1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Mừng nàng trở lại :yoyo59:, tưởng drop, hết hồn.
      Đọc chương này, hỉu đc rất nhiều uẩn khúc kiếp trước nha. Từ đầu đọc, cảm thấy hứa tâm dao rất tội nghiệp nha, ràng là có làm gì nhưng vẫn bị thái tử ghét, giờ hỉu rồi, người đáng thương luôn có chỗ đáng ghét :yoyo53:
      P/s: phải nhấn mạnh lại là Welcome back:yoyo45:
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    2. Mup12022010_

      Mup12022010_ Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      138
      Đoạn đầu đọc ú ớ hiểu gì... hóa ra là ngô Đông mơ :))))
      ~.~ bạn nữ phụ cũng là quá ác rồi. Từ từ Ngô Đồng thu phục hết cả thôi.
      Hình ảnh A Đoàn tự thiêu cháy đấy ám ảnh thậttt =[[[[[[
      Cảm ơn các editor quay trở lại :-* :-* iu thưn :)))
      Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    3. Yên Hoa

      Yên Hoa Member

      Bài viết:
      56
      Được thích:
      76
      Đọc tới đây thấy HTD kiểu bị thần kinh ý, cái j cũng đổ lỗi tại A Đoàn nên bà ý khổ, xong k chiếm đc mưu mô độc ác. Mong kiếp này cho HTD có kết thực thảm. Cứ bảo k làm gì. Mình tin rằng bà này như con đỉa á, chưa ngâm vôi còn giở nhiều trò.
      tart_trung, Hân Pi Sàhuyetsacthiensu thích bài này.

    4. Sashimi1992

      Sashimi1992 New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      17
      Mừng quá, bị drop. Cha con HTD là quá đáng, khốn đến thế là cùng, nghĩ sao thân tầm gửi, sống đeo bám vào nhà người ta, xong thấy nhà người ta có chuyện nhảy qua đối thủ, hứa cho ngôi hoàng hậu mới ghê. Đọc hết chương muốn băm thây vạn đoạn hai cha con này:yoyo50::die::die::die:, đúng chất nhà cực phẩm:041:. Cha của A Đoàn thiệt là cạn lời, giờ phút đó mà còn bao che, thiệt muốn ông ấy nằm mơ về kiếp trước, thấy gương mặt của nhị thúc lúc gia đình lụi tàn, con tán thân trong biển lửa, để coi ông ấy cư xử tiếp như thế nào:hoho::hoho::hoho:!!!

    5. Hân Pi Sà

      Hân Pi Sà Well-Known Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      569
      Chương 93
      Editor: Hân Pi Sà


      Đầu xuân còn vương lại cái khí se se lạnh, các nương sớm mặc vào những trang phục mùa xuân, hàng thuê Quảng Đông ôm vòng eo, quả cảnh rất đẹp. Nắng ban mai vừa chiếu, bên trong phòng học rộng rãi từng nhóm học trò vây quanh. .


      Đề tài bàn luận thể là du xuân.


      Mùa xuân hàng năm, Thái Nam đều tổ chức hội cho tất cả nam nhi lẫn nữ nhi học cùng nhau tại vùng ngoại thành Tây Sơn. Tây Sơn phải chỉ đơn giản là ngọn núi mà đó là cả dãy núi liên tiếp nhau, ở giữa còn có dòng sông dài Hoành Đoạn. Tuy là nam nữ học cùng nhau nhưng mà cũng chỉ có thể nhìn nhau qua dòng sông. Đương nhiên phong cảnh Tây Sơn vào đầu xuân đẹp khổng thể tả, khắp núi phủ đầy hoa đào hoa lê, các tiểu thư ở đây biết bao nhiêu lần nhưng vẫn cảm thấy thích.


      Thảo luận , mình ngồi hai bên trái phải của xe ngựa và biết ai tới làm hộ vệ.


      Học trò cả nam lẫn nữ cộng lại cũng mấy trăm người, là con số rất lớn, mà tất cả đều là con cái quan lại trong triều hay thậm chí có cả long tử phượng tôn, hộ vệ là điều đương nhiên. Nhưng mà cũng cần số lượng thủ vệ rất lớn, sau này Nhậm viện trưởng suy nghĩ ra cách rất hay, là tất cả các học trò nam đều phải tập võ, thân thể cường tráng, mỗi người có chút công phu quyền cước.


      tính là cao thủ, nhưng tự bảo vệ mình coi như có thừa. Chủ yếu , chính là học trò nữ bên này.


      Hôm nay Tây Sơn sớm được thanh tràng, bọn thủ vệ chỉ cần canh giữ ở chân núi các giao lộ, chủ yếu là đường . Sau này suy xét cẩn thận chút, đây vốn là để cho các học trò có thể bôiù dưỡng tình cảm cũng để thả lỏng tâm tình, nếu như mang theo đống thị vệ khiến nhân dân kinh sợ cũng khiến các học trò thể thoải mái.


      Sau đó trực tiếp quyết định, mỗi xe ngựa chở hai vị tiểu thư, bên ngoài là các học trò nam cưỡi ngựa theo.


      Vị tiểu thư mặc y phục xếp li màu lục, sắc mặt kín đáo với hai người khác : “ biết hai người nào may mắn được Nhị hoàng tử hộ tống ? Ta nghe ca ca , nhị hoàng tử lớn lên trông rất đẹp, so với nữ tử chúng ta còn có thể đẹp hơn.”


      Ngô Tử Ngọc cũng học tại Thái Nam, thân phận hoàng tử lại có tướng mạo xuất sắc, làm cho danh tiếng ở bên học viện của nữ tử được rất nhiều người biết.


      Ở giữa hai viện là bức tường, nhưng mà muốn ngăn cách giữa học trò nam và nữ phải chỉ ức tường là được. Thiếu niên mộ ngả, thiếu nữ hoài xuân, bức tường làm sao ngăn cản ? Cơ hội tốt như vậy có ai mà chịu bỏ qua? Cách nhau xe ngựa, nhưng khi di chuyển màn xe lay động gian trong ngoài đều có thể thấy .


      Từ đây đến Tây Sơn, cũng phải hơn nữa canh giờ.


      nương mặt tròn khác cười lạnh, châm chọc : “Ngươi nghĩ mình có thể giống Trương Y Sở mấy năm trước trực tiếp bay lên trở thành Lĩnh Nam Thế Tử Phi sao? Đừng có mà nằm mơ Trương Y Sở mặc dù gia thế nổi bật nhưng cũng là tài nữ nổi danh, dung mạo còn là đệ nhất mỹ nhân.”


      "Cho ngươi Thế Tử gia, cũng thèm để ý ngươi "


      "Ngươi!"


      Sắc mặt vị tiểu thư mặc xiêm y xanh kia trầm xuống, muốn vỗ bàn đứng dậy, bên cạnh lại xuất vị mặc xiêm y hồng vội vàng chạy vào đưa tay kéo lại, nhìn thoangs bốn phía, phát ánh mắt mọi người nhìn, hơi lúng túng : “Tú Vân!” Dùng sức ấn người ngồi trở lại.


      "Ở đây nhiều người như như vạy, ngươi nên cùng LAn Bình cãi nhau ầm ĩ, là ngượng chết.”


      Tú Vân vừa xấu hổ vừa tức, trái lại Lan Bình, khẽ nhếch cằm bộ dáng có việc gì cả, càng nhìn càng thấy tức. Tốt xấu gì cũng còn chút lí trí, biết thể làm lớn chuyện, chỉ lôi kéo nữ tử áo hồng phân xử: “Sơ Noãn ngươi xem việc này là lỗi của tao sao ? Ta chỉ vô cớ thế thôi mà nàng lại làm vậy với ta”


      "Nếu phải ngươi mang tâm tư khác, vậy ngươi đến chuyện đó làm gì?" Lan Bình nhường chút nào.


      Chỉ là cười lạnh nói: "Chúng ta tốt xấu gì cũng là thân thích, ta khuyên ngươi, đừng có mơ mộng hão huyền"


      người đỏ mặt, người mặt lạnh, Sơ Noãnđưa tay kéo tai Tú Vân, dùng sức ấn nàng lại gần : “Lan Bình sai, ngươi cần nghĩ đến nhưng việc đó. Nhị hoàng tử thân vàng ngọc, ngươi quên còn có An Dương công chúa và Tam tiểu thư Hứa gia sao?”


      "An Dương công chúa cần phải . Tam tiểu thư Hứa gia lại là Thái tử phi chính miệng Hoàng thượng thừa nhận. Bây giờ Thái tử điện hạ vẫn chưa trở về, nhị hoàng tử thân là đệ đệ, tự nhiên phải chiếu cố, người đừng nghĩ nữa, chúng ta khổng thể nào.”


      “Lời Lan Bình dễ nghe, nhưng là vì tốt cho ngươi, lời khó nghe, cần nghĩ nhiều, có khả năng”


      Ba người tuy rằng hạ thấp giọng, nhưng cũng phải là thầm, những người ngồi gần đó vẫn nghe . Sơ Noãn vừa xong, các nương ngôi bên cạnh liền đỏ mặt ngượng cười, tâm trạng thảo luận cũng còn.”


      Qua hồi lâu biết là ai đột nhiên .


      "Tùy là chỉ hôn cho Thái tử và Thái tử phi, nhưng mà Thái tử điện hạ còn chưa trở về, cũng ai biết khi nào Thái tử về. Thái tử là thân nam nhi, thành thân chậm chút vẫn sao nhưng vị kia có thể sao ? nương già rồi còn xinh đẹp nữa, khi Thái tử trở về còn muốn lấy nàng nữa sao?”


      Lời này ràng là bày tỏ sung sướng khi thấy người khác gặp nạn, nhưng cố tình là chẳng có ai phản bác.


      Những người ngồi ở đây,tuổi vẫn còn chưa đến lúc phải định chung thân. Tuy là Thái tử phi sớn dịnh nhưng còn trắc phi đâu? Còn hầu thiếp đâu? Lúc trước nhiều người nghĩ Hứa gia tam tiểu thư này tuổi còn quá , trước tiên thành thân nhưng thể viên phòng. Nhưng nếu nàng viên phòng trước, sinh đucợ trưởng hoàng tôn vậy trắc phi phải như thế nào?


      Ai biết được đến giờ Thái tử điện hạ vẫn chưa trở về!


      thiếu oán khí đổ lên người A Đoàn. Mình đợi mãi vẫn được gả cho người ấy. Còn nàng tốt rồi, chính miệng vàng lời ngọc của Hoàng Thượng thừa nhận nàng, cho dù thành lỡ Thái tử vẫn phải cưới.


      Cũng chỉ có thể chút lời cay đắng...


      biết là ai lại tiếp câu: " lỡ lỡ, dù sao nhà các nàng cũng người, nhiều thêm người cũng chẳng sao”


      Hứa Tâm Dao thủ hiếu ba năm, giờ cũng sắp mười tám, nhưng ngay cả hôn cũng còn chưa được định, là lỡ rồi.


      A Đoàn , Hứa Tâm Dao lại càng dám nghị luận , tất cả mọi người đều cười lên, sung sướng khi nhìn thấy người gặp họa “Cũng biết Hứa gia tính chuyện của nàng như thế nào, tuy là thân thích nhưng đến cùng cũng phải con ruột. Hơn nữa cha nàng chết minh bạch, còn ai dám cưới nàng vào cửa chứ?”


      " nữ nhi, chỉ có thể dựa vào đại phu nhân sống ưua ngày, chừng khi đó ngay cả đồ cưới cũng món. Cha nàng trước đây tham ô hối lộ, nhà cũng bị xét, tài sản bị tịch thu lấy đâu đồ cưới chứ? Đại phu nhân thương nàng, cũng chỉ do nể mặt phu quân, chứ làm sao có thể đối đãi như con chứ?”


      "Cũng biết sau này nhà nào cưới phải người con dâu như vậy."


      hăng say, người bên ngoài đột nhiên kéo tay nàng, nhíu nhíu mày, sau đó theo mắt người kia nhìn ra cửa, thần sắc liền ngưg trọng, chớp chớp mắt nữa. Hứa Tâm Dao thân bạch y đứng ở cửa, thanh vừa rồi cũng , nàng tất nhiên là nghe được.


      xin lỗi là thể, chỉ là xấu sau lưng bị bắt gặp có chút xấu hổ.


      Xem náo nhiệt quản chuyện lớn , tất cả mọi người đều chăm chú nhìn xem Hứa Tâm Dao làm gì.


      Hứa Tâm Dao thích màu trắng mộc mạc, trong thời gian thủ hiếu càng thường xuyên dùng màu này, cho nên quanh năm đều là bạch y. Hôm nay mặc bộ váy sắc trắng của ánh nguyệt nho nhã, búi tóc cũng chỉ có mấy viên châu tầm thường ngoài ra còn trang sức gì khác. Hơi dừng lại trước cửa, nhìn ánh mắt soi mói của mọi người từ từ chuyển hướng sang mình.


      Rất nhanh Hứa Tâm Dao tròn mười tám, nét ngây thơ mặt toàn bộ đều biến mất, dung mạo trưởng thành lại càng xinh đẹp, cho dù có kim trâm làm nền cũng diễm lệ hơn những người ở đây rất nhiều. Trước tầm mắt của mọi người còn khẽ cười rồi ngồi xuống chỗ của mình,


      chút tức giận nào như mọi người mong đợi, cũng tìm vị tiểu thư kia cãi nhau.


      Mọi người cảm thấy thất vọng lại có chút khinh thường, bị người khác thành như vậy vẫn còn có thể cười như có chuyện gì là yếu đuối hết mức, tật thú vị! Mỗi người quay tiếp tục việc của mình, quan tâm gì đến Hứa Tâm Dao nữa. Hứa Tâm Dao dấu vết thu hết vẻ mặt của mọi người vào tầm mắt, rũ mắt che dấu ngoan.


      Lúc ngẩng đầu lên vẫn duy trì nụ cười .


      Xoay người, đối với vị tiểu thư ngồi sau bình thường quan hệ cũng tệ, mặt có chút ngượng ngùng, có tình để mọi người đều nghe: “Nghe hôm nay Vệ tướng quân cũng cùng đến, biết ai có vinh hạnh được Vệ tướng quân hộ tống?”


      Vệ Trường Hận tuy là tướng quân , nhưng khi còn bé vẫn ở ngoài, nay hồi kinh tuổi tác cũng tính là lớn, mấy năm nay cũng tới Thái Namhọc. Vệ Trường Hận là ai? Đây chính là ái tương của Hoàng thượng trong mấy năm này. nơi nào cũng mang theo, câu của còn hơn 100 câu của người khác !


      Tuy rằng năm ấy trở về tim mình có cbhút rung động., nhưng đến giờ vẫn chưa thành hôn!


      Vừa mới bị Sơ Noãn khuyên ngăn bây giờ toàn bộ xúc động lại bắt đầu lần nữa! Tuổi vẫn còn trẻ là tướng quân, thánh sủng vài năm suy, lại cha mẹ, gả cho liền trực tiếp quản lí mọi việc trong nhà ! Tuy rằng vẫn mang mặt nạ thể nhìn thấy diện mạo , nhưng mà điều đó căn bản quan trọng.


      Cho dù mặt mũi ưa nhìn nhưng cũng là người đáng để gã, có nhà nào mà muốn người con rễ như .


      Tiếng thảo luận rôm rả lại bắt đầu.


      nương vừa rồi Hứa Tâm Dao vừa nghe thấy Vệ Trường Hận cũng xúc động, nhưng mà chịu được bộ dáng xấu hổ của Hứa Tâm Dao liền châm chọc: “ Làm sao mà đến phiên ngươi chứ, ngươi nên tự biết mình chút !” Nghiêng đầu liếc cái “Cũng xem lại đức hạnh của bản thân!”


      Bàn tay bên trong áo nắm chặt, sắc mặt mảy may đổi có chút dè dặt : “Ta đương nhiên biết mình là thân phận gì, nhưng mà ta chỉ muốn cho mọi người thôi” Hơi hơi cúi đầu mặt tràn đầy chua xót: "Ta như vậy làm sao có thể mơ tưởng đến Vệ tướng quân, đương nhiên là các vị tỉ muội vẫn xứng hơn”


      Lời này tuy rằng nghe rất yếu đuối nhưng đều trúng tâm tư của mọi người, hơn phân nửa người ở đây đều muốn gả cho Vệ Trường Hận! Cũng tiếp tục chèn ép Hứa Tâm Dao nữa, chỉ là ngượng ngùng cười đắc ý.


      Hứa Tâm Dao nhếch môi cười nhu hòa, trong đầu chợt lóe lên cảnh tượng mà nàng thể nào quên, trong mắt lần nữa lóe lên tia ngoan. Muội muội tốt của ta, có Thái tử còn chưa đủ, còn muốn cả Vệ Trường Hận, nhưng ngươi có ohúc khi để hưởng sao? biết nếu Hoàng thượng biết ngươi cùng Vệ tướng quân có quan hệ


      Còn có thể bảo vệ ngươi nữa ?


      Hoàng Hậu nương nương còn có thể chấp nhận ngươi làm con dâu nàng sao?


      Tựa như nhìn thấy bộ dáng bị mọi người phỉ báng của A Đoàn, nụ cười ở khóe miệng càng sâu. Dù sao cuộc đời ta cũng bị hủy, sống cùng sống chết cùng chết, gả cùng người cũng sao. Thân là tỷ muội, tự nhiên muốn cùng nhau, ngươi rất nhanh cũng theo ta…
      Hòa Yên Linh, 1012, nhung_rose43 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :