1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. trương quỳnh

      trương quỳnh New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      7
      Mỗi lần vào xem truyện tim lại cứ đập thình thịch rộn cả lên hồi hộp chờ chương mới. Nhưng dạo này lần nào vào cũng thất vọng tràn trề. Bạn editer à, bạn có thể đăng nhiều nhiều chương k. Ta tha thiết khẩn khoản xin nàng. ta hóng truyện dài cả cổ r
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 94:

      Editor: huyetsacthiensu

      An Dương nhanh ở phía trước, vừa còn quên nghiêng đầu nhìn A Đoàn chậm hơn nửa bước ở phía sau “Đều tại ngươi, chúng ta đến muộn mất, những tên tiểu nhân kia nhất định lại nhảm, làm sao bây giờ đây ~” ràng là khuôn mặt của mỹ nhân tiêu chuẩn, ngồi im bức tranh mỹ nhân tuyệt đẹp.

      Với điều kiện là, nàng được mở miệng chuyện.

      Khóe miệng khẽ nhếch lên, nhìn kiểu gì cũng thấy có cỗ khí lưu manh vô lại, nhưng lại bị thân quý khí cứng rắn đè lại, làm cho người ra cảm giác vô cùng kiêu ngạo, dễ ở chung. Cũng may nàng là công chúa, mặc dù bộ dáng này phù hợp với ước nguyện trong lòng của Hoàng Hậu nương nương, nhưng ngược lại cũng hợp tình hợp lý.

      Hoàng Hậu nương nương nhượng bộ, kiêu ngạo kiêu ngạo, còn tốt hơn so với yếu đuối.

      A Đoàn chậm hơn ở phía sau bước chân dừn lại, nghiêng đầu như cười như nhìn vẻ mặt của An Dương khác nhau là mấy, đôi mắt tinh xảo hơi quở trách, chóp mũi nhăn lại “Ngươi trả đũa sao? Là ai đến rồi lại phản đối ? Là ai la hét muốn ra khỏi nhà quá sớm?”

      Chẳng qua mình chỉ vài câu làm cho nàng hòa đồng với mọi người, nàng vẫn nhớ kỹ, thỉnh thoảng lại lôi ra đâm chọc mình.

      là thù dai.

      An Dương cũng dừng lại, hai tay khoanh trước ngực “ phải là do ta muốn chờ Đại ca của ngươi để cùng nhau ra khỏi nhà sao, nếu ta đến tìm ngươi làm gì? Ta nhìn ngươi chán ngấy rồi.” Vô cùng thẳng thắn, che giấu dã tâm của bản thân với Đại ca của A Đoàn chút nào, nhân tiện còn châm chọc A Đoàn.

      Đuôi mắt xinh đẹp nhướn lên, chỉ còn thiếu ngửa mặt lên trời, nhìn thế nào cũng thấy đáng ghét!

      A Đoàn bị chặn lại thở ra hơi nào được, ngay cả thở dài cũng được cảm thán “An Dương, Đại ca ta …”

      “Ta biết, thể coi trọng ta.” Chưa xong bị An Dương cắt lời.

      Nhìn thẳng vào hai mắt của A Đoàn, quyết tâm đạt được mục đích bỏ qua “Đại ca ngươi còn chưa thành thân ngày nào ngày đó ta cũng chưa chết tâm, đời này đừng nghĩ thoát khỏi ta!”

      “Ngươi yên tâm, ta nhờ ngươi giúp ta cái gì, ta cũng làm ngươi khó xử, ngươi chỉ cần giả vờ biết là được.”

      xong xoay người ưỡn thẳng lưng tiếp tục về phía trước, làn váy xoay tròn thành góc độ xinh đẹp. A Đoàn cố ý để ý đến sườn mặt An Dương vừa rồi vừa lóe lên quật cường cùng chua xót, bước nhanh hai bước đuổi theo song song cùng An Dương. Mấy năm nay, Đại ca trốn An Dương đến mức nhà cũng thể về được.

      Lúc trước sau khi thi Hương, quả nhiên Đại ca được đề tên bảng vàng, Hoàng Thượng khâm điểm Thám Hoa. Hơn nữa theo con đường của người khác là ra ngoài hoặc nhậm chức vụ nhàn tản ở Hàn Lâm viện vài năm, Hoàng Thượng trực tiếp phân Đại ca vào Hộ bộ, mặc dù chức quan cao, nhưng người sáng suốt liền biết đó chỉ là lót đường cho sau này thôi.

      Nhà cửa vốn vì chuyện của nhị thúc mà vắng vẻ lập tức náo nhiệt lên. Mỗi ngày người đến hỏi thăm chuyện hôn của Đại ca nhiều đếm được, mẫu thân cũng ra sức tìm con dâu vừa ý. Ai biết được lòng Đại ca đặt đường làm quan, trực tiếp tìm Hoàng Thượng là trong nhà vừa có tang, tuy chỉ là nhị thúc nhưng cũng tốt để bàn chuyện hôn .

      Hoàng Thượng cũng khen Đại ca có hiếu, vung tay lên đồng ý lời của Đại ca, việc hôn nhân ba năm sau lại bàn đến.

      Cho nên, đến bây giờ Đại ca cũng chưa thành thân.

      Lúc trước cho rằng An Dương chỉ đế ý chút thôi, ai biết sau khi Đại ca thi Hương nàng liền đuổi theo Đại ca buông. An Dương đuổi theo càng chặt, Đại ca trốn càng xa, ràng biến thành chấp niệm…

      Tất cả mọi người đều tụ tập ở quảng trường Thái Nam vô cùng lớn, bên nam bên nữ, phân chia ràng. Các nương bên này chỉnh tề bày mấy chục chiếc xe ngựa, toàn bộ các công tử bên kia đều cưỡi những con ngựa đen đẹp đẽ, dẫn đầu là Ngô Tử Ngọc cùng Vệ Trường Hận. Cách hơi xa nên nhìn , chỉ cõ thể nhìn mặt nạ màu bạc của Vệ Trường Hận phát quang dưới ánh nắng mặt trời.

      Mặt nạ lạnh lẽo, dáng người cao ngất, biết làm say bao nhiêu con người.

      Hứa Tâm Dao đứng trong đám người, quan sát bốn phía, phát rất nhiều co nương tự cho là vụng trộm ai biết đánh giá mấy người dẫn đầu kia, có người nhìn còn kiễng chân lên, tiếng bàn luận xôn xao xung quanh ngừng truyền vào lỗ tai.

      “Vì sao ta cảm thấy đeo mặt nạ lên càng đẹp chứ, khuôn mặt có nhìn thấy hay cũng sao cả…”

      “Đúng vậy, ta cũng biết hình dung như thế nào, dù sao chỉ cảm thấy đặc biệt thích hợp.”

      “Tim đập nhanh, muốn nhìn thấy nụ cười của dưới lớp mặt nạ!”

      “…”

      An Dương công chúa với Hứa gia Tam tiểu thư chậm chạp mãi đến, mọi người chờ hơn khắc. Các công tử bên kia biết thế nào nhưng các tiểu thư bên này mặc dù có chút kiên nhẫn, nhưng đa số mọi người đều tràn đầy hứng khởi chú ý phía đối diện. Hứa Tâm Dao cúi đầu cười cười, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía nắng ấm tăng lên, có chút chói mắt, lười biếng chiếu lên người. Ngẩng đầu nhìn lúc lâu, ánh mắt bị mặt trời chiếu mở ra được, đôi mắt bị phủ tầng hơi nước.

      “A…”

      Trong đám người đột nhiên truyền đến tiếng hô, mọi người vội vàng nhìn lại, sắc mặt kinh ngạc còn chưa kịp thu lại lên chán ghét, Hứa Tâm Dao lại làm loạn cái gì vậy! Hóa ra là Hứa Tâm Dao đột nhiên sắc mặt tái nhợt đổ người vào nương đứng bên cạnh. nương kia cũng tốt, vội vàng đưa tay ra đỡ lấy người.

      “Ngươi làm sao vậy, có muốn ta gọi nữ y đến khám cho ngươi ?”

      Hứa Tâm Dao cũng bị bất tỉnh chỉ là đột nhiên có sức lực đổ về bên cạnh, nghe được câu hỏi của nương kia, tái mặt cau mày bám vào tay của nương kia miễn cưỡng đứng dậy, mặt mày yếu đuối, dựa vào người nương kia lúc lâu mới giọng làm cho các tỷ muội lo lắng, từ sức khỏe ta tốt, đứng lâu dễ bị mệt, có gì đáng lo…”

      “Ngươi có việc gì chứ?”

      Mặc dù nhìn Hứa Tâm Dao vừa mắt, nhưng nàng cũng phải là người gây ra tội ác tày trời gì, học chung trường vẫn muốn hỏi thăm nàng ta chút.

      Dịu dàng cười, nhàng lắc đầu “ sao, chỉ là đứng hơi lâu, nghỉ ngơi chút là được…”

      Nghỉ ngơi chút? Tất cả mọi người đều đứng quản trường lấy đâu ra chỗ nghỉ ngơi, ở bên trong xe ngựa sao! Rất nhiều người đều nghĩ đến chỗ này, sau đó sắc mặt chợt ngưng lại, lập tức mất tự nhiên. Trong trường học cho nữ người có thân phận cao nhất là An Dương công chúa, nàng con chưa đến, ai dám lên xe ngựa ngồi chứ?”

      Mặc dù có quy định ràng, nhưng là luật bất thành văn rồi.

      ai có gan vượt mặt An Dương công chúa lên xe ngựa trước.

      Bầu khí vừa rồi còn có chút náo nhiệt lập tức lạnh nhạt xuống, hơi kiềm chế, chỉ nhíu mày, hơi nôn nóng, muốn mở miệng mắng người. An Dương công chúa với Hứa gia Tam tiểu thư có ý gì đây? Phải để nhiều người chờ như vậy hai người bọn họ mới xem như là hơn người sao? thể đến đúng giờ được sao!

      Lúc mọi người nôn nóng, có người giọng .

      “Đến rồi!”

      Tất cả mọi người đều nhìn về phía phát ra tiếng , hai người ngược sáng mà bước đến nên nhìn mặt mày, chỉ nhìn được là hai người đều mặc quần áo màu đỏ tươi sáng. Sau khi hai người đó nhanh chậm đến gần mọi người mới nhìn , quả nhiên là An Dương công chúa cùng với Hứa gia Tam tiểu thư. Hai người lớn lên cùng nhau quan hệ vô cùng tốt, thưỡng xuyên mặc váy áo giống nhau, cũng ai thấy kinh ngạc.

      bộ váy áo đỏ như lửa mặc vào người An Dương công chúa, thêm với thái độ mắt nhìn thẳng cằm khẽ nhếch, đúng là vô cùng phô trương. Hứa Tam tiểu thư ngược lại, cũng là bộ váy áo đỏ rực như lửa, cũng là khuôn mặt xinh đẹp, chẳng qua nàng ấy trời xinh là khuôn mặt tươi cười khóe miệng khẽ nhếch, màu đỏ quần áo giảm ba phần.

      người váy áo đỏ rực như lửa, người váy áo màu đỏ lại giống ánh nắng chiều đầy trời, nhưng lại làm người ta lóa mắt, mà chỉ biết mê mẩn.

      Trong lòng lại muốn thừa nhận cũng được, hai người này, chỉ thân phận xuất chúng, dung mạo cũng là nhất. Trong lúc nhất thời sắc mặt mọi người đều có chút quái dị, bắt đầu thu hồi oán hận, bây giờ lại phát hình như bản thân vốn có tư cách so sánh với người ta, nhìn như thế nào cũng thấy quái dị.

      An Dương cùng A Đoàn đồng thời đến, sau đó lập tức đến chiếc xe ngựa đầu tiên. Động tác lên xe của A Đoàn dừng lại chút, quay đầu nhìn thẳng về Hứa Tâm Dao sắc mặt tái nhợt đứng trong đám người, đúng lúc Hứa Tâm Dao cũng nhìn nàng, thấy nàng nhìn nàng ta, khóe miệng nhếch lên. A Đoàn thay đổi sắc mặt, nhìn lúc rồi xoay người chui vào xe ngựa.

      Thời gian bị chậm hơi lâu, hai người này vừa lên xe ngựa, các nương khác cũng mỗi người lên chiếc xe ngựa.

      Vừa chui vào xe ngựa nhìn thấy An Dương phấn khởi nhìn mình, thú vị trong mắt phượng cũng muốn tràn ra ngoài, bận rộn lôi kéo A Đoàn ngồi xuống bên cạnh, nhanh chóng “Nhị tỷ ngươi lại gây ra chuyện tốt gì rồi? Ta rất phục nàng ta, trong khoảng thời gian ngắn, có thể làm cho oán niệm của mọi người đối với chúng ta tăng lên thêm mấy phần.”

      Hai người cũng ngốc, chẳng lẽ nhìn ra oán khí của mọi người sao?

      A Đoàn trả lơi, nghiêng đầu lấy gối đệm sau lưng ôm vào người, miễn cưỡng cọ cọ, lúc sau mới bất đắc dĩ “Ta vẫn ở cùng chỗ với ngươi, làm sao mà ta biết được chứ?” Giữa hai hàng lông mày hơi buồn bực, trải qua mấy năm nay, là quá đủ rồi, chuyện lớn chuyện ngừng xảy ra.

      Cúi đầu nhìn chằm chằm gối mềm bằng tơ vàng trong tay, để An Dương nhìn thấy chút đen tối trong mắt.

      lần lại lần gây chuyện, lần lại quá đáng, sắp chạm đến ranh giới rồi…

      Thái độ của A Đoàn làm An Dương tức mà biết gì, đưa ngón trỏ dí dí vào thái dương của A Đoàn, đương nhiên dùng sức. Nhưng A Đoàn cứ như có xương, theo động tác của An Dương ngã xuống, gối đầu ôm trong tay cũng để xuống dưới, cọ cọ, nhắm mắt dưỡng thần.

      “Ngươi là cái người có tiền đồ! Chẳng qua chỉ là đứa trẻ mồ côi, ngươi còn thường xuyên phải chịu đựng nàng ta sao?”

      “Theo ý ta, nếu ngươi muốn dính đến mạng người, tùy ý kiếm lý do gì đó đuổi nàng ta xa phải là được sao?”

      “Ngươi nhất định cứ muốn để nàng ta trước mặt, có phải là làm cho nàng ta càng chán ghét ngươi ?!”

      “Ta chịu đựng nàng ta lúc nào chứ?” A Đoàn bất đắc dĩ mở mắt, ôm gối mềm trong tay vào ngực. “Lần nào nàng ta gây chuyện với ta mà ta đáp trả chứ? Ta bỏ qua cho nàng ta lúc nào?”

      “Nhưng mà tiện nhân kia ràng lúc thắng lúc bại! Ta có lòng tốt nhắc nhở ngươi, đó là con rắn độc! Làm gì có chuyện ngày ngày phải đề phòng trộm cướp chứ? Tên trộm đó còn là người trong nhà!”

      Tức giận nhưng muốn tranh cãi trừng A Đoàn, A Đoàn bĩu môi nhìn An Dương “Đều chỉ là chút chuyện , đáp trả lại nàng ta là được rồi. Nàng cũng thể lấy mạng của ta, ta cũng chủ động lấy mạng nàng ta.” Nghiêng đầu nhìn An Dương còn tức giận, rât nghiêm túc “Ngươi cũng biết, ta chủ động hại người.”

      An Dương bị tức giận thở được, sao lại có nương ngốc như vậy chứ! Ngón trỏ run rẩy chỉ vào A Đoàn nửa ngày được câu nào, khuôn mặt cũng đỏ lên. Ngược lại A Đoàn lại hơi ngượng ngùng, tới gần An Dương, kéo cánh tay của nàng “Ngươi yên tâm, ta cũng phải quả hồng mềm mặc cho người ta nắn bóp.”

      Ánh mắt đảo cái, thanh lạnh xuống.

      “Mọi chuyện chừa lại con đường có nghĩa là ta dễ bị bắt nạt. Nếu có ngày nàng ta uy hiếp đến tính mạng của ta hoặc người nhà ta, ta tay, cần lo lắng.”

      ngụm khí của An Dương còn chưa nhả ra bị A Đoàn đẩy xuống, trừng A Đoàn nửa ngày, quay đầy , cánh mũi động đậy, nặng nề hừ tiếng, cũng rút tay từ trong ngực A Đoàn ra. A Đoàn cười cười, muốn cái gì đó, đột nhiên nghe được thanh thùng thùng.

      Hình như có người gõ thùng xe?

      Hai người liếc nhìn nhau, An Dương trực tiếp giơ tay kéo bức màn bên kia lên, sau đó liền nhìn thấy Ngô Tử Ngọc cưỡi con tuấn mã cao lớn. Ngô Tử Ngọc nhìn thấy hai người đều nhìn mình, đưa tay chỉnh chỉnh lại tay áo bị làm sao, sau đó nhướn mày cười cái “Hôm nay do tiểu sinh hộ tống hai vị tỷ tỷ, biết hai vị tỷ tỷ có vừa lòng ?”

      Tên này sáng sớm bị ai nhập thân rồi sao? Mắt chớp cũng sắp rút gân rồi.

      A Đoàn …

      Lông mi An Dương khẽ chớp, buông lỏng tay A Đoàn ra, duỗi tay kéo toàn bộ màn xe lên. Khuỷu tay chống cằm chống lên cửa xe, nghiêng nửa mặt, cười càng nghiệt càng quyến rũ hơn so với Ngô Tử Ngọc.

      “Ơ ~”

      “Đây phải là tiểu Ngọc nhi mà ~~~”

      tiếng tiểu Ngọc nhi này, kêu lên cái là bách chuyển thiên hồi (trăm lần nghĩ ngợi), cuối còn triền miên ngoằn nghoèo mười tám khúc quanh. A Đoàn khống chế được run run cái, yên lặng di chuyển thân người, cách xa An Dương ra chút. A Đoàn còn như thế, người trực triếp trúng tên là Ngô Tử Ngọc càng cần phải .

      Khí chất công tử sớm duy trì nổi, thậm chí khóe miệng cũng khống chế được mà co rút. An Dương cười càng vui vẻm hơn, đuôi mắt nhếch lên, đuôi lông mày hơi nhướn, nghiêng đầu lười biếng nhìn đầu ngón tay chính mình “Ngươi phải thấy ta là trốn sao? Sao hôm nay lại tự mình đến đây? , nhất định là có ý tốt!”

      Nếu phải là Đại ca ra lệnh, ngươi cho rằng ta muốn đến bên người con cọp cái mẹ như ngươi sao?!

      Những lời này đương nhiên Ngô Tử Ngọc ra. Hít thở sâu vài lần, miễn cưỡng đè ý muốn đánh nhau cùng con cọp mẹ này lại, ngoài cười nhưng trong cười “Tốt xấu gì hai chúng ta cũng là người nhà, ở bên ngoài dù thế nào cũng phải bảo vệ mặt mũi, ta canh chừng ngươi, chẳng lẽ lại làm cho ngươi mất mặt trước mặt người khác?”

      “Miễn cho người ngoài biết dáng vẻ thiên kim của An Dương công chúa trong truyền thuyết ra là người chua ngoa đanh đá ~”

      Cuối cùng cũng nhịn được, mở miệng giễu cợt.

      Động tác thảnh thơi nghịch móng tay của An Dương ngưng lại, qua hồi lâu mới chậm rãi nghiêng đầu, mặt chút thay đổi đánh giá Ngô Tử Ngọc từ xuống dưới. Trong hai trong mắt bình tĩnh tràn đầy ác ý, nhưng gương mặt nàng lại lạnh lùng, nhìn kiểu gì cũng thấy quái dị! Ngô Tử Ngọc tự giác được ngồi thẳng người dậ, hầu kết động đậy, nắm chặt dây cương trong tay.

      “A ~”

      Bộ dáng thảo mộc giai binh1 này ngược lại lại lấy lòng An Dương, nhìn ánh mắt Ngô Tử Ngọc từng chữ ràng.

      Phù Kiên thời tiền Trần dẫn binh tấn công Đông Tấn, tiến đến lưu vực sông Phì Hà, leo lên thành Thọ Xuân nhìn ra xa, thấy quân Tấn đội hình chỉnh tề, lại nhìn ra núi Bát Công xa xa, thấy cỏ cây núi mà tưởng toàn là quân Tấn, cảm thấy sợ hãi. Sau này dùng thành ngữ này chỉ lúc hoang mang, trông gà hoá cuốc, thần hồn nát thần tính.

      “Đồ, nhát, gan.”

      Hai mắt Ngô Tử Ngọc lập tức trợn lên tròn xoe, An Dương cười càng xấu xa “Cãi nhau ngươi thắng, đánh nhau ngươi cũng đánh lại ta, ngươi phải đồ nhát gan là cái gì? Ha, còn bảo vệ ta, ngay cả mẫu hậu nghe được lời này cũng cười đến rụng răng! Lần trước là ai bị ta dùng roi đánh cho khóc nhè?”

      Cho nên ai đến gần con cọp mẹ này có gì hay ho mà, trách Hứa đại ca muốn trốn tránh ngươi!

      Sắc mặt Ngô Tử Ngọc đỏ bừng, hít thở sâu mấy lần mới nhịn được cơn tức này xuống, ta xử lý được ngươi, tất nhiên có người xử lý được ngươi, ta chờ đến lúc ngươi khóc nhè! Vừa nghĩ như thế thấy thoải mái hơn nhiều, nhìn An Dương lạnh lùng cười cái, sau đó cầm thứ đồ từ lưng ngựa nhàng ném vào trong ngực A Đoàn vẫn ngồi xem trò vui.

      Ghé sát vào cửa xe ngựa cười với A Đoàn “Đây là đệ đặc biệt mua điểm tâm cho Đại tẩu, Đại tẩu ăn từ từ.”

      “Này, tiểu tử thối, của ta đâu!”

      An Dương vung tay lên muốn chụp lấy đầu Ngô Tử Ngọc, động tác của Ngô Tử Ngọc nhanh hơn mấy phần, nhanh thoát ra, làm mặt quỷ với An Dương liền điều khiển ngựa rời xa thùng xe ngựa ra vài bước đến vị trí hộ vệ. Ở lưng tuấn mã, cố gắng trưng ra khuôn mặt tuấn tú, cằm khẽ giương lên, quý khí lại chính trực.

      “Cũng là giỏi giả vờ, trở mặt còn nhanh hơn ta…”

      An Dương thầm vài câu mới xoay người, nghiêng đầu nhìn A Đoàn nhìn chằm chằm gói điểm tâm trong tay xuất thần. Tò mò thò mặt nhìn vào, a, bánh nhân táo tệ lắm “Làm sao vậy?” A Đoàn a tiếng ngẩng đầu lên, chớp chớp mắt mới cười có gì, chỉ là cảm thấy nhị hoàng tử có lòng, biết ta muốn ăn bánh nhân táo của quán này.”

      Tay trái nhàng nắm lấy vạt váy của mình cọ , vải dệt mềm mại xẹt qua đầu ngón tay, nhàng, hơi ngứa, tim cũng tê dại theo. Xong rồi, khống chế được muốn cười làm sao bây giờ? Khuôn mặt nhắn banh ra, cắn môi dưới, tuyệt đối thể để An Dương phát ra đầu mối.

      Cũng may lúc này An Dương để ý đến A Đoàn, chỉ cầm miếng bánh bỏ vào miệng, lập tức nhíu mày “Ta luôn thích thứ đồ có vị chua ngọt này, cũng chỉ có ngươi thích ăn.” Vỗ vỗ tay, cầm ấm trà bàn trong xe lên rót trà ra súc miệng.

      Quá ngọt, quá ngấy, cũng chỉ có A Đoàn thích ăn cái này.

      Từ đây đến Tây Sơn, tuy rằng phải ra ngoài thành nhưng cũng đều là đường bằng. An Dương uống hết nước, nhìn xung quanh sau đó giành lấy gối mềm A Đoàn vẫn ôm nằm xuống “Ta ngủ lúc, lúc nào đến nơi ngươi nhớ gọi ta.” Nhắm mắt vào ra câu này. Nếu là bình thường, A Đoàn còn muốn mắng An Dương vài câu, lúc này lại im miệng.

      Bánh xe lăn, bên trong xe ngựa hơi hơi chấn động cũng về phía trước. Chờ An Dương ngủ say, A Đoàn cẩn thẩn di chuyển, cho đến lúc ngồi sát vào bên thùng xe. Lại nhìn vào bánh nhân táo trong tay cười ngọt ngào, sau đó vén góc màn xe lên, từng chút từng chít mở rộng ra.

      Đập vào mắt đầu tiên là vó ngựa màu đen mạnh mẽ cùng giày đen thêu hoa văn vàng phức tạp. A Đoàn nhắm mắt cũng có thể miêu tả những hoa văn kia, bản thân từng mũi kim từng đường chỉ thêu lên, sao có thể biết? Lên nữa là bắp đùi thon dài, eo gầy gò, cái cằm đường nét ràng, mặt nafk màu bạc…

      nhàng buông rèm xuống, cầm lấy miếng bánh cắn góc, mím môi cười.

      ngọt.
      Hòa Yên Linh, 1012, nhung_rose42 others thích bài này.

    3. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 95:

      Editor: huyetsacthiensu

      Trong buồng xe là vô cùng buồn chán tẻ nhạt, An Dương ngủ say, lại có người chuyện với mình. Ngô Tử Ngọc cũng quen thuộc với mình nhưng đáng tiếc ở giữa lại có An Dương ngủ… Con ngươi đảo vòng liền nhìn về phía cửa sổ, xe ngựa chạy rung động ngẫu nhiên làm rèm cửa thỉnh thoảng bị vén lên góc, có thể nhìn thấy ngòn tay thon dài cũng cánh tay gầy gò kéo dây cương…

      Nhìn nhìn A Đoàn chút, xác định nàng tỉnh lại, A Đoàn nhàng kéo rèm lên, nhìn về phía Vệ Trường Hận ưỡn thẳng lưng cưỡi ngựa. Ánh mắt xấu hổ cùng chờ mong còn chưa kịp thu về, miệng nhếch lên, mày nhíu lại, đôi mắt to tròn tao nhã liếc cái. Người nãy còn giả vờ giỏi hơn cả Ngô Tử Ngọc!

      Mặc dù mình nhàng kéo rèm ra làm ồn đến An Dương, mặc dù ra khỏi cổng thành, dưới thanh di chuyển của bánh xe ngựa thanh vén rèm đáng kể, nhưng người này vẫn căng quai hàm ra mắt nhìn về phía trước là sao? Động tĩnh “lớn” như vậy chắc huynh ấy biết mình nhìn đâu đúng ?

      Vậy mà trước kia mình vừa bước vào phòng huynh ấy bước huynh ấy lập tức nhìn về phía mình!

      Huynh nhìn ta, ta cũng thèm nhìn huynh, ai lạ gì huynh đâu chứ? A Đoàn quay đầu , tự mình nhìn cảnh vật đường . Thân người Vệ Trường Hận ngồi thẳng mắt nhìn về phía trước, liếc mắt nhìn về phía A Đoàn hơi hơi phồng mặt hầm hừ, khuôn mặt như bạch ngọc nhắn chưa đánh phấn, ánh nắng xuyên qua khe hở giữa các tán lá cây trong rừng nhàng chiếu lên mặt nàng, ấm áp, nhịn được muốn vươn tay ra bóp lấy.

      Cảm giác khi ra khỏi thành giống lúc ở trong thành, A Đoàn ghé vào cửa xe, nhìn cây cối mới đâm chồi xanh mướt, thỉnh thoảng vài con chim bay qua lại hót vang, ven đường mọc đầy những cây hoa dại trắng biết tên… Nhắm mắt lại ngửi sau, khí trong sạch mát mẻ làm cho người ta thấy thoải mái. Bất tri bất giác mỉm cười, mùa xuân là như vậy, làm cho tâm tình của người ta tự dưng tốt đẹp lên.

      Cười nhìn về Vệ Trường Hận chỉ cách vài bước chân, sau đó ánh mắt dừng lại, hận thể lên cắn cho cái!

      Mắt nhìn thẳng mắt nhìn thẳng mắt nhìn thẳng!

      biết ai là người lúc nào cũng làm mấy trò đứng đắn, lúc nào cũng muốn làm mấy chuyện xấu hổ! Bây giờ lại giả vờ chính nhân quân tử, là muốn lên giật cái mặt nạ kia ra vứt xuống đất đạp lên mấy cái!

      Đuôi lông mày dưới mặt nạ động đậy, trong mắt càng lóe lên tia cười sung sướng. Nghiêng nghiêng đầu, hình như muốn xoay sang chỗ A Đoàn? A Đoàn lập tức ngồi thẳng người dậy, vẫn nhìn chằm chằm Vệ Trường Hận đổi. Kết quả người kia nhìn về phía ven đường, chỉ để lại cho A Đoàn cái gáy, nhìn lúc lại ngồi ngay ngắn lại, tiếp tục nhìn về phía trước.

      Từ đầu đến cuối cho mình ánh mắt nào!

      Khóe mắt A Đoàn co rút, ngón tay trắng noãn bắt được vào thành cửa xe, mắt hạnh tinh xảo lóe lên tia sáng.

      Đều do huynh ép ta!

      Mi tâm Ngô Đồng thoáng nhướn, hơi nghi ngờ nhìn về phía màn xe buông xuống. nên như vậy, lúc nào nha đầu kia có thể buông tha dễ dàng như vậy chứ? Chẳng lẽ mình đùa hơi quá rồi? đợi Ngô Đồng nghĩ ràng rèm xe có động tĩnh lập tức xoay người, tiếp tục nhìn con đường phía trước. Chờ lúc lâu cũng phát thấy tầm mắt của A Đoàn, nghi ngờ càng nhiều, dấu vết nhìn về phía thùng xe, sau đó…

      Trừng mắt, chút nữa là nhịn được phải nhào qua!

      A Đoàn miễn cưỡng dựa vào thùng xe, trong tay cầm bánh nhân táo Ngô Đồng sai Ngô Tử Ngọc mang đến. Cánh tay nâng lên, lộ ra đoạn cổ tay trắng nõn, hơi hơi nghiêng đầu, vẫn giơ bánh lên. Nhìn hồi lâu, động tác trong tay đổi, nghiêng đầu nhìn Ngô Đồng ánh mắt vẫn luôn nhìn thẳng về phía trước.

      Ánh mắt hơi chuyển liền nhìn thấy bàn tay nắm dây cương của nổi đầy gân xanh… Ánh mắt hơi động, đôi môi khẽ nhếch, đầu lưỡi phấn nộn đưa ra, chầm chậm liếm theo hình dáng đôi môi…

      Yết hầu Ngô Đồng nặng nề nuốt xuống, quỷ nha đầu này, bình thường muốn thân thiết lần cũng dây dưa lâu, bây giờ gan lớn! Trong lòng mưu tính xem tối nay nên xử lý nàng như thế nào, ánh mắt lại rời khoang xe của A Đoàn khắc nào. Đầu ngón tay trắng muốt chậm rãi đưa miếng bánh nhân táo lên miệng…

      Miệng khô lưỡi khô, rất muốn biến thành miếng bánh kia.

      A Đoàn chậm rì rì đưa miếng bánh lên miệng nhưng ăn, nhìu mày cười càng rực rỡ. Sau khi cảm nhận được tầm mắt như lửa nóng bên cạnh mới có động tác, nhưng cũng phải ăn mà cái lưỡi thơm tho lại đưa ra, run rẩy liếm lên…

      Ngô Đồng nhìn đầu lưỡi phấn nộn kia, muốn ngay lập tức nhào lên thưởng thức! Sau đó A Đoàn đột ngột dừng tất cả động tác lại, cười khiêu khích với Ngô Đồng cái, vô cùng lưu loát hạ rèm xe xuống!

      Ngô Đồng …

      Tây Sơn đẹp nhất là hoa đào mọc khắp núi. A Đoàn lôi kéo An Dương còn buồn ngủ xuống xe, lập tức bị cả vùng hoa đào làm cho choáng váng, giống như tiến vào thế giới chỉ toàn hoa đào. Trong mắt nhìn hoa đào, trong mũi ngửi hương hoa đào, dưới chân dẫm cánh hoa đào rơi…

      “Hàng năm đều đến, nhưng vẫn cảm thấy đẹp!” A Đoàn khỏi ca tụng với An Dương bên cạnh.

      Gió đầu xuân còn hơi lạnh, An Dương từ trong thùng xe ấm áp xuống dưới bị gió thổi vào người làm đầu óc mơ hồ cũng tỉnh táo lại. Lúc này nghe được lời của A Đoàn cũng gật đầu “ là rất đẹp.” Sau đó xoay người cười với A Đoàn “Đây là Rượu hoa đào của ngươi đó, còn nhanh chóng hái ?”

      Ai mà biết Hứa gia Tam tiểu thư nhìn hoa đẹp phải thưởng thức mà chỉ là nghĩ xem nên làm thế nào để ủ rượu chứ?

      A Đoàn bĩu bĩu môi, giọng có chút đáng tiếc “Nếu là của nhà tam ta sớm hái xuống rồi, lãng phí bao nhiêu cánh hoa bị rơi xuống đất.” Nhưng đây cũng phải hoa đào nhà mình, Tây Sơn là địa điểm rất đẹp để ngắm cảnh đầu xuân; nam nữ già trẻ trong kinh thành, từ đại quan đến dân chúng đều đến đây du ngoạn.

      Chỉ nhìn cánh hoa rụng đầy đất mà đau lòng, đáng tiếc, đáng tiếc.

      Trong khi hai người chuyện xe ngựa của các nương khác cũng đến nơi, nhìn thấy cảnh đẹp như này cũng đều sợ hãi cảm thán, cũng vội vã tiến vào mà dừng chân xem xét. Đợi tất cả các nương đều xuống khỏi xe, các nha hoàn cũng nối tiếp ào ào xuống xe.

      phải nha hoàn của mỗi người, mà là Thái Nam tìm đến cùng nhau.

      Đình nghỉ mát ở Tây Sơn thiếu nhưng cũng thế chứa được nhiều người như vậy. Hơn nữa, văn nhân nhiều nhưng tao nhã, ngồi xuống đất ngắm trăm hoa chẳng phải càng đẹp sao? Tất nhiên nhóm quý nữ thể ngồi xuống đất được. Hơn mười nha hoàn, mỗi người tay khiêng tấm vải nỉ hình vuông rất nặng, đến bờ sông tìm chỗ trải ra, tấm vải rất lớn, nhìn qua vòng có thể ngồi khoảng bảy tám người.

      Sau khi trải xong tấm vải trong tay bọn nha hoàn lại chỉnh tề về hướng xe ngựa. Lại xuống lần nữa trong tay khiêng cái bàn . Lần nữa đến bờ sông, đặt bàn chỉnh tề ở giữa miếng vải. Sau đó lại trở về trong xe ngựa, lúc ra lại bưng theo điểm tâm ngon miệng với rượu ngon.

      Đây chính là “Ngồi xuống đất”.

      Phía nam tử bên kia cũng như thế.

      Từ lúc ban đầu lên núi nam nữ phân ra, bây giờ nhìn nhau cách dòng sông, cũng coi như là phù hợp rồi. Mùa đông vừa qua, băng mặt sông vừa tan, dòng nước siết, nước cũng sâu, khoảng chừng chỉ đầu gối chút. Trong suốt thấy đáy, dưới đáy mấy viên đá nhẵn bóng lóe sáng.

      A Đoàn để ý mọi thứ xung quanh, chỉ nhìn chằm chằm hoa roi tiếc rẻ. An Dương chờ lúc cũng nhịn được, trực tiếp bước lên túm tay cánh tay A Đoàn “ĐƯợc rồi, được rồi, người biết còn tưởng ngươi tiếc vì hoa rơi xuống đất! Đứng lâu mỏi chân, tìm chỗ ngồi xuống, ngươi muốn nhìn ta cũng quan tâm!”

      Vừa vừa nhìn về phía chỗ bọn nha hoàn vừa dọn xong. Ở bờ sông cũng có chỗ tốt mà chọn, mắt phượng chuyển động rồi chợt sáng ngời, đúng lúc có chỗ dưới gốc hoa đào, cây kia nở đầy hoa đào, gió thổi qua, vài cánh hoa bay xuống, là chỗ ngồi tốt! Trực tiếp lôi A Đoàn đễn bên kia.

      A Đoàn theo An Dương đến phía trước, ánh mắt nhìn về phía đối diện, trong đám người rộn ràng nhốn nháo, liếc mắt là thấy được Ngô Đồng đứng phía đối diện khoanh tay đứng nhìn, đeo mặt nạ làm cho người khác thấy ánh mắt của , nhưng mà A Đoàn khẳng định, nhất định nhìn mình. Mím môi, nghĩ đến chuyện vừa rồi…

      mặt cười nhiễm mảng đỏ ửng.

      Đều tại ép mình, ai bảo thèm liếc nhìn mình cái! Nổi giận trong lòng cũng chịu nhận thua, mắt trừng Ngô Đồng phía đối diện, sau đó nghiêng đầu chuyện với An Dương, vành tai xinh đẹp lại bán đứng vẻ cố gắng bình tĩnh của nàng.

      Bây giờ biết thẹn rồi sao? chậm.

      Ngô Đồng lẳng lặng nhìn A Đoàn, trong đầu nghĩ kỹ tối nay xử lý nàng như thế nào. Nghĩ đến chuyện vừa rồi trong người lại bùng lên ngọn lửa nóng, kiên nhẫn chờ nàng mười lăm tuổi, nha đầu kia còn biết điều vội vàng đến khiêu khích mình. Nếu tối nay thu lại chút lãi, sao xứng đáng với việc vừa rồi suýt nữa tự làm mất mặt mình chứ?

      “Đại ca, nếu huynh thắng được trận này, là làm mất mặt nam tử chúng ta ~”

      Ngô Tử Ngọc đến bên cạnh Ngô Đồng, giọng châm lửa thổi gió. Ở giữa có cách xe ngựa, mặc dù biết đường xảy ra chuyện gì, nhưng vừa rồi mình cũng nhìn khá , nơi nào đó của Đại ca phồng lên ~(Editor: ~~(>_<)~~ tui chong sáng lắm, biết là nơi nào đâu) Đại ca luôn gần nữa sắc, ngay cả người Hoàng Hậu nương nương đưa đến cũng trả về.

      Có thể làm được chuyện này, trừ đại tẩu ra còn ai có khả năng này chứ?

      Ngô Đồng nghiêng đầu liếc Ngô Tử Ngọc cái, đương nhiên bỏ qua vẻ mặt sung sướng khi người khác gặp họa trắng trợn kiêng dè cùng với bản mặt xem kịch vui, nhếch nhếch khóe miệng “Nghe gần đây An Dương nghiên cứu ra được tiên pháp mới, muốn tìm người thử tay nghề, ta thấy ngươi cùng với An Dương có chút hòa thuận, hay là nhân đây bồi đắp thêm tình cảm nhé?

      Con cọp mẹ đó nhất định nhất định đánh chết mình!

      Ngô Tử Ngọc chân chó “Đại ca uy vũ nhất, nhất định bắt được Đại tẩu mà tốn chút sức nào! Tiểu đệ chờ tin thắng lợi của Đại ca, đợi kịp muốn uống rượu mừng của Đại ca rồi!”

      Ngô Đồng thản nhiên gật đầu “Đó là đương nhiên.”

      Ngô Tử Ngọc tiếp tục cười chân chó, muốn huynh hãy tìm người khác cùng con cọp mẹ luyện tiên pháp , Ngô Đồng xoay người hướng khác, quay đầu lại hời hợt “Được, ngươi ở bên An Dương luyện ba lần là được.”

      Ngô Tử Ngọc !!!

      Bên này Ngô Tử Ngọc chân chó hề có nguyên tắc đương nhiên A Đoàn với An Dương biết, hai người đến chỗ ngồi ngồi xếp bằng xuống. Đúng lúc có trận gió thổi qua, hoa đào rơi xuống, A Đoàn đưa tay ra đón lấy cánh hoa trong tay cẩn thận nhìn, vừa định gì với An Dương, đột nhiên bên tai truyền đến giọng nhu nhược thậm chí có chút sợ hãi.

      “Tam muội…”

      Tâm tình tốt đẹp lập tức bị phá hỏng gần như còn, lạnh mặt nhìn lại sau đó nhướn mày. Hứa Tâm Dao trắng mặt đứng ở giữa, ở phía sau theo bốn, năm nương nhìn bình tĩnh nhưng ra khí thế có chút hung hăng?
      Hòa Yên Linh, nhung_rose, Nhiuuuu42 others thích bài này.

    4. huyetsacthiensu

      huyetsacthiensu Well-Known Member

      Bài viết:
      3,280
      Được thích:
      7,821
      Chương 96:

      Editor: huyetsacthiensu

      A Đoàn thay đổi sắc mặt nhìn mấy người chậm rãi đến, đôi mắt đen láy từ đầu đến cuối rời khỏi Hứa Tâm Dao, đáy mắt quét qua tia kiên nhẫn cùng ngiêm nghị, kích động người khác phô trương thanh thế, đây là muốn cho mọi người đều biết tình cảnh xấu hổ trong nhà sao? Từ lúc Hứa Tâm Dao cất lời, An Dương cứ vui vẻ.

      quay đầu lại chỉ nhìn chằm chằm mặt A Đoàn, muốn nhìn thấy nàng bất đắc dĩ, muốn nhìn xem nàng còn có thể nhịn đến khi nào nữa. Thấy A Đoàn thoáng mím môi, An Dương cũng thu lại ý cười, gương mặt lạnh lùng nhìn về phía Hứa Tâm Dao, sau đó mày nhíu chặt lại, Hứa Tâm Dao muốn đem chuyện bất hòa của hai người ra cho mọi người nhìn thấy sao?

      Bản thân muốn làm tên hề nhảy nhót cho mọi người nhìn còn muốn kéo người khác xuống nước cùng nữa.

      A Đoàn thay đổi sắc mặt, lông mày An Dương càng nhiễm lên sắc bén. Hứa Tâm Dao dừng bước, giống như sắp khóc nhìn về phía mấy người bên cạnh, nhìn như muốn bước tiếp. Mấy nương bên cạnh lại chịu bỏ qua, ồn ào đẩy người sau đó kiên định “Sợ cái gì, mọi việc đều phải đến chữ lý, phải sợ!”

      Đây là cho Hứa Tâm Dao nghe cũng là để cho A Đoàn với An Dương nghe. Những người khác nghe được những lời này, e ngại thân phận của A Đoàn cùng An Dương đến ngay lập tức, nhưng cũng dừng lại mọi việc trong tay, dỏng tai lên nghe ngóng. Thậm chí nhóm nam tử bên kia hình như cũng nhận thấy bên này có việc đúng, đều đứng ở bờ bên kia nhìn sang.

      A Đoàn nhếch nhếch khóe miệng, khẽ với An Dương “Việc này ngươi cần quan tâm, chỉ cần đứng nhìn thôi.” Yên lặng nhìn A Đoàn nửa ngày, An Dương gật đầu. Lưng vốn thẳng táp công xuống, toàn thân cũng trở nên lười nhác, thậm chí còn có tâm trạng tốt tự rót nước uống, bộ dáng hoàn toàn là xem kịch vui.

      Chẳng qua chỉ cách có vài bước chân, Hứa Tâm Dao chần chừ lúc lâu mới đến bên cạnh A Đoàn.

      A Đoàn từ mặt đất đứng lên, sửa sang lại vạt áo chút bụi bặm, nghiêng mặt nhìn thẳng về phía Hứa Tâm Dao, gỡ bỏ khuôn mặt yếu đuối nhìn vô cùng tàn ác. lúc sau ánh mắt hơi khép lại, giọng “Ngươi xác định?”

      Câu đầu đuôi làm cho người bên ngoài nghe hiểu, nhưng Hứa Tâm Dao lại hiểu , A Đoàn cho nàng ta cơ hội cuối cùng. Ngón tay trong tay áo run lên, đương nhiên biết chống lại A Đoàn giống như lấy trứng chọi đá, nhưng sợ hãi chỉ thoáng qua trong chớp mắt liền biến thành ý nghĩ bắt buộc phải có được, hôm nay phải xé toạc lớp mặt nạ dối trá của nàng!

      Kích động lòng người lâu như vậy, phải là vì chờ ngày hôm nay hay sao?

      Những người khác biết hai tỷ muội đấu mắt qua hiệp, chỉ nhìn thấy hai người ai câu nào, nương đứng cạnh Hứa Tâm Dao nóng nảy, đẩy Hứa Tâm Dao cái “ mau lên!” Hứa Tâm Dao giống như vẫn thể làm gì khác, do dự quyết nhìn A Đoàn.

      Qua lúc lâu, mặt cũng đỏ lên. Sau đó nhắm hai mắt lại, nhanh chóng .

      “Tam muội, ngươi như vậy là đúng, ngươi sớm có hôn ước với Thái Tử điện hạ, sao có thể vụng trộm cùng với Vệ tướng quân được chứ!”

      “Ngươi, ngươi làm như vậy làm mất mặt cả gia tộc!”

      thanh bi phẫn chói tai, ngay cả nhóm nam tử bên bờ sông bên kia cũng có thể nghe thấy ràng sót từ nào.

      Lời này vừa ra, tất cả mọi người đều bị kinh hãi.

      Sau khi A Đoàn với An Dương lên xe cũng nhìn ra bên ngoài, An Dương chỉ cùng Ngô Tử Ngọc qua lại mấy lời đương nhiên biết bộ dáng Ngô Tử Ngọc với Vệ Trường Hận cùng nhau bảo hộ hai bên xe ngựa của mình làm mọi người ghen ghét. Càng biết sau khi Hứa Tâm Dao xuống xe ấp ấp úng úng với mọi người nhìn thấy Tam muội ở cùng với Vệ tướng quân.

      A Đoàn thay đổi sắc mặt, thái độ ung dung, người bên ngoài lại nhịn được.

      Hứa Tâm Dao này có tiền đồ, làm loạn lâu nửa ngày cũng chỉ ra được hai câu, là ấp a ấp úng hai chữ cũng nó ra được! Hưa gia Tam tiểu thư có thân phận tôn quý là bởi vì nàng là Thái Tử phi tương lại! Bây giờ nàng lại có quan hệ với người khác, chờ Thái Tử hoặc người trong cung biết được, ngay cả An Dương công chúa cũng bảo vệ được nàng.

      Lúc này cũng cần kiêng dè cái gì.

      “Tam tiểu thư, biết nhị tiểu thư như vậy có ?”

      “Nếu ngươi có hôn ước với Thái Tử nên tuân thủ nghiêm ngặt nữ tắc, sao lại có thể có quan hệ ràng với Vệ tướng quân chứ?”

      “Tam tiểu thư muốn bắt cá hai tay, cũng nghĩ đến có ngày bị lật thuyền sao!”

      “Vinh quang của nhà Hứa gia toàn dựa vào ân sủng của Hoàng Thượng, hành động bây giờ của Tam tieru thư, chỉ vinh quang của Hứa gia bảo đảm được, mà có thể còn gặp tai ương ngập đầu nữa!”

      Lần đầu tiên A Đoàn nghe được những lời này, lần đầu tiên bị người ta “ khách khí” như vậy. Anhs mắt bình tĩnh đảo qua những người này sau đó lại trở về Hứa Tâm Dao vẫn đỏ mặt, nhìn nàng ta dường như rất thất vọng vói mình? Nhếch nhếch khóe miệng, tiếp lời mấy người kia “Đúng vậy, nếu bị hoàng gia biết được ta làm ra loại chuyện thể tưởng tượng như này, Hứa gia đừng mong có ai thoát được.”

      Ánh mắt hơi đảo, hơi hơi nghiêng đầu nhìn Hứa Tâm Dao, có chút nghi ngờ.

      bút chẳng lẽ có thể viết được chữ Hứa? Tổ chim bị phá trứng làm sao có thể còn nguyên vẹn được chứ?”

      “Ngược lại ta lại có chút hiểu, ta tốt, Hứa gia tốt có lợi gì cho Nhị tỷ chứ?”

      Nhíu mày hiểu, khuôn mặt xinh đẹp vô cùng nghi ngờ. Kinh ngạc nhìn Hứa Tâm Dao “hôm nay Nhị tỷ làm ra trận thế lớn như vậy đến để hỏi tội ta làm ra chuyện thể tưởng tượng được, nhưng trước đó ta vẫn chưa nghe được nửa câu khuyên bảo của Nhị tỷ…”

      đến đây dừng lại, để lại cho mọi người tưởng tưởng vô hạn.

      Ngươi còn chưa với ta trực tiếp làm lớn mọi chuyện trước mặt người ngoài sao? Ngươi an cái gì tâm? Tất cả mọi người nghe được lời của A Đoàn đều nghĩ đến cái này, sau đó hung hăng nhíu mày nhìn Hứa Tâm Dao vẫn tái mặt. Đúng vậy, hôm nay Nhị phòng của Hứa gia còn, Hứa Tâm Dao càng phải dựa vào đại phòng để sống qua ngày.

      Đại phòng ổn, đối với nàng ta càng là họa vô đơn chí (ví với hết khổ này đến khổ khác, tổn hại ngày càng nặng nề).

      Vì sao ngươi phải làm như vậy?

      “Hay là …” A Đoàn dừng lại chút, lại quét mắt nhìn về phía mọi người vô cùng nghi ngờ “Bây giờ Nhị tỷ thèm để ý công mẫu thân ta dốc lòng nuôi dưỡng với dạy dỗ ngươi, chỉ muốn kéo tay ta xuốn. Nhị phòng còn, làm sao Đại phòng có thể chỉ lo cho mình được, cho nên ngươi muốn dựa vào tay của các tỷ muội ở đây?”

      “Bốp bốp.” Tự mình vỗ tay, sau đó khen ngợi Hứa Tâm Dao “Nhị tỷ là giỏi tính toán.”

      người bất trung bất hiếu bất nghĩa như thế, vậy mà có nhiều người như vậy để cho nàng ta lấy ra làm bia đỡ!

      Tất cả mọi người đều hiểu được ý của A Đoàn, lòng bị châm ngòi kích động cũng yên tĩnh lại. Ngươi gặp mặt riêng với nàng, mà ở chỗ có nàng trước mặt mọi người ấp úng giống như mấy lời giả dối, phải lấy chúng ta làm bia đỡ là cái gì?! Tâm tư xoay chuyển nhanh lập tức phản ứng kịp.

      Trực tiếp với Hứa Tâm Dao.

      “Từ trước đến giờ ngươi chưa với Tam tiểu thư, vì sao lại với chúng ta?”

      “Hai người các ngươi phải là tỷ muội sao, nàng tốt có lợi gì cho ngươi chứ?”

      “Đúng như lời Tam tiểu thư , ngươi kéo nàng ấy xuống ngựa lại lấy chúng ta làm bia đỡ!”

      Đối với chuyện của Tam tiểu thư lúc trước còn hơi nghi ngờ, còn chuyện của Nhị tiểu thư cần băn khoăn! Hứa Tâm Dao vô cùng kinh hãi trả lời ngay, những người khác lại có kiên nhẫn chờ nàng ta, có người trực tiếp đẩy tay nàng ta cái “ chuyện , ngươi có ý gì!”

      Hứa Tâm Dao chợt bị đẩy cái lảo đảo, lúc miễn cưỡng đứng vững khiếp sợ nhìn sắc mặt bình tĩnh của A Đoàn. sớm biết nàng tâm tư thông minh, có thể thân thiện mà tranh luận nhưng nghĩ đến chỉ vài câu có thể làm cố gắng hai ngày nay của mình trở thành công cốc! Bản thân mình kích động lòng người, nàng lại trực tiếp làm cho nhiều người tức giận!

      Hơn nữa còn chưa trả lời vẫn đề của mình chữ nào có thể xoay chuyển cục diện!

      Hít thở sâu mấy lần, ngón tay trong ống tay áo tự véo thịt mềm bên hông cái, rất dùng sức, đột nhiên véo cái, nước mắt rơi. Trong mắt bịt kín tầng sương mù, nhìn A Đoàn đau lòng “Ta ăn nhờ ở đậu đương nhiên tư cách , nếu ta riêng với muội, ta làm sao còn cơ hội đứng ở đây nữa?”

      Cũng đợi mọi người phản ứng lại, ngón trỏ chỉ thẳng vào A Đoàn, giọng run rẩy lại nhưng nhiều hơn là ý định đập nồi chìm thuyền (có ý là cả hai cùng chết giống câu Trạng chết chúa cũng băng hà của nước mình) trước nay chưa từng có “Tam muội, vừa rồi ngươi nhiều như vậy, nhưng câu hỏi của ta ngươi lại trả lời chuyển đề tài. Ta hỏi ngươi, ngày ấy lúc ở nhà ta nhìn thấy ngươi cùng với Vệ Trường Hận có phải là hay ?”

      “Túi tiền bây giờ Vệ tướng quân đeo bên hông có phải là ngươi tự tay thêu hay !”

      còn đườn lùi, bây giờ người bên ngoài nghi ngờ, thể để A Đoàn tiếp tục chuyển đề tài, chỉ có tiếp tục đề tài ban đầu mình mới có cơ hội sống sót. Chỉ cần làm lớn việc này lên hơn nữa chứng cứ xác thực, ai còn để ý chuyện mình lấy người khác làm bia đỡ, mình chỉ có thể cắn chặt chuyện này buông mà !

      Động tác uống rượu của An Dương chợt dừng lại, hóa ra còn có chứng cứ? Mình tất nhiên tin tưởng A Đoàn tuyệt đối xử lý được chuyện của Đại ca, chỉ là Hứa Tâm Dao thản nhiên như vậy, quay đầu nhìn sang bờ sông bên kia, người Vệ Trường Hận quả cóa túi tiền! Cách quá xa biết có phải do A Đoàn thêu hay

      Nhưng Hứa Tâm Dao chắc chắn như vậy, tất nhiên có chỗ dựa vào.

      A Đoàn hạ mí mắt xuống, nhìn sắc mặt lo lắng của An Dương, cười trấn an nàng, cần lo lắng. Quay đầu nhìn về phía bên kia bờ sông, Ngô Đồng khoanh tay đứng bên bờ, mặt nạ băng lãnh che khuất hết sắc mặt , thân mình to lớn đứng đó là chỗ dựa vững chắc nhất cho mình! Mím môi cười cái, vô cùng yên tâm.

      Đôi mi thanh tú thoáng nhướn, giọng “Lại đây.”

      Tất cả mọi người đều nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của A Đoàn, thấy nàng nhìn về phía Vệ Trường Hận ở đối diện, trong lòng cực kỳ kinh ngạc, bây giờ còn gọi người qua đây nữa sao? Ngay cả An Dương cũng trừng mắt lớn, nháy mắt nhìn Vệ Trường Hận chắp tay đứng đối diện. Sau đó hai mắt mọi người càng trừng lớn hơn, Vệ Trường Hận chút do dự đạp lên mặt nước lại chỗ này!

      Tất cả mọi người bị chuyện vừa xảy ra làm cho bối rối, kinh ngạc nhìn A Đoàn đứng bên cạnh Vệ Trường Hận, đây là muốn ngồi vững ở thân phận “Gian phu” sao! Gan của hai người cũng lớn! Hứa Tâm Dao càng kinh ngạc, khẽ nhếch miệng.

      Lần trước bị nàng bắt gặp hai người này còn lén lút, bây giờ muốn quang minh chính đại ở bên nhau rồi?!

      A Đoàn gì, chỉ đưa tay xuống cầm túi tiền bên hông của Ngô Đồng lên, gật đầu với Hứa Tâm Dao “ sai, túi tiền này đúng là do ta thêu, vậy làm sao?”

      Hứa Tâm Dao …

      Mọi người !!!

      Thản nhiên như vậy sao! Tất cả mọi người đều cảm thất não mình xoay kịp theo tiết tấu này.

      A Đoàn lẳng lặng nhìn Hứa Tâm Dao kinh ngạc, trong đầu lóe lên từng đoạn ký ức của vài lần gặp gỡ ngắn ngủi từ đến lớn của mình với Hứa Tâm Dao. Có chút buồn bã, biết vì sao Hứa Tâm Dao cùng mình phải đến bước này? An phận sống cuộc sống của mình chẳng lẽ tốt hay sao?

      Nhưng nàng ta hận mình là , mặc dù… Hận ý của nàng ta từ đâu mà đến. Nhưng mà cái này cũng quan trọng, nếu nàng ta gây ra chuyện này, nghĩ là đầu voi đuôi chuột, lần này mình cũng thu dọn giúp nàng ta!

      Xoay người ngửa đầu nhìn về phía Ngô Đồng lẳng lặng đứng nhìn, hàm răng cắn lên đôi môi nhìn có chút bấn an, nhưng trong mắt lại lóe lên tinh quái, khẽ cười “Làm sao bây giờ, hôm nay mặt nạ của huynh buộc phải tháo xuống, nếu muội trở thành người làm ra chuyện thể tưởng tượng nổi mất. Huynh tháo hay tháo đây?

      là người làm ra chuyện thể tưởng tượng nổi sao? Tâm tư của mọi người dùng lời của A Đoàn khẽ động, lời này ra hình như có chút thích hợp?

      Ngô Đồng thản nhiên gật đầu, thanh mang ý cười trầm thấp “Ta , mặt nạ này chỉ có thê tử kiếp này của ta mới có thể tháo xuống, nàng muốn tháo, chỉ cần lấy xuống là được.”

      Vệ tướng quân muốn tháo mặt nạ?

      A Đoàn thậm chí còn cho mọi người thời gian phản ứng, trực tiếp đưa tay tháo mặt nạn của Vệ Trường Hận xuống, nghiêng đầu kiều tại tất cả mọi người đều biết muội tháo mặt nạ của huynh xuống. Kiếp này thê tử của huynh chỉ có thể là muội, huynh có hối hận ?” Nét mặt tươi cười như hoa, còn tươi đẹp hơn mặt trời mùa xuân tháng ba.

      Ngô Đồng trầm thấp cười tiếng, nhìn A Đoàn vô cùng sủng nịnh “Nếu ta hối hận, nàng còn ầm ĩ phiền chết ta hay sao? Ta cũng dám.”

      Mọi người đều chết lặng, trừ mấy người lúc đầu ở bên cạnh Hứa Tâm Dao, những người khác đều cảm thấy suy nghĩ của mình bị tê cứng rồi, là vô cùng khiếp sợ. Đầu tiên là tỷ tỷ muội muội làm ra chuyện đứng đắn, sau đó đương vụng trộm đương vụng trộm thôi, vậy mà Hứa tam tiểu thư còn quang minh chính đại nhận?

      Nhận nhận, lại còn lôi kéo mọi người chứng kiến hai người “ đương vụng trộm”!

      Cuối cùng… Hóa ra Vệ Trường Hận trưởng thành lại tuấn như vậy. Hai mày sắc bén, mắt đen thâm thúy, đường nét khuôn mặt ràng, toàn thân đứng sừng sững như cây trúc xanh đón gió lớn. Dung mạo xuất sắc như vậy, cần nhìn gia thế, chỉ cần gương mặt này cũng có thể làm mê đảo mọi người, nhưng vì sao chưa từng tháo mặt nạ xuống?

      Đột nhiên truyền đến thanh nhánh cây bị đạp gãy, thanh như vậy trong khí yên lặng rất ràng. MỌi người nhìn lại, là Hứa Tâm Dao. Bây giờ sắc mặt Hứa Tâm Dao cũng phải là tái nhợt yếu ớt, mà toàn bộ ngũ quan cũng có chút vặn vẹo, bộ dáng tâm thần bị tê liệt, nhìn Vệ tướng quân tháo mặt nạ xuống, đặc biệt thể tin.

      Giọng run rẩy.

      “Vậy mà lại là ngươi…” Cười rất chua xót “Ta là ngốc, trách, trách!”

      Cảnh tượng đột nhiên xảy ra này làm cho mọi người đều , nhưng mà nhìn bộ dáng giờ của Hứa Tâm Dao, toàn thân lung lay sắp đổ, thân thể gầy yếu giống như chỉ cần cơn gió thổi qua cũng có thể ngã xuống, đến ranh giới sụp đổ, tất nhiên cũng thể giải thích nghi ngờ cho mọi người. Cũng may mọi người cũng phải nghi ngờ quá lâu, lại truyền đến tiếng cạch.

      Xoay người lại nhìn, là An Dương công chúa trực tiếp làm rơi chén rượu trong tay xuống bàn.

      Tay An Dương còn duy trì tư thế cầm chén, cau mày gắt gao nhìn Ngô Đồng. Qua lúc lâu mới chậm rãi đứng dậy, tầm mắt vẫn luôn rời khỏi người Ngô Đồng, từng bước đến đứng vững trước mặt Ngô Đồng. Ánh mắt cẩn thân miêu tả qua dung mạo của , qua lâu mới thể tin run rẩy lên tiếng “Đại ca?!”

      Đại ca của An Dương công chúa?

      Đại ca của An Dương công chúa là Thái Tử điện hạ!!!

      Mọi người mở to mắt hết cỡ, đồng loạt lui về sau mấy bước kinh sợ nhìn Vệ Trường Hận.

      Cho nên…

      Vệ Trường Hận ra là Thái Tử điện hạ?!
      Hòa Yên Linh, nhung_rose, Nhiuuuu49 others thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      hết gian tình vụng trộm rồi
      giờ là gian tình công khai luôn
      :yoyo19:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :