1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ-Sắc] Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang (Hoàn ~~~~)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Paru

      Paru Well-Known Member

      Bài viết:
      197
      Được thích:
      251
      Thank ed nha, mà phần đầu pic với cuối pic của nàng lắm từ đánh thiếu dấu với đánh dấu cách nhầm hay sao mà đôi lúc nhìn như chữ bị rời ra, hơi khó đọc. Vậy là sắp xuất nam phụ rồi, hihi. Các nhân vật trong truyện thực rất hay, và lý trí
      lananhtran51, Haruka.Me0levuong thích bài này.

    2. Vy RuRi

      Vy RuRi Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      1,574
      Đôi khi mất mát đến rất nhàng.
      Đứng giữa hoang mang mà cứ ngỡ là hạnh phúc.
      Du ơi đừng chống đối đừng bối rối, dòng đời đưa đẩy lòng người đẩy đưa. Sóng nó cuốn tới đâu cuốn Du. Đầu óc Tần huynh ngoài não có nếp nhăn gấp khúc, lâu lâu sữa đặc vọt lên não thi phần lớn đầu ổng sạn nheo nhóc, sạn to như hạt sàng luôn rồi. Chấp làm gì nữa. Thua keo này ta lầy cách khác thôi Du nhớ.

    3. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      Mấy ngày sau, Mục Thư Du lại tiến cung, chỉ là lần này khi nàng rời khỏi vương phủ, Triệu Tín Thư dẫn đầu mọi người trong Triệu phủ xếp hàng đưa nàng . Trong mắt ánh lên mong đợi, dáng vẻ kia ràng là nghĩ Mục Thư Du nên vĩnh viễn ở trong cung mới là đúng đây.

      Mục Thư Du ngồi trong kiệu tự giễu: phải chỉ là ngủ với nam nhân thôi sao, nàng cũng phải chưa từng ngủ qua, có thể cùng vua của nước trải qua đêm xuân chắc hẳn cảm giác khác lạ, cứ như vậy ra sao ra !
      Sau khi vào cung tất nhiên là Mục Thư Du tới Hòa Ninh điện trước, vẻ mặt của Mục Thư Yến cũng rất vui mừng: “ may là Tỷ tỷ vẫn muốn tới đây, muội lúc nào cũng lo lắng tỷ còn giận muội đây.”

      “Làm sao có thể, muội muội lòng vì nước vì dân, ta đây làm tỷ tỷ há có thể xuất phần tâm lực, muội muội yên tâm .”
      Mục Thư Yến cười : “Tỷ tỷ đương nhiên cũng là vì dân vì nước, về sau muội muội còn phải nhờ tỷ tỷ chiếu cố thêm, mong tỷ tỷ giúp cho.”

      người thông minh lanh lợi như vậy, còn cần nàng giúp đỡ sao, trong lòng Mục Thư Du cười khổ, mặt vẫn nở nụ cười : “Ta và muội là thân tỷ muội, đương nhiên chiếu cố lẫn nhau, chỉ sợ đến lúc đó bản thân cách nào làm được mà thôi.”

      “Tỷ tỷ cần để ý tới những kẻ tiểu nhân khác, duyên phận này các nàng cầu xin cũng được, chỉ cần tỷ được Hoàng thượng coi trọng là tốt rồi, những người khác cần để vào mắt.”

      Từ khi nào nàng lại là người có phúc phận và năng lực làm chuyện như thế này nhỉ? Nghĩ tới điều này nàng khỏi cảm thấy lạc lõng chút, đột nhiên Mục Thư Du rất hâm mộ Mục Thư Yến, muội ấy có thể chấp nhận được chuyện cộng thị nhất phu, trong khi nàng lại có cách nào làm được như thế.


      Lúc đứng tại ngoài Trường Tuyên điện Vu Trung nghe được tin Thái phi tiến cung, mừng rỡ đến mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên, người hắn như làn khói bay vào Tây điện, sau khi vào nhìn thấy cung nữ Vạn Cầm đỏ mặt xoa chân cho Tần Thừa Thích nằm giường, lúc này mới nhớ tới mình liều lĩnh lỗ mãng.

      “Ngươi vội vàng cái gì, càng ngày càng có biết tiết chế.” Tần Thừa Thích liếc nhìn Vu Trung, sau đó nhắm mắt lại sờ soạng trước ngực Vạn Cầm, bên để cho nàng tiếp tục xoa bóp.

      “Hồi bẩm Hoàng thượng, nô tài đáng chết, nô tài nhất thời quá mừng rỡ nên mắc sai lầm, mong Hoàng thượng thứ tội.” Vu Trung vội vàng quỳ xuống.

      , trẫm nghe xem chuyện gì khiến ngươi vui mừng như vậy.”

      “Hồi bẩm Hoàng thượng, bên phía Hòa Ninh điện báo tin, Thái phi tiến cung.” Vu Trung từng chữ từng câu.

      xong còn lặng lẽ quan sát, thấy Tần Thừa Thích chút phản ứng cũng có, có chút buồn bực.

      “Vu công công cũng quá lỗ mãng, Thái phi tiến cung có gì lạ, sao phải vội vàng hấp tấp như vậy làm phiền Hoàng thượng an giấc?” Vạn Cầm vốn là cung nữ làm vườn trong cung, nhưng dáng vẻ xinh đẹp, cũng thường tự nhận mình thông minh lanh lợi, nửa tháng trước xài hết tất cả tiền để dành mới có cơ hội được diện kiến thánh giá, kết quả thời vận của nàng khá tốt, Tần Thừa Thích mệt mỏi, lại thấy dáng vẻ nàng kiều diễm của nàng nên mới kêu nàng đến hầu hạ.

      Chuyện đấm bóp xoa vai cho Hoàng thượng phải là chuyện dễ dàng xảy ra, hơn nữa nàng làm rất chú tâm, xoa bóp đúng chỗ khiến Tần Thừa Thích rất thoải mái, muốn rơi vào cảnh đẹp nhưng nghĩ tới Vu Trung lại chạy vào, Vạn Cầm nhất thời nóng nảy lại thấy Tần Thừa Thích gì, lập tức vậy.

      Chỉ là vừa mới dứt lời Vạn Cầm đột nhiên cảm thấy bụng truyền đến giác đau thốn vô cùng, ngay sau đó thân thể ả liền rơi khỏi giường êm, còn có kịp phản ứng là chuyện gì xảy ra, nghe thấy giọng nói lãnh đạm của Tần Thừa Thích vang lên: “Đem cái thứ hiểu phép tắc này vứt ra ngoài .”

      Vu Trung lập tức đáp ứng: “Nô tài tuân chỉ.” Sau đó quay về phía sau vung tay lên, hai người hộ vệ tiến vào mang Vạn Cầm ra ngoài.
      “Ngươi Thái phi tới Hòa Ninh điện?” Ánh mắt Tần Thừa Thích mơ hồ tỏa sáng.

      “Đúng vậy, nô tài vừa nhận được tin, khắc cũng dám trễ nãi lập tức thông báo cho Hoàng thượng, quấy rầy Hoàng thượng an giấc là lỗi của nô tài.”

      “Được rồi, được rồi, ai hỏi tội ngươi, ngươi xem Thái phi có tới gặp trẫm ?”

      Vu Trung suy nghĩ chút mới : “Hồi bẩm Hoàng thượng, nô tài vẫn cảm thấy Hoàng thượng cần phải chủ động quan tâm tới Thái phi nhiều hơn.”

      “Ừ, nô tài giỏi, rất có lý, nếu trẫm được như ý nguyện chắc chắn ban thưởng cho ngươi.”

      “Ai da, chỉ cần Hoàng thượng cao hứng, chính là phúc của vạn dân, đây là bổn phận của nô tài nào dám mong phần thưởng, nô tài cảm tạ ân điển của Hoàng thượng, cảm tạ ân điển của Hoàng thượng!” Vừa Vu Trung vừa phối hợp vài cái dập đầu sau đó mới lui xuống.

      Ra đến bên ngoài, nhìn thấy Vạn Cầm còn quỳ dưới đất, liền cười khẩy tiếng: “Mới vừa rồi Vạn Cầm nương phải rất khí thế sao, sao bây giờ còn ngồi dưới đất chịu dậy, chẳng lẽ còn chờ Hoàng thượng triệu kiến hay sao?”

      Vạn Cầm đầu tiên là bị Tần Thừa Thích cước đạp xuống khỏi giường rồng, sau đó lại bị hai người hộ vệ kia nặng nề ném xuống đất, xương cốt toàn thân giống như bị vỡ vụn đau đớn khó chịu, trong lòng cũng suy nghĩ cẩn thận thấy mình đắc tội tổng quản nội vụ, sợ hãi run giọng cầu xin tha thứ: “Là nô tỳ sai rồi, Vu tổng quản tha cho nô tỳ lần này , cầu xin ngài, Vu tổng quản.”

      “Sao ngươi mở to mắt ra mà nhìn xem, bản thân ngươi là cái thứ gì, dám ở trước mặt Hoàng thượng chê bai ta? Vu công công mà cũng dám gọi! Tưởng mình có thể bay lên đầu ngọn cây có phải hay , loại người như ngươi bản tổng quản thấy cũng nhiều, coi như là mộ phần tổ tiên bốc lên khói xanh mới may mắn gặp được Hoàng thượng, nhưng bùn nhão như ngươi làm sao trét nổi tường thành. Hai người các ngươi mau đưa nàng ta tới chỗ tạp dịch , cái thứ có mắt nhìn này chỉ xứng với chỗ đó, sau khi đưa tới với người ở đó bản tổng quản cho phép nàng ta điều chức(3)!”

      Vạn Cầm còn muốn cầu xin bị người chặn miệng, lúc này Vu Trung chẳng thèm quan tâm tới ả ta, bởi vì nhìn thấy Như Ý bên cạnh Mục Thư Du được người dẫn tới đây, vì vậy bước nhanh tới, mặt nở nụ cười: “Đây phải là Như Ý nương sao, Thái phi lại tới thăm Ngọc thục nghi rồi? nương đến đây là có chuyện muốn cho Hoàng thượng sao?”

      “Tham kiến Vu tổng quản, Thái phi thường xuyên tiến cung, nhận được ưu ái của Hoàng thượng, hôm nay tiến cung cũng là muốn mượn Hòa Ninh điện làm bữa tiệc thiết đãi Hoàng thượng, tuy chỉ là bữa cơm thanh đạm vào được miệng Hoàng thượng, nhưng đây là mảnh tâm ý của Thái phi, mong Hoàng thượng có thể bớt chút thời gian ghé qua, kính xin Vu tổng quản thay ta thông báo, nửa canh giờ sau Như Ý tới đây đợi tin.”

      “Sao có thể để cho Như Ý nương chạy tới chạy lui như vậy được, mới vừa rồi Hoàng thượng còn nhớ tới Thái phi đây, chuyện hôm nay cũng cần hỏi qua Hoàng thượng, ta trực tiếp trả lời cho nương. Bất quá, mượn Hòa Ninh điện của Ngọc thục nghi cũng có nhiều bất tiện, ngược lại Hòa An điện liên tục có người quét dọn, bằng đến chỗ đó thiết yến .” Vu Trung nghĩ Thái phi luôn thấy tự nhiên đối với chuyện cùng Ngọc thục nghi hầu hạ Hoàng thượng, nếu ở Hòa Ninh điện, lỡ như chuyện tốt thành còn gây ra chuyện xấu.

      “Như ý hiểu, đa tạ Vu tổng quản nhắc nhở, nô tỳ quay về báo choThái phi.” Như Ý lại thi lễ với Vu Trung, tò mò liếc nhìn Vạn Cầm bị chận miệng sau đó rời .

      “Nhìn , đây mới gọi là hiểu chuyện, đó là người hầu hạ cho Thái phi, giống ngươi bừa bãi như vậy, mau đem nàng , nhìn thấy là chướng mắt.” Vu Trung lại dạy dỗ câu sau đó để cho người đem Vạn Cầm kéo .

      Vạn Cầm lệ rơi đầy mặt, đến cuối cùng cũng hiểu Hoàng thượng vốn dĩ có ý đối với mình, vì sao đột nhiên lại nổi giận, còn khiến cho nàng ra nông nỗi này.

      Như Ý trở về Hòa Ninh điện đem lời của Vu Trung thuật lại lần, Mục Thư Yến nghe xong liền nở nụ cười: “Nhìn , Vu Trung này đúng là nhân tinh trong nhân tinh, tỷ tỷ bây giờ còn thoải mái nữa chứ.”

      (2) Nhân tinh : người thành tinh. ý người khôn khéo đôi khi là xảo trá

      (3) Điều chức: thay đổi nơi làm việc


      Sẵn tiện giải thích luôn CỘNG THỊ NHẤT PHU cho những người biết nhé: đây là từ chỉ nhiều người phụ nữ cùng chung chồng

    4. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Thích Dâm Dê muôn đời vẫn là Thích Dâm Dê. Thích cái là tiện tay sờ khắp mọi nơi. Thư Du tỷ bị dồn vào guồng rồi. Khổ thân ghê á. :yoyo11:
      gió đông bắc, conmeoconmeoHaruka.Me0 thích bài này.

    5. Halinh0814

      Halinh0814 Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      94
      Tội nghiệp mục thư du
      gió đông bắcHaruka.Me0 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :