lãng, khí độ bất phàm, là loại hình được các nương gia thích. Nàng cúi đầu nhìn tiểu biểu muội nhà mình, trong lòng có chút lo lắng cho đệ đệ, lúc sau nghĩ tới điều gì, vội vàng cầm tay Khương Lệnh Uyển : “Xán Xán, bên ngoài rất lạnh, chúng ta vào trong nhà chuyện được ?”


      Khương Lệnh Uyển nhanh chóng rút tay về.


      Tiết Tranh trừng mắt nhìn, nhìn về phía tiểu biểu muội cười cười, cười hiền lành, nhưng tay lại càng nắm chặt hơn.


      Từ Tiết Tranh luyện võ, tay chân tinh tế của Khương Lệnh Uyển, làm sao địch nổi sức mạnh của nàng? mặt Khương Lệnh Uyển sợ Lục Tông hiểu lầm, mặt lại hiếu kì phản ứng của Lục Tông, nhưng khi nàng giương mắt lại nhìn thấy sắc mặt lạnh lẽo của , lúc nãy có gì khác thường mà, trong lòng ngày càng hoảng hốt. Nàng thở dài, cũng giãy giụa nữa, tùy ý để Tiết Tranh kéo mình về phía Ngọc Kỳ viện.


      đầu khác của hành lang, Khương Lệnh Huệ mặc thân váy gấm đỏ khoác áo lông bên ngoài nhìn Khương Lệnh Uyển cùng Tiết Tranh xa, nhíu mày : “Lục muội muội này cũng là, mấy ngày nữa cũng sắp mười ba, cũng chú ý. Tuy Tiết Vanh là biểu ca, nhưng chung quy vẫn là nam tử, nếu bị người ngoài nhìn thấy, còn tưởng tác phong các tiểu thư Vệ Quốc Công phủ đều như vậy, vậy chẳng phải danh tiếng của chúng ta bị liên lụy sao?”


      Khương Lệnh Huệ cằn nhằn liên miên, nhưng Tô Lương Thần đứng bên cạnh nàng ta lại nghe lọt câu nào, lẳng lặng nhìn nam tử xiêm y màu lam đứng dưới hành lanh, đôi mắt liền sáng lên. Hôm nay Vinh Vương cùng Thế tử Lục Tông đến Vệ Quốc Công phủ, mà hai ngày trước Thế tử trẻ tuổi lập xuống chiến công , ngay cả hoàng đế cũng rất thưởng thức , thanh danh vang dội Tấn thành, còn dung mạo Vinh Thế tử vô cùng tuấn mĩ. như vậy, người trước mắt kia phải là còn ai vào đây?


      Tô Lương Thần nhớ rất kĩ, ngày xưa Vinh Thế tử rất thân thiết với Khương Lệnh Uyển, khác nào em ruột.


      Khương Lệnh Huệ xong, thấy dưới hành lang có người, vẫn là ngoại nam, vừa muốn mở miệng nổi giận, thấy nam tử kia xoay người, mặt mày bị sương lạnh che kín, dù rất tuấn mỹ, nhưng cũng rất đáng sợ.


      Khương Lệnh Huệ là nguồi hay bắt nạt người thiện sợ người ác, lần này liền dám nữa.


      Tô Lương Thần tự nhiên hào phóng, thoáng cúi người: “Vinh Thế tử.”


      Lục Tông ngay cả mí mắt cũng nhấc lên, khuôn mặt căng cứng xoay người về phía tiền thính.


      Người xa, Khương Lệnh Huệ tức giận mắng to: “ lịch , giống như khối băng.” Nàng nhìn về phía Tô Lương Thần: “Đúng rồi, tỷ vừa gọi là gì?”


      Tô Lương Thần nhíu mày, cảm thấy Khương Lệnh Huệ có chút ngu xuẩn, nhưng mặt lại ôn hòa : “Tỷ nghe hôm nay Vinh Vương đưa Thế tử đến quý phủ chúng ta, khi tỷ còn có duyên gặp qua mấy lần, nhìn qua có chút quen, cảm thấy chắc chắn đây chính là Vinh thế tử.”


      Khương Lệnh Huệ nghe xong liền hiểu, nam tử kia tuy rất tuấn mỹ vô song, nhưng khí chất quá mức lạnh lẽo, nhìn qua là người dễ dàng thân cận, hơn nữa… Nếu nàng nhớ sai, khi còn bé quan hệ giữa Vinh Thế tử và Khương Lệnh Uyển rất tốt, lần đầu tiên tới quý phủ, Vinh Thế tử còn cùng nàng ta kết thù. như thế, coi như Vinh Thế tử có đẹp hơn bao nhiêu, nàng cũng thưởng thức nổi. Khương Lệnh Uyển quệt miệng : “Đánh nhau có gì hay, chỉ là mãng phu thô tục mà thôi.”


      Khương Lệnh Huệ sắp cập kê, tất nhiên đến tuổi chiêu mộ hôn phu, nhưng nàng thích những nam tử dịu dàng nho nhã lịch , thí dụ như trạng nguyên tài năng Tạ Trí Thanh. Nhớ đến Tạ Trí Thanh, hai gò má Khương Lệnh Huệ nhất thời đỏ ửng. Lần trước ngẫu nhiên gặp lần, nhìn nam tử xiêm y trắng phiêu trong gió, nam tử tuấn nhã, quả ôn nhuận như ngọc.


      Khóe miệng Tô Lương Thần cong lên, trong lòng suy nghĩ Khương Lệnh Huệ này thực có mắt nhìn người.


      Lấy tuổi Lục Tông bây giờ, khí độ, năng lực, sau này chắc chắn có tiền đồ lớn. Có điều bây giờ nàng cũng muốn tốn nước miếng giải thích, chỉ : “Danh tiếng Vinh Thế tử vang danh đầy trời, chúng ta trêu chọc nổi.”


      Khương Lệnh Huệ xưa này kiêu căng, nghe xong lời này lại càng thích, khuôn mặt rũ xuống, trong lòng tràn đầy xem thường Lục Tông.


      Cho dù tốt, cũng có thể hơn Tạ Trí Thanh sao?


      ·


      Tiết Tranh cùng Khương Lệnh Uyển trở về Ngọc Kỳ viện.


      Tiết Tranh tính tình mạnh mẽ, có nửa phần tiểu thư khuê các, vừa vào phòng ngủ Khương Lệnh Uyển, liền cởi xiêm y ra. Khương Lệnh Uyển nhìn bộ dáng này, vội tới che xiêm y của nàng lại, : “Tỷ làm cái gì vậy?”


      Tiết Tranh nhíu mày, cởi xiêm y ra, sau đó cởi dải bạch lăng* trước ngực ra, thở phào cái: “Ngộp chết tỷ.”


      *bạch lăng: dải lụa trắng


      Khương Lệnh Uyển nhìn trước ngực Tiết Tranh chút, như dĩ vãng vùng đất bằng phẳng nữa, nay hơi nhô lên, bắt đầu lộ ra đường cong nữ tử. Theo lý thuyết, Tiết Tranh lớn hơn nàng tuổi, nhưng thân thể lại quá nảy nở, cũng giống nàng đều là hai cái bánh bao .


      Khương Lệnh Uyển nhíu mày.


      Ai, lại chọc đến nỗi đau của nàng.


      Thường ngày Tiết Tranh quá chú ý, lại luôn ngồi yên, cả ngày múa đao động thương, có nửa điểm gì của tiểu thư khuê các. Bây giờ tuổi dần lớn, tính tình dù giống nam tử cỡ mấy vẫn chỉ là tiểu thư thế gia mà thôi.


      Nhìn Tiết Tranh dằn vặt vị trí này như vậy, Khương Lệnh Uyển vội vàng dặn dò: “Tranh biểu tỷ, nơi này tỷ thể quấn lại, cẩn thận sau này trưởng thành được.” Khương Lệnh Uyển tự nhận mình là người biết xấu hổ, mà Tiết Tranh cũng là người thẳng tính, lúc chuyện thường rất trực tiếp.


      Vậy mà lời này lại rất hợp ý Tiết Tranh, thấy nàng trừng mắt nhìn : “Tỷ lo lắng, mấy ngày nay cảm thấy hơi đau, có vẻ lớn hơn chút, phiền toái.” xong nàng liền nắm tay Khương Lệnh Uyển đưa về ngực nàng nhấn nhấn: “Nhìn xem, có phải rất đáng ghét hay , như vậy sao tỷ có thể mặc nam trang được?”


      Tuy cùng là nữ tử, nhưng Khương Lệnh Uyển cũng bị cử chỉ dũng mãnh của Tiết Tranh dọa sợ rồi, nhanh nhanh thu tay về, khóc ra nước mắt : “Tranh biểu tỷ, tỷ muốn là tiểu thư danh môn a.”


      Tiết Tranh lại : “Đó là cha mẹ tỷ đem tỷ và đệ đệ sinh ngược.”


      Tuy lời có vẻ hơi vô lí, nhưng Khương Lệnh Uyển thể thừa nhận—— biểu tỷ Tiết Tranh còn có khí khái nam nhân hơn Tiết Vanh rất nhiều, nhưng cũng phải chuyện gì tốt a. Nàng lời nào, chỉ giúp Tiết Tranh mặc lại xiêm y, giống như vợ , bên nhắc nhở: “Tranh biểu tỷ, phải muội với tỷ rồi sao, chúng ta là tiểu thư danh môn, khi còn bé tính tình hơi mạnh mẽ , nhưng lớn lên tỷ cũng nên có dáng vẻ của vị tiểu thư, tỷ cứ như vậy, sau này khó mà tìm được nhà chồng a.”


      Tiết Tranh cũng quá lo lắng, tùy ý để Khương Lệnh Uyển mặc xiêm y giúp nàng, nhéo nhéo khuôn mặt trắng nõn của tiểu biểu muội : “Vậy tốt, tỷ có thể tìm người ở rể.”


      Khương Lệnh Uyển bĩu môi lên tiếng.


      Mặc xong xiêm y, Tiết Tranh mới nhớ tới nam tử kia, giọng hỏi: “Nam tử vừa rồi là ai vậy? Sao xưa nay tỷ chưa từng gặp qua?”


      Nhắc đến Lục Tông, trong bụng Khương Lệnh Uyển là cả bụng hỏa, lạnh nhạt : “Thế tử Vinh Vương phủ, Lục Tông.”


      Tiết Tranh giương mắt đánh giá vẻ mặt tiểu biểu muội, trong lòng sáng như gương, ngoài miệng chỉ “Ồ” tiếng.


      Tiết Tranh ngồi ở Ngọc Kỳ viện lúc, sau đó Tiết Vanh đến, liền nhanh chóng kéo đệ đệ mình ra ngoài. Tiết Vanh biết tiểu biểu muội thích nhất, mỗi lần đến Vệ Quốc Công phủ đều phải trang điểm phen, vốn khuôn mặt thanh tú tinh xảo, bây giờ mặc xiêm y màu trắng, nhìn như hoa như ngọc. Tiết Vanh thấy tỷ tỷ kéo mình ra ngoài, có cách nào ngăn cản, chỉ nhíu mày bất mãn : “Tỷ, tỷ buông tay đệ ra được , xiêm y bị tỷ vò nát rồi.”


      Tiểu biểu muội thích dáng vẻ sạch , ăn mặc chỉnh tề của .


      Tiết Tranh kéo đệ đệ mình đến góc, ánh mắt lạnh lẽo tràn đầy sát khí, vỗ vai Tiết Vanh, chuyện về Lục Tông mang theo ý vị sâu xa.


      Tuy Lục Tông rời Tấn thành gần năm năm, nhưng Tiết Vanh vẫn đem người này đặt ở vị trí tình địch số , bây giờ được tỷ tỷ nhắc tỉnh, biểu càng ngày càng căng thẳng, khuôn mặt thanh tú nghiêm túc.


      Tiết Vanh : “Tỷ, vậy đệ nên làm gì?”


      Tiết Tranh quơ quơ nắm đấm : “Thể lực của đệ phải vượt qua , tiểu nương, thích nhất ba điều ở nam tử, là khuôn mặt tuấn tú, hai là hiền lành lịch , ba là đánh võ mạnh mẽ. Xán Xán thích người như Chu Quý Hành, vậy ta nên giống như loại thứ ba trọng võ, đệ trời sinh quyến rũ xinh đẹp, gã sai vặt kia cũng tồi, nhưng người ta từ luyện võ, đệ ở phương diện này thua người ta đoạn dài…”


      như vậy, Tiết Tranh lại càng nắm chắc, nhưng nghĩ tới việc mấy năm qua chỉ có mình bên cạnh nàng, liền : “Có lẽ Xán Xán quên Lục Tông, đệ chưa nghe muội ấy nhắc qua lần nào.”


      Tiết Tranh vỗ lên ót đệ đệ cái : “Đệ ngốc a, tiểu nương để ai trong lòng, còn muốn cho đệ biết sao?”


      Tiết Vanh khóc ra nước mắt, ôm lấy cánh tay tỷ , mắt to chớp long lanh : “Vậy tỷ phải giúp đệ.”


      Tiết Tranh ôm lấy bả vai Tiết Vanh, động viên vỗ vỗ mấy lần, : “Đệ yên tâm, tỷ là tỷ của đệ, giúp đệ còn giúp ai a. , chúng ta về nhà luyện võ, chờ đệ luyện xong, sau này trước mặt Xán Xán tỷ thí với Lục Tông, đem tiểu tử kia đánh ngã, Xán Xán chính là của đệ.”


      bà Tiết Tranh này max hài :)))))


      Sơn Trà vào phòng, Khương Lệnh Uyển rằng Tiết Tranh Tiết Vanh hồi phủ. Khương Lệnh Uyển nhíu mày, khỏi có chút bồn chồn, xưa nay thời điểm Tiết Vanh đến tìm nàng, mặt dày mày dạn, nàng phải mở miệng mới chịu , hôm nay là làm sao? Có điều nay lòng nàng rối loạn, cũng rảnh chiêu đãi Tiết Vanh, rồi ngược lại cũng tốt.


      Khương Lệnh Uyển ngồi trong phòng lúc, lát sau nhịn được, đội mũ che ra bên ngoài, nàng thấy Kim Kết và Sơn Trà muốn theo, liền : “Hai ngươi làm việc của mình , cần theo ta.”


      Kim Kết và Sơn Trà biết tiểu thư là người có chủ ý, cũng theo nữa.


      Bên ngoài tuyết ngừng rơi, bây giờ trải trắng vùng, lúc chân giẫm lên tuyết phát ra những tiếng “chi chi chi chi”. Khương Lệnh Uyển ở trong sân, bất tri bất giác tới tiền viện, đợi đến lúc nàng hoàn hồn, kịp.


      Nàng sững sờ giương mắt, nhìn Lục Tông cách đó xa, thầm nghĩ: Lắc lư đến chỗ nào cũng gặp .


      Nhưng oán giận oán giận, đôi mắt nàng vẫn hướng về phía , đến lúc nhìn thấy rồi, liền nhanh xoay người trở về. Nàng trốn rất nhanh, chuyện Tiết Tranh vừa rồi làm nàng rất rối a. Đáng tiếc lúc đến cửa, dây lưng áo choàng buộc chặt, chạy được vài bước “xoạt” tiếng rơi xuống đất.


      Bên trong mặc thân váy đơn bạc, thân váy đỏ thêu chỉ vàng ở viền áo, bây giờ cũng có cách nào khác, chỉ đành trơ mặt quay lại nhặt áo choàng lên.


      Nhưng có người nhanh hơn nàng bước.


      Nàng nhìn Lục Tông khom lưng nhặt áo choàng, nhàng vỗ cho tuyết rơi ra, liền giơ tay muốn nhận: “Cảm ơn Tông biểu ca…”


      Nhưng Lục Tông trả đồ cho nàng.


      Mặt cảm xúc, đôi mắt từ cao nhìn xuống, khoác áo choàng lên vai nàng, ung dung thong thả giúp nàng buộc lại dây lưng. Ngày thường nàng là người biết xấu hổ, lúc này mặt lại có chút nóng, cúi đầu nhìn đôi bàn tay kia, nguyên lai rất đẹp, bây giờ nhìn lại có mấy chỗ bị thương thành sẹo, dường như rất lâu rồi. Nàng nhìn mà đau lòng, nhưng khi há miệng, có mấy lời vẫn thể ra.


      Nếu nàng giải thích người hôm nay là Tiết Tranh, Lục Tông cảm thấy nàng nhớ hay ?


      Nàng lời nào, Lục Tông lại mở miệng: “Xán Xán.”


      Khương Lệnh Uyển nghe, trong lòng run rẩy, giống như con thỏ con.


      Sau đó lại nghe lạnh nhạt : “... Yên tâm, huynh ăn thịt muội.”


      Khương Lệnh Uyển bị mặt đỏ tới tận mang tai.


      Cũng đúng, thông minh như vậy, thủ đoạn trốn tránh của nàng làm sao qua được mắt ? Nàng tức giận ngẩng đầu, đôi mắt óng ánh nước sáng như sao, nhìn Lục Tông trước mặt, giấu đầu hở đuôi : “Muội chỉ đến tìm nương.”


      Lục Tông cúi đầu, nhìn tiểu nương trước mặt hai gò má đỏ ửng, xinh đẹp kì lạ, hơn nữa càng nhìn càng đẹp, lại thấy ánh mắt nàng quật cường, sáng lấp lánh. Đôi mắt này khác hồi bé là bao.


      Buộc chặt áo choàng, Lục Tông mới chậm rãi thu tay về: “Dì trở về phòng, bên ngoài trời lạnh, muội trở về sớm chút.”


      Nghe từ ngữ ôn hòa của , Khương Lệnh Uyển theo thói quen gật đầu, nhưng bỗng nhiên cảm thấy là lạ—— sao lúc ở trước mặt nàng lại ngoan như thế? Ngoan giống như vợ . Tiểu nương gia ăn được, đều giở tính tình trẻ con, chớ kim tôn ngọc quý như nàng được phủng trong lòng bàn tay, nháo cáu kỉnh cũng phải tác phong của nàng.


      Nàng bĩu môi, về phía trước: “Vậy muội tìm cha.”


      Thanh kiều khí của tiểu nương có chút yếu ớt, Lục Tông nghe xong liền cười to trong lòng.


      Thay đổi cái gì? Tính tính này chút cũng thay đổi.


      chậm rãi giương mắt, nhìn bóng lưng của nàng, sau đó rũ mắt, nhanh chậm bước .


      ·


      Trước Tết Tiểu thư Vệ Quốc Công phủ thường mua mấy bộ trang sức, dù sao ăn tết thăm người thân cũng phải xinh đẹp, huống hồ các tiểu thư trong phủ đều đến tuổi làm mai, có mấy bộ trang sức sao mà được? Khương Lệnh Uyển có vài hộp đồ trang điểm, nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thiếu cái gì đó. Hôm nay lão thái thái lên tiếng, để mấy vị tiểu thư tự mình chọn đồ, quá quan tâm mức quý giá, người hai bộ, thiên vị, đối xử bình đẳng.


      Ngày thường đều là đặt đồ của Lung Linh trai để người ta mang tới phủ để các nàng chọn lựa, nhưng Khương Lệnh Uyển lại có chủ ý khác, thích đến nơi tự nàng chọn lựa, xưa nay Khương Lệnh Huệ luôn thích tranh đấu với Khương Lệnh Uyển, như vậy, cũng muốn theo, dần dần, các tiểu thư trong phủ đều cùng nhau xuất môn.


      Khương Lệnh Uyển cùng Khương Lệnh Đề ngồi cùng xe ngựa, Khương Lệnh Huệ ngồi cùng Tô Lương Thần, còn Khương Lệnh Dung là người thích xuất môn, hôm nay cũng .


      Tiến vào Lung Linh trai, Khương Lệnh Đề thấy Khương Lệnh Uyển chọn cho nàng bộ trang sức hồng ngọc cực kì quý giá, vội : “Lục muội muội, được, cái này quá quý giá…”


      Từ Khương Lệnh Đề hiểu thân phận của bản thân, bao giờ dám mơ ước những cái nên mơ ước, chọn đồ trang sức, cũng nên phù hợp với thân phận. Những năm này tuy Diêu thị xem nàng như con ruột mà chăm sóc, nhưng tóm lại, nàng vẫn do di nương sinh ra.


      Nhưng Khương Lệnh Uyển biết Khương Lệnh Đề nhìn bộ trang sức kia mấy lần, ràng là rất thích, vội : “Tứ tỷ tỷ yên tâm, hôm nay nãi nãi cố ý với muội, qua năm tỷ cập kê, đến đặt mua mấy bộ trang sức, dặn muội thay tỷ quyết định. Tỷ nhìn xem, có thích ?”


      nương nhà nào lại thích đồ trang sức? Khương Lệnh Đề nhìn rất thích, liền gật đầu “ân” tiếng.


      Khương Lệnh Uyển nở nụ cười tươi sáng, : “Được, vậy lấy bộ này.”


      Khương Lệnh Huệ nhìn hai tỷ muội tình thâm, khỏi xì tiếng, lạnh nhạt : “Chim trĩ chính là chim trĩ, coi như đầu đeo đồ đẹp tới đâu, cũng thể biến thành phượng hoàng.”


      Tính Khương Lệnh Huệ là thế, thích cái gì liền sỉ nhục người khác, Khương Lệnh Đề thấy Khương Lệnh Uyển muốn phát tác, vội nắm tay nàng khẽ lắc đầu.


      Nể mặt Khương Lệnh Đề, Khương Lệnh Uyển tính toán với Khương Lệnh Huệ, chỉ đến, liếc mắt nhìn Khương Lệnh Huệ do dự biết nên chọn cây trâm nào, quay về phía chủ quán : “Những cây trâm trong khay này, đều gói lại cho ta, đưa đến Vệ Quốc Công phủ.”


      Khương Lệnh Huệ giận run người, : “Ngươi… Hôm nay nãi nãi ngươi có thể mua nhiều như vậy.”


      Khương Lệnh Uyển nháy mắt mấy cái: “Ta tự mình bỏ tiền.”


      Khương Lệnh Uyển và Khương Lệnh Huệ giống nhau, nhà mẹ đẻ Chu thị đều là người có danh dự, còn bé Khương Lệnh Uyển tiểu nữ oa phấn điêu ngọc mài, được người ta thích chính là chỗ tốt, tiền lì xì tích góp được, có thể tạo thành tiểu kim khố, khuếch đại chút nào. Tuy vàng bạc là tục khí, có thể tiêu xài cũng là loại bản lĩnh, giống như Khương Lệnh Huệ phồng má giả làm người mâp*, lúc nào cũng chỉ nhắm đến người khác, vậy nàng cũng khách khí nữa, tiêu tiền chọc giận người khác cũng tồi.


      *phồng má giả làm người mập: ý chỉ những người giả vờ cao sang, ra vẻ uy thế trước mặt người khác, tui nghĩ vậy, tui tra GG rồi QT ra nó ra như này: vì sĩ diện, giả vờ làm những việc mà mình thể làm, đại khái là thế


      Khương Lệnh Huệ tức chịu nổi, ánh mắt bình tĩnh đứng tại chỗ.


      Tô Lương Thần muốn tiến lên khuyên nhủ, nhưng thấy Khương Lệnh Huệ lấy từ trong lòng ra hộp son, mở nắp cố ý chà xát mấy cái, sau đó tới phía sau Khương Lệnh Uyển, cố ý đụng vào.


      “Ai nha, xin lỗi a, Lục muội muội.” Tay Khương Lệnh Huệ nấp dưới tay áo, nhìn về phía Khương Lệnh Uyển, cong cong khóe môi.


      Khương Lệnh Uyển nhíu mày, cảm thấy việc làm của Khương Lệnh Huệ ấu trĩ, cũng so đo với nàng ta, mấy người chọn xong đồ trang sức liền rời Linh Lung trai.


      Khương Lệnh Huệ nhìn mông Khương Lệnh Uyển, khóe môi đậm ý cười, nhìn Tô Lương Thần giọng thầm: “Xem nàng ta ra ngoài có mất mặt hay .”


      Tô Lương Thần gì, dù sao chuyện này cũng phải do nàng gây nên… Nàng cũng muốn nhìn xem Khương Lệnh Uyển phản ứng như thế nào.


      Mấy người ra ngoài, giữa lúc Khương Lệnh Huệ chờ xem chuyện cười của Khương Lệnh Uyển, lại nghe xa xa truyền đến thanh tiếng vó ngựa “cộc cộc.”


      Giương mắt nhìn lên, tuấn mã màu đen, là nam tử tuấn mỹ mặc áo bào huyền sắc.


      Nam tử tầm thường cưỡi ngựa, quan tâm ra sao, đều tư hơn ngày thường mấy phần, nếu khuôn mặt kia vô cùng tuấn tú, còn cưỡi ngựa tốt, đáng chú ý mới kì quái.


      Khương Lệnh Uyển đội mũ che, xuyên qua khe hở nhìn thấy gương mặt quen thuộc, cũng để ý nhìn nhiều hơn chút.


      Nhưng khắc sau, thấy người kia ngang qua, đột nhiên cúi xuống, cánh tay mạnh mẽ vòng qua eo nàng, trực tiếp nhấc nàng lên ngựa.
      fear, Thích ăn thịt, dhtt50 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :