1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trẫm cũng rất nhớ nàng - Sơ Vân Chi Sơ Hoàn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. iamthuuu

      iamthuuu New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      4
      Đọc mạch 23 chương mới bình luận . Truyện cực hay , edit cực mượt , tốc độ đăng truyện cũng rất đều nữa . Ngày đêm mong chờ chương mới aaaa ❤️❤️❤️
      Tồn Tồn thích bài này.

    2. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 24 Nét phẩy


      Tiểu mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành chủ động dâng tới miệng, trong thiên hạ, sợ rằng có mấy nam nhân có thể từ chối.


      Thấy có cơ hội tốt như thế, Hoàng đế muốn dễ dàng buông tha, ôm tiểu mỹ nhân ngày đêm thương nhung nhớ, hung hăng hôn thỏa thích.


      Nhiều năm qua, với xuất thân và địa vị của mình, số lượng mỹ nhân tuyệt sắc gặp qua phải ít, thế nhưng có ai câu mất hồn như tiểu nương trước mắt, khiến tim ngứa ngáy, chỉ cái chớp mắt thôi cũng nỡ lãng phí, thầm ao ước từng giây từng phút đều được ôm nàng vào lòng, muốn buông ra.


      Lúc trước hai người còn khúc mắc có thể bỏ qua, giờ khắc này mở lòng hết tất cả, tiểu nương cũng tình nguyện thuận theo , phần tình cảm này lại càng nặng thêm.


      Nàng vùi đầu vào lòng mình, dáng vẻ vô cùng nghe lời, Hoàng đế có cảm giác tim mình mềm nhũn, tan ra thành bãi nước xuân, cầm bàn tay của người trong lòng tùy ý vuốt ve, thể làm chủ chính mình.


      Cảm giác kia, giống như say trong giấc mộng đẹp, mê đắm, uyển chuyển, khiến người ta khó có thể kiềm chế được trước sức hấp dẫn này.


      Dù trong lòng Hoàng đế trăm xoay ngàn chuyển nhưng ngoài mặt vẫn lạnh nhạt chịu thể , cho nên, Thanh Li hoàn toàn biết gì cả.


      Thời điểm hôn sâu, nàng bất chấp hùa theo nên bây giờ thở gấp ngừng.


      Dù sao nàng cũng là nữ nhân, sức lực nhiều, lúc giao phong với nam tử thể chiếm bất kỳ ưu thế nào, thời gian bao lâu bị Hoàng đế đảo khách thành chủ, ôm hôn nàng cực kỳ chặt chẽ.


      Như thế cũng sao cả --- mở lòng rồi nàng lùi bước nữa.


      Vả lại, Hoàng đế được xem là trượng phu của nàng, thân mật với phu quân mình bị người khác nhìn thấy, cũng ngại ngùng mấy.


      Có điều, thời gian từ từ trôi qua, thái độ Hoàng đế bắt đầu hơi mờ ám.


      Lúc đầu, lòng đong đầy thương, hơn nữa còn mang theo cảm động và dịu dàng khó tả nên có nửa phần ham muốn.


      Song nam nhân mà, ôm tiểu mỹ nhân nóng bỏng hết hôn hôn rồi xoa xoa, càng cần phải đây là tiểu mỹ nhân mà mình luôn thương, làm sao có thể biến chất đây?


      ---- Dường như có ngọn lửa cháy trong lòng , từ trong lòng lan đến đáy mắt, khiến ánh mắt sáng rực, làm chói mắt nàng.


      Chỉ là.... Trước mắt Hoàng đế chỉ có thể thầm muốn mà thôi, thể để tiểu nương biết được.


      thể dọa con cừu đáng trong lòng chạy mất được, còn chưa thỏa mãn kết thúc nụ hôn này.


      Hiếm khi Thanh Li mặt dày lần, lúc nàng chủ động bổ nhào vào ném mặt mũi hết rồi, theo lý thuyết, đáng lẽ có cảm giác gì khác thường mới phải.


      Thế nhưng biết tại sao, giờ khắc này khi tách ra, dưới ánh mắt nóng bỏng của Hoàng đế, đáy lòng nàng có loại cảm giác nguy hiểm khó hiểu, bất tri bất giác nàng lại đỏ mặt.


      ".... Diệu Diệu, Diệu Diệu, Diệu Diệu!" Hoàng đế thở gấp, liên tục gọi tên nàng, giọng điệu nỉ non trầm thấp rồi bỗng hóa thành đuôi lông chim , dịu dáng quét qua trái tim Thanh Li, làm tim nàng run rẩy, ngứa ngáy.


      Chẳng biết tại sao, Thanh Li hơi sợ.


      Mặc dù sắc mặt rất dịu dàng, song ánh mắt lại sắc bén, tựa như nàng là con cừu non mà ... suy nghĩ xem ăn chỗ nào trước.


      Theo bản năng, nàng muốn lui về phía sau bước, né tránh ánh mắt giết người của , ai ngờ Hoàng đế lại vươn tay kéo ống tay áo nàng lại, cho nàng mảy may né tránh.


      Ánh mắt nóng rực của lượn qua lượn lại mấy vòng mặt Thanh Li, tính xâm lược ràng, lúc nàng chịu nổi xoay mặt sang chỗ khác, mới tiến đến bên tai nàng thổi khí, " muốn... Ăn nàng ngay chỗ này!"


      "Diễn lang." Thanh Li bị lời của Hoàng đế làm cho hoảng sợ, nàng vội vã đẩy ra, có điều chút sức của nàng làm sao có thể đẩy nổi , nàng vô lực buông thỏng, chỉ có thể ra vẻ tội nghiệp cầu xin, "---- Chàng chớ làm loạn."


      "Nàng làm loạn Trẫm cũng làm loạn, tùy vào nàng cả thôi." giờ, Hoàng đế rất dễ chuyện, lời Thanh Li vừa thốt ra khỏi miệng đồng ý, nhìn nàng lát, yết hầu liền khẽ lên xuống, lên tiếng tiếp tục dụ dỗ, "Diệu Diệu nghe lời, hôn Trẫm thêm cái ."


      Thanh Li yếu ớt vùng vẫy câu, ".... Thôi mà."


      Lúc nãy chủ động hôn , đại khái là Thanh Li sử dụng hết dũng cảm tích lũy trong mười năm qua, nàng có can đảm hôn lại lần nữa.


      Huống chi, mới chỉ hôn cái mà ánh mắt Hoàng đế nóng bỏng như thế, nếu hôn thêm cái nữa, chừng lột da lóc xương mình, nuốt trọn chừa mảnh mất, Thanh Li dám mạo hiểm như vậy.


      Có suy nghĩ này nên nàng bắt đầu đảo mắt, tìm cách thương lượng với Hoàng đế, "Diễn lang.... Lần sau , được ?"


      Vì để tỏ vẻ dễ thương, nàng còn quên lắc lắc cánh tay .


      "Cuối cùng là có hôn hay ?" Hoàng đế liếc nhìn bàn tay đặt tay rồi thèm để ý đến nàng nữa, ánh mắt chậm rãi dừng ở môi nàng, lúc lâu sau mới cười ý vị, "----- Nếu nàng chịu hôn, Trẫm làm loạn ngay."


      "Người xấu." Thanh Li nghe ra ý xấu của , nàng giống như bị phỏng nước sôi, vội vàng buông tay ra, vừa tức vừa vội, nhưng có cách nào phản kháng, nàng ngơ ngác hồi lâu mới rầu rĩ đáp trả, "Lại ức hiếp ta, ta thích chàng nữa ╭ (╯^╰ )╮"


      "Ức hiếp nàng nàng thích Trẫm nữa à?" Hoàng đế lập lại câu của nàng, sau đó mỉm cười nhìn nàng rồi giọng, "Vậy , lúc đầu là thích ta phải ?"


      Thanh Li cau mày nhìn làn môi nhạt màu của , lần đầu tiên nàng cảm thấy khi người này mở miệng lại đáng ghét như thế ---- Dù sao vẫn úc hiếp nàng, có thể để nàng yên tĩnh lát ?


      Vì để đạt được mục đích, nàng đành phải hôn thêm cái nữa, lý do này, xem như là chấp nhận được chứ nhỉ?


      Chẳng qua là, ý niệm này vừa lên trong đầu, nàng chưa kịp hôn bỗng phát đám thị vệ, trong đó có cả vị thị vệ dẫn đầu rướn cổ về phía này nghe ngóng, hoảng sợ và ngượng ngùng cùng ập đến, suýt chút nữa Thanh Li ngã xuống, nàng vội vàng vỗ vai Hoàng đế bảo buông mình ra.


      Hoàng đế đứng đưa lưng về phía đám thị vệ, tuy nhìn thấy, có điều chỉ cần thấy sắc mặt Thanh Li là hiểu bảy tám phần, thèm quay đầu lại mà chỉ ra lệnh, "---- Cút xa chút cho Trẫm."


      Chỉ câu của mà hữu dụng hơn biết bao nhiêu cái trừng mắt của Thanh Li, nháy mắt đám thị vệ tản ra như chim bị động tổ.


      Song trải qua lần hoảng hốt này, rốt cuộc Thanh Li thể chủ động thêm được nữa.


      Hoàng đế cũng biết tiểu nương có bao nhiêu thẹn thùng, bắt buộc nàng nữa mà thầm nghỉ phải phạt bổng lộc của đám người kia mới được, xem như là trừng trị việc cắt đứt chuyện tốt của .


      mỉm cười nhìn hai má phiếm hồng của tiểu nương, lẳng lặng quan sát lúc, mới thấp giọng cười cười, "Chỉ có xíu chuyện như thế mà nàng cũng đỏ mặt được..."


      "Chàng cho rằng mặt ai cũng dày như chàng à?" Thanh Li tránh được kiếp, nàng thầm nhàng thở ra.


      Nàng đỏ mặt, hề có lực sát thương lườm Hoàng đế, lườm đời nàng mới hờn dỗi câu, "Đồ mặt dày."


      Bị nàng mắng, Hoàng đế cũng giận, chỉ cúi đầu, phả hơi thở nóng rực lên hai gò má nàng, thấy Thanh Li sợ đến mức muốn phá đường thoát thân, lúc này mới dịu dàng hôn lên chiếc hoa tai bạch ngọc tai nàng.


      "Nàng to gan quá rồi đấy." trêu đùa, "Ngay cả Trẫm cũng dám tính kế."


      đợi Thanh Li trả lời, hừ tiếng, lời mang theo thâm ý khác, "Tiểu Diệu Diệu, nàng cứ tiếp tục giữ vững công phu hồ đồ của mình , đợi đến khi nàng tiến cung... Dù nàng có cầu xin Trẫm thế nào, Trẫm cũng nhất định buông tha."


      Ý vị trong lời quá ràng, Thanh Li có muốn giả ngu cũng được, ngón tay nàng quấn quấn, yếu ớt phản kháng, " cho chàng quá phận..."


      Hoàng đế híp mắt nhìn nàng lát rồi cười cười, biết nghĩ gì cũng trả lời nàng.


      Thấy như thế Thanh Li cực kỳ sợ hãi, cảm giác tựa như khỏa thân.... Da thịt lộ ra ngoài bắt đầu ngưa ngứa, nàng nhàng kéo ống tay áo Hoàng đế, "Chàng có nghe thấy ?"


      "Ta nghe." Cuối cùng Hoàng đế cũng mở lòng từ bi, lười biếng trả lời câu.


      Thế nhưng, để tinh thần Thanh Li kịp thả lỏng, lại cười cười kề sát vào tai nàng bỏ thêm câu, "Chỉ là, nếu như Trẫm càng muốn quá phận, nàng làm gì?"


      Da mặt Thanh Li mỏng, có thể mấy lời này với dễ, bây giờ thấy chọc ghẹo đứng đắn, nàng càng mắc cỡ chịu nổi, "Chàng... Người này, sao lại trở nên như thế..."


      "Mà thôi, mà thôi, chuyện này nữa."


      Xung quanh còn bóng người, Hoàng đế muốn dọa tiểu nương sợ thêm nữa, khó khăn lắm nàng mới thổ lộ cõi lòng, nhất thời muốn trêu nàng nữa nên mỉm cười sang chuyện khác.


      : "Trẫm quyết định đại hôn diễn ra vào tháng mười , Diệu Diệu có ý kiến gì ?"


      Thanh Li vốn còn định thêm vài câu, song khi nghe Hoàng đế nhắc đến chuyện này, nàng lập tức bị thu hút chú ý.


      Tháng mười ?


      Nàng thầm suy xét ---- tại mới tháng năm, từ giờ đến tháng mười , còn ngót ngét gần nửa năm nữa.


      Có điều tới lui, thực tế, đối với thời gian đại hôn, nàng có ý kiến gì cũng hay.


      Nếu thời gian quá sớm khỏi nghi ngờ chủ ý Hoàng đế, dù sao Ngụy Quốc Công phủ cần thời gian lo liệu hôn , cần phải lo vớ lo vẩn mấy chuyện đâu.


      Còn nếu quá muộn... Giống như nàng thể chờ đợi được mà muốn gả ngay cho vậy, quá rụt rè rồi.


      Nghĩ đến đây, Thanh Li bèn ngoan ngoãn nghe lời, "Ta nghe theo Diễn Lang hết."


      Hoàng đế hề biết chín cong mười tám quẹo trong lòng Thanh Li, chỉ : "Trẫm nhớ rất là nàng sợ nóng."


      hiểu mình như thế, Thanh Li vô cùng kinh ngạc và cảm động, cộng thêm chút mờ mịt --- yên lành, tự nhiên đến chuyện này làm gì?


      Hoàng đế nhìn ra tiểu nương nghi ngờ, mỉm cười giải thích: "Ban đầu Trẫm muốn tháng tám đại hôn, có điều khi đó vẫn còn nóng, nghi thức phải thực tận mấy canh giờ, thân thể nàng mảnh mai, đến lúc đó mặc y phục từng lớp từng lớp rất dày, chỉ sợ nàng chịu nổi, Trẫm nghĩ thế nên mới dời đại hôn sang tháng mười , thời gian chuẩn bị lâu chút, Lễ Bộ cũng luốn cuống tay chân."


      Phần tâm ý này của , tất nhiên Thanh Li rất cảm kích, chỉ là đợi nàng bày tỏ cảm kích sét đánh ngang tai.


      Hoàng đế tiếp tục : "Khi đó thời tiết chuyển lạnh hoàn toàn, có điều Kim Lăng ở phía nam nên cũng đến nỗi giá rét, đợi sang năm nàng có thai, thời kỳ trong tháng cũng là mùa đông, như vậy nàng ít chịu khổ chút."


      Đối với ngày đại hôn, Thanh Li vốn muốn phát biểu ý kiến gì, tuy nhiên câu này của Hoàng đế khiến nàng cả kinh ----- Tựa như, nàng nghe chuyện mà mình thể ngờ tới.


      Cái này, Thanh Li cảm thấy, mình mở miệng được rồi.


      Nàng khó tin hỏi câu: "Đợi đến sang năm.... như thế nào?"


      "Đợi sang năm nàng có thai." Hoàng đế lườm nàng, lạnh nhạt lặp lại lần, "Trong tháng..."


      "Đủ rồi!" Thanh Lo mặt đỏ đến mang tai cắt ngang lời , "Chữ bát Chữ bát (八) còn chưa có nét phẩy*, chàng nghĩ xa quá rồi."


      *Chữ bát còn chưa có nét phẩy: Ý chưa xem bát tự, nam nữ thời phong kiến trước khi cưới gả đều phải xem bát tự có hợp nhau . Bát tự hợp nhau có nghĩa là hai người cực kỳ hợp nhau, lấy về gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt, sớm sinh quý tử....


      Hoàng đế hề chột dạ, giọng phản bác: " biết lo xa, tất có buồn gần."


      "...." Mặt Thanh Li càng đỏ hơn, "Chàng cưỡng từ đoạt lý."


      "Tiểu Diệu Diệu." Hoàng đế hạ giọng, nhìn chằm chằm vào nàng, "Nàng tin Trẫm có bản lĩnh này phải ?"


      Thanh Li lúng túng nên lời ----- phải cổ nhân thường bảo thủ ư? Sao người trước mắt da mặt lại dày thế này?"


      "Diễn Lang." Thanh Li nghẹn ngào che mặt cầu xin tha thứ, "---- Chàng đừng nữa mà."


      "Tại sao ?" Hoàng đế làm ra vẻ thấy lúng túng của nàng, lời mang thâm ý khác: "Giờ khắc này rãnh rỗi có chuyện gì làm, hay là ---- Trẫm vẽ thêm đường cho chữ bát có nét phẩy nhé."


      Tác giả: Ngày đại hôn, Thanh Li uống vài chén rượu say khướt.


      Hoàng đế: Tới đây.


      Diệu Diệu~( ̄▽ ̄~): Meow ( Bất động tại chỗ)


      Hoàng đế: Chỗ của Trẫm có cá khô này ~


      Diệu Diệu (●*∩_∩*●): Meo meo ( Bổ nhào qua)


      Hoàng đế mỉm cười: Ngoại trừ cá khô, Trẫm còn có bảo bối muốn cho nàng xem nè ~


      Diệu Diệu ╮(•ˋoˊ•)╭: Meo meo Meow! ( Bí quyết câu cá, bị lừa rồi !!)
      Last edited: 9/11/17

    3. Vy RuRi

      Vy RuRi Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      1,574
      Khi
      Boss lạnh lùng: Chú hành mà mấy túm tụm vô nhòm nhòm cái chi. Thấy chưa, vợ chú ko hợp tác nữa rồi. khúc gay cấn, đồ phá đám. Kỳ này về tuột quần tả lỏn đem cầm mà mua bánh mì gặm nhá, chú cắt lương cả đám. Thiếu chút nữa thôi là cần gì đợi tới năm sau, thiếu chút nữa thôi chú đuọc làm baba ngay chương này rồi. lúc cao trào, đồ ăn hại. Lúc cần hộ giá sao ko thấy mấy đoàn kết như vậy. Kỳ này về quần tà lỏn chú tịch thu luôn, hừ. Có biết cảm giác sản phẩm đồ cổ nó tha thiết cần người kiểm tra linh kiện là bao nhiêu mong đợi ko? Đồ ko có tiền đồ. Về cắt hết, cắt hết, lương lậu cắt hết.... hừ.
      Boss thê nô: Diệu Diệu ngoan, chúng ta chơi chấm phẩy tiếp . Em chấm phẩy, hí hí. Ko chịu hả? Thế chấm em phẩy nha nha, hí hí.
      nhoklovely92, tieunai691993, Esky1476 others thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Thiệt tình Già
      Esky147Tồn Tồn thích bài này.

    5. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Ta thích dấu chấm phẩy của nàng rồi đấy @Vy RuRi :050:
      Vy RuRi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :