1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu - D4C (update c42/70)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quỳnh Tiên

      Quỳnh Tiên Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      28
      Thẩm nam thần trừng trị Hạ Luyến thế nào đây? có màn hùng cứu mỹ nhân chăng? mà quan chọng là khi nào chị nhà mới chịu đổ đây chứ tui là tui thiếu điều muốn nhào vào đớp ảnh luôn rồi huhu người dì đâu mà thâm tình quá chời đắt :yoyo45:

    2. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      Last edited: 18/10/17
      MitNa Minh, Chris_Luu, Parvarty19 others thích bài này.

    3. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      CHƯƠNG 17: KISS CAM
      Trải qua mười hai tiếng bầu trời, cuối cùng máy bay cũng chậm rãi đáp xuống Los Angeles. Từ khi bước xuống sân bay, Thẩm An Chi vẫn luôn duy trì vẻ mặt ngu ngơ mà dắt tay Ninh Trí, theo lấy hành lý ở khu vực hải quan.

      Tổ biên tập cũng thay mặt chèn dòng phụ đề lên phối hợp với hoàn cảnh ---【 Thẩm An Chi mất phương hướng tại LA】

      Ninh Trí nhường cho công việc đẩy xe hành lý, bản thân hỏi tổ nhân viên chương trình, “Tôi còn định thuê xe giùm mọi người, nhưng ngờ mọi người sắp xếp hoàn hảo xong hết rồi.”

      Tất nhiên tổ chương trình sớm lo liệu xong xuôi phương tiện lại rồi. nhân viên công tác lại phát cho hai người thẻ nhiệm vụ. Ninh Trí nhấc kính râm, nhìn thẻ rồi đọc lên, “Bắt đầu từ bây giờ, hai người tự hoạt động và ngủ tại khách sạn...” Sau khi đọc xong thẻ nhiệm vụ, liền thấy trong thẻ nhiệm vụ có kèm theo chi phí thuê xe do chương trình để lại.

      bước đến quầy thuê xe, sau khi với nhân viên của quầy vài câu liền theo ta đến bãi đỗ xe. Thẩm An Chi chỉ đứng bên, lẳng lặng nghe được dùng tiếng lưu loát chuyện với nhân viên thuê xe, từ đầu đến cuối đều mang vẻ mặt “học tra (1) sùng bái học bá (2)”.

      (1)Học tra: đại diện cho những người thích học có thành tích học tập kém. Ở trong tình huống này, học tra có nghĩa là người có trình độ kém, đặt chung với học bá để thể được đối lập chênh lệch về trình độ.

      (2) Học bá: đại diện cho người ưu tú giỏi giang về mọi mặt. trong phương diện học, từ học bá còn đại diện cho học sinh sinh viên thông minh chăm chỉ, có học tập xuất sắc.
      Ở LA, có xe dù nửa đường cũng khó mà được.

      Cuối cùng Ninh Trí thuê chiếc SUV, cameraman (người quay phim) cũng lên cùng xe với bọn họ. Các nhân viên phụ trách còn lại lên chiếc xe khác.

      Cameraman giơ máy quay phim hỏi Thẩm An Chi chuyển hành lý lên xe, “Có phải quên mất đây là chương trình đương rồi ? Đây phải chương trình du lịch, cái gì cũng nhường cho nữ khách quý làm, ngay cả xe cũng để ấy lái?”

      nôm na đường xá của nước Mỹ so với đường xá của Trung Quốc khác biệt trời vực, tôi lại quen đường nơi đây như Ninh Trí, lỡ sai luật phải làm sao? Tôi muốn liên lụy tổ chương trình đâu, huống chi như vậy càng khiến ấy trông tuyệt hơn.” Lúc đem vali bỏ vào cốp phía sau, mặt liền ra ý cười, “Tôi càng thêm thích ấy.”

      Nhân viên tổ biên kịch vội vàng chạy tới hỏi người quay phim, “Chụp được chưa? Chụp được chưa?”

      Người quay phim liền gật đầu, sau đó lại hướng về phía Thẩm An Chi, lạnh lùng cắm cho nhát, “Trái lại nếu Ninh Trí thích nữa, cảm thấy có bản lĩnh muốn cầu đổi bạn cặp nghĩ sao?”

      “Đợi chút, đây phải là chương trình đương sao? Chú rể cũng có thể thay đổi?” Vẻ mặt Thẩm An Chi kinh ngạc, “Các còn sắp xếp cả chú rể dự bị nữa hả?”

      Tổ chương trình: “Cũng chưa biết chừng, đây chỉ mới là mùa đầu tiên, muốn cách tân đổi mới cũng phải thể, loại kết hôn giả này biến thành chương trình thân mật luôn cũng được đó.”

      Trong khung hình của camera quay được vẻ mặt hoang mang ngây ngốc của Thẩm An Chi, chỉ cameraman mà ngay cả biên kịch cũng nhịn được bật cười. Đoạn này nhất định phải lưu lại biên tập mới được.

      Tiếp đó, Ninh Trí lái xe từ sân bay trở về khách sạn do tổ chương trình sắp xếp. Thẩm An Chi nhìn dáng vẻ tập trung lái xe, chuyển động tay lái với thái độ thong dong bình tĩnh, cảm giác hệt như vị trí của mình bị này cướp mất.

      Xe chạy đường quốc lộ, thỉnh thoảng gặp cảnh tắc đường, Thẩm An Chi nhân lúc này chăm chú nhìn Ninh Trí lắng nghe ca khúc, “Em có cảm thấy kỳ lạ . Vốn là tôi phải lái xe nhưng tại vị trí của chúng ta lại đổi ngược lại.”

      “Sao chứ?” Ninh Trí khẽ nghiêng đầu, “Lẽ nào hẹn hò cũng phải để đàn ông lái xe à? Thẩm An Chi, ở đây là nước Mỹ, lời của làm phật lòng các quý nước Mỹ đó!”

      Ninh Trí lái xe tay, tay còn lại liền giơ lên chỉ vào dòng slogan chiếc áo trắng mặc người. Chính là chiếc áo thun mang dòng khẩu hiệu “We Should All Be Feminists”của thương hiệu Dior nổi tiếng. (Tất cả chúng ta đều nên là những người đấu tranh cho nữ quyền).

      (Trong sàn diễn bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 của Dior (thương hiệu nổi tiếng), chiếc áo phông với hai màu đen trắng mang khẩu hiệu "We Should All Be Feminists" trở thành big trend gây bão toàn thế giới trong năm 2017. Nội dung dòng chữ thể đấu tranh cho nữ quyền trong thế kỷ đại.)
      [​IMG]
      Ống kính bắt được khóe môi Thẩm An Chi hơi nhếch môi cười khẽ. Có lẽ quan niệm người đàn ông phải xử lý hết tất cả trở thành tư tưởng ăn sâu vào tận gốc gễ của người dân Trung Quốc, nhưng xem thái độ của Thẩm An Chi lúc này chút thái độ bất mãn nào, lại còn ra vẻ như yếu thế, hoàn toàn chút lo lắng rằng mình bị bạn cặp xem thường.

      , tiếng của em sao lại tốt đến như vậy? Có thể dạy cho tôi được ?” Thẩm An Chi chuyển chủ đề, thân là người thành thạo tiếng ngoại ngữ cho nên khi đối mặt với người giỏi tiếng , liền phấn khích thôi.

      “Nếu 17 tuổi ra nước ngoài hoạt động, khẳng định cũng có thể thành thạo tiếng thôi.” Ninh Trí nhàn nhạt , “Theo lời trước giờ đều ở nhà tự học, lớp văn hóa trường trung học của có tiếng sao?”

      , lúc tôi học trung học luôn nghiên cứu môn nghệ thuật trình diễn của viện giáo, còn về lớp văn hóa học tôi có hứng thú cho lắm.”

      “Tôi cũng vậy.” Vẻ như Ninh Trí tìm được điểm chung giữa hai người, thế là thuận đà đào sâu thêm về chuyện này, “Lúc lên cao trung năm hai tôi thẳng với giáo viên, rằng tôi thích đến trường, chán ghét việc học.”

      “Em cũng thẳng thắng lắm.” Thẩm An Chi nhịn được bật cười với thành của , lại nhìn về phía gò má của , hỏi tiếp, “Rồi sau đó?”

      “Có phải sau đó cho rằng thầy phê phán cười nhạo tôi ? Người đó hề cười tôi, thầy ấy rất tốt, còn đề xuất với tôi việc đến trường học đào tạo người mẫu xem thử. Lúc đó tôi nào hiểu công việc của người mẫu, chỉ nghĩ rằng người mẫu chỉ cần chụp ảnh và trình diễn qua lại là được, thế là tôi liền đăng ký khóa đào tạo nghiệp người mẫu, lúc sau mới phát mình lầm to. Rồi sau này, công ty Ánh Sao Thế Kỷ liền đến trường học chọn người mẫu cho họ, rồi sau đó nữa, tôi liền ký hợp đồng làm người mẫu đại diện cho công ty.”

      “Thời điểm công ty cử tôi Paris trình diễn tuần lễ thời trang, tiếng lúc đó của tôi thực rất tệ, người đại diện của công ty phía bên kia lại bảo tôi hãy trở về luyện tiếng cho tốt rồi quay lại, nhưng quản lý Trương lại rất kiên trì kêu tôi hãy thử lần, cơ hội này rất hiếm có, tuyệt đối được trở về nước. Cho nên sau khi xong đợt đầu tiên tôi liền quyết định ở lại, bắt đầu toàn tâm toàn ý làm công tác người mẫu cho tuần lễ thời trang Paris.”

      17 tuổi, thân mình ở bên ngoài tích lũy học hỏi thực vất vả vô cùng, huống gì phải du học mà là công tác. Mỗi ngày đối mặt với những người xa lạ, ngôn ngữ bất đồng, gặp những người trong nghề cầu của họ càng thêm khắt khe. Cuối cùng Thẩm An Chi hiểu tại sao lại độc lập và lạnh nhạt đến vậy, đối mặt với việc “được tuyển chọn” ra nước ngoài, nếu dùng tỉnh táo để áp chế, có lẽ người tài giỏi đến đâu cũng bị vất vả làm mài mòn, và rồi bị sụp đổ.

      “Tôi thấy may, em đều gặp phải những người tốt.” Thẩm An Chi cảm thán.

      rất may mắn vì chịu những dè bỉu của người khác, bị người khác ngăn cản bước tiến trưởng thành tự do tự tại của , càng những rào cản mà chịu quá nhiều tổn thương. được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, tất nhiên, sau này cũng giúp mọi điều muốn.

      “Đương nhiên rồi, còn ?” Ninh Trí hỏi.

      “Tôi? Tôi đơn giản hơn, từ trung học thi lên đại học, cứ ngỡ sau khi tốt nghiệp bị thất nghiệp, nhưng cũng may được vóc người cao ráo, chưa gì liền bị công ty đại diện chiêu mộ vào làm người mẫu.”

      “Có phải đây chính là lý do khiến đặt hình mẫu lý tưởng cho mình phải là người mẫu?” Ninh Trí trêu .

      “Tất nhiên phải.” Thẩm An Chi mập mờ trả lời: “Có nguyên nhân khác.” lơ đễnh lướt mắt nhìn Ninh Trí, nhưng lúc này lại đột nhiên chuyển đề tài.

      “Bình thường có sở thích gì?”

      “Bóng rổ, xe, phần nhiều cũng giống đại bộ phận những nam sinh khác …”

      Bọn họ lại tiếp tục tán gẫu giết thời gian, có lúc Thẩm An Chi quên bẵng tồn tại của máy quay, để ý vẻ mặt tại của mình trong ống kính như thế nào, cũng vì thế mà bầu khí cũng bớt ngượng ngập đôi chút.

      Rất nhanh xe của họ lăn bánh về tới khách sạn. Các nhân viên đoàn liền xuống xe chỉnh đốn mọi thứ. Hai người họ đều nhớ đây là chương trình đương, phải chương trình du lịch, vì thế cần lúc nào cũng phải tạo dáng chụp hình.

      Cho đến sáng sớm ngày thứ hai, Thẩm An Chi và Ninh Trí cũng chưa phải ghi hình.

      Lúc chạng vạng, Ninh Trí ở trong phòng chat chit với bạn mạng Thẩm An Chi đến gõ cửa phòng, buồn bực ra mở cửa, liền thấy chìa ra máy tính bảng trước mặt tựa như khoe vật quý với mình. Sau khi nhìn kỹ, nhận ra đây là trang web mua sắm online.

      “Đây là, muốn xem trận đấu bóng rổ ở trung tâm Staples (3) nhưng lại biết đặt vé như thế nào?”

      ( 3): Trung tâm Staples là khu thể thao tổng hợp khổng lồ tại Downtown Los Angeles.

      Ánh mắt Thẩm An Chi sáng lên, “Em đúng là rất hiểu tôi!”

      Ninh Trí liền bày ra vẻ mặt bó tay bất đắc dĩ, đâu có muốn hiểu !

      Trước kia và bạn từng xem qua trận bóng ở nơi này, nên đối với chuyện đặt vé online tự nhiên cũng thành thạo thôi. Đúng lúc nhân viên tổ biên kịch cảm thấy cảnh tượng này có thể cho vào kịch bản ghi hình, thế là hai người còn có cameraman cùng nhau đến trung tâm diễn ra trận đấu bóng.

      Thời gian diễn ra trận đấu là vào bảy giờ rưỡi tối. Nửa giờ trước khi vào sân, Thẩm An Chi chậm rãi với về các siêu sao cầu thủ của hai đội bóng trong NBA (4), Ninh Trí chỉ cúi đầu nghe, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn về phía , càng nhận ra được phản ứng của lúc này thực chân hơn lúc trước nhiều lắm.

      (4) Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp những cầu thủ ưu việt ở Bắc Mỹ, và được nhiều người coi là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp những cầu thủ hàng đầu của thế giới.

      Thẩm An Chi hoàn toàn đắm chìm trong trận đấu, ngược lại Ninh Trí ở bên cạnh lại bình tĩnh hơn rất nhiều, gương mặt chút biểu cảm nhìn về phía sân bóng. Phản ứng đơn điệu cảm xúc của Ninh Trí làm người quay phim của sân bóng nhất thời nảy sinh ý trêu chọc.

      Ngoài trận đấu, sân bóng còn điều động khí bằng cách phát động khán giả xung quanh chơi trò chơi Kiss Cam. Đây là “trò chơi hôn môi” ở NBA dành cho khán giả có mặt ở trận đấu. Cách thức chơi rất đơn giản, camera của trường chĩa ống kính về phía khán đài cách ngẫu nhiên, hình ảnh được chiếu lên màn hình lớn của trường. Khi phát màn hình lớn chiếu gương mặt của mình người có mặt màn ảnh phải hôn môi với người bên cạnh. Thực ra ống kính bắt cảnh cũng chọn ra những nam nữ ngồi cạnh nhau, cho dù phải tình nhân cũng phải “tuân thủ quy tắc”, nếu rất lúng túng.

      Màn hình lớn ở sân đấu liền ra hình trái tim cỡ lớn bao bọc đôi nam nữ ở chung khung hình, vào giây phút người quay phim bắt cận hình ảnh của Ninh Trí, Thẩm An Chi ở cạnh liền ngẩn người, toàn khán giả có mặt tại sân bóng cùng các cầu thủ ngôi sao đều đồng loạt đưa mắt hướng về phía màn ảnh của hai người.

      Đám đông xung quanh liền nháo nhào kêu lên: “Bị đưa vào tầm ngắm rồi, cho chúng tôi xem biểu của hai người nào!”

      Mọi người xung quanh liền bắt đầu vỗ tay, Ninh Trí và Thẩm An Chi quay sang nhìn nhau, khi còn chưa có động tác Ninh Trí hành động trước, bắt lấy cằm người bên cạnh rồi hôn lên gương mặt cái. Nụ hôn hời hợt ứng phó cho có lệ, khán giả xung quanh liền bất mãn xùy tiếng.

      Nhưng đời nào lại để cho được toại nguyện.

      Trong nháy mắt, Thẩm An Chi liền nghiêng mặt chủ động hôn lên môi Ninh Trí. Chẳng là vì hôn nhau dưới chứng kiến của đám đông hay bởi vì đây là người thích mà thể kiểm soát được trái tim đập mạnh của mình, kích động đến mức toàn thân như tê dại.

      Mãi đến khi hai người tách ra, hình ảnh màn hình lớn được thay đổi thành người khác.

      Sau tiết mục xen giữa ngắn ngủi, hiệp tiếp theo của trận đấu liền được bắt đầu. Lòng Ninh Trí ràng có chút yên, thỉnh thoảng nhịn được lén nhìn , khi chạm phải tầm mắt nhìn qua, lại lập tức dời mắt nhìn sang hướng khác. Tất cả những cử chỉ này đều được Thẩm An Chi thu hết vào mắt.

      Sau khi trở lại khách sạn tiếp nhận phỏng vấn riêng, nhân viên chương trình liền hỏi cảm nghĩ của Thẩm An Chi khi ở sân bóng xem trận đấu bóng rổ NBA.

      Thẩm An Chi trả lời dí dỏm: “Nếu thích nhưng lại đủ dũng khí để biểu đạt tình cảm ra ngoài, bây giờ chắc hiểu tôi gì rồi chứ.”

      Sau khi cùng nhau thưởng thức trận bóng rổ trong đêm đầu tiên đến Los Angeles, hai người liền trở về phòng của mình nghỉ ngơi. Ngày hôm sau mới là buổi ghi hình chính thức theo kế hoạch của tổ chương trình. Địa điểm ghi hình là nhà của siêu mẫu Du Hạ ở Los Angeles.

      Vì để thu hút tỉ lệ người xem đài, tổ chương trình còn đặc biệt mời cả siêu mẫu Du Hạ với vai trò là lần đầu công khai tổ ấm của chính mình ở Los Angeles, quả nhiên hấp dẫn được rất nhiều fan của Du Hạ. Đối với việc nhìn thấy những hình ảnh riêng tư của ngôi sao, bất kỳ khán giả nào cũng ôm hiếu kỳ giống hệt nhau.

      Buổi sáng hôm sau, Ninh Trí và Thẩm An Chi từ khách sạn đến nhà của Du Hạ ở khu đồi Beverly Hills. Sau khi nhấn chuông cửa trước biệt thự đúng tiêu chuẩn cấp cao, Ninh Trí liền chứng kiến màn Du Hạ ra mở cửa rồi nhanh như chớp ôm chầm lấy mình.

      Thẩm An Chi theo sau , sau đó liền mở lời chào hỏi nam chủ nhân trong nhà: “Xin chào, tôi là Thẩm An Chi, chúng ta từng trò chuyện với nhau qua điện thoại.”

      “Hi, Kha Khắc Lôi.” Kha Khắc Lôi lãnh đạm gật đầu, rồi cẩn thận quan sát Thẩm An Chi, hỏi: “Có phải chúng ta gặp ở đâu rồi nhỉ?”

      pê ét: Có ai đó hơm, alo alo 1 2 3 4, hãy cho cái cmt phủi màng nhện nơi đây, he lô, xa qua ni khap, nĩ hào! a nhô!~ :yoyo6:
      pê ét phẩy: Chương này có first kiss ròiii, chỉ là 1 cái hôn khá nhưng cũng là kiss ròiii hohoho
      :059:
      Last edited: 21/10/17
      MitNa Minh, Chris_Luu, Parvarty15 others thích bài này.

    4. M è o Q u ê n T h ở

      M è o Q u ê n T h ở New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      18
      Truyện dễ thương quá trời ơi :ex10: Thẩm An Chi mưu ghê :th_41::th_41::th_94:
      La Thùy Dương thích bài này.

    5. Vy RuRi

      Vy RuRi Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      1,574
      Vì Chi mechandai có vốn từ vựng hạn hẹp, nên Chi mechandai quyết vùng lên, học thuộc 26 chữ cái để ngày đẹp giời sau này, đứng trước mặt Ninh nanhnung phun bao nhả nhuỵ, chứng tỏ bản lĩnh ích meng của ảnh.
      Châm ngôn của Chi machandai là: đàn ông, là phải có chỗ đứng, và đứng chỗ đó..... có cơ hội là chụp giựt khoe trước ống kính: tui là vật sở hữu của tiểu Ninh :yoyo60::yoyo60:
      Người ta Kiss Cam thôi, người ta hôn xã giao thôi. hai tui ảnh hôn muốn nuốt nú của con người ta luôn :yoyo67::yoyo67:, tém lại nha
      La Thùy Dương thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :