1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Đậu Đậu Ma Ma (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Linh Truc

      Linh Truc Well-Known Member

      Bài viết:
      235
      Được thích:
      267
      Ố ô... Dao Dao gấp gáp quá
      huyetsacthiensu thích bài này.

    2. Q An Nhiên

      Q An Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1,026
      Chương 91:

      Editor: An Nhiên


      Ngay khi nghe được thanh của Hứa Tâm Dao, A Đoàn cảm thấy toàn bộ đầu óc đều mơ hồ . Hứa Tâm Dao? Làm sao có thể chứ! Dù hai người quan hệ tốt, nhưng cũng tin được Hứa Tâm Dao lại làm chuyện như vậy. người luôn thanh lãnh như vậy, làm sao có thể cùng người bên ngoài, lén lút gặp mặt?


      Trong lòng nghĩ như vậy, vốn là muốn rời nhưng ngay cả bước chân cũng bước …..


      Cẩn thận né qua nhánh cây cùng lá khô bên đường, phát ra tiếng vang đem mình giấu vào chỗ sâu nhất ở hòn núi giả.


      Hai người đứng mặt đối mặt, Hứa Tâm Dao gần như là mặt thay đổi chút nào, chỉ có bên môi nở nụ cười chua xót nhìn kiểu nào cũng thấy rệt. Bộ dạng quật cường như vậy làm cho tâm nam tử đối diện mặc thân áo dài trắng càng nóng nảy hơn.


      Thậm chí khống chế được bước lên bước muốn chạm vào mặt Hứa Tâm Dao , thân mình Hứa Tâm Dao động chỉ có quay đầu tránh được tay , lành lạnh nhìn . Bị ánh mắt của Hứa Tâm Dao đâm cái lúc này mới đột nhiên hồi thần, lùi sau bước khom người nhận tội: "Là ta càn rỡ " sau đó lại tiếp tục đề tài vừa rồi.


      "Nàng tin ta, chờ thi Hương xong, ta nhất định đến nhà nàng cầu hôn!"


      Hứa Tâm Dao hơi hơi nghiêng đầu nhìn nam tử mặt mày nhìn cũng coi như tuấn lãng, tựa hồ bị tình thâm ý thiết đả động , khẽ cười. Mĩ nhân vừa nhìn, nam tử càng thêm động tình, tâm ý vừa động nhịn được đến gần người muốn ôm giai nhân vào lòng . Nhưng còn chưa kịp nhấc chân liền đụng vào ánh mắt Hứa Tâm Dao.


      Khóe miệng vẫn giơ lên, trong mắt lại là mảnh sáng tỏ bi thương.


      Tựa hồ bị dọa, qua hồi lâu mới thử dò xét cẩn thận mở miệng: "Dao Dao?"


      Câu Dao Dao vừa rời miệng, triệt để chọc giận Hứa Tâm Dao: "Đừng gọi tên ta, ngươi xứng."


      Nam tử tựa hồ muốn giải thích Hứa Tâm Dao lại cho cơ hội , lần nữa lùi sau bước kéo ra khoảng cách giữa hai người, nhếch môi, thanh lạnh lẽo "Lúc mẫu thân muốn đem ta cho người khác ngươi ở đâu? Lúc cha ta gặp chuyện may ngươi ở đâu? Chờ tất cả mọi chuyện xong rồi ngươi liền xuất , ngươi cũng biết chọn thời gian."


      Thanh khó phát giác run rẩy cùng thất vọng.


      Nam tử này, kỳ thực phù hợp viuws cầu của mình .


      Tuy là hàn môn (nhà nghèo), lại là nhà thư hương (con nhà Nho), phẩm hạnh tướng mạo đều được. Gia thế của quá, tuy có chút trắc trở, có thể dựa theo Trình thị thấy mình quá tốt như vậy, cũng là đồng ý . Lại cắt xén, nên cho mình đồ cưới liền xem như là đồ cao cấp, đại bá mẫu tuyệt đối làm cho mình gả keo kiệt.


      Nhà trai gia thế tốt, đại bá mẫu tất nhiên trợ cấ mình tiền bạc, có tiền cũng đủ để .


      Nhưng mà nam tử này đối với mình như thế nào?


      Lúc Trình thị cho mình tìm những người đó, khẳng định là nghe được tin đồn ,mình còn ngây ngốc cho rằng hiểu lầm , muốn cùng giải thích, nhưng mà căn bản thấy người tới! Biết gia thế được, cũng vì nghĩ biện pháp, bằng cũng lanh chanh tìm tam muội muội!


      Có thể tránh gặp coi là cái gì?


      Sau này cha gặp chuyện may, là cáo ốm ở nhà, liền học cũng gặp .


      nghĩ dựa vào , nhưng thái độ nhưu vậy, khiến người ta lạnh tâm. tại mọi chuyện qua , mình sao, lại chạy tới dây dưa, là đáng xấu hổ. Lúc trướcmình mắt bị mù, lại bị người như vậy làm động tâm!


      Chất vấn như vậy, làm cho sắc mặt nam tử có chút tái nhợt, nhiễm lên xấu hổ, lo lắng bước lên bước lại có giải thích bất kỳ gì đối với lời của Hứa Tâm Dao, chỉ "Ta là lòng, Dao Dao nàng tin ta, chờ thi Hương xong có công danh, ta nhất định tới cửa cầu hôn ."


      "Ta thực ngưỡng mộ nàng."


      Cúi đầu, mặt đầy chua xót " Cửa Quốc công phủ quá cao, nhà chúng ta quá , nếu có công danh, ta có mặt nhà nàng cầu hôn. Nàng tin ta, lần này thi Hương ta nhất định có tên bảng, đến thời điểm đó ta lại đến nhà nàng cầu hôn, đại bá của nàng phụ đại bá mẫu nhất định đồng ý ."


      Nghe như là lời tâm huyết, như là vì Hứa Tâm Dao, nhưng đối với lời chất vấn trước hoàn toàn đề cập đến.


      Nếu như lúc đầu Hứa Tâm Dao còn có chút kỳ vọng, lúc này rốt cuộc là hết hy vọng Cho dù là dối, hay lật lọng gì đó! Cứ như vậy đề cập đến, xem ai cũng là đồ ngốc sao! Nghĩ mình như những người khác có đầu óc, tùy tiện hai câu dễ nghe liền có thể dỗ xoay người? Nằm mơ! Có bao nhiêu để ý liền có bấy nhiêu thất vọng.


      thanh lãnh mặt Hứa Tâm Dao rốt cuộc duy trì nổi, sắc mặt cũng đỏ lên, bộ ngực ngừng phập phồng, giận cũng giận chính mính!


      Cảm xúc biến hóa ràng như vậy, nghe tiếng động thôi cũng đủ biết, huống chi hai người đứng mặt đối mặt? Có thể nam tử kia tựa như là hề phát , chỉ tiếp tục đem mình là trung tâm "Nàng yên tâm, ta đem chuyện của hai ta cho nương biết , nương cũng , chờ ta thi Hương xong liền đến nhà nàng cầu hôn."


      Lần nữa bước lên bước thâm tình "Nàng cứ yên tâm, an tâm chờ ta ."


      Ngữ khí thân mật đến cực điểm, như là tình nhân thầm cọ xát . Hứa Tâm Dao thể tin trừng lớn mắt, thế nhưng đem việc này báo cho cha mẹ? Quả thực chính là vô liêm sỉ! Nhìn lầm người còn bị hủy thanh danh, Hứa Tâm Dao rốt cuộc khống chế được trực tiếp tát bạt tai.


      Ba!


      "Ngươi vô sỉ!"


      "Là ta mắt bị mù mới có thể coi trọng người như ngươi, về sau cần lại liên hệ, ta muốn gặp lại ngươi, ta cũng tuyệt đối gả cho ngươi, cũng gặp lại!"


      xong liền trực tiếp vòng qua nam tử ngây người ra bên ngoài.


      Bị Hứa Tâm Dao đánh cái tát mặt trật qua bên, sờ mặt như là có phản ứng kịp. Chờ Hứa Tâm Dao vòng qua mới đột nhiên hồi thần, lại có lập tức giữ chặt Hứa Tâm Dao, hơn nữa vẫn duy trì tư thế bụm mặt bị đánh sang bên dấu vết quan sát bốn phía phen, nghĩ mặt sau núi giả, nhịn xuống có tiến lên xem xét.


      Dừng chút, trong mắt quyết tâm chợt lóe, xoay người, hướng tới Hứa Tâm Dao vài bước, ôm chặt phen! để ý Hứa Tâm Dao giãy dụa đem người gắt gao ôm chặt: "Ta thích nàng, Tâm Dao, nàng cần tức giận có được , ta dùng quãng đời còn lại để đền bù cho nàng !"


      Hứa Tâm Dao là sợ .


      Tuy rằng hai người lén lút có tiếp xúc có gặp mặt, là vô tình hay cố ý, ngay cả tay còn chưa chạm qua! Nhiều nhất chính là trò chuyện, bất quá được lúc rồi tách ra. Tình huống như vậy giằng co gần nửa năm , vẫn luôn tuân lễ, cho nên luôn luôn nghĩ tới thế nhưng như vậy.


      Cái này nếu là bị người khác nhìn thấy, chỉ có con đường chết !


      dám cao giọng kêu người, chỉ biết dùng sức giãy dụa, dùng cả tay chân giãy dụa! Dù Hứa Tâm Dao liều mạng phản kháng vẫn là tránh thoát nam tử ôm ấp, thậm chí hình như là chọc giận , thế nhưng tại dùng tay xé Hứa Tâm Dao xiêm y! Ánh mắt Hứa Tâm Dao bị kiềm hãm, sau đó càng thêm mãnh liệt giãy dụa.


      "Ngươi buông ta ra, ngươi tên cầm thú này!"


      "Ngươi buông ta ra, buông ra! ! !"


      "Dao Dao nàng yên tâm, ta nhất định phụ trách , ta nhất định đối với nàng tốt, nàng yên tâm!"


      Vừa bên dùng sức thoát quần áo của Hứa Tâm Dao.


      Nam tử cùng nữ tử trời sinh liền có khác biệt, Hứa Tâm Dao lại là nương được nuông chiều, căn bản là thể lực sánh bằng được , đấu tranh nửa ngày vẫn là trốn thoát người nọ. người áo khoác bị cởi ra, Hứa Tâm Dao chỉ cảm thấy sâu tuyệt vọng, xong , đời mình xong rồi.


      Gần như có thể dự đoán ánh mắt người bên ngoài nhìn mình, nhất định là cảm thấy mình so với nữ tử thanh còn chịu được, muốn phóng đãng! cây làm chẳng nên non, nếu phải mình nguyện ý, như thế nào cùng gặp mặt ở nơi bí mật thế này? Các nàng khẳng định nghĩ như vậy, như vậy !


      Đều là mình xứng đáng, hiểu lòng người !


      Trong mắt nước mắt còn chưa rơi xuống liền nổi lên quyết tuyệt, tình nguyện chết cũng muốn bị người chà đạp! Vừa muốn cắn lưỡi bỗng phát bàn tay giam cầm mình động tĩnh , hai tay ôm chặt mình cũng buông lỏng ra, toàn thân đột nhiên lập tức mất lực tựa vào người mình.


      Bị thể trọng của áp lui về sau bước, Hứa Tâm Dao nghi ngờ đẩy phen, sau đó người nọ cứ như vậy thẳng tắp ngã xuống, sau đó liền nhìn thấy người có khả năng xuất ở đây, trong tay còn viên đá , toàn thân đều bối rối, lộp bộp ra tiếng: "Tam muội muội..."


      Tại sao ngươi lại ở nơi này ?


      A Đoàn lúc này để ý Hứa Tâm Dao, bỏ hòn đá trong tay nhìn quanh bốn phía phen, phát có vật mình muốn, nhìn nhìn Hứa Tâm Dao lại cúi đầu nhìn quần áo của mình, sau đó mắt sáng lên, trực tiếp bắt đầu giải hông của mình mang! Cảm tạ Bán Đông hôm nay tâm huyết dâng trào, phát buộc hai cây đai lưng còn rất dễ nhìn , cho nên hôm nay A Đoàn có hai cây đai lưng!


      Hứa Tâm Dao vừa rồi liền bị dọa, lúc này nhìn đến A Đoàn đột nhiên xuất toàn thân trực tiếp ngốc , kinh ngạc nhìn A Đoàn có tiến lên hỗ trợ "Tam muội muội ngươi làm cái gì vậy?"


      A Đoàn đem cái đai lưng tháo xuống, sau đó ngồi xổm xuống, trực tiếp đem hai tay nam tử kia đặt chung chỗ sau đó quấn đai lưng, cắn răng quấn vòng lại vòng "Ta biết khi nào tỉnh lại, nhưng bộ dáng tỷ bây giờ thu dọn thể gặp người , phải đem trói lại trước!"


      Rất dùng sức quấn hai tay nam tử, chuyện cảm giác có chút cắn răng nghiến lợi .


      Hứa Tâm Dao lúc này mới kinh giác, sau đó ngồi xổm xuống cùng A Đoàn đem hai tay người kia chặt chẽ trói chặt, buộc chặt cùng A Đoàn, đem người nọ lôi vào phía sau hòn núi giả. Làm xong hết thảy A Đoàn cũng biết nên cùng Hứa Tâm Dao cái gì, trường hợp như vậy bị gặp quá mức lúng túng.


      Hứa Tâm Dao thấp đầu biết suy nghĩ cái gì, tóc hỗn độn, áo khoác bị cởi, bên trong quần áo tất cả đều là nếp nhăn, còn hơi hơi lộ ra tận cùng bên trong màu tuyết áo sơ mi. A Đoàn mím mím môi cái gì cũng nên lời, trong lòng thở dài hơi, tiến lên giúp Hứa Tâm Dao chỉnh quần áo.


      Cẩn thận sắp xếp ổn thỏa nếp nhăn bên trong, lại cho Hứa Tâm Dao đem áo khoác mặc vào, sau đó nhón chân chỉnh lại tóc cho Hứa Tâm Dao. Trong lúc đó Hứa Tâm Dao vẫn cúi đầu, mảnh mờ mịt, biết suy nghĩ cái gì.


      Bên người có lược, A Đoàn chỉ có thể tận lực làm cho tóc Hứa Tâm Dao thoạt nhìn hỗn độn lắm, cần chật vật như vậy. Đem tóc giữa trán vuốt lên, lại nhàng vuốt tóc cho nàng, ít nhất mặt chỉnh trang dễ nhìn chút. Làm xong hết thảy, tay còn chưa thu hồi, cổ tay đột nhiên bị bắt chặt lấy.


      "Nhị tỷ tỷ..."


      A Đoàn ngẩng đầu, thấy chính là đôi mắt Hứa Tâm Dao phiếm hồng, tuyệt vọng đến vô thần. Hứa Tâm Dao giống như nhìn A Đoàn, lại giống như nhìn A Đoàn, trong mắt chút tiêu cự: "Ta làm sai điều gì? Cha mẹ thể dựa vào, ta tự mình tìm đường, kết quả tìm được người súc sinh cũng bằng ."


      ràng nên hô lên chất vấn, nhưng Hứa Tâm Dao bình thản đến cực điểm, tựa như tự thuật bình thường.


      A Đoàn gì, lẳng lặng nhìn Hứa Tâm Dao.


      Hứa Tâm Dao nghiêng nghiêng đầu, đột nhiên liền đem tầm mắt tập trung lên mặt A Đoàn, ánh mắt phiếm hồng từng điểm tụ tập điên cuồng, lực, oán hận, bình tĩnh nhìn A Đoàn: "Vì cái gì? Vì cái gì ta chỉ là muốn sống tốt qua ngày cũng được! Vì cái gì, vì cái gì để cho ta gặp phải chuyện như vậy!"


      A Đoàn nhíu nhíu mày, cổ tay truyền đến đau đớn,tay Hứa Tâm Dao cầm quá chặt . Biết nàng tại cảm xúc có chút ổn định, cho nên A Đoàn cái gì cũng chưa , tùy nàng phát tiết. Nhưng thái độ như vậy giống như làm cho Hứa Tâm Dao càng kích động, thậm chí là cười : "Ngươi nhìn, ngươi vĩnh viễn đều là cái dạng này."


      "Mặc kệ ta chất vấn nhiều như thế nào, ngươi đều là bộ dạng đau ngứa này!"


      Cổ tay bị đẩy ra, khí lực rất lớn, A Đoàn lui về sau bước, cau mày ràng cho lắm nhìn Hứa Tâm Dao nổi điển. Cứu nàng còn cứu lầm ?


      Hứa Tâm Dao gần như điên cuồng nhìn A Đoàn, cười tàn nhẫn lại là chua xót, đặc biệt quỷ dị."Ngươi vì cái gì lại sinh ra? Ngươi vì cái gì lại sinh ra! Nếu như có ngươi, Hứa gia tại chỉ mình ta là nữ hài tử! Liền tính ta thể quá tốt, cũng tuyệt đối phải cái dạng tại này!"


      "Có ta rồi ngươi vì cái gì muốn xuất !"


      "Vì cái gì lại sinh ra trong cùng nhà! Vì cái gì cha mẹ ngươi lại toàn vẹn ta ngay cả phụ mẫu đều mất! Vì cái gì ngươi có người chiếu cố ta liền tất yếu phải tự mình tìm tiền đồ! Ta đầy đủ hèn mọn, nhưng mà ta còn thể có cái kết viên mãn. Vì cái gì ngươi lại xuất trong cuộc đời ta!"


      A Đoàn phải thánh nhân, ra tay chỉ bởi đều là nữ nhi của Hứa gia, thể để cho người bên ngoài biết, thanh danh bị hủy. Nhưng Hứa Tâm Dao coi đây là như thế nào? được đến câu cảm kích, còn đem tất cả sai đều quy kết người mình, nguyên lai tạo nên bị kịch cho Hứa Tâm Dao là do mình được sinh ra?


      là buồn cười. Cách này sai, người đáng thương tất có chỗ đáng giận.


      Tâm tình thay đổi rất tệ, sắc mặt cũng trầm xuống "Ta trông chờ nhị tỷ tỷ mang ơn, cũng nghĩ biểu nhị tỷ tỷ lại có thể đổi trắng thành đen. Nhị tỷ tỷ sinh ra ta có tư cách bình luận, vì vậy , ngươi cũng thể đem lỗi của ngươi toàn bộ quy kết thành nguyên nhân của ta! Loại vô căn cứ này có thể thành tội danh, kính xin nhị tỷ tỷ về sau cẩn thận."


      "Chuyện ngày hôm nay, ta xem như chưa từng xảy ra, cho nương."


      "Cũng mong nhị tỷ tỷ về sau rụt rè tự ái, cần lại làm ra loại chuyện này. Bằng lớn chuyện, mặt mũi ngươi mất hết , mặt mũi Hứa gia cũng gặp họa theo!"


      xong lại nhìn Hứa Tâm Dao thay đổi sắc mặt xanh mét, xoay người tới nam tử còn hôn mê bên cạnh. Đem trói chặt chỉ là sợ chính mình khí lực đủ, vạn nhất Hứa Tâm Dao còn chưa sửa sang xong tỉnh rồi. Rất có tự hiểu lấy, hai nương khuê phòng tranh chấp nhau cái nam tử .


      Chỉ là vì dự phòng vạn nhất, căn bản nghĩ tới muốn đem ném tại cái này.


      Làm loại chuyện dơ bẩn, khẳng định còn mặt mũi cũng dám phô trương , chờ tỉnh tự rời là được. Nếu đem người cột vào cái này, bị người phát như thế nào? tay là đai lưng buộc hông của mình nữa. Trực tiếp ngồi xổm xuống cởi đai lưng của , ngẩng đầu nhìn về phía mặt , nhìn người tỉnh .


      Sau đó, toàn thân chợt dừng lại .


      Vừa rồi A Đoàn cũng sợ, chỉ lo bận rộn chế trụ người này, nàng ở phía say, từ xuống nhìn lại, chỉ biết người này lớn lên tệ lắm, chân chính dung mạo đích thực có thấy ràng, nhưng tại lại nhìn ràng. Tuy có mở mắt, đường nét tương tự, lông mày sắc bén như vậy...


      Khí thế khí chất trước , chỉ dung mạo, người này, có năm phần giống Thái Tử ca ca!


      Động tác trong tay sớm dừng lại , ngồi xổm bên cạnh gắt gao nhìn mặt của người kia. Hứa Tâm Dao nhận thấy được động tác của A Đoàn , mặt ghen ghét vẫn còn, câu câu khóe miệng, vài bước cũng tới trước mặt A Đoàn đứng vững, nghiêng đầu: "Tam muội muội làm sao vậy?" Dừng chút tiếp tục : "Có phải hay cảm thấy người này rất quen mắt a?"


      Như vậy trực tiếp ác ý, A Đoàn như còn vì Hứa Tâm Dao kiếm cớ cái gì có lẽ là trùng hợp vậy là điên rồi!


      Đứng dậy, nhìn chằm chằm vào ánh mắt Hứa Tâm Dao "Ngươi thích Thái Tử ca ca? Chuyện khi nào?" Hôm nay kích thích quá nhiều, Hứa Tâm Dao cảm xúc sớm gần hỏng mất, căn bản là nghĩ che giấu cái gì, lúc này cũng trực tiếp vò mẻ lại sứt "So với ngươi sớm hơn nhiều, khi đó ngươi vẫn còn uống sữa đấy."


      "Còn nhớ được khối ngọc bội kia của ngươi ? Ngươi cho rằng ta thích? Ta chỉ là muốn lấy mà thôi."


      "Ta căn bản là hiếm lạ, ta chính là muốn cướp vật của ngươi mà thôi."


      Cố ý đem lời khó như vậy nghe, tuy rằng đây vốn chính là lời trong lòng. ràng lúc có nương, thứ gì tốt đều là mình lấy trước . Mang theo quỷ dị chờ mong nhìn ánh mắt A Đoàn , tức giận a, cùng ta như vậy, điên cuồng, hỏng mất, chúng ta liền như vậy , ngươi cũng so với ta cao quý hơn chỗ não!


      A Đoàn vẫn nhìn ánh mắt Hứa Tâm Dao, có bỏ qua nàng cố chấp cùng điên cuồng, lẳng lặng nhìn hồi ánh mắt rủ xuống, tiếp tục nhìn về phía nam tử dưới đất hôn mê . Dung mạo là giống, khí chất cũng cùng thân phận như vậy, giống như nho sinh, vừa nhìn liền biết là người có học vấn .


      Đáng tiếc, chung quy phải Thái Tử ca ca.


      Lại sắc bén đầu mày, có từ lúc sinh ra có khí phách cùng chức vị cao quý , chỉ là vẽ hổ thành phản lại là chó mà thôi!


      Nghĩ ràng hết thảy, lý trí cũng theo trở về, có như vừa rồi mơ hồ phẫn nộ. Câu câu khóe miệng, cười , trong mắt lưu quang chợt lóe, nghiêng đầu nhìn Hứa Tâm Dao, khẽ cười : "Cho nên nhị tỷ tỷ liền tìm người đâu vào đâu thay thế?" Hứa Tâm Dao mặt liền biến sắc, A Đoàn rồi tiếp: "Còn từng muốn gả cho người thế này?"


      Gật đầu, lại là tán đồng.


      "Cũng là, chiếm được đồ tốt nhất , thứ phẩm cũng có thể ."


      Nếu như muốn đến chuyện này, khách khí nữa chính là yếu đuối ! Nhìn chằm chằm vào Hứa Tâm Dao, khí thế toàn bộ triển khai, Thái Tử tay nuôi lớn , A Đoàn làm sao có thể là có tình tình tốt."Về phần ngươi so với ta sớm hơn nhiều, ta còn uống sữa? Thời điểm ta uống sữa ngươi chẳng phải mới hai ba tuổi thôi sao?"


      "Khi đó ngươi hiểu cái gì tình !"


      "Bất quá chính là khát vọng độc chiếm mà thôi, nhìn thấy tốt liền muốn, là cùng phải! Nếu như ngươi vẫn như vậy, ta còn kính ngươi thẳng thắn, ta còn ngươi tiếng tốt! Nhưng bây giờ sao? ràng chính là thầm quấy phá còn muốn bù đắp , nhất định tìm cho mình cái chỗ tốt."


      "Hứa Tâm Dao... Ngươi làm cho ta khinh thường."


      dứt liền quản Hứa Tâm Dao thần sắc tái nhợt, ngồi xổm xuống nhanh chóng đem đai lưng cởi bỏ, đầu cũng quay lại rời .


      Hôm nay thời tiết coi như tệ, lúc xế chiều mặt trời còn ra . Giang Vạn Lí đứng tại phủ tướng quân, xương cốt dựa vào núi đá bên cạnh, mặt trời chiếu ở trời, lười biếng . Ngáp cái, ánh mắt cũng có chút hơi nước, quả nhiên mùa thu là thời kì buồn ngủ, thời tiết này thích hợp nhất là lười nhác .


      Chờ chẳng bao lâu, cửa hông có người tới , chính là tên nam tử buổi sáng bị A Đoàn gõ choáng !


      còn mặc đồng phục Thái Nam thân áo dài trắng , chỉ là mặt dính bụi đất, thoạt nhìn có chút bất nhã. Vừa nhìn thấy Giang Vạn Lí lập tức liền lấy lòng tiến lên, sinh sôi đem nguyên bản thanh tú tiểu sinh khí chất hủy sạch .


      "Công công ngày tốt."


      Giang Vạn Lí gật đầu, trực tiếp tiến vào chủ đề: " tình đều làm xong?"


      "Xong xong . Vốn là cho rằng còn cần vài lần tình cờ gặp, kết quả lần đầu tiên liền gặp được tam nương. Công công phân phó ,đều làm xong."


      Vẻ mặt lấy lòng nhìn Giang Vạn Lí, trong mắt chờ mong cần cũng biết. Giang Vạn Lí cau mày lui về phía sau môt bước, đích thực thích người này. Ngay cả việc mặt có chút giống gia, điểm chỗ tốt cũng đủ để cho làm loại\ chuyện hạ lưu. Trực tiếp đem hà bao trong tay ném cho nam tử kia "Đáp ứng ngươi, tiền đề là ngươi có thực lực, nếu như thi rớt, hết thảy đều là suông."


      Nam tử kia bận rộn mở ra hà bao nhìn, tràn đầy túi vàng! Nuốt nước miếng cái, nghe được lời Giang Vạn Lí vội vàng gật đầu "Công công yên tâm, chút thực lực ấy tiểu nhân vẫn phải có, nhất định làm cho công công khó! Nếu là rơi xuống bảng, tiểu nhân cũng có mặt mũi đến chỗ công công cầu xin!"


      Giang Vạn Lí mặt lạnh gật đầu " , chuyện này nếu có người thứ hai biết, ngươi hiểu , ta cũng uy hiếp ngươi cái gì, chính ngươi trong lòng ràng, cút , tiến về phía trước đừng tới nữa."


      "Là, là, tiểu nhân nhất định cái gì đều ."


      "Tiểu nhân liền lăn , công công ngài thong thả."


      Người rồi Giang Vạn Lí mới thay đổi trầm trực tiếp biến thành cười lạnh. Đồ ngu, còn muốn tên đề bảng vàng? Hoặc là thành chút lăn ra xa Kinh Thành, hoặc chính là chết, có lựa chọn thứ ba!


      Cười lạnh trận mới vào thư phòng cho Ngô Đồng đáp án. xong lại luôn cảm thấy đúng, cẩn thận nhìn thoáng qua Thái Tử xử lý công chuyện, nhìn sắc mặt , hẳn là vui vẻ ? Dừng chút giọng hỏi "Gia, tiểu nhân ngu dốt, có số việc nghĩ ra, gia giúp tiểu nhân giải thích nghi hoặc?"


      Ngô Đồng ngồi ngay ngắn tại ghế, trong tay công vụ ngừng, đầu cũng ngẩng ừ tiếng.


      " nhị nương , mặc dù là chủ tử, tại dựa vào đại phòng sống qua. Bất quá là mồ côi, gia cần gì phí lớn trắc trở như vậy? tại tiểu thư biết việc này, nhị nương lại thể gả cho ai , cha chết, thân là con , phải thủ tiết tận ba năm!"


      "Tiểu thư biết tâm tư nàng mỗi ngày lại đặt trước mắt lắc lư, vậy phải ồn ào hơn sao?"


      biết gia nghĩ như thế nào nữa.


      Ngô Đồng như trước cúi đầu phê chữa công vụ, sắc mặt như thường. Đợi trong tay tình xử lý xong , thời gian cũng qua lúc sai biệt lắm mới mở miệng: "Có số người là chỉ định có khả năng sống chung hòa bình , ta chẳng qua làm nó xảy ra sớm hơn mà thôi."


      Dừng chút, thở dài hơi.


      "Vả lại A Đoàn tại nhìn là có lỗi gì lớn, bất quá lòng nàng còn chưa đủ ổn."


      " Hứa Tâm Dao này, xem như cho lòng nàng tôi luyện ."
      Hòa Yên Linh, midnight, nhung_rose43 others thích bài này.

    3. Qiunguyen

      Qiunguyen New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      14
      Lúc đầu đọc thấy hơi tội cho HTD đoạn sau hết sạch luôn. Mình còn nghĩ có phải HTD bị điên luôn r . :yoyo65:
      huyetsacthiensu thích bài này.

    4. Yoororo

      Yoororo Active Member

      Bài viết:
      172
      Được thích:
      198
      Hứa Tâm Dao mà tội cái gì? Cái chết của A Đoàn có Liên quan đến nàng ta nên thái tử quay lại báo thù đó
      huyetsacthiensuYên Hoa thích bài này.

    5. Yên Hoa

      Yên Hoa Member

      Bài viết:
      56
      Được thích:
      76
      Mình đọc cái đoạn xin ngọc bội con cá đỏ là ghét HTD r. K phải của mình, thích cứ thích thầm lặng , chứ k có quyền lấy. Đoạn đó thấy mẹ A Đoàn cũng kỳ, đem cho đc
      tart_trung, Dao hoa 1huyetsacthiensu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :