1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiêu Tế - Quả Mộc Tử

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296

      Chương 57: Sinh nghi

      Giọng quá , Hoắc thị thể nghe , nhưng nhìn vẻ mặt Thái Hòa đế bà ta có thể hiểu được ông ta gì.

      Người nhà... đoàn tụ...

      Sắc mặt Hoắc thị khẽ biến, nhưng rất nhanh, mặt lại lên nụ cười khác thường.

      Tiêu Lan lôi người đường đến chủ viện phía đông, vào cửa liền ném Thái Hòa đế lên mặt đất, trong mắt dâng lên cỗ sát khí, Thái Hòa đế cảm giác được, ông ta ngay lập tức bò qua bên cạnh hai bước, vừa ho vừa thở gấp: "A Lan! Ngươi thể giết ta! Ngươi thể giết ta A Lan!"

      Tiêu Lan ngoảnh mặt làm ngơ, quay đầu nhìn Diên Mi bên cạnh, trái tay dùng sức nắm lấy nàng tay, cái lập tức buông ra, hít sâu hơi, khuôn mặt nghiêm túc, hướng về phía chính đường trầm giọng : "Phụ thân, hôm nay hài nhi mang người đến."

      Hoắc thị cũng biết đây là nơi nào, - - đúng là từ đường đặt bài vị của Đoan Vương Tiêu Đạo Thành.

      "Liên ! Liên !" Bà ta đột nhiên khẩn trương, ôm chầm lấy cánh tay Tiêu Lan, hoảng loạn : "Nhị lang, đợi , chờ chút." Đốt ngón tay bà ta trắng bệch khẽ run rẩy, giọng cũng vì căng thẳng mà có chút hỗn loạn.

      "Có mang theo gương đồng ?" Bà ta hỏi Liên đứng bên cạnh.

      Liên nhìn thấy bộ dạng bà ta như vậy lau khóe mắt, gật đầu cái, từ bên trong túi tùy thân bên hông lấy ra cái gương đồng . Hoắc thị vội vàng soi gương để sửa tóc mai, lại hoang mang rối loạn : "Liên , bộ dạng ta như vậy được chưa? Ngươi nhìn chút, xiêm y cả ngày đổi, đầu tóc cũng loạn! Cần phải rửa mặt phen hẵng trở lại. Phải rồi, nhị lang, ngươi sai người chuẩn bị nước, trước để mẫu thân sửa soạn chút, bộ dạng trước mắt này, bộ dạng này..." Trong mắt bà ta mơ hồ tầng hơi nước, ra loại hoảng loạn và nhu nhược Tiêu Lan chưa bao giờ thấy qua, "Ta sợ... chàng nhận ra ta."

      Tiêu Lan ràng cảm giác được thân thể bà ta nghiêng xuống, tay vịn chặt lấy, khuyên nhủ: "Ta cho người đưa mẫu thân nghỉ ngơi trước."

      " ", Hoắc thị lại lắc đầu, hoảng hốt thấp giọng : "Mẫu thân muốn nhìn chàng, còn có A Doãn, A nữa."

      "Được", giọng của Tiêu Lan cũng thoáng run, để Liên đỡ bà, tay lấy huyền kiếm bên hông mình xuống, kéo Thái Hòa đế qua, tiến đến bậc thang hành lang.

      Từ đường này Diên Mi quen thuộc, vào ngày tết vừa rồi, nàng và Tiêu Lan đến dâng hương dập đầu, bây giờ nàng liền trước vài bước, đẩy của ra.

      Bên trong quét dọn sạch , bên trong chính đường rất lớn, chỗ bài vị được xếp đặt nhiều tầng, nhưng thực ra chỉ đặt ba khối bài vị, ở giữa cao nhất, chữ khải - - tiên phụ Đoan Vương Tiêu Đạo Thành.

      Hoắc thị hít sâu hơi, sắc mặt trắng bệch, nhất thời lại thể dời bước, lẩm bẩm tiếng gọi bài vị: "Vương gia."

      Kiếm Tiêu Lan chưa ra khỏi vỏ, đè nặng lưng Thái Hòa đế khiến cho ông ta quỳ mọp người xuống. "Phụ thân, hài nhi hôm nay mang người đến, để dập đầu nhận sai với người."

      Thái Hòa đế nằm quỳ sấp mặt đất, phát ra thanh như khóc như cười, con mắt tận lực nhìn lên phía trước, khàn cả giọng gọi: "Tứ đệ... , hoàng huynh tới thăm ngươi a! Ngươi so với hoàng huynh lợi hại, ha ha ha, đem nhi tử của ta dưỡng thành nhi tử của mình! Ha ha ha ha..."

      Ông ta còn chưa cười xong, Hoắc thị xay người lại, trở tay tát cho ông ta hai bạt tai, quát lên: "Nằm mơ! là nhi tử của Đoan Vương Tiêu Đạo Thành! Vẫn luôn là vậy! Lúc trước như vậy, bất quá là vì bảo vệ cho mạng, chính cũng biết , A Lan, có phải hay ?!"

      Mặt Tiêu Lan trầm như nước, rút kiếm ra, đặt lên cổ Thái Hòa đế. đáp lại lời Hoắc thị , chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm Thái Hòa đế, "Mau dập đầu nhận sai với cha ta."

      Mũi kiếm lạnh lẽo như băng làm Thái Hòa đế rùng mình cái, ông ta lao lực nhìn Tiêu Lan, thấy sóng mắt chút phập phồng cũng có, hẳn là tin lời của mình.

      "A Lan", Thái Hòa đế nước mắt đầy mặt, khóc ròng : "Ngươi ..."

      Mũi kiếm Tiêu Lan đưa lên trước, cổ Thái Hòa đế lập tức bị vạch ra vết máu, ông ta run lẩy bẩy, biết ở trước linh vị Tiêu Đạo Thành, Tiêu Lan có thể giết mình.

      Hai mắt ông ta nhắm lại, trán dập xuống đất, cuối cùng : "Tứ đệ, hoàng huynh xin lỗi ngươi!"

      Tay nắm chuôi kiếm của Tiêu Lan căng thẳng, cơ hồ đưa về phía trước, Diên Mi lại kéo ống tay áo lại, mũi kiếm lui về phía sau tấc, Hoắc thị thấy thế đẩy Tiêu Lan phen, "Chẳng lẽ ngươi lại tin chuyện xằng bậy mà ? Năm đó, trước khi phụ thân ngươi tiến cung ngày, phải là cùng ngươi nghiệm qua? Ngươi là nhi tử của Tiêu Đạo Thành thể nghi ngờ gì! Hôm nay phải dùng máu của cẩu tặc này để tế linh đài phụ thân ngươi!"

      xong cầm lấy kiếm trong tay Tiêu Lan chém về Thái Hòa đế, Thái Hòa đế liền lăn vòng, mơ hồ : "Song Song, ngươi quá độc ác."

      Xưng hô này kích thích đến Hoắc thị, bà ta giống như nổi điên lên vung kiếm lung tung, hận thể lập tức loạn đao chém chết Thái Hòa đế.

      Lúc này hận ý của Tiêu Lan thoáng hòa hoãn lại, nửa dìu lấy Hoắc thị : "Nếu mẫu thân muốn phụ thân nhìn thấy bộ dáng này của mình hãy nghỉ ngơi trước chút. Ông ta phải chết, chỉ là bây giờ còn có chút tác dụng."

      Hoắc thị nghe thấy nửa câu đầu của Tiêu Lan thân thể cứng đờ, bỗng nhiên "A!" tiếng, xoay người chạy về phía nội viện.

      Tiêu Lan kéo Diên Mi xuống dập đầu, xong lôi Thái Hòa đế ra ngoài, gọi Hàn Lâm: "Sai người canh giữ."

      Lúc này Thái Hòa đế lại riết lấy cánh tay Tiêu Lan, giọng : "A Lan, ngươi thể giết ta, ta là cha ruột của ngươi.'

      Tiêu Lan giận quá hóa cười, nửa ngồi xổm xuống, cũng giọng với ông ta: "Từ khi còn ta luôn nghe thấy những lời điên ngôn loạn ngữ này, nhưng câu ta cũng tin."

      "Nhưng, nhưng..." Thái Hòa đế vội vàng : "Có biện pháp có thể kiểm tra."

      "Ta kiểm tra rồi ", giọng Tiêu Lan nhàng, "Lúc ngươi còn chưa diệt cả nhà Đoan Vương phủ, ta nhưng kiểm tra rồi." vừa vừa gỡ tay Thái Hòa đế ra, đứng thẳng dậy.

      Thái Hòa đế lắc mạnh đầu: ", , vậy nhất định là biện pháp đúng!"

      Hàn Lâm kéo người ra ngoài, Thái Hòa đế vẫn ngoảnh đầu lại nhìn Tiêu Lan, vẻ mặt kia có chút giống với Đoan Vương Tiêu Đạo Thành nhiều năm trước, Tiêu Lan nhíu nhíu mày, lại nghe thấy Liên ở sau lưng thét lên tiếng kinh hãi, xoay người lại thấy Hoắc thị mặt như giấy trắng, cắm đầu ngã quỵ mặt đất.

      Bọn họ vừa trở về, nô bộc trong phủ còn chưa hiểu là chuyện gì, Cảnh nương tử canh giữ ở bên ngoài, nghe thấy gọi nàng vội vào, thấy Tiêu Lan ấn huyệt nhân trung cho Hoắc thị lập tức sai người gọi đại phu.

      Hoắc thị thở hừ ra hơi, Tiêu Lan mới dám gọi người di chuyển bà, chờ nâng về phòng, bận rộn trận, Mẫn Hành cũng đến.

      Vội bước tới trước giường xem bệnh, Tiêu Lan chỉ nhìn lời nào, trong đầu cũng thất thần, bỗng nhiên nhớ tới tình hình ngày đó.

      Cũng là ngày mùa thu, hôm đó nghỉ trưa nửa canh giờ phụ thân sai người gọi qua.

      Nếu mẫu thân gọi tới luôn là trách móc nặng nề, so sánh với bà, Tiêu Đạo Thành tuyệt đối là từ phụ, chỉ cần trong phủ rảnh rỗi ông bồi tiểu nhi tử luyện kiếm, viết chữ, có lúc còn mang cùng với Tiêu thi đấu cưỡi ngựa, cho nên so với mẫu thân Tiêu Lan đối với phụ thân thân mật hơn nhiều, nghe vậy, lập tức chạy như làn khói đến ngoài thư phòng Tiêu Đạo Thành.

      Nhưng hôm đó, vừa vào cửa liền cảm giác bầu khí đúng lắm.

      Tiêu Đạo Thành ngồi ở sau án, lông mày vặn chặt, trước mặt bày thanh kiếm, chén nước.

      Thấy vào, nếp nhăn giữa lông mày sâu hơn, im lặng tiếng động kiếm rút ra, Tiêu Lan nhìn ông, tiến lên phía trước hỏi: "Phụ thân sao vậy ạ?"

      Tiêu Đạo Thành lời nào, nhìn kỹ mặt mày Tiêu Lan lúc lâu, cúi thấp người hỏi: "A Lan, con nghe qua lấy máu nhận thân bao giờ chưa?"

      Tiêu Lan nghe qua, bởi vì ở trong trường thái học, có kẻ ngầm vụng trộm chỉ cây dâu mà mắng cây hòe mẫu thân bất trinh, Tiêu Lan vì thế mà thường xuyên đánh nhau với người khác, có lần có kẻ thần thần bí bí phương pháp này cho nghe, còn cố ý khuyến khích thử xem.

      Tiêu Lan tẩn cho tên béo kia trận nên nhớ rất kỹ.

      Nhưng chút cũng muốn thử, biết mình là nhi tử của Đoan vương, cũng chỉ muốn làm nhi tử của Tiêu Đạo Thành.

      Giờ phút này, thấy tư thế phụ thân, trong lòng dâng lên nỗi sợ hãi, theo bản năng chắp tay sau lưng, lắc đầu : "Hài nhi biết, nghe cũng chưa từng nghe qua."

      Trong mắt Tiêu Đạo Thành lóe lên khổ sở, đứng thẳng dậy, cắt ngón tay của mình, giọt máu vào trong chén, nhìn : "A Lan, con cũng tới thử xem."

      Lúc này Tiêu Lan cảm thấy ngực mình nhảy thình thịch, cuối mùa thu, lưng lại ra tầng mô hôi, dùng sức lắc đầu, lui về phía sau, thối lui đến góc tường chân mềm nhũn, cố gắng kìm nén run rẩy: "Phụ thân hoài nghi điều gì?!"

      Môi Tiêu Đạo Thành phát run, hốc mắt dần dần đỏ lên, phụ tử hai người nhìn nhau, trong mắt Tiêu Lan tràn đầy sợ hãi, trong mắt Tiêu Đạo Thành nhưng đều là khổ sở, hồi lâu, nước mắt ông trào ra.

      "Mà thôi", ông ngửa đầu lên, đưa tay vung chén nước kia xuống đất, nghẹn giọng : "Vi phụ thương con nhiều năm như thế, vô luận như thế nào, con đều là con trai của Tiêu Đạo Thành ta."

      Ngực Tiêu Lan phập phồng, nhìn vào thanh kiếm kia, hỏi: "Phụ thân là muốn giết con sao?"

      Tiêu Đạo Thành ôm vào trong lòng, nhắm mắt : "Làm cha thể xuống tay như thế được."

      Tiêu Lan ngước cổ lên nhìn ông, có thể bị câu kia làm lay động, ra ngoài: " lấy chén nước đến!"

      Tiêu Đạo Thành lắc đầu: " cần ."

      trán Tiêu Lan tất cả đều là mồ hôi lạnh, lại cố chấp : "Cần!"

      bao lâu, nước được lấy tới, lần này Tiêu Lan cắt ngón tay mình trước, vào trong chén, sợ mình qua lúc này rồi còn dũng khí nữa, thế nên nắm lấy ngón tay Tiêu Đạo Thành, cắt giọt máu vào.

      Bây giờ Tiêu Lan biết biện pháp này thực ra là dã soạn, chưa chắc có thể làm chuẩn, nhưng trong khắc kia, Tiêu Lan đem tất cả hy vọng đều ký thác vào biện pháp mơ hồ này.

      Trong phòng có thể nghe thấy tiếng châm rơi.

      Giọt máu lan rộng, tan ra hòa vào nhau.

      Trong nháy mắt trước mắt Tiêu Lan sáng lên, Tiêu Đạo Thành dùng sức vỗ vỗ lưng , "Con ta!"

      Giờ ngọ trong khắc ngắn ngủi này, phụ tử hai người giống như đa trải qua mấy kiếp.

      Sau đó, Tiêu Đạo Thành nắm chặt lấy tay Tiêu Lan, dặn dò : "Chuyện hôm nay được với mẫu thân con."

      Tiêu Lan mím môi, lộ ra tia lãnh ý, bởi vì chuyện này mà nghĩ đến có lẽ Hoắc thị làm chuyện có lỗi với phụ thân, Tiêu Đạo Thành lại vỗ vỗ , vẻ mặt nghiêm túc : " thể thầm chửi mắng mẫu thân của mình, chuyện cũng phải như tin đồn ngoài kia, con là con trai ta, mặc kệ phát sinh chuyện gì, vẫn phải bảo hộ cho mẫu thân và tỷ tỷ."

      Đêm đó, Tiêu Đạo Thành tiến cung, mấy câu đó cũng thành lời cuối cùng mà phụ tử hai người chuyện với nhau.

      Tiêu Lan thở ra, cảm giác được Diên Mi lắc lư tay mình từ trong suy nghĩ sâu xa mới định thần lại, - - Hoắc thị tỉnh lại.

      Tiêu Lan nhìn bà, trong đầu lại nghĩ lại, chuyện buổi trưa hôm đó, về sau Tiêu Lan chưa từng đề cập qua với ai, Tiêu Đạo Thành chắc chắn cũng cho Hoắc thị, nhưng nghe lời bà thốt ra lúc chiều ràng là - - bà biết .

      Đoan vương
      [​IMG]

    2. A Huyền 152

      A Huyền 152 Well-Known Member

      Bài viết:
      211
      Được thích:
      8,296
      Chương 58: Ha ha
      [​IMG]

      Sắp tới chính dậu, sắc trời cuối thu trầm xuống, trong phòng còn chưa đốt đèn, có chút tối, Hoắc thị nhổ ra ngụm nước bẩn, con ngươi chậm rãi dạo qua vòng, quét qua mấy người cạnh giường, há miệng thở dốc: "A Doãn."

      Bà gọi là tên của trưởng tử Tiêu Doãn, Liên bên nghe thấy, vội lên trước hai bước, cúi người xuống : "Lão phu nhân tỉnh lại rồi, vừa nãy dọa hỏng chúng ta, Hầu gia vẫn luôn ở đây trông nom ngài."

      Ánh mắt Hoắc thị dừng lại ở người Tiêu Lan lát, bà mới vừa tỉnh nên sắc bén lúc trước, lại có chút chậm chạp.

      Mẫn Hành thu châm đứng dậy: "Cho bà ấy uống ngụm nước."

      Liên đáp tiếng vội bưng nước đến, Tiêu Lan ra dấu mời ra ngoài: "Có nghiêm trọng ?"

      " có chuyện gì", Mẫn Hành rửa sạch tay, đến gian ngoài vừa viết phương thuốc vừa : "Mấy ngày liên tiếp gấp rút lên đường, thân thể lão phu nhân vốn là có chút chịu nổi, vừa rồi tâm tình kích động, suy nghĩ phập phồng quá lớn, khí huyết tích tụ, trước dùng thuốc hòa hoãn chút."

      viết xong phương thuốc liền muốn cáo từ, Tiêu Lan lại : "Còn thỉnh Mẫn đại phu nghỉ lại phòng khách Hầu phủ lát, Tiêu mỗ có chuyện khác muốn hỏi."

      Mẫn Hành gật gật đầu, "Được."

      Tiêu Lan quay lại phòng, Hoắc thị được Liên đỡ ngồi dậy, thong thả uống nước, Diên Mi đứng ở bên cạnh giường, Tiêu Lan quét mắt vòng, với Hoắc thị: "Đại phu mới vừa kê đơn thuốc, ta sai người nấu, mẫu thân cứ nghỉ ngơi mấy ngày trước. lát ta bảo mấy nha đầu tới đây hầu hạ, còn cần chuyện gì mẫu thân cứ ."

      Theo lý phải cùng với Diên Mi ở bên cạnh Hoắc thị chăm sóc cho bà, nhưng đều đường vất vả, mà Tiêu Lan cũng muốn để Diên Mi ở bên cạnh Hoắc thị, Hoắc thị cũng hốt hoảng, muốn có người nào ở bên cạnh nên uể oải phất phất tay, ý bảo bọn họ về trước.

      Chờ hai người đều ra khỏi sân , Hoắc thị mới run run bắt lấy tay Liên , thào : "Liên , ta, ta vừa mới... trông thấy chàng, ta nhìn thấy vương gia."

      "Lão phu nhân", Liên thuận lưng cho bà, "Ngài vừa mới ngất, được tỉnh táo, đây chỉ lời hồ đồ thôi."

      Hoắc thị giống như là nghe thấy, chỉ thào tiếp: "Nhưng chàng lại để ý tới ta, câu cũng chịu , Liên , có phải chàng còn trách ta hay ? Phải hay ? Trách ta đến bây giờ còn để cho lão tặc kia sống sót, trách ta sao cũng còn sống! Nhưng là ta dám gặp chàng mà, Liên ..."

      " có", Liên lau mồ hôi lạnh trán cho bà, "Ngài đừng có nhớ lại nữa, qua nhiều năm như thế, cũng đủ rồi."

      Hoắc thị nhắm mắt lại, rồi từ từ nằm xuống, lẩm bẩm tự , " thể nghĩ, cũng có cách nào nhớ kỹ."

      ... ...

      Tiêu Lan dẫn Diên Mi ra khỏi chỗ của Hoắc thị, vốn nên để nàng trở về sân của mình trước, nhưng suy nghĩ chút, vẫn là dẫn nàng cùng đến phòng khách.

      Mẫn Hành chờ cũng lâu, nhưng đúng vào giờ dùng cơm tối, cũng đói bụng, Cảnh nương tử đặc biệt phân phó người mang điểm tâm đến, nhưng lại đụng tới miếng, nước cũng uống hớp.

      Tiêu Lan bước vào gật gật đầu với : "Mẫn đại phu phải đợi lâu rồi."

      " sao", Mẫn Hành hỏi lại: "Hầu gia muốn hỏi tại hạ chuyện gì?"

      Tiêu Lan yên lặng, chuyện này quả thực phải là chuyện tốt gì, nhưng trong lòng có nghi hoặc muốn giải nên cũng vòng vo: "Ta muốn hỏi Mẫn đại phu, dân gian có chuyện lấy máu nhận thân, có làm được chuẩn hay ?"

      Mẫn Hành vốn cúi người, nghe vậy thần sắc hơi động, lưng dần dần thẳng, đáp: "Đúng là bên trong tạp thư có viết, ta từng đọc được bên trong bản du y cũng ghi chép qua biện pháp này, quả có thể tin bảy tám."

      Trọng điểm Tiêu Lan lại phải ở đây, hỏi tiếp: "Vậy trong quá trình đó, nếu có động tay động chân vào kết quả có khác ?"

      ... Có.

      Cái này Mẫn Hành phải tra được từ trong sách thuốc nào khác, mà là nhìn qua trong bản sách thuốc tự ghi chép của cha mình, - - trong đó có viết nếu như trong nước trộn lẫn phèn, cho dù phải là máu của thân sinh cũng có thể hợp nhau, còn nếu là cho dầu hạt cải, cho dù là máu của thân sinh cũng cách nào dung hòa được.

      Mẫn Hành híp híp mắt, lại chậm rãi lắc đầu: "Chỗ này ta lắm, biện pháp này vốn cũng bị đem cất giấu nên rất ít khi được dùng tới, nếu Hầu gia có dùng, ta trở về điều tra thêm giúp ngài."

      Tiêu Lan bình tĩnh nhìn cái, chợt cười cười, đúng lúc Cảnh nương tử từ bên ngoài mang trà bánh vào cho Diên Mi, Diên Mi muốn ăn Tiêu Lan nắm lấy cổ tay nàng: "Rửa tay ."

      Diên Mi rửa tay lúc ra khỏi phòng Hoắc thị, liền chun mũi vui, Cảnh nương tử che miệng cười, vội gọi người bưng nước đến, Diên Mi rửa tay, Tiêu Lan liền cầm lấy khăn chờ ở bên, rửa xong cầm khăn lau tay cho nàng.

      Động tác quá tự nhiên, Diên Mi cũng thấy có cái gì, bởi vì quen rồi.

      Mẫn Hành ở phía sau giọng : "Kỳ ... có biện pháp chuẩn hơn."

      Tiêu Lan lau sạch tay cho Diên Mi, Diên Mi vỗ hai cái, xoay người lại đúng lúc thấy Mẫn Hành nhìn nàng, liền cười cười với , rồi trở về chỗ đặt điểm tâm từ từ ăn, Mẫn Hành dời mắt chỗ khác, : "Gọi là trích cốt. Tức lấy máu vào trong xương, nếu như máu có thể thấm vào trong xương là thân sinh, còn nếu như thể vậy tức phải. Đương nhiên biện pháp này chỉ có thể dùng khi người chết, nguyên từng xem qua dã soạn viết rằng có phú hộ nọ nghi ngờ con trai phải con ruột, liền nhẫn tâm giết chết con trai mình rồi đem chôn, đợi đến sau khi thịt bị thối rửa chỉ còn lại xương cốt lấy máu nghiệm..."

      Diên Mi mới vừa nuốt xong bánh ngọt hạt dẻ, tai nghe như thế lập tức trợn to hai mắt, nghẹn đến nỗi phải vỗ vỗ ngực, Tiêu Lan vội bước tới, đưa ly nước lên miệng nàng: "Khó chịu nhả vào tay ta, nàng chậm chút."

      Diên Mi uống hai ngụm nước, nuốt bánh ngọt hạt dẻ xuống, nghẹn đến ngực đau, đấm từng cái từng cái lên ngực mình, Tiêu Lan lấy tay nàng ra, đưa tay mình lên chậm rãi vuốt lưng cho nàng, Diên Mi thở gấp mấy hơi, lại nghĩ tới lời của Mẫn Hành, lông mày liền nhướn lên.

      Mẫn Hành rất áy náy, có chút luống cuống, lại có cách nào tiến tới, đứng đó mặt đỏ lên, Tiêu Lan cũng muốn thêm, xoay người : "Mấy ngày này còn muốn làm phiền Mẫn đại phu, ngươi cũng về nghỉ ngơi ."

      Mẫn Hành khom người muốn lui xuống, Diên Mi lại lên tiếng: "Chân bị thương."

      Mẫn Hành vội khoát khoát tay, buông thõng mắt : "Đa tạ phu nhân, Hầu gia nghĩ chu toàn, đưa đến chỗ ta cỗ xe ngựa, ở trong hầu phủ đều được bằng kiệu rất thoải mái, Mẫn mỗ đều cần đường, vết thương này bao lâu khỏi thôi."

      Diên Mi ừ tiếng, cũng hỏi nữa.

      Tiêu Lan đưa mắt nhìn ra khỏi phòng khách, xoay người lại dịch đĩa điểm tâm ra xa chút: "Nàng đừng ăn nữa, tắm xong chúng ta ăn cơm tối."

      Tay Diên Mi run lẩy bẩy, : " thoải mái."

      Nàng còn suy nghĩ tới câu của Mẫn Hành, trong lòng nàng rất khó chịu, Tiêu Lan trầm mặc lát rồi : "Trở về thôi."

      Diên Mi về phòng tắm rửa trước, Tiêu Lan kêu Trình Ung đến, hỏi thái thú Lục Văn Chính có từng đến đây , Trình Ung trả lời: "Giờ thân Lục đại nhân tới yết kiến, thuộc hạ Thái Thượng Hoàng đường mệt mỏi, nghỉ ngơi, ngày khác lại triệu kiến, Lục đại nhân cũng thêm cái gì liền về nha môn trước."

      "Sai người lưu ý là được", Tiêu Lan dặn dò, " cần giám sát chặt chẽ, Thường Tự đâu?"

      "Thường tướng quân còn mang người đề phòng phụ cận Lạc Thủy, có thể ngày mai mới trở về được."

      Tiêu Lan gõ gõ ngón tay, chỗ Thường Tự này, tất phải đánh cuộc lần.

      Ngày hôm đó an bài quả thực nhiều người, mấy viện bên cạnh cùng khách viện cơ hồ đều chiếm hết, Hầu phủ nhìn từ bên ngoài có gì khác thường, thực tế ngoài lỏng trong chặt, trong mỗi viện đều được luân phiên canh gác.

      Chờ tắm rửa phen lại dùng qua cơm tối là gần canh hai, Tiêu Lan và Diên Mi chuyến nữa đến nội viện của Hoắc thị, Hoắc thị uống thuốc nên ngủ rồi, hai người ở lại chút rồi về phòng chuẩn bị nghỉ ngơi.

      Diên Mi trở về nơi quen thuộc, hơn nữa cuối cùng cũng có thể nằm giường của mình nên trong lòng khoan khoái rất nhiều, ôm chăn mền lăn qua lăn lại, Tiêu Lan ngồi ở bên cạnh phía ngoài nhìn nàng, lại cảm thấy có chút biết phải làm sao.:015:

      - - Lúc trước hai người cùng giường, nhưng nhìn lúc này ... Diên Mi hình như hề có ý nghĩ cùng đắp chung chăn.:018:

      Diên Mi lăn đủ rồi liền đàng hoàng chui vào trong chăn, nhắm hai mắt lại muốn ngủ.:ngu nuong:
      Tiêu Lan khụ hai tiếng, gọi nàng: "Mi Mi.":yoyo42:

      Diên Mi có phản ứng, mắt nhắm càng dùng sức, Tiêu Lan có chuyện gì nhảm, hỏi: "Có khát , muốn uống nước ?":yoyo42:

      Chờ hồi lâu, Diên Mi nhắm hai mắt mới lại phun ra mấy chữ: "Mới uống rồi.":yoyo27:

      Tiêu Lan mím môi, có chút biết xuống tay thế nào, trong đầu cũng khá là mâu thuẫn, vừa biết Diên Mi đường mệt mỏi, nên cho nàng ngủ giấc ngon mới phải, nhưng mặt lại cảm giác trống vắng, được lấp đầy.:033:

      Tiêu Lan nhịn hồi lâu, vẫn là nhịn được nhàng chọc chọc chăn của Diên Mi, hỏi nàng: "Nàng... có lạnh ?":yoyo42:

      Diên Mi kỳ chút, trong chính phòng hơn ba tháng có người ở, thời gian trước Bộc Dương lại liên tục có mưa thu, ban đêm cực lạnh, cộng thêm... trước nàng và Tiêu Lan đắp chung cái chăn thành thói quen, bây giờ biến thành mình ngủ tất nhiên có chút thích ứng lắm, nhưng nàng vẫn cứ nhúc nhích đó, lạnh nhạt: " lạnh.":yoyo27:

      Tiêu Lan ăn phải cái đinh, hiểu sao lại cảm thấy buồn cười, hơi sát vào chút, nghĩ tới nghĩ lui, rốt cuộc dùng biện pháp của Diên Mi, hỏi: "Vậy trong chăn của nàng có ấm áp ?":th_109:

      Có thể là Diên Mi nhớ tới lời này mình từng qua, thế nên lông mi nàng run run run, cuối cùng chịu mở mắt ra nhìn , Tiêu Lan bị nàng nhìn chằm chằm lúc, mặt bắt đầu đỏ lên, chỉ chỉ chăn mền của mình, lắp bắp: "Nếu nàng lạnh, ta ta...":yoyo42:

      Diên Mi nhìn xuống quần , ngắt lời, trực tiếp hỏi: "Muốn đắp chăn hả?":th_116:

      mặt Tiêu Lan vọt cái bùng cháy, theo nàng thấp giọng : "Ừ.":th_12:

      Diên Mi nhăn nhăn mặt, hiển nhiên đối với việc Tiêu Lan ừ tiếng hài lòng, nhưng để Tiêu Lan trực tiếp "Ta muốn ôm nàng, cùng nàng ngủ chung tấm chăn" nhất thời nên lời, nhưng làm được.:th_37:

      Thế nên duỗi tay thăm dò bắt lấy góc chăn của Diên Mi, kết quả Diên Mi chút lưu tình vỗ cái lên tay Tiêu Lan, " chuyện.":th_116:
      Tiêu Lan mím môi: "Muốn.":th_120:

      Diên Mi lúc này mới cười rộ lên, cố ý dém dém chăn, thổi hơi vào mặt Tiêu Lan, hừ hừ: "Ta cho.:yoyo35:

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Oác oác moá ơi. Nàng có cần troll chúng ta cách ác ý như thế ? Cái ảnh gì vậy? Oà oà tội chúng ta và tội a Lan quá. A Lan nhào lên nuốt trọn Mi Mi .
      A Huyền 152 thích bài này.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Sticker cuối cùng dễ thuong quá. Thanks nang
      A Huyền 152 thích bài này.

    5. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Oa oa
      Mi Mi độc mà
      Trả thù Tiêu Lan thêm mấy ngày nữa
      Ahihi
      A Huyền 152 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :