1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Độc nhất phu nhân tâm - Phong Hà Du Nguyệt

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Haiz chương càng ngày càng dài. chương mà bằng 2 chương bình thường á. Như thường lệ có gì mong các nàng vừa đọc vừa soát lỗi giúp ta nha.

      Chương 117: Thuyết phục.


      Editor: Hàn Ngọc


      Trong Chiêu Dương điện được đốt địa long, bên ngoài băng thiên địa tuyết trong phòng lại hết sức ấm áp.


      Trang hoàng hậu nghiêng mình dựa tại tháp quý phi, trong tay áo ôm lò sưởi tay, mệt mỏi muốn ngủ. Hôm qua phân phó nữ quan tiến lên hồi bẩm, "Nương nương, thiên kim Hách thái phó và thiên kim hữu thượng thư Phó Xạ đều có phẩm hạnh đoan trang, dung mạo diễm lệ, ở độ tuổi kết hôn, chưa có hôn phối. Nếu như cùng Ngụy vương kết làm phu thê gắn bó suốt đời, quả là trai tài sắc, cực kỳ xứng đôi."


      Hách Liên thiên kim Hách thái phó tuổi mới mười bảy, có tri thức hiểu lễ nghĩa, thừa kế học thức của phụ thân nàng, toàn thân mang phong phạm gia đình thư hương. Tống Cẩm thiên kim Hữu Thượng Thư Phó Xạ Tống Vinh hai mươi tuổi, theo lý thuyết tuổi này sớm nên gả cho người ta mới đúng, nhưng bởi nàng thuở tập võ, công phu rất cao, đối với nam nhân bình thường đều nhìn thuận mắt, nên mới đến hôm nay vẫn chậm chạp chưa gả.


      Trang hoàng hậu nhắm nửa con mắt, trong điện huân hương lượn lờ, bà như ngẫm nghĩ, lại tựa như ngủ, hồi lâu mới : "Hai người này bản cung đều có ấn tượng, quả đáp ứng được tiêu trí, chẳng qua là Hách Liên có điểm quá gầy yếu, mà thiên kim Tống Vinh giơ tay nhấc chân đều có phong phạm nam nhi, đủ mềm mại, ngày sau chỉ sợ quản giáo tốt."


      Nữ quan trù trừ, "Nương nương có ý là..."


      Quên , Trang hoàng hậu thường thường thở dài hơi, từ tháp quý phi ngồi dậy, "Bản cung suy nghĩ như thể nào có nghĩa gì, mấu chốt là Ngụy vương để bụng. người nào cũng đều chướng mắt, bản cung cho dù sốt ruột cũng được, từ từ rồi xem thôi."


      Từ lúc lần trước Giang Hành từng với bà có nhìn trúng nương sau, bà từng để cho người hỏi thăm quá, khổ nỗi cái gì cũng đều hỏi thăm ra.


      Bà từ trong tâm trạng nóng lòng dần dần nghiêm túc, chỉ nghĩ là Giang Hành qua loa đối phó với nàng, thuận miệng bịa ra. Ngừng vài ngày sau, nhịn được lại bận tâm vì .


      Vừa mới dứt lời, lại tuyên bố câu: "Ngươi để cho thiên kim Hách thái phó cùng Tống Vinh tiến cung tới gặp bản cung chuyến, cứ bản cung thiết yến, mời hai nàng đến."


      Nữ quan lên tiếng trả lời rồi xuống chuẩn bị, mới vừa tới cử Chiêu Dương điện cửa, từ dưới đan bệ có người lên.


      Chân dài bước dứt khoát, cao lớn oai hùng, đó phải là Ngụy vương sao!


      Nàng vừa muốn tiến lên hành lễ, Giang Hành lại dường như thấy được nàng, thẳng hướng nội điện vào.


      Cung nữ vào thông truyền cùng Trang hoàng hậu, "Nương nương, Ngụy vương tới."


      Hoàng hậu nghe vậy nhìn về hướng bên ngoài, quả nhiên thấy Giang Hành tới chính điện. xốc chuỗi ngọc ở bức rèm che tới trước mặt, nhấc lên vạt áo trường bào, quỳ gối, "Nhi thần bái kiến mẫu hậu."


      Vô duyên vô cố, sao lại làm đại lễ?


      Trang hoàng hậu kinh ngạc đến nhảy dựng, tiến lên đỡ , "Làm sao vậy? Có phải là xảy ra chuyện gì hay ? Tại sao lại hành đại lễ cùng bản cung như vậy?"


      Giang Hành đứng dậy, ngồi xuống đối diện bà. đường trầm tư hồi, đến trước mặt bà lại biết bắt đầu từ đâu.


      Tối hôm qua trắng đêm ngủ, vừa muốn nghĩ làm thế nào thuyết phục bà cùng Hoàng Thượng, vừa muốn làm như thế nào để Sở quốc công phủ cùng Đào phủ đáp ứng mối hôn này. Tuy đạo thánh chỉ của hoàng thượng tuyên xuống, dù cho hai nhà bọn họ đồng ý, cũng thể kháng chỉ tuân theo, nhưng kể từ đó quan hệ của bọn họ liền nháo loạn, để cho Đào Cẩn bị kẹp giữa rất khó xử.


      nỡ để cho Đào Cẩn bị khó xử.


      Cho nên chuyện này mấu chốt phải xem ý của hoàng hậu, nếu như hoàng hậu chịu đứng giữa điều hòa, cái gì cũng dễ dàng hơn nhiều.


      Nửa ngày thấy mở miệng, Trang hoàng hậu để cho người nấu ấm trà bưng lên, "Nếu con chịu , vậy trước tiên nghe bản cung hai câu."


      Tay Giang Hành bưng trà hồi lâu, "Mời mẫu hậu dạy bảo."


      "Nữ quan vừa rồi ra con có thấy được ?" Trang hoàng hậu nhấp ngụm trà, tìm từ để , hạ quyết tâm lần này cho dù như thế nào đều phải thuyết phục được , "Bản cung thấy nhiều khiến con phiền lòng, nhưng việc này lại được. Mẫu hậu từ trong quý nữ ở Trường An tuyển ra hai vị thiên kim, người là cháu nhà Hách thái phó, cái tứ nữ nhi của hữu thượng thư Phó Xạ Tống Vinh, đều là nương tốt trăm dặm mới tìm được người, nếu con có ý, bản cung liền an bài cơ hội, để cho các con gặp mặt lần."


      Từ lúc Giang Hành qua 25 tuổi sau, hai mẫu tử vừa thấy mặt hơn phân nửa là muốn đến hôn . Vì thế Trang hoàng hậu sầu đến bạc mất mấy sợi tóc, dung mạo bà bảo dưỡng thoả đáng, người 50 tuổi mà nhìn như người ba bốn mươi tuổi, nếu phải bởi vì Giang Hành, phỏng chừng còn có thể trẻ thêm mấy tuổi.


      Bà mở miệng trước, cũng làm cho Giang Hành thoải mái hơn rất nhiều. nhàng cười, "Thực dám giấu diếm, mẫu hậu, nhi thần cũng muốn gặp."


      Trang hoàng hậu chân mày dựng lên, "Tại sao muốn gặp? chừng gặp người tâm đầu ý hợp, hai nương này bản cung đều thấy qua, đều là..."


      khẳng định : " tâm đầu ý hợp."


      Trang hoàng hậu bị chọc tức, quả thực cứng đầu cố chấp! Cứ tiếp tục như vậy, chẳng lẽ định cả đời đơn độc thành thân?


      "Người đều chưa thấy qua, ngươi làm sao biết tâm đầu hợp ý!"


      uống hớp trà nóng, con ngươi đen hàm ý cười, "Bởi vì nhi thần có tâm đầu ý hợp."


      Trang hoàng hậu tin, "Lần trước ngươi cũng là như vậy, nhưng người đâu? nương kia là ai?"


      Giang Hành trầm mặc.


      Bà biết chắc như thế, lại bị lừa gạt nữa, "Hôm nay nếu ngươi ra là ai, liền ngoan ngoãn nghe lời bản cung , gặp hai vị thiên kim kia!"


      Nên dứt khoát ra, Giang Hành trầm giọng: "Là Đào Cẩn."


      *


      Trong điện yên tĩnh đến câu kim rơi cũng có thể nghe .


      Tay Trang hoàng hậu bưng trà run mạnh, liên cả thanh cũng đều trở lên bất ổn, "Ngươi, ngươi cái gì? Ngươi Đào Cẩn làm sao?"


      Đại khái là quá ngoài dự liệu, bà lại có chút tin lỗ tai của mình.


      Giang Hành bình tĩnh, lần nữa: "Mẫu hậu, nhi thần có nương hợp ý, nàng gọi Đào Cẩn."


      vất vả chờ mong đến ngày này, chờ chính miệng ra tên ý trung nhân, nhưng là cái người này... Cái ngườ này tại sao cố tình lại là Đào Cẩn đây! Trang hoàng hậu trong lúc nhất thời cảm thấy ngũ vị tạp trần, vừa cảm thấy may mắn lại vừa sầu khổ, bà đương nhiên rất hài lòng về Đào Cẩn, nhưng thân phận của hai người bọn họ thực thích hợp.


      Trước kia bà từng hoang đường nghĩ tới, nếu là Đào Cẩn làm con dâu bà cũng sai, nhưng sau này rất nhanh liền trừ bỏ ý nghĩ này, chung quy chỉ có thể tưởng tượng mà thôi. nghĩ tới Giang Hành so với bà càng kỳ quái hơn, trực tiếp hành động.


      Trang hoàng hậu khiếp sợ được hơn nửa ngày ra câu.


      Giang Hành tiếp tục : "Nhi thần hôm nay vào cung, chính là muốn cùng mẫu hậu tiếng, nhi thần muốn cưới Đào Cẩn làm chính phi. Sau nhi thần thỉnh cầu hoàng thượng tứ hôn, nếu như có thể, hi vọng mẫu hậu có thể thay nhi thần đỡ hai câu."


      chắc chắn như thế, khiến cho Trang hoàng hậu dở khóc dở cười, "Làm sao con biết ta giúp con?"


      Bà vừa nghe được tin tức rung động như vậy, lúc này còn chưa tiêu hóa hết, phản đối tồi rồi, ở đâu có tâm tư giúp chuyện?


      Nào ngờ Giang Hành đối với tâm tư bà ràng thấu hiểu, cười hỏi: "Nương phải cũng thích Khiếu Khiếu hay sao?"


      Mới rồi còn gọi mẫu hậu, lúc này liền sửa gọi nương, ngay thẳng, kỳ bằng , vẫn là là biết làm Trang hoàng hậu vui.


      Trang hoàng hậu nghẹn họng, "Loại thích này có thể đánh đồng cùng con sao? Ta là thích Khiếu Khiếu, đó là đem nàng coi nàng như tiểu bối mà thương, chứ chưa từng nghĩ tới đem nàng ghép đôi cùng con!"


      câu cuối cùng rang là ra hơi.


      Giang Hành khí định thần nhàn : "Khiếu Khiếu nếu là gả cho con, nàng liền thành con dâu củmẫu thân, đều là tiểu bối củmẫu thân, quan hệ cùng người càng thân cận hơn. Nương phải thường là ở trong cung có ai bầu bạn sao? Đến lúc đó Khiếu Khiếu có thể thường nhập cung bồi nương, còn có thể sinh thêm mấy cái tôn nhi tôn nữ cho nương, nương có thể ngậm kẹo đùa cháu rồi, như vậy nương cảm thấy chán nản vô vị nữa ."


      , Trang hoàng hậu cũng động tâm.


      Đặc biệt nghe được Giang Hành tới tôn nhi tôn nữ, Trang hoàng hậu vừa nghĩ đến trong tiểu diện chứa đầy trẻ , liền nhịn được trong lòng ngứa ngáy. Đại nhi tử Tuệ vương kết hôn sinh con đúng lúc bà sinh trận bệnh nặng, có cơ hội chăm sóc Giang Cát, từ nay về sau vẫn cảm thấy tiếc nuối. Nếu như Giang Hành sinh cho bà hai Tôn nhi, có gì có thể tốt hơn.


      Giang Hành thừa thắng xông lên: "Nếu là có con cái, nhất định tinh xảo đặc sắc như nàng, nương phải thích nhất tiểu hài tử sao?"


      Trang hoàng hậu tâm dao động được sai biệt lắm, chỉ còn lại lý trí còn đau khổ giãy dụa, "Tốt tốt... Nhưng là, Khiếu Khiếu đồng ý sao? Phụ mẫu nàng biết ?"


      Giang Hành thuật lại chi tiết mọi việc, "Nhi thần chưa , nhưng tại Sở quốc công phủ bị Ân lục tiểu thư phát , sau khi nàng biết được, đồng ý con tiếp tục tiếp cận Khiếu Khiếu."


      Vì thế Giang Hành đem nguyên do câu chuyện lần, từ lúc Đào Cẩn đến Tùng Châu năm kia, đến lúc nàng trở lại Trường An, rồi đến chuyện gặp nạn ở Phổ Ninh tự, mãi cho đến tình cảnh hôm qua.


      Trang hoàng hậu làm sao có thể nghĩ tới, năm kia bọn họ lại xảy ra nhiều chuyện như vậy.


      Ngẫm lại cũng việc nào cũng có nguyên do, Giang Hành nhiều năm như vậy đều có nữ nhân bên người, mà Khiếu Khiếu lại khả ái dễ mến như vậy, hai người cùng ở cùng chung dưới mái hiên, làm sao có thể xảy ra chuyện được?


      Chẳng qua càng làm cho Trang hoàng hậu khiếp sợ là chuyện khác, bà hỏi Giang Hành ngồi bên cạnh, "Con Ngọc Chiếu muốn mưu hại Khiếu Khiếu? Đây là chuyện gì, quả có điều tra sai người? Bản cung nhớ Ngọc Chiếu cùng Khiếu Khiếu xưa nay quan hệ rất thân mật, hai người có quan hệ tình như tỷ muội, nàng tại sao có thể hạ độc thủ như vậy?"


      Giang Hành : " có bắt sai người, nàng thừa nhận hành vi chính mình."


      Dù sao cũng là ngoại tôn nữ của bà, Trang hoàng hậu khó tránh khỏi thương cảm đáng tiếc, bà nghe Giang Hành đem Hà Ngọc Chiếu mang về quân phủ, liền thân thiết hỏi: "Ngọc Chiếu là tiểu thư gia, lại là cháu con, con cứ qua là được, để cho nàng học được bài học, đừng làm nàng bị thương."


      Giang Hành gật đầu, "Nhi thần tự có chừng mực."


      Đề tài quay vòng, lần nữa trở lại việc hôn nhân đại của .


      Giang Hành biết Trang hoàng hậu cơ bản xem như là đồng ý, đứng lên : "Mẫu hậu cứ tiếp tục ngồi, con chuyện cùng phụ hoàng."


      Trang hoàng hậu ngăn lại, "Con trước hết đừng ."


      dừng lại.


      "Phụ hoàng con chú trọng nhất là luân thường đạo đức, con cứ tùy tiện như vậy, người nhất định thể tiếp thu." Hoàng hậu trầm ngâm trong chốc lát, để cho đừng hành động thiếu suy nghĩ, "Đêm nay ta mời người đến Chiêu Dương điện, nhắc tới việc này chút, để cho người có chuẩn bị tâm lý. Con cứ về trước, sau này lại tiến cung chuyến."


      Giang Hành nghĩ nghĩ, cười hỏi: "Mẫu hậu có mấy phần nắm chắc?"


      Trang hoàng hậu ăn ngay , "Năm phần."


      gật đầu, "Nếu là như người đồng ý, con liền trực tiếp đem Đào Cẩn cưới vào vương phủ, đến lúc đó làm phiền mẫu hậu thay con khuyên nhủ Sở quốc công phủ cùng Ân lục tiểu thư, để cho bọn họ đồng ý mối hôn này."


      tới Sở quốc công phủ, Trang hoàng hậu để cho cần lo, "Ngày mai bản cung đên Sở quốc công phủ chuyến, ngươi hồi phủ đợi tin tức là được."


      Thời điểm như thế này làm sao có thể ra mặt?


      Ân Tuế Tình đối với có thành kiến, đương nhiên muốn tìm cơ hội làm sáng tỏ. Chung quy ngày xưa đều là bạn tốt, tại biến thành con rể, cho dù là ai cũng đều thể tiếp thu.


      *


      Hai ngày nay Ân Tuế Tình quản được cực nghiêm khắc, ngay cả Đào Cẩn muốn xuất môn cũng đều được.


      Nàng hổn hển ồn ào: "Mẫu thân cũng thể hiểu cho con chút, con muốn trở về Đào phủ!"


      Ân Tuế Tình nhúc nhích chút nào, để cho Bạch Thuật cùng Đỗ Nhược giám sát chặt chẽ nàng, chỉ là Sở quốc công phủ, thậm chí ngay cả Diêu Hương cư đều thể để nàng dễ dàng bước ra.


      Bạch Nhụy Hòa Ngọc Minh đợi này bởi vì hộ chủ bất lực, bị Ân Tuế Tình phạt đến hậu viện giặt quần áo vẩy nước quét nhà, làm vậy để thúc đẩy nha hoàn làm việc, thể lại tiếp tục hầu hạ Đào Cẩn sinh hoạt hàng ngày.


      Cái này căn bản liên quan đến các nàng, Giang Hành nếu như muốn làm cái gì, các nàng có thể ngăn được sao?


      Nhưng Ân Tuế Tình cố tình cứng mềm đều ăn, quyết tâm muốn nàng cùng Giang Hành đoạn trừ quan hệ."Con ở Đào phủ ai quản giáo, nên mới có thể bị Ngụy vương nhân cơ hội. Nay con cứ an tâm ở lại quốc công phủ, đến thời điểm mẫu thân tìm cho con mối hôn nhân tốt, việc này liền qua ."


      Đào Cẩn cái đầu lớn thành hai cái, " Những người mẫu thân đó con đều thích a."


      Ân Tuế Tình dừng thêu thùa, nghiêng đầu liếc nàng, "Vậy con thích ai? Ngụy vương sao?"


      Nàng ủy khuất bĩu môi, " có cái gì tốt ?"


      Trong mắt nữ nhi lóe lên nước mắt, bà bỗng nhiên có chút đành lòng, tỉ mỉ nghĩ, hai ngày nay quá hà khắc với nàng rồi. Nhưng ai kêu nàng làm bà giận, chuyện lớn như vậy, thế nhưng đều với bà tiếng!


      Ân Tuế Tình lần nữa tiếp tục thêu thùa, thêu hoa mẫu đơn lên khăn tay, nghiêm nghị : " có gì tốt, chỉ là hai người các con thích hợp."


      Thân phận thích hợp, tuổi tác thích hợp, bối phận càng thích hợp.


      Ân Tuế Tình chưa đem việc này cùng Sở quốc công, nàng gần như có thể tưởng tượng được khi Sở quốc công sau khi biết được việc này có phản ứng gì, nhất định la to phản đối. Huống chi bệnh tim của ông mới có chuyển biến tốt đẹp, sao có thể tiếp tục chịu kích thích?


      Trước mắt chỉ có bà cùng Bạch Thuật Đỗ Nhược biết, ai cũng đều chưa .


      Đào Cẩn giận dỗi nga tiếng, muốn dây dưa đề tài này nữa, xoay người liền muốn ra khỏi phòng.


      được hai bước, bị Ân Tuế Tình gọi lại.


      Nàng quay đầu, "Mẫu thân còn có chuyện gì?"


      Ân Tuế Tình trong lòng rối bời, cẩn thận đâm vào ngón tay, bà cúi đầu lau giọt máu đầu ngón tay, xác định hỏi: "Lúc con ở Tùng Châu năm kia... Ngụy vương đối với con, làm cái gì chưa?"


      Đào Cẩn đầu óc xoay chuyển, nửa ngày mới phục hồi, mặt đỏ bừng.


      biết mẫu thân chỉ phương diện nào, chẳng qua Giang Hành quả làm rất nhiều hành động khác người đối với nàng.


      Thấy nàng có phản ứng này, tâm Ân Tuế Tình lạnh mất nửa, "Các con..."


      Đào Cẩn lắc đầu liên tục, " có, cái gì cũng đều làm!"


      Cho dù có, cũng thể cho mẫu thân, đây là ý niệm theo bản năng của nàng.


      Quả nhiên, Ân Tuế Tình sắc mặt dịu rất nhiều, hỏi nhiều nữa.


      Đào Cẩn cứ tưởng rằng bị Ân Tuế Tình quản rất lâu, nghĩ tới động tác của Giang Hành còn nhanh hơn so với nàng tưởng tượng.


      Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Đào Cẩn ở trong viện ngịch tuyết cầu chán đến chết, hết sức tưởng niệm Tướng Quân ở Đào phủ. Vừa ngẩng đầu, liền gặp gặp hạ nhân ở tiền viện mặt lộ vẻ kinh hoàng, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, nàng gọi lại, " xảy ra chuyện gì?"


      Vừa vặn Ân Tuế Tình cũng từ trong phòng ra, bảo bình tĩnh rồi .


      Hạ nhân nuốt nước miếng cái, khàn giọng : "Tiểu thư... Hoàng…. hoàng hậu nương nương tới, tại tại chính đường chờ ..."


      Qủa cầu tuyết từ trong tay Đào Cẩn rơi ra, đúng lúc nện giầy thêu của nàng.


      Ân Tuế Tình giật mình.


      Hạ nhân tiếp tục : "Quốc công gia qua, nhưng hoàng hậu nương nương muốn gặp mặt người lần, mời người đến chính đường ."


      Hoàng hậu đại giá quang lâm, dù cho bà mở miệng muốn gặp, nàng cũng phải qua .


      Ân Tuế Tình về phòng chỉnh trang lại dung nhan, rồi vội vàng chạy tới chính đường. đến cửa chính đường, liền thấy Trang hoàng hậu thân hoa phục, đoan trang ung dung mà ngồi thượng vị.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Giờ tới mẹ chồng hoàng hậu ra tay đây
      Hàn Ngọc thích bài này.

    3. gemivy

      gemivy Active Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      112
      Trùi ui hay quá nè lâu lâu lại vào đọc vài chương. Ai ngăn cản ai đồng ý quan trọng Khiếu Khiếu thích cữu cữu là được rồi . Chương này có lỗi tí tẹo nào nàng ah :th_30:
      Hàn Ngọc thích bài này.

    4. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Rồi rồi hoàng hậu ra tay hỏi vợ cho rồi đấy. Cám ơn bạn editor, bạn edit mượt lắm
      Hàn Ngọc thích bài này.

    5. Cố Tử Phi

      Cố Tử Phi New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      2
      cám ơn nàng nhìu lắm. Mong chờ chap sau
      Hàn Ngọc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :