1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 97.2: Phụ thân, người say rồi

      Edit: tart_trung​

      Bạch Ngọc Cảnh nhìn thấy thần tiên tỷ tỷ của hình như chung tình với vị thiếu niên giường kia, lòng ta như bị đánh nát, đột nhiên cảm thấy giống như đồ vật của mình bị tiểu thiếu niên này cướp .

      điên vì thần tiên tỷ tỷ, cuồng vì nàng, cuộc đời này phải nàng cưới, cho dù thần tiên tỷ tỷ thích tiểu thiếu niên kia, cũng thể chắp tay nhường , thứ muốn, cố gắn giành lấy.

      “Tiểu huynh đệ, phải ngươi , đem thời khắc tuyệt vời đêm nay tặng cho bổn tướng và thần tiên tỷ tỷ sao? Còn mau?”

      Tử Lạc Vũ nghe vậy, lập tức nghĩ cách trốn thoát, nàng ra ngoài chơi cũng lâu rồi, nên về Tiêu Vương Phủ thôi.

      tay Phi Y giữ chặt lấy nàng, cặp mắt đào hoa hệt như hàn kiếm bị tước khỏi vỏ, nhắm thẳng vào Bạch Ngọc Cảnh, tiếng của càng làm cho người ta lạnh tới tận xương: “ ra ngoài”.

      Bạch Ngọc Cảnh đứng thẳng liền lảo đảo vài bước, bị nữ nhân mình mến dùng ánh mắt như vậy nhìn mình, lại còn xua đuổi, tim ta giống như bị xé rách, ánh mắt như vậy nên xuất mặt thần tiên tỷ tỷ, càng nên dùng nó với ta.

      “Thần tiên tỷ tỷ” ta thấp giọng gọi.

      Tử Lạc Vũ muốn mắng Bạch Ngọc Cảnh là đồ ngu ngốc, thần tiên tỷ tỷ cái con khỉ? Nam hay nữ cũng phân biệt được sao? Tên này ràng là nam, phải gọi nghiệt ca ca ca…

      “Im miệng, từ trước tới nay ta đều phải là thần tiên tỷ tỷ của ngươi, ta là Tiểu Phi Nhi của ”. nghiệt dựa vào ngực tiểu thiếu niên chớp mắt cái, nhu tình như nước, mị hoặc nghiên thành.

      Ai cho nàng mượn cái chậu rửa mặt để nôn lát ! Có cần phải buồn nôn như vậy ? Tiểu Phi Nhi, đừng làm cho người ta nổi hết da gà nữa!

      Bạch Ngọc Cảnh thấy màn như vậy, tâm tình còn chút nào, ngụm máu nóng dâng trào lên yết hầu.

      “Thần tiên tỷ tỷ”. Biểu mặt ta vô cùng đau khổ, nếu mất thần tiên tỷ tỷ, cuộc đời ta còn có ý nghĩa gì?

      “Phi Y, ngươi đừng chọc tức , tốt xấu gì cũng là Hữu Tướng Đông Phong Quốc”. Tử Lạc Vũ kéo kéo ống tay áo nghiệt, cũng phải nàng có lòng tốt gì, mà là vì nghiệt này là người Tây Sở Quốc, chạy tới chọc tức hữu tướng Đông Phong Quốc là sao chứ?

      Trong lòng Tử Lạc Vũ thầm tự coi mình là thành viên của Đông Phong Quốc rồi.

      “Được, chọc tức , bé cưng cái gì chính là cái đó, ta đều theo muội, được ?” Cằm Phi Y để đầu nàng, thân thể mềm mại dán vào người nàng, lúc này bọn họ giống như trở về hồi còn ở Tây Sở Quốc, khi đó khoảng cách giữa họ là gần nhất, mãi tới khi Tiêu Diệc Nhiên tới, chia lìa bọn họ, nếu , bây giờ nàng nên là thái tử phi của .

      “Được rồi! Bé cưng muốn về phủ, Phi Y nhanh buông tay ra, chẳng may phụ thân về phủ sớm hơn ta, ta liền toi đời rồi!” Câu của Tử Lạc Vũ đập nát tưởng niệm trong đầu Phi Y, điều này cũng thể trách nàng được, lúc này, quả nàng chỉ có lo lắng điều này.

      Phi Y biết giữ được nàng, chỉ có thể chậm chạp buông Tử Lạc Vũ ra, đôi mắt hoa đào che dấu vẻ ảm đạm rất kỹ, kéo tay của nàng, : “ đường cẩn thận chút”.

      muốn đưa nàng về phủ, nhưng cũng biết nàng thích, lúc nàng gần rời , chỉ có thể dặn dò câu như vậy.

      biết, còn nữa, tú bà nợ ta trăm năm mươi lượng hoàng kim, Phi Y, huynh với tú bà giúp muội đổi thành ngân phiếu, hôm nay kịp lấy, lần sau muội lại tới lấy”. Tử Lạc Vũ cười hì hì, cảm thấy vẫn là nhiệt khiến cho người ta thoải mái chút, nàng cũng thích bị trói buộc nhiều, khiến cả người cảm thấy mệt mỏi.

      Cho nên, cả đời này nàng thích hợp sống trong cung, nàng chỉ có thể làm dã hạc nhàn tản, có chỗ ở là được.

      ra, mỹ nam Vương gia cũng coi như để mặc nàng, tuy rằng ngoài miệng lúc nào cũng kêu nàng phải nghe lời, thuận theo, được chạy loạn, nhưng nếu hạ lệnh cho phép nàng rời khỏi Tiêu Vương Phủ nửa bước, chỉ sợ cho dù trèo tường nàng cũng trốn thoát được. Thế lực Tiêu Diệc Nhiên rộng lớn, nàng từng thấy qua, cũng hiểu rất , cho nên, đối với nàng, Tiêu Diệc Nhiên vẫn cho nàng gian tự do tương đối lớn.

      Làm người phải biết đủ, thế nên, thời gian còn sớm nữa, nàng cũng nên thức thời, chơi đủ rồi, nên về phủ, chạy nhanh về phủ.

      Lúc Tử Lạc Vũ rời , Bạch Ngọc Cảnh còn đứng ngốc ở đó, ra, nàng muốn lôi Bạch Ngọc Cảnh cùng , ai hiểu tác phong và tích cách thất thường của nghiệt hơn nàng.

      Tuy rằng nghiệt đối xử với nàng đặc biệt, nhưng có nghĩa đối với ai cũng đặc biệt, hơn nữa người kia còn là nam nhân, nàng còn nhớ hôm nàng biến thân, nghiệt đối xử với sư huynh của còn vô tình như vậy đừng tới Bạch Ngọc Cảnh.

      Phi Y biết nên làm gì với Tử Lạc Vũ, nàng rời , cũng biết vài lời dễ nghe với , quan tâm chút, chỉ biết nhớ thương chút bạc đó, đúng là vật mê tiền thượng hạng.

      Tiêu Vương Phủ.

      Người nào đó chuẩn bị trèo tường vào Vương phủ nhìn thấy xe ngựa của mỹ nam Vương gia chạy qua, theo sau đó còn có chiếc xe ngựa hoa lệ.

      Nàng lắc mình núp trong góc, xem thử rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?

      Xe ngựa Tiêu Vương Phủ của mỹ nam Vương gia dừng lại trước cửa phong, bên trong là giọng lạnh băng của : “Lam Nghiên Công chúa, bổn vương tới phú, mời ngài trở về!”

      Bên trong xe ngựa hoa lệ phía sau liền có giọng như chuông bạc, vô cùng dễ nghe truyền ra: “Nhiên ca ca, Lam Nghiên có chút khát, có thể vào Vương Phủ dùng tách trà nóng ?”

      Tâm tình Tử Lạc Vũ vốn tương đối khá, bị câu Nhiên ca ca này làm cho lạnh thấu, từ đâu mọc ra Lam Nghiên Công chúa thế này? Còn dám kêu mỹ nam Vương gia của nàng là Nhiên ca ca?

      Tiêu Diệc Nhiên từ trong xe ngựa xuống, biểu tình lạnh lùng như cũ, giọng sắc lạnh: “Ngươi thỉnh Lam Nghiên Công chúa dùng trà”. xong, liền nhấc chăn vào trong phủ.

      Tử Lạc Vũ thấy mỹ nam Vương gia vào Phủ, thầm kêu ổn, nàng phải nhanh chóng chạy vào phòng ngủ, thảo nê mã! Tử Lạc Vũ trước khi Tiêu Diệc Nhiên vào phòng, vội vàng thay đồ.

      Lúc Tiêu Diệc Nhiên mở cửa phòng, vào, liếc mắt nhìn thấy dưới chăn giường phồng lên tòa núi .

      "Vũ nhi, phụ thân về”. Bỏ vẽ lạnh lùng lúc nãy, gương mặt hàn của rốt cuộc cũng có chút ý cười.

      Tử Lạc Vũ chui ra khỏi chăn, xoa xoa mắt : “Phụ thân, Vũ nhi rất nhớ ngài”.

      Tiêu Diệc Nhiên vốn thấy đầu tóc nàng rối bời, còn có chút nghi ngờ, nhưng nghe được câu của nàng, cái gì nghi cái gì ngờ đều ném … tới chín tầng may luôn.

      Bước lớn tới, ôm nàng vào lòng, hôn lên trán nàng, hỏi: “Phụ thân cũng nhớ Vũ nhi”.

      Tử Lạc Vũ ngửi được mùi rượu nồng người , nhíu mày: “Phụ thân, ngài uống rượu?”

      “Ừm! ĐÚng vậy!” Hôm nay uông hơi nhiều, nếu phải tửu lượng rất tốt, chỉ sợ bây giờ cũng giống như mấy con ma men kia, ngã gục bàn.

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu nhìn ánh mắt màu mực của Tiêu Diệc Nhiên, chỉ thấy trong mắt cũng có chút men say, nhìn ra được uống ít, lại nhớt ới nữ tử vừa kêu tên , nàng đột nhiên cảm thấy hôm nay đòi theo vào cung là sai lầm.

      “Phụ thân, có phải ngài… say rượu…. sau đó?” Nàng giọng hỏi.

      “Say rượu… sau đó? Vũ nhi, con sau đó là cái gì?” Tiêu Diệc Nhiên hơi say nghiêng người dựa lên cột giường, có chút hiểu ý tứ của nàng.

      “Phụ thân, ngài uống rượu như vậy, có phải cùng nữ nhân khác loạn tính ?” Được rồi! Cái nàng muốn hỏi chính là cái này.

      “ha ha ha…” Tiêu Diệc Nhiên đột nhiên cười trận khoái trá.

      “Có gì buồn cười chứ? Quả nhiên, háo sắc là thiên tính của nam nhân, chừng phụ thân nhìn chúng nương xinh đẹp nào rồi”. Tử Lạc Vũ tức giận nhìn , miệng thầm tuyệt để khoái trá.

      “Vũ nhi, con để ý việc ta nhìn mỹ nữ khác sao?” Nhìn thấy mặt người nào đó có chút ghen tuông, vị Vương gia ngà ngà say cảm thấy có chút lâng lâng.

      “Để ý cái rắm, chuyện này liên quan gì tới con” thích ai, đó là tự do của , quan hệ gì với nàng chứ, hừ, tuyệt đối có quan hệ.

      “Cái miệng nhắn này rất tục, nên phạt”. xong liền nghiêng người hôn lên cánh môi mọng của nàng.

      Đầu Tử Lạc Vũ choáng váng, càng lúc càng cảm nhận được cánh môi ràng, nụ hôn của rất dịu dàng, giống như coi nàng là bảo bối trân quý nhất đời, trong dịu dàng mang theo tinh tế, giống như lông chim quét lên môi nàng vậy.

      Tay bé quàng qua cổ , Tử Lạc Vũ nhắm mắt lại, cảm nhận cảm xúc kỳ diệu Tiêu Diệc Nhiên mang tới cho nàng, nhưng mà trái tim đập nhanh trong lồng ngực kia, mày có thể yên tĩnh chút hả?

      Tiêu Diệc Nhiên từ hôn lướt qua, rồi khiến nụ hôn trở nên sâu hơn, đầu lưỡi lướt vòng cánh môi nàng, rồi sâu vào trong miệng nàng, cuồng loạn quét qua từng ngõ ngách trong khoang miệng nàng, lại có vẻ như cảm thấy đủ, lưỡi quấn quanh lấy lưỡi nàng, mút lại mút.

      Tử Lạc Vũ cảm thấy tim mình muốn bật ra ngoài, sắp thể thở được nữa, liền dùng sức đẩy người Tiêu Diệc Nhiên ra, thở gấp : “Phụ thân, cần”.

      Ngón tay xinh đẹp của Tiêu Diệc Nhiên lượn lờ gương mặt đỏ ửng của nàng, đôi mắt đen say hoàn toàn, ngay cả giọng của cũng khàn khàn mê người: “Phụ thân, muốn!”

      Vừa dứt lời, ngón tay nâng cằm nàng lên, cắn cái lên môi nàng, trằn trọc mút hút, tùy ý khiêu khích.

      Tử Lạc Vũ vốn vẫn luôn muốn có nụ hôn nồng nhiệt tiêu chuẩn của mỹ nam Vương gia, nàng được hôn nồng nhiệt, nhưng cũng rất nóng, khiến nàng thể thở được!

      Còn nữa, vì quái gì cả người nàng cũng bắt đầu nhũn ra, giống như phải cơ thể của nàng nữa?

      Thời gian trôi qua dài như thế kỷ, cuối cùng Tiêu Diệc Nhiên cũng buông nàng ra, Tử Lạc Vũ vốn cho là bản thân có thể ngủ rồi, ai ngờ được, mỹ nam Vương gia ôm nàng lên, ghé vào tai nàng : “Vũ nhi phải luôn muốn tắm với phụ vương sao? Hôm nay, bổn vương thỏa mãn con, được ?”

      Fuck! Những lời này khiến máu mũi Tử Lạc Vũ thiếu nữa phun xa ba ngàn thước.

      Nàng còn chưa kịp biểu đạt tâm tình kích động của mình, mỹ nam Vương gia liền cởi áo khoác của ra, tay nâng gương mặt của nàng lên, : “Bổn vương giúp Vũ nhi cởi đồ?”

      Mặc dù thế, nhưng cũng chờ Tử Lạc Vũ trả lời, liền xé áo quần nàng ra, giúp nàng cởi đồ xuống.

      Hai tay Tử Lạc Vũ vội vàng nắm lấy tay to của , : “Phụ thân, người say rồi”.

      Con ngươi mù sương của chớp chớp, giọng cười: “Bổn vương có say”.

      Đánh chết nàng , Tử Lạc Vũ nàng tin chuyện mỹ nam Vương gia say đâu, trong đôi mắt đen của ràng ngà ngà say rồi, còn nhìn nàng như thế nữa chứ?

      “Phụ thân, Vũ nhi muốn tắm, Vũ nhi muốn ngủ”. Nàng muốn tắm rửa chung với , nhưng, nàng muốn tắm rửa lúc thanh tỉnh kìa, phải cùng tên say rượu tắm chung.

      “Cái này được, bổn vương tắm sạch lên giường, được ngủ”. quan tâm tới phản đối của nàng, cởi sạch đồ của nàng, bế vào bồn nước bốc khói.

      Áo khoác đen tuyền rơi xuống đất, chân thon dài của cũng nhảy vào.

      Tử Lạc Vũ vòng hai tay trước ngực, khom người chui vào trong làn nước, nhìn thấy Tiêu Diệc Nhiên cũng bước vào, nàng vội vã lui về sau, nhưng thùng tắm cũng lớn như vậy, lưng nàng cũng đụng tới vách thùng rồi.

      “Cách xa bổn vương như vậy làm gì? Lại đây”. với tay kéo nàng tới, ôm nàng vào ngực .

      “Phụ thân, ngài uống say, ngài ruốt cuộc có biết điều này , ngài biết mình là gì chứ?” Tử Lạc Vũ rất muốn đưa tay nắm lấy đầu Tiêu Diệc Nhiên, giật giật cho tỉnh, nhưng nàng vừa chình tay ra, bộ ngực vừa trổ mã của nàng phải là khi bị người ta xem hết ao?

      “Bổn vương đương nhiên biết mình làm gì?” hơi đứng lên, lại hôn xuống môi nàng.

      “Này!” Tử Lạc Vũ đưa tay đẩy ra, ai biết lại bị ôm chặt hơn, thân thể của nàng và bộ ngực trần trụi của chặt chẽ dán lại chỗ.

      Nụ hôn của còn mãnh liệt hơn so với lần trước, lần sau lại nóng cháy hơn, giống như muốn nuốt luôn nàng vào bụng vậy.

      hôm môi nàng, hôn lưỡi nàng, cánh môi mỏng của còn cắn nàng, bàn tay to vuốt ve cái lưng bóng loáng của nàng.

      “Phụ thân, cần, thể như vậy, người buông ra!” Tim Tử Lạc Vũ đập rộn ràng, cho tới bây giờ đều là nàng đùa giỡn mỹ nam Vương gia. Lúc này, say rượu, lại ra vẻ muốn làm với nàng, nàng mới mười tuổi nha, chẳng may say rượu loạn tính, làm ra chuyện như vậy với nàng, nàng nên làm gì chứ?

      Môi mỏng của Tiêu Diệc Nhiên dời lên cằm nàng, ánh mắt thâm thúy khóa chặt gương mặt của nàng, giọng khàn khàn: “Buông con ra? Sao có thể? Vũ nhi, cả đời này ngươi cũng đừng mơ tưởng bổn vương buông ngươi ra”.

      “Tiêu Diệc Nhiên, người uống say rồi, tỉnh lại cho ta!” Lúc Tiêu Diệc Nhiên thanh tỉnh tuyệt đối nhiều lời mập mờ như thế này, cũng đối với nàng như vậy, khó trách người ta nam nhân say rượu liền biến thành cầm thú, ngay cả mỹ nam Vương gia định lực tốt như vậy cũng hóa thành cầm thú rồi.

      “Bồn vương say, cần kêu cả tên họ bổn vương ra, ngươi có thể gọi bổn vương là Nhiên, hoặc là Diệc Nhiên, có điều, bổn vương lại thích cái miệng nhắn này gọi phụ thân”.

      Chết tiệt, có tên say nào là bản thân say rồi , ngươi có say, lại dám bảo ta kêu là Nhiên? Ta giết ngươi…

      “Cằm mềm mại của con, để phụ thân thân ái được ?” Vị vương gia nào đó say rượu, cả tâm cũng say, ôm lấy nàng, bắt đầu cắn cắn.
      yuki0129, levuong, Dao hoa 12 others thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 98: Bổn vương dễ ức hiếp?

      Edit: tart_trung​

      Tử Lạc Vũ cảm thấy ngứa, có chút đau, tê tê, nhiệt tình của gần như muốn cắn nuốt cả nàng, đôi mắt đen ngà ngà say kia cũng bắt đầu thất thủ.

      Nụ hôn dồn dập, hôn từ cằm tới cổ nàng, khi hôn , khi mút, hơi thở gấp gáp phả ra, giống như càng lúc càng muốn nhiều hơn.

      Tử Lạc Vũ mềm nhũn ngã vào lồng ngực , thân thể nàng bị bàn tay to lớn nâng lên, đầu tùy ý chôn ở cần cổ nàng, càng hôn, nàng càng cảm thấy hoảng hốt, giống như nam nhân ôm nàng phải là vị phụ thân trước kia, mà là con thú có thể tùy thời nuốt nàng vào bụng, cảm giác này, khiến nàng sợ.

      Đời trước, ngay cả đoạn tình cảm đường ngọt ngào ngây thơ nàng cũng chưa từng trải qua, chứ đừng tới việc tiếp xúc thân mật với nam nhân như vậy. Nàng nhìn lén mỹ nam Vương gia tắm rửa, thậm chí muôn hôn cũng hoàn toàn là vì lòng hiếu kỳ, nhưng, nàng nghĩ gì thêm, chân chính giao bản thân cho người, hơn nữa, quan trọng nhất là, nàng còn như vậy.

      “Phụ thân, người thanh tỉnh chút! Bộ dáng này, khiến Vũ nhi sợ”. Nàng giãy dụa, lại càng thêm ôm chặt, cho nàng khe hở nào để trốn tránh, nàng chưa từng nghĩ tới, mỹ nam Vương gia cũng có lúc bá đạo như vậy.

      Nàng run rẩy hoảng sợ, rốt cuộc cũng có thể gợi lên chút thương tiếc chôn sâu trong lòng Tiêu Diệc Nhiên, thân mình cứng lại, ngẩng đầu, nhìn cánh môi run rẩy của nàng, Tử Lạc Vũ kinh hoảng khiến tâm đau.

      “Ngoan, bổn vương là phụ thân con, Vũ nhi thể sợ phụ thân, biết ?” dỗ dành tiểu nương yếu đuối trong lòng, ngón tay xinh đẹp nâng cằm nàng lên, hôn vài cái lên cái miệng của nàng.

      “Phụ thân, Vũ nhi muốn tắm. Vũ nhi mệt mỏi, muốn ngủ”. Nàng nhíu mày, gương mặt có chút hoảng hốt, giọng yếu ớt.

      “Mỡ” nàng cười muốn lâu, bây giờ có thể để nàng tùy ý đụng chạm, vóc người hoàn hoàn mỹ triển lãm trước mặt nàng, càng làm cho người ta suy nghĩ lung tung, ngay cả tay bé đặt sau lưng cũng theo đó mà rung động, thân thể nàng cách nào muốn sờ sờ thử , dòng điện quái dị làm cho toàn bộ da thịt nàng đều nóng hừng hực.

      Nhưng, bị mỹ nam Vương gia ôm trong lòng, nàng bắt đầu hoảng sợ muốn rút lui.

      “Được, chúng ta tắm, ngủ”. Tiêu Diệc Nhiên vô cùng ám muội, ôm lấy thân thể trần truồng của nàng, từ trong thùng tắm ra.

      Hai chân Tử Lạc Vũ khoác hông , tay bé ôm lấy cổ , đôi môi gần mỹ nam Vương gia trong gang tấc, trái tim nàng đập bình bịch nhanh vô cùng, đôi mắt đẹp, đôi môi mỏng của khiến nàng cách nào dời tầm mắt, lại nghĩ tới vừa rồi dùng đôi môi hoàn mỹ này hôn nàng, cảm giác tê dại đó khiến cả người nàng cũng rung động.

      Tiêu Diệc Nhiên lấy khăn vải bông khô ở bên cạnh, lau sạch bọt nước lưng nàng, thấy nàng dán chặt vào người , lại buông ra, ghé vào tai nàng : “Vũ nhi, buông bản vương ra chút”.

      Tử Lạc Vũ nghe vậy, xấu hổ tới nỗi cúi thấp đầu, thân thể cách xa lồng ngực chút.

      Tiêu Diệc Nhiên cầm vải bông chà lau người trước của nàng, con ngươi đen nhìn ngực nàng sót thứ gì.

      “A! Phụ thân, người…” Tử Lạc Vũ ra lời, ánh mắt sao có thể nhìn lung tung thân thể nàng chứ? Dưới tình thế khẩn cấp, người nàng lủi vào trong ngực , lại chú ý đè lấy bàn tay cầm khăn của .

      Đôi mắt Tiêu Diệc Nhiên vốn say mê, nàng lại dán lên khiến càng say đắm hơn, vải bông trong tay trượt xuống đất, ôm nàng đặt lên giường.

      Trước ngực Tử Lạc Vũ bị bàn tay to lớn bao lấy, xấu hổ và giận dữ, nàng nâng tay lên, muốn tát cho mỹ nam Vương gia cái.

      Tiêu Diệc Nhiên bắt lấy tay đánh tới của nàng, đôi mắt sâu híp lại, : “Vũ nhi vô lễ, khi còn là tiểu hồ ly cắn bản vương, bây giờ biến thành người còn muốn đánh bổn vương, bổn vương dễ ức hiếp như vậy sao?”

      Tiếng vừa dứt, cầm tay nàng để bên miệng, môi mỏng hé ra cắn nàng cái.

      “Đau”. Tử Lạc Vũ kêu lên, tay theo bản năng muốn rút ra, chết tiệt! dấu răng hoàn chỉnh tay nàng, đây phải là trọng điểm, trọng điểm ở chỗ, ai tới cho nàng biết, mỹ nam Vương gia lại còn cắn người sao?

      “Ha ha, biết đau sao? Nhìn con sau này còn dám cắn bổn vương? cho con biết, bản vương dễ bị ức hiếp đâu”. vừa cười thích thú vừa , con ngươi đen dần bị sương mù bao phủ, đầu cúi xuống, ghé lên người nàng ngủ.

      Tử Lạc Vũ tức giận đẩy người nằm người nàng qua bên, chân đạp đạp vào cái vào thân mình trần trụi của Tiêu Diệc Nhiên.

      Hừ, còn dám cắn nàng? Lá gan lớn!

      Tử Lạc Vũ xuống giường tìm bộ quần áo, mặc lên người, nàng kéo chăn đáp lại thân mình bại lộ của Tiêu Diệc Nhiên, chính mình cũng nằm xuống bên cạnh, ôm lấy cánh tay , nhắm mắt lại ngủ say.

      Ngày kế, Tiêu Diệc Nhiên mở mắt, giống như thường ngày, trước nhìn Tử Lạc Vũ ngủ như heo lát, sau đó mới xuống giường mặc đồ.

      Lúc này, bỏ chăn ra mới thấy kinh ngạc, cả người đều mặc đồ, áo người đâu? Con ngươi đen chậm rãi chuyển hướng qua nhìn Tử Lạc Vũ ngủ say, đáy mắt càng thêm sâu, có phải sắc hồ ly này hôm qua thừa dịp ngủ say, bỏ đồ của ? biết, sắc tiểu hồ ly này muốn thân thể lâu, lại nghĩ tới, có thể thừa dịp ngủ say, làm ra chuyện như vậy…

      đúng là… sắc tâm đổi được mà…

      Tiêu Diệc Nhiên ở giường nhìn vòng, thấy được áo của mình, nhíu mày tức giận, nàng cởi đồ của rồi vứt nơi nào?

      Xuống giường, tìm trong tủ bộ đồ mới, mặc vào, ngón tay xoa xoa huyệt thái dương, vì sao hôm qua sau khi về phủ, chỉ nhớ mơ hồ? Nhớ mang máng và Vũ nhi có chuyện gì đó ầm ĩ, cụ thể là ầm ĩ cái gì, cũng nhớ được.

      Tiêu Diệc Nhiên ra khỏi phòng, chuẩn bị lâm triều, Thành quản gia vội vàng chạy tới, vội vã giữ lại, : ”Vương gia, hôm qua Lam Nghiên công chúa uống trà nóng xong, liền té xỉu, bây giờ còn chưa tỉnh lại”.

      “Sao hôm qua báo cho bổn vương?” Tầm mắt đảo qua Nguyệt Sắc ở bên cạnh.

      Gương mặt Nguyệt Sắc đỏ bừng, đêm qua vốn muốn báo lại với vương gia, nhưng còn chưa kịp gõ cửa, nghe thấy lời ám muội của Vương gia với tiểu chủ nhân trong phòng, bảo còn dám vào bẩm báo sao?

      “Thuộc hạ… thuộc hạ…” Nguyệt Sắc biết mở miệng thế nào.

      ràng”. Tiêu Diệc Nhiên quát lên, mặt vô cùng lạnh lùng.

      “Đêm qua, thuộc hạ dám quấy rầy chủ nhân và tiểu chủ nhân”. Mặt bạn Nguyệt Sắc đỏ như tôm hùm luộc, mấy lời này, nghe thế nào cũng đều cho người ta cảm giác đêm qua tầm thường.

      Hàng mi Tiêu Diệc Nhiên hơi mở ra, vô cùng hài lòng nhìn Nguyệt Sắc: “Hồ ngôn loạn ngữ, lăn xuống cho bổn vương”.

      Nguyệt Sắc cảm thấy đau khổ, tâm run lên, muốn lăn sao?

      Quân muốn thần chết, thần thể chết. Vương gia kêu lăn, thể lăn.

      Kết quả là…

      Nguyệt Sắc nằm mặt đất, chuẩn bị lăn .

      Tiêu Diệc Nhiên muốn đánh chết cậu Nguyệt Sắc này, loại thuộc hạ này, càng lúc càng dọa người, lại có thể lăn mặt đất mà biến .

      Quét mắt nhìn Nguyệt Sắc cái, Tiêu Diệc Nhiên lạnh mặt về phía trước.

      “Nguyệt Sắc, tên đầu gỗ này, còn chưa chịu dậy. Vương gia bảo ngươi lăn , nhưng phải kêu ngươi lăn mặt đất”. Thành quản gia nghiêm mặt đá chân Nguyệt Sắc, tên đầu gỗ này chẳng có chút linh hoạt nào thế? Nghe lời còn hiểu sao?

      Nguyệt Sắc lăn lộn mặt đất, chủ nhân kêu lăn đất, lẽ muốn lăn từ trung xuống? CHủ nhân, công phu thuộc hạ lợi hại tới trình độ đó…

      Sau khi Tử Lạc Vũ tỉnh dậy, sắc trời sáng tỏ, nàng mặc xong quần áo liền nhảy xuống giường, mở cửa phòng, phát có môn thần đưng ở cửa, tâm tình tốt liền phòng bếp.

      “Tiểu Nguyên Hồng, bát súp này làm cho Lam Nghiên công chúa, lúc ngươi bưng thể để sơ sót, biết chưa?” Lưu đại thẩm dặn dò.

      “Vâng, đại thẩm yên tâm, Nguyên Hồng cẩn thận”. Tiểu Nguyên Hồng nhe răng cười, vững chãi bưng bát súp ra ngoài.

      Tâm tình tốt của Tử Lạc Vũ bị chén canh này phá hủy, vị Lam Nghiên công chúa gì đó còn chưa sao?

      Nàng ngồi ghế, tay cầm cái chân gà, gặm, vì quái gì đến chân gà hôm nay cũng ngon như trước kia? Gặm xong cái, nàng cũng muốn gặm cái tiếp theo.

      Tử Lạc Vũ xoa xoa tay , nàng chuẩn bị thư phòng nhìn mỹ nam Vương gia, bình thường sau khi Tiêu Diệc Nhiên hạ triều ở trong thư phòng phê duyệt sổ con.

      Tử Lạc Vũ đẩy cửa thư phòng ra, bên trong vô cùng yên tĩnh, có bóng dáng của mỹ nam Vương gia.

      Tử Lạc Vũ lập tức nghĩ tới Lam Nghiên công chúa, đêm qua nàng ta kêu mỹ nam Vương gia là Nhiên ca ca, quan hệ hai người này vừa nhìn biết đơn giản.

      Tử Lạc Vũ mím môi, phụng phịu, trong lòng nàng có chút khó chịu.

      Rời khỏi thư phòng, nàng mù quáng loanh quanh, bỗng nhiên thấy Thành quản gia đâm đầu chạy tới, Tử Lạc Vũ tiến lên hỏi: “Thành quản gia, ông có thấy phụ thân ?”

      “Có ạ! Vương gia ở trong phòng Lam Nghiên Công chúa”. Thành quản gia cười đáp.

      Quái gì? Lam Nghiên công chúa lại có thể ở lại trong phủ? Mỹ nam Vương gia lại còn… ở trong phòng nàng ta?

      “Dẫn ta ”. Mặt Tử Lạc Vũ lạnh , trong lòng vô cùng thoải mái.

      “Cái này… cái này...” mặt Thành quản gia ngượng nghịu, Vương gia thích việc hạ nhân tự chủ trương những việc liên quan tới , tuy là thế, nhưng Vương gia lại vô cùng thương vị tiểu chủ nhân này, bây giờ làm thế nào cho phải?

      “Dẫn ta ”. Tử Lạc Vũ đột nhiên lớn tiếng, trong lòng chẳng có chút nhẫn nại nào

      --------- ta là đường phân cách tuyến ----------

      “Nhiên ca ca ca”. Lam Nghiên Công chúa giọng gọi, đôi mắt xinh đẹp lưu luyến bóng dáng tôn quý của Tiêu Diệc Nhiên, ước gì thời gian có thể dừng lại chút.

      “Bổn vương dặn Nguyệt Sắc, sau bữa trưa đưa ngươi hồi cung”. xong câu này liền ra ngoài, lúc nãy, hình như nghe được tiếng kêu của Vũ nhi.

      “Nhiên ca ca, Nhiên ca ca ca”. Nàng ta kêu vài tiếng, lại chẳng có ai đáp lại, nàng ta mất mát rũ tay xuống, trong tay mở ra là khối tử ngọc nằm đó.

      Thành quản gia bị tiểu chủ nhân tức giận la tiếng, đầu đầy mồ hôi, thể từ chối, ông chỉ có thể dẫn tiểu chủ nhân tìm Vương gia.

      “Vũ nhi”. Tiêu Diệc Nhiên từ trong phòng ra liền thấy Tử Lạc Vũ, qua, đưa tay muốn ôm nàng vào lòng.

      Tử Lạc Vũ tránh , hừ lạnh tiếng, bĩu môi : “Hôm nay phụ thân cần lên triều?”

      “Hôm nay có chuyện, thể vào tiều sớm”. Thấy nàng tránh né ôm, mày Tiêu Diệc Nhiên cau lại.

      Tử Lạc Vũ bĩu môi, thêm gì, nhưng ánh mắt lại cố ý nhìn cửa phòng đóng lại kia.

      “Hôm qua Lam Nghiên Công chúa té xỉu trong phủ, bổn vương phải tới xem sao, sau bữa trưa liền kêu Nguyệt Sắc đưa nàng ta hồi cung”. Nhìn thấy ánh mắt của tiểu nha đầu, Tiêu Diệc Nhiên rốt cuộc vẫn đem mọi việc , miễn cho nàng nghĩ tìm kế mẫu cho nàng.

      ra là vậy! Tâm tình người nào đó tốt, nàng giang hai tay, với Tiêu Diệc Nhiên: ‘Phụ thân, ôm cái!”

      Tiêu Diệc Nhiên liền đưa tay ôm nàng vào lòng, chọt chọt cái trán nàng, : “ có cách nào với con, lát cho ôm, lát lại muốn ôm”.

      Tử Lạc Vũ cười hắc hắc, hai tay ôm lấy cổ , vui vẻ hát:

      “Phụ thân, phụ thân, mình đâu thế ạ?

      Có con đây người chẳng phải sợ trời, chẳng phải sợ đất

      Phụ thân, phụ thân, người là cây đại thụ của con,

      Cả đời này cùng con ngắm mặt trời mọc”.

      Trời quang vạn dặm, mảnh trời xanh thẳm, gió thổi qua, mang theo tiếng ca thanh thúy, thổi động lòng người.

      Trong thư phòng.

      Nơi này biến thành chỗ của Tiêu Diệc Nhiên và Tử Lạc Vũ, những người còn lại cho dù có muốn bẩm báo chuyện gì cũng chỉ có thể đứng bên ngoài vào.

      Việc này, phải quy cho công lao của những chữ viết kinh thiên động địa quỷ thần khiếp sợ của Tử Lạc Vũ, , cho dù là quỷ nữa, cũng cảm thấy đọc mấy chữ này đúng là đau mắt chó.

      Mấy chữ này cố tình còn rất biểu dương khí phách của Tử Lạc Vũ ở Vương Phủ.

      “Ỷ vào sủng ái của phụ thân, ở vương phủ tác oai tác quái”.

      Mỗi khi Tiêu Diệc Nhiên nhìn thấy hàng chữ này, đều chuyển từ đau đầu thành bật cười, cuối cùng, thời gian dài, cũng quen với điều này, xem ra, thói quen thứ đáng sợ, tại chỉ thấy mấy chữ gà bới của Tử Lạc Vũ khó coi, ngược lại khiến cảm thấy nàng vô cùng ỷ lại vào .

      Tử Lạc Vũ vẫn như trước kia chiếm lấy bàn phê duyệt sổ con của Tiêu Diệc Nhiên, còn , chỉ có thể cầm sổ con ngồi bên bàn trà thấp bé, xử lý công việc, may mắn là chuyện này có ai thấy, cũng có ai biết.

      Cho dù bị người khác nhìn thấy nữa, Tiêu Diệc Nhiên có khả năng liền trở thành người cha vô cùng thương con trong mắt mọi người.

      Sau khi viết xong, Tử Lạc Vũ cầm đống chữ đưa tới trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, được gật đầu cái, người nào đó mới vui vẻ leo lên đùi .

      Tay bé của nàng xoa xoa mặt , trái tim nàng đập loạn nhịp nhìn chằm chằm môi mỏng của , đêm qua với nàng như vậy, hôm nay, đổi thành nàng, tính quá đáng chứ?

      Cái miệng nhắn của Tử Lạc Vũ tập kích, dán lên môi mỏng của Tiêu Diệc Nhiên, chuẩn bị cùng lại ôn lại nụ hôn nồng nhiệt hôm qua lần, nhưng, Tiêu Diệc Nhiên giống như mất phản ứng, trong mắt Tử Lạc Vũ lóe sáng, tay thăm dò vào trong quần áo , cảm giác cả người chấn động, liền vội vàng đẩy nàng ra.

      mặt Tiêu Diệc Nhiên vô cùng tức giận, nàng bỏ nàng mặt đất, ngón tay run rẩy, chỉ vào nàng : “Quả hiên khác gì bổn vương nghĩ, đêm qua, là tiểu sắc lang con cởi đồ của bổn vương, thấy hết trong sạch của bổn vương, con…”

      Người nào đó bỗng nhiên hóa đá…

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 99.1: Vương gia ghen tị

      Edit: tart_trung
      “Phụ thân, người xác định là con cởi quần áo người sao? phải chính người tự cởi sao?” Phụ thân lừa đảo, hôm qua còn nóng như cầm thú, hôm nay lật mặt nhanh, lại còn giống nam nhân ở khuê phòng thủ thân như ngọc, giữ gìn hoa cúc, đúng ?

      Bây giơ còn dám vu cho nàng? Nàng muốn : Phụ thân, phiền người đem tiết tháo rớt mặt đất nhặt lên.

      bậy, chẳng lẽ bổn vương lại chủ động cởi xiêm y ngủ với con? Con là, nghĩ hay”. Đêm qua tuy rằng uống nhiều rượu, nhưng có làm chuyện gì khác người, thân thể sao có thể để nàng dễ dàng nhìn ngắm như vậy.

      Lần nào mà chẳng phải nàng cười mị mị nghĩ háo sắc,bổn vương đều kháng cự thuận theo, nghĩ tới, đêm qua nhất thời sơ sẩy lại để nàng chiếm được tiện nghi lớn.

      Miệng Tử Lạc Vũ mở thành hình chữ O, nàng còn chưa thấy nam nhân nào chống chế như vậy, hơn nữa, còn , nàng nghĩ bậy, ha ha, là buồn cười chết nàng.

      Nàng muốn hỏi , ngày hôm qua người tự mình cởi hết rồi la hét muốn tắm với nàng là ai hả? Đừng với nàng, người đàn ông kia phải , phải Tiêu Diệc Nhiên.

      “Phụ thân, người còn nhớ sao, hôm qua người với Vũ nhi thế nào?” nàng cũng ngại nhắc nhở chút.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng suy nghĩ xem hôm qua mình gì, nhưng nghĩ sao cũng ra, tất cả đều là khoảng mơ hồ.

      “Có cần Vũ Nhi cho phụ thân nghe chút ?” Tử Lạc Vũ ngồi đùi , tay vòng qua cổ .

      Tiêu Diệc Nhiên cau mày, đêm qua bổn vương có gì sao?

      ! Bổn vương cũng muốn nghe chút”. Vị vương gia nào đó vô cùng bình tĩnh, lại ở trong lòng thầm cảm khái, bản thân hẳn là gì bất thường chứ.

      Khóe môi Tử Lạc Vũ gợi lên nụ cười lạnh, nàng học bộ dáng hôm qua của Tiêu Diệc Nhiên: “Bổn vương giúp Vũ Nhi cởi đồ được ?”

      “Khụ khụ”. Tay Tiêu Diệc Nhiên nắm lại thành nắm, che miệng lại, ho khan tiếng, vẻ mặt vốn bình tĩnh bắt đầu bình tĩnh nỗi rồi.

      “Hôm qua Vũ nhi muốn tắm, muốn ngủ, phụ thân, người đoán xem, người gì?” người nào đó làm như thấy biểu tình mất tự nhiên của Tiêu Diệc Nhiên, tiếp tục .

      “Ta có thể gì? Nhất định là kêu con ngủ, bổn vương cũng thể thuận theo ý con?” tuyệt đối tin mình còn ra những lời khác thế này.

      Tử Lạc Vũ liếc mắt nhìn Tiêu Diệc Nhiên cái, tiếp tục học theo ngữ điệu của , : “Cái này được, giường của bổn vương, tắm sạch , cho ngủ”.

      Tiêu Diệc Nhiên ngốc lăng, những lời đó? Trong tiềm thức lắc lắc đầu, thể nào, cho dù say rượu, cũng thể ra những lời đó với Vũ nhi được.

      Tử Lạc Vũ nhìn biểu tình của Tiêu Diệc Nhiên cũng biết nhất định tiếp nhận được chuyện đêm qua, cho nên đánh chết cũng phủ nhận, uống say đúng là lý do hoàn mỹ mà.

      “Phụ thân, ngài còn muốn biết, đêm qua người và Vũ nhi làm gì sao?” Nàng nghiêng đầu, cười hì hì .

      “Đừng bậy, bổn vương có thể làm gì con chứ?” tin vào định lực của mình, còn vô cùng tin nữa, sao lại có thể làm gì với tiểu nha đầu này được?

      Tử Lạc Vũ chép chép miệng, giống như mình bị bắt nạt, : “Đêm qua phụ thân sờ sờ con, nếu phải con còn tỉnh, chừng bị phụ thân…” Câu kế tiếp, cần nữa, ý này rồi chứ?

      Tiêu Diệc Nhiên kinh ngạc đứng lên, đồng thời cũng đẩy nàng ra, nổi giận : “Nhất định là hồ ngôn loạn ngữ, bổn vương sao có thể làm ra loại chuyện này?”

      Tử Lạc Vũ thấy thẹn quá hóa giận, còn đẩy nàng ra, nàng liền phát tiết lửa giận vốn tích tụ trong lòng: “Phụ thân, ngài định đánh chết cũng nhận, đúng ?”

      “Bịa đặt” lạnh giọng xong liền ra khỏi thư phòng.

      Nam nhân say rượu rồi nhớ mình làm gì, Tử Lạc Vũ phát vậy mà nàng còn dông dài với , Tiêu Diệc Nhiên căn bản tự cho mình là xử nam trong sạch rồi.

      Trừ khi nàng lấy ra chứng cứ cho thấy,phá tự huyễn của với nàng, mới có thể để thừa nhận bản thân làm ra mấy chuyện kia.

      Có điều cũng sao, thời gian còn nhiều, ngày nào đó nàng khiến phải thừa nhận.

      ***********

      Hoàng cung.

      Hiên Viên Lưu Trần đứng trước cửa sổ, trong tay còn cầm cuộn tranh, trong bức họa, tiểu nương với má lúm đồng tiền nho cười với , còn cả cái răng khểnh đáng kia nữa.

      Văn Nhân Khanh rót ly trà rồi uống cạn, cuối cùng, để chén trà xuống, đứng dậy : “Lưu Trần, chúng ta mãi luôn ở trong hoàng cung cũng phải cách hay, bằng ta đem đứa Vũ Nhi ra ngoài, ngươi thấy thế nào?”

      được, lần trước người đưa Vũ nhi thanh lâu, lần này còn muốn mang nàng chỗ nào?” CUộn tròn bức họa lại, Hiên Viên Lưu Trần có chút tức giận.

      “Ta đều giải thích với ngươi cả chục lần rồi, phải ta mang Tiêu Vũ Nhi thanh lâu, là đứa cưỡng ép kéo ta , nếu phải nàng nàng mời khách, ta mới chỗ đó đốt tiền”. là oan thấu trời xanh mà, lần như thế, sao lại bị đứa kia ám trở thành ma quỷ chứ?

      “Thần y, ta kính trọng y thuật siêu phàm của người, lại là thúc thúc của Vũ Nhi, nhưng nếu sau này ngày còn sai về Vũ Nhi, đừng trách Lưu Trần mời người ra ngoài”. Nghe thấy Văn Nhân Khanh xấu Vũ nhi của , Hiên Viên Lưu Trần chút khách khí .

      Vũ nhi của mới năm tuổi, sao có thể biết được thanh lâu là gì chứ? Đây ràng là thần y già mồm át lẽ phải.

      “…” Văn Nhân Khanh đứng im lặng rất lâu.

      Hồi lâu sau.

      “Ngày mai bản thần y bản thần y Tiêu Vương Phủ, ngươi tự suy nghĩ chút xem nên làm gì !” tìm rất lâu rồi cũng tìm được tiểu hồ ly, lấy chút máu của nó để trang điểm cho gương mặt dệ nhất mỹ nam tương lai của thiên hạ này, chuyện của Hiên Viên Lưu Trần và Vũ Nhi, cũng chỉ có thể để tự Lưu Trần giải quyết, cho dù muốn giúp cũng biết nên giúp thế nào.

      “Được, Lưu Trần biết nên làm gì”. Gương mặt như tranh vẽ của Hiên Viên Lưu Trần lúc này thong dong lạnh nhạt, có lẽ nên mang thân phận khác, tiếp cận Vũ nhi tốt hơn.

      ****************

      Tiêu Vương Phủ.

      con chim bồ câu từ bay hạ xuống, khôn khéo dừng bàn tay Tiêu Diệc Nhiên đưa ra.

      Tiêu Diệc Nhiên lấy tờ giấy đùi chim ra, lại vung tay lên, ném chim bồ câu lên trung.

      xem xong nội dung tờ giấy, lòng bàn tay xoa xoa, biến tờ giấy thành những vụn , rơi xuống đất hòa lẫn với cát bụi.

      đứng im chỗ hồi lâu, hàng mi nhíu lại mãi vẫn giản da, linh đồng Phật Linh Tự quả nhiên bất phàm, lại có thể tính ra được muốn băng thanh tuyết liên, xem ra, cần phải tự mình Phật Linh Tự chuyến.

      Vào bữa trưa,

      Tử Lạc Vũ và Ngọc Lưu Ly sớm ngồi ghế dựa, chờ nha hoàn mang đồ ăn lên, Nguyệt Sắc bị khổ ép vạn phần đứng ở cửa làm hộ vệ.

      Thức ăn mỹ vị từng món từng món được bưng lên bàn, mãi tới khi đồ ăn được dọn hết lên rồi, Tiêu Diệc Nhiên mới chậm rãi tới.

      Mỗi lần Ngọc Lưu Ly nhìn thấy vương gia đều có chút sợ, bởi vì Vương gia chỉ hòa nhã với mình tiểu chủ nhân, những người khác đều phải đối diện với biểu tình lạnh băng của . Chỉ cần Tiêu Diệc Nhiên liếc nhìn nàng cái, Ngọc Lưu Ly cảm thấy cả người như trong hồ băng, sợ tới mức muốn tự giấu mình vào góc để ai thấy được.

      May là có tiểu chủ nhân ở đây, bình thường lúc có tiểu chủ nhân, vẻ mặt Vương gia đều rất ôn hòa, ngay cả chuyện cũng trở nên dịu dàng hơn.

      Tử Lạc Vũ nhìn Tiêu Diệc Nhiên, bĩu môi cái, làm như thấy , hừ, dám nàng hồ ngôn loạn ngữ, bịa đặt nữa chứ? Bây giờ nàng rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.

      Tiêu Diệc Nhiên ngồi bên cạnh Tử Lạc Vũ, thấy nàng ngọt ngào gọi “Phụ thân” như bình thường, cũng đoán được tiểu nha đầu này giận dỗi với .

      Tiêu Diệc Nhiên gắp chút thức ăn bình thường nàng thích ăn dể vào chén nàng, cung lên tiếng bắt đầu dùng bữa.

      “Nhiên ca ca, Lam Nghiên có thể dùng bữa với mọi người ?” Lam Nghiên vịn tay vào khung cửa, bộ dáng liễu yếu đào tơ đu đưa theo gió rất dễ khiến nam nhân muốn bảo hộ.

      “Bổn vương nhớ kêu hạ nhân đưa bữa trưa vào phòng ngươi?” Tiêu Diệc Nhiên dừng đũa ngọc trong tay lại.

      “Lam Nghiên mình trong phòng muốn ăn”. Nàng ta cúi đầu, giọng yếu ớt, bộ dáng mỹ nhân bệnh tật khổ sở động lòng người.

      Tử Lạc Vũ ở bên cạnh vừa cho đồ ăn vào miệng, vừa khó chịu nhìn Lam Nghiên công chúa.

      “Nhiên ca ca, sau giữa trưa Lam Nghiên phải về cung, sau này chẳng biết khi nào mới có thể gặp lại, Lam Nghiên có thỉnh cầu nào khác, chỉ muốn cùng ca ca dùng bữa cơm thôi”. Nàng ta chỉ muốn lúc gần có thêm nhiều thời gian ở chung với , cũng để cho khi nàng vào cung rồi cũng có chút hoài niệm.

      Trái câu Nhiên ca ca, phải câu Nhiên ca ca, Tử Lạc Vũ nghe tới mức muốn nổi da già.

      Ăn cơm được nửa, nàng bỏ đũa lên bàn, đứng dậy, xoay người muốn rời .

      Tiêu Diệc Nhiên nắm tay nàng lại, lạnh mặt : “Cơm còn chưa ăn xong, con muốn chỗ nào?”

      “Con ra ngoài hít thở khí, được ?” Nàng muốn ở trong này nghe mấy tiếng Nhiên ca ca ghê tởm đó đâu.

      “Ăn xong cơm ”. Tiêu Diệc Nhiên cũng chịu thả người.

      Trong lòng Tử Lạc Vũ tức giận gần chết, dựa vào cái gì chuyện lạnh lùng với nàng như vậy? Dựa vào cái gì bắt nàng phải ăn cho xong cơm? Dựa vào cái gì để nữ nhân khác gọi là Nhiên ca ca?

      Càng nghĩ, Tử Lạc Vũ càng nhận ra mình có chút ghen tuông, nàng vì quái gì mà phải ghen chứ? Cái này khoa học…

      “Phụ thân, con muốn người đút cơm cho con”. Được rồi! Người ta bảo ăn, cho ra ngoài ta ra đề khó vậy, xem thế nào?

      “Phốc”. đứa năm tuổi nào đó phun ra miếng cơm mình ngậm.

      Thứ cho Ngọc Lưu Ly thể khống chế miệng mình, tiểu chủ nhân lời này trông có vẻ như còn hơn đứa mới năm tuổi là nàng, lại còn muốn đút cơm, hì hì…

      Đầu Tiêu Diệc Nhiên đầy hắc tuyến, nàng bao lớn rồi hả? Lại còn muốn đút cơm?

      Đặc biệt là câu: Đút con ăn cơm, nghe sao lại có cảm giác tê dại như vậy? Đúng là chuyện quái dị mà.

      “Con mặc kệ! PHụ thân đút, con ăn cơm”. Tử Lạc Vũ bắt đầu giở trò xấu, vừa vừa giùng giằng muốn .

      Tiêu Diệc Nhiên kéo nàng vào trong lòng, vẻ mặt đen thui : “Ngồi im”.

      màn khiến người ta khó tin xuất , Nhiếp chính Vương lại cầm chén của Tử Lạc Vũ, dùng đũa ngọc của gắp đồ ăn trong chén nàng đưa tới bên miệng nàng.

      Tử Lạc Vũ ăn miếng, sau đó lại chỉ vào thức ăn bàn, : “Phụ thân, con muốn ăn món kia kìa”.

      Tiêu Diệc Nhiên chỉ có thể giơ đũa ra, gắp lấy món nàng muốn ăn, lại đút cho nàng.

      Tử Lạc Vũ vui vẻ hưởng thụ mỹ nam Vương gia đút ăn, còn dùng cái miệng bón nhẫy mỡ của nàng hôn cái lên mặt mỹ nam Vương gia: “Phụ thân, người đúng là thương con, con thương phụ thân nhất, phụ thân có phải cũng thương Vũ nhi nhất đúng ?”

      Khóe miệng Tiêu Diệc Nhiên run rẩy, đưa tay muốn lau vết dầu mỡ dính mặt, lại bị người nào đó ngăn lại.

      “Phụ thân mà lau , chứng tỏ người thích Vũ nhi”. Nàng bĩu môi .

      Chữ “hôn” chữ đủ cho người ta khiếp đảm, cho dù lãnh khốc như Tiêu Diệc Nhiên, ở trước mặt người trong lòng, cũng thể khống chế được tâm tình rung động của mình.

      Ngọc Lưu Ly trộm nhìn ám muộ giữa tiểu chủ nhân và Vương gia, len lén nở nụ cười, còn liếc mắt nhìn Lam Nghiên công chúa đứng ngoài cửa với sắc mặt tốt lắm. Ngọc Lưu Ly đắc ý, đáng đời ! Lại còn muốn giành Vương gia với tiểu chủ nhân sao? nằm mơ !

      Mặc dù trong lòng Lam Nghiên thoải mái, nhưng cũng rời , chẳng qua chỉ là trò chơi của đứa thôi, bản công chúa cũng thèm ghen với nó.

      chỉ rời , nàng ta còn chậm rãi tới, yên tĩnh ngồi ở ghế bên cạnh, nhìn Tử Lạc Vũ, nàng ta ngược lại muốn nhìn xem thiếu nữ này có thể làm nũng tới thế nào?

      Tử Lạc Vũ chưa từng thấy qua nữ nhân nào thức thời như vậy, mỹ nam Vương gia cũng để ý tới nàng ta, nàng ta lại còn tự mình tới, ngồi vào bàn cớm? Đúng là, người biết xấu hổ là vô địch thiên hạ rồi! Nữ nhân này tuyệt phải kẻ dễ bị bắt nạt.

      “Phụ thân, người còn chưa trả lời Vũ nhi”. Tay của nàng ôm lấy cổ mỹ nam Vương gia, giọng mềm mại.

      “Ừ, phụ thân thích Vũ nhi”. Cho tới bây giờ chưa từng che dấu thích của mình với nàng, cho dù ở trước mặt người khác, chỉ cần nàng muốn nghe, đều thuận theo, bởi vì, thích này, trong tương lai xa, công bố cho thiên hạ biết.

      Trong lòng Lam Nghiên giống như bị sét đánh, nổ mạnh cháy cả vùng, Nhiên ca ca bình thường đều ít , nàng ta nghĩ rằng cả đời này cũng ra chữ “thích”, lại chưa từng nghĩ qua, bây giờ, chỉ vô cùng cưng chiều đứa này, còn chút e dè ra chữ đó.

      nỗi nghi ngờ xoay vòng trong đầu Lam Nghiên, thiếu nữ này là nữ nhi của Nhiên ca ca? Trông giống, thiếu nữ này cũng khoảng mười tuổi, khi đó Nhiên ca ca căn bản có khả năng có quan hệ với bất kỳ nữ tử nào.

      Hơn nữa, nàng ta còn nhỡ , Nhiên ca ca vẫn luôn tránh xa nữ nhân, chưa bao giờ gần gũi quá mức với ai, ngay cả phụ hoàng đưa thị thiếp vào phủ , cũng chạm qua, Nhiên ca ca như vậy, sao có thể sinh con với nữ nhân khác?

      Nghĩ thông suốt điểm này, lúc Lam Nghiên nhìn Tử Lạc Vũ trở nên thâm ý hơn nhiều, cùng lắm chỉ mới mười tuổi muốn chiếm lấy Nhiên ca ca, muốn độc chiếm huynh ấy sao? Từ xưa tới nay đâu có nam nhân nào ba vợ bốn nàng hầu, cho dù Nhiên ca ca thích ngươi, bản công chúa cũng tặng cho mình ngươi, nàng ta cũng muốn có chỗ của bản thân ở Tiêu Vương Phủ này.

      Lam Nghiên chủ động cầm lấy ấm trà, rót ly đầy đưa tới trước mặt Tử Lạc Vũ, cười khéo : “Vũ nhi muội muội, dùng chút nước trà ”.

      Tử Lạc Vũ quả có thói quen ăn cơm xong uống trà, nhưng thấy người đưa tới là Lam Nghiên công chúa, trong lòng nàng có cảm giác quái dị ra lời. Đôi mắt sáng của nàng nhìn thẳng vào mắt Lam Nghiên, đó là đôi mắt sâu thấy đáy, tâm tư người này rất sau, cũng biết nhẫn hơn so với người khác.

      Tử Lạc Vũ nhận nước trà trong tay nàng ta, nghiêng đầu dựa vào người Tiêu Diệc Nhiên, thưởng thức ngón tay , : “VŨ nhi muốn Phụ thân tự rót nước”.

      Nếu mỹ nam Vương gia cho nàng phần sủng ái này, nàng cũng cần đáp lại nịnh hót của Lam Nghiên, bây giờ nàng có thể tùy tâm sở dục, lại tự tại, là nhờ đặc quyền mỹ nam Vương gia cho nàng.

      Tiêu Diệc Nhiên – vị vú em siêu cấp này khi nghe Tử Lạc Vũ vậy liền cầm lấy bình gốm sứ bàn, rót ly trà đầy đưa tới, bỏ vào tay Tử Lạc Vũ, nàng uống hết sạch, cũng thấy no rồi, rúc trong lòng mỹ nam Vương gia bắt đầu ngủ trưa.

      Lam Nghiên vẫn bưng chén trà thấy xấu hổ, chén trà trong tay nàng ta khẽ run lên, sắc mặt vốn trắng liền tỏ ra vẻ vô cùng nhu nhược : “Nhiên ca ca, Vũ nhi muội muội ghét Lam Nghiên rót trà cho nàng sao?”

      “Đừng chuyện vớ vẩn, ta chỉ có em là Ngọc nhi, ở đâu ra có tỷ tỷ nữa? Còn nữa, phụ thân là của ta, tâm tư của ngươi cũng thu lại !” Tử Lạc Vũ nhắm mắt liền chậm rãi , xong, nàng quay đầu nhìn mỹ nam Vương gia, vỗ vỗ cái, tìm vị trí thoải mái, tiếp tục ngủ.

      Rầm! Cái ly trong tay Lam Nghiên rơi xuống mặt đất, nàng ta hoảng hốt : “ xin lỗi, Nhiên ca ca, muội cố ý”. Vừa , nàng ta liền hoảng hốt ngồi xổm xuống, nhặt mảnh vỡ đất, miếng sứ vỡ xẹt qua tay nàng ta, máu theo vết thương tràn ra, từng giọt đỏ tươi đập vào mắt người khác.

      Tử ngọc trong tay áo nàng ta cũng theo đó mà rơi xuống đất.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn thấy khối tử ngọc kia, trong lòng đột nhiên run lên, có chút thất thần nhìn Lam Nghiên, hỏi: “Khối tử ngọc này sao lại trong tay ngươi?”

      Lam Nghiên ngồi chồm hổm dưới đất liền ngẩng gương mặt tái nhợt lên, lúm đồng tiền nho như ra, thân thể nàng ta lung lay chút rồi ngã mặt đất.

      Tử Lạc Vũ ngủ tỏng lòng Tiêu Diệc Nhiên cũng mở mắt, nàng vừa suy nghĩ vừa nhìn thoáng qua khối tử ngọc và Lam Nghiên mặt đất, trong lòng khẽ cười lạnh, là khoa trương lại giả tạo.

      Xem ra, nữ nhân này có chuẩn bị mới tới.

      Muốn cướp cha nàng sao? Hừ! Vậy cũng phải xem ta có bản lĩnh đó .

      Tiêu Diệc Nhiên kêu Nguyệt Sắc đưa Lam Nghiên về phòng, cũng dặn người giúp nàng ta băng bó viết thương rồi thỉnh đại phu tốt nhất Thịnh Kinh Thành về.

      Tử Lạc Vũ rúc trong ngực như trước, híp mắt nhìn Tiêu Diệc Nhiên vẫn nhìn tử ngọc kia, giống như khối ngọc này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với mỹ nam Vương gia.

      Mặc dù nàng hiếu kỳ, nhưng cũng hỏi, mỗi người đều có bí mật của riêng mình, nếu muốn bí mật này ra, cho dù nàng hỏi, cho dù hỏ được, cũng có ý nghĩa gì chứ?

      Nhắm mắt lại, Tử Lạc Vũ nằm trong lòng Tiêu Diệc Nhiên dần ngủ say, khi tỉnh lại, nàng nằm ở giường, nàng bò xuống giường, nhíu nhíu mày, mỹ nam Vương gia chưa từng có chuyện giữa trưa quăng nàng lại mình ở giường, lần này lại…

      cần nghĩ, nàng cũng có thể đoán được lý do là gì, khi như vậy, nàng ngược lại muốn nhìn xem Lam Nghiên công chúa kia có thể làm ra được chuyện gì?

      Xuống giường, mở cửa phòng, Tử Lạc Vũ lòng vòng trong phủ, bất tri bất giác lại tới chỗ ở của Lam Nghiên công chúa, nàng mơ hồ nghe được giọng của mỹ nam Vương gia, quả nhiên, nàng đoán đúng rồi.

      Chấn chỉnh lại cảm xúc khó chịu trong lòn, Tử Lạc Vũ về phòng mình, thay bộ đồ giả dạng làm nam nhi, trèo tường ra khỏi phủ, xem ra nàng phải ra ngoài giải sầu chút mới tốt được.

      Tử Lạc Vũ cầm ngọc phiến trong tay, quạt quạt cách phong lưu phóng khoáng, lại thầm cảm thán, khó trách thần y thích cầm quạt tỏ vẻ phong nhã, ra đạo cụ này có thể đề cao khí chất của người ta nha.
      yuki0129, levuongnoair thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 99.2: Vương gia ghen tị

      Edit: tart_trung​

      Nàng lắc lư đường đoạn, tới thanh lâu, nàng còn trăm năm mươi hai lượng chưa lấy lại đâu!

      Tú bà nhìn thấy Tử Lạc Vũ bước vào, mặt mày hớn hở nghênh đón: “A! Tiểu thiếu gia, ngài tới rồi sao? Mời vào, hôm qua từ lúc ngài rời , mỹ nhân tuyệt thế vẫn mãi nhớ thương ngài đấy!”

      Mấy tên sắc lang ở thanh lâu phóng ánh mắt ghen tị tới chỗ Tử Lạc Vũ, chân lý đâu ra chứ? tên tiểu tử còn chưa mọc lâu lại được mỹ nhân thích sao?

      Tử Lạc Vũ cười gượng hai tiếng, : “Hôm nay ta tới chơi người, ta tới lấy bạc”.

      Mấy tên sắc lang muốn giết chết Tử Lạc Vũ rồi, đại mỹ nhân đưa tới cho chơi, tên tiểu tử chưa mọc lông này còn mướn chơi ? Lời này có bao nhiêu kích thích bọn họ chứ?

      “Ai nha! Tiểu thiếu gia, dù gì cũng tới rồi, cho dù chơi đùa, cũng nên qua thăm cái, đừng để mỹ nhân tương tư nha! Dù gì đêm qua ngài cũng đoạt đêm đầu tiên của nàng, thể vô tình như vậy”. Tú bà vừa , tay vừa lôi kéo Tử Lạc Vũ lên lầu.

      “Đúng, làm người thể vô tình như vậy”. Mấy sắc lang say xỉn đồng thanh hô lên.

      Tử Lạc Vũ buồn bực muốn chết, nàng chết tiệt đoạt đêm đầu của nghiệt khi nào? Tối hôm qua, nàng còn chưa làm gì rời rồi.

      “Ma ma đừng như vậy, hôm nay ta còn có việc, cầm tiền rồi lần sau lại tới thăm nghiệt kia”. Nàng xua tay vài lần, phát tú bà này dính người như kẹo mè xửng, đá sao cũng được.

      “Tới cũng tới rồi, còn đâu nữa? Tiểu thiếu gia muốn mỹ nhân tuyệt thế thương tâm sao? Ma ma ta là người đầu tiên đồng ý”. lúc lô kéo, tú bà liền đẩy Tử Lạc Vũ vào trong sương phòng.

      “Này, mở cửa cho ta, sao lại ép mua ép bán hả?” Tử Lạc Vũ đập đập cửa phòng bị khóa lại, giọng căm hận.

      “Vũ nhi, lại đây”. Giọng kiều mỵ tới tận xương từ giường vọng lại.

      Tử Lạc Vũ xoay người, thân hình bé hơi run rẩy, đôi mắt đen láy biến thành hoa đào, mỹ nhân trông đẹp nha!

      nghiệt nghiêng người ựa giường thêu uyên ương đỏ, tóc đen như mực tà mị xõa xuống, mặc xiêm y đỏ, hơi hơ mở rộng, da thịt trắng noãn , câu hồn, chân ngọc hơi giơ lên, mị thái thiên thành.

      Tử Lạc Vũ thiếu nữa là bị mê hồn tới điên đảo, cặp mắt hoa đào kia như hồ sâu, nhìn nàng giống như phóng ra dòng điện cả ngàn watt, đây là muốn giật chết nàng sao?

      “Phi Y đẹp ?” xinh đẹp vạn phần, bên môi còn biểu ra nụ cười tà mị, ngón tay xinh đẹp nhàng mở rộng quẩn áo người, tảng da thịt lớn lộ ra trước mắt Tử Lạc Vũ.

      Fuck! Rất câu người, mũi Tử Lạc Vũ nóng lên, hai dòng máu mũi vội chảy ra, nàng vội che mũi lại.

      ĐÚng là phi lễ chớ nhìn mà…

      Phi Y thấy nàng chảy máu mũi, nghiêng người từ giường xuống, ôm Tử Lạc Vũ vào trong ngực, quan tâm hỏi: “Sao đột nhiên lại chảy máu mũi?”

      Ánh mắt Tử Lạc Vũ cũng choáng váng rồi, có thể kéo quần áo lên rồi sau được ?

      Phi Y ẵm nàng lên giường, buông tay, từ trong lòng lấy ra cauis khăn nhuốm mùi thơm cơ thể , giúp nàng lau máu mũi.

      “Vũ nhi, sao máu mũi của ngươi càng lau càng chảy nhiều?” Tay kia của nhàng đánh lên trán nàng.

      Tử Lạc Vũ hít mũi, nuốt vào trong bụng, thảo nê mã! Nàng cũng muốn chảy máu đâu.

      “Phi Y, ngươi có thể mặc xong đồ vào ?” Nửa người của đều lộ ra trước mặt nàng, đây là câu dẫn trần tụi.

      “Vũ nhi phải muốn nhìn thân thể của Phi Y sao? Phi Y như vậy, chẳng phải đúng theo ý muốn của Vũ nhi”. cười chúm chím .

      Tử Lạc Vũ im lặng nhắm mắt lại, nàng muốn nhìn qua thân thể hồi nào hả? Đến cái lông nàng cũng biết!

      “Rốt cuột cũng ngừng rồi, vừa rồi muội dọa hỏng Phi Y rồi”. Khăn tay bị máu nhuộm đỏ lại bị nhét vào trong lòng, nằm xuống bên cạnh nàng, tay chống cằm, nghiêng người nhìn gương mặt nhắn của Tử Lạc Vũ.

      Tử Lạc Vũ đột nhiên mở to mắt, tay kéo kéo xiêm y lại, giúp mặc vào, mắt nhìn thẳng : “Mặc xong quần áo, ta mang ngươi ra ngoài chơi”.

      ra ngoài trượt?” Phi Y kéo xiêm y lại, đối với những từ ngữ mới mẻ nàng thường dùng, quen rồi.

      “Ừm, chính là muốn ra ngoài chơi”. Ở chung phòng với nghiệt quá nguy hiểm, bằng lừa dối ta ra ngoài chơi với nàng, đến lúc đó, nàng muốn về phủ cũng dễ hơn chút.

      Mắt Phi Y chứa ý cười, cặp mắt đào hoa khẽ chuyển, ra ngoài chơi cũng tốt.

      Tử Lạc Vũ vừa xuống giường, nghiệt liền đưa tới cái lược trước mặt nàng.

      “Tóc ta loạn, cần chải lại”. Nàng muốn nhận lấy.

      “Tóc tai Phi Y đều rối loạn, thỉnh bé cưng giúp Phi Y chải lần”. lời nào, nhét lược vào trong tay nàng.

      Tử Lạc Vũ trừng mắt nhìn cái lược trong tay, nàng chỉ biết vài kiểu tóc đơn giản thôi, cái khác đều biết…

      ngồi trước gương đầu, đầu tóc đen huyền, xinh đẹp như .

      Nàng đứng phía sau, cầm lược, giúp chải suông từ xuống dưới, chất tóc mềm mại, có điều, khi nào muốn giúp búi tóc, lọn tóc mềm kia theo kẽ tay nàng trốn , bắt sao cũng được.

      môi nghiệt vẫn luôn có ý cười, từ trong gương đầu nhìn thấy nàng đấu tranh với tóc , đúng là có chút đáng .

      “Cười cái gì? Đầu của mình biết tự chải, làm phiền người khác, đắc ý lắm phải ?” Nàng hư lạnh tiếng, cầm tóc nơi thái dương của hoắn, kéo tới phía sau, lại cầm sợi dây cố định lại.

      Phi Y nhìn mình trong gương, nhìn kiểu tóc đơn giản thể đơn giản hơn của mình, bật cười, có điều, chỉ cần là do nàng là, dù thế nào đều thích.

      Tử Lạc Vũ vỗ vỗ vai , : “Đại mỹ nhân, nào, ta ra ngoài chơi với ngươi”.

      Gió đêm hơi lạnh, mỹ nhân tuyệt thế mặc xiêm y đỏ rực, còn tay nắm tay với tiểu thiếu niên tuấn tú, hình ảnh hai người chung chỗ khiến người qua đường khỏi ngây ngốc nhìn, đôi đẹp vô cùng, đáng tiếc thiếu niên xinh đẹp kia còn , đôi này, phải là tỷ đệ chứ?

      Trong lòng Tử Lạc Vũ cất ngân phiếu trăm năm mươi lượng, tâm tình rất tốt, cho dù có gương mặt nghiệt của Phi Y ở đây, nàng cũng thấy tốt.

      “Thần tiên tỷ tỷ”. Bạch Ngọc Cảnh biết từ góc nào chui ra.

      Khóe miệng cười chúm chím của Phi Y trở nên lạnh lùng, thèm quan tâm tới Bạch Ngọc Cảnh, nắm tay Tử Lạc Vũ, xoay người rời .

      “Thần tiên tỷ tỷ, Bạch mỗ có chuyện muốn với nàng”. Thấy Phi Y để ý tới , Bạch Ngọc Cảnh nóng nảy.

      “Chuyện gì?” Phi Y dừng lại, nhàn nhạt hỏi.

      “Chuyện lần trước thần tiên tỷ tỷ , Bạch mỗ đồng ý”. Chỉ cần có thể ở bên cạnh thần tiên tỷ tỷ, trả bất kỳ giá nào.

      Phi Y xoay người lại, cặp mắt hóa đào diêm dúa lòe loẹt nhìn Bạch Ngọc Cảnh, giọng mị hoặc thấm vào xương: “Ngọc Cảnh, ngươi về trước ! Ngày mai Phi Y tìm ngươi”.

      Gương mặt tuấn tú của Bạch Ngọc Cảnh có chút đỏ, trái tim nhảy loạn ngừng, chữ “Được” rồi xoay người nhanh chóng rời khỏi.

      Tử Lạc Vũ cười Phi Y, : “ nghiệt, ngươi là dùng phương thức này câu dẫn người khác làm việc cho ngươi sao?”

      Nụ cười mặt Phi Y cứng lại, cặp mắt hoa đầu bắt đầu rực lửa, khom người xuống, ngón tay của nâng cằm nàng lên, : “Vũ nhi, ngươi tốt nhất nên chọc giận ta”.

      Tử Lạc Vũ đánh ngón tay xuống, nhíu mày : “Sao thế? Bị ta trúng rồi? Thẹn quá hóa giận hả?”

      Phi Y giữ lấy hông nàng, kéo nàng lại gần chts, khóe môi gợi lên nụ cười lạnh: “Phi Y chỉ là muốn bé cưng hiểu lầm, cho dù là nam hay nữ, bé cưng chỉ cần nhớ kỹ, muội là người quan trọng nhất trong lòng ta”.

      Tử Lạc Vũ cười cười, thèm tranh luận với , lúc này mà chọc giận Phi Y tốt đâu, những chuyện khác nàng quản được, chỉ hy vọng bắt nàng để uy hiếp mỹ nam Vương gia, thế là đủ rồi, giữa bọn họ có tranh đấu thế nào nàng cũng chẳng cản được, bởi vì, nàng biết, người khi ở độ cao nhất định, có số việc, phải đối mặt.

      Giữa quốc gia và tranh giành lãnh thố, chiến đấu cũng là việc thể nestranhs.

      ra, đối với nghiệt, nàng vẫn cảm thấy chuyện có chút giả dối, bởi vì trực giác của nàng về nghiệt chính là người nam nhân nắm tất thảy hoàng quyền trong tay, người như vậy, sao có thể coi nàng là người quan trọng nhất? Nếu nàng phân tích sai, thứ quan trọng nhất trong lòng , hẳn là giang sơn !

      ******************

      Tiêu Vương Phủ

      Tiêu Diệc Nhiên tìm khắp trong phủ cũng thấy bóng dáng Tử Lạc Vũ, gương mặt tuấn tú cũng lạnh dần, tiểu nha đầu kia lại chạy ra khỏi phủ rồi? đúng là để cho người ta bớt lo, bất quá cũng mới rời lát thôi, nàng chạy nhanh.

      cũng muốn xem thử, ngoài phủ rốt cuộc có gì hấp dẫn khiến nàng mỗi ngày đều muốn chạy ra ngoài?

      ống tay sao đen tuyền phất cái, Tiêu Diệc Nhiên lạnh mặt ra khỏi phủ.

      Cùng lúc đó, Tử Lạc Vũ cùng Phi Y tay nắm tay bên bờ trồng vài cây liễu, nhìn mặt hồ trong suốt chẳng có chút tin thần.

      Chỗ này rất ít người, hầu như đều là nữ nhân thừa dịp đêm tối ra vụng trộm với nam nhân, hai nữ nhân có sắc tâm lại can đảm lúc nhìn thấy tiểu thiếu niên Tử Lạc Vũ này, khỏi động tâm; mà vài tên hán tử nhìn thấy Phi Y lại thèm tới chảy nước miếng ròng ròng.

      Phi Y rất chán ghét người như thế, đặc biệt là mấy kẻ nhìn chằm chằm bé cưng của , càng thêm chán ghét. ngắt vài miếng lá liễu, thừa dịp Tử Lạc Vũ phát , liền dùng sức phóng tới chỗ mấy người nam nữ kia.

      Lá liễu trong bóng đêm mang theo nồng đậm sát khí, đồng thời đâm vào ót mấy ngwoiwfn am nữ kia, lúc bọn họ sắp chết, còn thể kêu đau tiếng.

      Ánh mắt đáng ghét còn, bây giờ, dưới trời đêm này, chỉ có và Vũ nhi, cảm giác này, rất tệ.

      “Phi Y, ta ra ngoài lâu rồi, cũng nên về phủ”. Mặc dù Tử Lạc Vũ nhìn thấy giết người, nhưng bầu khí nguy hiểm này khiến nàng lạnh cả người, nàng biết, nghiệt này thoạt nhìn có vẻ vô hại, ra, trong xương cũng tàn bạo như mỹ nam Vương gia, chẳng qua là ngụy trang rất tốt mà thôi.

      “Bé cưng, ở cùng Phi Y thêm lát nữa được ?” Cả người dán vào sau lưng nàng, hai tay nắm lấy vòng eo nhro của nàng, động tác như vậ, cũng chỉ có thể ngồi mới làm được, chiều cao giữa bọn họ cách nhau rất xa.

      Tử Lạc Vũ liếc mắt nhìn thấy đầu đặt bả vai nàng, nàng cung gì, tiếp tục ngắm nhìn dòng nước, nhìn trời ngắm sao.

      “Phi Y, ta muốn nghe ngươi thổi khúc”. Tử Lạc Vũ uể oải , đầu ngươi rất nặng có biết ?

      “Được, theo ngươi”. Tay buông lỏng hông nàng ra, đứng song song với nàng, rút Ngự Hồn Tiêu từ bên hông ra, mười ngón tay hoàn mỹ tỳ vết đặt sáo xanh ngọc, để Ngự Hồn Tiêu lên môi, bắt đầu thổi.

      Có người , trong thiên hạ, tiếng tiêu đẹp nhất là khi Úy Trì Nhạc thổi Ngự Hồn Tiêu.

      Có người , khúc nhạc si, cuộc đời này chỉ cần nghe Úy Trì Nhạc thổi bản, có chết cũng tiếc.

      Có người , trong tam quốc, ai có vinh hạnh có thể khiến Úy Trì Nhạc cam tâm tình nguyện thổi khúc, lấy nhạc làm vui.

      Mà nay, Úy Trì Nhạc chỉ vì câu muốn nghe cửa nàng, liền cam tâm tình nguyện cầm tiêu, thổi lên khúc nhạc đẹp nhất thiên hạ.

      Trước mắt Tử Lạc Vũ biến đổi, đó là hồ nước trong suốt, nhưng lại nhìn thấy người đàn bà múa theo điệu nhạc, từ thân hình mông lung dần dần nhìn dung mạo của người đó, chỗn ào đẹp tới tận cùng, lại nhìn sang gương mặt của nữ tử nhảy múa trong hồ, nàng cũng biết, mình rơi vào ảnh cảnh trong khúc nhạc của nghiệt.

      Bởi vì mỹ nữ tuyệt mỹ trong hồ chính là nghiệt thổi sáo, nhưng thể phủ nhận, khiêu vũ, vô cùng đẹp, lại rung động trái tim người xem.

      nghĩ tới, đường đường là thái tử Tây Sở Quốc, lại còn biết khiêu vũ. ngạc nhiên! biết hát “Chinh phục” có thể giống như kỹ thuật nhảy múa của , rung động tâm hồn.

      Khúc nhạc đột nhiên dứt! Ngự Hồn Tiêu của đập lên đầu nàng: “Điệu nhảy kia chẳng qua chỉ là ảo ảnh do ta tạo nên, ra, ta biết khiêu vũ”.

      Phốc! Tử Lạc Vũ muốn phun máu, nàng vẫn cho rằng nhảy đẹp lắm, nghĩ tới, câu của liền đem tốt đẹp trong lòng nàng diệt hết.

      “Lúc ở cung yên, phải ngươi khiêu vũ sao?” Nàng còn tận mắt thấy nhảy múa đó, còn tới chỗ mỹ nam Vương gia, nếu phải người , sao có thể cầm chén rượu lên?

      “Dĩ nhiên phải? Đó cũng là ảo ảnh, còn ta chỉ thổi khúc nhạc thôi”. có thân phận tôn quý, sao có thể nịnh nọt Tiêu Diệc Nhiên chứ?

      “Ta hận! khiến người ta kinh ngạc!” màn múa đó khiến người ta rung động, nàng vẫn nghĩ đó là nghiệt chân chính, ai biết được, chỉ là ảo ảnh.

      “Muội xem”. Tay chỉ vào nữ tử giống như đúc trong hồ nước.

      Tử Lạc Vũ nhìn theo tay , quả nhiên, có nghiệt trong hồ, hơn nữa còn từng bước từng bước tới chỗn ào, Tử Lạc Vũ nhìn thoáng qua hồ nước, mặt hồ vẫn lặng yên sóng, nghiệt trong hồ mặt nước, đúng là giống quỷ nước mà.

      “Phi Y mến bé cưng lâu, hôm nay có vinh hạnh nhìn thấy bé cưng, Phi Y thầm hứa, rượu này tên là “Hợp hoan”, uống vào có cảm giác khoái hoạt như thần tiền, bé cưng đừng phụ tâm ý của Phi Y”. Ngón tay thon dài đưa chén rượu rót đầy tám phần tới trước mặt nàng, xiêm y đỏ rực trượt xuống lộ ra nửa bả vai, mị nhãn như tơ, đôi môi đỏ mọng như lửa chập chờn khiến tâm trí người ta mê đỏa.

      Tử Lạc Vũ kinh ngạc, chỉ nghiệt đứng trước mặt nàng, với Phi Y : “Lời này giống hệt mấy lời hôm đó ngươi với phụ thân ở cung yến, như vậy rượu…”

      Phi Y gật đầu, từ trong thân hình ảo kia cầm lấy chén rượu “Hợp hoan”, tay áo đỏ vung lên, ảo ảnh liền biết mất thấy nưã.

      “Ảo ảnh hư hư , nhưng rượu “Hợp hoan” này là ”.

      Tử Lạc Vũ tò mò nhìn ly rượu kia hỏi: “Nếu uống chén rượu này vào, có kết quả thế nào?”

      Phi Y lắc lắc chén rượu trong tay, cười : “Uống vào tất nhiên thấy khoái hoạt như thần tiền”.

      xong, liền ngửa đầu uống chén “Hợp hoan” vào miệng, ngón tay ngọc hơi dùng lược, chén rượu bị bóp nát.

      Ánh mắt Tử Lạc Vũ chớp nhìn Phi Y chằm chằm, bộc phát khoái hoạt như thế nào?

      “Phi Y, bây giờ ngươi cảm thấy thế nào?” kỳ lạ! Nàng vốn dĩ cho rằng đây là xuân dược, nhưng bây giờ xem ra là phải, nếu là xuân dược, nghiệt cũng có khả năng uống liền như vậy.

      Phi Y cúi đầu, đầu ngón tay vẽ mặt nàng vái, kéo lớp dịch dung mặt nàng ra, cặp mắt hoa đòa đầy si mê nhìn gương mặt tinh xảo của Tử Lạc Vũ, giọng khàn khàn: “Rất sung sướng”.

      sao? Nếu để ta thử chén?” Người nào đó thấy nghiệt cũng có vẻ gì khác thường liền động tâm tư muốn uống thử “Hợp hoan”.

      “Bé cưng cũng muốn uống?” Vẻ si mê trong mắt nay thêm chút chờ mong, trong tâm cũng rung động kịch liệt.

      Nếu nàng ở trước mặt cam tâm tình nguyện uống đoàn tụ, vậy bọn họ

      "Đúng vậy!" Nàng cười hì hì, kỳ lạ, nàng rất tò mò, rốt cuộc đoàn tụ này có thể có tác dụng gì chứ? Còn nghiệt, cho mỹ nam Vương gia uống thứ này là có mục đích gì?

      Tay nghiệt vừa chuyển liền cầm ra cái chén khác, bên trong có rượu đoàn tụ, đưa tới trước mặt nàng, vẻ mặt ám muội: “Bé cưng, ta đút cho muội”.

      Tử Lạc Vũ cũng từ chối, nắm lấy tay , đem “Hợp hoan” ngậm vào trong miệng.

      "Vũ nhi, nhổ ra." Tiêu Diệc Nhiên đạp gió mà tới, chạy như bay tới, lớn tiếng hô lên, biểu lộ tức giận của .

      Nhìn thấy nữ đút Vũ nhi uống “Hợp hoan”, vẻ tức giận mặt có thể hủy thiên diệt địa.

      Đáng tiếc, lúc lời này, vẫn chậm bước, Tử Lạc Vũ phun rượu ra, nhưng cũng đồng thời nuốt vào chút.

      Trong thời khắc chỉ mành treo chuông, Phi Y nâng mặt Tử Lạc Vũ liên, đối diện với mình, chậm rãi : “Bé cưng, cuộc đời này, nàng chỉ được phép mình Trì Nhạc”.

      Tử Lạc Vũ trừng mắt nhìn phía trước, trong đầu liên hình ảnh của Úy Trì Nhạc, nàng khống chế được gật đầu với Phi Y, trong vô thức, chỉ cần nghĩ tới Úy Trì Nhạc, nàng cảm thấy rất thoải mái, cảm giác phơi phới, giống như thiên đường, nàng thậm chí còn có cảm giác muốn thiên trường địa cửu với Úy Trì Nhạc.

      “Úy Trì Nhạc, giỏi cho tên hèn hạ, lại dám dùng thủ đoạn này cướp Vũ Nhi của bổn Vương?” Tiêu Diệc Nhiên giận dữ, ngay cả bàn tay cũn phát rung, nội lực hùng hậu muốn bộc phát ra ngoài, chưởng phong ác liệt đánh tới người Phi Y.

      “Vũ nhi còn chưa cập kê, nàng thuộc về bất kỳ kẻ nào, tất nhiên ta có cơ hội tranh thủ. Có điều, bây giờ xem ra, nàng ta hơn bất kỳ kẻ nào”. Phi Y che Tử Lạc Vũ sau người, áo choàng bay lượn, nghênh chưởng tiếp đón.

      “Chớ có bậy, ngươi thiên tính vạn tính, đất tiếc, vẫn còn tinh sót việc”. Tiêu Diệc Nhiên cũng đánh trả lại chưởng, chưởng lực mạnh mẽ quét tới bả vai Phi Y.

      “Tính sót?” Phi Y né chưởng, có vẻ hiểu ý nghĩa trong lời của Tiêu Diệc Nhiên.

      “Ngươi làm sao biết nàng vốn động tình với bổn Vương? Ngươi cho rằng ngươi cho nàng uống “Hợp hoan” có thể có tác dụng gì?” Lời này của Tiêu Diệc Nhiên tuy vô cùng bá đạo, nhưng ra trong lòng cũng quá chắc chắn, chỉ muốn thấy gương mặt tiểu nhân đắc chí của Úy Trì Nhạc thôi.

      ra, vị Vương gia nào đó vô cùng ghen tị, đồng thời, cũng sợ hãi Tử Lạc Vũ Úy Trì Nhạc.

      có khả năn, bé cưng chỉ là đứa , nàng căn bản hiểu được cái gì là . Tiêu Diệc Nhiên, ngươi đừng tự mình đa tình, để Bổn cung chế giễu”. Tất nhiên nghiệt phải kẻ dễ bị lừa, tới lui cũng đều trực tiếp đả kích Tiêu Diệc Nhiên.

      Hai người vốn chính là tình địch, gặp mặt tự nhiên đỏ mắt, hai nam nhân vừa đánh, vừa triển khai công kích bằng nước miếng…
      yuki0129, levuong, Dao hoa 12 others thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 100.1: Khuynh hướng thương

      Edit: tart_trung​

      Sau hơn trăm chiêu, Tiêu Diệc Nhiên và Phi Y vẫn bất phân thắng bại, có điều, Phi Y cũng bị chưởng của Tiêu Diệc Nhiên đánh tới, Tiêu Diệc Nhiên càng đánh, đôi mắt đen như mực của càng phiếm hồng, giống như bên trong bị máu nhuộm lại.

      Phi Y giật mình, cặp mắt đào hoa tĩnh mịch khó khăn dò xét biến hóa trong mắt Tiêu Diệc Nhiên, ra chiêu đối phó cũng dám chủ quan.

      “Phụ thân, Phi Y, hai người cần đánh nữa”. Tử Lạc Vũ thấy bọn họ đánh khó phân thắng bại, lập tức cảm thấy vô cùng đau đầu, bỗng nhiên có khắc, nàng hy vọng bất kỳ ai trong hai người họ bị tổn thương.

      Lúc này, Tiêu Diệc Nhiên căn bản nghe vô lời của Tử Lạc Vũ, người đầy sát ý, trong mắt chỉ có phẫn nộ, con ngươi co lại, ý niệm ngừng vang vọng trong đầu , nếu Úy Trì Nhạc chết rồi, Vũ Nhi có phải chỉ mình hay ? Dù sao, lúc nàng uống rượu “Hợp Hoan”, cũng có xuất , cho dù cơ hội chỉ là phần vạn, đối với , cũng là cơ hội tốt.

      Phi Y đối chiêu cũng có thể cảm nhận được sát ý nồng đậm của Tiêu Diệc Nhiên, ta cong môi cười tiếng, Ngự Hồn Tiêu để môi, mị thổi ra từng mảnh từng mảnh đao bằng thanh .

      Tử Lạc Vũ kinh hãi, nhìn thấy lưỡi đao phóng tới sắp làm Tiêu Diệc Nhiên bị thương, đầu óc nàng trống rỗng, chạy vội tới, dùng lưng chặn lấy lưỡi đao cho Tiêu Diệc Nhiên.

      Ai có thể đoán được, nàng bị thương, mỹ nam Vương gia xoay người ôm nàng lại, dùng lưng giúp nàng chặn lại lưỡi dao.

      “Phụ thân”. Tử Lạc Vũ thấy bên môi Tiêu Diệc Nhiên có vết máu chảy xuống, cảm giác được tâm nàng cũng bắt đầu đau.

      Bàn tay của nàng vuốt ve bên mặt của Tiêu Diệc Nhiên, trong hốc mắt có nước trào ra.

      Ngự Hồn Tiêu được chậm rãi bỏ xuống, nhìn thấy Tử Lạc Vũ tiến lên vì Tiêu Diệc Nhiên phấn đấu quên mình, trong lòng Úy Trì Nhạc khó chịu vô cùng, bé cưng ngốc, với công phu của Tiêu Diệc Nhiên, sao có thể tránh thoát được? chỉ là muốn để bản thân bị thương để nàng đồng tình mà thôi, nhưng nghĩ tới, nàng lại tình nguyện xả thân vì , nếu đổi lại là Trì Nhạc, nàng có thể làm như vậy ?

      “Vũ nhi, đồng ý với phụ thân, thích Úy Trì Nhạc”. Vị vương gia nào đó bị thương vẫn còn băn khoăn chuyện này, trong lòng dường như có chuyện gì càng làm lo lắng hơn chuyện này.

      “Bé cưng, muội đồng ý với Trì Nhạc, đời này chỉ thích mình Trì Nhạc, muội thể làm Trì Nhạc bị thương”. ta nóng vội, trái tim đập nhanh vô cùng, ta sớm biết bé cưng đối với Tiêu Diệc Nhiên khác biệt, ta chỉ muốn dùng rượu “Hợp Hoan” trạnh thủ chút thời gian ở chung với nàng, tranh thủ cơ hội cạnh tranh công bằng với Tiêu Diệc Nhiên.

      Chẳng lẽ, ngay cả cơ hội này ông trời cũng nhất định cho ?

      Tâm Tử Lạc Vũ loạn như ma, bên là phụ thân, bên là Trì Nhạc, trong đầu của nàng, hình như có khuynh hướng nghiêng theo phụ thân, nhưng vì sao nghĩ tới Úy Trì Nhạc, nàng lại thấy đau lòng? Trước kia nàng chưa từng có cảm giác như vậy, chỉ cần nghĩ tới được ở bên cạnh Úy Trì Nhạc, cảm giác tuyệt vời lại dâng lên.

      Hóa ra, đây chính là tác dụng của “Hợp Hoan”, để ngươi quên mất những người khác, từ nơi sâu xa trong đáy lòng dẫn dắt ngươi thích người cho ngươi uống rượu.

      “Vũ nhi, còn còn nhớ con từng , con thích phụ thân nhất? Vậy hôm nay cha cho con biết, ta – Tiêu Diệc Nhiên, cả đời này chỉ thích Tiêu Vũ Nhi, phải thích, là ”. thương nồng đậm trong mắt như thủy triều dâng trào, tại thời khắc này mãnh liệt phóng ra, ngay cả Tử Lạc Vũ cũng kinh hãi, nàng chưa từng nghĩ tới, mỹ nam Vương gia lại nàng.

      “Ha ha, Tiêu Diệc Nhiên, ngươi bé cưng, chẳng lẽ Úy Trì Nhạc ta sao? Bé cưng, chấp niệm của Trì Nhạc với nàng sâu, Trì Nhạc cầu muội lập tức tiếp nhận ta, nhưng cầu muội cho Trì Nhạc cơ hội, người muội, và được muội , bé cưng, muội có thể suy nghĩ về Trì Nhạc kỹ chút, đêm cũng muộn, Trì Nhạc về trước”. xong, Phi Y liền biến mất trong trung, trong tay còn chơi đùa Tiêu Ngọc, màu trắng vũ động khua khoắn lộn xộn.

      Sỡ dĩ Phi Y chọn rời là vì để Tiêu Diệc Nhiên bức bách bé cưng đưa ra lựa chọn, bởi vì so với ai khác ta đều hiểu , thời gian giằng co giữa hai người càng dài, lựa chọn cuối cùng của bé cưng càng khiến ta thương tâm, trong mắt nàng Tiêu Diệc Nhiên luôn có trọng lượng hơn, đúng là khiến lòng ta đau nhói.

      “Phụ thân, người có ổn ? Con giúp người xem viết thương lưng”. Tử Lạc Vũ có chút lo lắng , quay người muốn xem vết thương sau lưng .

      tay Tiêu Diệc Nhiên kéo nàng vào trong ngực, đột nhiên hôn lên môi nàng, khiến mùi máu tanh miệng lây dính lên miệng nàng.

      Tử Lạc Vũ có chút choáng váng, lần này Tiêu Diệc Nhiên tỉnh táo, lại hôn nàng bá đạo như vậy, ngay cả đầu lưỡi cũng bị cuộn lại đến run lên.

      Nụ hôn sâu qua , đôi môi mỏng của rời , tay lại kéo tay của nàng vươn sâu vào trong áo bào màu đen của , Tử Lạc Vũ kinh ngạc, mỹ nam Vương gia phải luôn mực thủ thân như ngọc sao? Hôm nay sao lại để nàng sờ ? Uống lộn thuốc hả?

      “Nếu Vũ nhi muốn, bản vương cho con, nhưng mà, con nhất định chỉ có thể mình bản vương. Nếu con phụ ta, cho dù thịt nát xương ta, bản vương cũng chết cùng nàng”. bá đạo , siết chặt lấy người nàng, chịu buông ra, máu tươi lưng chảy ướt mảng lớn áo báo, mà , lại làm ra vẻ như bị thương.

      Tử Lạc Vũ ngu ngơ, hóa ra mỹ nam Vương gia là người chịu nổi kích thích, Úy Trì Nhạc hơi kích thích chút, ngay cả thân thể trông nom nhiều năm cũng bỏ được đưa ra! đúng là để cho người ta mở rộng tầm mắt.

      sau những lời , là ám muội lại chứa vẻ bá đạo, loại bá đạo kia khiến người ta run sợ cũng khiến người ta sợ hãi: Dù thịt nát xương ta, cũng cùng chết với nàng”. cần trải qua cũng cho nàng biết, nếu nàng dám ở bên ngoài có dính líu tới nam nhân nào khác, dù có làm quỷ cũng phải kéo nàng chung, đây quả là cmn uy hiếp trắng trợn mà!

      Bay nhanh mạch, Tiêu Diệc Nhiên ôm Tử Lạc Vũ về lại phủ, sau đó liền bất tỉnh ngã xuống giường.

      Tử Lạc Vũ đưa tay lên sờ sờ lưng chút, tay đều là máu, nàng vội vàng cởi áo ngoài của ra, nhìn thấy lưỡi dao cắt lưng thành vết đỏ thẫm, da thịt bị lật ra bên ngoài, tâm nàng bắt đầu đau nhói.

      Toàn bộ lưng bị máu nhuộm đỏ, đoạn đường về phủ này biết chảy biết bao máu?

      có thời gian nghĩ nhiều, nàng lục đồ tìm kiếm, lấy ra đan dược mà Văn Nhân Khanh cho nàng, đút vào trong miệng Tiêu Diệc Nhiên, lại dặn Nguyệt Sắc lấy con dao sắc, nàng tự mình giúp xử lý vết thương lưng, phí hết sức chín trâu hai hổ, giúp thoa thuốc, băng bó kỹ lại, mới thở phì phò mà ngã xuống giường.

      Mà lúc này, Tiêu Diệc Nhiên cũng bắt đầu tỉnh lại, dược của Văn Nhân Khanh có tiếng ngàn lượng khó cầu cũng có chỗ trân quý của nó, dược hiệu tốt cần bàn cãi.

      Chuyện đầu tiên mà Tiêu Diệc Nhiên làm khi tỉnh lại là kéo Tử Lạc Vũ vào trong ngực mình, thấy thân của mình để trần, gương mặt tuấn tú ửng đỏ, lôi kéo chăn mền che lại cả hai người bên trong.

      “Phụ thân, người đừng nhúc nhích! Vừa rồi con băng vết thương cho người, vạn nhất vỡ ra làm sao?” Tử Lạc Vũ giãy giụa muốn thoát ra khỏi ngực , nàng có chút lo lắng về vết thương của .

      “Vết thương đáng ngại, Vũ nhi đừng rời bỏ bản vương, có được ?” Tiêu Diệc Nhiên ôm nàng vào ngực, hôm nay, đem tỉnh cảm trong lòng ra toàn bộ, vì sao chút biểu nàng cũng đáp lại chứ? Úy Trì Nhạc đáng chết, nhất định là rượu “Hợp hoan” kia giở trò, mới khiến Vũ Nhi vốn thuộc về bị dao động tâm tư.

      Tử Lạc Vũ nằm trong ngực , chóp mũi ngửi được mùi vị quen thuộc, lập tức, trong mắt có chút choáng váng, dáng người hoàn mỹ của ôm chặt lấy nàng, hại trái tim của nàng ngừng nhảy nhót điên cuồng.

      Tay để thắt lưng cường tráng của , chậm rãi di động, mỹ nam Vương gia chủ động để cho nàng đùa giỡn, cơ hội này tới cũng dễ dàng gì.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng cảm nhận được tay du tẩu người , thân thể có chút run rẩy, lấy lại bình tĩnh, hawnsk o gì, nếu nàng muốn, cho là được.

      Gương mặt tuấn tú của Tiêu Diệc Nhiên ửng hồng, nhắm mắt lại, cho dù trái tim đập kịch liệt thế nào, đều nhịn xuống xúc động muốn hôn nàng, là nam nhân thành thục, sao lại biết phản ứng thân thể mình chứ? sợ mình khống chế được, cũng sợ bản thân làm ra truyện thiên lý dung, dù sao, nàng vẫn còn .

      “Phụ thân, da người trơn nha!"

      “Phu thân, cơ ngược người co dãn tốt nha!”

      “Phụ thân, nhìn ra người có tám múi cơ đấy!”

      “Phụ thân, thân hình người người vô cùng hoàn mỹ đấy!”

      “Phụ thân, vì sao người nắm tay con lại?”

      Tử Lạc Vũ sờ sung sướng, vẻ mặt hiểu nhìn Tiêu Diệc Nhiên, vừa rồi phải còn tốt sao? Sao đột nhiên lại cho nàng sờ?

      Tiêu Diệc Nhiên liền nghiêm mặt, hô hấp có chút lộn xộn, giọng trầm thấp: “Vũ nhi, ta cho con sờ, nhưng con được quá phận, vạn nhất, con đốt lửa, ta làm chuyện gì đó với con, con chớ trách ta báo trước”.

      Tử Lạc Vũ chột dạ cười cười, đôi mắt có chút né tránh, vừa rồi nàng nghĩ thử bóp bóp co dã mông

      “Phụ thân, con buồn ngủ, ngủ trước ”. Tay của nàng dám loạn động, nhắm mắt lại liền chìm vào giấc ngủ.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng thở ra hơi, khí nóng trong người vô cùng khó chịu, trong mắt cũng ngập tràn dục hỏa, người nào đó lại nhắm hai mắt, hệt như heo cứ thế ngủ thiếp , mà , chút buồn ngủ cũng có, trong ngực là thiếu nữ mình thương, lại chẳng thể làm gì…

      Ngày hôm sau, Tử Lạc Vũ tỉnh dậy.

      Ngoài dự liệu của nàng, mỹ nam Vương gia vậy mà có ra ngoài, vẫn còn bên cạnh nàng, ôm nangfn gủ.

      “Phụ thân, phụ thân”. Tay nàng chọc chọc lồng ngực co dãn tốt của .

      “Hử?” mở đôi mắt đen đầy tơ máu ra, cúi mắt nhìn Tử Lạc Vũ.

      “HÔm nay người cần lên triều sao?” Hoàng thượng là Boss của mỹ nam Vương gia, hôm nay mỹ nam Vương gia vào triều, Hoàng Thượng có thể trừ lương của ?

      “Ừ, hôm nay cần vào triều, chỉ ở với Vũ nhi”. Vị vương gia nào đó suy nghĩ trong lòng, mấy ngày nay cũng thể vào triều, phải mực ở bên cạnh nàng, miễn cho Úy Trì Nhạc lại tới câu dẫn Vũ nhi.

      cần đâu! Nam nhân vẫn nên lấy nghiệp làm chủ”. Tử Lạc Vũ cười , nàng hoàn toàn hiểu được sao hôm nay lại khác thường như vậy? ra, nàng người lắc lư khắp nơi rất vui, nếu ở với nàng cả ngày, đây chẳng phải chỗ nào nàng cũng được sao?

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn thấy bộ dáng Tử Lạc Vũ hình như quá muốn ở cùng , trong lòng liền chìm xuống, lại càng hạ quyết tâm, mấy ngày nay nhất định phải trông chừng nàng kỹ, miễn cho nàng chạy ra ngoài lại bị dẫn Úy Trì Nhạc câu dẫn.

      “Vũ nhi, ngày mai phụ thân dẫn con chùa Phật Linh của Nam Việt Quốc”. Lúc đầu cũng định dẫn nàng theo, bởi vì đường có rất nhiêu nguy hiểm, nhưng bây giờ xem ra, để nàng lại trong phủ càng “nguy hiểm” hơn, còn bằng dẫn nàng theo an toàn hơn chút.

      Nghe thấy mỹ nam Vương gia muốn dẫn nàng chùa Phật Linh, Tử Lạc Vũ phấn khởi, vui vẻ : “Được!”

      “Mặt trời lên cao rồi, mau rời giường !” nhéo nhéo mũi của nàng, mỉm cười .

      Nghĩ tới hôm nay lại cùng nàng ngủ nướng, trễ như vậy mới rời giường, Tiêu Diệc Nhiên có chút muốn cười, bao năm rồi, chưa từng dậy muộn như vậy, nghĩ tới, ở cùng với tiểu hồ ly này, lại có ngày thức dậy trễ tới thế.

      “Này, Vũ nhi đói bụng, ăn đùi gà ” Nàng nhảy từ giường xuống, cầm xiêm y nhanh chóng mặc lên.

      Ánh nắng sáng sớm tươi mát, gió phả vào mặt.

      Tiêu Diệc Nhiên nắm tay Tử Lạc Vũ vào thiện phòng, khiến nha hoàn bà tử bận rộn và cả trù bếp mập mạp cũng sợ ngây người.

      Mông Tử Lạc Vũ ngồi ghế, cầm đùi gà mà gặm, Tiêu Diệc Nhiên lại ưu nhã ngồi bên cạnh, giúp nàng rót nước trà.

      Bình thường Tiểu Nguyên Hồng đều đưa đồ ăn sáng tới thiện sảnh cho Vương gia, xem ra hôm nay cần rồi.

      “Vương gia, đồ ăn sáng của ngài dùng ở đây, hay vẫn tại thiện sảnh?” Nàng ấy giọng hỏi.

      “Chỗ này”. Chỉ hai chữ đơn giản, lại chẳng có bao nhiêu độ ẩm, trong mắt người khác, Tiêu Diệc Nhiên mãi mãi cao quý như vậy, chỉ có thể nhìn thể chạm tới.

      “Vâng, Vương gia”. Tiểu Nguyên Hồng cung kính , chỉ chốc lát sau, nàng ấy bưng chén cháo thanh đạm lên, để tới trước mặt vương gia.

      Tử Lạc Vũ liếc mắt nhìn điểm tâm của Tiêu Diệc Nhiên, kêu lên: “Phụ thân, sao người có thể ăn điểm tâm chẳng có chút dinh dưỡng gì thế này? Gặm cái đùi gà ”.

      Nàng hào phóng cầm cái đùi gà đầy mỡ, đưa tới trước mặt mỹ nam Vương gia.

      “Vũ nhi tự mình ăn ! Buổi sáng phụ thân thích ăn thanh đạm chút”. Tiêu Diệc Nhiên dịu dàng .

      được, ăn cháo hoa có dinh dưỡng, phụ thân nhất định phải ăn cái đùi gà bổ sung dinh dưỡng chút mới được”.

      Tiêu Diệc Nhiên còn cách nào khác, chỉ có thể mở miệng cắn miếng lên cái đùi gà nàng cầm tay, thấy vẻ mặt vui mừng cười cười của nàng, đột nhiên cảm thấy miếng gà trong miệng ngon lạ thường.

      *** *** ***​

      Ở thiện sảnh.

      Lam Nghiên công chúa tới nơi này từ sớm, đợi trái đợi phải, nhưng đợi được người nàng ta muốn thấy.

      Khăn tay trong tay nàng ta bị vò chặt, tâm tình bỗng nhiên có chút phiền não, hôm qua Nhiên ca ca , bảo nàng ta hôm nay hồi cung, thế nhưng, nàng ta còn chưa muốn về cung.

      Phụ hoàng cho phép nàng ta tới gần Nhiên ca ca ca, tốt nhất nàng có thể trở thành Vương phi của , chỉ như vậy mới có thể trợ giúp giữ vững giang sơn của Hiên Viên vương triều, trong lòng nàng ta sớm thích Nhiên ca ca, nếu có thể làm Vương phi của , chẳng phải là việc vẹn toàn cả đôi bên sao?

      Khối tử ngọc kia dễ dàng gì nàng ta mới có được, ít nhiều có thể có được chút vị trí trong lòng Nhiên ca ca, cơ hội lần này, nàng ta thể cứ thế mất được.

      Vì chờ Nhiên ca ca tiếp nhận, nàng ta qua tuổi bích ngọc, nếu đến tuổi đào lý (1) còn chưa gả cho Nhiên ca ca, cả đời này e rằng nàng ta cũng gả được, cho nên, Lam Nghiên thể đợi được nữa.

      (1)Tuổi bích ngọc: 16 tuổi; Tuổi đào lý: 20 tuổi

      Nàng ta hâm mộ Tiêu Vũ Nhi, mới mười tuổi được Nhiên ca ca thương như vậy, Tiêu Vũ Nhi mà cập kê, Nhiên ca ca chắc chắc lấy Tiêu Vũ Nhi.

      Cho dù thế nào, bây giờ nàng ta phải tạo dựng mối quan hệ với Tiêu Vũ Nhi, chỉ có như vậy, nàng ta mới có thể có nhiều cơ hội ở bên cạnh Nhiên ca ca, vì Nhiên ca ca, cái gì nàng ta cũng có thể nhịn.

      Sau khi hạ quyết tâm, Lam Nghiên đè xuống bất mãn với Tiêu Vũ Nhi, đứng dậy ra thiện sảnh.

      Mà lúc này…

      Tử Lạc Vũ bị Tiêu Diệc Nhiên ôm tới thư phòng, áo choàng màu huyền sắc bao lấy thân ảnh màu vàng nhạt ấm áp, lạ là vẻ ấm áp kia như khảm sâu vào cái lạnh, khiến dung nhanh lạnh lùng nào đó cũng trở nên dịu dàng hơn nhiều.

      Có điều, Tử Lạc Vũ tất nhiên mấy vui vẻ, nhìn thấy thư phòng nàng liền thấy đau đầu, cho nên, cái đầu nghiêng qua cổ mỹ nam Vương gia, tự mình chơi đầu ngón tay.

      “Nhiên ca ca”. Lam Nghiên chậm rãi tới, đôi mắt sáng chứa ý cười, giọng cũng mềm mại dễ vỡ.

      Tiêu Diệc Nhiên dừng lại, lạnh lùng : “Chuyện gì?”

      “Hôm nay Lam Nghiên phải hồi cung, Nhiên ca ca có thể tiễn Lam Nghiên ?” Tim Lam Nghiên đập nhanh, đây là lần đầu tiên nàng ta chủ động muốn Nhiên ca ca tiễn nàng ta, nếu như có thể đồng ý tốt biết mấy!

      Tử Lạc Vũ ngẩng lên nhìn nhìn Lam Nghiên công chúa, cười với Tiêu Diệc Nhiên: “Phụ thân, nếu , người đưa công chúa hồi cung ? Vũ nhi tự mình chơi trong phủ”.

      Sắc mặt Lam Nghiên vui mừng, coi như là vì Tiêu Vũ Nhi , Nhiên ca ca nhất định đồng ý. ra nàng ta biết, chính là vì câu này, Tiêu Diệc Nhiên thậm chí còn thèm cân nhắc tới việc có nên đưa nàng ta hồi cung .

      Bây giờ Tiêu Diệc Nhiên sợ nhất là gì? Đương nhiên là nghiệt Úy Trì Nhạc kia tới câu dẫn Vũ nhi của . Câu này của tiểu nha đầu ý gì? ràng là nàng muốn ra ngoài nhảy nhót, có điều, cho phép sao?

      “Vũ nhi, phụ thân đâu cả, cho nên, con muốn chơi, chỉ có thể ở bên cạnh phụ thân mà chơi”. nhìn mặt của Tử Lạc Vũ , trông thấy biểu tình sụp đổ của nàng, Tiêu Diệc Nhiên cảm thấy buồn cười.

      Đúng là tiểu hồ ly tinh linh cổ quái, có điều, nếu vào tay bản vương, vậy cũng đừng hòng chạy chỗ khác.

      “Nhiên ca ca”. Lam Nghiên thấy chiều thiếu nữ kia, mắt cũng đỏ lên vì gấp, từng giọt nước mắt liên tục trượt xuống, nàng ta chẳng qua cũng chỉ cầu điều thôi, tại sao Nhiên ca ca còn muốn từ chối?

      “Người đâu, đưa Lam Nghiên công chúa hồi cung”. cao giọng , dặn dò xong, cũng thèm nhìn Lam Nghiên khóc thút thít, ôm Tử Lạc Vũ vào thư phòng.

      Tử Lạc Vũ thấy mỹ nam Vương gia thèm thương hương tiếc ngọc gì cả, trong lòng nhịn được vụng trộm vui mừng, nàng nghiêng nghiêng đầu , : “Nàng ấy khóc rất thương tâm”.

      Biểu tình Tiêu Diệc Nhiên cũng chẳng vì thế mà bị lay động, ngược lại trả lời nàng câu lạnh băng: “Có liên quan gì tới bản vương?”

      Tử Lạc Vũ buồn cười, thể phủ nhận, lúc mỹ nam Vương gia ra câu này, lạnh, nhưng cũng soái.

      Tính cách quả quyết kéo dài này, nàng rất thích.

      Cả ngày trôi qua, Tử Lạc Vũ có chút hoảng hốt, trong đầu nàng thường xuyên lên gương mặt của Úy Trì Nhạc.

      Bộ dáng lúc đánh cờ, lúc luyện đàn, lúc cười yếu ớt với nàng…

      Thậm chí, có mấy lần, náng suýt nữa nhìn nhầm mỹ nam Vương gia thành Úy Trì Nhạc, tay còn để mặt , thiếu nữa gọi Trì Nhạc.

      Tình trạng này tốt, nàng biết , so với Úy Trì Nhạc, nàng càng thích mỹ nam Vương gia hơn.

      Từ ngày lạc vào thế giới kỳ dị này, cho tới khi ở chung thời gian dài, nàng mơ hồ cảm giác được, nàng có chút ỷ lại vào mỹ nam Vương gia, mặc dù nàng rất thích ra ngoài chơi bời, nhưng lại càng thích cảm giác có ở trong phủ hơn, cái này giống như việc mỗi đêm lúc ngủ nàng nhất định phải ôm cánh tay , động tác như vậy, ra là biểu của việc ỷ lại,

      Nhưng đối với Úy Trì Nhạc, nàng có cảm giác như vậy, mặc dù ta rất đẹp, rất tiên, nhưng từ đầu tới cuối nàng cách nào sinh ra cảm giác khác thường với .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :