1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ-Sắc] Cẩm Tú Đỉnh - Thần Vụ Quang (Hoàn ~~~~)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      chương 16

      Mục Thư Du đứng ở cửa Hòa Ninh điện suy tư có nên cho người của Mục Thư Yến đến Hậu Uyển thăm hỏi chút hay .

      Lúc này có cung nữ từ hướng Hậu Uyển tới, lúc tới trước mặt Mục Thư Du nàng ta quỳ gối vén áo thi lễ : “Thái phi, Ngọc thục nghi mời ngài tới Hậu Uyển.”

      Mục Thư Du lập tức hỏi nàng: “Ngọc thục nghi mời ta qua sao, Thục phi nương nương có biết ?”

      “Hồi Thái phi, Thục phi nương nương biết . Nô tỳ là cung nữ của Hòa Ninh điện, Ngọc thục nghi trước khi tới Hậu Uyển cho người chờ Thái phi, cho nên Thái phi vừa tới là có người tới Hậu Uyển thông báo, nên Thục phi nương nương cũng biết, lập tức cho Ngọc thục nghi phái nô tỳ thỉnh Thái phi qua đó.”

      Hoa ở Hậu Uyển nở rộ lâu, bây giờ mới muốn thưởng hoa, biết Thục phi yên lòng về nàng nên Mục Thư Du cũng chỉ có thể đến đó.

      Thục phi tâm tình rất tốt, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn Tần Thừa Thích ngồi ghế chủ vị sau đó nhịn được khóe miệng nhếch lên, Hoàng hậu có ở đây nàng chính là người quản lí hậu cung, cho nên nàng cố ý cho người đặt cái ghế của mình cách chủ vị khoảng, khoảng cách Hoàng thượng tới chỗ ngồi của nàng chỉ kém chút.

      Nếu phải Hòa Hi cho phép người của nước khác làm Hoàng hậu với dùng dung mạo cùng tài trí của nàng có mười cái Hách thị cũng vẫn kém, bất quá nàng cũng so đo, Hách thị con, thân thể lại yếu, đến sau này nàng sinh được hoàng tử ai còn dám so với nàng, ngôi vị Hoàng hậu, ngôi vị thái tử cái nào cũng thể thoát khỏi tay nàng!

      “Tỷ tỷ, vì sao tỷ phải cho Mục Thư Yến thể diện lớn như vậy, cái họ Mục đủ rồi khiến cho người khác chán ghét rồi, hơn nữa còn có Thái phi làm bộ làm tịch nữa, ta đều hận muốn chết." Văn phi thừa dịp Tần Thừa Thích cùng với những phi tần khác cười đuaà, giọng oán hận với Thục phi.

      Thục phi cười thần bí: “Muội muội nghĩ ta muốn nể mặt bọn họ sao? Lần trước Mục thị tỷ muội này hại muội muội thảm như vậy, nếu phải do thừa tướng của Kỷ quốc đích thân tới đây, muội muội có lẽ phải bị cấm túc trong Hòa Vinh nửa năm rồi! Chuyện hôm nay là vì ta có trò hay muốn cho muội muội xem, chỉ cần muội muội dụng tâm nhất định có thể nhìn ra ít manh mối, ta cũng là muốn mượn cơ hội này để xác định nghi vấn trong lòng.”

      “Vừa nhắc tới chuyện này ta liền tức giận, là các nàng hại ta thành trò cười trong mắt người khác, tỷ tỷ ngươi cứ thẳng cho ta biết rất cuộc là có trò vui gì , ai mà có tâm tư nhìn các nàng!” Văn phi nóng lòng nhưng lại ràng lắm Thục phi ám chỉ chuyện gì, đến lúc đó nàng làm sao có thể nhìn ra manh mối gì đây, nàng muốn bỏ lỡ trò hay này.

      Thục phi hé miệng cười, cẩn thận nhìn về phía Tần Thừa Thích, thấy đích thực có chú ý tình huống của bên này mới đến gần tai Văn phi lặng lẽ ra: “Chuyện này nhất định thể truyền ra ngoài, chuyện ta cho muội rất nguy hiểm, nếu muội muội truyền ra ngoài ta nhất định gặp nạn."

      “Tỷ tỷ yên tâm, muội muội mặc dù hơi lỗ mãng, nhưng vẫn biết nặng . “ Văn phi thấy Thục phi năng thận trọng như vậy càng thêm cuống cuồng.

      “Tốt, vậy ta cho muội biết là được, hôm nay ta để Mục Thư Du đến đây chính là muốn xác nhận xem trong cung của chúng ta có phải là lại có thêm người giống như trắc phi của Bình Nam vương hay , bây giờ muội hiểu rồi chứ ?”

      Văn phi lập tức trừng to mắt che miệng đối mặt với Thục phi: “ thể vậy chứ, nàng ta giống với Tạ Trúc Oánh, tỷ tỷ như vậy có chứng cớ gì ?” trắc phi Bình Nam vương và Hoàng thượng dù gì cũng là quan hệ thúc tẩu, mọi người còn có thể nhắm mắt mở mắt, nhưng Mục Thư Du và Hoàng thượng là quan hệ thẩm và điệt nhi, Bình Khánh vương lại là công thần hộ quốc của Hòa Hi, Bình Khánh vương qua đời chưa lâu, xương cốt chưa lạnh, chuyện như vậy là khiến người đời gièm pha mà.

      “Chính vì giống với Tạ Trúc Oánh cho nên mới khiến cho ta cao hứng ! Chứng cớ? Hòa Hi từ trước tới nay cho công chúa hay thế gia ngoại tộc tiến cung mà dẫn theo cung nữ thị vệ, dù cho có dẫn theo cũng chỉ tới thỉnh an rồi ngồi chút sau đó phải lập tức rời , muội thấy Mục Thư Du tiến cung dẫn theo đám tỳ nữ thân cận sao, người khác có thể có đãi ngộ như vậy sao ? Hoàng thượng đối xử với nàng rất đặc biệt, vị Thái phi ngoại thích có gì quan trọng, nhưng Hoàng thượng lại cho là như vậy, điều đó phải là quá rồi sao.” Thục phi cười nhấp ngụm trà, càng lúc càng giọng.

      Văn phi suy nghĩ hồi nhịn được vỗ tay: “Tỷ tỷ quá lợi hại, nếu như Mục Thư Du đúng là như thế, vậy tới lúc đó hai tỷ muội nàng nhất định trở mặt, đến lúc đó đợi các nàng phân cao thấp chúng ta lại ra tay, như vậy phải bớt việc hơn sao, chỉ dựa vào chuyện Thái phi Bình Khánh vương ở yên trong nhà mà lại mê hoặc Hoàng thượng, có thể khiến nàng còn mặt mũi nào mà đối diện với người đời rồi!”

      “Hừ, muội muội giọng chút , trong lòng biết là tốt rồi.” Thục phi chuyện với Văn phi nữa, nàng quay đầu nhìn xem ca vũ trong sân, trong lòng cười thầm, đứa ngốc, nàng có thể ở chỗ xem ba người bọn họ đấu đá.

      Mục Thư Du nghĩ tới Tần Thừa Thích lái có thể nhàn rỗi như vậy, lúc này lại ở Trường Tuyên điện xử lí triều chính mà lại chạy đến hậu cung cùng với phi tần của mình vui vẻ xem ca vũ náo nhiệt, chẳng lẽ sợ người khác chỉ trích sao?

      Nhưng nghĩ tới chuyện sắp phải đối mặt với Tần Thừa Thích, Mục Thư Du cảm giác được tự nhiên, dù sao lần trước nàng tổn hại thể diện của Tần Thừa Thích, là hoàng đế cao cao tại thượng, chắc chắn để ý tới mình nữa, kỳ chuyện bây giờ nàng lo lắng nhất là sóng ngầm giữa Tần Thừa Thích và Bình Khánh vương phủ bắt đầu khởi động, tính mạng là chuyện quan trọng nhất.

      “Thần thiếp thỉnh an Hoàng thượng." Khi đến nơi, Mục Thư Du thoải mái vén áo thi lễ.

      “Thái phi mau bình thân, hôm nay Thục phi mời hậu cung phi tần ngắm hoa, trẫm mệt mỏi nửa tháng cũng muốn cùng mọi người thoải mái chút nên tới đây, vừa rồi còn muốn hỏi Thục phi có đưa thiếp mời cho Thái phi hay , nghĩ tới Thái phi đến rồi, xem ra Thái phi cùng trẫm có thể là tâm hữu linh tê.” Tần Thừa Thích xong nở nụ cười.

      Mục Thư Du sững sờ, nàng cảm thấy Tần Thừa Thích những lời này vẫn là đứng đắn như trước kia, tâm hữu linh tê là dùng như vậy sao? Chẳng lẽ còn chưa hết hi vọng đối với nàng sao ! Nếu thực là như thế, vậy vị hoàng đế này da mặt đúng là đủ dày, nàng bao nhiêu lần nể mặt như vậy nhưng đối phương ràng chút cũng để trong lòng, khiến cho người ta rầu rĩ mà.

      “Hoàng thượng thứ tội, thần thiếp vốn nghĩ rằng Thái phi chỉ mới trở về vương phủ có vài ngày, sợ Thái phi mệt nhọc nên cho người đưa thiệp mời, vẫn là do Ngọc thục nghi mời Thái phi vào cung, thần thiếp mới lập tức để cho Ngọc thục nghi phái người mời, kính xin Hoàng thượng trách tội thần thiếp.” Thục phi dịu dàng cười thỉnh tội với Tần Thừa Thích.

      “Ái phi luôn luôn cân nhắc vì Thái phi có tội gì, Hoàng hậu phải tụng kinh niệm phật những ngày này đều là do ái phi quản lí chuyện hậu cung, mọi việc đều ngay ngắn ràng, chưa từng làm cho trẫm phải bận tâm, trẫm mới cần phải lấy trà thay rượu tạ ơn ái phi đây.” Tần Thừa Thích nhàng nâng chung trà lên, Thục phi vội vàng đứng dậy cung kính thi lễ tạ ơn, thấy Tần Thừa Thích nhấp ngụm trà, mới uống nửa chén trà trong tay mình, sau đó ngồi xuống.

      Lúc này có cung nhân đem bàn của Mục Thư Du bày bên dưới chỗ của Tần Thừa Thích, hầu hạ nàng nhập tọa xong xuôi mới lui sang bên, Như Lan Như Ý cúi đầu đứng đằng sau.

      Mục Thư Du ngồi ghế nhìn xem ca vũ, nhưng trong lòng cách nào an ổn, tùy thời chuẩn bị để ứng phó nếu Thục phi và Văn phi gây khó dễ, chỉ là sắp qua nửa canh giờ cũng thấy hai người này có động tĩnh gì, nhưng nàng vẫn dám xem thường, vết sẹo đùi vẫn còn đó, thời thời khắc khắc nhắc nhở nàng thể qua loa dù chỉ lát.

      Chỉ là lần này nàng coi chừng đề phòng như vậy, nhưng Thục phi và Văn phi lại chỉ muốn bắt được chuôi chuyện nàng và Hoàng thượng đương vụng trộm, nên có sắp đặt chuyện gì, vì vậy Mục Thư Du cũng coi như uổng phí tâm tư.

      “Hoàng thượng, thần thiếp nghe mấy ngày trước đây Đông Thịnh quốc dâng lên cho Hòa Hi của chúng ta rất nhiều thứ gì, biết có gì đó đặc biệt hay , Hoàng thượng ra để chúng thần thiếp có thêm kiến thức.”

      Tần Thừa Thích cười cười: “Chỉ là chút kim ngân khí cùng với da thú mà thôi, đồ tốt cũng thường gặp, nhưng lần này quả cũng có trân bảo đặc biệt quý giá, mà ngay cả trẫm cũng là lần đầu nhìn thấy.”

      Mọi người ở đây nghe vậy lập tức an tĩnh lại, mỗi người đều mở to mắt chờ Tần Thừa Thích ra, Mục Thư Du cũng lắng tai nghe, rốt cuộc là bảo vật gì mà có thể khiến Tần Thừa Thích tán dương như vậy chứ ?

      “Hoàng thượng, ngài mau ra .” Thục phi thúc giục, nàng cũng là lòng hiếu kì.

      “Là chuỗi hạt châu hổ phách.” Tần Thừa Thích chậm rãi ra.

      Tất cả mọi người nghe vậy đều nhụt chí, hạt châu hổ phách có gì ly kỳ, Hoàng thượng là biết đùa.

      “Thần thiếp còn tưởng là vật gì, ra là chuỗi hạt châu hổ phách, chỗ thần thiếp cũng có vài chuỗi đây, nhưng chưa thấy Hoàng thượng khen lần nào.” Thục phi cũng cảm thấy bị Tần Thừa Thích lừa gạt.

      “Trẫm còn chưa xong, là do các nàng nghe cho hết câu còn oán trách trẫm, thứ Đông Thịnh quốc đưa tới là chuỗi hạt có trăm viên hổ phách, đều hiếm thấy là những hạt châu này đều rất đều nhau, hơn nữa chúng còn có màu lam, đây mới là thế gian hiếm thấy.”

      Hổ phách màu lam? là mới nghe lần đầu, mọi người nghe Tần Thừa Thích xong cũng im lặng tiếp, trong đầu tưởng tượng ra dáng vẻ của hạt châu kia.

      Mục Thư Du cũng như vậy, chỉ là trong đầu nàng ra thứ vật thể rắn màu da cam, nghĩ ra được hổ phách màu lam là như thế nào.

      “Thái phi có muốn nhìn thấy chuỗi hạt kia ?” Tần Thừa Thích thấy dáng vẻ suy tư nghiêm túc của Mục Thư Du, trong lòng vô cùng thích.

      Mục Thư Du nhận thấy ánh mắt mong đợi của mọi người, nên đành phải : “Hồi bẩm Hoàng thượng, thần thiếp cũng muốn thấy trân bảo hiếm thấy như vậy, nhưng biết mình có phúc khí đó hay .”

      “Phúc khí của Thái phi dù thế nào trẫm cũng phải cho, Vu Trung, sai người mang chuỗi hạt kia tới cho Thái phi giám định và thưởng thức.


      -------

      Cho mình xin 10 comt để Chủ nhật up luôn chương kế nha mọi người. :foyourinfo: Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ. :056:

    2. Hoaithao

      Hoaithao Member

      Bài viết:
      47
      Được thích:
      52
      :062::062::062: chương mới đây rồi
      Haruka.Me0 thích bài này.

    3. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Bà Thục phi công nhận là nhạy bén đấy, nhưng mà hình như bả cũng hơi bị ATSM :yoyo60:. Thích Mặt Dày có vẻ quên luôn chuyện hôm trước rồi và lại bắt đầu quẫy đuôi vui mừng khi thấy Thư Du của chúng ta. :yoyo43:. Gửi nàng 1000 trái tim, truyện hay quá ạ. :038:

    4. hanhuyen

      hanhuyen Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      21
      Tiếp nàng ơi :th_83:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    5. minmapmap2505

      minmapmap2505 Active Member

      Bài viết:
      110
      Được thích:
      118
      HT cứ thả dê giữa bàn dân thiện hạ thế này ai nhìn chả hiểu có JQ.
      Haruka.Me0 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :