1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nữ phụ tốt nhất - Cố Tử Mộc / Muội Giấy Khẩu Vị Nặng

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      NỮ PHỤ TỐT NHẤT

      Tác giả: Cố Tử Mộc / Muội Giấy Khẩu Vị Nặng

      Thể loại: đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, xuyên nhanh, nữ phụ, nhàng
      Kim bài đề cử.

      Edit: Con chuột thích mèo

      Lịch post: 4 chương/1 tuần.
      Giới thiệu:

      Ngữ Kỳ là nữ phụ ác độc, cụ thể công tác của nàng là xuyên qua quyển lại quyển tiểu thuyết, sắm vai nhân vật nữ phụ ác độc cùng tên. Muốn trở thành nữ phụ đủ tư cách, cần phải rèn luyện chức nghiệp hàng ngày!

      Cái gọi là ba trăm sáu mươi nghề, làm nhiều thành chuyên gia. Đạo đức nghề nghiệp và chuyên nghiệp của Ngữ Kỳ đều vô cùng nổi trội, được đề cử là nhân viên xuất sắc đứng đầu ngành. Song song với đó, điểm kỹ năng của gần như full, lên được phòng khách xuống được phòng bếp. Vừa là nữ vương cũng có thể bán manh ngốc nghếch, từ Đại tiểu thư lá ngọc cành vàng đến nữ bảo tiêu xù xì thô kệch, chẳng có vai nào thể nhập vai.

      Nhiệm vụ quan trọng nhất bắt buộc phải hoàn thành ở mỗi lần xuyên qua là: Theo đuổi đến khi tóm gọn nhân vật BOSS phản diện!

      Nội dung đề cập: hào môn, ngưu lang, bao nuôi, cấm luyến, giới giải trí, khoa huyễn, cán bộ cao cấp,. . .

      Các loại hình nam phụ phản diện:

      Nam phụ giả Bạch liên hoa

      Nam phụ làm ngưu lang

      Nam phụ luyến đồng

      Nam phụ làm bác sĩ

      Nam phụ là vũ khí hình người

      Nam phụ là thân vương Huyết tộc

      Nam phụ là bệnh nhân tâm thần

      Nam phụ bị hủy dung

      Nam phụ là Ma thần

      Nam phụ là gay

      Nam phụ là khô lâu

      Nam phụ là Đốc công

      Nam phụ là tinh linh

      Nhân vật chính: Ngữ Kỳ ┃Phối hợp diễn: Toàn bộ nhân vật nam phụ phản diện ┃Cái khác:…
      linhdiep17Hale205 thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Thế giới thứ nhất

      Tiến công chiếm đóng nam phụ phản diện giả Bạch liên hoa
      Chương 1:​


      Ngữ Kỳ là nữ phụ độc ác.

      cụ thể công tác của nàng là xuyên qua quyển lại quyển tiểu thuyết, sắm vai nhân vật nữ phụ ác độc cùng tên.

      Cái gọi là ba trăm sáu mươi nghề, làm nhiều thành chuyên gia. Đạo đức nghề nghiệp và chuyên nghiệp của Ngữ Kỳ đều vô cùng nổi trội, được đề cử là nhân viên xuất sắc đứng đầu ngành.

      Mỗi lần xuyên qua, phải hoàn thành hai nhiệm vụ. Nhiệm vụ thứ nhất là tác hợp nữ chính và nam chính.

      Nhiệm vụ này khác trời vực so với các đồng nghiệp khác. Việc của các ấy là ngược chết nữ chính tiểu bạch hoa, mà phải bảo vệ, che chở cho nữ chính, đến khi ấy trở thành nốt chu sa trong lòng nam chính, như ánh trăng sáng chiếu đầu giường.

      , cái này có gì phải oán giận. Cho dù dịu dàng, lương thiện của nữ chính là giả vờ, cũng cẩn thận, cố gắng hoàn thành công tác.

      Lấy tiền của người ta phải giúp người loại trừ tai họa. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Ngữ Kỳ lấy bộ phận người nữ chính làm thù lao, cho nên từ góc độ khác mà , coi như mỗi nữ chính là cố chủ của .

      Làm nhân viên ưu tú, gây thị phi với cố chủ.

      Nhiệm vụ thứ hai cần hoàn thành là làm cho nhân vật nam phụ phản diện trong sách .

      Chú ý! Đây phải phúc lợi công tác, mà là vấn đề khó khăn nhất mỗi lần xuyên qua.

      được xưng là nhân vật nam phụ phản diện, đều là người lòng dạ cứng rắn lạnh lùng, cho dù dùng mười phần nhiệt tình cũng nhất định có thể hòa tan..

      Nhưng may mắn thay, mỗi người đều là diễn viên bẩm sinh. Tuy rằng như vậy có hơi tự đại nhưng Ngữ Kỳ quả thực là người cực kì ưu tú, giả ôn nhu, giả săn sóc, giả thâm tình mọi thứ đều diễn rất tốt.



      Cơ hồ mỗi lần mở mắt ra đều là ở giường, lần này cũng ngoại lệ.

      Căn cứ vào tư liệu được đưa vào trong đầu, nhân vật cần sắm vai lần này là thiên kim tập đoàn Lục thị, Lục Ngữ Kỳ. Vị Lục tiểu thư này là người ngang ngược ương ngạnh, thuộc loại nữ phụ ác độc hạ đẳng nhất, hề có kỹ thuật.

      Đồng hồ báo thức tinh xảo ở đầu giường hiển thị thời gian tại là 6 giờ, Ngữ Kỳ dứt khoát đứng dậy thay quần áo rửa mặt.

      Sau khi cởi áo ngủ và nội y xong, mặc bộ đồng phục sạch gọn gàng ở đầu giường. Đúng vậy, thân thể trước mắt này mới mười sáu tuổi, học năm nhất.

      Đứng trước bồn rửa tay nhà vệ sinh, nhìn chính mình trong gương, trong lòng Ngữ Kỳ khỏi thầm khen câu: xinh đẹp.

      Tính cách Lục Ngữ Kỳ chẳng ra gì, nhưng dung mạo thuộc hàng mỹ nữ, từ hàng lông mày đến đôi mắt, tất cả đẹp như tranh vẽ.

      túi da xinh đẹp là chuyện tốt, việc hoàn thành nhiệm vụ thứ hai tương đối dễ dàng hơn, rất hài lòng với điều này.

      Bữa sáng ở nhà họ Lục thường bắt đầu lúc 6 giờ rưỡi, sau khi sửa sang lại quần áo của mình chút, Ngữ Kỳ mở cửa xuống lầu, trong đầu sắp xếp lại quan hệ với các nhân vật.

      Nữ chính quyển sách này tên là Tống Thiên Thiên, rất phù hợp với vị trí tiểu bạch hoa.

      Từ Tống Thiên Thiên lớn lên ở nhi viện, khi năm tuổi cùng với nam phụ Đoạn Cẩn Ngôn được vợ chồng Lục thị – dưới gối chỉ có con – nhận nuôi.

      Nhưng may, tính tình Lục Ngữ Kỳ vừa cao ngạo lại ương ngạnh, đương nhiên chướng mắt hai kẻ xuất thân từ nhi viện, ngày thường luôn coi họ như người hầu mà sai bảo, thái độ cực kỳ tồi tệ. Tuy vợ chồng Lục thị nhìn thấy tất cả, nhưng đành lòng trách móc con bảo bối của mình nên xem như thấy.

      năm sau, vợ chồng Lục thị sinh ra Lục Thiên Lỗi, thế là tập đoàn Lục thị có người thừa kế chân chính, địa vị hai đứa bé được nhận nuôi ở nhà họ càng thêm thấp kém.

      Nếu muốn dùng câu chuyện cổ tích để khái quát tất cả Tống Thiên Thiên là bé lọ lem phải chịu oan ức, chà đạp trăm bề, còn Lục Ngữ Kỳ cùng với Lục Thiên Lỗi chính là em và em trai độc ác. Bất đồng chính là cái phiên bản này, lại xuất nhân vật tà ác, ngay từ đầu cùng bé lọ lem chịu khổ và chà đạp, cuối cùng lại xoay ngược lại thành BOSS lớn nhất Đoạn Cẩn Ngôn.

      Nhiệm vụ chính của Ngữ Kỳ là thúc đẩy Tống Thiên Thiên và Lục Thiên Lỗi đến với nhau, hơn nữa phải làm Đoạn Cẩn Ngôn chính mình.

      Sắp xếp tư tưởng xong tới lầu .

      Ngữ Kỳ biết, trong tiểu thuyết ngôn tình đều giống nhau, nơi nữ phụ ác độc ở nhất định là biệt thự cao cấp, dĩ vãng xuyên qua cũng ở ít. Nhưng nghĩ tới có thể ghê gớm như thế này, trong nháy mắt bước vào nhà ăn, cơ hồ còn cho rằng chính mình ở phòng khách của nữ hoàng quốc ấy chứ.

      Đèn chùm thủy tinh giả cổ thanh lịch theo phong cách Châu Âu treo trần, có tủ rượu thủy tinh tường rất to, dưới ánh đèn màu rượu nguyên chất trong chai sóng sánh càng nổi bật.

      bức tường bên tay trái, treo bức tranh phong cách thời Trung Cổ, khung tranh chạm khắc càng tăng tính nghệ thuật; trước tường là tủ gỗ tối màu, phía bố trí hai cây đèn tạo hình kiểu cổ, trình độ tinh xảo có thể so với tác phẩm nghệ thuật; giữa hai cây đèn là đồng hồ quả lắc cao nửa mét màu nâu, nhìn qua là biết giá trị xa xỉ.

      Quả là gu thẩm mỹ điển hình của nhà giàu mới nổi, nhà giàu có dùng đồ dùng tráng lệ như thế, quý tộc và thục nữ đích thực biết cái gì gọi là khiêm tốn mà xa hoa.

      Ngay chính giữa là chiếc bàn ăn dài tới mười mét, đặt chỉnh tề tấm thảm lông trải sàn màu trắng, mười chiếc ghế màu đen khắc hoa văn xếp ngay ngắn xung quanh bàn, nhưng chỉ có bốn chỗ phía trước bày bộ dao nĩa tinh xảo.

      ngày sau khi Lục Thiên Lỗi ra đời, Tống Thiên Thiên và Đoạn Cẩn Ngôn được phép dùng cơm với người nhà họ Lục nữa, chuyện này đương nhiên do nữ phụ độc ác Lục Ngữ Kỳ ban tặng.

      Ba Lục và mẹ Lục sớm ngồi ở vị trí của mình. Ngữ Kỳ chào buổi sáng xong, ba Lục lạnh nhạt gật đầu, mẹ Lục dịu dàng cười: “Hôm nay sao con dậy sớm thế?”

      Câu này tương đương với chào buổi sáng, chứ có ý hỏi , Ngữ Kỳ chỉ cười, kéo ghế ngồi vào chỗ của mình.

      bao lâu sau, Tống Thiên Thiên đeo cặp sách lưng vội vàng xuống lầu, khi qua bàn ăn đầu cúi gằm giống như con dâu bị ức hiếp, gật đầu qua loa với vợ chồng Lục thị, càng dám nhìn Ngữ Kỳ ngồi ở bên, tùy tiện cầm hai miếng bánh mì bày bàn khắc hoa rồi học.

      Ngữ Kỳ thản nhiên nhìn ấy rời , có ý gây chuyện.

      Làm nữ phụ độc ác là công việc của , nhưng có nghĩa ác độc. thực tế bình thường là người tốt, cũng có nguyên tắc làm nữ phụ của mình.

      Quy tắc thứ nhất làm nữ phụ độc ác, muốn bắt nạt nữ chính nhất định phải làm trước mặt nam chính. Bây giờ Lục Thiên Lỗi vắng, biểu diễn cũng có người xem.

      Bình thường Tống Thiên Thiên được lúc, sau đó Đoạn Cẩn Ngôn mới xuống lầu.

      Ngữ Kỳ yên lòng bôi trét đầy bơ vào bánh mì của mình, lỗ tai luôn theo dõi động tĩnh lầu.

      Khoảng ba phút sau, lầu hai vang lên tiếng đóng cửa nhàng, sau đó là tiếng bước chân, nhàng mang theo chút lười biếng, có vẻ như đủ sức —— Đoạn Cẩn Ngôn bị bỏ rơi ở nhi viện vào mùa đông, đứng ngày đêm trong đống tuyết, từ đó về sau mang bệnh, thân thể luôn tốt.

      Sau lúc, bóng dáng cao gầy xuất cầu thang, ánh mắt Ngữ Kỳ liếc qua cái, cho dù mặc đồng phục rộng thùng thình sản xuất theo số lượng lớn, cũng có thể nhìn ra thân hình gầy yếu, nhìn từ xa thấy ngay dáng vẻ ốm yếu bệnh tật.

      Khác với Tống Thiên Thiên, tuy rằng bụng dạ Đoạn Cẩn Ngôn đen tối, nhưng bề ngoài luôn giả vờ hòa nhã, lễ độ hơn bất cứ ai, mặt như đeo cái mặt nạ tươi cười, nhìn qua vô cùng hiền lành khiêm tốn. Nhưng giấu dưới diện mạo dịu dàng này là trái tim đầy dã tâm xấu xí.

      Mười năm sau, thiết kế mưu hại chết vợ chồng Lục thị, cướp đoạt tập đoàn Lục thị từ tay Lục Thiên Lỗi, sau đó chiếm Tống Thiên Thiên, vị hôn thê của Lục Thiên Lỗi, thành của mình.

      chính là người bụng dạ khó lường. Mà trong những nhiệm vụ chính khi Ngữ Kỳ tới đây là khiến con sói đội lốt cừu này .

      cười bước qua chào hỏi, ung dung phóng khoáng, nụ cười mặt sạch ấm áp, làm người khác thể bới móc ra chút sai lầm.

      Nhìn cầm hai miếng bánh mì rồi định , Ngữ Kỳ mở miệng, “Chờ chút.”

      Có lẽ Đoạn Cẩn Ngôn đoán rằng lại muốn gây với mình, nụ cười khóe miệng hơi cứng ngắc chút. Trong đôi mắt đen hẹp dài chợt lóe lên chán ghét và hiểm, nhưng rất nhanh lại nhếch khóe môi, cười càng ôn nhu “Có chuyện gì sao?”

      "Ừ.” Ngữ Kỳ đáp, hơi cao giọng, “Vú Trương, cầm thêm bộ đồ ăn lại đây.”

      Vừa dứt lời, chẳng những Đoạn Cẩn Ngôn che dấu được kinh ngạc nhìn mà cả ba Lục mẹ Lục cũng ngẩng đầu, vẻ mặt nghi hoặc.

      Nếu muốn sắm vai Lục Ngữ Kỳ ngang ngược phải giữ vẻ cao ngạo như trước đây, nếu chẳng còn là nữ phụ ác độc chân chính mà biến thành nữ phụ khoác bộ da Bạch Liên Hoa.

      “Nhanh ngồi xuống!” Ngữ Kỳ cố ý dùng giọng điệu mất kiên nhẫn , “Chút nữa tôi cần hỏi mấy vấn đề.”

      Đoạn Cẩn Ngôn ngẩn người, nhưng vẫn ngồi xuống bên cạnh . cầm hai miếng bánh mì, nhìn thoáng qua đĩa bơ phía xa, cực kì thức thời lên tiếng, chỉ cúi đầu uống ngụm cà phê trong tay.

      Trông thấy động tác của , Ngữ Kỳ tỉnh bơ đẩy bơ về phía gần tay , sau đó mặt biểu cảm cúi đầu tiêu diệt đồ ăn của mình.

      kinh nghiệm rút ra sau nhiều lần xuyên qua đó là: Muốn thay đổi tất cả, so với lời ngon tiếng ngọt, ít chi tiết như vậy càng có thể làm cho nhân vật nam phụ phản diện có trái tim đen tối này cảm động.

      Song, cần nhớ kỹ được làm quá lố, càng làm quá càng có vẻ giả tạo. Ngữ Kỳ biết, bản thân mình cần sắm vai đại tiểu thư cao ngạo tính tình tồi tệ, cho dù quan tâm cũng chẳng làm được mấy chuyện như dịu dàng, chu đáo.

      Đoạn Cẩn Ngôn thấy bơ được đẩy vào trong tay mình ngạc nhiên, ngón tay thon dài trắng nõn ý thức vuốt tách cà phê, cuối cùng thận trọng động tới.

      Quả nhiên, tiếp xúc với nhiều nhân vật phản diện, sớm biết những người này luôn có cảnh giác sâu nặng, đối với chuyện người khác đột nhiên thể ý tốt khó lòng tùy tiện đón nhận, huống chi người kia luôn lấy việc bắt nạt làm thú vui.

      Ăn sáng xong, Bba Lục và mẹ Lục làm, Ngữ Kỳ cầm cặp sách vú Trương để bên cạnh rồi đứng dậy ra ngoài, Đoạn Cẩn Ngôn biết điều theo sát phía sau.

      Biệt thự Lục gia cách trường học gần, hai em nhà họ đều được tài xế lái xe đưa đón còn Tống Thiên Thiên và Đoạn Cẩn Ngôn tự đạp xe đến trường.

      Thấy Đoạn Cẩn Ngôn định lấy xe đạp, tay Ngữ Kỳ nắm chặt cổ tay , làm ra vẻ cao ngạo lạnh lùng ban ơn , “Tôi , tôi có chuyện muốn hỏi .”

      chuyện với người thông minh chuyện đỡ tốn sức, Đoạn Cẩn Ngôn nghe vậy dừng bước, chỉ là ánh mắt khẽ lướt qua cổ tay phải bị nắm, đáy mắt tối đen thâm thúy lên phức tạp.

      Xúc cảm lạnh lẽo trong tay, gầy giống cổ tay con trai tầm tuổi này, nhất thời Ngữ Kỳ hơi đau lòng. Chuyện này rất bình thường, là người có tam quan bình thường, thấy người khác sống vất vả khó khăn cảm thấy đồng tình. Thông cảm với đối tượng của nhiệm vụ cũng tốt, nhập vai giống hơn, có đôi khi lừa được bản thân rất khó để lừa người khác.

      Có điều đây phải lúc biểu lộ đồng tình, còn ôm hoài nghi và cảnh giác với .

      Cuối cùng Ngữ Kỳ lạnh nhạt buông tay, mở cửa xe ngồi xuống.

      Sau khi lên xe, Đoạn Cẩn Ngôn khẽ hỏi, “Vấn đề gì?”

      Ngữ Kỳ liếc cái, tùy tiện lấy từ trong túi xách ra quyển vở bài tập, mở ra.

      Những thiếu gia tiểu thư ngậm thìa vàng lớn lên luôn lười học tập, đây là chân lý. Thành tích Lục Ngữ Kỳ từ trước đến nay tốt, nhưng ngờ nó kém đến vậy —— bài tập cần nộp hôm nay, mới làm hai, ba đề, còn lại đều bỏ trống.

      Nhưng mà từng xuyên qua rất nhiều quyển tiểu thuyết, Ngữ Kỳ nhanh chóng hoàn hồn, mặt đổi sắc chỉ vào chỗ trống này và chỗ trống kia, vô cùng đúng lý hợp tình, “Những chỗ này biết.”



      Ngày hôm sau, Ngữ Kỳ vẫn bảo Đoạn Cẩn Ngôn ở lại dùng bữa sáng, sau đó cùng nhau ngồi xe đến trường, ngày thứ ba, ngày thứ tư... cũng như thế.

      Mười ngày sau, cần Ngữ Kỳ mở miệng, điều này trở thành thói quen.

      Bản lĩnh thay đổi sắc mặt của Đoạn Cẩn Ngôn rất khá, thời thời khắc khắc đều ôn nhu mỉm cười, nhưng ngẫu nhiên Ngữ Kỳ nhìn thấy trong mắt cất giấu hoài nghi sâu.

      sao cả, đây chỉ là bắt đầu, cho dù là trái tim lạnh lùng, cứng rắn tiếp tục nghi ngờ, nhưng chung đụng lâu ngày nhất định nảy sinh tình cảm.
      Kemmut, Rùa Sapphire, linhdiep173 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 2:

      Lục Ngữ Kỳ và Đoạn Cẩn Ngôn đều học năm nhất, trùng hợp vào cùng lớp.

      Trong lớp toàn con nhà giàu, phủng cao thải thấp làm rất thuần thục. Càng may, Lục Ngữ Kỳ phải là thục nữ có giáo dưỡng, hiểu thế nào là tôn trọng người khác. Ngay ngày khai giảng đầu tiên, toẹt ra chuyện Tống Thiên Thiên và Đoạn Cẩn Ngôn xuất thân từ nhi viện.

      Đoạn Cẩn Ngôn còn đỡ, rất biết cách mê hoặc đám con , phần lớn nữ sinh cùng lớp đều bênh vực . Nhưng Tống Thiên Thiên tương đối thê thảm. Tuy rằng học cấp ba, nhưng mấy tin tức kiểu này lan truyền rất nhanh, bao lâu sau bị mọi người lập, có lấy người bạn nào.



      Mấy ngày nay, Ngữ Kỳ vốn dĩ rất chướng mắt Đoạn Cẩn Ngôn lại bỗng nhiên cùng cùng về với , mọi người trong lớp cực kỳ ngạc nhiên, bàn tán sôi nổi.

      Lục Ngữ Kỳ là thiên kim tập đoàn Lục thị, dung mạo xinh đẹp, đa số nam sinh trong lớp đều ân cần với , có điều tính khí Lục Ngữ Kỳ cao ngạo, chưa từng coi trọng ai.

      Ban đầu nhìn ai cũng chướng mắt sao, trong lòng mọi người vẫn thăng bằng, nhưng bỗng nhiên coi trọng Đoạn Cẩn Ngôn, ngay lập tức ai nấy ôm lòng bất mãn. Huống chi trong mắt bọn họ, Đoạn Cẩn Ngôn bước ra từ nhi viện, kém xa bản thân, khiến trong lòng họ càng thêm bất mãn, từ đó thường xuyên tìm Đoạn Cẩn Ngôn gây phiền toái.

      Lúc đầu chỉ là những chuyện như giấu sách vở gì đó, nhưng Đoạn Cẩn Ngôn , liền tỏ vẻ như biết.

      Làm nữ phụ độc ác chuyên nghiệp cần rèn luyện hàng ngày. Dù móc tim móc phổi đối xử tốt với đối tượng chưa chắc hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí làm sinh lòng cảnh giác. Cách làm của người thực thông minh chính là nhìn ngày càng bị mọi người xa lánh, bắt nạt. Chờ đến lúc chật vật thảm hại, chỉ cần bỏ ra chút quan tâm là đủ.

      Ví dụ, nếu công chúa từ lớn lên ở hoàng cung, cuộc sống xa xỉ, người hầu vây quanh, lại đều bằng xe ngựa tráng lệ. Ngay cả hoàng tử cưỡi ngựa trắng tới đón , e rằng còn chê bai con ngựa của hoàng tử đủ cao lớn, uy vũ.

      Nhưng nếu công chúa này từ lưu lạc ở dân gian, làm người hầu, ăn mày, nếm trải hết những cay đắng trong cuộc đời. khi hoàng tử cưỡi bạch mã xuất trước mặt , cười mời lên cưỡi chung chắc chắn lòng dạ với hoàng tử.

      Mục đích của Ngữ Kỳ là đến thời điểm Đoạn Cẩn Ngôn thê thảm nhất chìa tay về phía .

      Nếu bắt trăm phương ngàn kế tính toán mưu hại người lòng dạ lương thiện, có lẽ mềm lòng do dự. Nhưng Đoạn Cẩn Ngôn khác, định sẵn là nhân vật phản diện, tâm địa lạnh lùng cứng rắn, ăn hiếp có bao nhiêu cảm giác áy náy.

      Quả , Đoạn Cẩn Ngôn phải người tốt.

      nhạy cảm nhận ra gần đây thái độ Ngữ Kỳ đối với có biến hóa. Mặc dù biết nguyên nhân thay đổi này, nhưng mà sao, nếu bắt đầu có cảm tình với , như vậy… Có lẽ có thể lợi dụng chút.

      Ngày tháng ăn nhờ ở đậu chẳng hay ho gì, nếu có thể làm Lục Ngữ Kỳ say đắm, tất cả khác. ra, trước kia từng cố gắng làm thế nhưng vị đại tiểu thư này kiêu ngạo đến tận xương tủy, ngay cả liếc cái cũng lười, đừng đến sinh lòng mê luyến.

      Mà lúc này cơ hội tới, nhất định phải nắm chắc tốt.

      chẳng để trong lòng những trò đùa dai ấu trĩ này, nếu muốn ít nhất có hơn mười phương pháp khiến bọn họ dừng tay nhưng làm.

      rất hiểu nội tâm con . Người cao ngạo như Lục Ngữ Kỳ, nếu ưu tú hơn ta, ta liếc mắt nhìn bạn. Để đối phó với loại con này còn cách, chính là kích thích bản năng làm mẹ và ý muốn bảo vệ của ta.

      trắng ra, diễn khổ nhục kế.

      Nhưng hiệu quả như tưởng tượng, , phải có hiệu quả! Lục Ngữ Kỳ giống như thấy, nén giận rất lâu, mà thèm chú ý tới!

      Hay khổ nhục kế đủ mạnh?



      Cứ như vậy, hai người trong lòng đều chứa mưu quỷ quái, càng làm càng mạnh tay, vốn chỉ là trò đùa cũng trở thành nghiêm trọng.

      Mãi cho đến ngày vào giờ tan học, Ngữ Kỳ chờ mãi thấy Đoạn Cẩn Ngôn trở về phòng học.

      phải xảy ra chuyện gì chứ?

      Hai tiết cuối là tiết thể dục, nếu là nam sinh khác, có thể đoán cậu ta mải chơi bóng rổ quên mất thời gian. Nhưng Đoạn Cẩn Ngôn như vậy, chín chắn hơn nam sinh cùng tuổi, ngoài dã tâm sâu bên trong, kỳ rất đáng tin cậy. Đến thời gian giao hẹn cùng nhau về nhà mà chưa đến, chỉ có khả năng là dính vào chuyện phiền phức.

      Mặc dù Ngữ Kỳ luôn mong chờ đến ngày này, nhưng khi nó thực đến, bỗng nhiên lại cảm thấy bất an.

      giống những nhân vật nam phụ phản diện trước kia, sức khỏe Đoạn Cẩn Ngôn tốt, thi thoảng cũng ốm nặng trận ốm. Nếu bị mấy cậu thanh niên choai choai dày vò quá mức, e rằng cơ thể sau này càng tốt.

      Ngữ Kỳ vội vàng túm lấy túi sách chạy xuống dưới lầu, vừa chạy vừa lấy điện thoại ra gọi cho Đoạn Cẩn Ngôn, kết quả điện thoại đối phương tắt máy.

      Ngữ Kỳ nghĩ lúc, chuẩn bị đến sân thể dục xem.

      Lần cuối cùng nhìn thấy Đoạn Cẩn Ngôn là sân thể dục, cho dù bị chặn đường ở đâu, cũng là đường từ sân thể dục về lớp học.

      Ra khỏi dãy phòng học rẽ vào khúc cua, chưa được mấy bước, Ngữ Kỳ ngẩn người, ngay cả di động nắm chặt trong tay rớt xuống đất cũng biết.

      Đằng sau dãy phòng học có bãi cỏ xanh biếc, bên cạnh là con đường hẹp quanh co, mấy học sinh nam sôi nổi nhất trong lớp vây xung quanh Đoạn Cẩn Ngôn. Hai người trong đó cầm vòi nước dài cho công nhân tưới cây chĩa thẳng vào .

      ai muốn loại con hoang như mày, được ở Lục gia mày nên thấy may mắn, còn dám mơ ước tới Ngữ Kỳ?”

      “Ba mẹ còn cần mày, Ngữ Kỳ càng cần mày! Mày xứng xách giày cho bạn ấy!”

      sớm nhìn mày vừa mắt, cả ngày mang nụ cười đáng ghét, chỉ có đám nữ sinh háo sắc trong lớp mới coi trọng mày!”

      Cả người Đoạn Cẩn Ngôn từ xuống dưới đều ướt đẫm, mái tóc đen nhánh mềm mại ướt sũng, dính vào trán, trông vô cùng chật vật. còn nụ cười luôn ung dung bình tĩnh, khuôn mặt trắng bệch, đôi môi mỏng xinh đẹp hơi cong lên như trước mà mím rất chặt, tím bầm vì lạnh.

      Thời tiết cuối hè đầu thu hơi se se lạnh.

      biết áo khoác của ở đâu, mặc mỗi áo sơ mi trắng bị túm xộc xệch, bị nước dội qua nên trong suốt, ướt đẫm dính vào người, ôm sát đường cong nửa thân , gầy gò làm người ta phải kinh hãi.

      Như cảm giác được ánh mắt Ngữ Kỳ, bàn tay che trước mặt từ từ bỏ xuống.

      Giây phút ánh mắt hai người chạm nhau, bạc môi Đoạn Cẩn Ngôn tím tái hơi nhếch lên, nhìn nở nụ cười yếu ớt.

      nụ cười lạnh nhạt, so với độ cong hoàn mỹ cố ý làm trước kia, nụ cười này đẹp nhưng càng chân , như thể giãy dụa rất lâu bây giờ được giải thoát, cảm giác như thở phào nhõm.

      Ngữ Kỳ chạy mấy bước, lạnh giọng quát, “Dừng tay lại cho tôi!”

      Có gia thế lại có dung mạo, nên Lục Ngữ Kỳ có uy tín rất cao trong lớp. Mấy nam sinh thấy chạy tới đây đều đồng loạt sững sỡ, lùi về sau hai bước. Trong đó, tên cầm đầu dường như chưa nhận tình huống, tiến lên cười hì hì với , “Ngữ Kỳ, bọn mình giúp bạn giáo huấn cái thằng cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga này.”

      Thấy đến, vốn dĩ Đoạn Cẩn Ngôn quỳ chân mặt đất lảo đảo đứng lên, đôi mắt đen láy trong veo nhìn chằm chằm, giống như cả thế giới trừ ra còn người khác.

      “Tránh ra cho tôi!” Đẩy gã kia ra, Ngữ Kỳ tiến lên trước đỡ cánh tay Đoạn Cẩn Ngôn, nhíu mày hỏi “Cậu có khỏe ?”

      Tuy rằng hỏi như vậy, nhưng xúc cảm dưới tay ẩm ướt cho biết tình huống của chắc chắn ổn. Quả nhiên giây tiếp theo Đoạn Cẩn Ngôn bắt đầu ho khan, thân thể yếu ớt hứng gió lạnh nhịn được run nhè .

      Ngữ Kỳ lo lắng nhìn cái, nhiều lời cởi áo khoác người mình xuống choàng qua người “Cậu cố chịu chút, chú Vương chờ ở cổng trường, xe có sẵn quần áo.”

      Đoạn Cẩn Ngôn rũ mắt ngăn cản , đáy mắt đen nhánh lóe lên tia vui vẻ vì sắp săn được con mồi, giọng vẫn rành rọt, ấm áp như trước kia, hơn nữa còn mang chút áy náy và ngượng ngùng: “ cần, áo khoác của bẩn.”

      Mặc dù biết bên trong đối phương đen tối, hiểu đều là sắp xếp, nhưng vì nhiệm vụ thứ hai nên đành giả vờ như bị lừa gạt.

      Ngữ Kỳ trầm mặc phủ thêm áo khoác cho , đỡ ra cổng trường.

      Mấy học sinh nam bị gạt sang bên chưa chịu bỏ qua. “Ngữ Kỳ, phải là bạn coi trọng thằng nhóc này chứ!”

      Ngữ Kỳ ngừng lại nhưng quay đầu. nhìn thẳng phía trước, thanh lạnh như băng, “Từ hôm nay trở , Đoạn Cẩn Ngôn là người của tôi, các người dám động vào cậu ấy đừng trách tôi khách khí.”

      Đoạn Cẩn Ngôn vốn thảnh thơi xem cảnh này, nhưng ngờ ra những lời như vậy, và mấy nam sinh kia đều ngẩn người.
      Kemmut, Hale205, Rùa Sapphire3 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 3:

      Về đến biệt thự Lục gia, vào phòng mình như trước, Ngữ Kỳ dìu Đoạn Cẩn Ngôn vào phòng .

      So với phòng ngủ xa hoa tráng lệ của Lục Ngữ Kỳ, phòng riêng của rất đơn giản, cái giường, bàn ghế và cái tủ quần áo. Tuy đồ đạc chỉ có hai màu đen trắng, nhưng khiến người ta thoải mái hơn căn phòng đầy màu sắc rối mắt của Lục Ngữ Kỳ.

      Đoạn Cẩn Ngôn ngồi xuống ghế cạnh bàn học, che miệng ho khan hai tiếng rồi , “Tôi muốn tắm rửa thay quần áo.”

      Nghe vậy, Ngữ Kỳ lập tức ra vẻ cao ngạo , “Cậu như thế còn dám tắm?” Dứt lời cũng đợi đáp lại, ngồi xổm xuống, giơ tay vén ống quần chân phải của lên. Ban nãy khi dìu , nhận ra tư thế bước chân của hơi cứng nhắc, đặc biệt là chân phải.

      Ngữ Kỳ luôn hiểu bản chất của , cho dù cố diễn khổ nhục kế, cũng tuyệt đối nằm trong phạm vi khống chế. Muốn thành công theo đuổi mục tiêu, cho dù có cơ hội cũng phải sáng tạo cơ hội, đây là công việc nhân viên xuất sắc bắt buộc luyện tập hàng ngày.

      Nhìn ống quần nhanh chóng bị kéo lên tận đầu gối, sắc mặt Đoạn Cẩn Ngôn hơi thay đổi, gần như có vài phần hoảng hốt lo sợ. rụt chân lại, đưa tay giữ chặt tay ,“Tôi sao.”

      hiếm khi thấy vẻ bình tĩnh gương mặt thay đổi, Ngữ Kỳ khỏi ngẩn người. Chỉ là tay chân hơi bị nhanh nhẹn, đến khi tay bị giữ lại, ống quần cũng được cuốn cao.

      đầu gối trắng nhợt bị trầy mảng, nhìn cực kì bắt mắt, nơi xước da thấy cả tơ máu, may là quá nghiêm trọng. Cái hấp dẫn chú ý của người khác hơn cả chính là vết phỏng to bằng bàn tay ở bắp chân .

      Có lẽ bị thương lâu rồi nên làn da chỗ đó hồng nhạt, nhăn nheo, khác hẳn chỗ khác trắng nõn bóng loãng, trông xấu xí.

      Ngữ Kỳ nhớ trong tư liệu có nhắc tới việc bị phỏng ở nhà họ Lục , chắc hẳn chuyện này xảy ra ở nhi viện hoặc nhà cha mẹ ruột. Bất kể ở đâu, tóm lại đây phải hồi ức đáng nhớ.

      Ngữ Kỳ giả vờ thấy, dời chú ý lên vết trầy đầu gối, “Tôi lấy rượu sát trùng.”

      Gặp nhiều nhân vật phản diện nên có hiểu biết nhất định về tâm lý bọn họ. phải ai muốn che giấu vết thương đều chờ đợi có người đến dịu dàng an ủi, thực tế, trước mặt bạn, nhân vật phản diện muốn để lộ vết thương vì muốn bạn nhìn thấy. Thứ nhất, lòng tự trọng của họ cao hơn người bình thường, thứ hai là hy vọng bị người ta túm lấy nhược điểm. Nếu bạn tự cho là đúng quan tâm hỏi han, an ủi càng phản tác dụng.

      cần, để tôi tự làm.” Đoạn Cẩn Ngôn từ chối, có chút mất tự nhiên giật giật chân. hắt xì cái, khẽ bật cười, “Vết sẹo hơi xấu.”

      Ngữ Kỳ ngẩng đầu nhìn , cẩn thận quan sát đôi mắt đen láy xinh đẹp lúc, xác thực câu này lòng chứ giả vờ che giấu tự ti rồi gật đầu, im lặng đứng lên.

      Lúc này việc tuyệt đối nên làm đó là lỗ mãng linh tinh như: Tôi thấy xấu, sau đó tự đại kiên trì bôi thuốc cho . Nếu làm vậy chỉ tự cho là đúng, còn tàn nhẫn, hề có lợi cho việc tích tụ hảo cảm.

      Ngữ Kỳ gật đầu, “Vậy cậu tự bôi thuốc , đừng tắm rửa dễ làm nhiễm trùng lắm.” Vừa xong, có tiếng gõ cửa, thùng thùng thùng ba cái, rất có lễ phép.

      Giọng Đoạn Cẩn Ngôn hơi cao, “Vào , cửa khóa.”

      Ngoài cửa vang lên tiếng ổ khóa lắc lắc mà mở ra, khóe mắt Ngữ Kỳ cứng đờ, nhớ ra lúc mình vào tiện tay khóa luôn cửa.

      Ngữ Kỳ ra mở, kết quả cửa vừa mở, thân hình nhắn theo quán tính nhào vào lòng .

      Thân hình thơm ngát, mềm mại dựa sát trong ngực, hai tay hoảng hốt che trước ngực mình, đôi mắt to tròn đen láy vì lo sợ mà lấp lánh nước, cho dù tư sắc chỉ thường thường bậc trung, song tại quả thực làm cho người ta xúc động muốn ăn .

      Ngữ Kỳ thầm may mắn người mở cửa là , đổi thành Đoạn Cẩn Ngôn biết có Liễu Hạ Huệ như mình , đẹp ở trong lòng mà loạn.

      Tống Thiên Thiên luống cuống tay chân tì vào người đứng thẳng dậy, khuôn mặt nhắn trắng bệch dọa người, giống như vừa nhào vào lòng xác ướp cổ ngàn năm. Hình như định xin lỗi, nhưng miệng hé ra rồi ngậm vào, sợ tới mức ra câu hoàn chỉnh, đôi mắt đỏ ửng.

      Hai tay Ngữ Kỳ khoanh trước ngực tựa vào khung cửa, hứng thú quan sát con thỏ bị dọa sợ vỡ mật.

      Bé thỏ nhát gan thấy như thế, càng sợ hãi hơn, hai chân mềm nhũn, mặt trắng bệch quay đầu dùng ánh mắt cầu cứu Đoạn Cẩn Ngôn ở trong phòng.

      Ống quần Đoạn Cẩn Ngôn chưa vén xuống, Tống Thiên Thiên ngẩn người, vụng trộm liếc Ngữ Kỳ đứng bên cạnh rồi lo lắng nhìn , “Cậu bị thương?”

      Dù trong tình huống nào, để nữ chính và nam phụ phản diện ở bên cạnh nhau phải hành động đúng đắn.

      Ngữ Kỳ đứng thẳng người, ngăn cản ánh mắt Tống Thiên Thiên, trước khi Đoạn Cẩn Ngôn mở miệng trả lời thay , giọng điệu nhàng bâng quơ, “Ừ, vết thương thôi.” xong giữ chặt eo Tống Thiên Thiên, kéo ấy ra ngoài, trước khi đóng cửa quay đầu liếc thoáng qua, quả nhiên thấy Đoạn Cẩn Ngôn nhìn, vì thế gật đầu với , “Nghỉ ngơi tốt.”Dứt lời tiện tay khép cửa.

      Ngữ Kỳ áp giải Tống Thiên Thiên đến trước cửa phòng Lục Thiên Lỗi, cúi đầu nhìn nữ chính bị dọa choáng váng, cố kìm nén ý cười, vỗ đầu ấy, “Thành tích Thiên Lỗi tốt, giúp nó bổ túc, trước giờ cơm chiều tôi hy vọng trông thấy ra khỏi căn phòng này.” xong vặn tay nắm cửa, đẩy ấy vào.

      Có điều Ngữ Kỳ ngờ, lúc ăn cơm Tống Thiên Thiên và Lục Thiên Lỗi xuất , ngay cả Đoạn Cẩn Ngôn cũng vậy.

      Lực hấp dẫn giữa nam chính và nữ chính quả nhiên mạnh mẽ, chẳng qua thuận tay đẩy cái, hai người họ tự động dính lấy nhau. Ngày hôm sau mặt Tống Thiên Thiên đỏ bừng, giống vợ theo Lục Thiên Lỗi xuống lầu.

      Mặt Lục Thiên Lỗi thối hoắc muốn ngồi xuống cùng ăn điểm tâm, Tống Thiên Thiên ngạc nhiên sau đó vụng trộm nhìn về phía Ngữ Kỳ, vẻ mặt hoảng loạn.

      “Thiên Lỗi bảo ngồi xuống ngồi xuống .” Ngữ Kỳ cố ý lạnh lùng , giống như có trăm nghìn điều bất mãn với ấy.

      Đáng tiếc Lục Thiên Lỗi thần kinh thô, nghe ra, hề đau lòng nữ chủ, ngược lại cười vỗ bả vai Tống Thiên Thiên, “Ngồi , chị cho em ngồi.”

      “…” Ngữ Kỳ bỗng nhiên nảy sinh vài phần đồng cảm với Tống Thiên Thiên, ho khan tiếng, “Tôi ăn xong, các người tự tiện.”

      Hai vợ chồng Lục thị đến công ty từ sớm, Ngữ Kỳ vừa lên lầu vừa nhắn tin cho chủ nhiệm lớp xin nghỉ học.

      Sức khỏe Đoạn Cẩn Ngôn vốn tốt, cả người ướt đẫm, tối qua hết ho khan lại hắt xì, có vẻ tình huống khả quan. Chiều qua xuống ăn cơm, hôm nay cũng dậy ăn sáng, khéo bị sốt rồi.

      Lên tầng hai, Ngữ Kỳ gõ cửa phòng , “Có thể vào ?”

      ai đáp lại.

      Tuy rằng chưa được phép vào phòng ngủ người ta là hơi thất lễ, nhưng đóng vai nữ phụ kiêu ngạo xấu tính, Lục Ngữ Kỳ chẳng cần quá lễ phép, đợi lúc rồi chút do dự đẩy cửa vào.

      Đoạn Cẩn Ngôn nằm giường, quay lưng về phía cửa. Từ góc độ của chỉ trông thấy mái tóc đen mềm mại ngắn ngủn dán sát vào cần cổ trắng trẻo. đắp cái chăn rất dày, kể cả như vậy vẫn nhìn ra thân hình gầy gò.

      Tạm dừng ở cửa lúc, bước vào, vòng qua giường đứng trước mặt Đoạn Cẩn Ngôn, từ cao nhìn xuống quan sát .

      Khóe mắt hay nhếch lên nay ửng hồng bất thường, dưới viền mắt có quầng thâm nhàn nhạt. Bạc môi ngày xưa hồng hào giờ tái nhợt và nứt nẻ. Chắc là sốt, hơn nữa sốt khá cao.

      Có điều, có phải ngủ phải kiểm tra.

      Hàng lông mi dài run run, hình như mí mắt hơi giật giật, có lẽ bị ác mộng, có lẽ giả vờ ngủ.

      Ngữ Kỳ đứng lúc, bỗng nhiên hơi khom người, vươn tay đến khi gần chạm vào mắt dừng lại.

      À, giả vờ ngủ. Nếu ngủ say, cảm giác bỗng nhiên tiếp cận, giây phút tới gần, trong nháy mắt cơ mặt căng cứng, mặc dù lập tức thả lỏng nhưng vẫn bại lộ.

      Có điều tại sao giả vờ ngủ? Thử ? Hay vẫn là khổ nhục kế?

      Mặc kệ đáp án nào, đúng lúc tiện cho tương kế tựu kế. Đối phương cho mình cơ hội thể , nếu lợi dụng tốt, thẹn với danh tiếng nhân viên xuất sắc nhất.

      Ngữ Kỳ nhàng ngồi xổm xuống trước giường , vươn tay phải dịu dàng sờ hai má , động tác mềm mại như sờ món đồ sứ vô cùng trân quý, tràn ngập thương tiếc.

      Ngón tay mềm mại trắng nõn từ từ xẹt qua đuôi lông mày, khóe mắt, cuối cùng nhàng trượt xuống cánh môi tái nhợt.

      Dừng chút, cúi đầu, khẽ in nụ hôn lên đôi môi .

      Đoạn Cẩn Ngôn phiên bản thiếu niên chưa đạt đến trình độ ảnh đế như mười năm sau, sau khi bị Ngữ Kỳ hôn, khỏi hoảng sợ, cơ mặt cứng ngắc trong chớp mắt. Nhưng dù sao BOSS cũng là BOSS, chỉ mấy giây khôi phục, như ngủ say.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 4:

      Ngữ Kỳ nhìn chằm chằm hồi lâu, mặc dù cố kiềm chế nhưng khóe miệng vẫn nhếch lên. Vì sợ bản thân cười ra tiếng trước mặt Đoạn Cẩn Ngôn, nhanh chóng ra khỏi phòng, xuống dưới lầu.

      Sau khi căn dặn vú Trương nấu ít cháo trắng và thức ăn , lại bà đưa cho thuốc hạ sốt, sau đó Ngữ Kỳ vào phòng bếp rót ly nước ấm nữa, mới bưng trở về phòng Đoạn Cẩn Ngôn.

      BOSS phiên bản thiếu niên vẫn khổ sở cố gắng giả vờ ngủ, tay Ngữ Kỳ vòng qua sau lưng khép cửa lại, rồi nhàng cầm cốc nước trong tay và hộp thuốc để lên đầu giường . Sau đó xoay người kéo rèm cửa sổ ra chút để ánh sáng bên ngoài chiếu vào.

      Làm xong tất cả, tìm cái khăn mặt sạch trong nhà vệ sinh, thấm ướt rồi đắp lên trán Đoạn Cẩn Ngôn, thuận tay nhét các góc chăn giúp .

      Dường như Đoạn Cẩn Ngôn còn chưa muốn tỉnh lại, Ngữ Kỳ tiếng động cười cười, thuận tay chọn quyển sách giá sách của , ngồi bên cạnh xem.

      Cũng may quyển sách tiện tay lấy tệ, hoặc có thể gu đọc sách Đoạn Cẩn Ngôn tồi.

      Đó là tập văn xuôi “thiên tài Khalil Gibran văn đàn Li-băng”. Ngữ Kỳ thuận tay lật hai trang, thấy có đoạn ý :

      “Tồn tại chính là nhận thức thánh nhân và tội phạm vốn là huynh đệ sinh đôi, phụ thân họ là ‘Quân vương nhân từ’ của chúng ta. Trong bọn họ có người ra đời sớm hơn chút, bởi vậy chúng ta chấp nhận người ra trước lên ngôi hoàng tử.

      Nếu xem từ đầu đến cuối, luận điệu của câu này rất lệch lạc, song nó thú vị hơn hẳn mấy bài ca tụng mỹ đức, bài nào y chang bài nấy. Ngữ Kỳ hứng thú xem tiếp, vô tình quên mất thời gian.

      Khi cảm mệt mỏi, ngửa cổ đau nhức ra mới nhìn đồng hồ bàn học, qua nửa tiếng rồi.

      vừa ăn điểm tâm nên có cảm giác gì, nhưng mà Đoạn Cẩn Ngôn cả ngày hôm qua chưa ăn cơm chiều cộng thêm bữa sáng nay nữa biết có cảm giác thế nào.

      Đoán được giờ “tỉnh lại”, Ngữ Kỳ buông quyển sách tay xuống, nhàng cầm tay phải để ở ngoài chăn.

      Cái gì gọi là điểm tinh túy nhất khi chăm sóc cho bệnh nhân?

      Chính là khi ốm đau mệt mỏi tỉnh lại, trong chớp mắt nở nụ cười ấm áp sáng ngời dưới ánh mặt trời với , ví dụ lúc này tốt nhất tự nhiên nắm tay .

      Tuy rằng BOSS Đoạn giả vờ ngủ nhưng mà ốm đau và mệt mỏi, chiêu này hẳn là có chút hiệu quả.

      Khoảng phút sau, lông mi Đoạn Cẩn Ngôn hơi rung động, Ngữ Kỳ lập tức hiểu đây là khúc dạo đầu của việc sắp tỉnh, trong nháy mắt điều chỉnh chút tư thế ngồi và góc độ.

      Trước đây qua, Ngữ Kỳ là người nổi bật nhất trong các nữ phụ ác độc, kỹ năng biểu diễn của tốt đến mức gần như thể soi mói. Khi người như vậy tìm đủ mọi cách để làm người cảm động rất ít người may mắn tránh được, càng đừng đến thiếu niên lớn lên ở nhi viện, từ thiếu vắng quan tâm và ấm áp.

      Vì thế khi Đoạn Cẩn Ngôn từ từ mở mắt ra nhìn thấy bức tranh như thế này.

      Ánh nắng ấm áp rực rỡ từ bên ngoài cửa sổ thủy tinh trong suốt chiếu vào như tạo nên cho ngồi cạnh giường quầng sáng êm dịu. Vì ngược sáng nên thấy khuôn mặt của , nhưng đôi mắt đen xinh đẹp đặc biệt nổi bật trong tầm nhìn mơ hồ của .

      Từ trước đến nay đôi mắt này luôn đầy cao ngạo thế nhưng lúc này lại chút kiêu căng và khinh thường, chỉ chuyên chú nhìn chằm chằm , mang theo tia lo lắng dễ phát . Tiếp theo, dường như thấy tỉnh lại, sửng sốt trong chốc lát, đôi mắt đen dần vui sướng.

      nhìn thấy cong khóe miệng, hoặc luôn vênh váo cau có. Nhưng khi cười rộ lên, giống như băng chảy tuyết tan, miếng băng mỏng rạn nứt, hoặc giống giây phút hoa lê đầu cành bung nở, tươi đẹp động lòng người. Liếc mắt nhìn cái, chỉ cảm thấy thời gian lúc này như ngừng lại.

      Đoạn Cẩn Ngôn ngạc nhiên mấy giây, theo bản năng đáp lại Ngữ Kỳ nụ cười mỉm yếu ớt.

      “Cậu cảm thấy thế nào?” Lúc Ngữ Kỳ hỏi những lời này thu lại ý cười, khôi phục vẻ mặt lạnh nhạt như trước.

      Thứ hiếm có mới đáng quý. Chính vì bình thường Lục Ngữ Kỳ thích cười, cho nên khi cười rộ lên ai nấy đều kinh ngạc.

      Đoạn Cẩn Ngôn cố gắng ho khan hai tiếng để thanh thanh cổ họng, nhưng thanh mang bệnh vẫn hơi khàn khàn, “ học à?”

      Ngữ Kỳ chăm chú nhìn ánh mắt lát, cười, cực kỳ nghiêm túc , “Tôi cậu là người của tôi.”

      “… Cho nên?” Đoạn Cẩn Ngôn biết vì sao lại muốn nhìn thẳng vào mắt , hàng mi dài run rẩy.

      Lấy chỉ số thông minh của thể hiểu ý của , hỏi như thế ràng giả ngu. Người con giả ngu vẻ mặt ngây thơ vì muốn người con trai thêm lời ngon tiếng ngọt, Đoạn Cẩn Ngôn giả ngu… Chẳng lẽ định từ chối ?

      Kỳ căn cứ vào ánh mắt biết nhìn xa và thủ đoạn vì đạt được lợi ích mà bất chấp tất cả của , nên Ngữ Kỳ hề lo lắng, bất kể thế nào Đoạn Cẩn Ngôn cũng thể cự tuyệt người thừa kế tập đoàn Lục thị. Chẳng lẽ muốn chơi trò lạt mềm buộc chặt, xài chiêu dục nghênh hoàn cự?

      Ngữ Kỳ cho có cơ hội này, giận tái mặt lạnh lùng , “Cho nên, tôi muốn bỏ bạn trai bị bệnh học mình.”

      Vốn dĩ Đoạn Cẩn Ngôn định chống cánh tay chuẩn bị ngồi dậy, nghe như vậy cánh tay liền mềm nhũn trực tiếp ngã lại giường, biểu tình mặt ngơ ngác như bị kích thích rất lớn.

      Ngữ Kỳ thấy vẻ mặt như vậy, trong lòng khỏi nổi lên vài phần trêu chọc, nghiêng người quỳ gối xuống ở mép giường, cúi người xuống, hai tay cố định hai bên đầu , giọng đè thấp hờn giận hỏi, "Cậu muốn sao?”

      Khuôn mặt Lục Ngữ Kỳ xinh đẹp nhưng có loại khí thế sắc bén mạnh mẽ, hơn nữa tư thế này vô cùng áp bức, ngay cả Đoạn Cẩn Ngôn cũng cảm thấy có chút sợ hãi.

      “Sao?” Ngữ Kỳ nheo mắt nhìn , “ muốn?”

      Đoạn Cẩn Ngôn hoàn hồn, đôi mắt cúi xuống nhàng , “ có.”

      Mượn ưu thế vị trí lúc này, tự nhiên hôn cái lên trán , “Ngoan.”

      Nhìn giống như rơi vào trạng thái đại não dừng hoạt động, Ngữ Kỳ nín cười từ giường đứng lên, “Thuốc và nước đặt ở đầu giường, cậu nhớ uống.”

      Thấy sắp ra khỏi cửa phòng, Đoạn Cẩn Ngôn đột nhiên mở miệng “Ngữ Kỳ đâu vậy?”



      biết có phải vì lúc này thân thể yếu ớt nên tâm lý yếu ớt theo ? Giọng điệu BOSS Đoạn lúc này rất giống đứa bé có cảm giác an toàn, chỉ biết là giả vờ hay .

      Bước chân Ngữ Kỳ ngừng lúc, cuối cùng gì. nhàng đóng cửa, xuống lầu thẳng vào phòng bếp, múc bát cháo bê lên.

      Đoạn Cẩn Ngôn dường như nghĩ rồi, thấy bưng chén cháo xuất nên hơi kinh ngạc.

      Nhét cháo vào tay , Ngữ Kỳ xoay người ngồi bên cạnh, “Ăn , tối hôm qua và sáng nay cậu còn chưa ăn gì.”

      Kỳ nhìn thấy bộ dáng ốm yếu cộng thêm cổ tay mảnh khảnh hơi run rẩy bưng cháo của , làm lòng cũng hơi lo. Nhưng Ngữ Kỳ định đút cháo cho , dù sao cũng là đại tiểu thư kiêu ngạo lạnh như băng, hôm nay dịu dàng rất nhiều rồi, còn săn sóc hơn nữa có vẻ giả tạo.

      Đoạn Cẩn Ngôn chậm rãi dùng thìa khuấy cháo lên, giọng thản nhiên: “Mình bị phỏng khi mới vào ở trong nhi viện được mấy ngày.”

      Ngữ Kỳ nghe vậy sửng sốt, nghĩ tới nhanh như vậy bắt đầu 'kể chuyện quá khứ', vội vàng điều chỉnh vẻ mặt, “Hả?”

      “Mấy đứa bé mới tới luôn bị bắt nạt.” chậm rãi , tiếng hơi khàn, nhưng bỏ bớt nét ôn hòa giả dối ngày thường, nghe thuận tai hơn, “Bọn nó bảo mình vào phòng bếp tìm đồ, nhưng khi mình vừa vào bọn nó liền đóng cửa lại. Trong phòng bếp tối đen như mực thể nhìn thấy gì cả. Mình năn nĩ chúng nó mở cửa, nhưng chúng nó chỉ đứng ngoài cửa vui vẻ cười nhạo mình…” xong cười rộ lên, chỉ là độ cong khóe miệng hơi cứng ngắc, “Cuối cùng tất cả đều bỏ , bỏ lại tôi mình.”

      Lúc như thế này cần gì hết, Ngữ Kỳ vòng ra đằng trước ngồi, muốn cầm tay , lại thấy trong tay bưng cháo, tay giơ lên giữa trung biết đặt ở đâu, cuối cùng dừng lại mái tóc mềm mại đen bóng, xoa đầu mang ý trấn an.

      Bị đối đãi như con chó khiến Đoạn Cẩn Ngôn sững sờ, vẻ mặt ngẩn ngơ, đờ đẫn hơn ngày thường, rốt cuộc cũng trào dâng nổi cảm giác bi thương, đành nhạt nhẽo tiếp tục kể, “Sau đó mình cẩn thận làm đổ ấm nước đun bếp.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :