1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Cứ Việc Quẹt Thẻ, Kiếm Tiền Để Anh Lo - Uyển Uyển Tây Tình

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Hai chị này ngọt ngào quá. Thanks Nàng
      Cuồng Soái Ca thích bài này.

    2. Cuồng Soái Ca

      Cuồng Soái Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      873
      Chương 64: “Ăn” vợ

      Editor: Cuồng Soái Ca

      Dubai nổi danh với việc cuộc sống về đêm vô cùng sôi động hề thua kém “kinh đô thời trang” Paris và thiên đường mua sắm Milan.
      đến Dubai, Lộ Vãng Ý cảm thấy nếu trải nghiệm điều này có lẽ bản thân bị mù và làm phí dòng máu nước của mình ~! Ôm cổ người đàn ông nhà mình nhõng nhẽo, nài nỉ, lại dùng buổi chiều hôm sau của chính mình làm điều kiện trao đổi, lúc này người đàn ông nhà mới giơ đầu ngón tay lạnh như băng, : “Chỉ cho em thời gian 30 phút!”
      30 phút là đủ rồi ~! Mặt mày Lộ Vãng Ý hớn hở, đến khi chuẩn bị xuất phát mới biết được, 30 phút này bao gồm thời gian chuẩn bị quần áo và trang điểm!
      Gia An, rốt cuộc khi nào chúng ta mới có thể đây?” Cúi đầu xem giờ vẫn chưa quá 15 phút, Lộ Vãng Ý có chút bất lực đụng đầu vào cột giường.
      Đường Gia An chậm rãi vuốt nếp gấp cuối cùng áo, lúc này mới mặt chút thay đổi xoa xoa cái trán bị đụng đến đỏ rực của : “Sau khi ra ngoài phải ngoan ngoãn theo , biết ?”
      “Biết rồi ~!” Lộ Vãng Ý dùng đầu cọ cọ vào lòng bàn tay , ở phía sau nhịn được, trợn trắng hai mắt, Đại lão gia, sao có thể dong dài vậy chứ? Chẳng lẽ là “dì cả” đến sao?
      Đường Gia An chọn quán ăn đêm này cho vẫn là hình thức câu lạc bộ VIP, nghe đây là nơi có an ninh tốt nhất Dubai. Vừa nghe được điều này Lộ Vãng Ý có chút thất vọng, cho rằng nơi này và nhưng câu lạc bộ ở Bắc Kinh đều giống nhau, là những nơi chỉ có bề ngoài. Mà đến khi nghe được tiếng nhạc du dương và mùi thuốc lá thoang thoảng, Lộ Vãng Ý khỏi giật mình.
      Toàn bộ câu lạc bộ đều được bao phủ bởi màn sương khói mị hoặc, nhạc xập xình, vài kẻ mặt người dạ thú ở trong sàn nhảy tiếp cận con mồi, động tác kia muốn có bao nhiêu tao nhã có bấy nhiêu tao nhã!
      Đường Gia An cau mày, hiển nhiên, hề thích khí này chút nào.
      Nắm chặt tay vợ , tìm goác kín đáo ngồi xuống, xoay cái đầu nhìn đông nhìn tây của về phía mình, Đường Gia An nghiêm túc: “Đây là lần duy nhất, lần sau được lấy lý do này nữa! Còn 10 phút.”
      Lộ Vãng Ý thầm suy nghĩ, quả nhiên, boss nhà là thiên sứ được phái xuống để “cứu vớt’ cuộc đời . Làm sao có thể khiến vui chứ?
      Đường Gia An thấy lời nào, tưởng rằng nàng cam chịu, vậy tay gọi phục vụ mang ra chai lafite, lúc người phục vụ sắp còn quên hỏi: “Ở đây có nước ấm ?” Người phục vụ kinh ngạc nhìn cái, đoán chừng là chưa bao giờ thấy vị khách nào đến quán bar để uống nước ấm.
      Lộ Vãng Ý ở bên cạnh bĩu môi, hiển nhiên là có chút hài lòng vs ! Đến nơi này mà chỉ uống rượu đỏ? Ngài có phẩm vị cao!
      Khoảng 1 phút sau, người phục vụ mang tới chai Lafite(*) và nước ấm, thuận tiện vì hoan nghênh bạn bè quốc tế nên người phục vụ cũng mang thêm cho họ ít đá. Những viên đá trong suốt, nhìn rất sạch . Tay Lộ Vãng Ý lập tức hướng về phía chai Lafite, nhưng nghĩ tới giữa đường bị người ta cướp mất ~! Mà người nọ phải ai khác, chính là boss nhà ! Lộ Vãng Ý nhất thời im lặng, chỉ có thể nhìn người người đàn ông nhà mình rót cho ly rượu đỏ, còn rót cho mình ly____nước ấm.
      “Uống .” Đường Gia An cùng nâng ly, nâng cằm ý bảo tự thưởng thức “cuộc sống về đêm” của Dubai.
      Lộ Vãng Ý nhất thời tuyệt vọng! Nhưng vẫn nâng chén rượu lên thử hớp, hắc, tại sao vẫn là nước tinh khiết chứ? hổ với danh xưng – nơi tiêu tiền bậc nhất Dubai. Nhìn thái độ khách khí của Đại lão gia này, làm cho lệ rơi đầy mặt ~!
      Đường Gia An liếc cái, ưu nhã uống rượu của mình.
      Lộ Vãng Ý căm giận, kẹp vài viên đá bỏ vào ly nước.
      Đường Gia An vui, cau mày trừng mắt với : “Uống nhiều đá như vậy, cẩn thận lát nữa lại đau bụng.”
      Lộ Vãng Ý phồng miệng, biết muốn tốt cho , nhưng lần này rất vui, cho uống rượu còn chưa tính, chẳng nhẽ uống thêm hai viên đá cũng được?
      Đường Gia An nhìn qua khuôn mặt liền biết tronng lòng nghĩ gì, có chút bất đắc dĩ rót vào ly của chút rượu Lafite: “Chỉ được uống chút thôi.”
      “Vâng, em hiểu mà.” Lộ Vãng Ý hớn hở làm nũng vs , khuôn mặt nhắn được ngọn đèn mờ ảo chiếu vào, miễn bàn có bao nhiêu xinh đẹp!
      Lại gắp thêm vào ly rượu hai viên đá, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn, vừa uống rượu vừa nhìn xung quanh, sau khi uống hết ly rượu còn quên liếm mép vòng, động tác vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Đôi mắt Đường Gia An nhất thời trầm xuống, yết hầu tự chủ được giật giật, liền nhích lại gần vợ nhà mình.
      Lộ Vãng Ý bị nửa ôm trong ngực, mũi bị mùi thuốc lá và mùi rượu phải tới khiến hơi khó thở, chỉ chốc lát sau liền có chút hoa mắt, chóng mặt. Lúc này người đàn ông nhà càng lại gần, khiến càng có chút choáng váng ~! Ngẩng đầu nhìn lên trần nhà, cảm thấy mọi thứ đều xoay vòng.
      Tại sao lại thế này nhỉ? Chẳng lẽ chỉ như vậy mà say?....Từ khi nào mà tửu lượng của trở nên kém như vậy?
      Có chút thoải mái lắc lắc đầu, cả người Lộ Vãng Ý đều dựa vào người đàn ông nhà . Đường Gia An cúi đầu nhìn , mi tâm khẽ nhăn lại: “Sao vậy? thoải mái sao?”
      sao.” Lộ Vãng Ý đỏ mặt lắc đầu, định chống sopha ngồi dậy, nghĩ tới cổ tay mềm nhũn, lần này ngã.
      “Đừng cậy mạnh, ngoan ngoãn dựa vào .” Đường Gia AN co chặt khuỷu tay, ôm vợ vào trong ngực, trừ khuôn mặt còn lại cái gì cũng lộ ra ngoài.
      Đối với bá đạo đột xuất của người đàn ông nhà mình, Lộ Vãng Ý có sức miễn dịch, cũng giãy giụa, chỉ ngoan ngoãn dựa vào ngực , hai con mắt quyến luyến nhìn nốt 3 phút cuối cuộc sống về đêm ở Dubai.
      Đường Gia An cúi xuống nhìn , hề mềm lòng, tuyên bố: “Hết thời gian, thôi.”
      há miệng, giọng trầm thấp, khàn khàn khiến sợ hết hồn, thân mình bỗng chốc mềm nhũn nửa ~!
      Gia An ~~” Cổ họng mềm mại lẩm bẩm, vô tình chui vào lỗ tai ĐƯờng Gia An liền trở thành chất xúc tác. Thúc giục lửa nóng trong người ngày càng dâng cao ~!
      “Sao vậy?” Đường Gia An nửa nâng dậy, nhàng ôm trong ngực, đôi chân Lộ Vãng Ý mềm nhũn, khuôn mặt nhắng kề sát ngực , cách lớp áo sơ mi cũng có thể cảm nhận được hai hạt đậu đỏ cọ sát vào mặt mình.
      Đôi mắt Đường Gia An đột nhiên thẫm xuống, vừa ngoắc người phục vụ lại đây tính tiền, hai tay vừa xuyên qua hông, ôm chặt trong lòng.
      Động tác ôn nhu này càng khiến Lộ Vãng Ý đầu váng mắt hoa, hai đùi càng mềm nhũn!
      Mi tâm Đường Gia An giãn ra, khuôn mặt vốn chút thay đổi, nhưng khóe miệng đột nhiên lại nhếch lên kia chứng minh tất cả.
      Ôm chặt , Đường Gia An vững vàng ra ngoài, còn lại để cho Vãn Thành Thu tiếp ứng, sẵn sàng ở ngoài trạn địa nghênh đón quân địch, mở cửa chiếc xe Bentley dễ thấy, Đường Gia An cúi đầu nhìn ghế phó lái cũng xem như sạch mới đặt vợ nhà mình lên, sau đó đóng cửa xe, mặt chút thay đổi với bảo vệ: “Cậu có thể .”
      Đuôi xe hất lên đám bụi, khuôn mặt bảo vệ đầy tuyệt vọng, đây chính là chiếc xe tốt nhất trong hơn trăm chiếc xe nhà mình, khppng phải cũng bị vị boss lớn này lấy chứ?
      Mà lúc này, người bị boss ném tới ghế phó lái – Lộ nương đỏ bừng mặt, xoay qua xoay lại ghế, tiếng rên mềm mại kìm được phát ra từ sâu trong cổ họng, Đường Gia An thừa dịp kẹt xe, quay đầu mở ra cái miệng nhắn, quấn lấy đầu lưỡi .
      “A” nhướng mày, nhàng rầm rì ra tiếng, kích thích hạ thân Đường Gia An nhất thời cứng rắn, con ngươi đen như mực, chỉ là nghe giọng của vợ nhà mình, khống chế được phản ứng, tự chủ khiến tự hào từ trước tới giờ, khi đứng trước mặt đều như tờ giấu Tuyên Thành mỏng manh, chỉ cần ngón tay có thể chọc thủng.
      Trong xe bật điều hòa, nội tiết tố lan tràn khắp khoang xe, sau khi Lộ Vãng Ý uống rượu giống như ăn phải cực phẩm, thể khống chế được phản ứng, từng dòng nhiệt lưu tuôn ra từ bụng dưới, cần cọ xát hai chân, quần ướt đẫm. (-_-)
      Hai má Đường Gia An cũng bắt đầu phiếm hồng, vừa tăng tốc độ xe, vừa thỉnh thoảng nhìn xuống vợ nhà mình, ràng thân mình nhẫn nhịn đến muốn hỏng, nhưng vẫn muốn nhìn thiếu chút phản ứng nào của vợ .
      vất vả mới về đến khách sạn, Đường Gia An cách cửa sổ ném chìa khóa về phía tiểu đệ trông xa, ôm vợ nhà mình thẳng hướng phòng 202 tầng 26.
      đường về, máy quay chuẩn xác quay lại khoảnh khắc Đường Gia An sốt ruột và liều lĩnh. Nghe thấy tiếng rên rỉ phát ra từ tiểu nhân nhi trong lòng, đoi mắt đỏ bừng, nếu phải bây giờ thời gian, địa điểm đều đúng, nhất định “tử hình” ngay tại chỗ!
      Vào đến cửa, liền đợi nổi, ném Lộ Vãng Ý xuống ghế sopha, đè lên.
      Những con gió đem theo của sổ chưa đóng kín thổi vào phòng, trong khí mang theo chút se lạnh, nhưng cũng thể nào dập tắt được ngọn lửa nóng bỏng người bọn họ.
      Lộ Vãng Ý bị đè tới hoảng, hơi đẩy đẩy lồng ngực của , đôi mắt Đường Gia An nhíu lại, nâng tay nắm cằm , khiến đôi mắt chỉ có thể nhìn mình . Hơi hé mắt, lúc này Lộ Vãng Ý mới nhìn người đè nặng mình là ai, nếch cái miệng nhắn cười với , khuôn mặt xinh đẹp ngốc nghếch, khẽ gọi: “ Gia An ~~”
      (*): tên loại rượu vang
      garan2602, Mizuki, mattroiden28102 others thích bài này.

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Rồi.. rồi .. bị boss dụ rồi. Thanks nang
      Cuồng Soái Ca thích bài này.

    4. Cuồng Soái Ca

      Cuồng Soái Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      873
      Mọi người thông cảm cho mình, vì mình có chút việc gấp nên hết tuần này đến thứ 3 tuần tới mới có thể làm tiếp được. Từ t3 mình cố gắng đăng đều cho mọi người. Mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình :-*:-*:-*:-*:-*:-*:-*:yoyo44:
      lonkon95susu thích bài này.

    5. Cuồng Soái Ca

      Cuồng Soái Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      873
      Chương 65: vợ có thịt ăn
      Editor: Cuồng Soái Ca

      Tiếng rên mềm mại, miễn bàn có bao nhiêu quyến rũ, thân mình Đường Gia An cứng đờ, phần xương quai xanh tự chủ nổi lên lớp màu hồng nhạt. Đôi tay bé của Lộ Vãng Ý đẩy đẩy ngực , đoán chừng là lỗ mũi chó nhận ra mùi hương quen thuộc, cọ cọ người , cái miệng nhắn gào khóc giống như chú mèo con đòi ăn, bên giọng kêu, bên ở trong ngực đòi tìm đồ ăn.
      Bộ quần áo duy nhất mà người đàn ông nhà mặc bị cởi sạch cúc áo, trong nháy mắt tiểu nương vô cùng hài lòng! Cái miệng chậm rãi hôn dọc xuống phần xương quai xanh của , nước bọt trong suốt thấm ướt hơn nửa ngực Đường Gia An. Dường như thấy điều gì đó thú vị, cái mũi cọ cọ tiểu hồng đậu của , có khi vui vẻ liền dùng răng nhàng nhay cắn, chơi đến vô cùng vui vẻ ~!
      Đường Gia An cũng chiều , dù cho hạ thân sớm cứng rắn đến sắp nổ tung, nhưng tâm tình vẫn rất tốt, nằm ưỡn ngực ôm chặt vợ , đưa hai hạt hồng đậu vào miệng Lộ Vãng Ý, để nhiệt tình hút, bên xoa đầu khích lệ , Vãng Ý ngoan. Ngoan, cứ làm như vậy, rất tốt!
      vừa được khích lệ, càng ra sức hơn, ngậm hai hat đậu đỏ vô cùng tự đắc, bên này cắn cắn, bên kia liếm liếm, chỉ ra sức chút khiến ngực Đường Gia An ẩm ướt mảng, hai tiểu hồng đậu càng sưng cứng giống hai hạt bắp ngô, tự chủ hôn hai cái lên môi vợ .
      Lộ Vãng Ý bị mài đến phía dưới ẩm ướt thành sông, theo đường may cũng làm ướt quần Đường Gia An, chất dịch trắng gạo quấn quít cùng chỗ với .
      Hạ thân cách lớp vải cọ cọ vào điểm mẫn cảm của vợ , Đường Gia An nhúc nhích chút đụng vào hạ thân Vãng Ý, cái miệng nhắn treo ngực dần hướng lên, giọng pha chút khàn khàn quyến rũ hỏi , bảo bối, muốn ?
      Ừ…? Sau khi say rượu, đầu óc vợ sớm bị đảo loạn, phản ứng chậm hơn so với bình thường còn chưa tính, ngay cả chỉ số thông minh khi đứng trước sắc đẹp cũng bị nhão thành tương hồ! Ngốc nghếch cọ qua cọ lại người người đàn ông nhà mình, khiến cho hỏa khí người Đường Gia An càng bùng lên mạnh mẽ, lúc nàu mới ngoẹo đầu sang bên giọng rầm rì, nghĩ…
      câu khiến Đường Gia An vô cùng hài lòng, ngay cả mặt cũng đỏ liền ra, chồng ơi em muốn. Đầu ngón tay nhàng xoa nắn vòng eo tinh tế của vợ , nhưng lời ra cũng vô cùng mê hoặc.
      Chồng ơi em muốn….Cổ họng Lộ Vãng Ý hơi khàn, đầu óc bị rượu làm nhão thành tương hồ, hạ thân hư khó nhịn khiến thể thuận theo mà ôm cổ nam nhân nhà mình, hơi nâng người chuẩn bị tự cung tự cấp.
      Đường Gia An khẽ nhếch môi, trong mắt tràn đầy lửa nóng, tách hai chân vợ , ôm hông , để ngồi eo mình, hôn lên cái miệng nhắn kia, ngoan.
      Lộ Vãng Ý nhìn cười, bản thân cũng cười theo, vừa cười vừa quên cọ sát người , chỉ lúc sau khiến cả áo lẫn quần Đường Gia An đều ướt.
      Hô hấp trầm lại, cứng rắn câu, thỏa mãn em. Lập tức liền đè lên, môi ngực càng ra sức liếm mút, bàn tay bò xuống quần Lộ Vãng Ý.
      Ngón tay cũng vội vàng đâm vào hoa huyệt năm, sáu cái, thấy ha thân sớm chuẩn bị đầy đủ, liền kéo khóa quần lấy ra cự vật sớm biến thành màu đỏ tím cắm vào hoa huyệt vợ nhà mình, hai viên tròn va đập vào bắp đùi , lặp lại động tác này lần rồi lần khiến vợ tự chủ được thân ngâm ra tiếng.
      Động tác tuy nhàng nhưng lực đâm vào ngày càng mạnh! Dần dần, Lộ Vãng Ý có chút chịu nổi.
      A….
      Khi đâm đến chỗ sau nhất, rên lên tiếng, mang theo quyến rũ và hồn nhiên. Đường Gia An chỉ cảm thấy trong đầu ầm tiếng, dòng nóng bỏng từ sâu trong thân thể lúc này mới hoàn toàn bộc phát ra ngoài!
      Hai bàn tay bóp chặt eo Lộ Vãng Ý, thân mình dùng chút lực, lập tức liền đổi thành tư thế khác. Đè chặt vợ nhà mình, động tác đâm vào nhanh và mạnh như đóng cọc, “binh khí” được rèn luyện năm năm cho nên động tác của Đường boss vô cùng nhanh, độc, chuẩn!
      Hô hấp của Lô Vãng Ý ngày càng nặng nề. khi cuối vang lên, thình lình bị đâm vào, giống như vỡ vụn ra, thở ngày càng gấp.
      Cái đầu vốn choáng váng, nay càng choáng váng hơn, vẻ mặt mờ mịt nhìn những những ngôi sao quay vòng vòng đầu, hỉ cảm thấy toàn thân mềm yếu, còn chút sức lực nào.
      Ư…a….Giống như pho tượng đứa bé màu đỏ, eo của Lộ Vãng Ý nâng lên, tiếng rên phát ra ngày càng quyến rũ, mỗi tiếng rên đều khiến hạ thân Đường Gia An tự chủ được run rẩy theo .
      Thích ? Hử? Thích chồng đối với em như thế sao? Đường Gia An hôn lên cái miệng nhắn của , tiếng va chạm giữa răng và môi vang lên, bộc lộ vui sướng và mê hoặc, dẫn tới vợ của gật đầu ngừng, miệng cũng ừ ừ a a ngừng!
      Sau khi kết thúc, kết quả là ngày hôm sau toàn thân đau nhức giống như bị đánh trận, hơn nữa còn giống như bị đám người đánh, đấu cũng thảm thế này! , Mà đây chính là kết cục sau khi uống say của Lộ Vãng Ý, đầu choáng váng giống như nồi tương hồ, ngay cả việc tối qua như thế nào cũng nhớ , đây chính xác là hội chứng mất trí nhớ sau say rượu ~!
      vất vả mới bò ra khỏi giường, Lộ Vãng Ý đạp chăn ra, vội vàng chạy vào phòng tắm, nhìn vào tấm gương to lớn trong phòng tắm, chỉ thấy bản thân như vừa ra từ trường tai nạn xe cộ, toàn thân gầy yếu đầy dấu vết màu xanh tím, thấy mà kinh hãi, cả người run lên, toàn thân càng đau nhức!
      Hai đùi run rẩy, đưa tay lên sờ sờ măt mình, Lộ Vãng Ý có chút chịu nổi, ngay cả sức lực để quay người nhặt cái chăn rơi dưới đất cũng có. Vất vả kéo đôi chân trở lại giường, liền nằm vật xuống! Xoa xoa huyệt thái dương có chút đau, theo ánh sáng nhìn khắp phòng bóng người.
      Kỳ quái, Gia An đâu rồi?
      Vừa nghĩ tới, liền nghe thấy cửa phòng vang lên tiếng “răng rắc” , chỉ chốc lát cửa phòng bị người bên ngoài mở ra.
      Trầm ổn có lực, ngay cả lúc bước cũng mang theo chút nghiêm túc vừa nghe là biết tiếng bước chân do người đàn ông nhà phát ra. vẫn nhúc nhích, co người thành khối, kiên quyết đóng vai người bị hại!
      Đường Gia An mang theo chút đồ, đứng bên giường từ cao nhìn xuồng người co mình thành khối kia, bỏi vì căng thẳng, ngay cả tiểu □ (*) giữa hai chân cũng đều thấy ràng.
      Cái miệng nhắn hồng hào hơi sưng, cần đoán cũng biết là do đêm qua bị khai phá quá quá độ cho nên lưu dấu vết. Đôi mắt Đường Gia An trầm xuống, yết hầu chuyển động lên xuống.
      Bé ngốc, em biết bộ dáng này khiến càng muốn chơi đùa em sao?
      Cúi đầu nhìn tiểu huyệt kia, mi tâm Đường Gia An tự chủ liền nhíu lại. Lấy từ trong túi ra thứ gì đó, ngồi xuống bên giường, tay kéo vào trong lòng, tay theo bắp đùi tiến vào tiểu mật huyệt.
      Khuôn mặt nhắn của Lộ Vãng Ý đỏ lên, thân mình ngay lập tức liền cứng đờ, dũng đạo mềm mại tự chủ liền kẹp chặt lại, tay Đường Gia An vừa vào liền thuận lợi chạm vào điểm mẫn cảm.
      Tỉnh.
      Dùng ngón tay cái nhàng ma sát ở điểm mẫn cảm của , Đường Gia An cúi đầu liếc mắt nhìn Lộ Vãng Ý cái, tiểu huyệt lập tức dâng lên chút khô nóng, chất dịch trắng đục chảy ra từ cái miệng làm ướt ngón tay Đường Gia An.
      Đường Gia An biến sắc lại tiếp tục cọ sát hai cái tiểu huyệt mẫn cảm của , lúc này mới lưu luyến rút ra, cúi đầu nhìn cưng chiều, giống như cám dỗ hôn lên lỗ tai , ngoan, nằm lên giường nào.
      Mật dịch trong tiểu huyệt Lộ Vãng Ý chảy càng nhiều, chỉ lâu sau, thân dưới liền ướt đẫm, bên giọng rầm rì, bên lệ rơi đầy mặt chuẩn bị trở lại chìm trong biển dục.
      thoải mái xoay người, nhưng vẫn rất ngoan ngoãn nằm lên giường, khuôn mặt nhắn đỏ bừng, có vẻ vô cùng thuần khiết, nhưng những hình ảnh sắc tình trong đầu khiến tiểu nương sớm còn đơn thuần.
      Gia An để mình nằm lên giường? Chẳng lẽ lai muốn….Trời ạ, mới sáng sớm mà như vậy, phía dưới người ta vẫn còn đau mà ~~ chẳng lẽ thể chậm lại mười phút sao? là nghĩ lại đều khiến cho người ta đỏ mặt mà ~!
      Giả bộ đáng thương nhìn Đường Gia An, nhưng đôi mắt tràn đầy xuân ý kia khiến bại lộ.
      Đường Gia An cúi đầu cười, nhưng mặt chút thay đổi, để cái túi lên bàn, lấy ra thuốc dán, cúi đầu khẽ liếc cái, ngoan chút, mở chân ra, chồng bôi thuốc cho em.
      Thân thể Lộ Vãng Ý cứng đờ trong nháy mắt, thể nào tưởng tượng nổi nhìn người đàn ông nhà mình, ngờ như thế cũng chỉ là bôi thuốc thôi, vậy mà vừa mới sờ người ta như vậy ~! Phía dưới em ướt như vậy, phản ứng bình thường chút có được ~!
      Còn mở chân ra. Đường Gia An nín cười, nhưng mặt lại càng chút thay đổi, dáng vẻ kia so với đứng đắn còn đứng đắn hơn, khiến vợ nhà hơi tức giận, chất dịch chảy ra phía dưới cũng dần ít lại.
      Đường Gia An mím môi, sắc môi nhàn nhat khiến càng có vẻ nghiêm túc, nhưng khi cúi đầu nhìn tiểu mật huyệt của , đôi mắt càng nóng bỏng!
      Lộ Vãng Ý nhạy cảm, cả người run lên, mật dịch dưới thân lại chảy nhiều thêm.

      (*): nguyên cv nhé, còn tiểu gì em tự suy ngẫm )))
      ---------------------
      Tôi mệt với cái chương này quá, quá nhiên là kinh nghiệm edit vẫn còn non và xanh lắm, phải luyện thêm mới được :))))))
      Last edited: 13/10/17
      Elise Tuyen, garan2602, mattroiden28103 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :