1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cùng Thiên Cùng Thú - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nguyenhuyen9305

      nguyenhuyen9305 Active Member

      Bài viết:
      89
      Được thích:
      112
      Nam9 ko bao h làm tiểu đệ nhá nên chắc chắn A Chiêu là nam9

    2. sắc&dao

      sắc&dao Active Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      186
      Chương 7 Thế giới của thú​

      Thời gian ba ngày trôi qua rất nhanh.

      Trong ba ngày này, đủ để cho phòng năm vốn suy tàn hơn mười năm nổi bật lên hẳn, chỉ sân cùng phòng ốc được tu sửa sạch , trong phòng vốn trống rỗng cũng được thêm rất nhiều đồ trang trí xa hoa đắt đỏ, thậm chí đồ vật cá nhân của Sở Chước cũng chồng chất mấy cái sương phòng, nghiễm nhiên trở thành tiểu thư thế gia bị nuông chiều.

      Đương nhiên được đối đãi tốt nhất là Uyên Đồ Huyền Quy.

      gần vạn năm Sở gia có khế ước với thú cấp mười, lần này lại có hậu bối khế ước với thú cấp mười, tộc trưởng Sở gia cùng các trưởng lão hận thể trực tiếp thờ cúng để tổ tiên được an ủi, sức ảnh hưởng của Sở gia với thú cũng hạ thấp.

      Cho nên, đối với Huyền Quy cấp mười, Sở gia coi trọng mười phần, thậm chí là để người thông thai Cửu trưởng lão tự mình lựa chọn đồ vật thích hợp cho Đồ Uyên Huyền Quy, chỉ đan dược thượng đẳng rất hào phóng, thậm chí ngay cả linh thủy Ngũ Hành mà Huyền Quy tộc ưa thích cũng đưa mấy chai tới.

      Sau khi đồ đạc được đưa tới, đầu tiên Đồ Uyên Huyền Quy đứng ngẩn người trước đống đồ kia, sau đó chậm rì rì đẩy mấy bình đan dược đến trước mặt con tiểu thú đen.

      【Cho… Ngươi…】

      Đây là ý muốn hiếu kính lão đại đây, linh thủy Ngũ Hành chỉ thích hợp cho thú hệ thủy, A Chiếu là thú hệ hỏa, tất nhiên là cần.

      A Chiếu hết sức hài lòng, tiểu đệ quả nhiên nghe lời.

      Nó ngửi thấy mùi đan dược, mặt lần nữa lộ vẻ ghét bỏ, đem đan dược ném lại cho tiểu đệ.

      Tuy đây là đan dược tốt nhất của Sở gia, nhưng trong mắt A Chiếu vẫn chỉ là hàng vỉa hề để vào mắt.

      Con rùa đen thấy lão đại thích, cho rằng đan dược tốt, liền đẩu đổ cái binh , từ bên trong lăn ra hạt đan dược, nó tiến đến gần gặm ngụm, con mắt đậu đen nheo lại.

      Ăn ngon, lão đại sao lại ăn?

      A Chiếu thấy nó ăn ngon miệng như vậy, dùng móng vuốt gãi gãi lên mai rùa nó mấy cái, có chút đáng thương cho tiểu đệ, đan dược thấp kém như vậy, trước kia nó đều ném như rác, nó vậy mà ăn đến ngon như vậy, có thể thấy được là chưa biết mùi đời, đáng thương, về sau rời khỏi Huyền thế giới cằn cỗi này, làm cho nó mở mang tầm mắt.

      Tiểu thú con vừa được sinh ra lâu bất sở vi động (bất động), nó xác thực là chưa biết mùi đời, được triệu hồi tới cũng là trải nghiệm đầu tiên=v=

      Sở Chước thấy hai con thú sống chung hài hòa như vậy, trong nội tâm hết sức cao hứng, lần lượt sờ sờ mội con, sau đó đem linh thủy Ngũ Hành phân phối.

      Linh thủy Ngũ Hành là nước thuộc tính Ngũ Hành, là vật thuộc tính thủy cần thiết với tộc Huyền Quy, ngâm loại nước này giúp chúng phát triển.

      Sở Chước giọt Ngũ Hành vào chậu nước ngọc thạch, cân đối tỉ lệ nhất định với nước thường, lại thả viên đan dược con rùa đen vừa ăn xong vào.

      Con rùa đen trượt vào trong chậu nước, hoạt bát bơi hai vòng, sau đó lại yên tĩnh ngẩn người như gà.

      Con thú kia nằm sấp bên cạnh chậu nước, ngó ngó tiểu đệ thoải mái ngâm mình trong chậu Ngũ Hành thủy, duỗi móng vuốt vớt vớt vài cái, thấy phải loại nó ưa thích, nhanh chóng chạy tìm Sở Chước.

      Sở Chước chuẩn bị quần áo để chuyển vào rừng trúc.

      Về sau phải chỉ tu luyện trong rừng trúc, theo trí nhớ của nàng, ra trong hai năm, căn phòng của chi năm cũng trở về, btaast nhiên nàng muốn chuẩn bị hành lý chuyển qua.

      Giao việc này cho Lệ Y, Sở Chước đến trong sân nhìn chung quanh lần, nàng đến cây táo xiêu vẹo, hái mấy quả táo xanh đầy rổ, mang rửa sạch, sau đó gọi A Chiếu rảnh rỗi có việc làm định quậy phá đến ăn táo.

      Sở Chước đưa quả táo xanh mọng nước cho A Chiếu.

      thú há miệng ngậm vài cái ăn hết quả táo to bằng nắm đấm nam nhân, sau đó miệng nhổ cái hạt táo bắn tới vách tường,khảm sâu vào tường.

      Sở Chước cũng trách cứ, cười nó: “Ngươi đừng phá tường.”

      thú liếc nhìn nàng cái, để tâm , tiếp tục ngồi ăn táo xanh rồi nhả hạt, rổ táo xanh rất nhanh bị nó ăn hết, mà vách tường cũng chi chít những lỗ , đến sát gần mới thấy hạt táo ghim sâu tường.

      Lúc Lệ Y ra, A Chiếu nhanh chóng nhảy lên mái hiên quan sát nàng, đôi mắt đen vàng độc nhất lãnh khốc u tĩnh.

      Lệ Y bưng bộ quần áo ra, đột nhiên liếc mắt nhìn mặt tường, có chút xác định tạ sao mặt tường lại có nhiều lỗ như vậy, chẳng nhẽ các trưởng bối chi năm trước kia ở đây hay sao? Lúc bị phân công đến chi năm, Lệ Y cũng nghe ít chuyện vên chi năm, nhưng đố là chuyện rất lâu về trước, hôm nay chi năm chỉ còn mình vị thập bát tiểu thư Sở gia Lăng Dương, có nhiều tranh chấp như vậy, ngược lại coi như là nơi tốt hòa hợp.

      Ngày thứ ba, Sở Chước liền dẫn hai con thú chuyển vào rừng trúc.

      Rừn trúc rất lớn, ngoại trừ tòa nhà sâu trong rừng, chung quanh còn có từng dãy phòng trúc tinh xảo xinh đẹp.

      Đoàn người Sở Chước ở trong nhũng phòng trúc này, mỗi hài tử đều có phòng trúc của riêng mình, có cuộc sống cá nhân, bên trong phòng trúc có cấm chế, cho phép ai có thể tiến vào.

      Hang xóm của Sở Chước là Sở Thanh Từ và Sở Nguyệt.

      Ngày đầu tiên chuyển vào, Sở Nguyệt liền ôm Linh Mục hầu vào chào hỏi.

      Qua lúc, bọn người Sở Nguyên cát, Sở Thanh Loan cũng tới cùng thú khế ước của họ, lập tức sàn nhà phòng khách của Sở Chước có đám thú con, chúng lăn đến cùng chỗ, ngươi đanh ta cản, thập phần hoạt bát.

      Ngay lức Sở Chước pha trà mời bọn họ, Sở Thanh Từ cũng ôm Băng Mục sư đến.

      Băng Mục sư nhảy từ trong lồng ngực chủ nhân xuống, nện từng bước chân ưu nhã cao ngạo đến đám thú chơi đùa, sau đó gầm tiếng non nớt.

      đám thú bị dọa sợ đứng sững sờ, chỉ có con rùa đen vẫn lù lù bất động, ngơ ngác nằm chỗ, cực kì binh tĩnh.

      Băng Sư cấp chín vừa nhập hội, ngay lập tức xác định địa vị lãi đại trước ít thú tại đây.

      Về phần Đồ Uyên Huyền quy cấp mười?? có lỗi, nó quá lười rồi, còn cái con chợp mắt đằng kia, cũng chảng muốn đoạt vị trí lão đại này.

      Sở Nguyên Cát thấy hồ ly chín đuôi của bị dọa sợ thành như vậy, lập tức mất hứng với Sở Thanh Từ: “Thanh Từ, quản con sư tử của ngươi.”

      Sở Thanh Từ vân đạm phong thanh : “ thú có thế giới của thú, chúng ta là con người, nên can thiệp quá nhiều.”

      Sở Nguyên Cát tức đến đỏ cả mặt, chạy tới ôm lấy con hồ ly chín đuôi của , để nó chơi với con băng sư kia.

      Sở Thanh Loan ngược lại ôm con gấu của , con gấu trước nay vốn có dáng về chân thành đáng tròn vo, lăn qua chơi cùng băng sư, con chim săn mồi đen cũng đứng đầu con gấu đất, cao hứng kêu cạc cạc.

      Về phần con Linh Mục hầu của Sở Nguyệt thử thăm dò leo lên lưng con rùa đen, ngồi chỗ giúp con rùa đen điêu khắc hoa văn mai rùa.

      Thoạt nhìn cực kì hài hòa.

      Hồ ly chín đuôi cuối cùng vẫn vứt bỏ chủ nhân của nó, gia nhập với đám thú con làm Sở Nguyên Cát tức giận thề về sau mang ní đến làm khách nữa.

      Lần này bọn đến làm khách, coi như là tìm hiểu lẫn nhau, dù sao sau này cũng muốn cùng nhau tu luyện, ngẩng đầu thấy cúi đầu gặp nhau, cùng mọi người có quan hệ tốt vẫn tốt hơn.

      Đặc biệt là Sở Nguyệt và Sở Thượng đều đến từ chi họ, bọn họ muốn gia nhập chi mạch, có được nhiều lợi hơn, đương nhiên muốn cùng người trong chi trưởng có quan hệ tốt.

      Ngày hôm sau, đám hài tử tập trung đến sân lớn của rừng trúc, đám thú cũng cùng tới.

      Người đầu tiên dạy bảo bọn họ là Cửu trưởng lão.

      Cửu trưởng lão nhìn sáu đứa trẻ, nghiêm túc : “Các ngươi đều thú của mình, sau này các ngươi con đường của Ngự thú sư. Với tư các là Ngự thú sư, cầu cơ bản nhất là: hiểu được cách kết nối với thú, hiểu khả năng của mỗi loại thú, tập tính, nhu cầu, cái này cũng thuận tiện có các ngươi cần sau này, có thể triệu hồi nhiều thú để sử dụng…”

      Đám trẻ nghe rất chân thành, thậm chí còn ghi lại.

      Chủ nhân nghe chăm chú, đám thú lại căn bản cần hiểu, chỉ cần thỏa thích vui đùa, nhanh chóng trưởng thành là được.

      Vì vậy đám thú liền tung tăng rời khỏi sân lớn, tiến đến trung tâm rừng trúc chơi.

      Cửu trưởng lão thấy thế, cũng ngăn cản chúng. Thiên tính thú bị quản thúc, cho dù có cùng loài người lập khế ước ngang hàng, cũng thể hạn chế tự do của chúng, huống hồ trong rừng trúc rất an toan, cho dù có bị lạc đường, chủ nhân chỉ caag=fn có cảm ứng của khế ước là tìm được, liền để chúng chơi.

      Cửu trưởng lão rất yên tâm để đám thú chơi nhưng lại biết, trong rừng trúc yên tĩnh có con thú mạnh ở đó.

      Băng sư thấy con thú kia như con mèo con, lập tức uy phong hống lên tiếng, làm nó thuần phục.

      【Đợi…】 Đồ Uyên Huyền quy chậm rì rì muốn gọi băng sư muốn tìm đường chết.

      Đáng tiếc nó quá chậm, băng sư uy phong sớm bị móng vuốt đối phương đập trở về, thân thể núc ních được nuôi dưỡng ba ngày nay như quả cầu trắng, lăn lộn trong rừng, cho đến khi vượt qua tầm nhìn của đám thú.

      Đám thú: 【… …】

      Đến khi băng sư lập cập bò về, A Chiếu bước tao nhã tới, phát nhảy lên lưng nó như Thái Sơn, sau đó từ cao nhìn xuống đám thú kia.

      Đám thú lập tức đồng loạt hô 【lão đại!!! 】

      Ngày thứ hai ở trong rừng trúc, A Chiếu nhanh chóng trước thế hệ thú Sở gia chính mình lập nên vị trí lão đại.


      @Neavah Redneval thanks bạn mình rút kinh nghiệm.
      Last edited: 21/10/17
      Iluvkiwi, Đỗ Thúy Loan, linhdiep1715 others thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      A Chiếu tính còn trẻ con lắm. Sở Chước còn phải dưỡng lâu.
      sắc&dao thích bài này.

    4. Dung Nguyễn 1995

      Dung Nguyễn 1995 Active Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      227
      Chỉ là a k thích thể thôi

    5. Hoa Bỉ Ngạn

      Hoa Bỉ Ngạn Active Member

      Bài viết:
      115
      Được thích:
      178
      .... Nam 9 ko chỉ ăn hiếp pet của nữ chính
      Mà còn ăn hiếp đám nhóc con xung quanh....
      tự nhiên cảm thấy, mới chỉ là đứa trẻ
      Quỳnh Tiên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :