1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự Quyến Rũ Nam Tính - Nhất Tự Mi [Full]

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tranlinhe72

      tranlinhe72 Well-Known Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      1,496
      Chương 16:

      Editor: Mộc Di

      Nghị --”

      Trong bầu khí nóng như lửa đốt thế mà lại xuất giọng thích hợp, Hướng Nghị theo bản năng đứng dậy, trước khi đầu óc kịp phản ứng nhanh chóng sửa sang lại quần áo chỉnh tề cho Chu Lăng. Sau khi tình cờ bị bắt gian trong hoàn cảnh đương vụng trộm, mới ý thức được giọng kia là của Tống Phỉ.

      Hướng Nghị hắng giọng, dòng máu nóng chảy cuồn cuộn trong thân thể cũng dần dần nguội lại.

      Bị cắt ngang hứng thú, Chu Lăng nghẹn quá hóa giận, bực mình đập xuống ván giường, nghiêng người sang, nuốt lại tiếng chửi thề suýt nữa bật thốt ra ngoài.

      Mặc dù cũng phải cố gắng đè nén tiếc nuối của mình nhưng khi nhìn thấy đôi lông mày nhíu chặt vì tức giận của Hướng Nghị lại muốn bật cười. trấn an Chu Lăng bằng cách vỗ lên vai cái, nhưng đáp lại là đôi mắt đẹp trừng lại.

      Hướng Nghị bất đắc dĩ, điều này đâu trách được, cũng rất tức giận mà.

      Trong sân Tống Phỉ cầm theo hai lọ tương ớt tự làm, nhìn thấy cánh cửa lớn rộng mở, nhưng ai lên tiếng trả lời, cảm thấy khó hiểu gọi thêm tiếng nữa, rồi quen cửa quen nẻo vào phía phòng trong.

      Tiếng bước chân đến gần, nóng bỏng vẫn chưa hoàn toàn được hạ nhiệt, Hướng Nghị đứng lên, cúi đầu nhìn chiếc quần rộng thùng thình bên dưới, may mà ra được khác thường. Nhưng ngờ người phụ nữ giận dỗi nào đó đột nhiên ngồi dậy, nhanh như chớp đưa tay về phía đũng quần của , sờ soạng ở nơi nhô cao đó lúc.

      Hình như tính cảnh giác của Hướng Nhị bị ăn mòn, phản ứng chậm nhịp, thể tránh thoát bàn tay móng vuốt ấy, kinh ngạc nhướng mày nhìn về phía .

      -- Kích cỡ tồi chút nào. Chu Lăng đạt được mục đích, nhếch môi cười tươi, như lão Phật gia phất tay, ý bảo có thể được rồi .

      Người phụ nữ này...... Hướng Nghị hít sâu hơi cố gắng bình phục lại, ra ngoài trước khi Tống Phỉ kịp bước vào.

      ở đây à, thế mà em cứ tưởng có người, sao em gọi nửa ngày mà tiếng nào vậy.”

      Hướng Nghị trả lời vấn đề của ta, trực tiếp hỏi: “Tìm tôi có việc gì?”

      “Em mang sang cho hai lọ tương ớt tự tay em làm.” Tống Phỉ cười đưa thứ cầm trong tay cho ,“Còn có việc nữa, bố em đồng ý cho em mua xe rồi, nhưng em biết lắm, em muốn nhờ tư vấn cho em chút.”

      Hướng Nghị còn chưa gì, muốn có người thay trả lời --

      “Tôi giúp nhé,” Chu Lăng từ trong nhà ra, bước chân nhàn nhã, nét mặt lười biếng, mái tóc dài hơi bừa bộn, bộ dạng như vừa tỉnh ngủ. người chỉ có chiếc áo len mỏng màu trắng, bó sát tôn lên bộ ngực đầy đặn và vòng eo nhắn, phía dưới là đôi chân dài thẳng tắp, dáng người đẹp đến nỗi khiến cho người khác phải đỏ mắt hâm mộ.

      muốn kiểu dáng như thế nào? Tôi có người bạn vừa mở showroom xe hơi, tôi dẫn xem thử nhé.”

      Trong khoảnh khắc nhìn thấy Tống Phỉ ràng rất sửng sốt, sắc mặt ta ngay lập tức thay đổi, cảm xúc phức tạp trong đôi mắt chuyển thành cam lòng, ta bật thốt lên câu: “Sao lại ở đây.”

      Sau đó ta vừa tủi thân vừa khó tin nhìn về phía Hướng nghị, nhưng chú ý của dù chỉ tí tẹo thôi cũng chia cho ta, nhìn chằm chằm vào người phụ nữ cố ý ra để kích động người khác, cau mày lại, ăn mặc mỏng manh như vậy sợ bị lạnh à.

      vào mặc thêm áo .” trách mắng.

      Chỉ câu ngắn ngủn như vậy thôi cũng làm cho sắc mặt của Tống Phỉ càng khó coi hơn, câu vô cùng thân thiết hàm chứa lượng tin tức phong phú chỉ quan hệ tầm thường giữa hai người. Tầm mắt ta xoay chuyển người hai người, rổi lại dần dần đỏ lên.

      Thành công trong việc quấy rối, Chu Lăng mới bớt khó chịu trong lòng hơn chút, thản nhiên xoay người vào trong phòng.

      Mặc quần áo xong, điện thoại di động ở giường rung lên, màn hình là hai chữ mà muốn nhìn thấy nhất -- Thời Tuấn.

      Chu Lăng cứ để điện thoại rung mộ hồi lâu rồi mới bắt máy, lạnh lung phun ra tiếng: “.”

      “Giám đốc Trần và Trần phu nhân từ Hongkong sang đây, đường đến sân bay, em chuẩn bị chút, buổi tối ở nhà tiếp đãi hai vị ấy.”

      “Nhà của tôi khi nào đến phiên làm chủ thế?” Chu Lăng vui,“ tưởng nhà tôi là cái khách sạn à, muốn mang người đến liền dẫn người đến ư?”

      Bên kia trầm lặng chút,“ cho rằng mối quan hệ của em và Trần phu nhân tệ, hơn nữa cũng nên đón tiếp họ tốt.”

      Chu Lăng cười lạnh: “Cái tật xấu tự cho mình là đúng của có thể sửa được rồi đấy.”

      Trong lòng tức giận, nhưng vẫn phải trở về nhà để chuẩn bị. Tuy qua hệ của và Trần phu nhân cũng chưa đến mức thân thiết, nhưng mỗi lần đến Hongkong đối phương đều tiếp đón rất chu đáo, càng đến công ty hai bên còn có hạng mục phải cùng nhau hợp tác.

      ra ngoài rồi với Hướng Nghị,“Em đây.”

      Hướng Nghị nhìn , mặt nhìn ra cảm xúc gì: “ đâu thế?”

      Cuộc điện thoại vừa rồi có nghe được ít, tuy biết đối phương là ai, cũng thể từ mấy câu ngắn gọn ấy mà đoán ra được điều gì, nhưng trực giác khiến cho nghĩ đến người đàn ông mà từng gặp qua lần kia – chỉ có người ấy mới gắt gỏng như vậy.

      “Em về nhà, có khách từ xa đến.” lấy chiếc chìa khóa trong túi xách, vẫy tay, rồi lướt qua hai người.

      Xe thể thao đỗ trước cửa lớn, bên cạnh người, trong tay cầm bó hoa màu vàng nhạt. Chu Lăng nhìn thấy hơi quen mắt, nhưng nghĩ mãi ra, song khi người nọ thấy , đứng lên nhiệt tình gọi lớn: “Chào chị dâu.”

      À, đàn em của Hướng Nghị đây mà. Chu Lăng bật cười vì cách xưng hô ấy: “Chào cậu.” nhìn lướt qua bó hoa trong tay Trần Hỉ rồi ,“Hoa đẹp phết nhỉ, có thể tặng cho tôi ?”

      Trần Hỉ theo bản năng vùi bó hoa vào trong lòng.

      Chu Lăng vui vẻ, đội kính lên rồi cười với : “Đùa cậu thôi.”

      “Chị dâu thong thả nhé!” Trần Hỉ gãi đầu, cười tươi nịnh nọt.

      Đàn ông ít nhiều đều hứng thú với xe thể thao, lúc Tống Phỉ ra, Trần Hỉ còn nhìn phương hướng chiếc xe biến mất với vẻ chưa thỏa mãn, vẫn đắm chìm trong tiếng ầm ầm của động cơ. Nghe được tiếng bước chân phía sau, vội vàng quay đầu, vui sướng tiến lên đón,“Tiểu Phỉ.”

      “Sao lại đến đây?” Tống Phỉ ngẩng đầu, đôi mắt đỏ hồng .

      Trần Hỉ ngẩn ra,“Em bị sao vậy?” liếc mắt nhìn về phía trong sân, Hướng Nghị đứng hút thuốc ở đối diện cánh cửa, lười biếng nhắm mắt lại, bộ quần áo người rộng thùng thình, lộ ra dáng người cao lớn.

      Trần Hỉ thu hồi tầm mắt, giơ bó hoa trong tay tới trước mặt Tống Phỉ, lấy lòng :“ tặng em này.”

      Lúc nhìn thấy Tống Phỉ từ đầu phố, lập tức bỏ mặc mấy đàn em bên cạnh lẻn vào trong sân của ngôi nhà hái trộm, ngắm nghía cả buổi trời, cẩn thận dám buông tay cũng chẳng dám nắm chặt quá.

      “Đừng mang cho em mấy thứ này!” Bó hoa nho này cũng chẳng dỗ cho Tống Phỉ vui vẻ, ngược lại còn bị ta bực tức vứt xuống, chẳng thèm để ý đến ngạc nhiền của người bên cạnh, chạy vụt .

      Trần Hỉ nhìn những bông hoa phân tán mặt đất, ngồi xổm xuống rồi nhặt bông lên.

      Trước khi dời Chu Lăng gọi điện thoại cho dì Thu, bảo dì làm bữa tối để tiếp đãi khách quý. Đây là sở trường của dì Thu, chỉ cần cho dì hai tiếng cũng đủ để hoàn thành bàn tiệc với đầy đủ món ăn.

      Khi hai vợ chồng giám đốc Trần đến biệt thự Chu Lăng thay chiếc váy thướt tha để đón tiếp họ.

      Sau khi hàn huyên xong, hứng thú bừng bừng dẫn Trần phu nhân thăm quan căn nhà. Lúc hai người đến vườn hoa, ở góc độ có thể nhìn thấy hai người đàn ông ngồi đối diện nhau trong khách trò chuyện, Trần phu nhân kéo tay , cười câu: “Thời tổng rất quan tâm đến đấy, cậu ấy còn hỏi tôi về những món ngọt mà thích nữa đó.”

      Chu Lăng cười, cười : “Nếu xét theo vai vế còn phải tôi tiếng mẹ đấy.”

      Trần phu nhân nở nụ cười:“ đừng lấy cái cớ đấy để trói buộc mình, phụ nữ tìm người đàn ông thương mình vẫn là quan trọng nhất .”

      Chu Lăng nhún nhún vai:“ cũng là tìm người đàn ông thương mình,” nhìn lướt qua người đàn ông quần áo chỉnh tề bên trong,“ có thể thương người khác hay tôi biết, nhưng về khoản lừa gạt người khác giỏi lắm đó.”

      bàn ăn Chu Lăng có chút yên lòng, hiểu là do lời của Trần phu nhân khiến cho băn khoăn, hay là ngồi cùng bàn với Thời Tuấn khiến khó chịu, từ đầu tới cuối chẳng có khẩu vị gì cả, thừa dịp bọn họ trò chuyện, lén lôi chiếc điện thoại di động ra, ở dưới bàn ăn gửi tin nhắn cho Hướng Nghị:[ Chiếc xe của em lại để quên ở chỗ rồi.]

      Bên kia rất nhanh nhắn lại, chỉ có chữ duy nhất mà thôi:[ Ừ ]

      Ngay cả dấu chấm câu cũng chẳng có.

      Chu Lăng: [ Vậy cứ để ở đó, dù sao nó cũng là cái cớ tốt để hẹn gặp em:)]

      Hướng ca ca:[ Được ]

      Đúng là cái đồ tiếc chữ như vàng...... Chu Lăng bĩu môi, muốn nhắn lại, Thời Tuấn ngồi cách chỗ đưa tay về phía điện thoại của , Chu Lăng để máy sang bên cạnh, nhíu mày vui nhìn sang. Thời Tuấn thu tay về, thản nhiên : “Chuyên tâm chút.”

      Lúc tiễn khách ra về là khoảng hai tiếng sau, sau khi đưa hai vợ chồng giám đốc Trần lên xe, Chu Lăng kéo lê tấm thân mệt mỏi trở về, muốn lên lầu, Thời Tuấn ra cửa lại lộn trở lại, mang theo hai cái hộp đồ ngọt đưa đến trước mặt , nhãn hiệu cái hộp đúng là của nhà hàng mà thích nhất.

      “Em thích ăn......”

      chưa xong, Chu Lăng hắt xì cái, vẫy tay cho có lệ: “ về .”

      tựa lên chiếc lan can cham trổ hoa văn oán trách mấy câu, rồi nhấc tay lên gỡ cây trâm đầu xuống, lắc đầu, mái tóc dài dưới ngọn đèn ấm áp tràn ngập ánh sáng.

      Tay của Thời Tuấn vẫn giơ lên giữa trung, nhìn vừa dùng cây trâm đùa nghịch lọn tóc, vừa cúi đầu nhìn điện thoại, cũng biết nhìn thấy cái gì mà gương mặt ủ rũ trong nháy mắt tiêu tán thấy tăm hơi nữa, thay vào đó là nét mặt rạng rỡ mà lâu lắm rồi chưa nhìn thấy.

      ra có chuyện muốn bàn bạc với nhưng đột nhiên lại cảm thấy cần thiết nữa.

      Chu Lăng hề hay biết tí gì về biến hóa phức tạp trong nội tâm của người phía sau, chỉ lo cúi đầu nhìn tin nhắn nửa giờ sau đó của Hướng Nghị gửi đến, ánh mắt mừng rỡ cong lên.

      Hướng: Lần sau còn tiếp tục ?

      Dù thế nào chăng nữa người đàn ông đơn gối chiếc cũng hay bị mất ngủ lắm. Chu Lăng rốt cuộc cũng chờ được cơ hội này, ngón tay lướt bàn phím, mở cờ trong bụng gửi cho chữ: [ ]

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: [ Vở kịch ]

      Hướng Nghị: Lần sau còn tiếp tục ?

      Chu Lăng:

      Hướng Nghị: Em nghĩ kĩ chưa?

      Chu Lăng: Muốn

      Chu Lăng: Hỏi

      Chu Lăng: Trực

      Chu Lăng: Tiếp

      Chu Lăng: Cơ [ phải xem xét ⊙v⊙]


      ------------

      Thông báo nho của editor: Tuần sau mình phải công tác nên chắc up chương mới cho các bạn được. Mong các bạn thông cảm vì cuối năm công việc mình rất bận nên mình còn thời gian rảnh mà edit thường xuyên được, các bạn đừng giận mình nha!

    2. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Bạn bận cho mình xin link convert đọc tạm dc ko
      Tìm mà ko thấy

    3. tranlinhe72

      tranlinhe72 Well-Known Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      1,496
      Chương 17:

      Editor: Mộc Di
      Hướng Nghị đúc kết ra được quy luật, mỗi lần Chu Lăng rời từ chỗ , thời gian sau quên sạch luôn, liên lạc gì. Cùng cảnh ngộ với còn có con xe màu vàng cát đậu ở kia.

      Cái kết luận này sau khi rời được ba ngày mới ngẫm ra được, mawch dù đỡ hơn mấy lần trước, nhưng đối với thời gian ấy cứ dài đằng đẵng.

      Tâm tình của càng phức tạp hơn khi phát ra rằng – cái thằng em họ của ấy còn giữ liên lạc với nhau đến tận bây giờ, hừ.

      Tiền Gia Tô vừa kiếm ra tiền được vài ngày nhanh chóng lên taobao sắm bộ quần áo và phụ kiện mới, hoan hỉ khoe với Hướng Nghị được chị Lăng dẫn xem trình diễn thời trang!

      Trình diễn thời trang!

      Nơi tụ tập toàn ngôi sao!

      Vốn được biết đến là bà chủ giàu có, tuổi trẻ, nhan sắc, dáng người đều có hết, tuy Chu Lăng chạy theo mốt, nhưng các loại kiểu dáng mới trước khi đưa ra thị trường đều được dâng lên tay để chọn lựa, các nhãn hiệu cũng hay mời đến dự.

      Song Chu Lăng có hay đều dựa theo tâm trạng của , mấy năm trước còn có chút hứng thú, gần đây càng ngày càng cảm thấy chán ngán, hơn năm nay đến tham dự mấy kiện như thế nữa, hôm nay đến đây, là vì có ngôi sao mà thích Lục Gia Hòa, về điểm này người tổ chức kiện cố ý nhấn mạnh để mời tới.

      Chỗ này có rất nhiều ngôi sao nữ , Chu Lăng chẳng them thi đua nhan sắc làm gì, chỉ mặc bộ trang phục màu trắng, bên ngoài khoác chiếc áo khoác, đơn giản mà lại phong cách .

      đến vì Lục Gia Hòa, vì thế nên chỉ chăm chú ngắm thần tượng của mình.

      Tiền Gia Tô là lần đầu tiên đến đây, cậu thể nào kiềm chế kích động của mình, nhất là khi nhìn thấy xuất của ngôi sao nữ mà cậu thích, giống như có ánh sang trắng lấp lánh ra. Cũng là fan hâm mộ, những Chu Lăng bình tĩnh hơn nhiều, cố ý thừa dịp người đại diện của Lục Gia Hòa có ở nơi này đến chụp ảnh chung, lấy thân phận là fan hâm mộ -- người này vốn nổi danh về thẳng thắn, để ta hiểu lầm là dung quy tắc ngầm là được.

      Quả nhiên Chu Lăng chọn đúng thời cơ, hình như tâm trạng của Lục Gia Hòa rất tốt, vui vẻ chụp tấm ảnh chung với , hơn nữa còn vô cùng hứng thú với Tiền Gia Tô chụp ảnh cho bọn họ.

      “Tôi nghe qua về cậu, quả là cậu rất giống tôi đó .” Lục Gia Hòa thích thú đánh giá Tiền Gia Tô -- ngũ quan giống ta đến bảy phần, chỉ là gầy hơn nhiều so với ta. Sau đó Lục Gia Hòa hỏi thẳng cậu,“Cậu phẫu thuật thẩm mỹ à?”

      “Hoàn toàn tự nhiên,” Vẻ mặt Tiền Gia Tô kiêu ngạo,“Ngũ quan này làm gì có cái bệnh viện nào có thể phẫu thuật được chứ!”

      Lục Gia Hòa cũng cho là đúng gật đầu.

      Cái vụ “Song bào thai” thể hiểu hoàn toàn được, Chu Lăng cũng để ý lắm. Giống hệt với ngôi sao được nhiều người hâm mộ khiến tâm trạng Tiền Gia Tô vô cùng tuyệt vời, đến đâu cũng ngẩng cao đầu ưỡn ngực, sau đó bỗng nhiên nhớ tới cái gì đó, nhắc nhở : “Chị đăng ảnh chia sẻ với bạn bè chưa đó, đừng để cho họ em nhìn thấy nhá.”

      đăng ảnh lên rồi. Chu Lăng thờ ơ nhướng mày: “ ấy nhìn thấy làm sao?”

      họ ghen đó.” Tiền Gia Tô thốt ra.

      Chu Lăng dừng chân, mập mờ giữa và Hướng Nghị đến Tiền Gia Tô cũng nhìn ra được sao?

      Tiền Gia Tô còn lẩm bẩm : “ họ hẹp hòi lắm, chị biết đâu, chỉ bởi vì chị quan tâm tới em hơn ấy mà mỗi ngày ấy đều châm chọc khiêu khích em đấy.”

      Chu Lăng xì tiếng vui vẻ: “Chị quan tâm tới em hơn ấy ư?”

      “Có mà.” Vẻ mặt Tiền Gia Tô thành mà kiên định, tặng quà cho cậu nhiều hơn so với họ, lại thường xuyên dẫn cậu ăn, chơi, quả quan tâm tới cậu nhiều hơn hẳn ông họ kia.

      “Như vậy sao.” Chu Lăng hơi đăm chiêu rồi gật đầu, xem chưa quan tâm tới ấy nhiều lắm phải.

      Ông họ hẹp hòi lại có máu ghen trong người xem hình ảnh mới nhất mà Chu Lăng chia sẻ với bạn bè, bức ảnh chụp trong khung cảnh trình diễn thời trang, chỉ mặc bộ trang phục đơn giản, tuy vậy vẫn cực kỳ đẹp mắt, nhưng hình như vui hơn mọi khi phải.

      Người đàn ông bên cạnh có biết, là Thiên Vương mới nổi – người rất giống với Tiền Hâm, bộ dạng rất đẹp trai, dáng người khá cao, phù hợp với tiêu chuẩn của ấy. thể thừa nhận, mặc dù ngũ quan rất giống, nhưng thần thái kia thằng nhóc Tiền Hâm thể bì được.

      Trai xinh đẹp đứng cạnh nhau trông cực kỳ bắt mắt, người hiên ngang, người nở nụ cười ngọt ngào.

      Hướng Nghị thoát ra, tầm mắt lại nhìn về hàng chữ bên :

      -- Niềm ao ước bấy lâu nay thành thực √[ đáng ]

      Sinh nhật năm nay của Đinh Y Y vừa khéo là lúc tiết trời chuyển lạnh, cũng khéo cũng là dịp tập đoàn Đại Nguyên họp cổ đông. Chu Lăng ngồi trong phòng hội nghị sang choang, ánh mắt nhìn về phía bên ngoài cửa sổ.

      Dự báo tuyết rơi, nhưng đến bây giờ chẳng thấy bóng dáng đâu cả.

      Hai bên trái phải là chiếc bàn dài màu nâu sẫm, toàn là đám đàn ông lớn tuổi mập mạp đầu tóc hoa râm, trong đó chỉ có duy nhất người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai ngồi bên tay phải , Chu Lăng quét mắt vòng -- vẫn là ngắm nhìn phía bên ngoài cửa sổ là tốt hơn hết.

      5h45’.

      Chu Lăng ngồi lì ở đây hơn ba tiếng đồng hồ, cái công việc nhàm chán này lặp lặp lại mỗi năm chẳng mới mẻ gì sất.

      Giuwx chức vụ chủ tịch của tập đoàn Đại Nguyên, ngoài việc thỉnh thaorng phải phê duyệt số quyết sách trọng đại ra, phần nhiều chỉ là biểu tượng may mắn ngồi đây cho có mặt là xong. Cái cuộc họp này, cứ bảo trợ lý đưa bản thảo, xem lại sau .

      Vất vả lắm mới được tan họp, Chu Lăng thở hơi dài nhõm, đứng lên đàu tiên, mở cửa ra ngoài. Thời Tuấn chuyện cùng vài vị cổ đông gọi lại: “Chờ chút, có chuyện muốn với em.”

      Chu Lăng nhìn thoáng qua cái đồng hồ, để ý tới , thẳng.

      Trợ lý mang những thứ cần để ở trong văn phòng, thời gian quá cấp bách, Chu Lăng chỉ kịp chải kiểu tóc đơn giản, thay bộ lễ phục đặt trước – chiếc váy dài kiểu đuôi cá, mầu đỏ rượu, cực kỳ xinh đẹp; Thay xong trang phục, cài chiếc cặp tóc khảm kim cương lên đầu.

      Sinh nhật lần thứ ba mươi – cái độ tuổi mà Đinh Y Y chẳng hề muốn thừa nhận chút nào, vậy mà chồng ấy vẫn đánh trống khua chiêng tổ chức bữa tiệc sinh nhật, mời rất nhiều bạn bè và tầng lớp thượng lưu tham gia.

      Lúc Chu Lăng đến nhà Đinh Y Y hơn bảy giờ, mấy chị em tốt đến đông đủ, chủ nhà đứng tiếp đón. Chu Lăng vào cửa, cởi chiếc áo khoác bên ngoài ra, rồi lên lầu tìm bạn thân.

      Đinh Y Y nhìn người đối diện trong gương, tức giận cầm lấy thỏi son môi chỉ vào : “Cậu là đồ đáng ghét, hôm nay là sinh nhật tớ đấy, cậu ăn mặc như thế cướp hết nổi bật của tớ đó! Nhìn viên kim cương đầu cậu , chọc mù mắt tớ rồi!”

      “Đẹp ?” Chu Lăng đắc ý tao dáng, trêu ghẹo Đinh Y Y ngay tức giận đùng đùng. Đùa lúc xong gỡ nó xuống, rồi cài lên tóc ấy,“Tặng cậu đó.”

      cậu nhất đời!” Đinh Y Y trong nháy mắt thay đổi sắc mặt, chỉnh lại chiếc cặp tóc đầu, chia sẻ tin tức cực kỳ quan trọng với ,“Tớ mời họ Hương hộ cậu đấy, phòng cho khách chuẩn bị xong rồi, giường cực lớn vô cùng ấm áp lãng mạn cho những đôi tình nhân, đầy đủ đồ bảo hộ, chắc chắn khiến hai người vừa lòng~”

      Chu Lăng ngồi salon thiếu chút nữa bị trật thắt lưng: “...... Tớ vô cùng đội ơn cậu.”

      Lúc hai người cùng nhau xuống lầu, khách mời đến khá đông đủ, nhân vật chính vừa xuất bị đám chị em tốt vây quanh, Chu Lăng thoát ra khỏi vòng vây, đến bàn tiệc lấy đồ ăn .

      “Dì Chu.”

      ăn hoa quả, sau lưng vang lên giọng , Chu Lăng quay đầu – người gọi là Chung Phi vẫn học năm thứ hai tại trường quốc tế, mặc bộ lễ phục màu hồng nhạt, trang điểm dễ thương, khuôn mặt vui vẻ tươi cười.

      lễ phép gì cả,” Chu Lăng ,“Gọi chị thôi.”

      “Dì lớn tuổi rồi đừng giả bộ nữa, dì Chu ơi,” Nhị tiểu thư nhà họ Chung cười tươi, tiện tay chưa hỏi mà lấy luôn đĩa salad của Chu Lăng,“Dì ngang hàng với bố mẹ cháu, đương nhiên cháu phải gọi là dì rồi. Về sau Thời Tuấn đính hôn với chị cháu, mọi người là người nhà, dì là trưởng bối của cháu còn gì nữa.”

      Thời Tuấn đính hôn với đại tiểu thư nhà họ Chung ư? Chu Lăng ngẩn ra, hôm nay muốn với về chuyện này sao?

      “Cho nên nhà họ Chung các cư xử với bậc trưởng bối như thế hả? Trở về học tập lễ nghi cho tốt , đừng xen vào chuyện của người lớn nữa.” cười nhàng nhưng thèm kiêng dè lấy thân phận là “Trưởng bối” lấy lại bát salad trong bàn tay bé kia.

      Nghĩ đến việc giễu võ dương oai của mình thành công, nhị tiểu thư nhà họ Chung vui , hậm hực bỏ lại câu: “Bố mẹ tôi đến tìm dì bàn chuyện đính hôn, hy vọng đến lúc đó dì còn cười được.” Sau đó kiêu ngạo hất cằm mà .

      Chu Lăng cười tươi, tại sao lại cười được hả, môn đăng hộ đối như thế, tốt quá chứ.

      Nhị tiểu thư nhà họ Chung nhị tiểu thư rồi, nữ chủ nhân nhìn thấy tình hình vừa rồi vội chạy tới, kéo Chu Lăng sang bên hỏi:“Con nhóc kia gì với cậu thế -- cũng biết theo ai đến đây, mình hề mời người nhà họ Chung mà.”

      “Cũng có gì, gọi mình là dì, trẻ con bây giờ được dạy dỗ tử tế gì cả.” Chu Lăng hiển nhiên cực kỳ để ý với tiếng dì kia, hừ, đặt bát salad tay xuống, cầm lấy ly sâm banh lên.

      “Thời Tuấn và đại tiểu thư nhà họ Chung sắp đính hôn, cậu biết chưa?” Chu Lăng nhìn nhị tiểu thư nhà họ Chung chạy loăng quăng bên kia, chậm rãi hỏi.

      hay giả thế?” Đinh Y Y thiếu chút nữa hét lên, ý thức được mình quá kích động , vội vàng đè thấp giọng , vui sướng khi người khác gặp họa ,“Hai con người tồi tệ đó ở chung chỗ với nhau , chậc...... Vậy cậu sắp được giải thoát rồi, chúc mừng chúc mừng.”

      Chu Lăng chạm cốc với ấy: “Ăn mừng nào.”

      Hướng Nghị và Tiền Gia Tô kẹt xe nên đến muộn lúc, trước tiên gửi lời chúc đến Đinh Y Y rồi tặng ấy món quà nho .

      Đinh Y Y cười tủm tỉm nhìn Tiền Gia Tô rồi khen ngợi: “Hôm nay trông cậu đẹp trai nhỉ.” Cậu mặc chiếc áo khoác màu nâu nhạt, trông chững chạc hơn hẳn .

      Tiền Gia Tô cười toe toét lộ ra hàm răng trắng bóng.

      Hướng Nghị ở phía sau đương nhiên chỉ chúc mừng qua loa, vừa bước vào ánh mắt của quét trọn vòng. Đinh Y Y biết tìm ai, cười trộm, chỉ chỉ vườn hoa phái bên ngoài.

      “Cám ơn.” Hướng Nghị cũng chẳng thèm che giấu mục đích của mình, mặc kệ thằng em họ mà đến phía vườn hoa.

      Tiền Gia Tô tức giận giơ ngón giữa lên, đúng là cái đồ có nhân tính, chẳng ra dáng họ gì cả!

      “Xin hỏi......” Nhị tiểu thư nhà họ Chung biết đến đây từ lúc nào, đôi mắt sáng rực như hổ đói nhìn chằm chằm vào gương mặt Tiền Gia Tô, mê muội ngắm nhìn.“ là Lục Gia Hòa ư?”

      Hai người đến lúc này mới để ý đến mặc váy hồng, Tiền Gia Tô luôn luôn làm bộ dạng lạnh lung với người quen, nghe vậy cậu liền lạnh mặt, cực kỳ nghiêm túc trả lời: “ nhận nhầm người rồi .”

      Đinh Y Y cười liếc mắt nhìn ta,“Mắt kém quá mất, học dốt bây giờ cũng bị cận thị ư ?” Đứng gần như thế còn nhận nhầm, vừa nhìn qua biết pahri là fan ruột rồi.

      Chu Lăng ngồi chiếc xích đu trong vườn hoa, bắt chéo chân đung đưa .

      Bên ngoài vẫn rất lạnh, uống mấy ly rượu cũng chịu đựng được lâu , định chống đỡ thêm hai phút nữa rồi quay lại, bóng dáng màu đen men theo ánh sang tiến lại đây.

      Trong vườn hoa hơi tối, nhưng Chu Lăng vẫn nhận ra người tới; Hướng Nghị cũng chỉ cần liếc mắt cái tìm thấy , lập tức về phái bên này.

      Ánh sáng hiu hắt bên cạnh miễn cưỡng lắm mới nhìn thấy dáng vẻ của , đuôi lông mày Chu Lăng nhwusong cao, huýt sáo – hôm nay mặc chiếc áo khoác màu đen, bên trong là chiếc áo sowmi màu trắng, phong cách trang trọng hơn nhiều, khác biệt hoàn toàn so với ngày thường, đẹp trai ngời ngời đến nỗi khiến cho người khác thể dời mắt được.

      bước vào chỗ tối tăm, che khuất hết ánh sáng sau lưng, thân hình cao ráo kiên cường, bước thong dong, khí thế mạnh mẽ.

    4. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Uề uề, liệu chương sau có thịt k? Huhu ăn chay lâu quá rùi ý. Tks @tranlinhe72 nhé

    5. Loannguyen1002

      Loannguyen1002 New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      Truyện càng ngày càng hay. Chap sau chắc có cảnh hot

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :