1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anh1412

      anh1412 Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      81
      Càng đọc càng thấy chả thích cổ đại tí nào :'( Mình chuyên đọc cung đấu nhưng mà đọc cái truyện này càng ngày càng buồn. Cứ so sánh kiếp trước. Chắc Ngô Đồng kiếp trước hồi đầu cũng cưng chiều A Đoàn lắm. Tuy bằng kiếp này. Nhưng mà bao nhiêu ngọt ngào rồi cũng biết mất theo năm tháng khi Ngô Đồng lên ngôi. Kiếp trước A Đoàn, người nhà thể dựa vào, chồng sủng ái các phi tử khác. Rồi chiến tranh lạnh, sau 5 năm tỉ tỉ lại thông báo là con của biểu tỉ thực chất là con của chồng mềnh :'( Mềnh là A Đoàn chắc cũng chỉ có tự sát mới có thể giải thoát được. Nghĩ đến vậy đúng là hiểu được sao Ngô Đồng căm ghét HTD, con người quá kinh tởm. Tính cách của các nữ phụ mình nghiệm ra có đặc điểm chung là luôn tự tin thái quá vào bản thân mình và luôn nghĩ lỗi do mình mà do người khác. Đọc truyện "Trọng sinh nữ phụ" cũng vậy. Nữ phụ não quá tàn luôn, độ ảo tưởng phải là max.
      Kiếp này tuy Ngô Đồng chung tình với A Đoàn. Nhưng chung quy A Đoàn vẫn phải trưởng thành. Truyện này ở khía cạnh nào đó rất thực tế. kiểu số truyện khác là nữ chính chỉ cần hưởng thụ còn mọi việc chỉ cần nam chính lo. Mà truyện này để trở thành mẫu nghi thiên hạ A Đoàn phải trưởng thành, phải sắt đá, cũng phải biết buông bỏ người thân, lại còn phải xử lý các loại tiểu tam. :yoyo25:Ngô Đồng chỉ giúp A Đoàn tôi luyện và làm hậu phương vững chắc thôi. Chứ mọi chuyện A Đoàn vẫn phải cần tự xử lý. May là trưởng thành này được đền đáp bằng chung tình của Ngô Đồng chứ mà như kiếp trước sau bao cố gắng lại nhận được kết quả như vậy :yoyo25:. Mình thích đọc các thể loại cung đấu cũng thích nữ chính chiến thắng nhưng xem nhiều thấy thương vợ cả nhất. Sao bao nhiêu năm tháng nhiều người chỉ nhận được kết quả là chồng sủng ái các phi tử trẻ trung xinh đẹp hơn và tệ nữa là còn bị phế hậu biếm lãnh cung :th_55: Như những chuyện này đứng ở khía cạnh vợ cả viết ra mới thấy để cùng nhau đến cuối cùng dễ dàng gì. Như Ngô Đồng cũng phải hai kiếp mới biết trân trọng A Đoàn.
      thedark, Tống Thiên Ân, ly sắc4 others thích bài này.

    2. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Bạn ơi, hình như bạn hiểu lầm rồi. Ko phải là ngô đồng sủng hạnh nữ nhân khác mà là từ a đoàn bị đưa vào cung và ở đó chịu huấn luyện để trở thành 1 hoàng hậu đúng quy cách nên a đoàn ko thể nào chia sẻ đc với ngô đồng dẫn đến chiến tranh lạnh, bên cạnh đó ngô đồng cũng sai, cố chấp ko hiểu vì sao a đoàn ko chia sẻ với mình, sau này mới hiểu là do giáo dục của hoàng hậu-> kiếp này đổi

    3. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Tiếp, ko phải ngô đồng có con với biểu tỷ mà là hứa tâm dao có con với tên thư sinh giống ngô đồng nên đứa bé mới giống-> có chuyện a đoàn bắt gặp hứa tâm dao gặp riêng đấy
      A đoàn tự sát ko phải là do ko tin tưởng ngô đồng vì có con riêng đâu, mà là bị ép, trong hoàn cảnh nhị thúc gây hoạ, triều thần ép phế hậu. A đoàn vì gia tộc nên phải tự sát, a đoàn hiểu ngô đồng bảo vệ ngôi hậu này cho mình dù là hi sinh bất xứ ai
      Mup12022010_, xukemhuyetsacthiensu thích bài này.

    4. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 101 (1):

      Editor: huyetsacthiensu

      Hứa Tiêu Nhiên thân áo trắng sạch đưa tay đỡ A Đoàn từ xe ngựa xuống, nhìn thoáng qua kiệu mềm nóc đỏ dừng bên cạnh, khuôn mặt tuấn tú loe lên tia nghi hoặc dịu dàng hỏi “Muội cùng ta Đông cung xem thử chút sao?” Dừng chút lại thẳng “Muội cãi nhau với Thái Tử điện hạ à?”

      Lúc này hai người vừa qua cửa cung, A Đoàn muốn đổi kiệu , Hứa Tiêu Nhiên đành phải bộ.

      Cách thời gian chuyện Vệ Trường Hận là Thái Tử điện hạ được truyền ra ba ngày, là nhân vật khác của trung tâm của câu chuyện, mấy ngày nay A Đoàn vẫn ở nhà ra ngoài. Mặc dù mấy ngày nay ra khỏi cửa, nhưng chuyện gì xảy ra A Đoàn cũng biết . Chuyện triều đình , chỉ đến mấy ngày nay mẫu thân nhận được vô số thiếp thăm hỏi.

      ngạc nhiên, tất cả đều là thiếp mời trong nhà của những tiểu thư gia thế trong độ tuổi giống nhau.

      Đây là ý gì, cần cũng biết.

      Thái Tử ca ca nhiều năm về kinh, lúc làm Vệ Trường Hận vẫn luôn đeo mặt nạ, trừ những người thân cận, rất nhiều người đều biết mặt . Lần này “Trở về”, đương nhiên phải ra mặt để mọi người nhận thức. Hoàng thượng , lần này là tiệc tiếp đón muộn, thời gian định là ngày mai.

      Nếu đơn giản như vậy cũng thôi, nhưng mà tất cả những nhà có nương có độ tuổi phù hợp đều được mang đến cùng tham gia yến tiệc, ý tứ quá ràng. Thái Tử sắ hai mươi tuổi, ngay cả trắc phi cũng có. Trước kia ở trong kinh, bây giờ trở lại, tất nhiên phải làm việc trọng đại của đời người.

      Lúc trước lúc nghe được tin tức này, trong lên lóe lên cảm giác thả lỏng, đây là loại cảm giác biết nên hình dung như thế nào. Vẫn luôn biết có ngày hôm nay, trong lòng có chuẩn bị nhưng lại muốn phải đối mặt, bây giờ điều này xảy ra, có loại cảm giác cuối cùng cũng được giải thoát. Bản thân cũng thể cảm giác trong lòng, càng biết nên với người bên ngoài như thế nào.

      Nghe vậy chỉ mím môi cười “Tất cả mọi người đều tình cảm của muội với Thái Tử ca ca vô cùng sâu nặng, hai người bọn muội làm sao có thể có việc gì được chứ?”

      Đây phải là A Đoàn tự giễu, là mọi người cho là .

      Chuyện thân phận này làm khi ầm ĩ lên, câu lúc Vệ Trường Hận trở về lại bị lôi ra. Lúc trước biết là ai, bây giờ có thể đoán được, cũng hiểu được Thái Tử điện hạ cũng với Thái Tử phi tình cảm vô cùng tốt. Nếu , sao lại nhận được nhiều thiếp bái phỏng như vậy?

      Câu trêu ghẹo này hiển nhiên đủ để đánh tan nghi ngờ của Hứa Tiêu Nhiên, muốn hỏi lại A Đoàn đánh đòn phủ đầu, đôi mắt hạnh xinh đẹp thoáng nhướn lên, mang theo ý cười hỏi lại “Hay là Đại ca muốn cùng muội gặp An Dương?”

      Hai huynh muội cùng nhau vào cung, người tìm Thái Tử, người tìm An Dương.

      là ngoài dự đoán, lần này Hứa Tiêu Nhiên lập tứ phản bác lại luôn hoặc dạy dỗ A Đoàn, ngược lại lại ngẩn người. Lúc A Đoàn vô cùng kinh ngạc chớp chớp mắt khôi phục lại thành quý công tử ôn nhu như bình thường, bất đắc dĩ “Ta sớm với muội, về sau được nhắc lại chuyện này nữa, lòng ta đặt con đường làm quan, nghĩ đến những cái khác.”

      A Đoàn nhíu mày, trả lời, còn suy nghĩ động tác dừng lại đáng nghi của Hứa Tiêu Nhiên. Đánh giá Hứa Tiêu Nhiên từ xuống dưới, ý muốn tìm ra chút dấu vết gì đó. Ý đồ này quá ràng, Hứa Tiêu Nhiên suýt chút nữa duy trì được phong độ của bản thân, chỉ nhanh chóng “Mặc dù việc này phải lỗi của muội, nhưng ở trong lòng của công chúa, muội cũng là nguyên nhân rất lớn.”

      thanh có chút xấu hổ khụ cái tốc độ càng nhanh “Tóm lại, muội hãy với nàng ấy , ta trước.”

      xong liền xoay người, bước chân nhanh hơn bình thường gấp mấy lần biến mất trước mặt A Đoàn, như chạy trối chết.

      Lúc hai huynh muội chuyện các nô tài xung quanh tự động đứng cách xa vài bước, Giang Vạn Lí cầm thứ gì đó của An Dương công chúa đứng ở phía sau cách A Đoàn vài bước, bây giờ thấy Đại công tử rồi, vôi vàng tiến lên phía trước “Tiểu thư, chúng ta mau đến chỗ công chúa thôi, từ chỗ này đến tẩm điện của công chúa, ngồi kiệu cũng phải mất đến nửa canh giờ.”

      Lúc này A Đoàn mới hồi thần, đưa mắt nhìn lại thấy bóng dáng của Hứa Tiêu Nhiên, cũng gì, cười cười khom người chui vào bên trong kiệu , Giang Vạn Lí cẩn thận xác định A Đoàn ngồi ổn định mới buông rèm xuống đứng sang bên cạnh.

      “Khởi kiệu ~”

      Cùng với thanh của Giang Vạn Lí, kiệu lảo đảo tiến lên. Mềm mại tựa vào bên kiệu , khóe miệng vẫn nhếch lên của A Đoàn cuối cùng cũng hạ xuống, đôi môi mím thành đường thẳng tắp, tiếng động thở dài hơi. Hai ngày nay, mẫu thân phụ thân, Đại ca thậm chí Nhị ca vốn ít cũng đều như có như khuyên mình rộng lượng.

      Lời trong lời ngoài ý là, Ngô Đồng thân là Thái Tử tất nhiên có khả năng chỉ có mình Thái Tử phi. Mặc dù mình với Thái Tử ca ca tình cảm sâu nặng, nhưng cái gì nên đến cũng phải đến, muốn mình rộng lượng, đừng ấm ứ buồn rầu mà thành tâm bệnh. Nhưng cũng , chỉ chuyện cũng có thể loanh quanh lòng vòng đến việc khuyên nhủ mình.

      là vừa bực mình vừa buồn cười.

      Tâm trạng của mình tốt là , nhưng cũng phải vì chuyện này.

      Trắc phị hoặc thị thiếp, mình chuẩn bị tâm lý từ sớm, cho dù tình nguyện, cũng biểu ra bên ngoài. Hơn nữa, danh sách đáng nghi kia, hình như là thể tâm ý của Thái Tử ca ca? Thậm chí Thái Tử ca ca còn cho mình việc có lòng phòng bị đối với các nàng ấy, cho dù những người đó vào Đông cung, cũng thể nhận được sủng ái của Thái Tử ca ca.

      Lo lắng, mấy ngày nay vẫn băn khoăn nhưng vẫn luôn có đáp án.

      Vị tỷ tỷ váo áo màu đỏ kia mình vẫn nhớ bảy tám phần, khuôn mặt rất giống mình. Người đó là ai?

      Thái Tử ca ca chưa bao giờ có ý nghĩ gì đó quá phận với mình, như vậy, vì sao huynh ấy muốn lấy miệng ngọc bội kia ? Miếng ngọc bội kia mặc dù tốt, nhưng trong những đồ vật của Thái Tử ca ca, miếng ngọc bội đó cũng được tính là cái gì.

      Vì sao Thái Tử ca ca muốn biên cương, Thái Tử của nước, vì sao cứ nhất định phải chưa?

      Còn có nhị phòng…

      Vì sao Thái Tử ca ca có lòng thù địch lớn như vậy với nhị phòng chứ?

      Cuối cùng quan trọng nhất nhưng cũng khó hiểu nhất. Tình cảm của Thái Tử ca ca đối với mình từ đâu đến? Từ khi mình bắt đầu có ký ức đến giờ, huynh ấy vẫn luôn ở bên cạnh làm bạn với mình, có tình đầu chớm nở, trực tiếp đến tế thủy trường lưu*, bình thản an ổn. Nhưng nhiệt tình ban đầu đâu? Tình cảm ban đầu từ đâu mà đến?

      Tế thủy trường lưu: nghĩa là dòng suối nhưng chảy dài. Ý tình thuộc dạng chớp nhàng, cả thèm chóng chán mà dần nảy nở theo thời gian từng chút từng chút đền khắc cốt ghi tâm.

      loạt vấn đề này, có đáp án, thậm chí ngay cả chút manh mối cũng có.

      Cũng may mấy ngày nay Thái Tử ca ca bận rộn, có thời gian chú ý đến mình, cho nên cũng đến gặp mặt. May mắn cần nhìn thấy huynh ấy, nếu nhìn thấy, co dù bản thân nhịn được hỏi cũng nhất định lộ ra dấu vết. phải dám hỏi, chỉ là cảm thấy, nếu Thái Tử ca ca ra đáp án, bình tĩnh này nhất định bị đánh vỡ…

      Đầu óc rối như tơ vò suy nghĩ vẩn vơ, thời gian trôi qua rất nhanh, cảm thấy lâu đến tẩm điện của An Dương, đỡ tay Giang Vạn Lí dưới kiệu, sau đó nhìn thấy các cung nữ sớm chờ ở cửa cung. Trong mắt chợt lóe lên ý cười, điều này chứng tỏ An Dương còn tức giận nữa đúng ?

      “Thỉnh an Hứa tiểu thư.” Các cung nữa ào ào quỳ xuống thỉnh an.

      A Đoàn gật đầu, cười để mọi người đứng dậy. Tẩm điện của An Dương A Đoàn đến nhiều lần, cần người dẫn đường thậm chí nhắm mắt cũng có thể tìm được đúng đường. Vừa vừ hỏi mọi người “Công chúa đâu, bây giờ công chúa làm gì?” Có cung nữ mặt tròn lanh lợi “Bẩm Hứa tiểu thư, công chúa làm gì cả, ở đại điện chờ người.”

      Gật đầu, như vậy xem ra là tức giận? Tâm trạng cuối cùng cũng dễ chịu hơn vài phần.

      Gần nửa khắc sau đoàn người đến đại điện, An Dương ngồi vững vàng vị trí chủ nhân, bên cạnh có ai hầu hạ. Trưng ra khuôn mặt cười lạnh, lạnh lùng nhìn vào A Đoàn, cánh mũi động đậy, vô cùng ràng hừ tiếng, sau đó nghiêng đầu thưởng thức trà, giả vờ như nhìn thấy A Đoàn.

      Động tác trẻ con như vậy, là tức giận, chỉ là có bậc thang xuống mà thôi. Cười ra tiếng, sau đó nhận lấy vật gì đó trong tay Giang Vạn Lí, tiếng động bảo người bên ngoài cần theo vào, tự mình vào đến bên cạnh An Dương, cũng lời nào, lẳng lặng nhìn nàng.

      Động tác uống trà của An Dương dừng lại lâu, đúng lúc duy trì ở động tác đưa trà đến bên miệng. A Đoàn có ý xấu chống cằm, rất vui vẻ nhìn tay phải của An Dương giơ chén trà, cũng muốn nhìn xem nàng có thể duy trì tư thế này đến bao giờ. Ánh mắt quá ràng, cho dù An Dương nhìn A Đoàn cũng có thể cảm nhận được.

      Tức giận trực tiếp nghiêng đầu nhìn A Đoàn, tay phải cạch tiếng đặt chén trà xuống bàn.

      “Ngươi chó ta bậc thang để ta xuống đúng ? ràng là chính ngươi làm sai!”

      A Đoàn cười, đem điểm tâm cầm trong tay trình lên bằng hai tay, khẽ cúi đầu “Bánh đậu tằm của Tứ Xuyên, xin công chúa điện hạ vui lòng nhận cho ~” An Dương thích ăn cay, nhưng cơ thể nàng như mong đợi, chỉ cần ăn miếng là xong đời, mặt lập tức ra mụn nhọt, ăn mấy miếng, cả người khẩn cấp.

      Hoàng Hậu nương nương quản rất chặt, cho nàng ăn đồ cay, chỉ có thể từ những món đồ tráng miệng nếm chút mùi vị.

      Bộ dạng ngoan ngoãn này lại lấy lòng An Dương, cằm hếch lên, câu rất kiêu ngạo “Nhìn ngươi có thành ý như vậy, lần này bản cung so đo với ngươi nữa, đặt ở đây .” Chỉ là khuôn mặt được tự nhiên, cố gắng kìm nén nụ cười muốn giương lên bên khóe miệng.

      A Đoàn cũng nén cười, dựa vào ý của An Dương, bộ dáng cẩn thận giả vờ như đặt lên bàn, sau đó càng giọng hỏi “Công chúa điện hạ còn giận tiểu nhân nữa ?” A Đoàn trả lời, A Đoàn tiếp tục sợ sệt “Công chúa đện hạ cần giận tiểu nhân, mấy ngày nay tiểu nhân ăn ngon ngủ yên rất khó chịu…”

      Còn dùng cổ tay áo che mặt giả vờ khóc thút thít hai tiếng.

      Đưa là muốn trêu cho An Dương cười, kết quả ánh mắt An Dương hơi dừng lại tưởng là , trực tiếp đưa tay kéo tay áo A Đoàn, khẩn trương nhìn ánh mắt A Đoàn “Mấy ngày nay ngươi ăn ngon ngủ yên sao?” chờ A Đoàn trả lời lại “Nguyên yên tâm, mẫu hậu làm như nào là chuyện cảu người, ta vĩnh viễn đều ủng hộ ngươi!”

      “Hơn nữa Đại ca ta cũng thích ngươi nhất, nhưng người khác có cửa đâu.”

      “Ngươi cần để ở trong lòng, thuận theo tự nhiên là được, dù sao các nàng ta cũng chỉ có danh phận mà thôi.”

      Chuyện này An Dương càng , thực tế hai ngày nay Hoàng Hậu vẫn vô cùng vui vẻ lôi kéo nàng chọn người! Thân là bạn tốt của A Đoàn, đương nhiên An Dương muốn làm như vậy, nhưng mà nhìn bộ dáng của mẫu hậu vô cùng vui vẻ giống như lập tức có thể có tiểu tử mập mạp để ôm lại đành lòng kích thích người, chỉ có thể đồng ý vài câu cho có lệ.

      Hơn nữa, sinh ra trong gia đình đế vương, An Dương nhìn thấy những phi tử chưa được sủng ái, đếm cũng đém hết. Phụ hoàng như vậy, mặc dù trong lòng Đại ca có A Đoàn, nhưng mà miệng lưỡi thế gian đáng sợ, vì cân bằng các thế lực triều đình cũng có trắc phi. Trong lòng biết , cho nên dám ở trước mặt Hoàng Hậu để lộ ra cái gì.

      Sợ mẫu hậu nghĩ nhiều, về sau A Đoàn bằng lòng ảnh hưởng đến bản thân.

      Ý định ban đầu của A Đoàn là trêu cho An Dương ười, ngờ hóa ra nàng ấy lo lắng cho mình như vậy. Vô cùng cảm động lại có chút xấu hổ, nghĩ ngợi lúc rồi trực tiếp “Chuyện này ngươi cần lo lắng, cái gì Thái Tử ca ca cũng đều với ta. Mặc dù ta biết huynh ấy dự định làm thế nào, nhưng nhất định phải là điều mọi người nghĩ.”

      Lời này trước sau đồng nhất, nhưng bản thân mình cũng biết tính làm gì.

      An Dương chớp chớp mắt, ràng “Đại ca vói ngươi thế nào?”

      A Đoàn nhíu mi, dù sao bản thân cũng nghĩ thông, dứt khoát hết tất cả mọi chuyện cho An Dương, cuối cùng còn nhấn mạnh số phận của mấy người kia “Ta bóng gió hỏi phụ thân ta, gia thế của những nương kia đều tệ, chủ yếu là phụ thân của các nàng ấy hoặc là trung thành với Hoàng Thượng, hoặc là người bên cạnh Thái Tử ca ca.”

      “Đều là người hữu dụng đối với Thái Tử ca ca…”

      “Ta biết nên làm thế nào. Ta vừa nghĩ đúng là ta thích mấy người đó, nhưng trước mắt các nàng ấy có mâu thuẫn gì với ta cả, ta muốn gây khó dễ cho các nàng ấy cũng có cơ hội. Hơn nữa, nếu như các nàn ấy xảy ra chuyện gì, người sao, nếu tất cả đều gặp chuyện mau, người ngốc cũng biết là có người cố tình gây ra.

      “Cho dù có chứng cứ, nhưng mà họ cũng nghĩ được người được lợi là ta, nếu vì vậy mà phụ thân của các nàng ấy với Thái Tử ca ca có khoảng cách, là mất nhiều hơn được.”

      “Cuối cùng…” Mím mím mối, có chút nản lòng “Việc này là vô tận, có người thứ nhất còn có người thứ hai, người thứ ba. Chỉ cần ngày huynh ấy còn là Thái Tử thể chỉ có mình ta.”

      Gia đình bình thường hoặc là gia đình quý tộc nếu chỉ cưới người vợ, đời kiếp đôi đương nhiên là câu chuyện được người đời ca tụng, nhưng ở gia đình đế vương, thực tế. Thực tế nhất là, sau cưới vợ là gì? Là sinh con, đáng buồn nhưng cũng là thực, trong gia đình đế vương điều này là vô cùng quan trọng.

      chung ai cũng thể đảm bảo Hoàng Hậu nhất định lần là sinh được con trai đúng ? Cho dù Hoàng Hậu mang thai con trai, ai có thể đảm bảo cái thai này có thể thuận lợi được sinh ra? Sau khi lớn lên ai có thể đảm bảo nhất định là hoàng tử thích hợp nhất để thừa kế ngai vị chứ? Trong lịch sử Thái Tử bị phế phải chỉ có hai tiền lệ. Nhiều nhân tố xác định như vậy, tất nhiên là càng nhiều càng tốt.

      Đương nhiên, nếu như sinh được đứa con trai chịu thua kém, lại có thủ đoạn làm cho người khác thể sinh được con trai, cũng ai dám gì. Nhưng điều kiện là có nhiều thời gian, việc này Thái Tử ca ca với mình phù hợp. Bản thân còn chưa tròn mười lăm tuổi, Thái Tử ca ca lại sắp hai mươi, Hoàng Hậu nương nương cũng rất gấp rồi.

      Cho nên, nhất định phải nạp trắc phi hoặc thị thiếp.
      Còn tiếp
      1012, Hạnh Đoan, midnight37 others thích bài này.

    5. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 101 (2):
      Sau khi An Dương nghe được những lời của A Đoàn suy nghĩ lúc, lúc sau đột nhiên cười ra tiếng. Cũng chưa gì, chỉ hỏi “Ta hỏi ngươi, Đại ca ta cần phải có thế lực bên ngoài giúp đỡ mới có thể lên ngôi được hay sao?”

      Lắc đầu, chút do dự.

      Nếu Thái Tử ca ca cần những cái đó, lúc trước huynh ấy cũng cần phải khăng khăng cố chấp đến biên cương. Bây giờ danh vọng của huynh ấy đạt đến trình độ thể với tới, quả chính là lòng dân đều hướng vào, cần gì thế lực bên ngoài giúp đỡ nữa?

      “Vậy là được rồi.” An Dương gật đầu, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo là sức mạnh sai, nước có thể đẩy thuyền cũng có thể lật thuyền, nhưng nếu như là thuyền cực lớn, chỉ sóng biển động trời mới có thể lay động sao?” Nhìn khuôn mặt nhắn của A Đoàn đờ đẫn trong nháy mắt, An Dương cười “Ngươi coi thường Đại ca ta.”

      Càng coi thường chính ngươi.

      đến đây sao An Dương còn hiểu nữa? Chẳng qua là Đại ca muốn thăm dò chỗ sâu nhất trong lòng A Đoàn chút thôi. Từ A Đoàn ổn trọng, có tâm trạng gì cũng thể ra bên ngoài. Bản thân với nàng cùng nhau lớn lên, nhiều lúc cũng biết nàng nghĩ cái gì, A Đoàn có tâm cũng biết với người bên ngoài, chỉ biết mình suy nghĩ.

      Vốn tưởng chỉ có mình mới bị nàng đổ bức tường ngăn cách như vậy, ngờ Đại ca cũng bị như vậy.

      Vừa nghĩ đến Đại ca gì là làm được của mình ra cũng có cảm giác an toàn, vậy mà lại nghĩ ra ý tưởng này để thăm dò, làm sao lại cảm thấy buồn cười như vậy chứ? Bản thân tuyệt đối chỉ điểm cho nàng, dù sao cả hai người bọn họ phải là người kia được, sớm muộn gì cũng ở cùn chỗ với nhau. Ở giữa có chút gập ghềnh, cứ coi như là chuyện vui.

      Bản thân chỉ cần ngồi xem kịch vui là được.

      Hừ, ai bảo hai người các ngươi lừa gạt ta lâu như vậy!

      Lời này làm cho A Đoàn kinh hãi, trực tiếp làm cục diện phức tạp mấy ngày nay của A Đoàn phá vỡ. Đúng rồi, mấy ngày nay bản thân vẫn từ dùng những suy nghĩ thông thường để suy nghĩ chuyện này, nhưng căn bản Thái Tử ca ca phải là người thường! Cho dù là Thái Tử, nhưng trong lịch sử cũng có Thái Tử đích thân dẫn binh, nhưng đó cũng là quang minh chính đại, còn chưa từng thấy ai giống nhà mình, lời nào còn thay tên đổi họ đến biên cương ngây ngốc vài năm!

      Từ trước đến giờ đều phải là người làm chủ từng bước !

      Như vậy, ý của nạp trắc phi đúng ? Nhưng những nương kia phải làm thế nào, nếu như các nàng ấy chủ động ra tay, mình đáp trả lại có trở ngại gì. Nhưng nếu các nàng ấy vẫn xuất trước mặt mình, chẳng lẽ mình còn phải đuổi đến? Ít nhất bây giờ các nàng ấy nhắm vào mình.

      Tùy tiện “Trừ bỏ”người bên ngoài, bản thân làm được. Nhưng nếu mình ra tay, những người đó trở thành trắc phi hoặc thị thiếp của tt ca ca làm sao?” Vậy quãng đời còn lại của mình chỉ có thể hối hận trong lòng thôi!

      Khó có thể nhìn được bộ dáng A Đoàn rối rắm như thế này, trong lòng An Dương còn có chút bất bình nho lúc này biến mất sạch . Đương nhiên tiếp tục khuyên, chỉ biết xem kịch vui. Cười “Ngươi yên tâm , Đại ca làm như vậy nhất định có lý do của huynh ấy, nếu ngươi biết làm như thế nào, bước tính bước.”

      “Dù sao chuyện còn chưa xảy ra, gặp chiêu phá chiêu .”

      A Đoàn có động tĩnh gì, biết Đại ca có sốt ruột ? Ai da, sao mình lại muốn nhìn thấy Đại ca sốt ruột như vậy chứ?

      Nghe vậy, A Đoàn lại rối rắm nửa ngày, cuối cùng cũng đồng ý lời này. Bên kia Thái Tử ca ca muốn gặp chiêu phá chiêu, danh sách bên này cũng nên như vậy. Để mình chủ động ra tay hại người, , lòng mình làm được, chỉ có thể làm tốt công tác phòng bị trước. Thở ra hơi, tạm thời bỏ qua rối rắm trong lòng.

      Động tác giơ tay về phía chén trà chợt dừng lại, sau đó nhìn thẳng về phía An Dương thẳng “Mấy ngày nay ngươi có gặp mặt Đại ca ta ? Giữa hai người xảy ra chuyện gì?” Nếu sao vừa rồi Đại ca lại kỳ quái như vậy, phải huynh ấy vẫn luôn tránh An Dương như rắn rết soa, sao lại còn để mình chuyện tốt nữa?

      Lúc trước mình hỏi câu.

      Ánh mắt An Dương nhanh chóng chớp mấy cái, khuôn mặt tươi cười cũng như được trang điểm, chỉ nhìn xung quanh chứ nhìn A Đoàn. Bộ dáng vừa nhìn là biết có chuyện gì đó! A Đoàn gian xảo đến gần, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm An Dương “ mau!”

      Sau khi ngại ngùng phen, tính tình An Dương suy cho cùng cũng lanh lẹ lại trực tiếp gật đầu.

      “Đúng, hôm kia tâm trạng tốt, uống hơi nhiều rượu liền mượn rượu làm càn tìm Đại ca ngươi, sau đó chặm mặt Đại ca ngươi. Ta hoàn toàn nhớ xảy ra chuyện gì sau đó, ấn tượng cuối cùng của ta là ta trực tiếp nhào vào trong ngực khóc lớn.”

      “Sau đó sao, sau đó sao, ngươi cũng hỏi lại mấy người bên cạnh sao?!”

      Lòng hiếu kỳ của A Đoàn bị khơi ra, quá hiểu bộ dáng sát phong cảnh của Đại ca nhà mình là như thế nào!

      đến đây An Dương càng ảo não, che giấu dã tâm của mình chút nào “Đương nhiên là ta muốn hỏi rồi, nhưng đó là ở đâu? Đó là Đông cung! Đại ca của ta cũng biết dây thần kinh não nào bị đặt sai chỗ rồi, mặc kệ ta hỏi như thế nào cũng cho ta biết! Những nô tài kia cũng đáng giận, miệng người sau còn cứng hơn người trước, chữ ta cũng hỏi được!”

      Đột nhiên cười, ghé sát vào A Đoàn, mặt cũng là nụ cười gian xảo.

      “Bên này ta hỏi được, nếu ngươi hỏi Đại ca ngươi chút xem?”

      Bản thân cũng muốn biết sau đó xảy ra chuyện gì, mình ăn bao nhiêu đậu hũ của Hứa Tiêu Nhiên, ăn bao nhiêu!

      Tìm Đại ca hỏi? A Đoàn nghĩ mặt Đại ca nhà mình luôn là nụ cười nhàng, nghĩ đến người mà Tam ca nghịch ngợm sợ nhất lại là Đại ca, còn Đại ca là Hổ mặt cười… Nhưng mà bản thân mình cũng muốn biết! Cắn răng gật đầu, Đại ca luôn luôn xử lý mình, hơn nữa mình cũng chỉ là muốn biết thôi, chắc là, sao đâu…

      Ở trong cung của An Dương ngày, trong lúc Giang Vạn Lí trong tối ngoài sáng nhắc nhở có muốn qua Đông cung chuyến hay , bị A Đoàn với An Dương đồng loạt để ý đến. dễ dàng gì ra hỏi cung điện của An Dương, A Đoàn vung tay lên, trực tiếp về nhà. Lúc này Giang Vạn Lí mới nóng nay, thầm ở bên cạnh A Đoàn “Tiểu thư, người đến thăm Thái Tử điện hạ sao?”

      Bây giờ có thể quang minh chính đại nhìn thấy đó!

      A Đoàn nghiêm trang quay đầu “Nam nữ thụ thụ bất thân, thể lén lút gặp mặt.”

      Những lời này làm cho Giang Vạn Lí bị chặn họng thốt ra đươc lời nào, hai người sớm trong sạch rồi, được chứ! Bây giờ mới biết kiêng dè phải là bịt tai trộm chuông* sao, còn bằng thẳng thắn ! A Đoàn căn bản là cho Giang Vạn Lí cơ hội gì, lập tức lên kiệu . Lúc này Giang Vạn Lí chỉ có thể dở khóc dở cười.

      Bịt tai trộm chuông (YỂM NHĨ ĐẠO LINH): tự lừa dối mình, lừa dối được người (Do tích có kẻ lấy được quả chuông, mang nổi, bèn dùng vồ đập vỡ để dễ mang, nào ngờ chuông vỡ mà tiếng chuông lại vang vọng. lại sợ mọi người nghe thấy tiếng chuông kéo tới, bèn bịt tai lại để khỏi nghe thấy)

      Gia, phải là nô tài lừa tiểu thư đến, mà là nương quá kiên định, nô tài lừa được!

      biết ngài đắc tội với tiểu thư lúc nào, tự ngài hãy nghĩ cách , nô tài hết cách rồi.

      Đổi từ kiệu lên xe ngựa, chẳng bao lâu ra khỏi cửa cung, lại về phía trước lúc nghe thấy tiếng người. Lúc này mặt trời vừa lặn, ánh sáng còn sót lại của mặt trời chiếu xuống mặt đất ấm áp. Chơi với An Dương ngày, tâm nặng nề mấy ngày nay được giảm bớt. An Dương sai, nếu bản thân mình nghĩ ra, vậy đến đâu hay đến đó vậy.

      Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.

      Lòng tràn đầy hứng thú vém rèm xe lên để ra khe hở nhìn về những người bên ngoài, trong đầu nghĩ xem làm sao moi được từ trong miệng Đại ca “Chân tướng”. Lúc này xe ngựa đến khu náo nhiệt, hai bên che kín những sạp , thanh hét to của đám tiểu thương vang lên bên tai dứt. A Đoàn nhìn hăng say, đột nhiên xe ngựa dừng lại, A Đoàn suýt nữa ngã xuống khỏi chỗ ngồi.

      Bên ngoài cũng truyền đến tiếng kinh hô của mọi người.

      Đụng vào người nào sao?

      Giang Vạn Lí rất nhanh chui vào bẩm báo.

      “Tiểu thư, vừa rồi có nương mang khăn che mặt đột nhiên từ bên cạnh chạy ra, xe ngựa của chúng ta tránh kịp nên đụng phải, người hôn mê, thấy máu, chắc là não bị chấn động.”

      Trong giọng có kinh hoảng, chỉ là nghi ngờ. Vừa rồi mình nhìn thấy, nương kia như là bị người đuổi theo nên chạy ra, mình nhìn ra đằng sau, đúng là có mấy người đáng nghi nhìn thấy xe ngựa nhà mình rút lui, nhưng việc này có nghĩa là , chừng chỉ là giả vờ thôi?

      Bây giờ danh tiếng của tiểu thư nhà mình cao, hôm nay tiến cung nên xe ngựa có mang ký hiệu của Hứa gia. Bị người có lòng tốt nhận ra rồi gài bẫy cũng là bình thường, thể nghĩ như vậy.

      A Đoàn cũng cho rằng đây phải chỉ là chuyện đụng phải người đơn giản như vậy, nhưng mặc dù xuống khỏi xe cũng có thể nghe được thanh bên ngoài càng lúc càng to. Suy nghĩ rất nhanh lúc lập tức “Nếu là nương, ngươi dẫn người đến đây . Để người ở lại đây canh chừng xem có người nào đến tìm nàng ấy hay , lại phái người khác điều tra xem đây là ai.”

      “Cuối cùng thông báo về phủ mời sẵn đại phu, phải nhanh lên.

      cần biết có phải nhà mình sai hay , việc này xảy ra dưới chứng kiến của nhiều người, là bản thân nàng ấy đụng vào. Giang Vạn Lí dám như vậy, tất nhiên có thể tìm thấy nhân chứng. khi như vậy, sợ nàng ấy đổ tội lên người mình. Trước hết đem người về, cũng thể để cho người khác chê cười được!

      Giang Vạn Lí cũng biết xử lý như vậy là tốt nhất, đồng ý, chui ra khỏi xe ngựa.

      Chẳng bao lâu sau Giang Vạn Lí ôm nương thân váy áo trắng chui vào xe ngựa, hai mắt nương kia nhắm nghiền, đeo khăn che mặt nên thấy khuôn mặt, chỉ thấy đôi mi thanh tú đen như vẽ, vết đỏ trán trơn bóng nhìn thấy mà kinh hãi, nhìn thấy chuyển sang xanh tím. Xe ngựa lại tiến lên phía trước, lần này hướng về nhà với tốc độ nhanh hơn.

      Cho dù như thế nào, nàng ấy bị ôm lên xe ngựa nhà mình, thể để nàng ấy gặp chuyện may được.

      A Đoàn nghiêng đầu nhìn về phía nương trẻ tuổi bất tỉnh nhân , lấy mạng che mặt của nàng ấy xuống, chỉ nhìn chất liệu quần áo của nàng ấy mà xuất thần. Đưa tay sờ sờ, mỏng như cánh ve, ngón tay trượt, nhàng kéo cái, mặc dù ánh sáng trong xe ngựa có chút lờ mờ, cũng mơ hồ, giống như sương mù bình thường.

      Nguyệt Ảnh sa.

      Loại chất liệu này, dù có tiền cũng chưa chắc mua được.

      Đương nhiên thể mang người về nhà mình, trực tiếp mang đến phòng khách, đại phu cũng ở đó từ sớm. Trần thị nghe được tin tức cũng đứng chờ, lúc này thấy người trở về lập tức để đại phu đến khám, sau đó đánh giá A Đoàn từ xuống dưới, nhìn thấy nàng sao mới thở phào nhõm.

      Lúc này mới có tâm trạng hỏi Giang Vạn Lí rốt cuộc là có chuyện gì.

      Giang Vạn Lí lại những lời vừa với A Đoàn, lần này còn những gì mình nhìn thấy, những gì mình đoán cũng ra hết. Cuối cùng còn cam đoan với Trần thị “Phu nhân yên tâm, tiểu thư nô tài để lại người ở lại chỗ kia, nô tài cũng lệnh cho tạo quan hệ với những người xung quanh, nhân tiện điều tra tình huống.”

      Trần thị gật đầu, lần này A Đoàn xử lý sai. Trong tình huống này chỉ có thể đưa người về, nếu là vô tình thôi. Nếu là cố ý, dù là có người làm chứng là do nàng ấy chạy loạn gây nên, nhưng người ngã vào xe ngựa mình là thể chối cãi, nếu bỏ mặc quản bị người có lòng tốt lấy ra .

      chỉ muốn đưa nàng ấy về, còn muốn làm cho nàng ấy bình an vô swh.

      Cũng may nương kia có vấn đề gì lớn, chỉ là bị đụng vào đầu nên mới ngất xỉu, máu ứ đọng đầu cũng nghiêm trọng, lát nữa tỉnh lại, xoa chút thuốc tiêu viêm là được. Bên này đại phu vừa , bên kia người điều tra trở lại, đây là thứ nã của Hộ bộ thị lang, Trương Ninh An.

      Động tác của A Đoàn chợt dừng lại, chậm rãi nghiêng đầu nhìn về phía gã sai vặt, nhìn chằm chằm vào , hỏi từng câu từng chữ ràng “Ninh trong yên tĩnh, An trong an nhiên sao?” Giọng điệu bình tĩnh đến dị thường.

      Gã sai vặt dám ngẩng đầu nhìn A Đoàn, chỉ cúi đầu trả lời.

      “Bẩm Tam tiểu thư, đúng vậy.”

      Hóa ra, người thứ nhất danh sách là thứ nữ của Hộ bộ thị lang, chẳng trách mình có chút ấn tượng nào với nàng ấy.
      Hết chương 101
      1012, midnight, nhung_rose37 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :