1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      quá thôi
      A Huyền 152 thích bài này.

    2. huynhphuc9494

      huynhphuc9494 Active Member

      Bài viết:
      149
      Được thích:
      188
      Ừ cứ như vậy , cứ tiếp tục ngựơc như thế này, ngựơc chết bọn f.a chúng tui , con tim mong manh của tui thổn thức
      A fangA Huyền 152 thích bài này.

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Hụ hụ thịt nữa ta thèm.
      Chúc các nàng 20-10 hạnh phúc, luôn mạnh khỏe và thành công nha
      A Huyền 152 thích bài này.

    4. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 69: Thuyết phục

      Tiêu Lan bị lạnh nhạt đêm, sớm thức dậy Diên Mi vẫn còn để ý đến , Tiêu Lan lại cảm thấy hơi buồn cười, ôm lấy nàng dỗ dành: "Được rồi, được rồi, nhất định mang theo nàng."

      Diên Mi liếc Tiêu Lan cái, nghiêng đầu phồng miệng lên.

      Tiêu Lan xoay mặt nàng về, thả giọng: "Là lỗi của Lan ca ca, quên lần trước chúng ta hẹn ước thể để nàng lại mình."

      Miệng Diên Mi phồng càng lợi hại hơn, gì cả, mãi lúc sau mới ôm lấy thắt lưng Tiêu Lan, vùi mặt vào lồng ngực .

      - - Nàng biết chứ, biết là lần này trở lại Kim Lăng phải để thăm người thân, mà là đầy rẫy hiểm nguy, Tiêu Lan muốn giữ nàng lại đây thực tế là để bảo vệ nàng, nhưng nàng vẫn muốn .

      Hai người lẳng lặng ôm nhau lúc, Tiêu Lan vỗ vỗ nàng: "Dùng cơm trước."

      Điểm tâm là cháo và bánh tơi, Diên Mi nay khôi phục được gần hết, khẩu vị khá tốt, ăn được hai chén rồi theo Tiêu Lan thỉnh an, nàng ở lại chỗ Phó Tế, Tiêu Lan Tây viện.

      Tiêu Chân cơm nước xong co quắp ở trong phòng cắn răng nổi cáu, - - hai ba ngày liền chỉ uống nước mận chua, răng buốt khủng khiếp, hít thở thôi cũng cảm thấy khó chịu. Thấy Tiêu Lan vào, như con cá nhảy vọt dậy, che miệng mắng: "Tiêu Lan ngươi CMN xong với ta đâu! Ngươi cố ý dùng chủ ý ôi thiu này chơi ta có phải ?"

      Tiêu Lan cười cười, tiêu sái ngồi xuống bên cạnh bàn, nhướng mày : "Xem ra vẫn là chưa đủ chua, nuốt trôi cơm, có khí lực mắng."

      Tiêu Chân cười mỉa tiếng: " muốn để bản vương còn khí lực, ngươi hạ dược phải ?"

      Tiêu Lan lắc lắc cổ tay, chút để ý, "Ninh Vương điện hạ còn biết sao?"

      "Phi!" Tiêu Chân giận dữ: "Ngươi CMN dám!"

      còn chưa xong, Tiêu Lan bỗng dưng đứng dậy rút trường kiếm bên hông ra, nhắm thắng vào cổ họng ta!

      "Ta!" giọng Tiêu Chân hoảng hốt, cách cái bàn tránh thoát chiêu này, thấy Tiêu Lan thế nhưng lại hướng về ngực , khỏi trợn mắt hô to: "Tiêu Lan! Ngươi muốn giết ta?!"

      Tiêu Lan lời nào, quét ngang kiếm về phía chân , Tiêu Chân thấy tư thế là tới , cũng chẳng quan tâm chuyện nữa, vội vã đỡ.

      Trong phòng bịch bịch bộp bộp, chưa tới mười chiêu, kiếm Tiêu Lan gác ở cổ Tiêu Chân, Tiêu Chân thở gấp: "Ngươi cầm kiếm, lão tử cái rắm cũng có, công bằng!"

      Kiếm Tiêu Lan đưa về phía trước chút, Tiêu Chân nhất thời hí tiếng, kiếm cứa vào làn da , Tiêu Lan lạnh lùng : "Trước mắt ta vốn là đao kiếm, ngươi là thịt cá, ai muốn chuyện công bằng với ngươi ?"

      Tiêu Lan nheo lại mắt, trường kiếm chậm rãi rút .

      Tiêu Chân sững sờ, đưa tay sờ vào cổ mình, sờ ra tay máu, liền thở hồng hộc, đưa tay đẩy Tiêu Lan phen, lại độc ác đạp vào chân giường hai cái, run rẩy chỉ vào Tiêu Lan mắng: "Ngươi ngươi ngươi ngươi thế mà hạ thủ được! Uổng công lúc ta còn đối đãi ngươi tệ!"

      Tiêu Lan thu kiếm vào vỏ, nghe vậy lớn tiếng cười, Tiêu Chân là nhất thời tức giận ấm đầu, sau phát giác mình lại lôi chuyện khi còn bé ra được cũng quá là mất mặt, thế là nhíu mày lại, thuận chân đá lăn cái ghế , ngồi thụp xuống giường ngửa mặt lên, hồi lâu, che cái cổ : "Ta biết, ngươi giết ta."

      - - Nếu , lúc trước ở núi cần cứu .

      phải là Tiêu Lan thể hay dám, mà là nghĩ tới điều đó.

      Tiêu Chân thực ra mơ hồ cảm giác được, Tiêu Lan giết , nguyên nhân khác nhất định là có, nhưng vào buổi trưa núi mấy lần che chắn kia, phần lớn, có lẽ chính là bởi vì tình huynh đệ khi còn bé.

      Tiêu Lan vòng trong phòng, dựng bàn ghế bị ngã dậy, cười : "Điện hạ đối xử với ta tệ như thế nào?"

      Tiêu Chân bực bội phất phất tay: "Hừ hừ hừ, ta MN sớm quên rồi."

      "Tam ca ở trong trường thái học thay ta chịu phạt, lúc ta đánh nhau với Tiêu Cư giúp ta, còn vì thế mà bị Hoàng thượng trách cứ phạt quỳ nửa buổi chiều; Vinh phi nương nương trong ngày mùa hè đưa đồ ăn cho ta, trong ngày mùa đông nhìn tay ta đông lạnh, bôi thuốc cho ta." Tiêu Lan dựng cái ghế cuối cùng dậy: "Mấy chuyện này ta đều nhớ."

      Tiêu Chân vừa nãy bất quá là buột miệng thôi, kỳ có rất nhiều chuyện cũng còn nhớ nữa, mấy năm nay mặc sức ca rượu, chuyện lúc trước có cảm giác rất xa xôi, ngờ Tiêu Lan còn có thể kể ra từng việc , ngoảnh cổ nhìn lại, nhất thời gì.

      "Ninh Vương điện hạ", giọng Tiêu Lan có chút lơ đãng, ngồi xuống đối diện , nhướng mày : "Hành động của ngươi bây giờ rất khác với trước kia."

      Tiêu Chân chà chà mặt, muốn câu gì, chợt nghĩ tới chuyện, nhất thời cả giận : "Ngươi vẫn còn nhớ?! Ngươi vẫn còn nhớ mà năm ngoái còn đánh ta thành cái dạng kia!"

      Tiêu Lan nhịn được cười: "Ta khi đó muốn rời kinh, đúng lúc thôi, huống chi khi đó ngươi cực kỳ hỗn đản, ta đánh vậy coi như là ."

      Tiêu Chân duỗi chân, "Cút!"

      Tiêu Lan ném vải bông cho : "Quấn lại , vết thương , ba, năm ngày là tốt rồi."

      Tiêu Chân tức giận băng cổ lại, tay chống lên giường, nhìn Tiêu Lan từ xuống: "Ta biết ngươi hôm nay có chủ ý gì, đến thuyết phục ta ."

      "Chưa tới thuyết phục", Tiêu Lan từ tốn: "Trong đầu Tam ca đều biết, dễ nghe ngươi là vương gia, thân phận cao quý, nhưng thực tế ngươi hoàn toàn có binh lực, hai là thực quyền, mấy năm này ngươi đần độn trôi qua, ở trong triều chỉ treo cái hư chức, các đại thần trong triều có khi người còn biết được hết, bây giờ ta đến , thực ra nhiều tác dụng lắm."

      Tiêu Chân dài mặt: "Vậy ngươi còn giữ lại ta làm chi? Mau giết ."

      Tiêu Lan cười tiếng, nhấp hớp nước mận chua, "Ta muốn cho Tam ca cơ hội, cơ hội để chấn chỉnh lại bản thân ngươi."

      "Shit" (nghĩa đen tương đồng), trong lòng Tiêu Chân động động, ánh mắt lại quét qua Tiêu Lan: "Còn phải bởi vì nhà mẫu phi ta ở trong triều còn có chút thế lực sao? vậy còn dễ nghe hơn."

      "Đó xác thực cũng là trong những nguyên nhân", Tiêu Lan thản nhiên : "Bất quá trước mắt trong triều có Thẩm gia, Ngu gia là hai thế gia lớn, còn nhà họ Trần, bất quá có bốn người làm quan trong kinh, chức quan đều coi là cao. Tân đế vừa mới đăng cơ, Thẩm gia là hoàng hậu, , phải xưng thái hậu, Thẩm gia là nhà ngoại thái hậu, Tam ca cảm thấy cửa Trần thị sau này có thể bị gạt bỏ hay ?"

      Tiêu Chân lên tiếng, Tiêu Lan tiếp: "Tân đế nhân từ, có lẽ là có thể dung được huynh đệ, nhưng thái hậu nhất định... Như thế, tương lại của Tam ca sau này cũng lắm là giữ hơi tàn như nay, có khi còn hỏng bét hơn. Bản tính của ngươi, vốn phải là ham mê tửu sắc, lúc trước quả có nguyên nhân, nhưng sau này, thể như vậy được, Tam ca vì bình an, sợ cũng phải qua ngày như vậy."

      Ánh mắt Tiêu Chân tối sầm lại, tay khẽ nắm chặt, lại buông ra.

      Tiêu Lan chọc trúng chỗ đau của , - - Tiêu Chân vốn là người khiêm tốn nhã nhặn, ôn hoà hiền hậu, khoáng đạt tiến thủ, khi còn bé ở trong trường thái học, người được tiên sinh tán dương nhất chính là , về sau thành bộ dáng cả ngày say khướt làm ai cũng đáng tiếc.

      Lúc Tiêu Lan vừa trở về, Tiêu Chân bực bội với , người khác hiểu, trong lòng thực ra rất ràng, tức giận này có hơn phân nửa là giận chính mình, Đoan Vương Phủ xảy ra chuyện, Tiêu Lan hơn bốn tuổi, lại cũng có thể gánh vác những thứ kia, bất quá là vì nữ nhân, sao tinh thần lại sa sút nhiều năm như vậy?

      Đặc biệt là lúc biết được Tiêu Lan có thể chém giết người Hung Nô, làm đầy bụng hổ thẹn, nhưng phóng đãng lâu, tính tình nhất thời thu trở lại được, càng hổ thẹn, mặt ngược lại càng hung ác.

      nhếch bên lông mày, nhìn Tiêu Lan : "Từ lúc ngươi ra khỏi Đạo Tràng Tự, ta vẫn đối với ngươi có bất mãn, ngươi biết được nguyên do vì sao ?"

      Tiêu Lan suy nghĩ chút, tuổi đến bây giờ, giữa bọn họ cũng có hiềm khích nào quá mức, sau khi vào phật tự, trong năm đầu, Tiêu Chân còn đến nhìn hai lần, về sau lại đến nữa, tin tức về Tiêu Chân cũng rất ít, lặng yên chốc lát : "Tam ca mời ."

      Tiêu Chân thở dài hơi, cười khổ: "A La còn nữa."

      Tiêu Lan biết tới ai, - - Ninh vương phi, Đổng Thanh La, khi Tiêu Lan còn bé biết nàng, thường gọi "Thanh tỷ Thanh tỷ", nếu như Đoan Vương Phủ xảy ra việc gì, nàng có lẽ gả cho Tiêu Doãn, thành trưởng tẩu của Tiêu Lan.

      Nhưng về sau xảy ra chuyện, Đổng gia tất nhiên tránh họa, cách năm nàng gả cho Ninh Vương Tiêu Chân.

      Tiêu Lan biết chuyện này, cũng biết về sau Ninh vương phi ốm chết, thực , Đổng Thanh La cũng có quan hệ gì nhiều với Tiêu Lan, thể hoàn toàn cân nhắc ra oán khí của Tiêu Chân lúc trước là vì sao.

      Tiêu Chân thất thần lát, lại tựa như lầm bầm lầu bầu : "Ta cũng gạt ngươi, chơi xuân năm ấy ta vừa thấy nàng ái mộ, ngươi lúc đó vẫn còn là tên tiểu tử ngốc, cái gì cũng hiểu được, thế nhưng khi Đổng gia cùng Đoan Vương Phủ ngươi có hôn ước, ta cũng vậy liền thôi, làm việc chính , rời kinh, mắt thấy tâm phiền. Nhưng ai biết đường về biết được Đoan Vương Phủ gặp chuyện may, Tiêu Doãn bỏ mạng, ngươi bị nhốt vào trong chùa, tâm của ta cũng chịu nổi, khi đó ở trong phủ còn vụng trộm khóc trận, ha ha ha, chuyện cũ như hạt vừng... Lại năm sau ta nhịn được bắt đầu có tâm tư cầu hôn, còn cảm thấy có chút có lỗi, xấu hổ nên vào chùa nhìn ngươi, sau đó Đổng gia đáp ứng, gả nàng vào Ninh vương phủ."

      "Đêm thành thân đó", Tiêu Chân cười như kẻ điên, "Ta vừa vào tân phòng, trông thấy phải là mũ phượng khăn voan, mà là thân tố hiếu!(đồ trắng để tang)" cười đến vỗ bộp bộp vào bắp đùi mình: "Nàng chỉ còn nước có đem bài vị ca ca ngươi ôm vào trong phòng, ha ha ha."

      Tiêu Lan mím môi, hỏi: "Sau đó sao?"

      "Sau đó?" thân thể Tiêu Chân nghiêng cái, "Sau đó còn có thể như thế nào, là bản thân ta bỉ ổi, thầm nghĩ Tiêu Doãn còn, nàng vừa lạnh lùng lại cứng rắn, ta đối tốt với nàng, ngày dài, chung quy có thể sưởi ấm trái tim nàng, từ từ đến thôi. Nhưng lại như mong muốn, ta đối với nàng càng tốt, nàng đối với ta càng lạnh lùng! Tiêu Lan, ngươi hiểu cái loại tư vị đó ? Ngươi hiểu. Mỗi ngày cẩn thận, thay đổi biện pháp làm người vui, đổi lấy lại là chẳng thèm ngó tới, đây cũng là gì, trong phòng ta tùy tiện đều có thể thấy thứ có liên quan đến ca ca ngươi, hoặc là giấy viết tên , hoặc là xiêm y theo vóc dáng ... CMN đê tiện! Ta nếu sớm biết rằng trong lòng nàng đối với Tiêu Doãn có tình cảm sâu nặng như vậy, ta cũng cưới nàng, thành toàn tâm ý cho nàng làm ni được hay !? Nhưng ta biết, Đổng gia cũng có người cho ta biết!"

      rất kích động, dùng sức tự đấm ngực mình, nhiều năm như vậy, cuối cùng có thể có người nghe ra.

      Tiêu Lan trầm mặc, chuyện này ra có quan hệ nhiều với , nhưng biết vì sao Tiêu Chân lại trút giận lên người .

      Tiêu Chân tựa hồ cũng biết suy nghĩ của , vành mắt đỏ lên, đẩy phen: "Ta MN biết chuyện này liên quan cái rắm gì tới ngươi! Nhưng ai bảo ngươi còn sống chứ! Tiêu Doãn chết, người khác cũng chết, nhưng ngươi còn sống, ta tìm ngươi tìm ai?"

      che mắt lại, cười mà như khóc.

      Tiêu Chân
      [​IMG]
      Last edited: 24/10/17

    5. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Thank nagf
      A Huyền 152 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :