1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      2 tuần trôi qua :yoyo25:, chẳng lẽ... :yoyo2:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Huhu nàng bận j ah, ta vẫn chờ :-((
      huyetsacthiensu thích bài này.

    3. Mup12022010_

      Mup12022010_ Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      138
      Hiuhiu đợi llaau lắm rồi mà có chương mới ~.~ ~.~ cầu truyện a
      huyetsacthiensu thích bài này.

    4. Hân Pi Sà

      Hân Pi Sà Well-Known Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      569
      Chương 92
      Editor: Hân Pi Sà


      Bên trong Ngự thư phòng, Ngô Đồng thân hoàng phục đen ngồi ngay ngắn ở phía . Ngoài trừ đại thái giám Giang Vạn Lí bên cạnh hầu hạ còn kẻ nào khác. Trong điện sáng chưng, những vật trưng bày đều là trân phẩm, nhưng chỉ có mỗi hai người khiến cho nội điện trông trống trải lạnh lẽo. Giang Vạn Lí ngay cả thở cũng thể thoải mái, cẩn thận đánh giá vị quân vương bên .


      lúc này trầm mặt phê duyệt tấu chương, vị hoàng thượng tuổi còn , lại lên ngôi chưa lâu nhưng uy thế lại rất lớn, giống như bây giờ lạnh lùng ngồi đó, giận mà uy. Hơn nữa những chuyện xảy ra gần đây làm cho sắc mặt hoàng thượng ngày càng lạnh, ngoài mình ra, cũng chả ai dám lại gần.


      ràng người ở độ tuổi cường tráng nhất, nhưng thân hình lại vô cùng gầy gò, ngay cả xương gò má cũng lộ ra hết.


      Lặng lẽ nâng mắt nhìn chiếc đồng hồ tây dương treo tường, qua hai canh giờ, mà Hoàng thượng ngay cả tư thế ngồi cũng chưa dổi, vẫn ngồi thẳng tắp, công vụ trong tay vẫn ngừng, sau giờ ngủ trưa bắt đầu ngồi đến bây giờ, cũng đến lúc dùng bữa tối. Cố gắng lấy dũng khí vài lần nhưng mà vẫn dám bước lên khuyên.


      Nhìn sắc mặt trầm như trước của Hoàng thượng, cắn cắn răng, im lặng lui xuống. Đối với việc Giang Vạn Lí rời , Ngô Đồng có chút phản ứng nào, thần sắc cũng biến hóa nửa phần, tầm mắt vẫn chung thủy nhìn vào tấu chương trong tay.


      Giang Vạn Lí vừa ra, bọn tiểu thái giám canh ngoài cửa lập tức ào ào lại hỏi “Hoàng thượng có gì phân phó sao?” đám người líu ríu, nhưng lại dám gây ra thanh gì lớn. Lúc này ai mà dám náo loạn? Ngoài trừ vị công công bầu bạn bên Hoàng thượng từ này.


      Giang Vạn Lí thèm để ý bọn tiểu thái giám, xoay người nhìn về phía cánh cửa đóng chặt. Trong mắt lóe lên tia do dự, nhưng cuối cùng cũng hạ quyết tâm, thành công thành nhân! (*) thyể cứ để Hoàng thượng tiếp tục như vậy mãi,cứ như vầy vị kia còn chưa có chuyện gì Hoàng thượng ngã gục rồi.


      (*) thành công thành nhân: thành nhân ở đây là hi sinh bản thân vì việc lớn, việc có ý nghĩa…


      Cắn răng: ", đem bộ trà cụ xanh bạch đế mang đến đây!”


      Xanh bạch đế? Vị tiểu công công mù mịt, phải phần lớn ấm trà đều có màu như vậy sao? Đơn giản chỉ là mỗi bình có họa tiết tiết khác nhau, rốt cục Giang công công muốn bình nào? Đại công công trong mắt lóe lên tia kinh hãi, tin nhìn Giang Vạn Lí “ muốn lấy bộ này ? Lỡ như Hoàng thượng nổi giận sao?”


      Giang Vạn Lívung tay áo , trực tiếp ra lệnh “Có gì mình ta gành chịu, cứ lấy ”phá phủ trầm chu "Ta mình gánh chịu, lấy!"


      Bưng trà nóng đễn chỗ Ngô Đồng, Giang Vạn Lí khẽ khom người giọng : "Hoàng Thượng người nên nghỉ ngơi uống chút trà?" Đúng như dự đoán, vẫn đáp lại. Ngón tay run run cuối cùng cũng trở nên kiên định, mang khay trà đặt trong tầm mắt của Ngô Đồng, sau đó nhanh chóng lui về sau hai bước quỳ xuống.


      Trán dán lên mặt đất lạnh băng, nhịn được liền run rẩy.


      Giờ khắc này, thời gian qua bao lâu Giang Vạn Lí đều biết , chỉ nghe Ngô Đồng giọng, trầm thấp lại khàn khàn hỏi "Nàng hôm nay... Thế nào?" Trong giọng cẩn thận cùng hoài niệm làm cho Giang Vạn Líđỏ mắt, nghẹn ngào : "Hoàng Hậu nương nương mấy ngày nay ăn rất ít, còn nhiều bằng đứa trẻ ăn."


      Chợt ngẩng đầu, chân thành khẩn thiết : "Nô tài biết Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương ngày sau định làm như thế nào, nô tài chỉ biết long thể quan trọng hơn! Hoàng Thượng bộ dạng của ngài mấy năm nay là gì chứ ? Liên tục vài năm, mỗi này chỉ ngủ hai ba canh giờ, thân thể bằng sắt cũng chịu nổi!”


      đến đây liền kích động, lết vài bước đến chân Ngô Đồng.


      "Cho dù hôm nay Hoàng Thượng ban nô tài tội chết, nô tài vẫn phải !"


      "Nếu Hoàng thượng vẫn còn luyến tiếc hoàng hậu nương nương vậy tự mình mềm mỏng xuống nước chút, cứ tiếp tục như vậy khi nào mới có thể như lúc đầu?"


      "Chẳng lẽ Hoàng Thượng muốn cùng Hoàng Hậu nương nương hành hạ nhau đến chết sao!"


      Ngẩng đầu muốn nhìn Ngô Đồng, nhàng sờ cốc trà đến xuất thần, lại mơ mơ hồ hồ, giống như căn bản hề nghe Giang Vạn Lí . Giang Vạn Lí thu tay thành quả đấm, liều chết, từng câu từng chữ “Hoàng thượng thân là nam tử thân thể tự nhiên tốt hơn chút, nhưng Hoàng hậu nương nương như vậy…”


      "Vậy tại sao cứ phải hao tốn thêm nữa, Hoàng Thượng ngài..."


      "Là muốn cho Hoàng Hậu nương nương nhặt xác sao!"


      Vừa dứt lời ngực liền bị lực lớn đánh tới, Giang Vạn Lí trực tiếp bị đạp ngã dưới đất, còn chưa hồi thần lại truyền đến tiếng động lớn, Ngô Đồng phẫn nộ đứng lên, long ỷ cũng bị lệch qua bên. Đôi mắt ửng đỏ gắt gao nhìn chằm chằm Giang Vạn Lí “Ngươi thêm câu thử xem”


      "Ngươi cùng trẫm lớn lên phải là lí do để người coi trời bằng vung!”


      "Khụ, khụ khụ..."


      Giang Vạn Lí quỳ rạp mặt đất che ngực ho khan ngừng, qua hồi lâu mới hoãnxuống. Thở hổn hển ngẩng đầu nhìn ánh mắt băng lãnh của Ngô Đồng, cười cười, vẫn sợ tiếp tục : "Nếu hôm nay nô tài dám như vậy, tuyệt đối nghĩ tới có thể còn sống !" cước kia dùng rất nhiều khí lực, chỉ mới câu Giang Vạn Lí lại khôngkhống chế được bắt đầu ho khan.


      "Khụ, khụ khụ..."


      "Nô tài những lời dĩ hạ phạm thượng như vậy, nô tài cùng ngài và Hoàng Hậu nương nươnglớn lên với nhau, nô tài tự nhận cùng những chũ tới khác giống, cho nên hôm nay nô tài mới có thể những lời này. Haongf thượng, nô tài van xin người, Vô Ưu cung khép kín cửa, nhưng nếu ngài muốn vào ai có thể cản được? Ngài mỗi ngày đều ở bên ngoài nhìn được gì chứ?”


      "Ngài vào, Hoàng Hậu nương nương làm sao biết đượcngài quan tâm nàng!"


      "Ngài biết , thân thể Hoàng Hậu nương nươngvốn dĩ phải là rất tốt, sau khi sinh nhị hoàng tử sau thân thể lại càng yếu. Mấy năm nay qua, biết thành bộ dạng gì, chẳng lẽ ngài muốn nhìn Hoàng Hậu nương nương như đèn dầu mỗi ngày chút chút đến khi cạn dầu tắt sao"


      Đôi mắt phiếm hồng liền trở lại bình thường, lý trí cũng trở lại. Gợi lên nụ cười chua xót, đến bên người Giang Vạn Lí khom người kéo từ đất dậy.


      "Làm sao ngươi biết ta vào?"


      "Hoàng Thượng..." Giang Vạn Lí trừng mắt.


      Từ người kế vị, kiêu ngạo sớm ăn sâu vào trong xương tủy . đứng bên ngoài Vô Ưu cung cúi đầu bồi hồi cảm thấy thể tưởng tượng được. Nhưng mà Hoàng thượng vào ? Mấy năm qua, cửa cung chưa mở ra thêm lần nào, cho nên Hoàng thượng là vụng trộm lẻn vào?


      Giang Vạn Lí thần sắc biến đổi liên tục, dám tin Hoàng Thượng làm ra hành vi lẻn vào như vậy! tiểu trộm hành vi! Ngô Đồng chậm rãi đến bên cửa sổ, trong mắt mảnh vắng lặng, chút sức sống: “Nàng hận ta thấu xương, cũng ta thấu tâm. Nàng đem tất cả những gì của chúng ta vào dĩ vãng, có thể đốt cũng có thể ném .”


      "Ngay cả tẩm cung cũng nguyện ý ở, trực tiếp chyển sang trắc điện."


      Lời ra dị thường bình tĩnh, nhưng chính là bình tĩnhnhư vậy , lại làm cho người ta cảm thấy chua xót.


      "Nàng muốn gặp ta , nàng vĩnh viễn cũng muốn gặp ta ..."


      Vừa xong lời này, nhưng mà Ngô Đồng lại cảm thấy mắt cực kì khô ráo, nước hồ khô, sao còn có thể gợn sóng chứ ? Ngay cả bi thương cũng có, chỉ cảm thấy mảnh quạnh. Dứng chút nhíu mày, vừa ghét bỏ lại khó chịu: “Hơn nữa bây giờ ta thể đảm bảo cho Hứa gia, còn lấy cái gì gặp nàng.”


      Nếu phải là người thân của nàng, muốn đem nhị phòng của Hứa gia toàn bộ ngũ mã phanh thây!


      Giang Vạn Lí che ngực tới bên ngườiNgô Đồng , nghe được đến việc này, sắc mặt cũngtrầm xuống, thậm chí có chút ngoan "Hoàng Hậu nương nương mấy năm nay ra cửa cũng màng đến việc ở hậu cung, nhóm phi tần bắt đầu rục rịch, vài năm này, triều chuyện muốn phế hậu ngày càng lớn!"


      "Hoàng Thượng bảo trụhậu vị là gian nan, nhị phòng kia còn nháo thêm!"


      Luôn miệng Hứa nhị lão gia đều nguyện ý xưng, gọi thẳng là vô liêm sỉ, có thể thấy được có bao nhiêu hận!


      Thường ngày lén lút tham ô nhận hối lộ chiếm đoạt dân nữ quả thực chính là nhiều đếm xuể! Lúc trước thời điễm còn Hoàng Hậu nương nương, Hứa gia thế cường, ai dám trắng trợn kiêng nể ra. Mấy năm nayqua, Hoàng Hậu nương nương thế lực suy giảm còn biết thu liễm! Hoàng Thượng giúp bao nhiêu lần? Thu thập cục diện rối rắmbao nhiêu lần !


      Những thứ đó đều là việc , cho nên có thể giấu diếm.


      tại rất tốt, thế nhưng còn buôn bán giở thủ đoạn buôn bán muối lậu! Buôn bánmuối lậu là tội lớn, ngay cả Hoàng Thượng cũng thể làm như thấy ! Buồn cười nhất là, thế nhưng chạy đến chỗ Trương thượng thư đại nhân, khuê nữ của Trương đại nhất là quý phi, liền hô hào đòi phong nàng ta làm hoàng hậu, chuyện này cũng !


      là buồn cười, hay cho thân thúc thúc...


      Dựa vào ca ca dựa vào cháu , được vinh hoa. tại núi dựa ngã liền chút do dự chạy sang phe đối thủ bên kia! Quả là ngu ai bằng, Hoàng hậu còn sống Hoàng thượng phế hậu, Trương đại nhân kia cũng hiểm ác! Nếu làm sao có thể biết rất điều này vẫn lôi kéo vị Nhị hứa lão gia kia xuống tay?


      ràng chính là hạ bẫy!


      Đồ ngu kia bị lừa mà còn tự đắc!


      tại làm lớn chuyện lên, Trương gia có việc gì thoát cái sạch , nước bẩn tất cả đều hất lên người Hứa nhị lão gia kia!


      tại biết sợ , khóc lóc nức nở chạy cầu quốc công, vẫn quỳ trước cửa sám hối. Quốc côngcũng là hiểu, huynh đệ thế nào? Nữ nhi ngươi hết thảy đều bị làm hại! Quốc công thế nhưng còn mềm lòng , còn chạy tới cầu Hoàng Thượng, ngàn vạn lưu cho cái mạng.


      ràng là chết trăm lần cũng đủ!


      Cũng may Hoàng Thượng minh, việc vừa xảy ra liền truyền chỉ cấm người của Hứa gia tiến cung, cũng cho bọn họ vào thăm Hoàng hậu nương nương. Nhưng cách này chung quy vẫn phải kế lâu dài. Hoàng hậu nương nương tuy ra khỏi cung nhưng mấy năm này người của Hứa gia tháng đến bái kiến lần. Bây giờ sắp đầu tháng, cũng sắp đến thời gian bái kiến.




      Ngô Đồng cũng biết việc này thể kéo dài được nữa, mày kiếm ngưng tụ, thẳng: "Ngươi tự mình đến Hứa gia chuyến cho quốc công, nếu như ngày mai trước buổi trưa Trẫm còn chưa nghe được tin tức Hứa gia phân quan hệ, như vậy…"


      "Liền cùng nhau làm."


      "Đoạn vĩ cầu sinh vẫn là cả nhà cùng chết, để cho tự chọn!"


      tiếng cuối cùng còn theo sát khí, đối với nhị phòng kia nhẫn nại sớm đến cực hạn!


      đến đây Giang Vạn Lí cũng phấn khởi, ngực cũng đau , đáp tiếng dạ, hấp tấp chạy ra khỏi cung.


      Ngô Đồng đứng bên cửa sổ hồi lâu mới xoay người, kinh ngạc nhìn cốc trà bàn, giật mình đến đây là bộ trà cụ A Đoàn thích nhất, nàng luôn nở nụ cười xinh đẹp khéo léo bưng nó tiến vào, oán trách tại sao chịu nghỉ ngơi, tại soa chú ý đến thân thể mình, tất cả như mới hôm qua.


      Ánh mắt lại có chút ẩm ướt nhưng cuối cùng vẫn thể khóc.


      "A Đoàn nàng yên tâm, có Hứa gia, nàng như cũ vẫn là Hoàng hậu của ta, là Hoàng hậu duy nhất."


      Nhưng mà đợi được đến ngày hôm sau, vào đêm hôm đó A Đoàn xảy ra chuyện, khi mình chạy đến mảnh sáng đỏ rực!


      "A Đoàn!"


      Ngô Đồng lập tức mở to mắt từ giường đứng bật dậy, hai mắt kinh hãi ngừng thở hổn hển. Nô tài gác đem nghe thấy tiếng động vội vàng mang đèn lồng vào “Tướng quân, ngài làm sao vậy?” Khiếp sợ nhìn thần sắc Ngô Đồng, tướng quân là làm sao vậy?


      Hơn nửa đêm đột nhiên đứng dậy, thế còn là vẻ mặt bi thương, khủng hoảng cực đỉnh điểm, hai mắt ngốc trệ!


      Trước giờ tướng quân đâu có bộ dạng yếu đuối như vậy ?


      "Tướng quân..." Chưa kịp hết lời bị cắt đứt. Ngô Đồng vội xốc áo ngủ bằng gấm người, sau đó liền mang giày đến gương đồng, xốc chiếc khăn kục che mặt gương rồi kề sát mặt mình. bỏ qua bất kì nơi nào, xác định đây là khuôn mặt lúc trẻ, phải kiếp trước cũng phải là bộ dạng tiều tụy giống như trong mộng!


      Lập tức thả lỏng ngồi xuống ghế.


      Rất tốt, chỉ là mộng, chỉ là mộng...


      Mình sống cuộc đời khác, bi kịch như vậy thể nào lặp lại, thể nào.


      Tại sao lại mơ thấy chuyện kiếp trước, từ lúc đoàn viên cùng A Đoàn, rất lâu còn thấy giấc mộng này nữa. Cho là ác mộng cũng chỉ là mảnh trời lửa đỏ rực hoàn toàn giống như hôm nay, giống như tái câu chuyện xảy ra hôm qua vậy.


      Nô tài cẩn thận tới bên người Ngô Đồng , khom người hỏi "Tướng quân ?"


      dám hỏi là chuyện gì, chưa bao giờ thấy tướng quân như vậy, biết nhiều chết sớm.


      " xuống!"


      Ngô Đồng tại tâm tình thập phần tốt, nghĩ tới những việc ở kiếp trước, cả người đều trở nên trầm. Nô tài vốn còn muốn cái gì, nhưng mà nhìn dến ánh mắt như độc xà của Ngô Đồng liền vội vàng gật đầu nhanh chóng lui ra ngoài, quả thự quá dọa người!


      Ngô Đồng ngồi bên gương đồng cúi đầu, biết qua bao lâu đột nhiên đập mạnh lên bàn, toàn bộ cái bàn đều rung rung. Thiên tính vạn tính nghĩ tới các nàng thế nhưng đánh chủ ý lên người Thái Tử! Ỷ vào Thái tử tuổi dễ dụ, cho nên dụ Thái tử mang thư cho A Đoàn!


      Lúc ấy cây đuốc liền thiêu sạch tất cả mọi thứ, A Đoàn các nô tài đều theo nàng cùng nhau chết, có chứng cớ càng có người làm chứng, mình lại tâm như tro tàn, căn bản là chưa bao giờ nghĩ tới muốn kiểm chứng cái gì, chỉ muốn có thể chết cùng A Đoàn tốt rồi. Cuối cùng vẫn là Giang Vạn Lí mang bộ mặt xám như tro cùng vẻ mặt sợ hãi Hứa Tâm Dao đến thỉnh tội.


      nghĩ tới hết thảy những điều này đều là chủ ý của Hứa Tâm Dao!


      Khi đó là lần đầu tiên mình nhìn thẳng vào người tỷ tỷ này của A Đoàn. Trước kia cũng từng gặp qua, nhưng mà cũng chỉ gật đầu mà thôi, chưa bao giờ đem nàng để ở trong lòng. Biết nàng gả cho học sinh nghèo Thái Nam, nhưng mà năm sau sinh bệnh qua đời, nàng mang thân mình mang thai trở về nhà mẹ đẻ, vẫn ở góa, người ngoài rất hiếm khi gặp nàng, hầu như nàng hề ra cửa.


      Trước giờ đều đem người này để ở trong lòng, cuối cùng làm hại A Đoàn lại là nàng!


      Cho thái tử mang lá thư này , chỉ Hứa gia tại bấp bênh, còn chính mình cùng nàng có đứa con, nàng mang trong bụng chính là con của mình! Còn có đứa bức họa, từ bức họa kia nhìn, đứa bé kia cùng chính mình có vài phần giống nhau!


      Nếu phải mình chắc chắn khẳng định chưa bao giờ chạm qua nàng, cũng cho rằng đứa này là của mình!


      Từ ghế đứng lên, muốn lại suy nghĩ về nữ nhân ghê tởm kia, muốn nghĩ nàng cái gì trong lòng ngưỡng mộ mình lâu, nghĩ tới cái này đều cảm thấy ghê tởm! Hung hăng nhìn về phía gương đồng, thở hổn hển, ánh mắt hung ác, gân xanh nổi lên,cười tàn nhẫn.


      Khi đó A Đoàn chết, vì bảo toàn thể diện nàng, cũng vì thành toàn nguyện vọng nàng . A Đoàn quá thông minh , khẳng định biết, chỉ khi nàng chết, Hứa gia mới có thể hoàn toàn có việc gì, tham sống sợ chết cũng tốt, ít nhất còn là chướng ngại vật của người khác . Quốc mẫu chết , cũng ai lại túm lấy Hứa gia thả.


      Cáo lão hồi hương, đó làthể diện cuối cùng A Đoàn và Hứa gia, tất nhiên phải cho.


      Cho nên, việc này làm lớn ra, chỉ là bí mật đem Hứa lão nhị cùng Hứa Tâm Dao xử tử mà thôi. Người khác đều tưởng là Đế - Hậu mâu thuẫn kịch liệt Hoàng Hậu mới có thể làm ra việc thảm thiết như vậy. Ngày xưa A Đoàn giao hảo với nhiều người, cho nên tất cả mâu thuẫn chuyện này đều đổ lên mình, thậm chí Thái tử cũng oán thầm mình.


      Về phần đời này...


      Hứa Tâm Dao.


      Giữ lại cho ngươi mạng chính là để cho A Đoàn tôi luyện. A Đoàn tấm lòng mềm yếu , ngươi là tỷ tỷ cùng huyết thống với nàng cho nên để nàng luyện tập là thích hợp nhất. Dù sao tâm địa ngươi so với người ngoài còn độc ác hơn gấp trăm lần, rất thích hợp để A Đoàn hiểu .


      Chờ xem, rất nhanh, ngươi cũng có thể gặp lão cha của ngươi, ngươi so với bi thảm hơn gấp trăm lần!
      Last edited: 16/10/17
      Hòa Yên Linh, midnight, nhung_rose43 others thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      sao lại gọi Ngô Đồng là hoàng thượng nhỉ, còn là thái tử mà
      aizzz, ra là thế, nhị phòng từ cha tới con, ai cũng ngu ngốc thâm độc hết à

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :